ชวนรุ่นน้องมารุมเย็ดหีเมีย เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง แตกในไปเลยจุกๆ

e0b88ae0b8a7e0b899e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b2e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5 651f99e9e264a

เรื่องเสียว ชวนรุ่นน้องมารุมเย็ดหีเมีย เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง แตกในไปเลยจุกๆ

เรื่องเสียวในชีวิตมันกำลังจืดจาง ผมสัมผัสได้อย่างชัดเจน ว่าแฟนของผมกำลังตีตัวออกหาก มันช่างเป็นการกระทำที่ทำให้ผมหวาดวิตก ว่าเธออาจจะไปหาคนอื่น หรือแย่ที่สุด เธออาจจะมีคนอื่นแล้ว การเปิดใจคุยคือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ และมันทำให้เธอนั้นพูดออกมาตรงๆ ว่าเธออยากมีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ในชีวิตบ้าง อยากจะลองอะไรที่ไม่เคยลอง อยากลองโดนรุมเย็ดดูบ้าง

แรกๆ ที่ได้ฟังผมอึ้งเหมือนกัน…การรุมเย็ดคือการที่ต้องหาผู้ชายคนอื่นมาเย็ดเมียตัวเอง…เย็ดหีของเธอ

ผมไม่รู้ว่าจะทำยังไง แต่ท้ายที่สุด เมื่อคิดได้ว่า หากไม่ยอมเธอในเวลานี้ เธออาจจะต้องไปหาใครมาแทนที่ความต้องการนี้ก็ได้ และทุกๆ อย่างมันก็จะพังง่ายลงไปกว่าเดิม นั่นเลยทำให้ผมไม่สามารถที่จะฝืนความต้องการของเธอได้ ผมเลยลองไปเปิดหนังโป๊ดู ที่มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนรุมเย็ดหีของผู้หญิงคนเดียว ดูไปดูมา ผมเองก็ชักเงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้ผมนั้นเปิดใจให้กับรสนิยมทางเพศมากขึ้น

และได้เอ่ยชวนรุ่นน้องของผม ที่มันเป็นชายเริงราตรี ชอบหาผู้หญิงมาเย็ดไม่เว้นวัน แล้วผมก็สามารถบอกกันมันเพื่อชวนมาร่วมเซ็กส์หมู่ครั้งนี้ได้ตามที่แฟนของผมนั้นต้องการ และน้องชายคนนี้ก็หน้าตาดีไม่แพ้ผมเสียด้วยสิ เพราะว่าพอเธอนั้นได้เห็นหน้าของมัน เธอก็ยิ้มออกมาทันทีด้วยความพอใจ ก่อนจะหรี่เข้ามาหาผมและน้องทันที ก่อนที่จะถอดกางเกงของเราสองคนลงไปแล้วนั่งคุกเข่าเริ่มอมควยให้เราทั้งสองคนทันที

อารมณ์ประหม่าเริ่มหายไปช้าๆ มันเป็นอะไรที่แปลกประหลาดใจเหลือเกิน เมื่อเธอนั้นเริ่มผลัดดูดควยของเราทั้งคู่ ผมกับน้องก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ยิ่งได้เห็นว่าแฟนของผมนั้นพึงพอใจขนาดไหนก็ทำให้ผมนั้นรู้ดีไม่น้อยเลยทีเดียวที่ทำให้เธอมีความสุขมากขนาดนี้ ก่อนที่ผมเองจะเริ่มทนไม่ไหว จับเธอลงไปนอนกับเตียง แล้วคุกเข่าที่ปลายเตียง จับขาของเธอแยกออก

หีใหญ่อูมของเธอยังคงกระตุ้นความกระสันเสียวของผมได้เสมอ ผมแหวกแคมหีสวยนูนนั้นออกก่อนที่จะได้เห็นเนื้อในหีชมพูของเธอเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มไปหมดแล้ว ไม่รอช้าที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว เสียงครางของเธอดังขึ้นเมื่อผมเริ่มตวัดลิ้นเลียหีของเธออย่างตะกละตะกลาม ความมูมมามทำให้ผมนั้นไม่อาจที่จะหยุดลีลานี้ได้ ยืนขึ้นแล้วลูบลำควยใหญ่ที่แข็งได้ที่แล้วยัดเข้ารูหีของเธอทันที

เธอร่างกายกระตุกวาบแล้วส่งเสียงครางขึ้นมาทันที ก่อนที่ผมนั้นจะจับขาทั้งสองข้างของเธอขึ้นมาประคองแล้วระรัวลำควยตอกกระแทกเย็ดหีของเธอจนร่างกายสั่นสะท้าน ปากสวยอ้าค้างครางออกมาด้วยความเสียวหี แต่เพียงครู่เดียวเท่านั้น น้องชายของผมก็ปีนขึ้นไปบนเตียง แล้วนั่งคุกเข่าเอาลำควยใหญ่ไม่แพ้กันที่แข็งขืนเป็นลำยัดเข้าปากของเธอทันที

เสียงครางของเธอหายไป เพราะมีควยมาแทนที่แล้ว เธอจึงดูดควยของเขาแล้วส่งเสียงครางออกมาจากในลำคอแทน สีหน้าของน้องชายเริ่มเสียวซ่าน เพราะว่าเมื่อเธอเสียวหีจากการตอกควยกระแทกเย็ดเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงเท่านั้น ยิ่งได้ยินเสียงน้องชายครางก็ยิ่งกระแทกแรงเข้าไปอีก ซ้ำความสุขสมที่ทำให้ร่างกายของเธอเกร็งแน่นแล้วขมิบรูหีตอดควยของผมเอาไว้แน่นก็เป็นปฏิกิริยาลูกโซ่ ที่ทำให้ผมนั้นกระแทกเย็ดเธอแรงขึ้นไปอีก แรงกว่าเดิม จนทุกๆ อย่างแทบจะทำให้ผมหยุดหายใจเลยทีเดียว

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่ต่างจากน้องชายที่ส่งเสียงครางอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะยันร่างกายขึ้นแล้วขยับเอวพลิ้วๆ นั้นกระเด้าเย็ดปากของแฟนผมไปพร้อมๆ กับจังหวะที่ผมนั้นกำลังกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างไม่รู้เหน็ดเหนื่อย ความเสียวควยและความเงี่ยนที่ชีวิตรักครั้งนี้โคตรจะแปลกใหม่ทำให้ผมนั้นรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไม่ยั้ง จนได้เห็นท่าทีน้องชายที่กระเด้าปากของเธอไป ส่งเสียงครางไปเรื่อยๆ เลยทำให้ผมนั้นรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอยิ่งกว่าเดิม

เรามองหน้ากันในจังหวะสุดท้าย – มันเป็นสัญญาณเตือนว่าสวรรค์มาแล้ว

ผมกลั้นใจ เม้มปากแน่น แล้วจับขาของเธอขึ้นประทับบ่า เร่งจังหวะซอยหีของเธอยิกๆ ในขณะที่น้องชายเองก็เริ่มยันแขนลงบนพื้นเตียง แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอไปจนสุดจังหวะความเสียวซ่าน ที่ร่างกายของเราสามคนหยุดนิ่ง

มีเพียงน้ำควยเท่านั้น ที่ยังคงพุ่งกระฉูดแตกในปากของเธอและในรูหีของเธอในเวลาเดียวกัน จนทำให้ร่างกายของแฟนผมในเวลานี้ได้รับน้ำควยทั้งสองทางไปพร้อมๆ จนเรี่ยวแรงของเธอเหือดหาย นอนทิ้งกายอยู่บนเตียงอย่างไร้สภาพ

เพิ่งเคยโดนเย็ดหมู่ก็คงแบบนี้นั่นแหละ

ผมหันไปมองน้องชายของผมในขณะที่ค่อยๆ ดึงตัวเองออกมา แล้วน้องก็พูดขึ้นมา

“ผมเย็ดพี่ต่อเลยนะครับ”

