ชอบเหมือนกัน ขอยืมหมอนวดเป็นแม่

e0b88ae0b8ade0b89ae0b980e0b8abe0b8a1e0b8b7e0b8ade0b899e0b881e0b8b1e0b899 e0b882e0b8ade0b8a2e0b8b7e0b8a1e0b8abe0b8a1e0b8ade0b899e0b8a7 64fcae42327d8

เรื่องเสียว ชอบเหมือนกัน ขอยืมหมอนวดเป็นแม่

หลัง จากที่ผม เคยเล่าเรื่องจินตนาการเกี่ยวกับแม่ลูกไปแล้ว ผมเลยคิดว่าอยากจะเล่าเรื่องจริงๆ ให้ฟังบ้าง แต่เรื่องจริงๆของผมนั้นก็คือ ผมไม่เคยได้เย็ดแม่ตัวเองหรอกครับ เพราะแม่ได้จากผมไปตั้งแต่เล็ก เคยคิดเหมือนกันครับ ว่าถ้าวันนี้คุณแม่ผมยังอยู่ ผมคงได้เย็ดท่านอย่างแน่นอน และก็เหมือนเดิมนะครับ คือเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ อาจจะไปกระทบต่อความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผู้ที่ค่อนข้างเคร่งศีลธรรมบ้าง ดังนั้นหากท่านคิดว่าไม่สามารถรับมันได้ก็กรุณา click ออกไปเถิดครับ อย่าได้ฝืนใจอ่านมันเลย แต่ผมว่าหากท่านได้อ่านเรื่องของผมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว ท่านอาจจะเป็นผู้หนึ่งที่เห็นตัวเองในนั้น เหมือนที่ผมได้เคยเห็นมาแล้ว!

อาจ จะเป็นเพราะสาเหตุที่ผมขาดความอบอุ่นจากผู้เป็นแม่ตั้งแต่ยังเด็ก จึงทำให้ผมชอบที่จะมีอะไรกับผู้หญิงสูงวัยคราวแม่ แต่เป็นเพราะหนทางของผมมันมีไม่มากนัก และไม่อยากมีพันธะผูกพันกับใคร ทางออกของผมที่ดีที่สุดก็คือ “การเที่ยวผู้หญิงตามอาบอบนวด” ซึ่งแน่นอนหมอนวดที่ผมมักเรียกมาใช้บริการจะต้องมีอายุอยู่ในระดับ 40-50 ปี ซึ่งก็หาค่อนข้างยากตามสถานบริการในบ้านเรา (แต่เคยรู้มาว่าสถานบริการในบางประเทศ เช่นสหรัฐและญี่ปุ่น นั้น จะมีสถานบริการที่มีเฉพาะสาวแก่หลายแห่ง ไว้บริการเด็กหนุ่มผู้มีใจรักและชื่นชอบผู้หญิงสูงวัยกว่า เช่นผม)

ผม มักตระเวนเที่ยวไปตามอาบอบนวดหลายแห่ง และพยายามมองหาสาวแก่อายุ 40 ขึ้นไป บางครั้งก็จะบอกกับคนเชียร์แขกให้ช่วยแนะนำให้ ซึ่งก็ถูกใจบ้างไม่ถูกใจบ้าง เพราะนอกจากจะต้องเป็นสาวแก่อายุ 40 ขึ้นแล้ว สเปคของผมก็คือต้องผิวขาวอวบและนมใหญ่ ข้อสำคัญคือต้องใจดีไม่ขี้หงุดหงิด แต่ส่วนใหญ่ที่ผมขึ้นด้วยนั้น มักจะผิดสเปคไปไม่อย่างใดก็อย่างหนึ่ง เช่นบางคนนมใหญ่ผิวขาวแต่บริการแย่และชอบเร่งชั่วโมง บางคนใจดีเอาใจเก่งแต่ผิวคล้ำนมเล็ก อะไรอย่างงั้น มันจึงทำให้ผมไม่เป็นขาประจำของใครคนใดคนหนึ่ง จนกระทั่งผมได้รู้จักกับเพื่อนทางอินเตอร์เน็ตคนหนึ่ง และเรามีความชอบเหมือนกันคือ “แย่คนเก็ด” เขาได้แนะนำหมอนวดแก่ให้ผมคนหนึ่ง หล่อนอายุ 48 อวบ ขาว นมใหญ่ ทำอยู่สถานบริการแห่งหนึ่ง ผมจึงไม่รอช้า รีบบึ่งไปยังสถานบริการแห่งนั้นทันที

