ชอบโชว์จนโดนโทรม

e0b88ae0b8ade0b89ae0b982e0b88ae0b8a7e0b98ce0b888e0b899e0b982e0b894e0b899e0b982e0b897e0b8a3e0b8a1 64fc7891e1acf

เรื่องเสียว ชอบโชว์จนโดนโทรม

เราชื่อ”ปริม”นะคะส่วนสูงแค่ 170 หน้าอกคัฟ C เอวไม่กว้างมาก สะโพกใหญ่ รูหีนูนไม่ใหญ่มาก พอดีกันทุกสัดส่วน ปริมจะเล่าเรื่องที่เกิดกับปริมให้ฟัง แต่ขอถามก่อนว่า คุณผู้หญิงท่านใดชอบพกของเล่นส่วนตัวไว้ตลอดเวลามั้ยคะ ไม่ใช่เรื่องผิดเลยที่จะมีอารมณ์ตลอดเวลา ปริมก็คนนึงหล่ะที่ชอบเรื่องแบบนี้ ปริมใช้มันเกือบทุกๆ  ชั่วโมงต่อวัน อยู่คอนโดก็แก้ผ้าล่อนจ่อน นอนก็เสียบทิ้งไว้ ไปข้างนอกก็ใส่ กระโปรงสั้นไม่ใส่กางเกงใน แต่ใส่ท่อนเสียวที่มีเข็มขัดรัดไว้ไม่ให้หล่น แล้วก็พกผ้าผืนนึงไว้เช็ดน้ำที่ไหลออกมาแล้วก็ โนบรา โชว์หนุ่มๆ ให้เสียวเล่น แม้กระทั่งตอนไปเรียน ยังนุ่งสั้นโนบราเลย เสื้อก็ฟิตมีแต่คนมองแต่ไม่รู้มองข้างในรึป่าวเพราะน้ำหีปริมมันไหลมาเปียกตลอดเวลายัง ไงก็เป็นเรื่องปกติไปแล้ว ไม่ถือสาใครอยากมองก็มอง แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ซึ่งปกติ วันเสาร์-อาทิตย์ จะไปเล่นเสียวที่โรงหนังรอบ 2 ทุ่มประจำ ดูได้ทุกเรื่อง แต่ไม่รู้เรื่องเลย หมดหนังดูก็ดูซ้ำ เอาของเล่นสุดเสียวแยงเข้าแยงออกอยู่คนเดียวข้างหลังสุดเพราะมันแพงไม่มีใครมานั่ง

แต่วันนั้นกลับไม่เป็นอย่างที่เคย มีนักศึกษาชายกลุ่มหนึ่งมานั่งขนาบทั้ง 2 ด้าน เพราะปริมนั่งตรงกลาง จะลุกออกไปก็ไม่ได้เพราะยังไม้ได้รัดเข็มขัดใต้กระโปรง พอหนังฉายไปถึงกลางเรื่อง ผู้ชายคนทางซ้ายก็เอื้อมมาจับที่หน้าอกข้างซ้ายของปริม คนทางขวาก็เช่นกัน จับมาที่ข้างขวา ปริมตกใจมากแต่ไม่กล้าร้องเพราะข้างๆ ก็มีเพื่อนพวกมันเต็มไปหมด ปริมได้แค่เอามือป้องกันไว้แต่ป้องไม่ได้ ปริมปล่อยให้มันทั้งบีบทั้งจับจนพอใจเกือบ 10 นาที แล้วมันสองคนก็ช่วยกัน ปลดกระดุมเสื้อของปริมออกแล้วมันก็เอาเชือกฟางออกมาจากไหนไม่รู้ มัดมือปริมไว้กับที่วางแก้วน้ำทั้งสองข้าง(ไม่รู้จะเรียกอะไรดีอ่ะ)หน้าอกปริมตั้งเต้าสู้มือมันเฉยเลย จากนั้นมันเริ่มเอามือล้วงเข้ามาในกระโปรงของปริม แล้วคว้าจับท่อนเสียวที่คารูของปริมอยู่ออกมา แล้วจับดันยัดเข้าไปจนติดถึงมดลูกของปริม ปริมจุกมากเลยค่ะ ขยับตัวไม่ไหวเลย เพื่อนๆ มันเริ่มรู้ คนทางขวาดึงท่อนเสียวออก แล้วลุกขึ้นเอาควยมันออกมาใส่แทน ทีนี้มันลุกกันทั้งกลุ่มช่วยกันลุมเย็ดปริม ปริมเสียตัวครั้งแรกที่โรงหนังเป็นเรื่องน่าเจ็บใจมาก เพราะปริมจะเก็บไว้ให้คนที่ปริมเลือก (ที่ผ่านมาปริมก็แค่ช่วยตัวเอง และก็ชอบโชว์เสียวคิดว่าแค่คนเห็นก็เห็นไป) แต่ก็มีคนมาชิงมันไปก่อนตั้งเกือบ 10 คน

มันกระเด้ากันสุดแรง จนปริมปวดหีไปหมด หนังฉายไปเกือบจะจบเรื่อง มันก็ทำเป็นกลับไปนั่ง แล้วใส่เสื้อผ้าให้ปริมเรียบร้อย เเล้วยังใส่เข็มขัดรัดให้ปริมอย่างดี แล้วก็ออกไป ปริมพยายามเดินให้เป็นปกติที่สุดเท่าที่ทำได้ เพราะโดนพวกมันรุม ล่อซะอ่วม ปริมนึกว่ามันจะกลับกันแล้วแต่ป่าวเลย มันไปดักรอปริมที่หน้าโรงหนังกัน 3 คน ที่เหลือไปรอที่โรงแรมที่มันเตรียมไว้ มันเรียกแท็กซี่พาปริมขึ้นรถ ไปจอดที่หน้าโรงแรมแล้วช่วยกันพยุงปริมขึ้นห้อง ไอ้คนที่แก้ผ้ารอมันเข้ามาเปิดก่อนเลย เย็ดปริมอย่างเมามันส์ ทั้งดูดนม เลียหี บังคับให้ปริมอมแล้วยังบังคับให้กินน้ำที่มันปล่อยออกมาอีก จนปริมสลบไปเมื่อไปไหร่ก็ไม่รู้ ตื่นขึ้นมาก็นอนแก้ผ้าจมกองน้ำเชื้อพวกมันอยู่คนเดียว ปริมพยายามลุกไปดูนาฬิกา ตอนนั้น 11 โมงเช้า เหลือบไปเห็นจดหมาย ยังมีหน้ามาเขียนบอกให้เอาเงินในซองไปจ่ายค่าห้องอีก คิดแล้วเจ็บใจ ปริมรอให้เสื้อกับกระโปรงแห้งก่อนแล้วค่อยกลับคอนโด หลังจากนั้นปริมก็เลิกพกของเล่นไปพักใหญ่ๆ แต่ก็ยังเลิกไม่ขาดกลับมาทำนิสัยเดิมๆ ต่อไป แต่คงไม่ไปทำที่โรงหนังอีกแล้วหละ โดนจนหีช้ำเลย แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะได้เจอกับเรื่องแบบนี้อีก

Recommendations

เรื่องเสียว มีผัวแล้วไม่เคยแลไม่เคยดู เลยเอาชู้มาเย็ดคาบ้าน “พี่หีสวยมากเลยครับ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีเลย ถ้าไม่บอกว่าแต่งงานแล้วผมก็เชื่อนะ” เด็กหนุ่มวัยยี่สิบต้นๆ พูดออกมาด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม เมื่อในเวลานี้เขาได้เห็นเรือนร่างของฉันอย่างหมดจด และแน่นอนว่าฉันเองก็เต็มใจที่จะให้เขาได้เห็นอยู่แล้ว เขาไม่ใช่แฟนฉัน เราไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่เราเย็ดกันได้ ในบ้านของฉัน ในฐานะชู้รัก