ชวนชายข้างบ้านมาสวิงกิ้งเย็ดหีเมียตัวเอง

e0b88ae0b8a7e0b899e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8a1e0b8b2e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4 64fbfe64be39d

เรื่องเสียว ผัวเบื่อ เมียหน่าย เลยชวนชายข้างบ้านมาสวิงกิ้งเย็ดหีเมียตัวเอง

สุดท้าย เมื่อมาถึงจุดหนึ่ง เรื่องเสียวของชีวิตรักมันก็ไม่ได้สวยงามอย่างที่ต้องการเลยแม้แต่น้อย ความรักของเราทั้งสองคนยังดีอยู่ แต่ว่าความต้องการมันอยู่ในจุดที่เบื่อหน่าย กระทั่งวันหนึ่งที่ผมได้แอบเห็นว่าเมียของผมกำลังเล่นชู้กับเพื่อนชายที่อยู่ไม่ไกลกันมากนัก และดูเมียของผมจะมีความสุขเหลือเกินกับไอ้หนุ่มคนนั้น

วันนี้ที่ผมตั้งใจว่าจะเย็ดเมียให้หายเหนื่อยหายเพลียหน่อย เมียกลับมีสีหน้าที่ไม่ค่อยจะยินดีสักเท่าไหร่ แล้วบอกว่าเหนื่อย ผมเลยโทรไปหาไอ้เด็กหนุ่มคนนั้น เรียกให้มันมาที่นี่ เมียของผมทำหน้าไม่ถูกเหมือนกัน ที่จู่ๆ ผมก็โทรเรียกคนอื่นมา แถมยังเป็นคนที่เมียผมเคยแอบหนีไปเย็ดกัน

แต่ว่าผมไม่ได้ต้องการให้เธอหวาดกลัวหรือว่าอะไร ผมก็แค่อยากจะตามใจเธอสักครั้งหนึ่ง

เมื่อเขามาแล้ว ผมเลยเรียกเขาเข้ามาในห้อง แล้วสั่งให้ถอดเสื้อผ้าออกให้หมดในขณะที่ผมเองก็ถอดเหมือนกัน แล้วบอกว่า วันนี้เราจะเย็ดกันแบบสามคนผัวเมีย ไหนๆ ก็เคยเย็ดกันมาแล้วนี่ เพราะงั้นลองเย็ดกันสามคนก็น่าสนุกดีเหมือนกันไม่ใช่หรือไง ?

เมียของผมงง ที่ทำไมผมไม่โกรธ ผมจะโกรธได้ไงล่ะ ในเมื่อมันเป็นความสุขเมีย และผมเองก็อยากมีความสุขร่วมด้วย ทุกๆ อย่างที่อยู่ในสภาวะน่าเบื่อหน่ายก็กลายเป็นฉากรักครั้งใหญ่ที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นสำหรับผม และที่ผมไม่ว่าอะไร มันก็เพราะว่าผมกับไอ้หนุ่มคนนี้ก็เคยไปรุมเย็ดเมียมันมาแล้ว เรารู้จักกันเป็นอย่างดีในด้านมือของเราสองคน วันนี้เลยทำให้มันจบๆ ไปซะ เมื่อมันก็แอบมาเย็ดเมียของผมอยู่แล้ว ก็เย็ดด้วยกันไปเลย

ผมกับเขาถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่จะไปยืนตรงหน้าเมียของผม เธอดูตื่นเต้นและดีใจ ก่อนที่จะจับควยของพวกเราสองคนชักอย่างถี่รัว จนเสียงครางดังขึ้นมาช้าๆ หน้าท้องกระเพื่อมไหวด้วยเพราะลมหายใจเริ่มไม่คงที่ ก่อนที่เมียของผมจะเริ่มขยับเข้ามาใกล้ๆ แล้วอมควยของผมสลับกับของเขาอย่างถี่รัว

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาตลอดเวลาที่เรากำลังสุขสมกัน จนกระทั่งพวกผมสองคนเริ่มทนไม่ไหวแล้ว จับเธอนอนหงายลงไปแล้วรุมเลียหีให้เธอ เราสองคนสร้างความสุขสมให้เธอจนเสียงครางดังขึ้นมาหลายต่อหลายครั้ง ร่างกายของเมียผมดีดดิ้นด้วยความสุขผสมกับความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด แล้วผมก็จัดการจับเมียของผมมาเย็ดหีเป็นคนแรก

