ชอบเจ้านาย แต่โดนเจ้านายจับข่มขืน ก็เลยเต็มใจให้เย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ชอบเจ้านาย แต่โดนเจ้านายจับข่มขืน ก็เลยเต็มใจให้เย็ด

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า ม่วง เป็นสาวอีสานที่พัดถิ่น มาทำงานอยู่ที่จังหวัดหนึ่งแห่งดินแดนด้ามขวาน ซึ่งที่นี่ ฉันนั้นเป็นคนกรีดยาง สำหรับที่นี่แล้วมันอาจจะเป็นอาชีพที่ดูมีมากมาย แต่กับฉันนั้นมันเป็นงานที่ได้เงินดีเลยทีเดียว เพราะว่าฉันชอบงานที่ทำเร็วเลิกเร็ว ฉันก็เลยมาเช้ากว่าเวลานัดเป็นชั่วโมงเพื่อเริ่มงาน พอเสร็จก็กลับบ้านนอน ตอนบ่ายก็ออกไปขายของ ฉันทำแบบนี้เพราะว่าอยากกลับบ้านนอกด้วยเงินที่มากพอจะให้พ่อแม่ภูมิใจ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายหรอก ค่าครองชีพที่นี่สูงมากเลยทีเดียว มีอย่างเดียวที่จะทำให้เงินเป็นเรื่องง่าย ก็คือเอานายหัวเจ้าของสวนยางทำผัว

ฉันชอบหนุ่มใต้นะคะ คมเข้มดี และนายหัวเองก็เป็นหนุ่มใต้ที่ทุก ๆ อย่างกำลังดี ผิวสวย สีแทน ตาคม คิ้วเข้ม และเป็นคนที่อายุยังน้อยอยู่เลย เพิ่งสามสิบต้น ๆ ก็ได้รับสวนยางจากพ่อแม่แล้ว เขาเป็นคนที่ใจดีกับลูกน้องทุก ๆ คนและที่สำคัญ ไม่มีเมีย นั่นแหละ ฉันเลยคิดว่าอยากจะอ่อยเขาอยู่เหมือนกัน อยากจะให้มันมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับฉันสักครั้งหนึ่ง จะได้รวบหัวรวบหางนายหัวมาเป็นผัวเสียเลย และการที่ฉันพยายามเป็นคนขยันมันก็เพราะการนี้เหมือนกันค่ะ

แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ…ว่าอยู่ ๆ ฉันก็จะโดนนายหัวเย็ดเสียอย่างนั้น ทั้ง ๆ ที่ฉันเองยังไม่พร้อมเลย

ประสบการณ์เสียวที่ไม่ตั้งตัวแต่ก็เต็มใจเกิดขึ้นเมื่อวันที่ฉันมาทำงานตามปกติ ก่อนคนอื่นราว ๆ 1 ชั่วโมง มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ฉันสามารถเดินงานได้มากกว่าคนอื่น แต่ยังไม่ทันจะได้เริ่มงานฉันก็โดนกระชากเข้าไปข้างทาง ลากไปจนถึงดงกล้วยอีกมุมหนึ่งของสวนยาง มีเสียงร้องบอกว่าให้อยู่นิ่ง ๆ ไม่งั้นตาย แต่เขาจะรู้ไหมนะ ว่าฉันจำได้ นี่คือนายหัว

นิสัยของเขาแม้ว่าจะเป็นคนติดดิน แต่กลิ่นน้ำหอมที่เขาใช้มันราคาแพง นี่คิกลิ่นน้ำหอมของเขา

นั่นเลยก็รู้ได้ทันทีว่านี่คือผู้ชายที่ฉันชอบ และเขากำลังจะข่มขืนฉัน…งานนี้จะได้นายหัวเป็นผัวแบบผาดโผนเหมือนกันนะ เขาผลักฉันลง แล้วถอดกางเกงทันที ฟังจากเสียงรูดซิป เพราะว่าที่นี่มันมือ ซึ่งไม่ว่าเขาจะดัดเสียงยังไง เสียงของเขาฉันก็จำได้ เขาบอกว่าให้อมควยให้เขา ถ้ากัดจะฆ่าฉันหมกสวนยาง แต่เขาจะรู้ไหม ว่าให้ตายฉันก็ไม่กัด เพราะว่าฉันอยากจะอมควยเขามานานแล้ว

