ชวนน้องชายมาเย็ดเด็กด้วยกัน ประสบการณ์เสียว สวิงครั้งแรกต้องแตกใน

e0b88ae0b8a7e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b894e0b987e0b881e0b894e0b989 64fbf24aaceb3

เรื่องเสียว ชวนน้องชายมาเย็ดเด็กด้วยกัน ประสบการณ์เสียว สวิงครั้งแรกต้องแตกใน

เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ บอกตรงๆ ว่ามันก็แปลกใจเหมือนกัน เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่เย็ดแบบสวิง และผมเองก็ไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่ม เรื่องของเรื่องก็คือผมกับน้องชายดันไปถูกใจหญิงสาวคนเดียวกัน แล้วก็ตามกันแย่งจีบเธอ ซึ่งเราเองก็ไม่ได้โกรธ หากว่าคนใดคนหนึ่งจะได้เธอไป แต่เธอต่างหากที่กลับไม่เลือก แล้วพูดออกมาว่า

“ก็มาทั้งสองคนเลย เย็ดกันหมดเลยนี่แหละ เราไหว”

ก็ในเมื่อเธอเป็นคนพูดและตัดสินใจอย่างนั้นเอง เราสองพี่น้องจะปฏิเสธให้เสียน้ำใจได้อย่างไรครับ

ผมกับน้องชายนัดกันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และกำลังจะอาบน้ำเตรียมตัว ความที่เราอาบน้ำด้วยกันทั้งคู่มาตั้งแต่เด็กเลยไม่ได้อายที่จะทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน แต่ตอนนั้นเธอก็เดินตามมาด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า ทำเอาควยที่มันห้อยๆ อยู่นั้นแข็งขึ้นมาทันที

ก็จะไม่ให้ควยแข็งได้ไงล่ะครับ ในเมื่อเธอทั้งหุ่นหี หีสวย นมใหญ่ขนาดนั้น ปานนมชมพูยั่วยวนผมสุดๆ เธอค่อยๆ ให้ผมกับน้องชายมายืนพิงที่อ่างล้างหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ ประชิดร่างกายเข้ามาแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของผมทั้งคู้ ความตื่นเต้นระคนความประหม่าเกิดขึ้นทันทีตอนทีเธอนั้นเอื้อมมือมาจับควยของผมทั้งสองคนแล้วค่อยๆ อมควยให้ผมทันใน

เธออมควยโคตรเก่ง จนเสียงดูดควยนั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเริ่มรูดชักควยให้น้องชายของผมด้วยมืออีกข้างหนึ่ง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ…

“ซี้ดดดดดด……โคตรดีเลย อมควยอย่างเก่ง เสียวควยฉิบหายเลย อาหหหห์” ผมส่งเสียงออกมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะยืนเกร็งร่างกายให้เธอดูดควยของผมไปพร้อมๆ กับสลับไปอมควยให้น้องผมอย่างไม่ให้ใครรู้สึกน้อยหน้า

เสียงครางของน้องชายผมดังขึ้นมาทันทีเมื่อริมฝีปากของเธอครอบลงไปที่ควยของเขาแล้วเริ่มดูดดุน ในขณะที่เริ่มชักควยของผมไปเรื่อยๆ แล้วตอนที่น้องของผมจับหัวของเธอเอาไว้แล้วใส่ควยกระเด้าเย็ดปากของเธอนั้น ความถี่รัวที่น้องชายของผมกระทำลงไป มันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าต้องทำอะไร มันเลยส่งผลแบบลูกโซ่ให้เธอนั้นชักรูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มทนไม่ไหว

แต่มันยังไม่จบเท่านั้น เพราะว่าเธอเริ่มเอาควยของผมสองคนมาจ่อจรดกันเอาไว้แล้วเริ่มดูดควยของผมสองคนเข้าไปในปากของเธอพร้อมๆ กัน ลิ้นของเธอวนไล้ที่หัวควยของเราทั้งสองคนอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนทำให้เธอนั้นเริ่มที่จะส่งเสียงครางออกมาด้วยความพึงใจ

ผมเองค่อยๆ ปลีกตัวออกมาในตอนนั้นเพราะว่าถ้าทนอยู่อย่างนี้คงจะน้ำแตกในปากของเธอแน่ๆ