และหมอนวดที่ผมได้เห็นนั้นก็ เป็นไปตามที่เพื่อนผู้นั้นได้กล่าวไว้ทุกประการ เธอชื่อ “พี่นิ่ม” ทำงานเป็นหมอนวดตั้งแต่ยังสาวเอ๊าะๆ และก็ยังยึดอาชีพนี้อย่างเหนียวแน่นจนอายุร่วงโรยถึงวัยเกือบ 50 พี่นิ่มถูกใจผมมากครับ เพราะนอกจากหุ่นที่อวบอัด นมที่ใหญ่โตมโหฬาร และผิวที่ขาวจั๊วเหมือนหยวกแล้ว พี่เค้ายังใจดีและตามใจผมทุกอย่าง ไม่ว่าผมจะดูดเลียซุกไซ้ร์ตรงจุดไหนของร่างกาย จับพลิกหน้าพลิกหลัง ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่แกก็ไม่เคยบ่น แถมยังบอกว่าอยากจะอยู่กับผมนานๆ (ไม่รู้ว่าแกจะล่อให้ต่อชั่วโมงหรือเปล่าอะ) ผมไปฟัดแกมา 3 ครั้งแล้ว และแกก็ให้เบิ้ลทุกครั้ง ครั้งล่าสุดที่ผมไปหาแก ดูแกดีใจมาก แกยิ้มหวานให้ผม พอเราอยู่บนลิฟท์ด้วยกัน แกก็กอดเอวผมแน่นเลย แล้วเผยอปากให้ผมดูด เราแลกลิ้นกันอยู่บนลิฟท์ซักพัก ลิฟท์ก็มาจอดที่ชั้นบน พอเข้าไปในห้อง แกชวนผมนั่งที่โซฟา แล้วยิ้มหวานใส่ผม จนผมต้องคว้าแกมากอด ซุกไซ้ร์ไปตามซอกคอ แล้วจูบปากแลกลิ้นกันบนโซฟา จนเด็กเสิร์ฟเคาะประตู เราถึงแยกออกจากกันอย่างเสียดาย ผมเลยรีบๆ สั่งเครื่องดื่ม เพื่อให้เด็กมันไปไวๆ (อายเด็กเสริฟ์ด้วย เห็นมันมองแล้วยิ้มๆ เพราะดูแล้วพี่เค้ากับผมนั้นเหมือนแม่กับลูกชายไม่มีผิด) พอเด็กเสิร์ฟออกไปแล้ว เราก็จูบกันต่อ แต่ก็ยังไม่ทำอะไรมากเพราะเดี๋ยวเด็กเสิร์ฟมันก็เข้ามาอีก พอเด็กเสิร์ฟเอาเครื่องดื่มมาส่ง แล้วออกไปรอบที่สองนั่นแหละ เราถึงค่อยถอดเสื้อผ้าเปลือยล่อนจ่อน แล้วแกก็เดินมาหาผม ผมยืนจ้องมองสองเต้าที่ขาวใหญ่ หน้าท้องที่อวบขาวและเป็นลอน ผมทนไม่ไหวแล้ว ตรงเข้าไปสวมกอดแล้วดูดนมแกดังจั๊วบๆ เหมือนลูกดูดนมแม่ ส่วนมือก็บีบขย้ำสองเต้าอย่างมันมือ ผมคลุกเข่าลงแล้วเอาหน้าไปเคล้าเคลียกับท้องน้อยของพี่เค้า ส่วนมือก็ลูบไล้ไปที่หีซึ่งบัดนี้มันเจิ่งนองไปด้วยน้ำหีของสาวแก่รุ่นแม่ แล้วผมก็ไซ้ร์ต่อไปจนถึงขาอ่อนทั้งสองข้าง ผมใช้ลิ้นเลียไปตามน่องขาขาวอวบ ลงไปถึงง่ามนิ้วตีนทุกนิ้ว จนหนำใจแล้วก็ย้ายไปไซ้ร์แกด้านหลัง ไล่ขึ้นไปตั้งแต่ขาพับแล้วมาหยุดดูดเลียตรงแก้มก้นอันขาวนวลของพี่เค้า พร้อมกับแหกก้น ค่อยๆ แยงลิ้นเข้าไป จนพี่เค้าคางออกมาว่า “โอ้ย ที่รัก..” ควยผมนั้นไม่ต้องพูดถึง มันทั้งแดงและบานช่ำจนแทบจะระเบิด แล้วผมก็ไซ้ร์ไล่ขึ้นไปจนทั่วแผ่นหลัง มือทั้งสองข้างของผมก็บีบขย้ำนมแกเล่นอย่ามันมือ เพราะมันทั้งสองเต้านั้นใหญ่และนิ่มมาก ส่วนควยนั้นผมก็เอามาทาบไว้ที่ร่องก้นแล้วถูขึ้นลงอย่างมันในอารมณ์ ผมยกแขนพี่เค้าขึ้นเผยให้เห็นรักแร้อันขาวเนียน แล้วผมก็เอาจมูกซุกไซ้ร์สูดดมไปทั่วรักแร้ มีกลิ่นน้ำหอมผสมกลิ่นเต่าเล็กน้อยได้อารมณ์มาก

