ชอบดูดบุหรี่ ไม่อยากดูดควยพี่เหรอน้อง

e0b88ae0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b894e0b89ae0b8b8e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988 e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b894e0b8b9e0b894 64fc0714a9df0

เรื่องเสียว ชอบดูดบุหรี่ ไม่อยากดูดควยพี่เหรอน้อง

เธอเมา แต่เธอเองก็ยังสวย เธอเดินเซมานั่งที่ข้างๆ ผม ซึ่งตอนนี้ออกมาดูดบุหรี่คนเดียว ในขณะที่เพื่อนๆ ต่างเข้าไปสนุกสนานอยู่ในผับ

เธอบอกว่าขอบุหรี่ตัวนึงได้มั้ยพี่ กำลังเลิกบุหรี่ แต่ว่าเสี้ยน ไม่ไหวแล้ว

มันน่าเสียดายที่บุหรี่ที่ผมดูดคือมวนสุดท้าย ผมเลยถามเธอไปว่าพี่เพิ่งดูดได้นิดเดียว มันเหลือตัวสุดท้าย เอาไหม เธอยิ้มแล้วคว้ามันไปสูบทันที ก่อนจะพ่นควันสีขาวคลุ้งขึ้นไปในอากาศ สีหน้าของเธอดูเบาใจและผ่อนคลายมากๆ ผมนั่งมองเธอดูดบุหรี่ไปเรื่อยๆ กางเกงขายาวที่ขาดทั้งตัวจนเหมือนจะใส่ขาสั้น คงเป็นแฟชั่นนั่นแหละ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายเดี่ยวที่รัดปิดแค่ช่วงหน้าอก แล้วเป็นสายรัดอ้อมมาถึงด้านหลัง เป็นการแต่งตัวที่วาบหวิวและชวนเงี่ยนเสียจริง เพราะเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน และบางส่วนของเต้านมโผล่ขึ้นมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน

ผมโคตรเงี่ยน ผมสารภาพตรงๆ เมื่อตอนที่เห็นเธอใกล้ๆ เธอหันมาสบสายตากับผมทันที ถามว่ามองอะไร ผมเสมองไปทางอื่น แต่ครั้นจะบอกว่าไม่ได้มองก็คงพิลึกคน เลยบอกออกไปว่ามองน้องนั่นแหละ น้องสวยดี เธอเอียงคอมองผมแล้วยิ้มออกมาพร้อมกับบอกว่าหนูรู้ว่าหนูสวย พี่ก็หล่อนะคะ แต่พี่รู้หรือเปล่า ว่าหนูน่ะ เย็ดเก่งมากเลยนะ

ผมตกใจมากๆ ที่จู่ๆ เธอก็พูดขึ้นมาแบบนี้ ก่อนที่จะเอื้อมมือมาแตะแขนของผมเบาๆ ก่อนจะลูบลงไปเรื่อยๆ เป็นผู้ชาย โดนพูดและกระทำใส่แบบนี้ใครมันจะหนีให้โง่ล่ะครับ ผมดูเชิงว่าเธอจะทำยังไงกับผม จนสุดท้าย มือเธอลามลงไปหยุดที่ควยผม เธอลูบควยผมอยู่แบบนั้นแล้วจับๆ คลำๆ ก่อนจะยิ้มแล้วพูดขึ้นมาว่า พี่ยังไม่หนีหนูอีกเหรอ เดี๋ยวหนูก็เอาจริงหรอก

โอ้โห พูดแบบนี้ ควยแข็งขึ้นคามือเธอเลยครับ อยู่ๆ มีคนมาจับควยแล้วบอกให้หนีไป ใครมันจะหนี ผมเลยเหยียดขาให้เธอค่อยๆ ลูบควยผมไปเรื่อยๆ เพราะตรงนี้ค่อนข้างอับสายตาเหมือนกัน เรียกได้ว่าถ้าไม่สังเกตจริงๆ ก็คงไม่เห็นว่ามีคนอยู่หรอกครับ สุดท้ายก็เป็นผมเอง ที่รูดซิปลงเพื่อให้เธอล้วงควยผมขึ้นมาแล้วจับๆ คลำๆ เรียกได้ว่ามันเริ่มแข็งขึ้นมากว่าเดิม แข็งจนเริ่มปวดตุบๆ ที่ลำควยแล้ว ผมเลยบอกว่า พี่ก็เอาจริงนะ