นั่นไม่ไม่ใช่การขออนุญาต แต่มันเป็นการบอกว่าเขากำลังจะทำอะไร แล้วก็เริ่มจับควยยัดเข้ารูหีเมียของผมอีกครั้งอย่างต่อเนื่องทันที คืนนี้ยังไงอีกยาวไกล

พูดได้คำเดียวเลยว่า พรุ่งนี้คงมีจะมีเราสามคนนอนอยู่บนเตียงในสภาพที่น้ำหมดตัวแน่นอน

ซึ่งสำหรับผมแล้ว มันไม่ได้เป็นอะไรที่น่าเกลียดหรือแปลกใหม่เลยทีเดียว

มันเป็นความท้าทายมากกว่า

ตอนที่ผมถอยตัวเองร่นออกมา น้องชายก็ลุกขึ้นมายืนที่ผมก่อนหน้า แล้วพูดขึ้นกับแฟนของผมว่า

“ผมเย็ดพี่เลยนะครับ” ก่อนที่จะเรียกเสียงร้องด้วยความสุขสมของแฟนผมขึ้นมาได้อีกครั้งหนึ่ง

กว่าจะถึงพรุ่งนี้เช้า คงจะไม่มีแรงเหลือแรงแล้ว ต้องยอมรับในเวลานี้ว่า ว่าการเย็ดกันแบบธรรมกา มันเชยไปแล้วจริงๆ ได้เวลาโดนเย็ดแบบเต็มอัตรา ฉันยิ้มขณะที่คิด

แต่ก็ยังยินดีให้กับน้องชายสุดหล่อ มาประเคนความสุขให้ฉันอีกครั้ง

มาสิคะ…มาเย็ดกัน มาเย็ดพี่เลย” เขายิ้ม พยักหน้า ก่อนที่จะเดินตรงเข้ามาหาทันทีอย่างที่ฉันไม่ได้ตั้งตัว

แบบนี้แหละเย็ดมันส์

Recommendations

เรื่องเสียว หิวหมูกระทะ แต่ได้อมควยพนักงานส่งหมูกระทะแบบงงๆ แบบนี้ต้องเย็ดแล้วนะ ที่เกิดขึ้นจากความหิวของฉันมันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ จนต้องหยิบมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ ฉันชื่อว่าเอ ขอสงวนชื่อตัวเองเอาไว้นะคะ ส่วนผู้ชายที่ได้เข้ามาในรั้วอาณาเขตและมีสิทธิ์ได้เย็ดฉันคนนี้เขาชื่อว่า บีค่ะ เขาเป็นพนักงานส่งหมูกระทะที่ร้านประจำแห่งหนึ่งของฉัน ที่ต้องสั่งเพราะว่าชอบที่เขามีเตามาให้ และไม่ต้องล้างอะไรเลย ถึงเวลาก็มาเก็บไปเท่านั้น และเพราะว่าเขาเป็นคนใหม่ฉันเลยไม่คุ้นหน้าเขา แต่ถูกชะตากับเขาสุดๆ เพราะว่าเขานั้นเข้าขั้นวัยรุ่นเทสดีคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ผิวขาวจัดเหมือนกินน้ำยาซักผ้าเข้าไป ผมตรงยาว แสกกลาง ปิดตานิดหน่อย แล้วใส่แมสก์ดำ ตอนที่ถอดแมสก์ออกมาก็เรียกได้ว่าทำเอาหีฟูเลยทีเดียว ตาคม คิ้วเข้ม ปากนิดจมูกหน่อย ไม่คิดว่าก่อนเลยว่าฉันจะได้เจอผู้ชายในสเป็คจากความหิวนี้ และเขานี่แหละที่ทำให้ฉันสั่งหมูกระทะมากินอาทิตย์ละสามสี่วันเป็นอย่างต่ำ จนกระทั่งได้รู้ชื่อเขา…

