ชวนเพื่อนสาวที่แอบชอบมาลองสวิงกิ้งกัน จนพวกเธอติดใจได้เย็ดจนหีบานทุกครั้งที่เงี่ยน

e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b897e0b8b5e0b988e0b981e0b8ade0b89ae0b88ae0b8ade0b89ae0b8a1 64fc0244e5888

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสาวที่แอบชอบมาลองสวิงกิ้งกัน จนพวกเธอติดใจได้เย็ดจนหีบานทุกครั้งที่เงี่ยน

พุฒกับเฟรมเป็นเพื่อนคู่เย็ดกันแบบไม่ผูกมัด อย่างที่คนสมัยนี้เรียกว่า FWB นั่นแหละ เรื่องมันเริ่มจากที่เฟรมทำรายกงานส่งอาจารย์ไม่ทันแต่ได้ยินฝนเพื่อนสนิทเล่าว่าเธอไปจ้างพุฒให้ทำแทน เลยไปจ้างบ้าง ทว่าค่าแรงที่พุฒขอเป็นสิ่งตอบแทนคือการทำเรื่องเสียวเย็ดกับเฟรมแทนเงิน เฟรมเองก็ไม่ได้มองว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องที่ต้องสงวนหากเจอคนถูกใจเธอก็พร้อมจะมีความสุขด้วย พุฒเองก็หน้าตาดีเธอเลยตกลง หลังรายงานเสร็จเธอก็จ่ายค่าแรงให้กับเขาตามสัญญา สองคนเย็ดกันทั้งคืนที่ห้องของชายหนุ่ม ตอนแรกเธอตกลงกับเขาว่าแค่น้ำเดียวแต่พอโดนเย็ดเท่านั้นแหละ ติดใจควยใหญ่จนถอนหีไม่ขึ้นจนสุดท้ายไอ้น้ำเดียวที่ว่ากลายเป็นโดนล่อทั้งคืน พอรุ่งเช้าแทนที่จะจบกันแค่นั้น เฟรมกลับเป็นคนเสนอว่ามาเย็ดกันยาวๆ ดีกว่า ใครอยากก็ติดต่อหากัน ไม่ต้องคบ ไม่ต้องผูกมัด ไม่มีสิทธิ์มาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวแต่สามารถปรึกษาช่วยเหลือกันได้ แน่นอนไม่มีการให้และห้ามขอเงินกันใช้ หากถึงจุดที่จะล้ำเส้นก็มาพูดกันตรงๆ แล้วจะแยกย้ายก็ตกลงคุยกันให้ชัดเจน พุฒไม่เดือดร้อนอยู่แล้ว เขาเองยังโสดอีกฝ่ายก็ไม่มีแฟน ในความรู้สึกเขา เฟรมสวย สะอาด นมใหญ่ ลีลาโอเค หีเย็ดมันส์ดี แบบนี้ก็ถือว่าไม่เลวจึงตกลง

หลังตกลงตามเงื่อนไขของกันและกัน สองคนก็เย็ดกันไม่เว้นวันเลย พุฒรู้สึกชอบที่เฟรมพร้อมรับทุกท่าแถมยินดีที่จะไปเย็ดทุกที จะในห้องเขา ในหอพักของเธอ ไปม่านรูด ออกต่างจังหวัด เอาท์ดอร์ในทะเลตอนดึกๆ หรือในสระว่ายน้ำของรีสอร์ทที่ไปค้าง สองคนสนุกมากที่ได้ลองทุกอย่างเปิดกว้างกับทุกรสนิยมทางเพศ อันไหนไม่โอเคก็บอกกันตรงๆ ซึ่งส่วนใหญ่ก็ค่อยข้างตรงกัน มีครั้งหนึ่งเฟรมอยากลองใช้ควยปลอมกับเขา พุฒค่อนข้างมั่นใจว่าตัวเองไม่ชอบแน่ๆ แต่ก็ยอมลองด้วยกันกับเธอ สุดท้ายก็ตามนั้นเขาไม่โอเคและเฟรมก็ไม่ได้รู้สึกสนุกกับมัน แต่เธอชอบที่จะให้เขาเอาควยปลอมยัดก้นเธอแล้วใช้ควยจริงของเขาเย็ดหีเธอมากกว่า ฟินกว่ากันเยอะ สิ่งที่เฟรมชอบมากสุดคือการใส่ชุดหนังแล้วให้พุฒใช้ความรุนแรงเย็ดดุเหมือนโกรธหี ทำหนักๆ ให้หีระบม เธอบอกเลยว่าชอบมากถึงแม้ว่าจะตามมาด้วยอาการหีพังแสบรูจนต้องงดเย็ดกันไปเกือบเดือน เซ็กซ์แบบนั้นเลยต้องนานๆ ทำทีเท่านั้น ส่วนพุฒเขาชอบที่ได้ไปเย็ดกันนอกสถานที่ มันตื่นเต้นดีที่ได้เย็ดกันในห้องน้ำของผับหรือบางทีก็ขอให้เฟรมชวนออรัลให้ที่ห้องว่างสักห้องในมหาลัย

