ชวนเพื่อนสนิทเล่นเซ็กส์กันในหอพัก

e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aa 64fc8be497a54

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสนิทเล่นเซ็กส์กันในหอพัก

ต้องแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อมิ้นท์นะคะ ตอนนี้เรียนอยู่มหาลัยปี 3 จริงๆเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องเสียวที่มากมายอะไรนัก แต่เห็นเพื่อนๆในกลุ่มชอบสลับกันมาเล่าให้ฟัง วันนี้เลยจะขอมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะคะ เรื่องนี้เกิดก่อนหน้านี้ 3 ปี คืออยู่ในช่วงที่กำลังจะขึ้นมหาลัยนั่นเอง ปกติมิ้นท์จะพักอยู่ในหอคนเดียว ไม่ได้หารค่าห้องกับเพื่อน แน่นอนว่าไม่ได้พักหอหญิงล้วน แต่เป็นหอพักชายหญิงปนกัน บริเวณที่เช่าจะเป็นแหล่งร้านเหล้าเยอะ มีนักศึกษาที่มานัดนั่งก๊งกินกันอย่างไม่ขาดสาย ตัวมิ้นท์เองก็ไปกินบ่อยเหมือนกัน ที่หลังๆไม่ค่อยมีเงิน เพื่อนเลยไม่ค่อยชวนไปสักเท่าไหร่ และตัวมิ้นท์เองก็ไม่อยากรบกวนเพื่อนด้วย

นิสัยเสียของมิ้นท์อย่างนึงคือ เวลาดื่มเมาชอบร่านอยากโดนเย็ด และก็ได้เรื่องจนได้ เมื่อมีเพื่อนชาย 1 คนเห็นมิ้นท์ดูเหงาๆคนเดียว ไม่ค่อยเที่ยวกับเพื่อน เขาเลยชวนมานั่งดื่มกัน 2 คน เพื่อนชื่อกาย ซึ่งกายเป็นเพื่อนที่สนิทเหมือนกันเลยออกมานั่งกินด้วยได้ ถ้าไม่รู้จักก็คงไม่ได้มานั่งกินด้วยเพราะกลัวอันตราย พอเราทั้งสองคนเริ่มดื่มได้สักพัก เมาได้ที่ ตัวมิ้นท์ในเวลานั้นเกิดอยากรู้สึกสัมผัสผู้ชาย เลยเขยิบไปนั่งฝั่งเดียวกับกายและก็แหย่กายเป็นระยะๆ ซึ่งกายเองก็มีเตือนสติมิ้นอยู่ตลอดว่าถ้าเมามากจะหามกลับบ้านไม่ให้กินต่อ แต่ในที่สุด ความเงี่ยนก็ไม่เคยปราณีใคร ไม่ว่าจะเป็นหญิงชาย พี่น้อง เพื่อนสนิท เมื่อมิ้นท์เมาไม่ค่อยได้สติ ก็เผลอนั่งฟุบตรงเป้ากางเกงของกาย และดันไปกระทบกับควยกายเข้าอย่างจัง รู้สึกได้ว่าควยกายแข็งมาก กายอยากเย็ดหีมิ้นล่ะสิ “ควยแข็งขนาดนี้ คิดอะไรกับมิ้นท์หรอ… อิอิ” มิ้นท์แซวกายไปพร้อมเอาปากงับเป้ากางเกงไว้ กายตกใจเลยรีบเช็คบิลและหามิ้นมาส่งที่ห้อง เขาจับมิ้นนอนลงบนเตียงและเก็บกวาดห้องให้ จากนั้นก็บอกลาพร้อมจะเดินออกจากห้อง แต่มิ้นได้ห้ามเอาไว้ และขอให้กายมานอนกับมิ้นท์คืนนี้ โดยอ้างไปว่ากลัวคนอื่นเข้ามาข่มขืน ตอนนี้ร่างกายไม่ค่อยไหว กายเองก็รับฟังและยอมนอนด้วย จริงๆกายก็เงี่ยนมาตั้งแต่มิ้นท์แหย่ในผับแล้ว แต่เหมือนเขาไม่คิดทำร้ายมิ้นท์ก็เลยทำมึนๆไว้ เรานอนปิดไปสักได้ 5 นาที มิ้นท์ก็โอบกอดเข้าหากายพร้อมบอกว่ากอดได้ไหม กายเองไม่ปฏิเสธ มิ้นท์จึงกอดกายไว้อย่างนั้น และมันทำให้มิ้นท์เงี่ยนหนักขึ้น ค่อยๆเอามือไล่ลงไปลูบคลำเป้ากางเกงของกายและรูปซิบเป้ากางเกงออก ลองจับควยกาย เอานิ้วชี้สัมผัสที่หัวควย รู้สึกเหมือนน้ำอะไรเหนียวๆไม่รู้เลยถามกายไป