เท่านั้นแหละครับ เธอขยับมานั่งใกล้ๆ แล้วก้มหน้าลงมาอมควยผมทันทีแบบไม่ได้ตั้งตัวเลย ผมร้องซี้ดออกมาทันมี เมื่อเธอก้มๆ เลยๆ ดูดควยผมอย่างแรงเลยก็ว่าได้ มือก็ชักไปบิดไป ปากก็ดูดควยไป อมลึกสุดโคนจนผมต้องยกตัวขึ้นมาในตอนที่เธอกำลังผมควยลงไปจนสุดลำ แล้วเลื่อนขึ้นมาวนลิ้นที่หัวควย ก่อนจะเงยหน้ามาบอกว่า ควยพี่ใหญ่จัง หอมด้วย แล้วก็เอามือของผมไปจับนมของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นยืนช้าๆ เธอหันซ้ายมองขวาแล้วยิ้ม คงเมามากจริงๆ และคงเงี่ยนสุดๆ เหมือนกัน เพราะว่าเธอค่อยๆ ถอดกางเกงออกข้างหนึ่ง พร้อมทั้งนั่งลงบนตักผมช้าๆ อย่างทุลักทุเล เธอไม่ได้ถอดกางเกงในตัวบางออก แต่นั่งเอาร่องหีของเธอนั้นถูกไปโยกย้ายไปตามลำควยของผมเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนไหล

พี่อยากเย็ดหนูไหม หนูให้พี่เย็ดตรงนี้ได้เลยนะ

ให้ตายเถอะ นี่มันวันดีอะไรของผมกันเนี่ย ผมอึ้งอยู่ ควยกระดกรอแล้ว เธอไม่รอช้า ไม่ได้ถอดกางเกงในด้วยซ้ำ เพราะว่าเธอค่อยๆ แหวกกางเกงในออกช้าๆ แล้วค่อยๆ จับควยผมยัดเข้าไปในรูหีของเธอผ่านซอกกางเกงในนั้นช้าๆ

ผมพูดได้เลยว่าหีเธอเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่เยิ้มและฉะ รูหีฟิตตอดควยผมตลอดเวลาที่เธอค่อยๆ ดันตัวเข้ามา มันทำให้เสียวไปทั้งตัวเลยก็ว่าได้ เธอโอบคอผมเอาไว้ ส่วนผมก็ประคองบั้นท้ายเธอเอาไว้ให้ไม่เสียหลัก จนกระทั่งควยของผมสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดโคน จากนั้นผมก็กลายร่างเป็นม้าให้เธอขย่มควบควยผมทันที

เสียงขย่มดังขึ้นไม่ขาดสาย ไม่มีเสียงร้องครางให้เป็นจุดสนใจ มีเพียงเลียงลมหายใจหนักๆ ที่ดังขึ้นมาบ้างเป็นบางที เธอกอดคอผมแล้วยกตัวขย่มลงมาที่ควยของผมจนสุดโคนซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนสายเดี่ยวของเธอหลุด ทำให้ผมซุกหน้าไปดูดนมเธอสลับซ้ายขวาทันที พร้อมกับขยำบั้นท้ายเธออย่างหนำใจ

ใครจะไปรู้ว่าแค่ออกมาดูดบุหรี่ก็จะโดนดูดควยแล้วโดนเย็ดวะเนี่ย การที่โดนเพื่อนบังคับมาด้วยแล้วได้เย็ดหีฟรีนี่มันโคตรจะโชคดีเลย เราขยับตัวเข้ามาให้พุ่มไม้บังเราพอประมาณ ก่อนที่ผมจะเอนตัวนอนลงปล่อยให้เธอขย่มควยผมไปตามใจที่เธอต้องการ เธอกระซิบแผ่วเบา บอกว่าเสียวหี เสียวมากๆ ผมควยใหญ่จังเลย เย็ดมันส์มากๆ ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ได้เย็ดหีเธอเลย มีแต่เธอนั่นแหละที่เย็ดเอาๆ

เรี่ยวแรงของเธอราวกับจะไม่หมดไปเลย ขย่มควยของผมซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกลายเป็นผมเองที่เริ่มทนทานความเสียวไม่ไหวบอกเธอว่าพอแล้ว จะแตกแล้ว แต่เธอกลับบอกว่าแตกในเลย หนูเงี่ยน หนูอยากโดนเย็ดแตกใน ผมชะงักไปนิดหน่อย แต่ก็คิดว่าเอาวะ ไหนๆ ก็มาถึงตรงนี้แล้วหยุดไม่ได้