วันนี้พวกเขาตัดสินใจลองแบบใหม่อีกอย่างคือแซนวิช สองคนตัดสินใจหาผู้หญิงอีกคนมาร่วมสนุกบนเตียงด้วยกัน พุฒให้เฟรมเลือกคนที่เธอคิดว่าถ้าได้นัวเนียกันจะสบายใจ จะเอาพวกไซด์ไลน์หรือจะเลือกจากคนที่ไปเที่ยวผับได้หมดเน้นถูกใจเฟรม ซึ่งสุดท้ายเฟรมก็ตัดสินใจเลือกฝนเพื่อนในกลุ่มตัวเองเพราะแน่ใจว่าปลอดภัย แถมฝนกับพุฒก็เคยเย็ดกันมาก่อนแล้วด้วย อีกอย่างคือหลายครั้งแล้วที่เฟรมรู้สึกมีอารมณ์เงี่ยนตอนที่ได้อยู่กับฝน คงเพราะฝนดูเป็นสาวเท่มีความแมนนิดๆ มีรอยสัก รูปร่างผอม ตัวเล็กน่ารัก ต่างกับเธอที่นมใหญ่ดูเป็นสาวเซ็กซี่ พุฒตกลงตามนั้นเพราะตอนที่เย็ดกับฝน อีกฝ่ายก็มีรสนิยมชอบโดนเย็ดแบบรุนแรงเหมือนกัน แถมเคยเย็ดกันมาก่อนหากไปคุยด้วยฝนอาจจะสนใจและก็จริงตามนั้น ถึงตอนแรกที่ไปเอ่ยปากชวนจะเกือบโดนถีบออกมา แต่พอได้อธิบายและบอกว่าผู้หญิงอีกคนคือเฟรม สีหน้าที่ดูมีแววลังเลก็เปลี่ยนเป็นยินดีทันที

วันนั้นพวกเขาตัดสินใจไปที่หอพักของเฟรมเพราะสะดวกและน่าจะทำให้ผู้หญิงทั้งสองเบาใจ สามคนนั่งเขินกันอยู่บนเตียงเพราะต่างไม่เคยลองแบบสวิงจึงไม่รู้จะเริ่มยังไง พุฒที่เป็นผู้ชายเลยตัดสินใจเป็นคนนำ เขาเข้าไปกอดฝนแล้วจูบเธอ เฟรมมองตื่นเต้นในขณะที่ฝนยังเกร็งๆ แต่พอโดนลิ้นสากสอดเกี่ยวกระหวัดไล้อยู่ในปาก ความกังวลที่มีก็ผ่อนคลายลง ยิ่งเมื่อพุฒสอดมือลูบไปตามตัวเธอก่อนจะคว้าบีบเคล้นคลึงที่หัวนมที่เริ่มแข็งจนตั้งชัน ฝนก็ครางออกมาด้วยความเสียว เฟรมรู้สึกแฉะขึ้นมาทันทีที่หว่างขา การเห็นฝนกำลังครางเสียวมันทำให้เธอเงี่ยนกว่าตอนถูกพุฒดูดนมใหญ่ของตัวเองเสียอีก ฝนโดนพุฒไซ้ที่ซอกคอเธอหันมองสบตากับเฟรมก่อนพยักหน้าให้เธอเข้ามาร่วมวงด้วย เฟรมเดินเข้าไปใกล้ท่าทางเงอะงะ ฝนล้วงมือเข้าไปลูบหน้าอกของเฟรมแล้วบี้เขี่ยหัวนมสีชมพูของเธอเบาๆ แค่นี้ก็ทำให้เฟรมเสียวจนกลั้นครางไว้ไม่ไหว พุฒเลื่อนหน้าลงต่ำถอดเสื้อฝนออกจนเผยให้เห็นร่างเปลือยเปล่าและรอยสักสุดเท่ เขาดูดนมเล็กขนาดเหมาะมือด้วยเมามันส์ ฝนกัดริมฝีปากตัวเองแน่นแล้วดึงเฟรมมาจูบ มือที่เขี่ยหัวนมชมพูเลื่อนลงต่ำแล้วสอดนิ้วเรียวยาวผ่านร่องสวาทที่แฉะฉ่ำก่อนแทรกเข้าไปในรูหี เฟรมตัวเกร็งเม้มปากท่าทางทรมานแต่กลับมีความสุขมากอย่างที่ไม่เคย แค่นิ้วก็ทำให้เธอเกือบเสร็จแล้ว