เขากดหน้าของฉันเข้าไปกับพวงไข่ของเขา ฉันใช้ริมฝีปากควานหาควยของเขาแล้วอมควยให้ทันที ดูดดุนรูดเข้าออกอยู่ไม่นานก็เริ่มเห็นว่าเขาควยแข็งขึ้นมา ฉันเคยได้ยินมาว่าคนใต้ควยใหญ่ ฉันเองก็เตรียมใจไว้แล้ว แต่ยิ่งเขาควยแข็.มากขึ้นเท่าไหร่ มันก็ยิ่งใหญ่จนฉันไม่คิดไม่ฝันเลยว่าควยของนายหัวจะเต็มปากของฉันไปหมดเลย

เขาเริ่มร้องครางออกมา และไม่ได้ปิดบังว่ามันคือเสียงของเขาก่อนจะกดหัวของฉันลงไปให้ดูดควยให้เขาอีกพักหนึ่ง แล้วจึงเริ่มที่จะถอดกางเกงของฉันออกไปแล้วมุดลงมาเลียหีให้ฉัน เสียงลมหายใจของเขาทำให้ฉันเงี่ยนแล้ว และไรหนวดของเขาที่ถากไปมาก็กระตุ้นให้ฉันเสียวหีจนตัวสั่น จนกระทั่งตอนี่เขาเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันและได้ยินเสียงสูดกลิ่นหี มันคงจะทำให้เขาสดชื่น เพราะว่าได้ยินแต่เสียงที่เขาเลียและสูดกลิ่นอยู่พักใหญ่ ๆ ก่อนที่จะทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที ตอนนั้นฉันทำตัวไม่ถูกเลย เพราะว่าพื้นมันไม่เรีย ทรงตัวยาก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาควยใหญ่เหลือเกิน

ความควยใหญ่ของเขาทำให้ฉันไม่อาจที่จะส่งเสียงครางออกมา

ในตอนนี้จ้างให้ก็ไม่มีใครออกมาทำงานอยู่แล้ว ก็เลยร้องครางเต็มที่ ยิ่งเสียงครางของเขานั้นดังมากขึ้นเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งขมิบรูหีสู้เขามากขึ้นเท่านั้น และยิ่งรูหีของฉันตออดควยเขามากเท่าไหร่ เหมือนว่าเขาจะยิ่งชอบ ยิ่งกระแทกควยเข้ามาย้ำ ๆ เร็ว แรง จนฉันทั้งเสียวหี ทั้งจุก แต่มันก็เป็นอารมณ์ที่เหมือนได้เติมเต็มความต้องการเหมือนกันนะ

เพราะอย่างน้อย การที่เขาทำแบบนี้ก็แสดงว่าเขาชอบใจฉัน ของแถมคือเขาควยใหญ่และเย็ดมันส์มาก ๆ เลยทีเดียว กระทั่งตอนที่เขาบอกว่าไม่ไหวแล้ว ฉันก็กอดเอวของเขาเอาไว้แน่นแล้วบอกกับเขาว่าแตกในเลยค่ะนายให้ นั่นทำให้เขากระแทกควยเข้ามิดด้ามแล้วปลั่งน้ำควยเข้ามาในรูหีของฉัน

กว่าที่เขาจะรู้ว่าฉันรู้ตั้งแต่แรกว่าเป็นเขา และกว่าที่ตัวฉันเองจะรู้ว่าฉันหลุดเรียกเขาไป มันก็ไม่ทันแล้ว

เพราะว่าเราเย็ดกันไปแล้ว สิ่งเดียวที่ฉันทำได้ก็คือ ฉันพร้อมจะโดนเย็ดอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากเย็ด ให้นัดมา ไม่ต้องข่มขืน จะได้มาเช้าเพื่อเย็ดกัน แล้วทำงานตามปกติ ไม่อยากให้เสียงาน ควยก็ต้องเย็ด ยางก็ต้องกรีด…นี่แหละค่ะ ฉันเอง

ไม่รู้ว่าอนาคตจะได้เป็นเมียนายหัวไหม แต่ตอนนี้ได้เย็ดกับนายหัวก็ถือว่ามาอยู่ใต้ ไม่เหงาหีแล้วค่ะ

เพราะว่านายหัวขี้เงี่ยน เย็นดุ เย็ดบ่อย เรียกฉันไปเย็ดแทบทุกวัน แต่ถ้าว่ายอมไหม

ยอมสิคะ รออะไร…

Recommendations

เรื่องเสียว เด็ก ๆ เขาบอกว่าเหมือนหญ้าหวานเลยเย็ดจนหีบานสะใจ โดยในแต่ละปีโรงเรียนจะจัดงานใหญ่ ในช่วงกลางวัน สปอร์ตเดย์ เป็นมือกลองที่สวยและน่ารักที่สุด ตอนกลางคืนจะมีร้านค้าอยู่ในห้องเรียน รายการบันเทิงประกอบด้วยภาพยนตร์และเพลง เนื่องจากอ่อนเพลียตอนกลางวันและแดดจัด จึงพากันนั่งอยู่ข้างเคาน์เตอร์เก็บเงินในห้อง “เกิดอะไรขึ้นกับคุณ คุณดูไม่ค่อยดีนัก” ฟาห์กล่าว “ฉันไม่สบาย” “อะไรนะ” ปอป่วย ฟ้ากล่าว เพื่อนของเขามารวมตัวกันและในที่สุดก็ขอให้เขาพาเขาไปที่ห้องพยาบาล ภารโรงเปิดประตูและเปิดไฟในห้องพยาบาล เธอนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย “น่ากลัวมาก อยู่เคียงข้างเธอ” “ใช่ แต่เราไปซื้อยาเพื่อให้เธอหายดี ฉันแค่โยนมันออกหรือเราจะจบ” เมื่อฉันออกจากห้องฉันพยักหน้าและหลับตาอย่างช้า ๆ คืนนี้ฉันใส่กางเกงวอร์มและเสื้อยืด…

เรื่องเสียว คุมประพฤติ ตรวจเสียว มันเป็นเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผม”ผมเป็นตำรวจ” วันนั้นผมออกปฏิบัติหน้าที่ผมได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ ณ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง วันนั้นที่ห้างมีคนเยอะมาก ผมกับเพื่อนจึงแยกกันเดินตรวจไปรอบ ห้างแห่งนั้นมีคนเยอะมาก ทั้งวัยรุ่น คนแก่ เด็ก หนุ่มสาว เยอะมาก โดยเฉพาะน้องคนที่สวมเสื้อสายเดี๋ยวสีชมพูอ่อน เธอสวยขาว อวบ หุ่นดี สะดุดตาผมมาก ผมจึงแกล้งเดินตามเธอโดยที่เธอไม่รู้สึกตัว เธอเดินเข้าไปในแผนกขายแผ่น ซีดี ผมยังคงจ้องเธอตลอดเวลา เธอเดินดู ซีดี อยู่พักใหญ่ ซักพักเธอคว้าแผ่นซีดีซุกเข้าไปในกางเกง ผมแสดงตัวเข้าจับกุมเธอทันที ตอนแรกเธอจะวิ่งหนีผม ผมคว้าเธอไว้ได้…

เรื่องเสียว นักรักมือไหม่ แฟนน้องเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้องชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่างจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชายให้แต่ภรรยามาแทน ต่ายเธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย ต่าย ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อน ไม่มีที่พักในกรุงเทพ จำต้องไปพักกับผมที่คอนโด ซึ่งผมเคยอยู่กับเพื่อนมาก่อน…

