ชอบจริงๆ ผู้หญิงเมาแล้วเงี่ยน แก้ง่ายด้วยควย

e0b88ae0b8ade0b89ae0b888e0b8a3e0b8b4e0b887e0b986 e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 64fbedff07c8c

เรื่องเสียว ชอบจริงๆ ผู้หญิงเมาแล้วเงี่ยน แก้ง่ายด้วยควย

เธอนอนอยู่ตรงนั้น ตรงเตียงของผม ท่าทางต่างจากคนก่อนหน้านี้ลิบลับ น้องพนักงานในร้านที่ผมชวนเธอมากินเหล้าหลายต่อหลายครั้ง ความคิดมีเพียงว่าอยากให้เธอนั้นรู้จักกับผมมากขึ้น เพื่อที่จะได้จีบเธอ แต่เห็นทีว่าตอนนี้ไม่ต้องจีบแล้ว

“หนูเงี่ยนจัง…เงี่ยนจังเลยพี่ขา” เธอพูดอยู่อย่างนั้นมาสองสามนาทีแล้ว เสื้อผ้าที่เคยสวมใส่ เธอถอดมันทิ้งไปหมด ผมยืนควยแข็งเลยเมื่อได้เห็นร่างกายของเธอที่ปรารถนาจะได้เห็นมาตลอด ตัวเล็ก บอบบาง ผิวขาวใสราวกับไข่มุก นมใหญ่ตั้งเต้า แม้ส่วนสูงจะไม่ถึง 160 ดี แต่หุ่นของเธอนั้นช่างสมส่วนราวฟ้าประทาน

เธอถอดกางเกงในออกช้าๆ ต่อหน้าต่อตาของผม พระเจ้า…ผมไม่คิดไม่ฝันจริงๆ ว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้

เรียวขาขาวเนียนนวลค่อยๆ แยกออก ก่อนที่ผมจะได้เห็นส่วนสวาทนั้นชัดเต็มตา ขนเล็กน้อยถูกเล็มอย่างพอดิบพอดี เนินหีใหญ่อูมนวลราวกับซาชาเปลาลูกน้อย หีชมพูนวลน่าฟัดจริงๆ เธอสอดมือลงมาแล้วเริ่มลูบไล้ไปตามเนินหีของเธอเบาๆ แต่มันกระตุ้นความเงี่ยนเสียจนผมยืนสั่นสะท้าย นิ้วกลางของเธอวางเซาะไปตามร่องรักนั้น ก่อนที่จะเริ่มแหวกทางมันออก กลีบหีสวยเบ่งบาน เนื้อในหีชมพูตอนนี้เจิ่งนองด้วยน้ำเงี่ยนของเธอ เชื่อแล้วว่าเธอเงี่ยนจริงๆ

ผมค่อยๆ เดินเข้าไปหา เสียงครางของเธอเรียกร้อง ก่อนหรี่ตามองผมแล้วยิ้ม กัดปากล่างกระตุ้นความเงี่ยนแล้วแอ่นร่างกายขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มวนนิ้วไปตามกลีบหีของเธอ เธอกำลังติ้วหีให้ผมดูอยู่ ผมหายใจไม่เป็นจังหวะ ยื่นมือลงไปจับมือของเธอออกเบาๆ แล้วลูบไล้ร่างกายของเธอ วาดนิ้วไปตามร่องหีที่ชุ่มฉ่ำนั้นก่อนที่จะคุกเข่าลง มองดูความเป็นสาวของเธอใกล้ๆ แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

“พี่จ๋า…หนูเงี่ยน เสียว…เสียวหีจังเลย พี่จ๋า” เธอลูบหัวของผมไม่เป็นจังหวะตอนที่ลิ้นของผมกำลังตวัดคว้านไปตามร่องหีของเธอ น้ำหีหวานเหลือเกินแม่คุณ ยิ่งปากของผมประกบลงไปจูบและดูดดื่มกับแคมหีของเธอเท่าไหร่ ผมก็ควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำควยเท่านั้น ทุกๆ อย่างมันรุนแรงจนผมต้องรีบถอดกางเกงออกมาเพราะว่าควยแข็งจนหยุดทุกอย่างเอาไว้ไม่ไหวแล้ว