พุฒที่ดูดเลียนมของฝนจนหนำใจก็เคลื่อนลงต่ำดึงกระโปรงของฝนพร้อมชั้นในตัวบางออกจนเห็นเนินหีเรียบเนียนไร้ขนหมอยก็ยิ้มกริ่มพอใจ เขาชอบหีเนียนๆ แบบนี้ มันเลียเพลินสนุกปากดี ว่าแล้วก็ไม่รอช้ารีบซุกหน้าเข้าหว่างขาของฝนทันที ลิ้นสากตวัดปาดวนตรงเม็ดแตด น้ำเงี่ยนลื่นเป็นเมือกทะลักไหลเต็มกลีบเนื้อยิ่งเลียยิ่งไหลราวกับทำนบแตก ฝนเสียวจนทนไม่ไหว ขอให้พุฒช่วยเย็ดตนหน่อย แต่พุฒรู้กติกาครั้งนี้ดี ไม่ต้องรีบ เย็ดแน่แต่ต้องให้ทุกคนได้เสียวพร้อมสนุก จึงส่งสัญญาให้เฟรมเป็นคนลงมือ เฟรมที่รู้งานรีบถอดเสื้อกางเกงของตัวเองออกจนเปลือยเปล่า เธออ้าขาไขว้แล้วเข้าประกบหว่างของฝนจนหีตัวเองและอีกฝ่ายบดชิดติดกัน เฟรมไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงด้วยกัน แต่ก็ศึกษาทำการบ้านมาอย่างดี พอเริ่มถูหีไถไปกับร่องสวาทของอีกฝ่าย เม็ดแตดที่ปริปลิ้นก็ได้ชิดเชื่อมติดกันจนทำให้รู้สึกเสียวซ่านฟินสุขให้อารมณ์เงี่ยนอีกแบบที่สนุกไม่ต่างกับโดนควยใหญ่ๆ ของพุฒเย็ดเช่นกัน ยิ่งเฟรมถูแรง ฝนก็ครางลั่นด้วยเสียงกระเส่า เธอโอบเอวอีกฝ่ายแล้วรั้งแน่นพร้อมเด้ากลับ พุมที่นั่งดูภาพตรงหน้าด้วยความเพลิดเพลินก็ทนไม่ไหว เขากะให้สองคนบรรเลงเพลงสวาทจนเสร็จค่อยลงสนาม แต่เห็นสองคนสนุกสุขกันแบบนี้ก็ขยับตัวเข้าทางด้านหลังของเฟรมแล้วสอดควยใหญ่แทรกกลางระหว่างหีของสาวทั้งสองพร้อมโยก สองหีหนึ่งควยเสียดสีแยงกันมันส์ เนื้อไถไล้เนื้อบดบี้ปี้กันนัว ไม่นานเฟรมก็เสร็จเป็นคนแรก เธอตัวเกร็งสั่นน้ำแตกทะลักอย่างคนอั้นเยี่ยวไม่อยู่ พอปล่อยจนหมดก็นอนแผ่นาบทับตัวฝนโดนมีพุฒคอยประคองจับขย้ำนมไม่ให้ทิ้งน้ำหนักลงไปจนหมด ก่อนที่เขาจะตัดสินใจสอดควยใหญ่ใส่หีฝนเย็ดเด้าเข้าข้างในทำเอาฝนที่ไม่ทันเตรียมตัวสะดุ้งเฮือกจนต้องแอ่นหีสูง พุฒไม่รอให้เสียจังหวะใส่รัวไม่ยั้ง ไม่นานฝนก็น้ำแตกไปอีกคนก่อนที่เขาจะน้ำแตกตาม