ผมวนเวียนจูบไซ้ร์ไป ทั่วเรือนร่างที่ขาวอวบของพี่เค้าอยู่นานพอควร และเริ่มเมื่อยขา เพราะเรายืนโลมเล้ากันนานมาก เลยถอยไปนั่งยังขอบเตียง แล้วรั้งตัวแกมานั่งตัก ให้แกหันหน้าออก ค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปยังรูหีที่เจิ่งนองไปด้วยน้ำเหงี่ยน และพอดีกับมีกระจกบานใหญ่ติดอยู่ที่ข้างฝาด้านนั้น ผมจึงได้เห็นภาพเราทั้งคู่ในกระจกนั้น

แต่สิ่งที่ผมเห็นกลับเป็นภาพ ของแม่ลูกคู่หนึ่งที่กำลังนั่งเปลือยเปล่ากอด รัดกันอย่างเร่าร้อน แม่ที่ขาวอวบกำลังนั่งโยกอยู่บนตักลูกชายและแหงนหน้าด้วยความเสียวกระสันต์ ในขณะที่ลูกชายผิวขาวร่างผอมบาง กำลังนั่งกระเด้าแม่ของตัวเองอย่างมีความสุข และไซ้ร์จมูกไปตามซอกคอของแม่ ส่วนมือทั้งคู่ก็บีบขย้ำนมแม่ของมัน อย่างเมามัน!