หีชมพูไม่เปลี่ยน หีใหญ่แบบนี้โดนเย็ดไปสองควยก็คงอิ่มใจไม่น้อยสินะ

เสียงกระแทกดังขึ้นทันทีตอนที่ร่างกายของเมียผมนั้นขยับไหวไปตามแรงเอวที่อัดเข้าไปซ้ำๆ อย่างหนักหน่วง

ผมกัดฟันแน่นแล้วรัวเอวเย็ดหีเมียของผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัวพร้อมๆ กับที่เสียงครางของเมียผมนั้นหายไปเพราะว่าไอ้หนุ่มเพื่อนบ้านเริ่มเอาควยไปยัดปากเมียผม ให้เธออมควยของเขาไปพร้อมๆ กับที่ผมกำลังเย็ดอยู่ ตอนนี้เมียของผมมีท่าทางที่มีความสุขมากๆ เพราะว่าปากก็ได้อมควย หีก็โดนเย็ดอย่างถี่รัว

จนกระทั่งเราสองคนเริ่มเปลี่ยนตำแหน่งกัน ผมขึ้นไปที่ด้านบนเตียง ให้เมียของผมอมควยของผม ก่อนที่จะให้ไอ้หนุ่มควยใหญ่ไปเย็ดหีของเธอต่อ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างถี่รัว เสียงครางในลำคอของเมียผมเองก็เช่นกัน

ทุกกๆ อย่างลงตัวเหลือเกิน ผมมองหน้าเขา แล้วมองหน้าของเมียผม ที่แววตานั้นชวนฝัน นี่หรือคือสิ่งที่เธอต้องการมาโดยตลอดน่ะ

เราสองคนรุมเย็ดเมียของผมอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ไม่ยอมแตก แล้วเปลี่ยนกันไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าตอนนี้เมียของผมจะเสียวหีทนไม่ไหวแล้ว เสียงครางของเธอหายไป เรี่ยวแรงที่เคยมีอยู่จางหายไป ร่างกายของเธอทิ้งแขนและขาไปข้างตัว หน้าท้องกระเพื่อมไหวด้วยลมหายใจที่หอบเหนื่อย เหงื่อเม็ดโตผุดขึ้นมาเต็มร่างกาย

ผมกับเพื่อนบ้านยิ้ม แล้วหยุดเย็ดเธอ ก่อนที่จะขึ้นไปนั่งคุกเข่าที่ไหล่ของเธอทั้งสองข้าง แล้วจัดการกำควยชักว่า จนกระทั่งทนเสียวควยไม่ไหว ปล่อยน้ำควยแตกในเวลาไล่เลี่ยกันลงไปที่ใบหน้าของเมียผม ซึ่งตอนนี้เธออ้าปากรอกินน้ำควยของผมสองคนอย่างเต็มที่ ก่อนจะเอื้อมมือมาจับควยพวกผมแล้วผลัดกันอมควยซ้ายขวาดูดดุนรีดเร้นน้ำควยกินจนกระทั่งหยดสุดท้าย แล้วทิ้งตัวลงนอนด้วยแววตาอิ่มเอม

ก่อนที่จะหลับไปทั้งอย่างนั้น

มันทำเอาผมงงเหมือนกัน…ไม่คิดว่าเมียของผมเองก็จะชอบแบบนี้เหมือนกัน

ผมมาส่งไอ้หนุ่มเพื่อนบ้านควยใหญ่ที่หน้าบ้าน ก่อนที่จะบอกเขาว่า

ครั้งหน้าพาเมียมาเย็ดที่นี่สิ เย็ดหมู่ไปเลยก็น่าจะได้บรรยากาศดีเหมือนกัน

แน่นอน ว่าเขายิ้มแล้วตอบตกลง…ผมรอให้ถึงวันนั้นไม่ไหวแล้ว

ได้แต่เย็ดเมียต่อหน้าคนอื่น ครั้งหน้าคงจะได้เย็ดหีคนอื่นต่อหน้าเมียบ้างละ…

Recommendations

เรื่องเสียว เจอน้องชายกับเมียเย็ดกัน เลยถอดเสื้อผ้าไปร่วมวง หีเมียพี่ฟิตดีไหมน้อง มันคือเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ ในวันที่แฟนของผมอยู่บ้านกับน้องชายเพียงสองคน และผมเองต้องออกไปทำงาน ผมไม่รู้ว่าความสัมพันธ์นี้มันเกิดขึ้นมาได้ยังไง เพราะว่าผมไม่ได้สะกิดใจอะไรเลย อีกทั้งวันนี้ยังเป็นวันครบรอบที่เราคบกันมาถึง 9 เดือนด้วยซ้ำ แต่ภาพที่ผมเห็นผ่านทางบานหน้าต่างที่แง้มเปิดนั้นคือ น้องชายของผมนั่งอยู่ที่ปลายเตียง แฟนของผมนั่งคุกเข่าอยู่ตรงพื้น ทั้งสองคนไม่สวมเสื้อผ้า แล้วที่เห็นชัดเจนเลยก็คือว่าเธอกำลังอมควยให้กับน้องชายของผมอยู่ แล้วน้องชายผมก็หลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม…ทั้งๆ ที่คนที่อมควยมึงอยู่คือแฟนของพี่ชายแท้ๆ ของมึงนะ ผมกำหมัดแน่น แล้วยืนมองอยู่ตรงนั้น อยากรู้ว่ามันจะทำอะไรกันต่อไป ผมมองดูทุกๆ อย่างด้วยความรู้สึกที่หมุนวน ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ เลยทีเดียว แต่ตอนนั้นสิ่งที่ผมเห็นชัดเจนเลยคือแฟนของผมดูมีความสุขมาก แม้ว่าคนตรงหน้าจะไม่ใช่ผม หีชมพูของเธอถูกลูบไล้…

เรื่องเสียว จัดหนักพี่สาวมันร่าน ผมกับพี่สาวเป็นพี่น้องแท้ๆครับ พี่สาวผมแต่งงานกับผู้รับเหมาทางภาคเหนือ ยังไม่มีลูก เนื่องจากพี่สาวผมยังต้องการเที่ยวอยู่ พี่สาวผมแก่กว่าผม 3 ปี จนผมจบมัธยม ผมจึงเอนทรานซ์ เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยมีชื่อ ของทางภาคเหนือ ผมจึงได้มาอยู่ที่บ้านกับพี่สาวและพี่เขย ทุกครั้งที่พี่เขยผมกลับมาพี่สาวผมกับพี่เขยจะเล่นบทรักกันถึงพริกถึงขิง โดยไม่สนใจผม ที่เป็นน้องชายว่ายังอยู่ที่บ้าน ทำเหมือนอยู่กันแค่ 2 คนผัวเมียเขา จนผมหรือจะทนได้ ต้องแอบดูอยู่เป็นประจำ คือ ห้องของ พี่สาว และพี่เขยผม อยู่ ชั้นล่าง ส่วนผมนอนชั้นบน ตอนที่เย็ดกัน…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงของเพื่อน สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง พอผมเรียนจบ ม.6 แล้วสอบเอนทรานส์ติดวิศวะที่มหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมได้อยู่หอพักร่วมกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันซึ่งเป็นรุ่นพี่จังหวัดเดียวกันครับตอนนั้นความสะดวกสบายก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไร เพราะว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้นั้นน้อย ค่าใช้จ่ายมากต้องประหยัดอย่างมาก ผมเรียนได้อยู่ 3 ปีก็ได้มารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งครับ เขาเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เอง ฐานะทางบ้านของเขาดีมากแถมยังขับรถมาเรียนทุกวันผมมารู้ ตอนหลังว่าพ่อเขาเป็นนายตำรวจมียศพันตำรวจเอกครับซึ่งประจำอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งผมได้สนิทกับเพื่อนคนนี้มาก เจ้าเพื่อนคนนี้ชื่อจีมมันเลยชวนผมไปอยู่ที่บ้านมัน เพราะมันรู้ว่าฐานะทางบ้านของผมเป็นอย่างไร เพื่อจะได้ประหยัดค่าใช้จ่าย ผมจึงตัดสินใจเข้าไปอยู่ที่บ้านของมัน บ้านไอ้จีมใหญ่มาก มีสระว่ายน้ำอยู่หลัง บ้าน รั้วรอบขอบชิดดี มีบ้านพักสำหรับคนรับใช้ คนสวน…

เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ เรื่องนี้ที่ฉันเขียนมาเล่า เป็นประสบการณ์ตรงจากฉันเองค่ะ เรื่องมันเกิดเมื่อสมัยที่ฉันเรียนอยู่ ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ตอนนั้นจู่ๆ ก็มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามา ทั้งๆ ที่มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเล็ก แล้วก็อยู่ชนบทด้วย ที่สำคัญ เพราะว่าอาจารย์คนนั้นหล่อมากๆ เลยด้วย เหมือนกับดารา ผิวก็ขาว หน้าก็เนียนใส เชื่อว่าหลายๆ คนก็มีความรู้สึกชอบอาจารย์คนนี้ไม่ต่างจากฉันแน่นอนเลย แต่ว่าฉันคือคนแรกที่ได้รับน้องใหม่อาจารย์คนนี้แล้วนั่นเอง ด้วยความที่อาศัยความรู้จักสนิทสนม พร้อมทั้งบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันด้วย แถมอาจารย์ก็ยังอายุไม่ถึง 30 ก็เลยเป็นที่หมายปองแบบสุดๆ ฉันก็เลยลองคุยไปแบบหยิกแกมหยอกบ้าง ว่าเดี๋ยวหนูจบแล้ว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเจ๊ใหญ่เมียเฒ่าแก่ ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่เลย บ้านผมอยู่ที่บางมดซึ่งบ้านส่วนใหญ่เป็นสวนกันหมด ลักษณะบ้านก็เหมือนชนบททั่วไปคือ จะเป็นไม้และรั้วสังกะสี เรื่องเสียวนี้ผ่านมาสองปีกว่าแล้วครับ บ้านผมติดกับบ้านลุงรัญซึ่งอยู่กับเด็กคนงานอีกคนหนึ่ง ส่วนลูกของลุงแยกไปมีครอบครัวไปหมดแล้ว ส่วนเมียแกตายไปแล้ว ”ลุงรัญ” มีอาชีพเป็นหมอนวดอายุประมาณ 50 กว่าได้ บริเวณบ้านมีห้องอบสมุนไพรอยู่ทางด้านซ้ายของตัวบ้าน ส่วนห้องน้ำและห้องแต่งตัวจะอยู่ทางด้านขวาของตัวบ้าน ส่วนมากคนจะมาอบสมุนไพรกันวันเสาร์ อาทิตย์ แต่วันธรรมดาไม่ค่อยมีคน ด้วยความสอดรู้สอดเห็นของผม ผมก็ได้เจาะรูสังกะสีตรงห้องน้ำ และห้องแต่งตัวของบ้านลุงรัญ เพื่อแอบดูคนที่มาอาบน้ำและผลัดผ้าเป็นประจำ มีทั้งสาวใหญ่ สาวน้อย ขาวบ้าง ดำบ้าง เล็กบ้าง ใหญ่บ้าง ดูแล้วเพลินดี ในจำนวนคนที่มาอบสมุนไพร…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวแฟนเก่า  คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่น. หานู่นมาส่อง..จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร.ผมก็เงียบไปพักนึง..ก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ.. แกบอกอยากเห็น..ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ…แกบอกว่าของพี่นี่ไง..ผมก็บอกว่าบ้า..แกบอกว่าจริง..เอามาให้ดูหน่อย.. ผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ย..แกบอกต้องทำยังไง..ผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อน… แล้วมันจะง่าย..แกก็ถามอีก..ทำยังไง..ผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ..แล้วก็ลูบไปตามแขน..แล้วล้วงเข้าไปในเสื้อ..ขยำหน้าอกเบาๆ แกสั่นเล็กน้อย..ผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผม..แกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้..ผมก็เลยงัดออกมา..แกอายหันหน้าหนี.. ผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ย..แกบอกว่าได้ไง..ผมเลยให้แก.ชักให้..แกตั้งใจมาก..แต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆกังๆ.. ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเอง..แต่ช่วบหน่อยนะ..แกถามว่าช่วยยังไง..ผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิ..แกบอกว่าบ้าน่ะซิ.. ผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำไม่ออกนะ..แกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะ..ผมก็บอกว่า.อือ..พอแกถอดมา..ผมงี้..แทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้าง..แต่ข้างล่าง..ครึ้มเชียว..ผมให้แกมาใกล้ๆ..พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้.คอ.แขน..แกขนลุกบอกว่า.จั๊กจี้.. สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออก..แกตกใจเอามือปิด..แล้วบอกว่าขี้โกงนี่.ผมบอกว่าอะไร..น้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ย.ขาดทุน พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันที…มีเสียงซี๊ดซ้าด..ออกมาเล็กน้อย..ลองเอามือไปสำรวจข้างล่าง..เปียกเชียวครับ… ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ย..นะ.นะ..แค่ดูเฉยๆ..แกก็พยักหน้า..เท่านั้นแหละครับ..ผมดันตัวแกลงบนโซฟา..แล้วไซร้ทั้งตัวเลยคราวนี้ แกดิ้นเล็กน้อย..แล้วแกบอกว่าเมื่อไหร่นำจะออกมาเนี่ย..ผมบอกว่าคงยากแล้วอ่ะ..แต่มีอีกวิธีที่เร็วกว่านั้น..แกถามว่าวิธีไหน.. ผมบอกว่าพี่ขอนะ..แก.ตกใจแล้วส่ายหน้า..ผมถามว่าทำไม.แกบอกว่ากลัวเจ็บ..ผมบอกว่าไม่เจ็บ…แล้วแกบอกว่า.เดี๋ยวพี่สาวรู้.ซวย ผมบอกว่าก็อย่าให้รู้ซิ..แกก็พยักหน้า.แบบกล้าๆกลัว..ผมลงไปทาสีกับน้องสาวแก..แกดิ้นพล่านเลย..น้ำออกมาท่วมที่นอนเลย.. แกกดหัวผมซะหายใจแทบไม่ออกเลย..พอถึงเวลา..แกบอกว่าเบาๆนะ..ผมถามว่าแล้วไม่กลัวแล้วเหรอ…แกส่ายหน้า..แกบอกว่า ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน..เห็นดูในหนังท่าทางง่ายดี..แต่พอเข้าไปนิดเดียวเธอดันตัวผมไว้บอกว่ามันตึงเดี๋ยวก่อน… ผมแช่ไว้ซักพัก..แล้วค่อยๆดันลงช้าๆ..พร้อมกับดูดนมไปด้วย..จนมันเข้าไปหมดทั้งลำ..แกยังตกใจว่าเข้าไปได้ยังไงหมด..ผมค่อยๆโยกช้าๆ ถามแกว่าหายเจ็บรึยัง..แกบอกว่ามีบ้างแต่ไม่มาก..งั้นพี่โยกนะ..แกพยักหน้า..ผมโยกได้ไม่แรงมากเพราะเด็กมันไม่เคย..ด้วย..กลัวเจ็บ ระหว่างโยกผมบอกว่าเตรียมอะไรใส่น้ำรึยัง..แกบอกว่ายังเลย..ผมบอกว่างั้นพี่ใส่ไปในนี้นะ..แล้วผมก็ชี้ไปที่.จิ๊.มิ.น้องเค้า..เค้าทุบผมเลย ผมเลยบอกว่างั้นเอาขารวบเอวผมไว้นะจะพาไปเอาถ้วย..แกก็งงนะ..แต่ก็ทำตาม..หยิบถ้วยปุ๊บมาโยกต่อ..ซักพัก.ใกล้แล้ว… ผมโยกแรงขึ้นแกซี๊ด.ดังกว่าเดิม..จนผมบอกว่าออกแล้ว..ผมชักออกมาพ่นใส่หน้าท้องแกไป..แล้วก็ที่เหลือเอามาใส่ถ้วย.. ผมเห้นแกนอนหอบ.พร้อมกับถ่างขาซะ..ผมบอกว่าได้น้ำแล้วจะไปดูกันมั๊ย..แกก็พยักหน้า..แต่แกบอกว่าลุกไม่ไหว..ปวดท้อง ผมเลยอุ้มแกมาที่เก้าอี้..แล้วก็เอาน้ำที่ได้มาหยดลงบนแผ่นกระจกเพื่อส่อง..พอแกเห็นแกลืมเจ็บเลยครับ…..

