ชวนเพื่อนมาสวิงเมียตัวเอง อยากเย็ดเมียกูนักไม่ใช่เหรอ

e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a1e0b8b2e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7 64fbe591e84f2

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนมาสวิงเมียตัวเอง อยากเย็ดเมียกูนักไม่ใช่เหรอ

เรื่องเสียวของผมกับเมียเป็นเรื่องของรสนิยมครับ ใครไม่เข้าใจก็คงจะไม่เข้าใจเลย เพราะว่าเราสองคนนั้นชอบที่จะใช้ชีวิตแบบมีความสุขกับทุกๆ อย่างและเปิดกว้างเรื่องเซ็กส์นั่นเอง มันไม่ได้มีเหตุผลอะไรมากมายนักหรอกครับ แต่เราสองคนชอบสวิง ชอบเย็ดหมู่ เพราะว่ามันมีความแปลกใหม่ในชีวิตดีเหมือนกัน นั่นหมายความว่า ถ้าวันหนึ่งวันใด ผมหรือว่าแฟนหาคนมาร่วมเตียงได้เพิ่ม เราก็จะจัดหมู่กัน และถ้ามันมีมากกว่าสามคน เราก็ยิ่งมันส์มากกว่าเดิม

ซึ่งวันนี้ ผมได้เพื่อนของผมมาร่วมเตียง เพราะวามันพูดขึ้นมาในวงเหล้าว่า

“กูแม่ง…อยากลองสวิงบ้างว่ะ จะผู้หญิงรุมเย็ดกู หรือว่าดูรุมเย็ดผู้หญิงก็ได้ น่าจะมันส์ควยฉิบหาย” นั่นจึงทำให้มันกลายเป็นผู้ถูกเลือก และอีกอย่าง พอเป็นผมกับเมียที่รู้จักกันมานานมันก็ไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไร ทันทีที่ผมเชิญมันมาที่บ้าน มันก็มาอย่างไว เรากินข้าวด้วยกันนิดหน่อย แล้วดื่มเหล้าพอให้รู้สึกกรึ่มๆ พอเงี่ยน ก่อนที่จะเริ่มเปิดหนังโป๊สวิงดูกัน ให้มันมีอะไรมาเร้าอารมณ์สักหน่อย

ไม่นานเมียของผมก็เริ่มมายืนตรงหน้าของพวกเรา บังจอหนังโป๊เอาไว้ แล้วเริ่มถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกช้าๆ

“เชี่ย…เมียมึงน่าเย็ดขนาดนี้เลยเหรอวะ ?” เพื่อนหันมาพูดกับผมแล้วยิ้มกว้างด้วยท่าทีลิงโลด ราวกับว่ามันเงี่ยนสุดๆ แล้วที่ได้เห็นเมียของผมแก้ผ้าออกมาในตอนนี้ แต่ว่ามันยังไม่เห็นของดี แค่เพียงเห็นนมใหญ่ของเธอ มันก็นั่งกุมควยแข็งไปแล้ว

เมียของผมเดินเข้ามาหาเรา แล้วค่อยๆ นั่งลงตรงหน้า แอ่นตัวขึ้นมา ถอดกางเกงจนเราได้เห็นหีของเธออย่างชัดเจน ผมเองชินแล้ว กับความหีสวยของเมียผม แต่เพื่อนของผมมันน้ำลายไหลออกมาเลยเมื่อได้เห็นหีของเธอ หีชมพูที่เธอเอื้อมมือมาลูบไล้ติ้วหีให้มันดู จนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูหี ก่อนที่เราสองคนจะเริ่มถอดเสื้อผ้าออกมา แล้วจัดการนั่งปั่นควยให้แข็ง

“มาเลยจ้า ทั้งสองควย เอ๊ย…สองคนเลย” เธอพูดติดตลก แล้วขยับตัวมาตรงหน้าเราสองคน เริ่มจากชักว่าวให้เพื่อนของผมก่อนแล้วอมควยให้มันทันที จนเสียงครางของเพื่อนผมดังลั่นขึ้นมา เจอลีลาดูดควยของเมียผมเข้าไป คงจะไปไหนไม่พ้นแน่นอนในตอนนี้

“ซี๊ดดด…โอ๊ยยย เชี่ย เมียมึงสุยอดเลยว่ะ ดูดควยโคตรเก่งเลยไอ้เหี้ย ดูดอีก ดูดแรงๆ เลยครับผม ซี๊ดดด…อา…” มันครางออกมาลั่น ก่อนที่จะกดหัวเมียของผมลงไป ค่อยๆ บรรจงยกตัวเองขึ้นมากระเด้าปากเมียของผม ก่อนจะหันมาหาผมแล้วยิ้ม

“กูไม่ทนแล้วนะเพื่อน…วันนี้กูขอจัดหนักเลยนะ”

ผมผายมือ “เอาสิ เมียกูชอบ ยิ่งเย็ดหีโหดๆ เธอยิ่งชอบ” ผมยิ้ม ก่อนที่เราจะยิ้มตอบกัน แล้วมันก็ยืนขึ้น ตะครุบเมียของผมลงไปนอนกับพื้น แล้วเริ่มซุกไซ้เธอลงไปเรื่อยๆ จนถึงหีที่มันปรารถนา แล้วมันก็จัดการเลียหีให้เธอด้วยลีลาอันแสนเร่าร้อน จนเมียของผมส่งเสียงครางลั่นหลับตาแน่น ระหว่างที่เสียงลิ้นของมันตวัดเลียหีของเมียผมอย่างมูมมาม

“อ๊ะ อะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียวหีจังเลย สุดยอดเลยพี่ อ๊า…หนูเสียวหีมากเลย ซี๊ดดด”

เธอครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่เพื่อนผมตอนนี้เหมือนว่ามันจะคุมตัวเองไม่อยู่แล้ว ยันตัวเองลุกขึ้นมา แหกขาเมียผมออกแล้วจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันทีพร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดหีเมียของผมอย่างเอาเป็นเอาตายจนกระทั่งร่างกายของเธอนั้นขยับไปตามแรงควยของมัน

ผมเห็นมันกับเมียผมมีความสุข ตัวเองก็มีความสุข เฝ้ามองอย่างเงียบๆ แล้วเดินไปคุกเข่าลงข้างๆ เมียของผม เอาควยจ่อปากของเธอไว้ ให้เธอดูดควยของผมแทน จะได้ไม่ต้องครางจนเสียงแหบ แล้วในระหว่างที่เธอดูดควยให้ผม เพื่อนรักก็กระหน่ำเย็ดหีของเธอด้วยสีหน้าที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน

“ไอ้เหี้ย เสียว…เสียวฉิบหายเลยไอ้สัตว์เอ๊ย…หีเมียมึงตอดควยฉิบหาย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด….ควย ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย ซีดดด….อ๊ายยย…” เธอไม่ทันจะพูดได้เป็นประโยคดี เพื่อนผมก็กระหน่ำเธอเสียจนหมดแรง ก่อนที่จะตะโกนลั่นขึ้นในตอนที่ผมเองกำลังเคลิ้ม มันตะเบ็งเสียงเต็มลำคอแล้วดันตัวเองเข้ามาแนบชิดร่างกายของเมียผม ส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมา ก่อนจะหันมายิ้มให้ผม

“แตกแล้วว่ะเพื่อน…แตกในด้วย กูชักออกไม่ทัน”

ผมกันไปมองหน้าเมียของผม แล้วหันกลับไปยิ้มให้มัน “เออไม่เป็นไรหรอก ถ้ามึงเย็ดดี แตกนอกแตกในก็ไม่เป็นไร”

“แล้วกูมาอีกได้เปล่า ติดใจหีเมียมึงสุดๆ เลยว่ะ”

ผมกับเมียมองหน้ากัน แล้วยิ้ม…ทีนี้ก็คงไม่ต้องหาคนอื่นมาสวิงให้ยากแล้วสินะ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ยาย ผม ได้แต่งงานกับแฟนผม และทำงานอยู่ในเมือง มีเฉพาะแม่ยาย ส่วนพ่อตา ตาย ไปนาน แล้ว แม่ยาย ผมอายุ 40 ปี แต่ยังดูดี ผมไม่ค่อยชอบแม่ยาย เท่าไรนัก เพราะแกเป็นคนขี้เกียจ ชอบแต่งตัวสวย ไม่ชอบทำงาน แกเป็นคนขาว รูปร่างไม่ค่อยมากนัก ถ้า พูดแล้ว แกก็ดูดี แต่ผมไม่ชอบนิสัยแก แฟนผมคลอดลูก ก็ให้แม่ยาย มาช่วยเลื้ยง จนลูกโต…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว ที่ริมคลอง กับหนุ่มหาปลาควยใหญ่ เพราะความผิดพลาด หรือความตั้งใจ ไม่มีใครรู้ แต่เรื่องเสียวที่เริ่มต้นขึ้นแล้ว ย่อมไม่มีทางจบลง หากไม่ถึงปลายทางอย่างที่ต้องการ ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มถูกกอบกุมเอาไว้อย่างแน่นขนัดด้วยมือเรียวของหญิงสาวที่กำลังจ้องมองมันด้วยความหลงใหล ลำควยสีเข้มเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม หัวควยที่ถูกชักรูดออกถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด รูควยใหญ่จนเธอต้องเอาลิ้นเข้าไปดุนซุกไซ้กระตุ้นความเสียว ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาในไม่ช้า มือของเธอเริ่มเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ตอนที่ค่อยๆ บรรจงใช้ปลายลิ้นตวัดว่ายวนที่หัวควยของอีกฝ่าย แล้วเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมา นั่นจึงทำให้เธอไม่รอช้า รีบอมควยของเขาเข้าไปทั้งหมด แล้วดูดดุนด้วยความเงี่ยน ก่อนที่จะขยับใบหน้ารูดเข้าออกอย่างถี่รัว กระตุ้นความเสียวควยให้อีกฝ่ายที่ยืนเท้าเอวนิ่งนั้นส่งเสียงครางออกมา บุญนำหรือกรรมแต่งไม่อาจจะรู้ได้ เพราะว่าตอนที่เขากำลังยืนชักว่าวอยู่ในป่าริมคลอง หนุ่มหาปลาก็ได้เจอกับหญิงสาวที่มาเก็บผักแอบมองอยู่ เขาเยไปด้วยความเงี่ยนว่า ถ้าจะมองขนาดนั้น…

เรื่องเสียว เลียเมียต่อหน้าผัว ผมต้องขอบคุณเพื่อน ๆ มากที่สนใจเรื่องของผม มีคู่ใหม่หลายคู่เมื่ออ่านเรื่องประสบการณ์ที่ผมเล่า โดยเฉพาะฝ่ายชาย บอกว่า ใช่เลย อยากได้แบบนี้ แต่ไม่รู้จะคุยกับแฟนอย่างไร จะเริ่มต้นอย่างไร ผมต้องขออภัยที่เล่าต่อช้าไปหน่อย เนื่องจากมีเมลของเพื่อนๆ มาคุยด้วยหลายคู่ก็คุยกันสนุกดีคับ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน วันนี้ผมจะเล่าเรื่องคู่ของคุณเอ๋ต่อนะคับ หลังจากวันที่ผมล้วงลูบไล้ทั้งนอกในกางเกงคุณเอ๋ และคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นกับการจับรูดท่อนงามของผมในโรงหนัง รวมทั้งแฟนคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นที่รู้ว่ามีคนอื่นล้วงแฟนตัวเองอยู่ข้าง ๆ แม้จะตกลงกันแล้วล่วงหน้า แต่แฟนคุณเอ๋ก็บอกว่า ตื่นเต้นสุดๆ ต่อมาเราได้นัดเจอกันอีกครั้ง แฟนคุณเอ๋บอกว่าวันนั้นที่ผมล้วงคุณเอ๋ในโรงหนัง ทั้งคู่ แทบกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ กลับบ้านแทบถอดเสื้อผ้าไม่ทัน คุณเอ๋มีอารมณ์อย่างไม่เคยมีมาก่อน…

เรื่องเสียว เป็นพี่เป็นเพื่อน…ทำอะไรก็ได้ ช่วยหนูด้วย หลังจากที่เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ ได้สามปีกว่า ตอนนั้นก็อยู่ปีสามในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งครับ พอเป็นรุ่นพี่ก็ย่อม จะมีดีกรีความซ่าเพิ่มขึ้นอยู่แล้วแหละครับ จีบน้องๆ ไปเรื่อยเปื่อยตามประสา ไม่นานนักผมได้เจอรุ่นน้องปีหนึ่งคนหนึ่งใน งานกิจกรรมของมหาวิทยาลัย ผมก็เข้าไปพูดคุยตามสูตรเบื้องต้นของการจีบนั่นแหละครับ เธอน่ารักมาก หน้าอกใหญ่ ไว้ผมยาว มีลักยิ้มทั้งสองแก้ม (เธออายุ 18 ครับ) หุ่นดีพอควรเลยทีเดียว แต่ตัวเธอออกจะเตี้ยไปสักหน่อย (สูงประมาณ 160 ครับ) ผมพยายามพูดคุยติดต่อกับเธอทุกวัน เผื่อวันใดเธอจะเห็นใจบ้าง แล้วมันก็เป็นจริงครับ เธอเริ่มมีไมตรีจิตกับผม ทำให้ผมปลื้มและมีกำลังใจในการจู่โจมจีบมากขึ้น…

เรื่องเสียว โดนกระเทยเย็ด เพราะแฟนเป็นเกย์ เรื่องนี้เป็นเรืองจริงที่เกิด ขึ้นกับแจน และแฟน โดยไม่ได้ตั้งใจมันเป็นการสวิงกิ้งที่แปลก และไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ แจนกับแฟนคบกันมา 2 ปีกว่า แจนเช่าแมนชั่นอยู่กับแฟนใกล้ที่ทำงานแถวรัชดา เพราะแฟนแจนเป็นคนหล่อหน้าตาดี สาวเห็นเป็นต้องส่งสายตาทอดสะพานให้เลยทีเดียว ส่วนแจนก็สาวและสวย แถมหมวยสวยไม่แพ้ใคร ด้วยวัยเพียง 20 ปี แจนกับแฟนมีนิสัย คล้ายๆ กัน เป็นคนไฟแรงสูงทั้งคู่ แจนชอบแต่งตัวโป้ แฟนยิ่งชอบมีคนมองแจนเขายิ่งมีอารมณ์ อยู่ด้วยกัน 2 ต่อ 2 เป็นอันต้องเย็ดกัน และวันหนึ่งเราเย็ดกันไม่ต่ำกว่า…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า ดันเข้ามาอีกซิพ่อ เย็นวันนั้นเมื่อหนูเข็มกลับมาถึงบ้านทั้งบ้านเงียบกริบสาวน้อยโยนกระเป๋าสะพายลงบนโซฟาแล้วเดินออกไปทางหลังบ้าน หนูน้อยต้องการชวนกาญไปซื้อของที่หน้าปากซอย สาวน้อยเดินมาเรื่อยๆจนถึงบ้านของกาญ หนูเข็มแปลกใจที่ทั้งบ้านเงียบผิดปรกติสาวน้อยเดินเลาะมาข้างบ้าน หนูน้อยก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ มาจากในห้องของ กาญ ด้วยความสงสัยหนูเข็มจึงเดินไปดู หนูน้อยเดินขึ้นเรือนอย่างเงียบๆ จากหน้าต่างที่แง้มอยู่สาวน้อยก็ก้มลงมองภาพที่เห็นทำให้หนูเข็มใจเต้นระทึก กาญนอนหงายอยู่บนเตียง ร่างขาวสะอาดเปลือยเปล่าโดยมีใครคนหนึ่งฟุบหน้าอยู่หว่างขาของกาญ หนูเข็มหน้าแดงก่ำ เมื่อหนูเข็มมาเห็นโดยบังเอิญ ทั้งสองกำลังเพลิดเพลินโดยไม่สังเกตุเห็นว่าเข็มกำลังแอบดูอยู่ เข็มทั้งอายทั้งตกใจที่มาเห็นภาพแบบนี้ แต่ด้วยความอยากรู้เข็มจึงแอบก้มลงมองอีกครั้ง ” อูย… ซี๊ดดด…. พ่อ…. ดูดแรงๆจ้ะ… กาญเสียวแตดจังเลยพ่อ…. ซี๊ดดด…. ” ” อูยย…….

เรื่องเสียว นักเรียนตัวดี อยากปี้ครูสาวบรรจุใหม่ เราทำแบบนี้จะไม่มีใครมาว่าใช่มั้ยครับครู ไม่มีหรอกเธอรีบๆ เอาควยยัดเข้ามาได้แล้ว ครูเงี่ยนไม่ไหวแล้วเนี่ย โห ครูพูดแบบนี้ผมอดใจไม่ไหวแล้วครับ โอ้ย…ๆ ๆ ซี้ดดด…..ดีมากเลยเย็ดครูแรงๆ แบบนี้แหละเสียวถึงใจมากเลย ผมชอบท่าหมาจังเลยครับครู มันแน่นมากเลยควยผมเหมือนโดนหีครูดูดเลย ครูก็ชอบ มันเข้ามาลึกมากเลยเย็ดครูแรงๆ อีกนะครูชอบ และนั่นก็เป็นประสบการณ์ที่ฉันได้ร่วมรักกับนักเรียนตวดีในชั้นเรียนที่อยากจะได้ฉันเป็นเมียและก็เป็นไปตามคาดเพราะฉันนั้นก็สนองให้ตามที่นักเรียนคนนั้นต้องการสำหรับการเข้ามาฝึกสอนที่นี่เป็นครั้งแรก ฉันเป็นครูฝึกสอนที่นี่ค่ะที่โรงเรียนแห่งนึงดิฉันพึ่งย้ายมาอยู่ใหม่ๆยังไม่รู้จักใครหรอกนะคะดิฉันชื่อน้ำหวานค่ะเพราะย้ายมาอยู่ช่วงแรกๆผู้คนก็จะมองฉันแปลกๆก็ไม่เข้าใจนะคะว่ามันเป็นกฎหมายของหนี้หรือเปล่าคนเก่าจะต้องมองคนใหม่ไปแปลกแต่ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากแล้วนะคะดิฉันมีความมั่นใจที่ฉันมีความรู้มีความสามารถที่จะสอบเข้าเป็นครูที่นี่ได้ดิฉันอายุ 23 ปีค่ะเพิ่งเรียนจบก็สอบครูได้เลยแต่ก็เป็นแค่ครูฝึกสอนทำให้ดิฉันรู้จักได้อยากเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆเด็กนักเรียนที่นี่โอเคมากเลยค่ะดูดีกับทุกคนเด็กที่นี่เขาจะชอบมองฉันแปลกๆเหมือนกันคุณน้ำหวานเย็นนี้คุณว่างไหมครับทำไมแบตถามครูแบบนี้จะไปเลี้ยงข้าวกูหรอถ้ากูไปก็ได้ครับรับรองผมเลี้ยงแม่ไม่เอาไม่ไปหรอกครูไม่ชอบกินข้าวเย็นแล้วหรอคะเปลี่ยนจากข้าวเย็นเป็นอย่างอื่นไหมล่ะครับเธอหมายถึงอะไรให้ฉันได้ถามจากผู้ชายไปค่ะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างดูเท่ๆดูแบดบอยสมชื่อเลยไปไหมล่ะคะคุณน้ำหวานผมก็หมายถึงไม่ใช่กินข้าวไปดูหนังนะครับครูไปไหมไม่เย็นนี้กูมีนัดแล้วอ้าวแล้วครับจริงหรอครับไม่ใช่ไม่อยากไปกับผมนะเธอจะบ้าเหรอกูไม่ได้ล้อเล่นไม่เป็นคนขี้เล่นขนาดนั้นนะคุณเป็นคนจริงจังครับผมเข้าใจครับผมก็แค่ล้อเล่นกับครูครูนี้ซีเรียสเกินไปนะครับระวังนะครับซีเรียสกันนานๆระวังจะขึ้นคานเอาแท่งครูหรอครับผมไม่ได้แช่งถ้าเธอแช่งถ้าต่อไปคงไม่ได้แต่งงานแล้วนะกูจะทำสามีเลยดีไหมล่ะ 25 ครูทำแบบนั้นได้ก็ดีนะครับครูเซ็กซี่ขนาดนี้ใครบ้างจะไม่อยากเป็นสามีครู ไม่เอาแล้วไม่พูดล่ะขอตัวนะกลับบ้านก่อนครับผม หวัดดีครับครูพรุ่งนี้เจอกันใหม่นะครับ ดิฉันคุยกับลูกศิษย์เรียบร้อยแล้วกลับไปที่รถเก๋งของตัวเองค่ะแล้วก็เพิ่งกลับบ้านทันทีเลยดิฉันไม่ได้มีหน้าที่ไหนแล้วนะคะแต่ว่าที่บอกไปแบบนั้นดิฉันน่ะแค่ไม่อยากไปกับลูกศิษย์ไม่อยากทำเรื่องเสียหายนะค่ะเพิ่งมาอยู่ใหม่มีรุ่นพี่ที่โรงเรียนจับตาก็หลายคนแต่ดิฉันก็ไม่ได้ทำผิดอะไรเลยนะคะไม่กลัวอะไรด้วยแต่คิดว่ามันคงไม่เหมาะพอดีฉันกลับบ้านพ่อกลับมาถึงเอาแบบให้เธออยู่บ้านคุยเหรอเนี่ยรูปครูดาวครับผมมาบ้านนะครับ คิดถึงบ้านครูเลยผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับเพราะว่าของมาส่งน้าพอดีพ่อสั่งมาครับแล้วครูอยู่ที่คนเดียวหรอครับนึกว่ามีธุระคุณทำธุระเสร็จแล้วจริงหรอครับจริงแล้วนี่เอาของให้น้าเสร็จยังถ้าของให้น้าเสร็จมาบ้านครูสิครูมีอะไรอร่อยๆ จะให้ทาน ขอบคุณครับงั้นเดี๋ยวผมเอาของให้นะก่อนจะงั้นคุณรอในบ้านนะครับผมพอดีฉันบอกกับแอร์เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะเดี๋ยวฉันจะเข้าไปรอในบ้านวันนี้ดิฉันทำขนมสูตรพิเศษพิเศษมากๆเลยพิเศษใส่ไข่เลยก็ว่าได้ค่ะจะไปแก้ไขขาวนะคะพวกไข่แดงนั้นเขาไม่นิยมใส่กันค่ะเพราะมันทำให้ข่าวแวะเอาของให้น้าของเขาเสร็จเขาก็เดินมาหาดิชั้นเปิดประตูรั้วเข้ามาอย่างว่างๆเดี๋ยวเข้ามาในบ้านครูครับครูทำอะไรอยู่หรอครับทำขนมจ๊ะมานี่เร็วที่ผมให้ครูหน่อยครับครับเด็กผู้ชายที่บอกยังว่างๆอย่างแบดเด็กปี…

เรื่องเสียว แค่สบตาก็ตามมาเสียวถึงที่ห้อง ความหล่อของผมนี่มันเรียกหาเรื่องเสียวได้อย่างไม่หยุดหย่อนจริงๆ เลยละครับ ผมเองไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าผมมันจะเป็นพวกขี้เย็ดได้ขนาดนี้ แต่ก็ตั้งแต่เข้ามาเรียนในเมืองกรุง เจอแสงสีที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ ทำให้ผมได้มีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่ทำให้ผมเรียกได้เลยว่าติดลม เพราะฉะนั้นแล้ว ทุกๆ วันศุกร์ ผมก็มักจะออกล่าอยู่เสมอครับ ไม่ว่าสาวน้อยสาวใหญ่ แค่น่าเย็ด ผมก็เย็ดหมดนั่นแหละครับ ค่ำคืนนี้ผมยังไม่ทันเมาเลยก็มีสาวเข้ามาทักทายเพื่อขอ ไลน์ กันแล้ว แต่ผมก็เล่นตัวหน่อยหนึ่ง บอกกับเธอว่าถ้าอยากจะได้ ก็ต้องไปเอาที่ห้อง เพราะว่าไอดีไลน์ของผมนั้นอยู่ในห้อง ใช่ครับ คำว่าไปเอา ก็คือ “เอากัน” นั่นแหละครับ ไม่มีอะไรมากมาย…

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องหลอกให้นวดควย เรื่องที่”นุ้ย”จะเล่านี้เกิดขึ้นตอนนุ้ยอายุประมาณ 14ย่าง 15 ขวบ ตอนนั้นนุ้ยยังไม่เคยรู้เรื่องพวกนี้่เลยแม้แต่น้อย แถมประจำเดือนก็ยังไม่มาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นับเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่อาจลืมเลย เพราะมันเกิดกับพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆกันของนุ้ย ที่พ่อแม่เขาให้เข้ามาเรียนในจังหวัด และมาอาศัยที่บ้านนุ้ย ส่วนพี่ชายคนที่ว่าของนุ้ยตอนนั้นเค้าอายุ 20 ชื่อ”พี่พงษ์” วันที่นุ้ยพลาดท่าตกเป็นเมียเค้า ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พ่อกับแม่ออกไปทำงานกันหมด แถมนุ้ยเองเป็นคนมีนิสัยชอบตื่นสาย บ้านก็เลยเงียบ เหมือนไม่มีใครเลย วันนั้นนุ้ยตื่นมาตอนประมาณบ่ายโมงครึ่ง อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กำลังจะลงมาหาอะไรกิน ระหว่างทางจะเดินลงมาชั้นล่างจะต้องผ่านห้องพี่พงษ์ก่อน ปรากฏว่าห้องพี่พงษ์เปิดประตูแง้มไว้ แล้วก็มีเสียงร้องครางดังมาจากในห้อง นุ้ยเลยเดินเข้าไปดู เห็นพี่พงษ์นั่งหันข้างให้นุ้ยอยู่บนเตียง กำลังเขย่าอะไรสักอย่างอยู่ตรงหว่างขา…