Recommendations

เรื่องเสียว น้องแจงผู้หญิงร่านกาม สวัสดีค่ะ… แจงขอแเล่าเรื่องเสียวประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้าง อย่างที่เพื่อนๆ..ได้ส่งเรื่องเสียวมาเล่ากันทั่วไป เพื่อเป็นแง่คิดให้คนรุ่นหลัง ได้มีสติความคิดอ่าน เพื่อจะได้ไม่ต้องมาผิดพลาด อย่างที่แจงเคยกระทํามัน ซึ่งมันได้เป็นแผลลึกที่เจ็บปวดไปจนชั่วชีวิตติดตัวไปจนวันตาย แจงขอเล่าเลยดีกว่า แจงแต่งงาน เมื่ออายุ 23 ด้วยความเห็นชอบของทางพ่อแม่ญาติพี่น้อง ที่ต้องการให้มีอนาคตมั่นคงและมั่นใจ กับอาเสี่ยพ่อหม้าย ที่ไม่มีลูกติด วัย 38 ซึ่งเขาเป็นเจ้าของบริษัทที่พ่อของแจงทํางานอยู่ก็เพราะความมีนํ้าใจของเขา ที่พ่อแจงประสบอุบัติเหตุ เขาพาไปส่งโรงพยาบาล แจงเลยได้เจอกับเขา เขาชื่อเทพ คุณเทพนิสัยดี นอบน้อม มากกว่าลูกน้องในบริษัทอีก มองดูเหมือนคนทํางาน มากกว่าเป็นเจ้าของ…

เรื่องเสียว สายลับภารกิจล้มเหลว ฉันเป็นตำรวจสืบสวนที่มักจะทำคดีอยู่คนเดียวค่ะ เพราะว่ามันสะดวกกว่ามากๆในการแอบซ่อนและทำภารกิจที่ต้องใช้ความเร็ว วันนี้ฉันก็โดนมอบหมายจากผู้กำกับให้มาสืบคดีการลักลอบขายยาผิดกฎหมายบนเรือส่งสินค้าลำใหญ่ลำหนึ่งในคืนนี้ พอเวลามาถึงฉันก็เตรียมตัวแล้วไปถึงที่หมาย พอมาถึงที่หมาย ฉันก็แอบเข้าไปในเรือได้อย่างง่ายดาย ฉันใส่ชุดที่นักสืบเขาใส่กัน เป็นบอดี้สูทสีดำที่สวมทับทั้งตัว มันทำให้กระฉับกระเฉงและเคลื่อนไหวได้อย่างใจนึก ฉันจัดการทำให้คนเฝ้ายามหมดสติไประหว่างทาง แต่ก็ไปพลาดท่าตรงห้องเก็บยาเข้าให้ พวกค้ายามันล้อมฉันไว้ทำให้ฉันไม่ไม่มีทางออก ห้องนี้กว้างพอสมควร พอที่จะทำให้ฉันต่อสู้กับพวกมันได้หนึ่งต่อสิบโดยไม่ยากเกินไป ฉันต่อสู้กับพวกมันจนเหลือเพียงแค่ไม่กี่คน แต่พอพลาดนิดเดียวก็โดนเข็มฉีดยาปักเข้าที่แขน “โอ้ย พวกแกฉีดยาอะไรให้ฉันเนี่ย” ตอนที่โดนฉีดไปได้พักหนึ่ง ร่างกายเราก็ร้อนวูบวาบไปหมด แทบยังมึนหัวนิดอีกด้วย “ไม่มีอะไรหรอกคุณสายลับคนสวย ก็แค่ยาปลุกเซ็กอ่อนๆที่เอาไว้ต้อนรับคุณยังไงล่ะครับ” อ่า มิน่าล่ะฉันถึงรู้สึกอะไรแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด เพราะฉันได้ฝึกมาอย่างดีเพื่อเตรียมพร้อมกับสถานการณ์แบบนี้แล้ว แต่พอฉันกำลังจะตั้งสติได้…