สามคนนอนแผ่หมดแรง มันสนุกเสียวแบบที่ไม่เคยทำกันมาก่อนจริงๆ เฟรมเป็นคนแรกที่ลุกขึ้นหลังหายเหนื่อยก่อนจะเข้าไปอมควยของพุฒแล้วขึ้นขย่มเองราวกับควยม้าพยศ ฝนเห็นแล้วก็เงี่ยนตาม เข้าคลึงดูดนมใหญ่ของเฟรม โดยหันก้นไปทางหน้าพุมพร้อมบดหีลงชิดติดปากให้เขาใช้ลิ้น คืนนั้นสามคนต่างผลัดกันทำผลัดกันเย็ดจนน้ำแตกไปเกือบสิบยก ก่อนจะสัญญากันว่าจะทำแบบนี้กันอีก กลายเป็นกลุ่ม FWB ที่เงี่ยนเมื่อไหร่ก็พร้อมจะมาเย็ดกันได้ทุกเมื่อทันที

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับขี้เมาประจำหมู่บ้าน นอนเมาหลับ แต่ควยแข็งตั้งโด่ แบบนี้ก็ขอเสียวหีสักน้ำนะ ตอนแรก บะหมี่ตกใจจนแทบกรีดร้องออกมาเมื่อเห็นว่าใครบางคนนอนอยู่ที่กลางทางเปลี่ยวตอนที่เธอเลิกงานกลับบ้านในเวลาราวตีหนึ่งเศษ แต่เมื่อจอดรถแล้วลงไปดูก็พบว่าเขายังไม่ได้ตายและไม่ได้โดนรถชน ร่างกายมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง เธอรู้จักเขาดี เขาคือพี่โชค พี่โชคเป็นคนที่ทำให้เรื่องเสียวของเธอสำเร็จเสร็จสิ้นในค่ำคืนนี้ ในยามปกติ เขาเป็นคนที่น่ารัก อัธยาศัยดี ตั้งใจทำงาน เป็นที่รักของทุกๆ คน แต่เหมือนว่าเมื่อไม่กี่เดือนก่อน เขาโดนเมียที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนเกือบสิบปีทิ้งไปกับคนที่รวยกว่า เหมือนละครน้ำเน่า พี่โชคก็เริ่มเลิกงานมาแล้วเมาหัวราน้ำอยู่เรื่อยๆ แล้วเดินไปมาไม่รู้เรื่องเหมือนคนเสียสติ น่าแปลกที่พอรุ่งเช้า เขาก็จะตื่นขึ้นมาเพื่อที่จะไปทำงานของเขาได้ตามปกติ แต่หลายคนบอกว่าเคยเห็นเขานอนตามข้างทางบ้าง ริมทางบ้าง ไม่มีใครสนใจเขาหรอก แต่เธอสนใจเขา เรี่ยวแรงที่หมี่มีเพียงน้อยนิดค่อยๆ…