เรื่องเสียว ถ่ายหนังโป๊ โดนเย็ดจนตากล้องทนไม่ไหว เลยให้มาร่วมวงด้วย เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงครางของฉันและชายหนุ่มตรงหน้าด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน เราเย็ดกันอยู่บนเตียงที่นุ่มหนา ในห้องพักโรงแรมที่ดูหรูหราสุดๆ ไปด้วย เพราะการเย็ดกันครั้งนี้มันเป็นเรื่องของธุรกิจ มันเป็นการถ่ายทำหนังโป๊ที่เรียกได้ว่าแทบจะไม่ใช่การแสดงแล้ว เนื่องเพราะว่าผู้ชายที่เป็นนักแสดงคนนี้ ตรงตามแบบฉบับผู้ชายที่ฉันต้องการแบบทั้งหมดทั้งมวล เลยทำให้การมาเย็ดกันครั้งนี้ ฉันให้เขาเย็ดอย่างเดียว และฉันก็โดนเย็ดแบบไม่สนใจเลยว่ากล้องอยู่ตรงไหน ต้องหันหน้าไปทางไหน หรือว่าต้องครางอย่างไร ทุกๆ อย่างมันเกิดจากอารมณ์ในใจล้วนๆ เราสองคนเคยเย็ดกันมาแล้วครั้งหนึ่ง และเราก็ต่างติดใจกันและกันทั้งคู่ จนชวนกันออกไปเย็ดนอกรอบไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แม้ว่าเราจะไม่ได้มีสถานะระหว่างกันและกันอย่างชัดเจน แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าแค่ได้เย็ดกันมันก็มากพอแล้ว แล้วในระหว่างที่ฉันกำลังโดนเย็ดอย่างเมามันอยู่นั้น เสียงครางจากตากล้องก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในวันนี้มีเขาคนเดียวที่เป็นตากล้อง และหน้าตาของเขาก็ดีเหมือนกัน…

เรื่องเสียว พี่แอฟที่แสนดี ” พี่เสียวมากเลย…..เสียวกว่าตอนที่พี่ช่วยตัวเองอีก ” ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน 4 คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้างมีฐานะ พ่ออายุ 45 แม่ 44 น้องชาย 16 ส่วนเรา 23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บริษัทแห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้น…

เรื่องเสียว เพราะพิษไข้.สาวปริญญาโท โดนเพื่อนพ่อข่มขืน “แอน”…อายุ 26 ปี เป็นคนเชียงใหม่ จบปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจได้มาทำงานอยู่กับบริษัทของเพื่อนคุณพ่อ “แอน”..เป็นนักกีฬาว่ายน้ำ ทำให้หุ่นดี 35 – 25 – 35 สมดุลย์กับความสูงด้วยความสวยและความรู้ที่สูง ทำให้เป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆในบริษัท ที่มาคอยกระหริ่มกระเรี่ย “แอน” แต่ “แอน”ไม่ชอบสายตาผู้ชายพวกนี้ที่จ้องแต่จะเอาท่อนเอ็นเสียบรูหีอยู่ร่ำไปและพวกมันชอบสืบพันธุ์หรือสำเร็จความใคร่ด้วยสายตา……..ไม่เว้นแม้แต่ผู้จัดการวัย 48 ที่เป็นเพื่อนคุณพ่อ ที่แกไม่แสดงออกแต่จะลอบมองตอนเผลอ มองหน้าอก ลอดคอเสื้อบ้างเดินผ่านแล้วมองลอดกระโปรงบ้างหรือแอบจ้องสายตาลามเลียจากด้านข้าง ซึ่ง “แอน” ก็รู้และระวังตัวมากกับผู้ชายอัปรีย์พวกนี้…..เมื่อต้นเดือน…