เรื่องเสียว ยังฝังใจ แอบดูแฟนเอากับคนอื่น เรื่องนี่เกิดเมื่อก่อนผมแต่งงาน แฟนผมเป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานราชการหน่วยหนึ่งที่ต้องอยู่ในท้องถิ่น (ในพื้นที่) เราแอบชอบกันมาคบกันมาอย่างสนิทสนม สัก 7-8 เดือน แต่ผมไม่รู้ว่ามีคนรู้จักในหน่วยงานข้างเคียงกะเธอ ชอบเธอ และไม่รู้ว่าเขามาจีบเธอเหมือนกัน ผมนึกว่าผมแน่อยู่คนเดียวกะจะพิชิตเธอเป็นคนแรก เพราะเธอขาวอวบผมไปหาเธอที่ทำงานทุกวันที่ว่าง เธอพักอยู่ที่ทำงาน ซึ่งเป็นอาคารไม้แบบพื้นเตี้ย ความสนิทสนมทำให้ผมสามารถเข้าออกห้องนอนเธอได้ แล้ววันหนึ่ง ตอนนี้เย็นเกือบมืด ผมไปเยี่ยมเธอเหมือนเคย เราคุยกันได้สักครู่ เธอก็ขออนุญาตผมไปอาบน้ำ เปลี่ยน เสื้อผ้า แล้วเธอก็ออกมาในชุดเซ็ก แบบผูกที่ไหล่ ผมเข้าไปนั่นในห้องนอนเธอ ก็เดินมานั่งที่โต๊ะอ่านหนังสือ ที่ติดกะเตียงนอนเธอ…

เรื่องเสียว รับจ้างหักข้าวโพด แต่เจอเพื่อนร่วมงานควยใหญ่ เลยเข้าไปขออมควยจนน้ำแตกคาปากโคตรเสียว ฤดูข้าวโพดมาถึงแล้ว ซึ่งข้าวโพดที่สวนนี้ปลูก จะเป็นข้าวโพดหักฝัก ซึ่งมันจะต่างจากข้าวโพดหวาน ที่จะเก็บฝักสดๆ ไปส่งแปรรูป แต่ข้าวโพดหักฝักนี้จะต้องรอให้มันแห้งก่อน ถึงจะค่อยๆ มารับจ้างเก็บ โดยที่มีค่าเก็บเป็นกระสอบ ราคา 50 บาทต่อหนึ่งกระสอบ ฉันเองก็มารับจ้าง เพราะว่ามันช่วยสร้างรายได้ในวันหยุดพอประมาณ ด้วยความที่ฉันนั้นหักข้าวโพดได้วันละหายๆ กระสอบเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกัน ในบรรดาคนที่มารับจ้างเกือบ 10 คน ฉันเองก็ได้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งที่ดูล่อมากๆ เลยทีเดียวอยู่ในกลุ่มนั้นด้วย ความที่ไม่รู้จักกัน แต่ว่าอยากจะรู้จักมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นแกล้งๆ…

เรื่องเสียว รสสวาทจากบ้านอา สวัสดีครับผมมีชื่อนัท ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัยรัฐที่มีคนอยากเข้ามากที่สุดในประเทศไทยคณะวิศวคอมฯ ในตอนนี้ผมอยู่ปี 3 แล้วไม่ต้องบอกนะครับว่ามหาลัยไหน ผมมาจากอำเภออรัญประเทศ จังหวัดปราจีนบุรีนะครับ แม่ผมเป็นครู บ้านเดิมของแม่ผมอยู่ที่จังหวัดชลบุรีส่วนพ่อของผมท่านรับ ราชการเป็นป่าไม้อยู่ที่นั้นบ้านเดิมของท่านอยู่ที่เชียงใหม่นะครับ พอดีผมเอ็นติดวิศวคอมฯ ผมเลยต้องมาอยู่กับครอบครัวของญาติที่อยู่กรุงเทพฯ คือครอบครัวของน้องสาวพ่อผมซึ่งเธอเป็นคนที่สวยมาก (สวยกว่าแม่ผมอีก) เมื่อก่อนตอนที่เจอกับเธอเวลารวมญาติผมจะชอบมองเธอมากเพราะเธอเป็นนางในฝัน ของผมและเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมอยากจะมีอะไรด้วยแต่ก็ทำไม่ได้เพราะเธอมี ศักดิ์เป็นอาของผม (แต่ผมก็มีอะไรกับน้าอ่อยน้องสาวของแม่ผมที่ได้บรรจุเป็นครูในโรงเรียนของผม มาแล้ว) และเราก็ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันอีกต่างหาก ผมเลยอด น้อง สาวพ่อผมคนนี้มีชื่อว่าเล็กซึ่งผมเรื่อกเธอว่า อาเล็ก (เพราะเธอเป็นลูกคนเล็กของบ้านนะครับ) และเพราะความเป็นลูกคนเล็กเธอเลยได้รับการตามใจจากปู่กับย่าและพี่ๆที่เป็น ผู้ชายของเธอทุกคนจนเธออยากไปเรียนมัฆทนากรที่อังกฦษปู่กะย่าผมก็ส่งไป ซึ่งเธอก็ได้ไปเจอกับอาพันที่โน่นตอนที่แกไปเรียนต่อหมอเฉพาะทางที่โน่นแล้ว…

เรื่องเสียว เย่อแฟนเสร็จ จัดน้องแฟนต่อ เรื่อง นี้เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนที่เปิดเทอมนี่เอง คือผมกะแฟนคบกันมาประมาณ 7 ปี แล้ว มาระยะสองสามปีหลังนี้ผมประสบปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ลงทำ ให้ พักหลังผมไม่ค่อยได้พาแฟนไปหาความสุขข้างนอกกันเพราะต้องประหยัดค่าโรงแรม ไว้ ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเราจะมีกันที่บ้านแฟนผม ซึ่งบ้านแฟนผมห้องนอนเป็นห้องรวมมีแฟนผม น้องสาวแฟนผม และก็แม่ของเธอ แฟนผมกับผมค่อนข้างสนิทกันมานานเพราะผมเห็นมาตั้งแต่เรียนป.5 จนปัจจุบันเรียนอยู่พาณิชย์ปีหนึ่ง ระยะสองสามปีหลังที่กล่าวมานั้นเวลาผมมีอะไรกับแฟนก็มีกันข้างๆ น้องแฟนนั่นแหละ โดยเราจะค่อย ๆ ทำกัน ไม่ให้เสียงดัง ลืมบอกไปว่าแม่แฟนผมท่านทำงานกะกลางคืน ทำให้กลางคืนจะมีแฟนผมกับน้องสาวอยู่กันเพียงสองคน มีอยู่ครั้งหนึ่งผมกับแฟนมารู้ว่าทุกครั้งที่เรามีอะไรกันน้องแฟนผมจะรู้ทุก ครั้ง แต่แกล้งหลับ…