นานะที่เราต่างก็ยินยอมและยอมรับกันและกันอย่างเต็มใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าคนที่ฉันกล้าเรียกว่าเป็นสามีไม่บ้างานจนไม่เคยสนใจฉันเลย ยิ่งแต่งงานด้วยกันนานเข้า ความสม่ำเสมอก็เริ่มหายไป งานเริ่มสำคัญกว่าฉัน ทั้งๆ ที่ฉันอยากจะมีลูก แต่เขากลับบอกว่ายังไม่พร้อม ชักแม่น้ำทั้งห้ามาพูด แม้กระทั่งฉันเงี่ยน อยากจะให้เขาช่วยเย็ดฉัน เขาก็ยังบ่ายเบี่ยง สุดท้ายแล้ว เมื่อที่ทำงานของฉัน…

เรื่องเสียว ดามใจพี่สาว ผัวพี่เย็ดหีไม่เสียวเท่าผมหรอกครับ พี่สาวโดนแฟนไล่ออกจากบ้าน ต้องเย็ดปลอบจนแตกใน “พี่เสียวจังเลย เสียวหีจริงๆ ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด” ถ้าถามว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับพี “อ้อน” นั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างไร เหล้าคงเป็นแค่ส่วนประกอบที่ไม่ได้จำเป็นอะไรเท่าไหร่ สิ่งที่จำเป็นมากที่สุดต่อความสัมพันธ์ของเราในครั้งนี้คือความสัมพันธ์ของพี่เขากับ แฟน ที่ทะเลาะเบาะแว้งกันจนโดนไล่ออกจากบ้านด้วยเรื่องราวที่ไม่เป็นเรื่อง ผมเองก็ไม่ได้พอใจอะไรนัก ที่เขาจะไล่เธอออกมา แต่เมื่อมันเกิดเรื่องขึ้นมาแล้ว และพี่อ้อนเลือกที่จะให้ผมเป็นคนดูและความรู้สึกของเธอ ผมจึงทำหน้าที่นั้นอย่างดีที่สุด การปลอบประโลมด้วยเหล้านั้นคือเรื่องสากลที่ไม่ว่าใครก็ดื่ม แต่เพราะเหล้ามันอาจจะทำให้เกิดความอ่อนไหวอะไรต่างๆ ตามมา เรื่องราวมันเลยเปลี่ยนจากที่โต๊ะกินเหล้าหน้าบ้าน ขึ้นมาบนเตียงอย่างเช่นตอนนี้ ผู้ชายคนนั้นคงเห็นว่าพี่อ้อนเป็นของตาย แต่เขาจะรู้หรือเปล่า ว่าของตายที่เขามองนั้นกลับเป็นของล้ำค่าสำหรับผม ผมหามานานแล้วผู้หญิงที่รักษาสุขภาพ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาวแก่แดด ผมมีประสบการณ์เสียวตอน ม.2 ครับ มันเริ่มขึ้นตอนนั้นผมจีบผู้หญิงคนนึง เธอชื่อแอนครับ เธอเป็นคนไม่สูงครับ อายุของเธอห่างจากผม 2-3 ปี ซึ่งก็แน่นอนละครับผม ม.2 เธอ ป.6 นมพอดีครับไม่เล็กเลย เอวกําลังดี แล้วผมก็จีบเธอติด แล้วเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดก็ได้เกิดขึ้นจนได้ ตอนนั้นผมออกไปนอกบ้านซึ่งบ้านเธอกับผมอยู่ใกล้กัน ผมก็เลยบอกเธอให้มานั่งเป็นเพื่อนหน่อย แน่นอนละครับเธอก็มาแล้วเราก็นั่งคุยกันถึง สี่ทุ่มกว่าๆ ผมก็บอกว่าอยากลองกินเหล้าใหม เธอก็บอกว่าอยากรู้เหมือนกันว่ารสชาติเป็นไง ผมก็เลยเดินไปเอาเหล้าของพ่อผมมา ซึ่งมันเหลือน้อยครับเพราะพ่อผมเป็นคนกินเหล้า พอผมเดินออกมา ผมบอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าจะผสมไรมั้งผมเลย เทให้เธอดื่มเพียวๆ…