เรื่องเสียว ผู้หญิงเห็นแก่ตัว โดยส่วนตัวผมเป็นผู้ที่รักและหวงแฟนมาก แต่งงานกันมาร่วม 10 กว่าปี ก็ยังรักไม่คลาย จะไม่ยอมให้แฟนไปไหนคนเดียวจนมาเมื่อ เดือน ตุลาคม ปี 2564 เพื่อความก้าวหน้าในเรื่องการงานจึงต้องย้ายไปรับตำแหน่งที่จังหวัดอื่น อยู่ห่างจากบ้าน กว่า 300 ก ม. ไม่ต้องการเปลี่ยนที่เรียนของลูก จึงไม่ได้พาครอบครัวตามไปด้วย อาศัยกลับบ้านเย็นวันศุกร์ ไปทำงานเช้าวันจันทร์ แฟนเป็นคนสนใจงานบ้านงานเรือนไม่ชอบเที่ยว ผมจึงไม่ห่วงเรื่องนอกลู่นอกทางของเธอ ตั้งแต่ผมย้ายที่ทำงาน เราไม่ค่อยได้ยุ่งกัน แฟนผมจึงไม่ได้คุม ฯ เวลามีอะไรกันก็ใช้ถุงยางตลอด หากไม่ใช้ถุงยาง…

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ติดอยู่ในใจผมอยู่ตลอด เวลาครับ มันเกิดได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ผมเป็นคนเพชรบุรี แต่ไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมได้รู้จักเพื่อนๆ ในห้องแต่ที่สนิทกันจริงๆ มีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ไอ้ชัย ไอ้หมี ไอ้นพ ไอ้สุ ตอนนั้นไม่ต้องไปเรียนเพราะปิดเทอม เราทั้ง 5 คนตกลงจะไปเที่ยวกันที่ภาคใต้ โดยเราจะต้องผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งเป็นบ้านไอ้นพมัน ตอนไปเราตรงดิ่งสู่ภูเก็ตเลย โดยเราเที่ยวอยู่ 5 วัน เราก็ตกลงจะไปพักค้างคืนที่บ้านไอ้นพก่อน…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนรู้ว่าแอบเล่นชู้ เลยโดนลงโทษด้วยการรุมเย็ด การเผชิญหน้าของสองหญิงหนึ่งชายเกิดขึ้นบนดาดฟ้าของบริษัทหนึ่ง แพรฟ้าหน้าเสียทันทีเมื่อเห็นว่าตอนนี้ ตะวัน แฟนของเธอกำลังยืนอยู่กับ กาย ยามหนุ่มที่เธอแอบมาพลอดรักเชิงสวาทกันอยู่บนนี้ ซึ่งเธอคงพลาดเอง ที่ใช้สถานที่ซ้ำกันกับแฟนของเธอ แพรฟ้าและตะวันนั้นแอบที่จะมาเย็ดกันบ่อย ๆ ที่ดาดฟ้าในเวลางาน เพราะว่าเวลาที่เหนื่อย ๆ นั้น เรื่องเสียวคือสิ่งที่ทำให้เหนื่อยอย่างมีความสุขได้ แต่เพราะว่ากายก็เป็นหนุ่มกำยำที่ควยใหญ่เอาเรื่อง เลยทำให้เธอเผลอใจแอบมาเย็ดกับเขาที่นี่เช่นกัน ทั้ง ๆ ที่แพรฟ้าคิดว่าเธอนั้นจัดการตัวเองเอาไว้ได้เป็นอย่างดีแล้วก็ตาม แต่ก็นั่นแหละ มันยังคงทำให้เธอพลาดอยู่ดี ที่ในวันนี้…ทั้งสามคนต้องมาเผชิญหน้ากัน เธอไม่อธิบายอะไรทั้งนั้น เธอยอมรับผิด และยอมที่จะจากไปจากเขาทั้งสองคน และลาออกจากที่นี่…

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิว ของภารโรงควยใหญ่ กับครูใหม่ร่านควย เรื่องเสียวซึ่งเกิดขึ้น เพราะความต้องการทางเพศล้วนๆ ไม่มีอื่นใดเป็นตัวแปรหลักของความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ร่างของ “ครูเพียง” ครูสาวบรรจุใหม่อายุ 26 ปี ทอดกายลงบนเตียงฟูกที่ไม่แข็งไม่อ่อน ห้องพักเองก็ไม่ได้หรูหรา หากเลือกได้ เธอคงไม่ต้องการใช้ชีวิตอยู่ในห้องแคบๆ ที่มีกลิ่นอับชื้นบางเบาแบบนี้หรอก เสียเพียงแต่ว่า ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าของเธอนั้นช่างเย้ายวนจนเธอยอมแลกทุกๆ อย่าง เพื่อความบันเทิงเริงใจเพียงอย่างเดียวของเธอเท่านั้น นั่นคือ…ความเงี่ยน “พายุ” ชายหนุ่มวัยไล่เลี่ยกับครูยาวยืนอยู่ที่ปลายเตียง ใบหน้าหล่อเหลาส่งยิ้มเย้ายวนขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อของเขาออกอย่างแช่มช้า ทันทีที่เพียงได้เห็นกล้ามท้องเป็นลอนของเขาอย่างชัดเจนนั้น ร่างกายของเธอเองก็สั่นระริกด้วยความต้องการอย่างถึงที่สุด ในหัวจินตนาการไปถึงไหนต่อไหนแล้ว…

เรื่องเสียว หลานสาว หีใหญ่เกินอายุ เดี๋ยวพี่ฝากยัยจินนี่ ไว้ซักอาทิตย์นะจ๊ะ…เอารถไปส่งพี่ที่สนามบินหน่อยซิ…” พี่ฮาย วัยเพียง 30 ปี พี่สาวคนเดียวของผมทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศ เธอต้องเดินทางบ่อยๆ ส่วนสามีเธอเป็นชาวญี่ปุ่น และประจำอยู่ที่นั่น นานๆ เค้าจะบินกลับมาเมืองไทยซักที จินนี่ เลยต้องอยู่กับผมบ่อยครั้ง…เราอยู่ด้วยกันจนเกิดความเคยชิน แต่ก็มีบางครั้งเหมือนกันที่ผมคิดไม่ดีกับหลานสาว คงเพราะเธอมีรูปร่างทั้งนมทั้งหีที่ใหญ่เกินอายุก็เป็นได้ จินนี่อายุแค่ 11 ขวบเท่านั้น…” จุ๊บ…พี่ไปนะจ๊ะ…เอานี่ไว้ใช้…” พี่ฮายหอมแก้มและยื่นซองให้ผมเมื่อเธอถึงสนามบินเรียบร้อย ” พี่ไปนะจ๊ะ…จินนี่อย่าดื้อนะลูก…” ” ค่ะคุณแม่…จุ๊บ…” ในซองมีเงินนับหมื่นบาททีเดียว เมื่อพี่ฮายขึ้นเครื่องเรียบร้อย…

