ชวนชู้ของเมียมาเย็ดหมู่ด้วยกัน เย็ดหีเมียก็ได้ มึงก็ต้องอมควยให้กูด้วย

e0b88ae0b8a7e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8a1e0b8b9 64fc24f870e7c

เรื่องเสียว ชวนชู้ของเมียมาเย็ดหมู่ด้วยกัน เย็ดหีเมียก็ได้ มึงก็ต้องอมควยให้กูด้วย

กานต์รู้สึกแปลกๆ ตอนที่เขากลับมาที่บ้านแล้วได้เห็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา ระหว่างเมียของเธอกับชู้รัก ตอนนั้นเขาสามารถเอาปืนที่ห้องมายิงหัวชายชู้นั้นได้ แต่ไม่รู้ทำไม ทันทีที่เขาได้เห็นว่าเมียตัวเองกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ เขากลับมีอารมณ์ จนต้องแอบมองแล้วปล่อยให้ตัวเองเกิดอารมณ์ ชักว่าวตามจนน้ำแตกไปพร้อมๆ กับสองคนในห้องนั้น ก่อนที่กานต์จะลงมานั่งรอทั้งสองคนที่ห้องรับแขก พร้อมกับปืนที่วางนิ่งเอาไว้ตรงโต๊ะกระจกตรงหน้า

ตอนที่สองคนเดินลงมา ทั้งคู่ตกใจจนไม่รู้ว่าจะทำยังไง ชายชู้ถึงกับก้มกราบเท้าของเขาเลยทีเดียว ในขณะที่เมียของเขาก็เอาแต่ร้องไห้ เพราะความรู้สึกชั่ววูบ ทำให้เธอนั้นเผลอใจให้กับหนุ่มคนส่งของที่แวะเวียนมาที่นี่บ่อยๆ จนได้กลายเป็นเรื่องเสียวระหว่างทั้งคู่ขึ้น กานต์โกรธใครไม่ลงเลย เพราะว่าเขาเองก็ไม่สามารรถจะเป็นผัวที่ดีได้ เพราะบ้าทำแต่งาน ดังนั้นเพื่อเห็นแค่ครอบครัวที่ต้องอยู่ต่อไปแล้ว เห็นว่าเมียมีความสุขที่ได้เย็ดกับชายคนส่งของ เขาเลยชวนให้เขานั้นเข้ามาร่วมเย็ดด้วยกันอีกครั้งแบบสามคนผัวเมีย และถ้าไม่ว่าอะไร เขาจะยอมรับชายคนนั้นเป็นสามีอีกคนของเมียเขา

ในเวลานี้การทำแบบนั้นดีที่สุดมากกว่าการโดนยิงตายคาบ้านเมียคนอื่น เชน คนส่งของที่เป็นชายชู้จึงยินยอมรับคำเชิญชวนนั้นทันที ด้วยเหตุผลที่ว่ากลัวตายด้วย และที่สำคัญ เขาเองก็รู้สึกว่า ชู้รักคนนี้ของเขานั้นเย็ดกี่ทีก็ไม่เบื่อเลยจริงๆ สามวันต่อมา เขาจึงกลับมาที่นี่อีกครั้ง แล้วแก้ผ้าขึ้นเตียงไปพร้อมๆ กับสามีภรรยา ความประหม่าหายไปทันที ตอนที่ทั้งสองคนเริ่มเล้าโลม กิ่ง ผู้เป็นหญิงสาวเพียงคนเดียวในสงครามความรักครั้งนี้ ร่างกายของเธอนั้นถูกเล้าโลมอย่างเต็มที่ด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้ชายหนุ่มทั้งสองคนสลับกันไปมาทันที กานต์และเชนส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กันในตอนที่ริมฝีปากของเธอค่อยๆ ดูดควยทั้งคู่สลับไปมาก่อนที่จะเอาควยทั้งสองมาแนบกันแล้วอมควยเข้าไปพร้อมๆ กัน

แล้วในตอนนั้น กิ่งก็ค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปนอนที่เตียง ให้เชนค่อยๆ เล้าโลมแล้วเลียหีของเธออย่างที่เขาต้องการ โดยที่มีกานต์ยืนมองอยู่ห่างๆ หีชมพูของเมียเขานั้นค่อยๆ เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาเบาๆ พร้อมกับเสียงครางและร่างกายที่ดีดดิ้นพล่าน ในตอนนั้นหัวสมองของเขาก็เกิดความคิดหนึ่งค่อยๆ แล่นพล่านเข้ามา เขาปล่อยทั้งทั้งสองค่อยๆ เล้าโลม แล้วเย็ดกัน

เสียงครางของเมียเขาดังขึ้นมาอย่างสุขสมเมื่อควยใหญ่ยาวของเชนค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่เชนเองจะไม่สามารถสะกดกลั้นความเสียวควยที่เกิดขึ้นได้ ส่งเสียงครางออกมาเหมือนกัน ใบหน้าของกิ่งตอนนี้แสดงความเสียวหีออกมาอย่างชัดเจน จนกระทั่งค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องไปตามจังหวะที่เชนนั้นกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ในตอนนั้นเอง กานต์ก็ค่อยๆ ยืนขึ้นไปบนเตียง ข้างๆ ร่างกายของเชนเชน แล้วเอาควยของเขาไปจ่อที่ปากเชน

เชนหันมามองเขาด้วยความที่ไม่เชื่อสายตา แต่ว่ากานต์ในเวลานี้ไม่ได้ล้อเล่น เขาพูดขึ้นมาว่า เย็ดหีเมียกูด้วย อมควยให้กูไปด้วย ในตอนนั้นอารมณ์และความเงี่ยนมันดำเนินไปไกลแล้ว เชนเองก็ไม่สามารถหยุดได้อีกต่อไป เขาใช้มือข้างหนึ่งกอดขาแกร่งของกานต์เอาไว้ แล้วค่อยๆ อ้าปากอมควยให้กานต์ทันที

เสียงครางของกานต์ดังขึ้นมาด้วยความเสียวควย ตอนที่เชนกำลังดูดควยให้เขา เขามองไปที่เชน และเมียของตัวเองที่กำลังเสียวซ่าน ก่อนที่จะปลดปล่อยทุกๆ อย่างไปตามอารมณ์ ปากของเชนเองก็นุ่มใช่ย่อย ตอนที่ดูดควยของเขาแล้วขยับใบหน้าเข้าออก เชนก็เริ่มเย็ดหีกิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วย

จนทำให้ตอนนี้ กิ่งและกานต์นั้นแสดงสีหน้าและอารมณ์แห่งความสุขสมออกมาอย่างเต็มที่

แรงกว่านี้อีก มากกว่านี้ ต้องเสียวกว่านี้

เสียงในหัวของกานต์ดังขึ้น ก่อนที่เขาจะเริ่มจับหัวของเชนแล้วกระเด้าปากของชายชู้ไปตามจังหวะที่อีกฝ่ายได้กระทำกับเมียของเขา แล้วค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้น เมื่อรู้สึกว่าปลายทางนั้นจะเริ่มมาถึงแล้ว เขาถามเชนว่าใกล้แตกหรือยัง พอเช่นพยักหน้า เขาก็ยิ่งบอกให้เชนดูดควยตัวเองให้แรงขึ้นกว่านี้ แล้วเขาก็เร่งจังหวะกระเด้าปากของชายชู้อย่างเต็มที่ จนในที่สุด เสียงคำรามของกานต์ก็ดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยของเขาที่แตกทะลักเข้าไปในปากของเชนโดยที่เขาไม่ยอมให้อีกฝ่ายอ้าปากออก กดหัวของเขาเข้ามาจนกระทั่งเชนนั้นกลืนกินน้ำควยของเขาจนหมดสิ้นหยดสุดท้าย เป็นจังหวะที่เชนเองก็ปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของกิ่งพอดีเช่นกัน

ทุกๆ อย่างเบาบางลงในจังหวะนั้น เสียงครางของกานต์เบาแผ่วลง ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมาจากปากของเชนโดยที่อีกฝ่ายกลับไม่มีท่าทีจะรังเกียจควยของเขาเลย แถมยังบอกว่าไม่เคยอมควยมาก่อน ไม่ได้แย่เท่าไหร่เหมือนกันนะ นั่นทำให้ตอนนี้กานต์รู้แล้วว่า การที่มีชายชู้อีกคนเข้ามาในครอบครัว ทำให้รสชาติของความรักมันเปลี่ยนไปมากแค่ไหน บางที เขาอาจจะอยากลองเย็ดชู้ของเมียตัวเองดูสักครั้งก็ได้

เย็ดตอนที่เขากำลังเย็ดเมียตัวเองอยู่นี่แหละ

นาจะเป็นอะไรที่แปลกใหม่และตื่นเต้นน่าดูเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว น้องสาวให้ท่าเลยโดนกระแทกเสียว สวัสดีครับ ผมชื่อนพ ผมเรียนจบได้ปีนึงแล้วครับและได้มาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ พ่อกับแม่ผมแยกทางกันตั้งแตผมเรียนอยู่ชั้นประถม แม่ของผมได้แต่งงานมีครอบครัวใหม่และมีลูกกับสามีใหม่ 1 คนชื่อน้องวาว แต่ผมก็อาศัยอยู่กับแม่มาตลอดจนผมเรียนจบ วันนึงผมกลับไปเที่ยวเล่นที่บ้านแม่ โดยมีน้องสาวต่างบิดา น้อง”วาว”อยู่บ้านด้วย น้องวาวเป็นคนน่ารัก ตัวเล็กมากๆ แต่ที่ไม่เล็กตามตัวน้องก็คงจะเป็นหน้าอกหน้าใจของเธอ เพราะมันตูมแทบระเบิดออกมานอกเสื้อให้ได้ น้องวาวชอบใส่เสื้อกล้ามอยู่บ้าน ใส่กางเกงขาสั้นรัดโคกบานไว้จนน่าอึดอัด ขาก็เรียวงามเหลือเกิน ผมมองตาไม่กระพริบ วันนั้นผมนอนค้างบ้านแม่ แต่ผมนอนห้องแขกนะครับ กลางดึกผมปวดห้องน้ำ เลยออกมาเข้าห้องน้ำบนชั้น 2 นั่นแหละ ผมทำธุระเรียบร้อย ขณะเดินกลับห้อง ผมก็ได้ยินเสียง…

เรื่องเสียว มันส์คะ เจอฝรั่งอัด สวัสดีคะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องแบบ นี้ สมัยที่ยังเรียนอยู่ เรื่องพูดจาทะลึ่งลามก เนี่ยดิฉันก็ไม่แพ้ใคร พูดจากันแต่ละครั้ง ก็พูดคำไทยเดิมแท้ ๆ แต่ก็เก่งแต่ปากเท่านั้นเองคะ จริง ๆ ก็ไม่กล้าเท่าไร แต่ยอมรับคะว่าอยากลอง ในเรื่องราวที่เคยพูดคุยกับเพื่อนนั้น มันมีเรื่องของการมีผัวเป็นฝรั่ง เพื่อนมักจะพูดกันว่า ” เฮ้ย พวกแก ใครมีผัวฝรั่งนะ แก เอ้ย ไม่อยากจะบอก ” ” พูดอย่างกับแกเคยเจอนั้นแหละ…

เรื่องเสียว จอดรถเย็ดกันข้างทาง กลางซอยเปลี่ยว เงี่ยนจนไปไม่ถึงโรงแรม เรื่องเสียวของเขาและเธอในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นด้วยความเงี่ยนที่มากเกินไป มันมากขนาดที่ว่าไม่สามารถที่จะขับรถไปจนถึงโรงแรมได้เลยทีเดียว ทั้งสองเจอกับที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะทำความรู้จักกันในเวลาสั้นๆ ซึ่งนั่นก็มากพอที่จะทำให้ทั้งสองสามารถทำความรู้จักกันได้อย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง ความเมาและความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นเนื่องจากเพิ่งเลิกกับแฟนมาทั้งคู่ ก็ทำให้ทั้งสองคนเริ่มบทสนทนาที่อยากจะเติมเต็มช่องเว้าว่างที่หายไปในเวลานั้น ไม่นานนัก หลังจากที่ร้านเหล้าปิด แอลกอฮอล์ที่เข้ามาในร่างกายก็ทำให้ทั้งสองนั้นค่อยๆ เกิดอารมณ์ขึ้นมาแล้วชวนกันไปหาที่ทำอะไรเสียวๆ กัน ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานั้นมันมากโข ราวกับว่าต่างคนต่างที่จะหาเรื่องประชดประชันคนรักเก่าที่เพิ่งเลิกรากันใน ในระหว่างที่หญิงสาวซ้อนรถของชายที่เพิ่งรู้จักกันเพียงไม่นานไปตามทางสายเปลี่ยวที่เป็นทางลัดนัด เธอก็เริ่มบดนมใหญ่ของเธอเข้าไปกับแผ่นหลังของเขา จนกระทั่งชายหนุ่มนั้นขับรถไปต่อแทบไม่ไหวเพราะว่าเขาก็เงี่ยนแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น มือของเธอที่เคยกอดเอวเขาเอาไว้แน่น ในเวลานั้นเธอก็ค่อยๆ วาดมือลงไปลึกเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่ต้นขาของเขาแล้วตามมาด้วยลำควยของเขาทันที รถเซไปวูบหนึ่ง ตอนที่เธอคว้าเข้าที่กำลำควยของเขาเต็มๆ ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำมันไปเรื่อยๆ เพราะว่าตัวเองไม่สามารถควบคุมสติได้…

เรื่องเสียว โดนครูฝึกเย็ดตอนไปเข้าค่ายลูกเสือ เพราะการเข้าค่ายครั้งนี้ วิทยากรที่มาเป็นผู้นำกิจกรรมต่างๆ นั้นเป็นการจ้างมาจากทีมงานข้างนอก บรรยากาศต่างๆ มันจึงเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงเลยทีเดียว และเพราะว่าไม่ใช่ครูอาจารย์ที่ชอบเล่นมุกซ้ำๆ เล่นเพลงเดิมๆ เลยทำให้การเข้าค่ายลูกเสือในครั้งนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานอย่างเต็มที่เลยทีเดียว สำหรับลูกแก้วแล้ว วิยากรที่มาแต่ละคนก็ช่างหล่อเหล้า หน้าตาดี และเป็นวัยรุ่นทั้งนั้น ยิ่งทั้งหมดพาทำกิจกรรมแบบใหม่ๆ ก็ยิ่งทำให้เธอนั้นมีความสุขมากขึ้นที่ได้ใกล้ชิดผู้ชายหล่อๆ แบบนี้นั่นเอง จนกระทั่งเธอเองอยากที่จะใกล้ชิดเขามากขึ้น ในกิจกรรมเดินทางไกล เช้าวันที่สอง ทั้งๆ ที่เธอมั่นใจว่ายังไงก็เดินไหว แต่ทว่าเมื่อใกล้ถึงปลายทาง เธอเห็นว่าคนที่อยู่จุดนั้นเป็นวิทยากรที่เธอนั้นลงรัก เรื่องเสียวก็เกิดขึ้นมาในหัวของเธอ ก่อนที่จะเริ่มทำตัวแกล้งเป็นลมล้มลงไปทันทีเลย เพราะเหตุการณ์นั้น ทำให้เธอถูกวิทยากรคนนั้นพาขึ้นรถแล้วตรงไปยังเต็นท์พยาบาลทันทีที่ปลายทาง หลายๆ คนนั้นดูเหมือนว่าจะเป็นห่วงเธอ…

เรื่องเสียว ชู้คืนนี้มาต่อเพราะพรุ่งนี้สามีก็กลับมาแล้ว อ่านแล้วสนุกคะ นี่แอบจดจากสามีคะ เห็นนั่งอ่านมานานไม่ได้สนใจสามีกลับบ้านก็จะนั่งอ่าน ทุกวัน ดาตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงปัจจุบันนี่ก็เกือบสามสิบแล้วคะ ก็มีเรื่องเสียวๆเหมือนกันหลายเรื่องหลายครั้ง แต่ที่เสียวถึงขั้นอึ๊บกันเลยมีอยู่สองครั้ง นอกนั้นแบบภายนอกคะ ไม่เคยเล่าให้สามีฟังนะคะกลัวมีเรื่อง นี่อยากเล่ามากเพราะอ่านเรื่องคนอื่นแล้วทำให้มีอารมณ์ เมื่อวานอ่านเสร็จต้องทำตัวเองเลยคะเพราะสามีไม่อยู่นี่พูดจริงๆนะเมื่อวานสองครั้ง เมื่อครู่ครั้งนึง ช่วงหลังสามีทำเราบ่อยสงสัยอ่านเรื่องแบบนี้เยอะ พรุ่งนี้สามีกลับเราต้องจัดการเขาแน่ เราเล่าครั้งแรกก่อนนะคะ ตอนนั้นเรียนมหาวิทยาลัยปีหนึ่ง พักหออยู่กับเพื่อน เพื่อนมีแฟนแล้วและอึ๊บกับแฟนเขาแล้วเขาชอบเล่าให้ฟัง เราตอนนั้นยังไม่มีมีแต่มาจีบนี้เยอะแต่ถึงขั้นเอาเป็นแฟนเดินในมหาลัยไม่มี เพื่อนบอกเสียชื่อมากไม่มีแฟนเดินด้วย เราหัวเราะเพราะไม่นึกแบบนั้น พ่อแม่เราก็มาเยี่ยมอาทิตย์ละครั้ง เราไม่ค่อยกลับบ้านพ่อแม่จะมาหาเอง เพื่อนเราคนนี้ครั้งหนึ่งเธอทะเลาะกับแฟนแฟนไม่มาหาเธอก็ไม่ไปหาเหมือนกันอยู่กับเราตลอด มีอยู่คืนเรานอนยังไม่หลับเพื่อนเรามากอดเราไม่ได้ว่าอะไรแต่พักเดียวดันเอามือมาลูบที่นมเราตกใจหันไปมองเธอพูดว่าเธอมีอารมณ์ช่วยเธอหน่อย เราว่าเธอบ้า เธอขอร้องช่วยหน่อย อยากมากเลย…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ  สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อเบลค่ะ อายุ 21 ตอนนี้โสด เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นานสาเหตุที่เลิกก็เพราะทนเบลไม่ได้ค่ะ เบลจะชอบแต่งตัวยั่วให้ผู้ชายต้องน้ำลายเป็นประจำ จะหนุ่มจะแก่เบลก็ไม่สนขอให้ได้โชว์ ก็เบลภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองนี่คะ แค่นมคัพซีกับก้นงอนก็สะดุดตาแล้วค่ะ เบลมีน้องชายอยู่คนนึงชื่อเต้ค่ะ เบลจะเป็นคนที่รักน้องมาก เพราะปกติพ่อแม่เบลจะทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆถึงจะกลับมาที เบลจึงต้องเป็นคนดูแลน้องชาย เวลาเบลอยู่บ้านเบลจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อสายเดี่ยวบางๆโนบรากับกางเกงในเนื้อผ้าลื่นๆ เพราะเบลกับน้องชายจะสนิทกันมากค่ะ เบลจึงไม่ค่อยอายเวลาที่โดนสายตาน้องชายแอบมองเนินหีที่อวบอูมโดยมีแค่ผ้าบางๆกั้นไว้ วันนึงเบลกำลังอาบน้ำอยู่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้ซักผ้ามา 2 อาทิตย์แล้ว อาบน้ำก็ไปค้นดูตู้เสื้อผ้าเหลือแค่บราแบบครึ่งเต้ากับจีสตริงลายลูกไม้สีชมพูแค่ชุดเดียว แต่จะให้เบลนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวก็ไม่กล้าค่ะเพราะแค่นั่งก็เห็นหีแล้ว เบลยิ่งนั่งไม่ระวังอยู่ด้วย เบลลองใส่ดู บรามันก็พอดีกับเบลนะถึงมันจะปิดพ้นแค่หัวนมโชว์เนินอกที่ล้นออกมา แต่จีสตริงนี่สิมันคับจนเนื้อผ้าแนบไปกับร่องหีจนเห็นเป็นกลีบ…

เรื่องเสียว อยากเป็นคนดี แต่หีมันมายั่ว พี่ว่างมั้ย พอจะอุ้มหนูไปที่ห้องได้ปะ เดี๋ยวหนูให้เย็ดฟรี ๆ เลย ได้ป้ะๆๆ เด็กชงเหล้าที่ดูอาการเมาได้ที่ และดูเหมือนกำลังเงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน กำลังท้าทายอำนาจมืดในโชเฟอร์หนุ่ม รูปร่างดีที่กำลังจะกลับบ้านเพื่อไปหาเมีย แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้อำนาจหี พาสาวชงเหล้าสุดเอ็กซ์คนนี้ขึ้นห้องไปเย็ดให้สาสม ตามคำขอที่เธอต้องการ ไม่ทราบว่าคุณผู้หญิงจะลงตรงไหนครับ ขับไปซอยนี้เลยพี่ แต่หนูเมานะ พี่ไปถึงแล้วบอกยามให้เปิดประตูเลย ไม่ต้องแลกบัตร ได้ครับเดี๋ยวผมจัดการให้ โชเฟอร์หนุ่มตอบรับคำตอบของสาวสวยที่ดูทรงแล้วน่าจะเมาได้ที่นั่งอยู่หลังรถของเขา ก่อนที่เขาจะออกเดินทางไปด้วยกัน ระหว่างทางที่ขับเขาไม่ได้สนใจและพยายามมองแทะโลมหญิงสาวแต่อย่างใด เพราะด้วยที่เขารักเมียตัวเองมาก ทำให้เขาไม่ได้มีเรื่องเสียหาย พวกนี้เลย แต่จนแล้วจนรอด คนเรามันถูกใจกันยังไงมันก็หนีไม่พ้น…

เรื่องเสียว ดึกดื่น ตื่นมาชวนเพื่อนเย็ด เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าหากว่าเราทั้งคู่นั้นไม่มีใจให้กันอยู่แล้วเพียงแต่ว่าไม่มีใครบอกอะไรกันเลย วินาทีที่เราเมากันทั้งคู่ ฉันนอนอยู่บนเตียงของเขา ส่วนเขาที่เป็นเจ้าของห้องนั้นลงไปนอนที่ข้างล่างตรงพื้น เพื่อเป็นการให้เกียรติฉัน ฉันพยายามที่จะให้เขานั้นขึ้นมานอนด้วยกัน แต่เขาก็บอกว่า ถ้ามึงไม่ใช่เพื่อนกูนะ กูจับมึงทำเมียไปแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าไม่ติดว่ากูเป็นผู้หญิงและเป็นเพื่อนมึงนะ กูก็ไม่ปล่อยเอาไว้หรอก เราเงียบกันไปครู่หนึ่ง ไม่มีใครพูดอะไรขึ้นมาในเวลานั้น เพราะว่ามันคงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลำบากใจที่จะไปต่อ แต่แล้วก็มีผู้กล้าที่เอ่ยขึ้นมาทำลายความเงียบ หลังจากที่นอนเมาอยู่กันทั้งคู่ “แล้วทำไมเพื่อนกันมันจะเป็นผัวเมียกันไม่ได้วะ ?” เขาถามขึ้นมา “มึงก็ขึ้นมาสิ” ฉันพูด เพราะว่าอยากให้เรื่องราวอย่างว่ามันเกิดขึ้นมาจะแย่อยู่แล้ว เขากลับยิ้ม แล้วบอกกับฉันว่า ถ้ามึงชอบกูมากพอ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวข้างสนามตะกร้อ กับนักกีฬาหมู่บ้านควยใหญ่ยาว ฉันชื่อว่าจิ๋ว เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นรถพ่วงธรรมดาๆ คนหนึ่ง หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ มีคนมาเย็ดให้ได้พอเอาเรื่องเสียวไปเล่ากับใครต่อใครได้อยู่เหมือนกัน และที่สำคัญ มันก็เป็นหลายๆ ครั้งที่ประสบการณ์เสียวต่างๆ นั้นทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรเลย วันนี้ฉันมาขายของที่สนามตะกร้อ เพราะได้ข่าวว่าจะมีคนเก่งๆ ของหมู่บ้านหลายหมู่บ้านมาเตะตะกร้อเดิมพันกัน และคนที่มาเชียร์ก็ช่วยอุดหนุนฉัน จนเกือบจะหมด ฉันก็เลยเริ่มล้างตู้กระจก ตอนที่ทุกๆ คนเกือบจะกลับบ้านไปหมดแล้ว เหลือเพียง เป้ หนึ่งในนักตะกร้อที่วันนี้กวาดรางวัลไปเยอะเลย เขาถามฉันว่าเหลืออีกกี่ไม้ พอตอบเขาไปว่า 20 กว่าไม้เขาก็บอกว่าขอเหมาหมดเลยแล้วให้เงินมาแบบไม่ต้องทอนซึ่งมันเกินราคาไปหลายไม้เลยทีเดียว ซึ่งฉันเองด้วยความที่เห็นผู้ชายหล่อๆ ไม่ได้ เลยแซวเขาไปว่าให้มากกว่าราคาลูกชิ้นขนาดนี้…