เรื่องเสียว ไม่เคยโดนลิ้น..( สาวใหญ่ ) สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เปนเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเอง เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันอายุ 40 ปี ไม่มีบุตร รับราชการชอบใส่กระโปรงและเสื้อรัดรูปเน้นสัดส่วนขนาด 35-24-39 ในที่ทำงานใครๆก็ชมว่าหน้าตาน่ารักสาวกว่าอายุและรูปร่างดีมากยังมีความต้องการเรื่องอย่างนั้นอยู่ สามีดิฉันค่อนข้างหัวเก่า การร่วมรักก็แค่จูบๆดูดๆเพียงครั้งสองครั้งก็ขึ้นคร่อมเอาอาวุธใส่เลยโยกไม่กี่ครั้งก็เสร็จทำให้ดิฉันต้องค้างคาคนเดียว ในที่ทำงานของดิฉันเพิ่งจะรับเด็กหนุ่มเข้ามาทำงานหน้าตาดีรูปร่างสูงใหญ่หัวหน้าจัดให้ทำงานแผนกเดียวกับดิฉัน สังเกตดูเค้าจะสนใจและชอบมองดิฉันมากโดยเฉพาะสะโพก ดิฉันจึงคิดอยากลองกับน้องคนนี้ หลังเลิกงานดิฉันเลยแกล้งให้เค้าช่วยงานต่อ ในที่ทำงานซึ่งตอนนี้มีแต่เราสองคนดิฉันเอ่ยขึ้นว่าร้อนจังแล้วจึงแกะกระดุมเม็ดบนเผยให้เห็นร่องอกอันขาวอวบ น้องเค้ามองรู้สึกกระสับกระส่ายดิฉันชำเลืองดูอาวุธของน้องเค้าคงขยายเต็มที่ สักพักเค้าพูดกับดิฉันเบาๆว่าพี่ครับ พี่น่ารักจังผมทนไม่ใหวแล้วขอผมน่ะ ดิฉันเงยหน้าขึ้นเค้าก็ประทับจูปอย่างนุ่มนวลทนุถนอมแกะกระดุมทีละเม็ดรวมถึงยกทรงขนาดคัพบี สุดท้ายก็รูดกระโปรงที่ยังติดสะโพกจนดิฉันต้องขยับขาไปมาเพื่อให้กระโปรงหลุด แล้วเขาแยกขาดิฉันออก ก่อนที่จะใช้ลิ้นเลียไปบนเนินและร่องสวาทเขาเลีย ดูดเน้นไปบนปุ่มกระสันเพียงครู่เดียวดิฉันก็ต้องร้องซี้ด กระตุกถี่ๆถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง…