กายบอกว่าน้ำเงี่ยนไงล่ะ แต่ไม่ใช่น้ำอสุจินะ มันคือน้ำที่จะออกเวลาเงี่ยน เงี่ยนมากก็ออกมาก ตอนกายเงี่ยนมาก ถ้ามิ้นท์ไม่เลิกแกล้ง โดนกายเย็ดหีไม่รู้ด้วยนะ พอมิ้นท์ได้ฟังแบบนั้นก็เลยจัดหนักให้ ขึ้นคร่อมตัวกายและดูดปากแลกลิ้น ค่อยๆถอดเสื้อผ้ากายออก ดูดหัวนมกาย ไล่ลงมาถึงควย มิ้นท์ลองเลียควยกายครั้งแรก รู้สึกมันเค็มไปนิด แต่ก็ช่างเหอะ อารมณ์มิ้นท์ก็เงี่ยนมากในตอนนี้ จัดหนักให้เลยแล้วกัน มิ้นท์กับกายเย็ดกันในคืนวันนั้น โชคดีที่กายมีถุงยางไว้ กายบอกต้องพบไว้เผื่อฉุกเฉินเหมือนครั้งนี้ ไม่งั้นเดี๋ยวอดเย็ดสาวถ้าไม่มีถุงยาง มิ้นท์ก็แอบขำเบาๆและก็นอนหงายแหกหีให้กายเย็ดจนน้ำแตก บอกตามตรง ถึงนี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่มิ้นท์เคยโดนผู้ชายเย็ด แต่ควยของกายก็ถือว่าใหญ่เอาเรื่อง ทำเอามิ้นท์เสียวไปตลอดทั้งคืนเลย แถมยังแตกยากตั้งแต่น้ำแรกอีก หลังจากวันนั้น เวลามิ้นท์เงี่ยนจะนัดกายให้มาเย็ดกันที่ห้องของมิ้นท์ ส่วนเวลากายเงี่ยนแต่มิ้นท์เม็นมา มิ้นท์ก็จะอมควยช่วยว่าวให้กายแทน เย็ดกับเพื่อนสนิทที่มหาลัย ใครจะไปรู้ว่าเรื่องมันจะบานปลายเกินคำว่าเพื่อนไปแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เกมส์เสียว ให้พวกเขาเป็นผัวเมียผม เมื่อก่อนผมตอนผมอยู่กับเมียใหม่ ๆ เคยชวนให้สวิง แต่ก็โดนเธอด่า หาว่าวิตถาร บ้ากาม โรคจิต จนผมเลิกล้มความตั้งใจไปนานแล้ว เรื่องเซ็กส์ของเมียผม เธอเป็นผู้หญิงที่อารมณ์ค่อนข้างช้า เครื่องร้อนยาก ต้องช่วยปลุกเร้าเต็มที่ ส่วนใหญ่จะบ่ายเบี่ยนไม่ยอมง่าย ๆ ต้องด่าผมก่อนถึงจะยอม แต่ถ้ามีอารมณ์แล้วเซ็กส์มาก ถ้าครั้งไหนผมเสร็จเร็วเธอจะหงุดหงิดมาก แต่ก็จะเฉพาะตอนอยู่บนเตียงเท่านั้น เธอไม่ตัวโป้ๆ อะไรนัก พอดีเมื่อต้นปีย้ายมาทำงานใหม่ที่โรงงานแถวปทุม เย็น ๆ ไม่อยากกลับเร็วเพราะรถติดมาก ผมก็อยู่นั่งคุยกับคนงาน มาสนิทกลุ่มชายโสด เรียกชายโฉดจะดีกว่าพวกนี้มีกัน…

เรื่องเสียว เย็ดทอม เพราะเธออยากรอง (“ซี๊ด…อ๊าๆๆๆ มันส์ดีอย่างนี้นี่เอง จูนถึงทิ้งเราไปซี๊ดเร็วอีกๆๆ อ๊าๆๆๆ”) เรื่องของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ ผมชื่อก๊อต อายุ 20 ปีเป็นคนรูปร่างกำลังดี สูงใหญ่และเป็นคนมีเพื่อนมาก เป็นชาย – หญิง – ตุ๊ด – ทอม ก็มีหลายคน เพราะเป็นคนไม่เลือกคบเพื่อนที่เพศ ”เนต”เป็นคนที่สนิทที่สุด ”เธอเป็นทอม”ครับรูปร่างหน้าตาน่ารักน่า ใคร่มากตัวเล็ก อกเล็กเอวคลอดบั้นท้ายพองามเท่าที่คำนวนน่าจะประมาณ 29 – 21 – 31…