เรื่องเสียว ร่านรักเริงสวาท เกือบ 10 ปีแล้วที่เรายังจำอดีตที่ทั้งหวานทั้งขื่นขม ชีวิตความรักระหว่างเรากับนุชแฟนคนแรกที่เรารักมากที่สุด ทั้งตอนที่กำลังเรียนอุดมศึกษาจนจบออกมาทำงานทั้งคู่ นุชเป็นรุ่นน้องเราสองปีผิวเข้ม มีขนแขน ขนขาบางๆ รูปร่างเป็นนางแบบได้ตามเสป๊ก ฝรั่งเลยละ แต่นิสัยขี้งอน เอาแต่ใจเวลาทะเลาะกัน เธอจะชอบเอารูปที่ถ่ายคู่ด้วยกัน มาฉีกๆๆๆ แล้วก็โปรยทิ้งต่อหน้าเรา เราต้องง้อทุกที ง้อทีก็ได้จับ แขนมั่ง ทีแรกนุชก็ทำตาดุใส่เรา พอทะเลาะกันบ่อย เราก็ได้จับ อวัยวะที่เข้าใกล้ส่วนที่สำคัญๆ เข้าไปทุกที จับเอว มั่ง จับสะโพก มั่ง กอด…

เรื่องเสียว เงี่ยนเสียวหีสุดๆ มันส์จริงๆ ค่ะ สวัสดีค่ะ คงจำเรื่องก่อนของมิ้นกันได้นะคะ ช่วงนี้มิ้นว่างๆ เลยเขียนประสบกามมาเล่าสู่กันฟังอีกค่ะ มิ้นขอเล่าเหตุการณ์หลังจากเรื่องที่แล้วเพื่อความต่อเนื่องนะคะ คงจำเรื่องคราวที่แล้วที่มิ้นโดนลุงภารโรงคนนึงเอาได้ใช่ป่ะคะ แกชื่อลุงศักดิ์ค่ะ ทำงานประจำที่ตึกเมเจอร์ของมิ้นเอง มิ้นเห็นแกแทบทุกวันค่ะเวลามิ้นมานั่งกับเพื่อนที่ใต้ถุนตึก แบบเวลารอเรียนหรือพักเที่ยงอะไรแบบเนี้ย เหมือนแกจะมาคอยวนเวียนให้มิ้นเห็นอยู่ตลอดค่ะ พวกเพื่อนๆมิ้นไม่มีใครสนใจแกหรอกค่ะ แหมก็คนละระดับขนาดนั้น มีแต่มิ้นแหละค่ะที่รู้ตัวรู้ใจว่าเคยทำอะไรกับแกไว้บ้าง แค่มิ้นเห็นแกมิ้นก็รู้สึกสยิวเสียวแล้วค่ะ นึกถึงวันที่โดนแกกระแทกไม่นับในห้องน้ำวันนั้น อูยย.. ซี้ดด..ค่ะ รู้ตัวค่ะว่าปล่อยร่านไปขนาดไหน ความรู้สึกมันปนๆ กันนะคะ ทั้งอาย ทั้งอยาก บอกไม่ถูกเหมือนกัน เวลานั่งกับเพื่อนแถวนั้นถ้าแกมากวาดพื้น มิ้นก็อดที่จะเหลือบไปมองแกไม่ได้เลยค่ะ…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน มันเป็นการแปวกขนบธรรมเนียม ความคิดอะไรมากมายไปเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นเสียซิงด้วยตัวเอง โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง พูดแบบนี้คงจะเข้าใจกันได้ง่ายกว่า เพราะว่าฉันเองทำให้ทุกๆ อย่างที่ต้องการเกิดขึ้นด้วยตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันเองยังซิง มาจนถึงตอนนี้ คืออายุ 20 แล้ว ยังไม่เคยมีแฟน ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงกลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลือกที่จะไม่หาคำตอบว่าทำไมฉันถึงยังซิง แต่เป็น…ทำไมฉันจะต้อง “ซิง” ต่อไปนั่นเอง ความคิดนี้เกิดขึ้น ในตอนที่เป้าหมายของฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว นั่นคือ “พี่เข้ม” เขาเป็นพี่ชายของเพื่อนสนิทฉัน…