เรื่องเสียว โดนผัวรักหักหลัง เอาตัวไปขัดดอกให้ผู้ชายควยใหญ่ยาวกระแทกหีจนน้ำแตกใน ฉันถูกพามาส่งที่บ้านหลังหนึ่ง แฟนของฉันบอกว่ามีคนเขาอยากจะคุยเรื่องงานกับฉัน แล้วบอกอีกว่าเดี๋ยวถ้าคุยเสร็จแล้วเขาจะมารับ ขอไปกินกาแฟรอที่ร้านใกล้ๆ ฉันเองก็แปลกใจว่ามันคืองานอะไร เรื่องอะไรกันแน่ แต่เพราะว่าฉันรับปากเขาแล้วว่าช่วงนี้จะช่วยเขาหาเงินเพราะว่าเขานั้นติดพนันจนเป็นหนี้หลายหมื่น งานที่ได้เงินเยอะก็น่าจะเป็นพวกถ่ายแบบ หรือว่ารับรีวิวสินค้าอะไรแบบนั้น ฉันเองเดินเข้าไปในบ้านสองชั้นกึ่งไม้กึ่งปูน ก่อนที่จะมีผู้ชายคนหนึ่งหน้าตาดุดันเข้ามารับแล้วพาฉันไปที่ห้องหนึ่ง เขาเปิดประตูออกพอฉันเห็นว่านั่นคือห้องนอน ฉันก็พยายามจะหนีแต่ไม่ทัน เขาผลักฉันเข้าไปจนเสียหลักล้มคว่ำ แล้วบานประตูก็ถูกปิดลง ในนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งสวมสร้อยทองเส้นใหญ่นั่งรออยู่แล้ว เขาหน้าตาดี แต่แววตากลับดุดัน เขายิ้มแล้วหัวเราะออกมาก่อนจะบอกว่าในที่สุดแล้ว ฉันก็มาที่นี่ ผัวของฉันคงจะหมดปัญญาหาเงินมาแทนแล้วอย่างนั้นเหรอ ? จนตอนนี้ฉันเองก็รู้ว่าฉันไม่ได้มีงานรออยู่ที่นี่ ไม่ใช่งานที่ได้เงิน แต่เป็นงานที่ฉันจะต้องเอาตัวเข้าแลกเพื่อลดหนี้สิ้นมากมายที่เขาได้ทำกับตัวเองเอาไว้และให้ฉันมารับกรรม ฉันเสียใจ ร้องไห้แล้วถามตัวเองว่านี่หรือคือการตอบแทนของคนที่บูชาความรักยิ่งกว่าสิ่งใดๆ…

เรื่องเสียว เย็ดดาวคณะ ล่อมันส์ทั้งสองประตูหน้าหลัง ผมชื่อ เจ อายุ 22 เป็นคนจังหวัดกรุงเทพฯ ผมสอบเข้าเรียนในสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งของรัฐได้ ก็ทุ่นค่าใช้จ่ายไปเยอะเหมือนกัน จนถึงตอนนี้ผมได้สอบเข้าในระดับอนุปริญญา ของรัฐได้อีก แต่ว่าช่วงนี้ต่างคนก็ประสบปัญหาทางด้านการเงินเหมือนกันหมด ไม่เว้นแม้แต่ครอบครัวของผม ผมจึงได้หารายได้พิเศษ โดยการเป็นเด็กเสริฟในช่วงกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไม่ห่างจากที่ผมเรียนมากนัก (ผมลืมบอกไปว่าผมเรียนในช่วงภาคค่ำ) ที่ผมทำงานอยู่นี้ก็มีแขกเข้าร้านมากพอสมควร ส่วนมากจะเป็นวัยรุ่น นักศึกษา จนถึงวัยกลางคน ที่ร้านมีเด็กเสริฟอยู่ 3 คน มีผม เปี๊ยก และบอย ทั้งสองคน เป็นรุ่นน้องของผม…