เรื่องเสียว คนขับรถบรรทุก เอ็นใหญ่สวิงเมีย ผมชอบเรื่องสวิงกิ้งกันอย่างมาก มาตั้งแต่หนุ่ม ๆ ผมอายุ 40 เมีย 38 ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแล้ว ตอนหลัง ๆ ตัวผมรู้สึกว่าเสร็จเร็วมาก ผิดกับเมียผม ที่เธอมีอารมณ์ชอบให้ผมทำนาน ๆ และชอบให้ผมทำแรง ๆ เธอถึงจะเสร็จ ยิ่งอายุมากเมียผมยิ่งเซ็กส์จัดมาก เมียผมผิวขาว เชื้อจีน หุ่นก็เริ่มอวบ ๆ หน่อยแล้ว แต่ผมก็ชอบ หน้าอกขนาด 35 นิ้วได้เป็นที่ดึงดูดสายตาของพวกหนุ่ม ๆ…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ “พี่ขอนะ” “ไม่คับ ผมไม่เคย” เป็นครั้งแรกที่ผมมาเล่าเรื่องแบบนี้ให้ฟัง ดีไม่ดียังไงก็มาคอมเม้นท์กันได้นะคับสมมติว่าผมชื่ออาร์มละกันนะคับ เรื่องที่จะเล่าเกิดตอนผมอายุ 22 ปี พอเรียนจบ ป.ตรี ก็จับได้ใบแดง เลยตั้งไปเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่กองทัพเรือ แต่ในกอง ผมไม่ได้มีอะไรกับใครเลยนะคับ เพราะบุคลิกผมก็ผู้ชายๆธรรมดาอยู่แล้ว กับเพื่อนพลทหารก็ฝึกไปจีบสาวๆลูกแม่ค้าแถวนั้นไป มันส์ๆเพลินๆคับ ช่วงที่ผ่านการฝึกไปแล้วสามเดือนแรก ก็จะได้รับอนุญาตจากกองให้กลับไปเยี่ยมบ้านได้ช่วงศุกร์เสาร์อาทิตย์คับ ผมซึ่งเป็นเด็กใต้ก็ไม่ได้กลับบ้านหรอกคับ แต่มาพักอยู่กับญาติที่กรุงเทพฯนี่แหละ ว่างๆไม่ได้ทำไรก็เล่นเนต แชตไปตามประสา เพราะผมไม่ใช่คนที่ชอบเที่ยวกลางคืนคับมีอยู่วันหนึ่งผมคุยกับพี่คนหนึ่งทางเพิร์ช โดยที่ไม่ได้แลกรูปกันก่อน (ซึ่งปกติถ้าใครไม่แลกรูปผมจะไม่คุยนะคับ) แต่วันนั้นไม่รู้นึกไรขึ้นมาเลยยอมนัดเจอกันหลังคุยกันแค่ไม่นาน คงเพราะพี่เขาดูคุยสนุกดีอ่ะคับตอนนั้นก็เย็นมากแล้วด้วย รู้สึกจะเป็นวันเสาร์คับ…

เรื่องเสียว ถอดออกเลยดีมั้ย…ลุงจะได้ถนัดๆ (ณ.สวนจตุจักร) หวัดดีเพื่อนๆทุกๆคน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ…