ผมขยับร่างกายของเธอให้ขึ้นไปที่กลางเตียง แล้วก้ามเข้าไปหา ประคองเรียวขาของเธอเอาไว้ ลำควยใหญ่ยาวแข็งขืน หัวควยถอกบานสั่นระริก แค่คิดว่าจะได้เย็ดหีของเธอ ร่างกายก็แทบทนไม่ไหวแล้ว รุ่มร้อนไปไหมด ลำควยของผมถูไปตามร่องหีของเธอเบาๆ แต่ร่างกายของเธอกลับตอบสนองอย่างเกินคาด เธอแอ่นตัวขึ้นมาแล้วโยกกายเบาๆ เร่งเร้าให้มันเข้าที่เข้าทาง

ผมจึงจับควยยัดเข้ารู้หีของเธอทันที

พระเจ้า…ผมส่งเสียงครางออกมาทันทีไม่ต่างจากเธอ ที่ตอนนี้ร้องลั่น รูหีตอดควยดีเหลือเกิน มันฟิต และคับแน่นจนเหมือนผมจะสติหลุด ไม่เคยเย็ดหีใครแล้วรู้สึกเสียวควยขนาดนี้มาก่อน สองมือของเธอเอื้อมมาจับแขนของผมเอาไว้ ลืมตามองแล้วส่งเสียงคราง ไม่มีบทสนทนาใดๆ เอื้อนเอ่ยออกมาอีกแล้ว ผมค่อยๆ ดันลำควยเข้าไปจนสุด แล้วค้างเอาไว้แบบนั้น ให้ทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทาง

ก่อนที่ผมจะเริ่มเอื้อมมือไปจับนมใหญ่ที่ตั้งเต้าของเธอแล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอในทันที

ร่างกายของเธอโยกไหวไปตามแรงเอวของผมที่อัดกระแทกเข้าไปด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งนานจังหวะและความแรงก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นทบทวี รวมทั้งหญิงสาวตรงหน้าเองก็หลับตาแน่น ส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างเต็มที่

“เสียวหี พี่…เย็ดหนูแรงๆ เลย หนูเงี่ยน พี่จ๋า…” เธอพ่นเสียงแห่งความสุขสมออกมา มันทำให้ผมยิ่งได้ใจ อัดกระตุ้นลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอต่อไป แค่รูหีฟิตๆ แบบนี้ เย็ดท่าเดียวก็เสียวได้ทั้งคืนเหมือนใครบางคนพูดเอาไว้

สองมือเลื่อนลงมาคว้าเอวบางให้กระชับ จับดึงเข้ามาพร้อมกระแทกควยตอกเข้าไปอย่างเต็มที่

เสียงครางดังขึ้นมาไม่หยุด เช่นกันกับผมที่ไม่หยุด ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมเองนี่แหละที่ทนไม่ไหว…อยากจะเย็ดมานานแล้ว ได้เย็ดสักที พี่ขอแตกในแล้วกันนะน้องสาวคนสวย

เสียงครางที่พยายามกลั้นเอาไว้หมดไปแล้ว ผมดันตัวเองเข้าไปจนสุดลำควย แล้วปล่อยให้ความสุขสมหลั่งไหลออกมาในรูหีของเธอ ซึ่งในตอนนี้ เธอเองก็นิ่งไปแล้ว ร่างกายสั่นระริก หวังว่าเธอเองก็คงจะหายเงี่ยนได้ไม่น้อยเหมือนกัน แต่ถ้ายัง…ผมได้ทั้งคืนอยู่แล้ว

และหวังว่าจากนี้ ความสัมพันธ์ของเราจะก้าวหน้าขึ้นไปมากกว่าเดิมนะ

Recommendations

เรื่องเสียว แค่ทำโทรศัพท์หาย ทำไมต้องกลายเป็นชู้ผัวคนอื่นด้วยนะ เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นมาพร้อมกับความซวยของฉันในทีแรก เพราะว่าในระหว่างที่ไปเที่ยวงานประจำปี ก็ทำโทรศัพท์ร่วง ก่อนที่จะร้อนรนโทรไปที่เบอร์ของฉัน แต่เคราะห์ยังดี ที่มีคนรับสายในตอนนั้น น้ำเสียงของเขาดูเป็นผู้ชายที่โตแล้ว อาจจะยังไม่ได้แก่ แต่ก็น่าจะไม่เกิน 30 เพราะว่าเสียงของเขายังดูหนุ่มๆ อยู่ บทสนทนาเต็มไปด้วยการเว้าวอน เพราะว่ามันเป็นโทรศัพท์เครื่องสำคัญของฉัน เขาเลยบอกว่าจะคืนให้ก็ได้ แต่ว่าก็ต้องมีค่าประกันนิดหน่อย ฉันเลยบอกว่าพอจะมีเงินตอบแทนเล็กๆ น้อย แล้วเขาก็นัดฉันไปที่จุดรับของซึ่งเป็นศาลาริมทางซึ่งค่อนข้างเปลี่ยว ฉันเองยอมไป แต่บอกกับเพื่อนแล้วว่าถ้าฉันไปช้ากว่า 30 นาที ให้แจ้งตำรวจด้วย ฉันไม่มีทางที่จะไว้ใจใครได้ง่ายๆ หรอกในเวลานี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน ฉันชื่อสุนีย์ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่านีนะคะ นีอยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้คุณฟัง เก็บกดมานานแล้ว นีรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า นี พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะนีอยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี นีเรียนระดับชั้นปริญญาโท และนีหลงใหลหรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนนี นีชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า นีเกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว นีอยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน นีนั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของนีน้ำเอ่อล้นจนรู้สึกว่ามันเปียกกางเกงในโชกไปหมด นีรอโอกาส รอเวลาจนในที่สุดนีก็สมหวัง วันนั้นพอเลิกเรียนตอนค่ำแล้ว อาจารย์เห็นนีเดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย…

เรื่องเสียว วันเที่ยวเขา แล้วได้ขึ้นควยด้วยเป็นของแถม เสียงดูดควยดังก้องอยู่ในรถคันนี้ ท่ามกลางผู้คนมากมายที่เดินผ่านไปมาโดยไม่ได้สังเกตุเราสองคนเลยสักนิดเดียว ในวันหยุดยาว ใครๆ ก็ต่างเลือกที่จะมาเที่ยวกัน ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวบนเขาแห่งนี้เต็มไปด้วยความสวยงามและนักท่องเที่ยว ในขณะที่ผมเริ่มไม่อยากเที่ยวแล้ว เพราะว่าเสียวควยจนนั่งแอ่นตัวเกร็งอยู่บนรถที่ไม่ใช่ของตัวเอง ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอคนนี้ที่ที่อยู่บนรถกับผม ผมเป็นแบ็คแพ็คเกอร์ ที่อยากจะลองทำคอนเท้นต์เที่ยวด้วยการโบกรถไปเรื่อยๆ ดู จนกระทั่งได้เห็นเธอนี่แหละที่จอดรับ เพราะว่ามาคนเดียว ขณะที่คนอื่นๆ มักจะไม่ได้สะดวกอะไรกันมากมายอย่างที่ต้องการนัก แต่ระหว่างทางเธอกลับร้องไห้ออกมา จนผมเองที่เสนอตัวขอขับรถให้ผม แล้วในระยะทางที่ทั้งลาดชันและมีโค้งมากมาย สิ่งหนึ่งที่ผมเริ่มสัมผัสได้คือเธอมองผมอยู่ตลอด ก่อนจะถามว่า การเย็ดกับคนที่ไม่รู้จักนั้นมันสนุกเหรอ ? ผมไม่รู้ว่าเธอต้องการอะไร แต่ผมก็บอกไปตามตรงว่ามันก็แปลกใหม่ดี เหมือนเปลี่ยนจากอะไรเดิมๆ เธอเลยร้องไห้ออกมาแล้วบอกว่า…

เล่าเรื่องเสียว ทีเด็ดเพื่อนแม่ เอากันอย่างเสียว ผมได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับ เพื่อนของแม่ผมครับโดยเราแอบมีอะไรกันครั้งแรกตอนแม่ชวนน้าแกมากินข้าวที่บ้านแกเป็นเพื่อนที่ทำงานกับแม่ของผม ทั้ง 2 คน ได้สนิทสนมกันมากๆ โดยที่ตอนที่กินข้าวอยู่นั้นแกได้มองผมแปลกๆและเหมือนจะชอบผมมากๆทันทีที่ได้เจอกันเลยโดยเหตุการณ์แรกที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นเกิดจากผมเข้าห้องน้ำกำลังฉี่อยู่น้าเขาก็เปิดประตูเข้ามา แล้วเราทั้งสองต่างตกใจแล้วแกก็พุ่งมาประชิดตัวผม แล้วทำปากทำมือจุ๊ๆ บอกให้เงียบๆ กระซิบเบาๆพร้อมบอกว่าอย่าตกใจไปแล้วแกก็เอามือมาจับควยของผม ชักเล่นจนมันแข็ง ในใจผมตอนนั้นก็รู้สึกสับสน แต่ก็ชอบเช่นเดียวกัน เพราะน้าแกเองก็สวยใช้ได้เลยในเวลาไม่กี่นาทีนั้นทำให้ผมคิดได้ว่านี่แหล่ะโชคดีของเราแล้ว ผมหันตัวกลับมาพร้อมกับประกบปากจูบ แลกลิ้นกับแกอย่างดูดดื่ม จนกรัทั่งได้ยินเสียงแม่เรียกเราทั้งสองจัดระเบียบเสื้อผ้า และแกล้งทำทุกอย่างให้เหมือนปกติแต่ก็ส่งสายตาสวาทว่านี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่ๆโดยที่ครั้งต่อมาเริ่มในระยะเวลาอันใกล้หลังจากที่กินข้าวมื้อนั้นเสร็จแล้วน้าแกก็ได้กลับไป แต่แกได้ทำทีลืมกระเป๋าตังค์ไว้ แม่เลยบอกให้ผมขับรถเอาไปคืนและให้เบอร์โทรติดต่อแกไป ผมคิดในใจเลยว่านี่คงเป็นแผนของน้าเขาแน่ๆ เออ ผมลืมบอกชื่อน้าให้รู้จัก เขาชื่อ น้าส้ม…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเลี้ยงควยใหญ่เกินไป ใครจะอดใจไหวละคะแม่ มันเป็นเรื่องเสียวที่เริ่มต้นจากความผิดพลาด จริงๆ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันพลาดตรงไหน หรือว่าเริ่มขึ้นเมื่อไหร่ ตั้งแต่แม่พาพ่อเลี้ยงคนนี้เข้ามาในบ้านก็ทำให้ฉันเริ่มสนใจในตัวเขา การที่เราสนิทสนมกันแม่ก็ดีใจ อีกอย่างอายุของเขามากกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีเท่านั้นเอง เขาสามารถเป็นพี่ชายของฉันได้เลยด้วยซ้ำ แต่มันก็แค่นั้นแหละ เขามีนิสัยที่ชอบเย้าหยอก จนทำให้เราสนิทกันมากๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่แม่ไม่อยู่บ้านเขากลับมาอาบน้ำแล้วเดินพันผ้าขนหนูมา ฉันนั่งดูทีวีอยู่ เขาก็มาทำท่าเหมือนกับว่าจะแก้ผ้าโชว์ฉัน ฉันเลยบอกว่าจะฟ้องแม่ เขายิ้มแล้วบอกว่า ถ้าเห็นแล้วอาจจะไม่อยากฟ้องก็ได้ แน่นอนว่าเหมือนเขารู้ว่าฉันมันหวั่นไหว แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรมากมาย จนกระทั่งเจ้ามะเฟือง หมาตัวโปรดวิ่งทะละขาของเขาไปแล้วเอาผ้าเช็ดตัวของเขาไปด้วย…ฉันเลยได้เห็นร่างกายของเขาที่เหลือเปล่า และแม้ว่าเขาจะเอามือมาปิดได้ทัน แต่ว่าฉันกลับไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เพราะว่าฉันจดจำทุกๆ อย่างได้ในเวลานี้ ทั้งรูปร่างและขนาด ทุกๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเสียวกับหนุ่มรุ่นน้อง แต่พาเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควย มันส์ถึงใจ เรื่องเสียวมันก็เริ่มต้นง่ายๆ ทั้งการทักทาย และการเปิดใจเท่านั้นแหละ ฉันชอบรุ่นน้องอยู่คนหนึ่ง เราคุยกันมาได้สักพัก จนฉันเริ่มที่จะเริ่มหยอดความเงี่ยนใส่เขาไปบ้างแล้วเล็กน้อย แล้ววันหนึ่ง เขาก็พูดขึ้นมากับฉันว่า อยากจะลองกินอะไรอร่อยๆ ฉันก็เลยหยอดไปว่า งั้นก็มากินพี่สิ อาจจะไม่อร่อยธรรมดานะ เพราะว่าทั้งอร่อย ทั้งเผ็ดร้อน ตอนนั้นฉันพูดไปไม่ได้คาดหวังหรอก เพราะเขาคงจะชวนไปหาอะไรกินธรรมดาๆ เหมือนทุกๆ ครั้งนั้นแหละ ทว่าเขากลับตอบรับฉันเสียอย่างนั้น แล้วบอกมาด้วยว่า เวลาที่เขาได้กินอะไรอร่อยๆ ก็ชอบจะชวนเพื่อนมากินด้วย คำหลังฉันสาบานเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว เคอร์ฟิวเป็นเหตุ ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ช่วงนี้เดินทางลำบากมากจะข้ามจังหวัดนี่ต้องขอเอกสารด้วย จอยเลยวานผมช่วยพาไปทำธุระ เพราะแฟนจอยไม่ว่างไป ผมกับจอยก็รู้จักกันนานแล้ว ก็ไม่มีปัญหา แต่ขากลับนี่สิ คำนวนแล้วไม่น่าทัน ก็เลยหาที่พัก พอดีบ้านของจอยอยู่ไม่ไกลก็เลยไปค้างบ้านของจอย(จอยมีน้องสาว 1 คนชื่อหญิง) พอถึงบ้านจอยก็อาบน้ำ กินข้าว พอดีหญิงน้องสาวของจอยตุนเบียร์ไว้ เลยเอามากินกัน เรากินกันคุยกัน สักพัก แฟนจอยโทรมา จอยก็ออกไปโทรศัพ ผมกับหญิงก็คุยกันต่อ ก็เริ่มแซวกันเรื่องมาค้างที่อื่นแล้วแฟนว่าไง คุยกัน แซวกันไป แล้วผมก็เริ่มมองจุดต่างๆ ของหญิง เพราะตอนนี้หญิงใส่ชุดนอน…

เรื่องเสียว ผัวนัดชายเดี่ยวในเวปมาสวิงค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อน้ำค่ะอายุ 35 ลูก 2 อาศัยอยู่ปทุมธานี ประสบณ์การสวิงของน้ำเมื่อเช้าค่ะ (3 กัยายน) สามีเป็นคนชอบเรื่องสวิงมากชอบเปิดหนังโป๊สวิงให้น้ำดู เเรกๆ น้ำไม่ค่อยสนใจ แต่พอดูบ่อยเเละดูรูปในเวป สวิงกิ้ง เเล้วเสียวค่ะ แฟนเลยอยากสวิง น้ำก็ไม่ค่อยกล้าแต่ก็อยากมาก และแล้วเมื่อเช้านี้แฟนบอกจะมีเพื่อนในเวปสวิงกิ้งมา เป็นเด็กนักศึกษา ม. กรุงเทพฯ อายุ 19 เอง น้ำก็ด่าสามีไป บอกว่าน้ำยังไม่พร้อม เวลาประมาณ 08:30…

เรื่องเสียว เด็กส่งหมูกระทะน่าเย็ด เลยลองชวนมาปี้ ควยใหญ่ เย็ดดี พี่เลยทิปหนัก เรื่องเสียวกับหมูกระทะ บางคนอาจจะคิดว่ามันไม่เข้ากัน แต่ความจริงมันเข้ากันมากๆ เลยนะคะ เพราะว่าเวลาที่ฉันไปเจอผู้ชาย เรามักจะไปกินหมูกระทะด้วยกันแล้วต่อด้วยการเย็ดเสมอๆ แต่ว่าช่วงนี้ฉันไม่ค่อยได้คุยกับใคร การกินหมูกระทะแบบคนเหงาๆ เลยสั่งมากินเองที่บ้านอาทิตย์ละครั้งสองครั้ง แต่แล้วจู่ๆ ที่ร้านประจำของฉันก็มีพนักงานคนใหม่เข้ามาทำงาน เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 20 ปี ผิวพรรณดี หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว สไตล์ชายไทยแท้บ้านๆ ซึ่งฉันชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ผิวสีน้ำผึ้ง ใบหน้าคม คิ้วเข้ม สันกรามชัด ตาคม ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปฏิเสธความชอบที่มีต่อเขาได้…