ผมเลยค่อยๆ เดินไปข้างหลังของเธอที่นั่งอยู่ แล้วยกสะโพกของเธอขึ้นมา ทำให้เธอค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วแยกขาออก ยกสะโพกของเธอให้สูงขึ้นเล็กน้อยก่อนที่ผมนั้นจะค่อยๆ แหวกบั้นท้ายของเธอเพื่อให้ได้เห็นแคมหีชมพูของเธอแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ความเสียวซ่นทำให้เธอยิ่งดูดควยของน้องผมแรงขึ้นอีกจนน้องชายของผมนั้นส่งเสียงครางออกมาด้วยความชอบใจ

ผมเลยยิ่งลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างต่อเนื่องกว่าเดิม จนร่างกายของเธอสั่นเกร็ง สองขาสั่นระริก แต่กระนั้น เธอเองก็ยังไม่เลิกอมควยให้น้องชายของผม แถมยังดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย ผมค่อยๆ จับเอวบางของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที

รูหีของเธอฟิตแน่นและตอดควยของผมตุบๆ จนทนความเสียวไม่ไหว ตะบันควยเข้าไปพรวดเดียวจนสุดความยาว

สวบบบบบบ…พรื่ดดดดดด

“เชี่ยยย โอยยยย…เสียวควยฉิบหาย เย็ดแม่ อาหหหหห์” ผมส่งเสียงคำรามออกมา ดันควยให้เข้าที่เข้าทางก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่น้องชายของผมเองก็เริ่มกระเด้าปากเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องเช่นกัน เสียงกระแทกดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงดูดควยและเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาในลำคอ

ตอนนี้ผมหยุดไม่ไหวแล้ว คว้าเอวของเธอเอาไว้แน่นแล้วตอดควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มแรง

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบบ

“อื๊อออออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อื๊อออออ” เธอส่งเสียงครางออกมาทั้งๆ ที่ยังคงอมควยให้น้องของผมอยู่ ก่อนที่ผมจะกัดฟันแน่น เพราะว่าทนความเสียวไม่ไหวแล้ว เร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเป็นจังหวะจะโคน แล้วดันควยตอกเข้าไปมิดลำในจังหวะที่ความเสียวซ่านมาจ่อที่ปลายกระบอกปืน

“ซี้ดดดดดด ไอ้เหี้ย แตก…แตกแล้ว โอยยยยย” ผมคำรามลั่นในตอนนั้น ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำ แล้วยังคงดันควยกรนะเด้าเข้าไปเรื่อยๆ จนควยเริ่มอ่อนลง จึงค่อยๆ ดึงควยออกมา จนขาของเธอสั่นระริก แล้วในตอนนั้นเธอก็ถึงกับทรุดลงไปนั่งกับพื้นเลยทีเดียว เป็นจังหวะเดียวกับที่น้องชายของผมผลักเธอออก แล้วมองหน้าผม

“มาครับพี่…คราวนี้ตาผมเย็ดบ้าง โดนอมควยอย่างเดียวมันจะไปเสียวอะไร”

ซึ่งแน่นอนว่าแม้สภาพของเธอเองจะไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่…แต่เธอเลือกไม่ได้หรอก

เพราะว่าเราสองพี่น้องเย็ดดุ!