เรื่องเสียว ลุงภารโรง ครูสุดา “ลุงจ๊ะ…ลุงภารโรงอยู่ไหมจ๊ะ ฉันครูสุดาจ้ะ”เสียงตระโกนเรียกหน้าห้องพักทำให้ชายวัยกลางคนเจ้าของห้องที่ แก้ผ้านั่งถ่างขาตาจ้องดูหนังโป๊มือขวากำคว ยรูดอย่างเมามันจำต้องหยุดมือกลางครันอย่างหงุดหงิดร้องตระโกนออกไปว่า “อยู่ครับ…เดี๋ยวผมออกไปครับ”สิ้นเสียงแกคว้ากางเกงชาวเลขาสั้นมาสรวม อย่างรวดเร็วเดินคว ยแข็งเป็นลำตุงกางเกงไปเปิดประตู “สวัสดีจ้ะลุง…ฉันมีเรื่องมารบกวนลุงหน่อยจ้ะ”เสียงทักดังขึ้นทันทีที่แก ก้าวท้าวออกจากห้อง “สวัสดีครับคุนครู มีเรื่องอะไรครับ” “คือไฟที่ห้องพักของฉันมันไม่ติดจ้ะ ไม่รู้จะแก้อย่างไร ลุงพอมีเวลาว่างไปดูให้หน่อยได้ไหมจ๊ะ” “ได้ครับ…เดี๋ยวผมไปดูให้ว่าแต่ครูอยู่บ้านหลังไหนครับ” “ฉันอยู่ห้องที่17จ้ะ”เธอบอก “งั้นครูกลับไปก่อนนะครับผมขอทำอะไรสักนิดก่อนแล้วจะรีบตามไป” “จ้ะ…เธอรับคำ”สิ้นเสียงของเธอภารโรงเจ้าของห้องหมุนตัวกลับเข้าห้องส่วน ครูสาวก็หันกายกลับจะไปคอยที่บ้าน แต่ในขนะที่เดินกลับนั้นเธอแปลกใจว่าทำไมภารโรงไม่มากับเธอ ลุงแกทำอะไรค้างอยู่นะ เธอถามตัวเอง เธอบอกกับตัวเองว่าในขนะที่ยืนคุยกันอยู่นั้นเป้ากางเกงของลุงภารโรงมัย ตุงอย่างไรไม่รู้มันเหมือนมีอะไรไปค้ำยันไว้ เธอยังเห็นว่าไอ้ที่ตุงๆอยู่นั้นมันพยักหงึกๆแล้วเธอยังเห็นอีกว่าตรงส่วน ที่ตุงนั้นมีรอยเปียกเป็นดวงหรือว่าลุงภารโรงพาใครมาเยดในบ้าน ด้วยความอยากรู้อยากเห็นในสันดานมนุษย์ทุกคนธอจึงวกกลับมายังบ้านของลุง…

เรื่องเสียว สาวท้องเงี่ยน ผัวเย็ดให้ก็ไม่อิ่ม ผมคิดไว้นานแล้วว่าอยากเย็ดคนท้องและวันที่ฝันไว้ก็มาถึง เพื่อนบ้าน ชื่อน้องกวาง สามีเธอ ทำงานขับรถส่งพนักงานตามโรงงาน กวางเป็นเด็กบ้านนอก เดิมทีทำงานโรงงาน พอท้องก็อยู่บ้านคนเดียวพอดี ผมทำงานกลางคืนตื่นช่วง กลางวันมาก็เจอกวาง ทำนั่นทำนี่ ที่บ้านทุกวันเราอยู่เทาว์เฮาส์ติดกัน หน้าบ้านช่วงทางเข้าไม่ได้กั้นอะไรกวาง นั่งซักผ้าตรงหน้าบ้านนั่งถ่างขา ซักไปคุยกับผมไปใส่ชุดคลุม ถลกมาผมเห็นขาอ่อนขาวเนียนมาก ผมมองจ้องตั้งนาน ไม่มีรอยใส่กางเกงในเลยผมถามว่า ท้องกี่เดือนแล้วทำไมไม่พักละ เดี๋ยวลูกในท้องไม่สบายนะคำตอบที่ผมได้ยิน กวางเธอตอบมา ผมแทบไม่เชื่อหูเลยเธอพูดว่า ลูกในท้องแข็งแรงดี ขนาดพ่อมัน เอาไอ้นั่นแหย่แรงๆ ยังไม่ดิ้นเลยผมเลยถามว่า แหย่เข้าไปได้ไงเอาอะไรแหย่?…

เรื่องเสียว พวกพี่ขอคนละที ได้เปล่า…(โดนวินมอไซค์รุมค่ะ) เก๋พักอยู่แฟลตคนเดียวค่ะ เพราะอะไรนะหรือคะ ก็เพราะมันสะดวกที่จะมีอะไรเสียวๆ สนุก ๆ น่ะซิคะ.. แฟลตที่เก๋พักอยู่กำลังมีการสร้างหลังคาที่จอดรถค่ะ มีคนงานผู้ชายประมาณ 10 คน พวกคนงานปลูกกระท่อมอยู่ด้านหลังแฟลตที่เก๋อยู่ ตอนเย็นหลังเลิกงาน พวกเขาจะมานั่งกินเหล้าคุยกัน เก๋อยู่ชั้นสี่ค่ะ ทำให้มองเห็นอะไรดีๆ ประจำ เพราะพวกเขาทำไรกันไม่ค่อยอาย คงเพราะเป็นผู้ชายมังคะ พวกเขาชอบถอดเสื้อ ใส่ขาสั้น ตัวดำๆ ล่ำๆ เก๋คิดเล่นๆ ว่า ถ้าโดนพวกนี้เย็ด คงกระเด้าเก๋ไม่ยั้งแน่ๆ แค่คิดก็เงี่ยนแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนากับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดการก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมาเจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง…