ชวนสาวสวยลูกคุณหนูสุดเงี่ยน หลอกขึ้นไปเย็ดบนดาดฟ้า

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ชวนสาวสวยลูกคุณหนูสุดเงี่ยน หลอกขึ้นไปเย็ดบนดาดฟ้า

แพรฟ้า เธอเป็นดาวของบริษัทที่ผมทำงานอยู่ ใคร ๆ ก็พูดถึงความสวย น่ารัก และเรียบร้อยของเธอกันทั้งนั้น แต่ไม่มีใครเลยที่บอกว่าสามารถจีบเธอได้สำเร็จ เรื่องเสียวระหว่างผู้ชายในบริษัทกับเธอนั้นมันเลยกลายเป็นแค่เรื่องเพ้อฝันไปเท่านั้น ผมเองที่ทำแต่งานอยู่ในแผนกไอที ไม่ได้ออกไปดูฟ้าดูตะวันเหมือนกับคนอื่นก็ยิ่งทำให้ไม่เคยได้เจอเธอ จนกระทั่งวันที่เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วขอความช่วยเหลือ มก็ได้เจอกับแพรฟ้าตัวเป็น ๆ เธอสวยมาก ๆ

สมแล้วที่ใครต่อใครก็บอกว่าเธอนั้นเป็นลูกคุณหนู เพราะว่าหน้าของเธอนั้นดูดีมีตระกูลมาก แต่งหน้าอ่อนกำลังดี แต่งตัวสวย ผิวขาว เอวคอด นมใหญ่ ไม่มีผู้ชายคนไหนหรอก ที่จะบอกว่าเห็นหน้าเธอแล้วไม่อยากจะคิดว่าได้เย็ดเธอ ผมเองก็คิดไปถึงขั้นนั้นแล้ว แต่ว่าผมคงไม่มีวาสนาหรอกครับ…

แต่ชีวิตก็เหมือนหนังเหมือนละคร อยู่ ๆ เพราะงานที่ผมต้องเข้าไปทำนั้นมันเกี่ยวกับงานของเธอด้วย เราจึงมีโอกาสได้สนิทกัน และเธอบอกว่า เธอรู้สึกชอบผม ที่เป็นคนเงียบ ๆ แต่ว่าไม่เฉยเมย เราเลยได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น แต่ด้วยความที่เธอไม่ได้อยากจะให้มันเป็นเป้าสายตา เธอเลยถามว่าผมมีสถานที่ส่วนตัวบ้างไหม ผมก็เลยบอกกับเธอไปว่าดาดฟ้า มีหลังคาคุ้มแดด แต่ว่ามันอาจจะร้อนหน่อย ทว่าก็มีลมพัด เธอเลยชวนผมไปนั่งเล่นด้วยกันช่วงพักทุก ๆ วัน จนทำให้เธอนั้นแสดงความเป็นตัวเองออกมา ผมเองก็ยิ่งรู้สึกว่า

เธอนี่มันน่าเย็ดจริง ๆ เลย

จนเย็นวันหนึ่ง เธอเดินขึ้นมาหาผม เพราะรู้ว่าผมจะมาสูบบุหรี่ที่นี่ เธอบอกว่าเดี๋ยวจะสั่งข้าวมากิน เพราะว่าเธอต้องทำงานจนดึก มันเป็นงานด่วน ผมก็เลยอาสานั่งเล่นเป็นเพื่อนของเธออยู่จนเธอทำงานเสร็จ ตอนที่ผมยืนเท้าแขนเข้าไปกับระเบียงดาดฟ้าที่สูงราวเอวขึ้นมาเล็กน้อย เธอเดินมายืนข้าง ๆ แล้วเอนหัวพิงไหล่ผม บอกว่าเหนื่อยจัง ผมเองก็ถือวิสาสะที่จะโอบไหล่ของเธอเบา ๆ แล้วรีบปล่อยมือออกมา เพราะว่ากลัวเธอจะมองว่าสิ่งที่ทำมันไม่ดี แต่ตอนที่เธอนั้นดึงแขนของผมไปโอบไหล่ของเธออีกครั้งแล้วหอมที่ไหล่ของผม มันก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกใจเต้นขึ้นมา พอก้มหน้าลงไปมองเธอ ก็เห็นว่าเธอนั้นเงยหน้าขึ้นมา หรี่ตา…เธออยากจะจูบผมเหรอ ?

ผมลงเชิงด้วยการโน้มหน้าลงไปหาเธอ พอรู้ว่าเธอไม่ปฏิเสธ ก็ช้อนท้ายทอยของเธอขึ้นมาแล้วประกบปากจูบกับเธอทันที เธอบดริมฝีปากเข้ามาอย่างสู้สุดใจ แล้วค่อย ๆ เริ่มแลกลิ้นกับผมอย่างเสียวซ่านจนกระทั่งอารมณืของผมมันพาไปไม่สามารถห้ามได้แล้ว ผมถอดกระดุมเสื้อของเธอออกมาแล้วซุกไซ้ที่เต้านมใหญ่ของเธอ ปิดจุกถูกดึงออก หัวนมชมพูนั้นทำให้ผมเงี่ยนจนไม่สามารถหยุดตัวเองได้ ก้มหน้าลงไปดูดนมของเธอทันทีจนกระทั่งเธอกอดหัวของผมเอาไว้แน่นแล้วร้องครางออกมา แต่ก็แอ่นสู้อย่างเต็มที่

สุดท้าย ตอนที่ผมเงยหน้าขึ้นมา เธอก็ยิ้มแล้วคุกเข่าลงไปรูดซิปกางเกงของผทลงไปทันที ผมเงี่ยน…ยอมรับเลย เพราะงั้น ผมก็เลยควยแข็งขึ้นมาตั้งแต่ตอนที่เราจูบกันแล้ว พอกางเกงถูกดึงลงไป ลำควยก็ดีดตัวเด้งขึ้นมาให้ผมได้เห็นอย่างแจ่มแจ้ง เธอยิ้ม ชักว่าวให้ผมจนน้ำเงี่ยนเยิ้มแล้วก้มลงไปอมควยให้ผมทันที

ความเสียวซ่านนี้ทำให้ผมนั้นแทบจะจัดการตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ ผมกดหัวของเธอลงไปแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอ จนสุดท้ายแล้ว เหมือนเธอเองนั่นแหละ ที่ต้องการ เธอลุกขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกไปจนหมด ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนบนพื้น แล้วยกขาออก ผมเห็นหีชมพูของเธอเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ก็เลยก้มลงไปเลียหีให้เธอจนดีดดิ้นไปมา แล้วจัดการปิดปากของเธอด้วยควยที่ดันเข้าไปในรูรักนั้น

รูหีของเธอตอดควยผมแน่น ทั้งนุ่ม ทั้งอุ่น และลื่นไหล แม้ว่ามันจะเข้าไปได้ยากเหลือเกิน แต่ผมก็ดันเข้าไปจนสุดลำควย สีหน้าของเธอตอนนี้แดงก่ำ ลมหายใจไม่เป็นจังหวะ ผมค่อย ๆ โน้มตัวเข้าไปหาเธอแล้วขยับสะโพกเบา ๆ เสียงครางของเธอดังขึ้นมาตามจังหวะ ผมมเลยลองขยับขึ้นอีก เธอก็ครางออกมาอีก นั่นเลยทำให้ผมอดใจไม่ไหว กระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย จนนมใหญ่ของเธอนั้นกระเพื่อมขึ้นลงไม่เป็นจังหวะ สีหน้าของเธอไม่เป็นคนเรียบร้อยอย่างที่ผมรู้สึกแล้ว ซ้ำเธอเองก็ยังเอาแต่บอกว่าให้ผมทำแรง ๆ จุก ๆ เลย เย็ดเร็ว ๆ

เธอทำให้ผมรู้ว่าเธอไม่ใช่ลูกคุณหนูอย่างที่ใครบอก…แต่แบบนี้ผมชอบนะครับ เพราะว่ามันน่าเย็ดดี

ผมจับเธอนอนคว่ำ แล้วเย็ดเธอด้วยท่าวิดพื้น เธอแอ่นก้นขึ้นมาให้เสียงกระแทกมันดังขึ้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่สุดท้ายแล้ว ดุ้นควยของผมก็ไม่อาจจะทัดทานความเสียวซ่านที่เธอให้ได้ ปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูรักของเธอเข้าไปแบบเต็ม ๆ ในขณะที่เธอก็ขมิบรับควยของผมเป็นอย่างดี จวบจนช่วงเวลาแห่งความหรรษาจบลง เราต่างแต่งตัวเหมือนเดิมแล้วมานั่งคุยกัน…เธอเป็นคนพูดเอง ว่าวันไหนถ้าเลิกงานดึก มาเจอกันที่นี่นะ

ผมละอยากจะบอกเธอจริง ๆ

ว่าถ้าจะเย็ด ไม่ต้องรอเลิกงานผมก็สะดวกเย็ดครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สองเพื่อนสาว โดนจับเย็ดส่งท้ายรูบาน แจนทำงานแล้วค่ะแต่อยากเล่าประสบการ์ณเสียว ๆ ที่ประทับใจมาก ๆ ตอนนี้นึกถึงแล้วก็ยังเสียวจนหีแฉะเลยค่ะตอนเรียนปีสาม….เพื่อนสนิทอกหักโทรมาชวนไปเที่ยวกลางคืนก็เลยไปเป็นเพื่อน…ปกติถ้าเที่ยวแบบนี้ก็จะไปกันหลาย ๆ คนถึงจะสนุก แต่วันนั้นยายแป้งโทรมาองห่มร้องไห้ก็สามทุ่มกว่าแล้วแจนก็สงสารเพื่อนก็เลยไปก็ไปผับแถวข้าวสารค่ะสะดวกดี…..คืนนั้นเราสองคนทั้งดื่มทั้งเต้นกันสนุกไปเลยยายแป้งดื่มหนักเป็นพิเศษเพราะเพิ่งถูกแฟนบอกเลิกพอเมาได้ที่ก็เอาแต่เต้น ๆ สักพักก็มีฝรั่งหน้าตาดีสองคนมาเต้นแจมกับเรา..มาขอชนแก้ว…พักเดียวแป้งก็กอดกันกลมกับฝรั่งคนที่ชื่อแพทริกส่วนอีกคนชื่อไมค์ค่ะ สองคนเป็นนักศึกษามาเที่ยวช่วงปิดเทอมแบบพวกแบ็คแพค… อายุไม่ห่างจากเราสองคนมากแถมหน้าตาดีด้วย…แจนเองก็มึน ๆ แถมมีหนุ่มหล่อมาคลอดเคลียบรรยากาศแบบนี้ยอมรับค่ะว่าห้ามใจไม่ไหว แจนเองเคยมีเซ็กส์กับแฟนเก่ามาแล้วเป็นพี่ชายเพื่อนชื่อพี่นัท เป็นคนแรกและคนเดียวและทำให้แจนหลงใหลในการมีเซ็กส์มาก ๆ เพราะเราเอากันแทบทุกครั้งที่มีโอกาส ไม่รวมว่าเอากันในห้องนอนนะคะไม่ว่าจะเป็นในรถ ในห้องน้ำมหาลัย โรงหนัง หรือห้องลองเสื้อในร้าน ได้จูบได้ล้วงกันก็ยังดีค่ะ..อยู่ใกล้กันทีไรแจนอยากโดนพี่นัทจับกระแทกแรง ๆ ทุกครั้งเมื่อก่อนแจนก็เหมือนคนอื่น ๆ ไม่พูดเรื่องเซ็กส์…

เรื่องเสียว หีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ ถ่านไฟเก่ายังเงี่ยน เลยวนเวียนกลับมาให้อดีตแฟนเย็ดสดแตกใน ผมจำฉากในวันนั้นได้เป็นฉากๆ วันที่เธอทิ้งผมไปด้วยเหตุผลอะไรสารพัด ทั้งๆ ที่ตอนรักกันนั้นเราแทบจะไม่ต้องหาเหตุผลใดๆ เลยก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ แต่ผมก็ปล่อยเธอไป เพราะคิดเอาไว้แล้วว่าถ้ารั้งมันก็ไม่ได้มีอะไรขึ้นมา นอกจากจะฝืนกันไปเปล่าๆ เรื่องเสียว และเรื่องรักต้องแยกออกจากกันให้หมด มันไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย ไม่ว่าตอนที่เป็นแฟนกันเราจะเย็ดกันบ่อยแค่ไหน ผมจะเย็ดเก่งแค่ไหน หรือผมจะควยใหญ่เท่าไหร่ พอคนจะไป ต่อให้มีร้อยควยก็คงรั้งเธอไม่ได้อยู่ดี แต่น่าตลก ที่วันนี้ ตอนนี้ และวินาทีนี้ เธอกลับมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมในหอพัก ผมไม่ได้เอากุญแจจากเธอคืนมา เธอจึงสามารถเปิดประตูเข้ามารอผมได้…

เรื่องเสียว กาแฟแก้วเดียว โดนจับเย็ดเสียวทั้งคืน เพราะกาแฟแก้วนั้น ทำให้เรื่องเสียวมันยังคงดำเนินมาจนถึงตอนนี้ ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าการที่เธอเข้ามาเพื่อกินกาแฟตอนเวลาใกล้ร้านปิดทุกๆ วัน จะทำให้ผมจดจำเธอได้อย่างแม่นยำ และทุกๆ วันที่เธอเข้ามาที่นี่ สีหน้าเศร้าสร้อยของเธอก็จะทำให้ผมนั้นอดมองไปยังเธอไม่ได้ บ่อยครั้ง ที่แอบเห็นว่าเธอนั้นปาดน้ำตา มันเป็นเรื่องยากที่จะเดินเข้าไปถามเธอว่าเป็นอะไร ดังนั้น สิ่งที่ผมเองสามารถทำให้เธอได้นั้นก็คงจะเป็นความห่วงใยที่ให้เธอได้ อเมริกาโนร้อนแก้วใหญ่ เพิ่ม SHOT กาแฟ คือสิ่งที่เธอมักจะสั่งในเวลาเวลาทุ่มเศษของทุกๆ วัน ก่อนที่ผมจะล้างเครื่องกาแฟ และวันนี้ ผมจึงแถมเค้กให้เธอหนึ่งชิ้น แม้ว่าเธอเองจะบอกว่าไม่ได้สั่งก็ตาม แต่ผมก็พูดว่า กินเค้กแล้วจะได้อารมณ์ดี ช่วยลดทอนความขมของกาแฟไปได้มากโขเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เล่นกับหมอ หมอเลีย…  เรื่องของผมมันเกิดขึ้นตอนก่อนที่ผมจะไปเมืองนอกครับ ผมต้องไปตรวจร่างกายก่อนจะทำวีซ่าที่โรงบาลแห่งหนึ่งในต่างจังหวัดนะครับ ผมเองเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กซ์อยุ่แล้วแต่ยังไม่เคยได้เย็ดใครซักคน ชอบดูหนังเอ็กซ์ที่เป็นแบบรุมมาก แต่แม้แต่จะแอบดูคนเย็ดกันยังไม่กล้าเลยครับ แต่พอผมไปโรงบาลเท่านั้นแหละ ประสบการณ์ครั้งแรก ก็กลายเป็นแบบหมู่เลยทันที ผมต้องเข้าไปตรวจร่างกายกับหมอผุ้ชายคนนึงครับ ตอนแรกก็คิดในใจว่า เสียดายถ้าเป็นหมอผู้หญิงอาจจะได้แก้ผ้าโชว์ซะเลย รู้สึกเสียดายมาก แต่ผมเจอพยาบาลน่ารักมาก เธอเป็นผู้ช่วยหมอคนนั้นที่อยู่ในห้องตรวจของผม ผมเห็นเธอซุบซิบอะไรกับหมอแล้ว หมอก็สั่งให้เธอ พาผมไปที่ห้องตรวจร่างกาย ผมเข้าไปเจอห้องโล่งไม่มีอะไร นอกจากเตียงตรวจ แล้วเธอก็ถามผมว่า จะตรวจ แบบละเอียดเลยรึเปล่า ผมก็ไม่รู้ ก็เลยบอกว่าละเอียด เธอก็เลยบอกให้ผมถอดเสื้อผ้าให้หมด แล้วเธอก็ออกไปนอกห้อง ผมก็ถอดออกทุกชิ้นยกเว้นแต่กางเกงใน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเสียวในวงการ เรื่องของดาราสาว ผมเป็นคนขับรถของเสี่ยเจ้าของค่ายหนัง หน้าฉากผมคือการขับพาเจ้านายไปที่ต่างๆ ตามงาน แต่หน้าที่สำคัญคือการขับรถไปรับไปส่งพาเหล่าบรรดา ดาราสาวทั้งหลายที่พร้อมยินยอมถวายตัวไปปรนเปรอเสี่ยเพื่อได้รับการผลักดันจากเสี่ยให้โด่งดังในวงการ คืนนี้เป็นอีกครั้งที่ผมได้พาดาราสาวดาวรุ่งอย่างเจ้ย จันวาดไปส่งบ้านหลังเสี่ยเสร็จกิจกามกับเธอ แต่เหมือนเธอจะไม่เสร็จไปกับเสี่ยด้วย ต้องเกริ่นกันก่อนว่าก่อนหน้านี้เธอเคยยั่วผมในตอนที่เรานั่งรถไปด้วยกันแบบคืนนี้เพราะเธอยังเงี่ยนอยู่ แต่คืนนั้นผมดันทำพลาดกลั้นไม่อยู่น้ำแตกคาปากเธอจนดาราสาวหมดอารมณ์ ผมกำลังมองหาโอกาสที่สองแบบนั้นในตอนนี้ แล้วก็เหมือนฟ้าฝนจะเป็นใจ เพราะหลังฟ้าผ่าดังสนั่น สายฝนก็เทกระหน่ำลงมาจนมองไม่เห็นทางข้างหน้า เจ้ยกลัวจะเกิดอุบัติเหตุเลยให้ผมจอดรอจนฝนซา ซึ่งผมก็ไม่ขัด หามุมเปลี่ยวแล้วจอดรถไว้โดยไม่ดับเครื่อง นาทีแรกความเงียบกลืนกินรอบตัวเรา ผมเปิดวิทยุเพื่อให้เพลงเป็นเพื่อนคุยระหว่างเรา พอพ้นนาทีที่สามเจ้ยถามขอน้ำดื่มซึ่งผมเตรียมไว้แล้ว น้ำเปล่าผสมยาปลุกเซ็กซ์ เธอดื่มฮึกแรกเป็นพิธี แต่สักพักก็ยกขวดขึ้นดื่มอีก ดื่มอีกและดื่มอีกอย่างหิวกระหายจนหมดขวด ผมแอบยิ้มในใจ มันได้ผล ทั้งที่เปิดแอร์จนเย็นฉ่ำ…

เรื่องเสียว ติดใจลีลาเสียวเพื่อนเก่า เร้าใจยิ่งกว่าผัว เรื่องของน้องมันเกิดขึ้นเพราะแฟนน้องมันไม่เอาไหน ออกไวอย่างกับเทน้ำทิ้งจริงๆ ทุกครั้งที่เขามีความต้องการขึ้นมา เขาจะทำอย่างเร็วแล้วก็เสร็จ แฟนน้องเขาสอดใส่แล้วโยกไม่กี่ทีน้ำก็ออก น้องนั้นยังไปไม่ถึงไหนเลย พอเอาเสร็จไปครั้งหนึ่งแล้วเขาก็ไปล้างแล้วมาเอาใหม่ทันที มันก็ออกเร็วอีก น้องไม่รู้จะพูดอย่างไรดี พอเสร็จเขาก็ไม่สนใจน้องแล้วนอนหลับไปเลย ปล่อยให้น้องนอนอารมณ์ค้างคนเดียว แต่น้องก็ไม่เคยที่จะช่วยตัวเองเลยแม้แต่ครั้งเดียวปล่อยเลยตามเลย เป็นอย่างนี้ทุกครั้งจนน้องเริ่มจะเบื่อแล้วบางทีเขาก็ทำให้น้องน้ำออก เหมือนกัน แต่มันก็ไม่มีความลึกซึ้งเลยแม้แต่น้อยนิด มันด้านๆ ชาๆ ยังไงบอกไม่ถูก แฟนน้องเขาไม่เคยใส่ใจเลยว่าน้องจะเป็นยังไง เขาไม่ได้เรื่องเลยจริงๆ ให้ตายสิวันหนึ่งขณะที่น้องไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าคนเดียว น้องก็ได้มาเจอกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง เขาชื่อ “จิต” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม จิตเคยชอบน้องมาก่อนที่แฟนน้องจะมาจีบ แต่น้องไม่สนใจเขา…

เรื่องเสียว แตกใน ทุกรูของแม่ ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คน เป็นผู้ชาย 2 หญิง 1 พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเหล้าและเป็นหนี้สินเป็นที่ละอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปี ตามลำดับเรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้อง ไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับ กลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมาก…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ เราชื่อทรายแต่งงานแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูก ด้วยความที่สามีของเราไปทำงานอีกที่ซึ่งมันไกลเอามากๆ เราทั้งสองคนเลยตกลงกันว่าจะยังไม่มีลูก และเพราะสามีของทรายไปทำงานอีกที่นี่แหละค่ะ มันเลยทำให้เรามีอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา แต่ก็ระบายอารมณ์ได้แค่กับนิ้วของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเพื่อนของสามีเข้ามาหาในบ้าน เราจะแทนชื่อพี่เขาว่าปอนะคะ “ทรายไอ้ต่อมันได้บอกไหมว่าจะกลับมาเมื่อไร” “คงช่วงสงกานต์ค่ะพี่ เห็นว่างานหนักมากเลย” “เหรอ แล้วทรายอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่เหงาแย่เหรอ เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานด้วยนิ” “ก็เหงานะคะ แต่ทำไงได้นั่นมันเป็นงานของพี่ต่อเขา” เราส่งยิ้มบางๆ ไป ก่อนจะรินน้ำให้ แต่มือเจ้ากำดันทำน้ำหก คือต้องบอกก่อนว่าเรายืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัว พอเราทำน้ำหกชุดนอนบางๆ ที่เราใส่มันเลยเปียกจนเห็นข้างใน “อรึกก.ก” เสียงกลืนน้ำลายพี่ปอดังมากๆ ค่ะ บ้าจริงเราดันออกมารับแขกในสภาพชุดนอนตัวบางนี้ซะได้…

เรื่องเสียว คุณตำรวจขา อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูดีกว่า เพราะเมาแล้วขับ “เอิงเอย” จึงถูกเป่าแอลกอฮอล์ และถูกนำตัวมาฝากขับที่โรงพักแห่งหนึ่งซึ่งดูเก่าและคร่ำครึมาก เธอคิดว่าการมาที่บ้านนอกคอกนาแบบนี้จะไม่มีด่านเลยเมาเสียเต็มที่ แต่สุดท้าย ก็เกมจนได้ เธอถูกนำตัวมาที่ห้องฝากขังบนโรงพักที่โกโรโกโส สภาพซอมซ่อราวกับว่าแค่กระทืบแรงๆ ชั้นบนที่เป็นไม้ก็จะทะลุลงไปที่ชั้นปูนด้านล่างแล้วนั่นเอง ไม่มีอะไรดีเลยสักอย่างสำหรับเธอที่นี่ นอกจากนายตำรวจผู้น้อยที่เหมือนจะเป็นตำรวจใหม่ซึ่งนั่งเฝ้าอยู่ด้านหน้า แม้ว่าเธอจะเมา แต่เรื่องผู้ชายเธอหูไวตาไวเสมอ เอิงเอยนั่งมองนายตำรวจคนนั้นด้วยสภาพเมามายทว่าไม่ได้ขาดสติ ก่อนจะเริ่มชวนคุยไปมา ด้วยความที่อายุห่างกันไม่มาก สุดท้าย เธอก็ได้เลยเพื่อนคุยเป็นนายตำรวจคนนั้น พอมองใกล้ๆ เอิงเอยรู้เลยว่า นายตำรวจคนนี้หล่อมากจริงๆ และความเมาก็สั่งให้เธอเริ่มอ่อยอีกฝ่าย “นี่…ถ้าอยากออกไปข้างนอกต้องทำอะไรบ้างอ่ะ ?” “รอให้สร่างเมา…