เรื่องเสียว เสียวในที่ทำงาน ผู้จัดการที่รัก “อ๊า..อ๊า..เสียวค่ะ..ผะ..ผู้..ผู้จัดการขาาา..” เนียร์มีเรื่องเสียวในที่ทำงานมาให้ลงค่ะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะเรื่องมีอยู่ว่าเนียร์เป็นคนชอบใส่กระโปรงสั้น ถ้าวันไหนไม่ใส่สั้นมันไม่มีอารมณ์จะทำงานเลยค่ะ เนียร์ชอบให้เนียร์นั่งโชว์ค่ะ เขาบอกว่ามีอารมณ์ดี เวลาเนียร์ถูกผู้ชายมองที่ขาหรือที่จิ๋ม เนียร์จะใส่กระโปรงที่สั้นสุดๆ เรียกว่าพอนั่งลงจะเห็นจิ๋มของเนียร์เลยค่ะ(ถ้าไม่นั้งไข้วห้างนะคะ) แถมยัง ผ่าตรงหน้าขาอีกต่างหาก มีอยู่วันนั้นเนียร์ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ผ่าค่ะ แต่บางแทน บางชนิดที่ว่ามองก็เห็นกางเกงใน รางๆ เลยค่ะ เนียร์ใส่ถุงน่องแบบไม่มีเป้าขอบลูกไม้(เนียร์ชอบถุงน่องแบบไม่มีเป้าเพราะเวลาจะทำ อะไรมันสดวกดี) แล้วใส่กางเกงในทับ ปกติแฟนเนียร์จะมาส่งที่บริษัททุกวัน วันนั้นแฟนไม่ได้มาส่ง เนียร์ต้องนั้งมอเตอร์ไซต์รับจ้างมาทำงานเอง ตอนเดินไปที่วินมอเตอร์ไซต์ พวกที่วินก็มองที่กระโปรงเนียร์ทุกคนเลย เนียร์เห็นพวกเขามองก็ยืนต่อราคานานๆ ให้เขามองกันให้เต็มตา ตอนขึ้นนั่ง…

เรื่องเสียว เมื่อสามีให้ฉันไม่ได้..นี่หรือคือจุดสุดยอด (ความสุขที่โหยหามานาน) เวลาทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ นี่เป็นสัจจะธรรมความจริงที่ยังคงอยู่กับโลกของเราไปอีกนานแสนนาน ฉันเองก็เช่นกันไม่เคยคิดเคยฝันเลยว่าชีวิตตัวเองจะต้องพบกับเหตุการณ์เช่นนี้ ฉันกับสามีแต่งงานกันมานาน เกือบยี่สิบปีแล้ว เราเริ่มรักกันตั้งสมัยที่เรียนมหาลัยปีสาม จนกระทั้งจบและมีการมีงานทำเป็นหลักแหล่งแล้วจึงได้แต่งงานกันโดยความเห็นพ้องต้องกันของผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย เมื่อเริ่มต้นชีวิตคู่เราดูเหมือนว่าจะเป็นไปด้วยความราบรื่น รุ่งเรือง มีความสุขเพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี เพียงไม่กี่ปี เราก็มีบ้านเป็นของตนเอง ข้าวของ เครื่องใช้ เครื่องอำนวยความสะดวกทุกอย่างมีค่อนข้างพร้อม ถึงแม้ว่ามันจะไม่หลูเลิศอลังการแต่ก็ทำให้ครอบครัวเราอยู่ได้อย่างมีความสุขตามอัตภาพ ไม่ต้องดิ้นรนมากนัก เงินเดือนของเราสองคนก็เพียงพอสำหรับค่าใช้จ่ายในครอบครัวแบบสบายๆ ถึงแม้ว่าสามีของฉันเองจะเป็นคนที่จะดื่มเก่งอยู่สักหน่อยก็ตาม เพราะชอบดื่มมาตั้งแต่หนุ่มๆ แต่ก็ไม่ถึงกับเดือดร้อน สร้างปัญหาการเงินให้กับครอบครัวเลย เมามามาก ๆเขาก็นอน ตื่นเช้าก็ทำงานได้ตามปกติ เป็นอย่างนี้มานานเกือบยี่สิบปี มองจากสภาพภายนอกแล้ว…