สุดท้ายผมก็เลยปล่อยให้เธอขย่มควยผมจนน้ำแตกคารูหีเธอสมใจ สองแขนกางทิ้งลงบนสนามหญ้า ก่อนที่จะหายใจอย่างเหนื่อยหอบ เพราะว่าเธอเย็ดเก่งตามที่เธอพูดจริงๆ ด้วย แล้วในตอนนั้นเอง เสียงของเพื่อนเธอก็ดังขึ้นมา เธอรีบแต่งตัวให้เข้าที่ทางทันที ก่อนที่จะรีบเดินออกไปตะโกนบอกเพื่อนเธอว่าอยู่ตรงนี้ ผมเลยรีบลุกขึ้นแล้วรูดซิป เดินอ้อมไปทางอีกฝั่งของรถตัวเองทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ก็ยังเฝ้ามองเธออยู่ห่างๆ เพราะความเสียวยังคาควยอยู่เลย คิดถึงตอนที่หีฟิตๆ ขย่มควยผม อยากเห็นจริงๆ ว่าหีฟิตขนาดนั้น จะหีสวยขนาดไหนกันนะ

แต่มันก็ไม่มีอะไรต่อจากนั้นครับ เธอคุยกับเพื่อนแป๊บเดียวแล้วเดินตามหลังเพื่อนไป แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังหันมาโบกมือให้ผม แล้วยกนิ้วโป้งให้

แม่งเอ๊ย อยากจับเย็ดอีกครั้งชิบหายเลยผู้หญิงคนนี้

บุหรี่มวนเดียว แลกกับการได้เย็ดหีหนึ่งน้ำ คุ้มสุดๆ ไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เสียแรงที่ไว้ใจ  (ล่อแฟนเพื่อน) ใครจะว่าผมเลว ผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง ชื่อไอ้บอส เราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์ เห็นผมที่ไหนต้องเห็นไอ้บอสที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เราเรียน เล่นกีฬา กินเหล้า อยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้บอส พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ…

เรื่องเสียว ช่วยเหลือหนูทุกอย่างขนาดนี้ ขอยืมผัวพี่มาเย็ดหีหนูหน่อยนะคะ พี่ละไม เธอเป็นเพื่อนบ้านของฉัน เป็นคนที่น่ารักและใจดีมากๆ ช่วยเหลือฉันที่ย้ายเข้ามาเช่าบ้านหลังนี้ทุกๆ อย่าง แนะนำการใช้ชีวิต เพราะเห็นว่าฉันเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกันนั่นเอง สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าฉันเองเริ่มเห็นความใจดีของเธอ และรักเธอมากๆ และเธอเองก็เอื้ออารี ให้ฉันนั้นได้รับความช่วยเหลือจากพี่ภพ สามีของเธออีกด้วย แต่ดูเหมือนว่าลึกๆ แล้วในสายตาของเขานั้นมักจะมองฉันแปลกๆ ราวกับว่าจะอ่านกินฉัน เขาอยากเย็ดฉัน ทำไมฉันจะไม่รู้ มันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวๆ ที่ฉันผ่านมาแล้วมากมาย ต้องพูดว่าฉันเป็นผู้หญิงที่โชกโชน มีประสบการณ์เสียว เสียซิงตั้งแต่อายุ 13 เลยทีเดียว แค่มองสายตาของเขาทำไมฉันจะไม่รู้ แต่ด้วยความใกล้ชิด แม้ว่าพี่ละไมจะใจดีขนาดไหน…

เรื่องเสียว เย็ดลูกเลี้ยง สวัสดีครับ ผมขอเล่าประสบการณ์ เพื่อเพื่อนๆ ที่ชอบเด็กแบบผมจะนำไปใช้ และมีความสูขแบบผมนะครับ ตอนนี้ผมอายุย่าง 35 ปีครับ ผมไปทำเรื่องขอรับเลี้ยงลูกบุญธรรมไว้ ที่สถานที่รับเลี้ยงเด็กกำพร้า ในเขตพระประแดง ซึ่งหลังจากที่ผ่านขบวนการต่างๆ ที่ราชการมาตรวจสอบ ผมได้เข้าไปเลือกเด็กที่จะรับอุปการะ ซึ่งจากทรัพย์สินที่มี และเงินเดือนรับเลี้ยงได้ 2 คน ครับ ในวันที่เข้าได้ดูเด็กที่จะรับเลี้ยงนั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็พาเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 5 – 12 ขวบมาให้ให้เลือก และพูดคุย ว่าเราอยากได้เด็กแบบไหน ด้วยเด็กแต่ละคน…

เรื่องเสียว พ่อขี้เงี่ยน จับลูกสาวมาเปิดซิงจนได้เสียว เพราะว่าผมอยู่คนเดียวมาตลอด ไม่มีใครรักผมเลยกระทั่งผู้หญิงที่ผมถวายชีวิตให้ ประสบการณ์เสียวระหว่างผมกับเธอเลือนรางไปหมด และไม่มีใครเข้ามาในชีวิตของผมเลยนับแต่นั้น เธอทิ้งลูกสาวเอาไว้ให้กับผมเพื่อไปอยู่กับผู้ชายที่รวยกว่า แน่นอนว่าผมสู้ไม่ได้เพราะว่าตอนที่พยายามไปกอดขาดึงเธอกลับมาบอกเธอว่าช่วยเห็นแก่ลูกได้ไหม เธอก็บอกให้ผัวใหม่ของเธอเอาพวกมารุมกระทืบผมปางตาย สิบกว่าปีที่ผมใช้ชีวิตเพียงลำพัง ผมมีความสุขกับลูกสาวของผมมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งที่เธอเริ่มโต เธอสวย ไม่มีเค้าหน้าของผมมาเลย ได้แม่มาเต็มๆ และมันทำให้ผมเองยิ่งมองเธอเปลี่ยนไป อะไรบางอย่างในใจของผมมันคงผิดเพี้ยน เพราะว่าวันนี้ผมถามเธอไปตรงๆ ว่าเธอรักผมไหม เมื่อเธอตอบมาว่ารัก ผมเลยถามเธอไปอีกว่าจะทำเหมือนแม่หรือเปล่า ที่จะทิ้งพ่อไป เธอเข้ามากอดผมแล้วบอกว่าเธอจะไม่ทิ้งผมไปเด็ดขาด เธออายุ 13 แล้ว โตพอที่จะเข้าใจอะไรมากมายรวมทั้งเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะสอนเธอในเวลานี้ด้วยเช่นกัน ผมค่อยๆ อาศัยความรักจากเธอนั้นลูบไล้เรือนกายของเธอแล้วดึงหน้าของเธอเข้ามาจูบ…

เรื่องเสียว เข้าเวรรัก ผมทำงานเป็นอาจารย์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดทางภาคใต้ สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เมื่อต้นปี 64 ที่ผ่านมา วันเสาร์ต้องเข้าเวรที่โรงเรียน และบังเอิญเวรของผมตรงกับอาจารย์ในแผนกเดียวกันเป็นผู้หญิง เป็นรุ่นน้องของผมประมาณ 5 ปี ชื่ออิม (มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งาน ส่วนผมมีครอบครัวแล้ว) หน้าตาก็ทั่วๆไป แต่แต่งตัวเซ็กส์มาก กระโปรงฟิตทุกวัน บางวันก็สั้น หน้าอกดูจากภายนอกพอประมาณ ผมแอบมองอยู่บ่อยๆ น้องเค้าก็รู้ วันนั้นตอนเข้าเวรผมขี้นไปบนห้องพักครูแล้วเล่นอินเทอร์เน็ต ก็ดูเว็บทั่วไป ส่วนน้องเค้าก้อดูเว็บของตามประสาสาวๆทั่วไป เครื่องคอมของจะหันหลังชนกัน แต่เครื่องผมของหันหลังเข้าหาประตู ช่วงพักเที่ยงน้องเค้าออกไปกินข้าว ส่วนผมนั่งเล่นเน็ตอยู่ต่อ พอน้องเค้าไม่อยู่ผมก็เลยเข้าเว็บเล่าประสบการณ์เซ็กส์สลับกับเว็บโป๊…

เรื่องเสียว อารมณ์ใหม่มันเข้ามาแทนที่ ”ไม่ได้ตั้งใจ” คืนนั้นมีงานเลี้ยงสังสรรค์กันที่สโมสรข้าราชการ คุณหมอที่แผนกไปร่วมงานกันเพียบหมออุ๋ม-หรือแพทย์หญิงอรพิณ ประจำแผนกกายภาพฯ สะสวยอยู่ในชุดราตรียาวกรอมเท้าความเซกส์ซี่สุดๆอยู่ที่ ตัวกระโปรงเป็นแบบทบด้านหน้าตั้งแต่เอวถึงปลาย เวลาเดินเหิรไปมา ขาอ่อนขาวๆมักจะแลบออกมาทางทบกระโปรงที่ฉีกตัวสูงขึ้นไปเกือบถึงโคนขาอ่อน หมออุ๋มแม้จะอายุเลยเลข 3 ไปแล้ว แต่เธอยังดูสวยสาวพราวไปทั้งตัว ผมคนนึ่งล่ะที่ยอมรับว่าติดใจในรูปร่างเพียวบางของเธอ โดยเฉพาะในยามที่เธอใส่ชุดคุณหมอสวมเสื้อกราวด์คุมทับเสื้อเชริต์กระโปรงคับรัดสะโพก หน้าท้องขาอ่อนข้างในนั่น ผมจะชอบหาโอกาสมองเธออยู่บ่อยๆ ชุดนั่นมันทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศกับเธอเป็นประจำ แต่ตลอดมาผมก็ไม่เคยแสดงอะไรเป็นพิเศษกับเธอออกมา ยังคนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอมา      หมออุ๋มยังไม่มีแฟน เธอทุ่มตัวให้กับงานเต็มที่ เธอพักอยู่ในบ้านพักแพทย์ในโรงพยาบาลกับเพื่อนหมอด้วยกันนั่นเอง       คืนนั้น หมออุ๋มเป็นกรรมการจัดงานด้วยคนนึ่งเหมือนกัน…

เรื่องเสียว “โอ๊ยอย่า ๆน้าหนูเจ็บโอ๊ย”แอบขโมยของ….เลยโดน รปภ.ปี้ เจนกำลังเรียนอยู่ ม4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์พ่อแม่รับราชการเจนเป็นลูกคนเล็ก พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วยเหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็กจึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้วมีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะแต่เจนไม่สนวันนั้นหลังเลิกเรียน “แอนไปเดินเล่นกันนะ” “ก็ดีไปกันเถอะ” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆไม่คิดจะซื้ออะไรแค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้นตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้วก็ว่าจะชวนกันกลับเจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึงสวยมากราคาแค่ 25 บาทเจนมีเงินแต่ว่าไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชายแล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้เจนจึงอยากเอาอย่างเจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “จะทำอะไรน่ะเจน” “เงียบๆไว้ไม่มีใครรู้หรอกน่า” “แต่ว่า” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วรีบชวนเพื่อนกลับเจนรู้สึกว่าตัวเองเก่งที่ขโมยมาได้ “แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะเดี๋ยวจะปวดบนรถ”…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาวหวังเปิดซิง ก่อนว่าที่สามีจะมาเปิด สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน ผมชื่อ”แบงค์”ครับ มีประสบการณ์ เลวๆ ที่ทุกคนไม่ควรเอาอย่างมาเล่าให้ฟังนะครับ ผมมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อ ”บุ้งกี๋” ผมอายุ 17 ส่วน พี่ผมอายุ 27 ตัวผมนั้นเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง มากอยู่แล้ว และตั้งแต่สมัยเริ่ม รู้จัก เรื่อง sex นี้ ผม ก็ อยากมี sex กับ…

เรื่องเสียว โสดก็ดี จะปี้ใครก็ได้ เช่นผู้ชายควยใหญ่ข้างบ้าน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นจากความเศร้า ฉันอาศัยอยู่กับแฟน ในบ้านที่เช่ามาด้วยกัน มันราคาค่อนข้างสูง แต่หลังจากที่อยู่ด้วยกันมาหลายปี เราก็ทำสัญญาซื้อบ้านหลังนี้แทน มันทำให้เราเหมือนเริ่มจะมีอนาคตร่วมกัน แต่ฉันกลับถูกเขาบอกเลิก และทิ้งฉันไป เพียงเพราะว่าเจอคนที่รวยยิ่งกว่าฉัน และสวยยิ่งกว่าฉันเท่านั้นเอง และฉันเองก็ยังไม่เคยกระทั่งจะได้เห็นหน้าของเธอคนนั้น ที่แฟนของฉันยอมทิ้งฉันไปหาเธอเลย ฉันจนอยู่กับความเศร้าอย่างหนักหน่วงในนาทีนั้น จนกระทั่งเพื่อนบ้านของฉันเข้ามาเห็น เขาเข้ามาปลอบใจฉัน แล้วมักจะเอากับข้าวมาแบ่งปัน เพราะบอกว่าร้องไห้แบบนี้คงทำกับข้าวไม่อร่อยแน่นอน เขาชอบโทรมาตอนกลางคืน คุยเป็นเพื่อนกับฉัน จนฉันค่อยๆ หลับไป เขากลายเป็นความสบายใจของฉันไปแล้วในครั้งนี้ ไม่มีอะไรเลยที่จะทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่ากลัว สุดท้ายฉันก็เริ่มชวนเขามากินข้าวที่บ้าน…ความอ่อนไหวเริ่มทำงานในตอนนั้น ความอ้างว้าง…