เรื่องเสียว แกล้งเมาแล้วหลับ โดนเพื่อนจับเย็ด สมใจอยาก เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าในวันนี้ มันต่อจากครั้งที่แล้วที่ผมเองเคยมาเล่าเอาไว้ ว่าผมโดนเพื่อนสนิทคนหนึ่งลักหลับ อมควยของผมจนน้ำแตกคาปากไปเลย เพราะตอนนั้นผมเองไม่ได้นอนหลับ เลยรู้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น สุดท้ายเลยกลายเป็นว่า เราต่างไม่แสดงอาการใดๆ ออกมาเหมือนที่เคยเกิดขึ้นเมื่อคืนเลย ใช้ชีวิตตามปกติ แต่สำหรับผมแล้ว การที่ถูกเพื่อนสนิทที่แอบชอบลักหลับขนาดนั้น จะไปบอกเธอยังไงละครับ เธอเป็นผู้หญิง การอมควยผู้ชายตอนที่เขาไม่รู้ตัว หากบอกเธอว่ารู้ มันก็คงจะเป็นเรื่องราวที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ผลที่ตามมาคือเวลาที่ผมเจอเธอตรงที่ทำงาน ผมเองก็จะเงี่ยนจนทำอะไรไม่ถูก ต้องแอบเข้าห้องน้ำไปชักว่าวอย่างเต็มที่เลยทีเดียว วันหนึ่งบางครั้งก็สองน้ำบ้าง สามน้ำบ้าง เรียกว่าร่างกายผลิตน้ำควยแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว…ผมเองพยายามที่จะหาวิธีให้เธอนั้นมานอนบ้านของผมอีกครั้งหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะชวนเธอยังไง แต่แล้ว…

เรื่องเสียว ดูหนัง ในห้องกับแม่ ”อูยย ซี๊ดด แม่ ผมขอแตกในได้มั้ย แม่” ผมเป็นนักเรียน ชั้น ม.3 อายุ 14 ในบ้านของผมอยู่กัน 5 คน คือ พ่อ แม่ น้า และก็ ผม และ คนใช้อีกคนแต่โดยส่วนใหญ่ ผมจะอยู่กับแม่มากกว่า เพราะปกติแล้ว พ่อไม่ค่อยอยู่บ้าน อยู่ต่างประเทศตลอดฐานะบ้านผมถือว่า ฐานะดี เพราะพ่อเป็นนักธุรกิจ…

เรื่องเสียว “ชื่อแตงกวา…”รุมกระหรี่วัยรุ่น เรื่องนี้เป้นเรื่องที่เพื่อนๆไปทำวีรกรรมกันมาตอนช่วงที่ตูนกลับลำปาง ตอนที่ตูนกลับลำปาง เพื่อนมันชวนแฟนตุนไปเย้ดกระหรี่ โดยที่ไอ้เตมันเป็นคนไปหาแล้วนัดสถานที่ให้ไปรอกัน ก็วันนั้นไปกันคน ไอ้เตก็ขับไปวนหาแถว rca เลยได้เด็กมาคนนึง อายุราวๆ16-17 หน้าตาก็เหมือนทั่วๆไป ขาว ตัวเล็ก ทำผมเกาหลี ก็ตกลงราคาเรียบร้อยก็ขึ้นรถกันไป พอถึงที่ๆนัดกันไว้ ก็จอดรถ ยังไม่ทันจอดดีพวกเพื่อนๆและก้แฟนตุนที่นัดกันไว้ก็ขึ้นมา น้องเขาก็งง ว่าเกิดไรขึ้น พอเสียงประตูดังรถก็ออกทันที น้องกระหรี่ก็โวยวายใหญ่เลย แฟนที่นั่งข้างน้องก็ขุ่ให้เงียบ น้องเขาก็เชื่อฟังอย่างดี(เพราะกลัว) แล้วก็เลยตกลงกันว่าให้พวกเพื่อนๆเนี่ย***เย็-คนละที แล้วจะให้5000บาท แล้วถ้ายอมทำตามที่ขอไว้ก้ให้เพิ่มอีก3000 น้องเขาก้ไม่เชื่อคะ พวกเพื่อนก้เลยให้มัดจำไว้ก่อน…