Recommendations

เรื่องเสียว ปั๊มลูกให้เพื่อน “เฮ๊ย! ไอ้จืดหรือเปล่าวะ” ผมเงยหน้าจากชามก๋วยเตี๋ยวที่กำลังนั่งซดน้ำต้มยำอยู่มองดูคนที่ทักผมด้วยความงงแล้วผมก็ต้องดีใจสุดๆ “เฮ๊ย!!! ไอ้โต ไอ้โตนี่หว่า โห…..มึงหายไปเลยไอ้ห่า ไม่ติดต่อกลับมามั่งเลยนะมึง” ผมกับไอ้โตโดดกอดกันจนคนทั้งร้านหันมามอง ผมเลยต้องรีบชวนไอ้โตนั่ง “ไปไงมาไงวะมึง หายหัวไปเลยติดต่อก็ไม่ได้แถมยังเสือกเปลี่ยนเบอร์มือถืออีกนะมึง” “กูไปคุมงานหลายที่นะ เขาให้ไปไหนกูก็ไปตามประสาคนโสดนะ แล้วมึงละแต่งงานยัง” “โอ๊ย!! กูเลิกคิดไปนานแล้วเรื่องแต่งงานพ่อกับแม่กูเขาก็เลิกหวังกับกูแล้วละ” “เหรอ! อะไรวะ หน้าตาดีๆอย่างมึงยังหาเมียไม่ได้” “เดี๋ยวก็เจอละมึง ไอ้ห่าชอบเอาปมด้อยกูมาพูด” ผมชื่อจืด และก็จืดสมชื่อจริงๆครับ ส่วนที่ผมกำลังคุยด้วยนะเป็นเพื่อนผมชื่อโต ผมกับไอ้โตรู้จักกันตั้งแต่อยู่ ป.5 มันย้ายโรงเรียนตามพ่อมันมาแล้วมาอยู่ห้องผม…

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ เธอเป็นแฟนของเพื่อน ซึ่งความสัมพันธ์ของเรานั้นก็เป็นความลับ เรียกง่ายๆ ว่าเป็นชู้กันนั่นแหละครับ แต่ว่าเมื่อวาน พอเพื่อนของผมบอกว่ามันจะไปทำธุระต่างจังหวัด ก็เลยฝากให้ผมรับน้องสาวมันไปด้วย พร้อมกับเมียของมันก็โทรมาบอกว่าให้ไปหา ผมเองก็เลยไม่รอช้า รีบไปรับน้องสาวของเพื่อนก่อน…

เรื่องเสียว มีผัวแล้วไง มีหัวใจไม่ได้เหรอ เจอผู้ชายควยใหญ่ก็ต้องการวิ่งเข้าใส่เป็นธรรมดา เรื่องเสียวกับผัวก็ทำบ่อยอยู่แล้ว แต่เรื่องเสียวกับคนอื่นนี่มันก็มีบ้าง เพราะว่ายิ่งคบกันนานเท่าไหร่ ก็รู้สึกได้ชัดเจนว่าแฟนของฉันนั้นไม่ค่อยจะได้สนใจฉันเหมือนเดิม เอาแต่ทำงานแล้วก็เย็ดกันพอเป็นพิธีเท่านั้น ความสุข ความสาใจ ความเสียวซ่านมันหายไปหมด สุดท้ายแล้วฉันก็ได้แค่เสียวแต่ก็ไม่เสร็จเท่านั้นเอง มันมีเท่านั้นแหละ ชีวิตของฉันที่เป็นคนขี้เย็ด แน่นอน เขาก็รู้ แต่ว่ามันก็แบบนั้นแหละ เขาคิดว่าเขาทำหน้าที่ดีแล้ว สุดท้ายฉันเองก็ต้องหาวิธีใหม่ๆ ของฉันเอง เชื่อเถอะว่าการหาผู้ชายใหม่ระหว่างทางมันไม่ใช่ ความเสียวชั่วคราวที่ไม่ใช่ความรักยืนยาวมันเอาเท้าเขี่ยก็เจอแล้ว นั่นจึงทำให้ฉันนั้นไม่สามารถจะหลบลีกความเงี่ยนของตัวเองได้และเจอผู้ชายคนหนึ่งจากแอปฯ นัดเย็ด เขาใส่ข้อมูลเบื้องต้นว่า “56 ก็มีหัวใจ เย็ดใครไม่ได้เหรอ มีคนชอบคนควยใหญ่ไหมครับ…

เรื่องเสียว กางเกงในน้องสาว (เสียวหี อื๊อออออออ…ทะ ทำไมควยพี่บิ๊กใหญ่จังเลย เอะ เอ๋เจ็บบบบ…พี่บิ๊กเอ๋เสียวววว) ผมมีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟังครับ ผมชื่อบิ๊กครับอายุ 22 ปี มีน้องสาวชื่อเอ๋อายุ 20 ปี เรื่องของผมมีอยู่ว่าน้องสาวผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ชอบแต่งตัวเปรี้ยวตาม เพื่อนๆ คือชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆ ฟิตๆ กระโปรงเข้ารูปสั้นๆ ทำให้ผมเห็นขอบ กกน.บวกกับน้องสาวผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีจึงมีคนมาจีบเยอะและน้องสาวผมดูจะชอบให้คนมอง(และหนึ่งในนั้นเป็นผมด้วย)เวลาน้องสาวผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เวลา น้องสาวผมชอบใส่กางเกงรัดๆ ฟิตๆ สีขาวผมแอบมองที่ก้นน้องสาวผมเห็นเป็นรูป กกน.แบบจี-สตริงสีขาวดูแล้วเซ็กส์ซี่มากๆ ผมจะควยลุกทุกทีที่มองและผมต้อง…

เรื่องเสียว ภารกิจเย็ดลับๆ หลังเลิกเรียน “ซี๊ดดด…อา…อา…อูววว…สุดยอดไปเลยครับ ซี๊ดดด…..เสียวควยสุดๆ เลย อืมมม…” ผมอดกลั้นความรู้สึกนี้ไม่ได้จริงๆ ความเสียวซ่านที่ลำควยของผมมันเป็นอะไรที่วิเศษเหลือเกิน หลังเลิกเรียนในวันนี้ หลังจากที่ได้รับข้อความบอกรักจากน้องคนหนึ่ง ผมก็จัดการชวนเธอมาเลย มาทำความรู้จักเหรอครับ เปล่า… มาเย็ดกัน ทุ่งนาที่ทอดยาวสุดสายตา เวลานี้มันไม่มีอะไรที่จะมาบดบังความเงี่ยนของผมได้แล้ว เพิงเล็กๆ ที่ถูกสร้างมาเพื่ออะไรสักอย่างให้คนมาหลับแดดฝน แต่ตอนนี้มันว่างเปล่าไปแล้ว มีเพียงผม ที่นั่งคุกเข่ายืนตัวตรงอยู่ในร่มนั้น กางเกงนักเรียนถูกถอดลงไปกองเอาไว้ที่หัวเข่า ในขณะที่รุ่นน้องคนนั้นก็หมอบลงไปในท่าหมา แล้วก้มหน้าก้มตาอมควยให้ผมอย่างตั้งอกตั้งใจ ผมถามเธอแล้ว ว่าผมอาจจะยังไม่พร้อมที่จะเป็นแฟนของเธอ แต่เธอพูดออกมาเอง…ว่าแค่เย็ดกันก็ได้ หนูชอบพี่มานานแล้ว แล้วถ้าเป็นผู้ชาย…

เรื่องเสียว ข่มขืน เมีย ผมได้เมียเด็กกว่า 14 ปี ลูกคนจีนหน้าตารูปร่างเล็กๆ ขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตร มีหนุ่มๆ มาติดพันเยอะ สุดท้าย โดนผมเข้าไปหนุ่มๆหายหมด เริ่มต้นอยู่ด้วยกันก็ปกติชีวิตบนเตียงเธอไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไร ใหม่ๆก็ตามใจดี หลังๆไม่ค่อยยอมชวนทะเลาะเรื่อยๆ ผมก็แปลกใจว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ลืมไปตอนจะได้ครั้งแรกต้องใช้กำลังกันเต็มที่ ในบ้านมี cvd ก็เอามาเปิดให้ดูก็เฉยหลับซะงั้น หลังๆชวนลง สวิงโกรธใหญ่บอกไม่รักแล้วใช่ไหมจะให้คนอื่นมาเอา อะไรสารพัด จนรำคาญ กลางปีที่แล้ววันหยุด ผมต้องไปธุระ ส่วนเมียอยู่บ้าน วันนั้เอารถไปซ่อมช่างบอกตอนเย็นให้มารับ…

เรื่องเสียว ดาวมหาวิทยาลัยโดนคนขับแท็กซี่ข่มขืน กว่าหนูจะตัดสินใจเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ก็คิดแล้วคิดอีกค่ะ หนูชื่อเกด อายุ22 ปี เป็นนักเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในมหาวิทยาลัยนี้หนูก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าหนูสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย หนูไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นหนูมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วหนูก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน หนูยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ สีสิบห้า ปี “ลุงค๊ะ ไปแแถวดอนเมืองไหมค๊ะ” ลุงแท็กซี่มองหนูด้วยสายตาแปลกๆก่อนจะตอบว่า “อ้อไปครับ…

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าน้องสาวจะเร่าร้อนขนาดนี้ น้องสาวผมทำงานเป็นเลขาเจ้านายของบริษัทก่อสร้างใหญ่แห่งหนึ่ง ที่เดียวกับผม ”อ้อย” น้องสาวผมอายุ24ปีห่างจากผม 2 ปีน้องก้าวเร็วกว่าเนื่องจากความสวย ถ้าไม่บอกว่าเราเป็นพี่น้องกัน เขาคงอิจฉาเราสนิทกันมากน้องสาวเป็นคนขาวน่ารักสวย ดูดีไปหมด อะไรดูดีไปหมดบ้างครั้งผมแอบมองส่วนเว้าส่วนโค้งยามใส่ชุดทำงานหรือชุดออกกำลังกาย ว่ายน้ำหรือเข้าฟิตเนตก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน เวลาผมอยู่คอนโดจะอาบน้ำผมชอบใส่กางเกงในตัวเดียวเดินในห้องตัวเองซึ่งเป็นเรื่องปกติจะว่าเป็นคนเซ็กซ์จัดก็ใช่นะผมชอบชักว่าวในห้องน้ำ เวลาอยู่บ้านคนเดียวก็จะดูหนังx แล้วรูดควยเล่นไปด้วยชอบเดินแก้ผ้าออกไปที่ ระเบียงคอนโด บ้างครั้งก็ตั้งกล้อง วีดีโอ ถ่ายตัวเองเวลาชักว่าว ชอบเอากางเกงในน้องสาวกางเกงในน้องลายสวยชอบเอามาดมจิตนาการไปต่างๆนาๆ วันศุกร์ผมอยู่บ้านคนเดียวเอางานมาทำที่บ้าน คิดงานไม่ออก ก็เลยแก้ผ้าเตรียมเปิดหนัง x ของผมดู ผมไปที่เก็บหนังของผมเพื่อจะเอาหนังแต่ปรากฏว่าหนังมันหายไปสองแผ่นเพิ่งสั่งซื้อด้วยเรื่อง incest broter-sisterในคอนโดก็ไม่มีใครเอาไปนี่ รู้มีแต่น้องสาวผมที่รู้ว่าผมซื้อหนังและชอบดู ผมเลยสงสัยเข้าไปในห้องน้องสาวไปเห็นแผ่นที่หายไปยังอยู่บนเครื่องซองถูกแกะออกดูแล้วด้วย…

เรื่องเสียว สาวใช้หีชมพู สอนคุณหนูเย็ดหี ฉันว่าการมาทำงานแม่บ้านที่บ้านหลังนี้ ทำให้เรื่องเสียวมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วละค่ะ เพราะว่าฉันนั้นรับงานเสริม เป็นการเพิ่มประสบการณ์เสียวให้กับคุณผู้ชายของบ้านมาพักหนึ่งแล้ว ทุกๆ คราวที่เมียของเขาซึ่งเข้าสู่ช่วงวัยทองไม่อยู่บ้าน ฉันก็จะคอยปรนเปรอเขาด้วยความเสียวซ่าน เรื่องเสียวซี๊ด รอเขาอยู่เสมอนั่นทำให้เขาไม่เคยจะไปเที่ยวผู้หญิงที่ไหนเลย ฉันเองชอบควยใหญ่ของเขา และเขาเองก็ชื่นชอบหีชมพูของฉัน มันเลยทำให้ฉันมีรายได้มากกว่าเงินเดือนทำงานอยู่แล้วด้วยซ้ำในตอนนี้ แต่ว่าเรื่องราวมันกลับพลิกผัน เมื่อวันหนึ่ง คุณหนูเจ๊ท เด็กหนุ่มอายุ 14 ย่าง 15 ปี เข้ามาหาฉัน แล้วถามว่า เมื่อวานเขาเห็นว่าพ่อของเขาเข้ามาในห้องของฉัน ทำอะไรกันเหรอ ? เมื่อมันมาถึงจุดนี้ ฉันรู้แล้ว…