เรื่องเสียว หนูโดนลุงกับอาแฟนรุมเย็ด  เรื่องที่หนูจะเล่านี้ มันเกิดขึ้นตอนหนูอายุแค่ 18 เอง เป็นประสบการณ์จริงที่เคยเกิดขึ้นกับหนูจริงๆ แฟนหนูให้หนูมาเล่าให้คุณๆ เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ หนูชื่อ เตย นะคะ แฟนหนูชื่อ พี่เปา ค่ะ พี่เปาจะอายุมากกว่าหนู 5 ปีค่ะ ตอนนั้นหนูพึ่งจะแอบมีอะไรกับแฟนหนูแค่ประมาณ 4 เดือนเอง ตัวหนูเองก็ถือว่าสวยและน่ารักค่ะ ใครๆ ก็พูดกันทั้งนั้น ไม่ได้เข้าข้างตัวเอง และอีกอย่าง ขนตรงนั้นของหนูก็ไม่ค่อยจะมีเท่าไหร่ แฟนหนูจะชอบเลียของหนูมากเลย แล้วหนูก็หลงรักแฟนหนูมากๆ ด้วยตอนนั้น…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในรถ เล่นชู้กับหนุ่มรุ่นน้อง ชื่อนาค่ะ หลังจากที่นาได้เข้ามารู้จัก แหล่งปลดปล่อยเรื่องราวชีวิตเซ็กส์ สาวใหญ่วัย 47 อย่างนา นามีเรื่องจะเล่า ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงชีวิตของนาให้ฟังบ้าง ซึ่งนาไม่ค่อยมีความรู้เรื่องโลกโซเชียล สักเท่าไหร่ นาขอเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง ชีวิตของนาตั้งแต่ต้นเลยละกัน แรกเริ่มในวัยสาวนาเรียนจบก็ทำงานสักปีก็ได้แต่งงานกับสามีสุดที่รัก จนมีพยานน้อยๆ ออกมาอีก 2 คนซึ่งเราก็เป็นครอบครัวที่มีความสุขดี แต่เมื่อวัยล่วงเลยมากขึ้นนาก็กลับมีความต้องการทางเพศมากขึ้นอย่างไม่ รู้ตัว แม้เรื่องบนเตียงสามีของนานั้นแรกเริ่มชีวิตคู่ของเรานั้นก็ดูดีและลงตัว แต่เมื่อผ่านพ้นวัยสาวจนมีลูกสองคน จนปัจุบันเค้าทั้งสองก็มีงานการทำแล้ว ใช่..ค่ะ !! ดิฉันมีอายุพอสมควรแล้ว ปัจจุบันดิฉันอายุ 47…

เรื่องเสียว เสียน้ำควยในโรงหนัง ผมยังจำเรื่องเสียวในวันนั้นได้เป็นอย่างดีเลย เพราะว่าชีวิตผมไม่ได้มีประสบการณ์เสียวอะไรที่น่าจดจำนัก ผมเป็นคนจืดชืดคนหนึ่งเพียงเท่านั้น ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองโดดเด่นในสายตาใครๆ เลยจริงๆ แต่ว่าเพราะอะไรก็ไม่รู้ ทำให้ผมได้เป็นแฟนกับ ผิง สาวที่เด่นดังที่สุดในโรงเรียนตอนนั้น มันเกิดขึ้นราวๆ 14 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 17 ปีเอง เป็นเด็กหนุ่มบ้านนอกในจังหวัดชนบทที่ไม่ได้มีอะไรทันสมัยเจริญรุ่งเรืองสักเท่าไหร่ ขนาดโทรศัพท์ที่ผมใช้ยังเป็นจอขาวดำอยู่เลยครับ แต่ว่าเธอเองก็ไม่ได้รังเกียจรังงอนอะไรผมเลยจริงๆ กลับชวนผมไปทำนั่นนี่ มีเวลาให้ จนวันหยุดวันหนึ่ง เธอก็ชวนผมไปดูหนัง โรงหนังในตัวอำเภอเก่าทรุดโทรมไม่เหมือนเมืองกรุง ที่นั่งก็เก่า แถมมีที่นั่งเสริมเป็นเก้าอี้พลาสติกที่เอามาวางไว้ข้างๆ ตรงทางเดินอีกด้วย ไม่มีมาตรการอะไร ใครจะทำอะไรก็ทำ…