เรื่องเสียว เด็กสาวทั้งสองลิ้มรสการถึงจุดสุดยอด ผมชื่อโต้งครับ เรื่องเกิดตอนผมเรียนมหาวิทยาลัย วันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมนอนดูโทรทัศน์อยู่บ้าน ก็แต่งตัวสบายๆ นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วก็เผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงเด็กสองคนคุยเบาๆ อยู่ข้างๆ แต่ผมไม่ได้ลืมตาตื่นขึ้นมาทันทีเพราะได้ยิน เสียงเล็กๆนั้นพูดคุยถึงสิ่งที่ใต้ผ้าข้าวม้าของผม ผมคิดอยู่ในใจว่าเด็กทั้งสองจะทำอะไรต่อไปคิดๆแล้วก็เสียวล่วงหน้าเล่นเอาดุ้นเอ็นแข็งจนปวดที่หัวหนึบ “อย่าเลยนุ้ย เดี๋ยวน้าโต้งตื่น” เสียงนั้นเป็นเสียงของ ”น้องมาย” หลานสาวของผมเอง เมื่อได้ยินอย่างนั้นผมจึงแกล้งกรนเบาๆ ให้เธอคิดว่าผมคงหลับสนิทแน่แน่ แล้วผมก็รู้สึกว่ามีมือมาแตะๆ บริเวณลำเอ็นที่โป่งพองของผมเบาๆ เหมือนหยั่งเชิง ผมหรี่ตาดูก็เห็นว่าเป็นมือของน้องนุ้ยเพื่อนของน้องมาย เธอใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้บีบเบาๆ “แข็งจัง” เธออุทาน ผมเกร็งท่อนเอ็นให้กระดกสู้มือ เด็กสาวทั้งสองตกใจนิดหน่อยร้องอุ้ยปล่อยมือออกแต่เห็นผมยังหลับตา เด็กทั้งสองจึงจับเล่นต่อ เมื่อเห็นผมนอนเฉยทีนี้ก็เลยได้ใจจับเล่นกันอย่างสนุกมือ…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่น้องสองสาว เรื่องเกิดขึ้มานานมากแล้วครับ ทุกวันนี้ผมยังหาคำตอบไม่ได้ ตอนนั้นผมอายุประมาณ 20 -21 มั้งถ้าจำไม่ผิด คือว่าที่บ้านญาติที่ต่างจังหวัด มีงานบุญ ขึ้นบ้านไหม่ ซึ่งมันก็เหมือนงานรวมญาติ เพราะบรรดาเหล่าพี่น้องแต่ละคนก็จะกลับบ้านกัน ตัวผมเองเป็นลูกคนโตของครอบครัว ซึ่งผมเองจะเป็นที่รู้จักของพี่น้องและญาติๆทุกคนก็ดีใจกันมากของทุกคน เพราะว่าตอนเด็กๆ ช่วงปิดเทอมทีไร ผมต้องหาโอกาสกลับไปต่างจังหวัดตลอด ทำให้ผมเป็นที่รักไคร่ เอ็นดูของญาติทุกคน พอผมเริมโตขึ้น จนกระทั่งเรียนจบและมีงานทำ เวลาก็ห่างกันร่วม 10 ปี พอมาเจอกันอีกครั้งญาติทุกคนดีใจมาก โดยเฉพาะพวกผู้ใหญ่ ลูกพี่ลูกน้อง มีครอบครัวกันเกือบหมดแล้ว คือว่าพ่อกับแม่ผม…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวหัวหน้าขอให้ผมช่วย เรื่องซึ่งเกิดขึ้นเมื่อ เดือนมกราคม มานี่เอง ตัวผมเองทำงานในบริษัทแห่งหนึ่ง ทำมาได้เกือบปีแล้ว ผมพักอยู่ที่ บริษัทเลย มีเพื่อนๆพักอยู่ด้วยกันหลายคน หัวหน้างานก็พักอยู่ด้วยคือในบริษัทจะมีห้องสองห้อง ห้องหนึ่งเป็น ของหัวหน้างานแกกับเมีย แต่ไม่ได้พักด้วยกัน อีกห้องผมกับเพื่อนอีก 2 คนอยู่ พวกผมชอบนั่งดื่มเหล้ากัน เป็นประจำ หัวหน้าผมก็มักมาดื่มด้วย ในบริษัทใครๆก็รู้จักกันหมดว่า ”หัวหน้าเป็นตุ๊ด” ชอบดูดเลียของผู้ชาย หลายครั้งที่กินเหล้า พอเมาได้ที่ผมและเพื่อนก็จะนอนเรียงกัน 3 คน ให้หัวหน้าดูดเลีย จนเสร็จหมดทุกคน ผมเคยถามว่า…