เรื่องเสียว ปลอบใจแม่ม่าย ร่านรักซาดิสม์ ผมชื่อ“ยุทธ”อายุ 21 ปีผมทำงานเป็นช่างทาสีช่วงนั้นหัวหน้างานรับเหมางานทาสีตกแต่งภายในที่บ้านหลังหนึ่งผมก็ได้ไปทำงานที่นั่นและที่บ้านหลังนี้นี่เองที่ทำให้ผมได้มีเรื่องราวเสียวๆ มาเล่าให้อ่านกันครับเจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงวัยกลางคนผมทำงานอยู่ที่นี่มาหลายวันจึงได้รู้ว่าเธอชื่อ“พี่ผี้ง”อายุ 30 ปีหน้าตาสวยมากเชียวครับอาศัยที่ผมหน้าตาดีหน่อยพี่ผึ้งจึงให้ความสนใจผมอยู่ด้วยเหมือนกันเวลาที่ผมทาสีอยู่พี่ผึ้งก็จะมาคุยกับผมทั้งวันเลยมีอะไรก็จะนำมาให้ผมกินด้วยผมทำงานที่นี่แสนสุขสบายมากครับความจริงทาสีที่นี่ไม่กี่วันก็เสร็จแล้วแต่ผมยืดเวลาไปเรื่อยๆ เพราะพี่ผึ้งเป็นคนสวยที่ประทับใจผมมากผมอยากอยู่ใกล้ชิดกับพี่ผึ้งนานๆ พี่ผึ้งเป็นแม่ม่ายด้วยครับเธอเล่าให้ผมฟังถึงเรื่องเกี่ยวกับตัวเธอหลายเรื่องสามีของพี่ผึ้งชอบเจ้าชู้ทั้งสองจึงเลิกกันไปพี่ผึ้งจึงอยู่คนเดียวส่วนญาติพี่น้องก็อยู่ต่างจังหวัดนานๆ จึงจะมาเยี่ยมสักครั้งหนึ่งท่าทางพี่ผึ้งคงจะให้ความสนใจผมมากเพราะตอนเย็นก่อนกลับบ้านพี่ผึ้งชอบชวนผมดื่มเบียร์กับเธอด้วยทุกเย็นเลยผมนั้นชอบเบียร์อยู่แล้วจึงขัดใจพี่ผึ้งไม่ได้เสียด้วยผมจึงร่วมดื่มเบียร์กับพี่ผึ้งทุกวันมีอยู่วันหนึ่งผมนั่งดื่มเบียร์กับพี่ผึ้งเหมือนทุกวันเราสองคนดื่มเบียร์กันหลายขวดจนพี่ผึ้งเริ่มเมาแล้ว สำหรับผมดื่มไม่มากจึงเมาน้อยหน่อยพี่ผึ้งเมาแล้วก็ร้องไห้พร่ำรำพันถึงเรื่องเก่าๆ ที่ตัวเองเคยมีความสุขกับสามีเธอบ่นว่าเหงามากอยากอยู่ใกล้ชิดกับผมแถมยังขยับมานั่งใกล้กับผมเสียด้วยผมสังเกตุดูจริงๆ พี่ผึ้งไม่ค่อยเมาเท่าไหร่หรอกเพราะยังพูดกันรู้เรื่องดีแต่เธอแกล้งเมานี่สิแล้วขยับเข้ามาจนชิดเอื้อมมือมาคลำที่เป้ากางเกงของผม “ยุทธเธอเคยสนุกกับผู้หญิงมาบ้างหรือยัง…” ผมทำอะไรไม่ถูกเลยไม่คิดว่าพี่ผึ้งจะรุกคืบหน้ากับผมอย่างนี้ไม่พูดเปล่าแถมยังคลำเคล้นอย่างหนักมือตรงเป้ากางเกงของผมด้วยเมื่อเธอทำแบบนี้กับผมผมก็ไม่ยอมเสียเชิงชายหรอกครับผมรู้ดีถึงอารมณ์ของพี่ผึ้งว่าปรารถนาอะไรอยู่ถ้าจะให้พูดกันให้ตรงเป้าเลยก็คือพี่ผึ้งกำลังเกิดอารมณ์หงี่ขึ้นมาอย่างจัดๆ นั่นเองแล้วผมจะไม่หงี่ตามเธอไปด้วยได้อย่างไรผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนไม่รับรู้ประสาอะไรนี่ครับผมก็เป็นคนมีความปรารถนาเหมือนกันและยิ่งพี่ผึ้งใช้มือลูบคลำเป้ากางเกงของผมอย่างหนักมือด้วยแล้วท่อนควยผมของผมมันแข็งโด่ขึ้นมาจนปวดหนึบจนผมทนต่อไปไม่ไหวผมรีบจับคลำลูบไล้พี่ผึ้งบ้างพร้อมกับลูบเบาๆ ที่เต้านมของพี่ผึ้งนอกเสื้อพี่ผึ้งยิ้มให้ผมอย่างหวานหยาดเยิ้มพร้อมกระซิบกับผมเบาๆ “ยุทธ…ยุทธจ๋า…พี่เหงา…พี่หงี่…ช่วยพี่ให้หายเหงา…หายหงี่หน่อยสิ…ทำให้พี่มีความสุขมากๆ นะ…แล้วพี่จะมีรางวัลให้…” ผมไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรให้เสียเวลาอีกแล้วรีบประกบปากจูบกับพี่ผึ้งอย่างดูดดื่มลมหายใจร้อนผ่าวของพี่ผึ้งที่เกิดจากอารมณ์หงี่อย่างจัดๆ สาดรดใบหน้าผมอย่างจังผมดูดแลกลิ้นกับพี่ผึ้งอย่างกระหายเพราะผมก็หงี่มากเหมือนกันจากนั้นเราสองคนก็ช่วยกันแก้ผ้าให้กันอย่างรวดเร็วแล้วพี่ผึ้งก็จูงมือผมให้เดินไปที่ห้องนอนของเธอพอถึงเตียงนอนผมก็ประกบจูบกับพี่ผึ้งอีกครั้งมือผมจับคลึงเคล้นที่เต้านมของพี่ผึ้งเล่นทั้งสองเต้าเต้านมพี่ผึ้งช่างนุ่มมือดีแท้ “ยุทธจ๋า…ขยำนมพี่ให้แรงๆ ก็ได้จ้ะ…พี่ชอบให้ทำแรงๆ…โอวววววว…” พี่ผึ้งพูดพร้อมกับส่งยิ้มหวานเยิ้มให้ผมอีกมือของเธอจับกำแท่งควยของผมไว้เต็มมือพร้อมกันนั้นก็ขยับรูดอย่างถี่ยิบอีกด้วยมือหนึ่งของผมขยำเต้านมพี่ผึ้งรุนแรงหนักมือมากขึ้นส่วนอีกมือหนึ่งก็ลดต่ำลงไปเขี่ยสะกิดปลายนิ้วที่สองกลีบแคมของเธอโคกหีของพี่ผึ้งมีเส้นหมอยขึ้นปกคลุมอยู่นิดเดียวเท่านั้นเองปลายนิ้วผมหนีบดึงเส้นหมอยเล่นอย่างสนุกพี่ผึ้งบิดกายกระเส่าเมื่อโดนปลายนิ้วของผมลากกรีดที่กลางร่องหีที่มีน้ำเสียวซึมออกมาแล้วน้ำเสียวเปียกปลายนิ้วของผมเหนียวเยิ้มแลกปลายลิ้นดูดดุนกันอย่างสนุกในอารมณ์แล้ว จากนั้นผมก็เลื่อนหน้าลงมาคลุกเคล้นที่ตรงร่องอกซุกหน้ากับเต้านมของพี่ผึ้งทั้งสองเต้าอย่างเมามันส์พี่ผึ้งเด้งแอ่นเต้านมให้ผมดูดเลียอย่างไม่ยอมแพ้ผมงับริมฝีปากที่หัวนมของพี่ผึ้งทั้งสองข้างเต้านมของพี่ผึ้งเวลาแอ่นขึ้นมามันช่างน่าเลียน่าดูดดีชะมัดเพราะเป็นเต้านมที่สวยอวบใหญ่และหัวนมแดงระเรื่อทีเดียวผมฟัดเต้านมของพี่ผึ้งเล่นอย่างเมามันส์พร้อมปลายนิ้วก็ล่ากกรีดไล้ที่กลางร่องหีของพี่ผึ้งไปด้วยพอกรีดนิ้วเบื่อแล้วผมก็เริ่มแยงลึกเข้าไปภายในรูจนมิดนิ้วควานเล่นเบาๆภายในรูที่อุ่นชื้นจนร่างของพี่ผึ้งสั่นสะดุ้งเฮือก “อูยยยย…ซี๊ดดดด…ยุทธจ๋า…พี่เสียว…พี่หงี่มากแล้วจ้ะ…ยุทธจ๋า…ซี๊ดดดด…ยุทธควานนิ้วให้พี่เสียวมากเลยจ้ะที่รัก…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…” พี่ผึ้งสั่นสะท้านเด้งร่อนโคกหีขึ้นสู้ปลายนิ้วผมอย่างเสียวสุดๆ ปลายนิ้วของผมยิ่งเขี่ยสะกิดควานภายในรูหีของพี่ผึ้งรุนแรงมากขึ้นปากผมก็ดูดเลียที่ติ่งแตดพี่ผึ้งสูดปากสั่นระริกซี๊ดซ้าดอย่างอร่อยรูหีมากทีเดียว…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับแฟน เปรี้ยวโดนหลอกไปเย็ด ระหว่างที่เปรี้ยวเป็นแฟนกับอั๋นอยู่ช่วงที่ระหองระแหงกันเรื่องที่อั๋นมีกิ๊ก เปรี้ยวก็เจอรุ่นพี่ที่มหาลัยคนนึงมาติดพัน แต่เปรี้ยวไม่ชอบพี่เค้าหรอก พี่เค้าไม่ใช่สเป๊กเปรี้ยวเลยสักนิด พี่คนนี้ชื่อพี่แมน พี่แมนเตี้ย สูงเท่าเปรี้ยวเลย ดำ ผมน้อย เสียงพี่เค้าเพราะ เค้ามาคอยดักรอเปรี้ยวที่ป้ายรถเมล์ หน้า ม.ทุกวัน เปรี้ยวต้องคอยบอกพี่เค้าว่า พี่เปรี้ยวมีแฟนแล้วนะ แต่พี่เค้าบอกว่าพี่ไม่ได้จีบแฟนเปรี้ยวนะ พี่เค้าก็มาทำดีกับเปรี้ยวคอยทำรายงานให้เปรี้ยวเสมอโดยเปรี้ยวไม่ได้ขอคอยมาเอาอกเอาใจ เป็นห่วงเปรี้ยวตลอด หมั่นซื้อของมาให้แต่เปรี้ยวก็ไม่รับ และให้เพื่อนต่อไปบ้าง พี่เค้าบอกเปรี้ยวว่าแม้เปรี้ยวจะไม่รักเค้าแต่ขอให้เค้าได้ดูแลแบบพี่น้องก็ยังดี เปรี้ยวก็สงสารไม่ได้ว่าอะไร หลังจากนั้นพี่เค้าก็โทรหาเปรี้ยวประจำก็คุยกันเหมือนเพื่อนไม่ได้มีอะไรผิดปกติ พี่เค้าดีจนเปรี้ยววางใจ มีอะไรก็จะเล่าให้พี่เค้าฟังเสมอ มีอยู่วันหนึ่ง เปรี้ยวทะเลาะกับอั๋นอีก…

เรื่องเสียว รุมเย็ด สวิงสุดมันส์ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่นนท์ และ พี่ปลาย มากครับที่อนุญาติให้ผมนำประสบการณ์ของเราทั้งสามมาลงเพื่อเผยแพร่ให้เพื่อน ๆ สมาชิกใด้อ่าน ผมบอม ได้มีโอกาสเจอพี่ทั้งสองมาแล้วสองครั้งเป็นการช่วยพี่ปลายเฉพาะภายนอกเท่านั้น เพื่อยั่วให้พี่นนท์เงี่ยนมาก ๆ แล้วค่อยมาเย็ดพี่ปลาย ส่วนผมก็เล้าโลมภายนอกพี่ปลาย หลังจากวันนั้นมาพี่นนท์ กับ พี่ปลาย เกิดอยากจะให้ผมร่วมเย็ดด้วย พี่นนท์ได้โทรฯ มาหาผมว่าจะให้ทำอย่างไร ผมก็ได้วางแผนกับพี่นนท์ครับ ว่าจะทำอย่างไรให้พี่ปลายเงี่ยนมาก ๆ ก่อนแล้วถึงจะรุมเย็ดพี่ปลายได้ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าพี่นนท์เป็นคนชอบที่อยากจะให้พี่ปลายถูกคนอื่นเย็ดก่อน แล้วพี่นนท์ถึงจะมารุมเย็ดทีหลัง แต่ติดที่ว่าพี่ปลาย ยังไม่เคยครับ และหลังจากพี่ปลายได้สวิงกับผมมาแล้วสองครับ…