เรื่องเสียว เล่นซ่อนแอบ เลยแอบเย็ดกัน “เอาละนะ นับหนึ่งถึงยี่สิบแล้วหาเลยนะ” เสียงของลูกสาวผมดังขึ้นมาตอนที่ผมกำลังนั่งมองแกเล่นซ่อนแอบกับเพื่อนๆ ที่สนามเด็กเล่น อยู่ๆ ตอนนั้นภรรยาของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับยื่นกาแฟนที่เธอเพิ่งเดินไปซื้อมาให้ ผมขอบคุณแล้วรับแก้วกาแฟนั้นมายกดื่ม ก่อนที่เธอจะพูดขึ้นมา “จำได้ไหม ตอนที่เราเล่นซ่อนแอบกัน” คำพูดของเธอทำให้ผมสะอึก ถ้าจะบอกว่าผมกับเธอเป็นผัวเมียกันเพราะว่าเล่นซ่อนแอบมันก็ไม่ผิดหรอกครับ จากเรื่องเสียวเพียงครั้งเดียวผมก็ไม่คิดว่ามันจะยาวนานได้ขนาดนี้เลยจริงๆ  ผมย้อนนึกไปเมื่อสิบกว่าปีก่อน ตอนที่เรานั้นเพิ่งเป็นเด็กมัธยมต้น สมัยก่อนไม่ได้มีเทคโนโลยีอะไรให้รู้สึกว่าชีวิตต้องอยู่แต่ในบ้าน มองหน้าจออะไรแบบนั้น วันเสาร์อาทิตย์เราเลยรวมเพื่อนๆ แถวบ้านไปเล่นกันที่บ้านร้างหลังหนึ่ง เล่นซ่อนแอบ มันไม่ใช่บ้านร้างที่น่ากลัว เพราะว่ามันเป็นบ้านหลังเก่าของบ้านเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มนั่นแหละ วันนั้นเราเล่นซ่อนแอบกัน ผมกับเธอวิ่งไปในทางเดียวกัน แล้วเหมือนว่าตอนนั้นเราจะหาที่ซ่อนนานไปหน่อยจนเพื่อนที่เป็นคนหานับเสร็จ ก็เลยไม่รอช้า จัดการพุ่งตัวเข้าไปแอบในซอกที่ไม่ได้กว้างมากนัก…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนจากพี่ชายตัวเอง แต่พี่ชายเย็ดเก่ง หนูเลยเสียว เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นจากความมึนงงและความเจ็บปวด…ฉันโดนข่มขืน คนที่ข่มขืนฉันเขาเป็นพี่ชายแท้ๆ ของฉัน คลานตามกันมาเลยก็ว่าได้ แต่เขาเมา วันนี้เขาเมามากๆ เพียงเพราะว่าแฟนที่เขาคบกันมาหลายปีนั้นบอกเลิกเขา เขาเป็นคนที่ทุ่มเทกับทุกๆ อย่าง จนกระทั่งมันมาพังเอาวันนี้ ฉันปลอบใจเขา พยายามทำให้ผู้หญิงคนนั้นมันกลายเป็นคนไม่ดี “พี่…เลิกไปเลย พี่หล่อขนาดนี้ จะเย็ดใครก็ได้” ฉันลูบหลังเขา ตอนที่เมาหนัก ก้มหน้าร้องไห้ ครู่เดียวเขาก็เงยหน้าขึ้นมามองฉัน “จริงเหรอ ?” แล้วในวินาทีนั้น ฉันยังไม่ทันจะได้ตอบอะไร เขาก็โถมตัวเองใส่ฉัน แล้วกดร่างฉันลงนอนกับพื้น ฉันไม่ทันตั้งตัว…

เรื่องเสียว พร้อมแล้วค่ะ… พ่อสอนเรื่อง SEX ตลอด เวลาพ่อ ได้สอนเรื่อง sex กับหนูมาตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตหนูเลยหนูเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่ อายุ 10 ปีแต่ตอนนั้นหนูยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวหนูเลยเพราะรูเสียวของหนู ยังเล็กอยู่ในช่วงนั้นหนูมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งหนูจะนั่งทับตรงควยพ่อพอดีหนูขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนหนูรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำแม่มองหนูเวลาหนูขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “ดาว..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”หนูคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงหนูแน่เลย พ่อชอบเล่นผมสีบรอนท์ยาวของหนูและในเวลาเดียวกันหนูก็บดก้นถูกับลำเอ็นไป ด้วย หนูรู้ว่าพ่อชอบให้หนูทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตกหลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเรา อยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของหนูผ่านกางเกงในที่หนูนุ่ง อยู่จนกระทั่งหนูรู้สึกเสียวมาก ร้องครางด้วยความเสียว เอามือจับมือพ่อกดแน่นตัวเกร็งน้ำแตกออกมา หนูรู้ว่าการร่วมเพศเขาทำกัน อย่างไร เพราะว่าหนูเห็นแม่ทำกับพ่อ มันดูน่าสนุกวันหนึ่งหนูเห็นแม่กำลังดูด…