เรื่องเสียว ถึงกับฟ้าเหลือง อาสะใภ้สุดเสียว ผมชื่อ  วิน  คับ อายุ 19 ปีแล้ว เรียนอยู่ปี 1 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ การที่ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดจึงต้องมาอาศัยพักอยู่กับคุณอาของผมที่กรุงเทพฯ คุณอาของผมชื่อ  พงศ์  ครับ อาพงศ์อายุ 32 ปีแล้วครับทำงานอยู่ฝ่ายการตลาดที่บริษัทน้ำผลไม้กระป๋องแห่งหนึ่งไม่ไกลจาก บ้านเท่าไรนักแต่ต้องออกไปทำงานที่โรงงานในต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ อาพงศ์เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานนี้เองประมาณ 2 ปีแล้วได้ก่อนผมจะมาพักอยู่ที่บ้านนี้ด้วย คุณอาสะใภ้ของผมเธอชื่อ  จอย  อาจอยอายุ 27 ปีอ่อนกว่าอาพงศ์เล็กน้อย เธอทำงานเป็นพนักงานฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมระดับ 5…

เรื่องเสียว เซ็กซ์โฟนเสียว ตอนนั้นปุ๊กกี้กำลังเรียนมหาลัยอยู่ปี 1 ช่วงกำลังจะขึ้นปี 2 เลยตัดสินใจขอที่บ้านออกมาเช่าหอเเถว มหาลัยเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายโดยคุยกับเพื่อนๆในกลุ่มเลยตกลงกันว่าจะเช่าทาวเฮ้าส์สองชั้นมีสองห้องนอนอยู่กันประมาณ 5 คน ชาย 2 หญิง 3 เรา 5 คนสนิทกันมากค่ะ ช่วงเเรกเวลาเดินไปอาบน้ำหรือตอนนอนเวลาไม่ใส่เสื้อในก็เขินๆ เเต่พอ อยู่ๆไปไม่มีไรเกิดขึ้นเลยชินๆไป กิจกรรมปกติของพวกเราคือเลิกเรียนชวนเพื่อนมากินเหล้า พอต่างคนต่างเมามันก็หลับค่ะ ไม่สนหรอค่ะว่าที่ไหนที่นอน ส่วนปุ๊กกี้เองไม่ชอบดื่มเลยไม่ค่อยเมาเเค่รู้สึกร้อนๆเท่านั้นเองก็เลยถือโอกาส เข้าไปหยิบหนังโป๊ในห้องพวกผู้ชายค่ะ ที่รู้ว่ามีเพราะว่าพวกเราชอบเปิดหนังเวลาเมาๆ หรือไม่มีไรทำ เเต่ก็ไม่เคยกินกันเองนะค่ะ ผีเห็นผีกินกันไม่ลงค่ะดูไปก็นั่งวิจานนู่นนี่นั้นไปเรื่อย เพราะทุกคนต่างมีแฟนแล้วมันก็ต้องไปลงที่เเฟนมัน…

เรื่องเสียว โดนทั้งหมาทั้งคนเย็ด พร้อมๆกัน  พิมเผลอตัว เผลอใจให้พี่เขาเย็ดพิมมาหลายครั้งแล้ว เพราะพี่เขารักพิมมาก พิมเลยยอมให้ชายที่ไม่ใช่สามีฟอนเฟ้นร่างเปลือยและแสนจะเร่าร้อนของพิม แม้พิมจะอายุร่วม 40 ปีและมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่พิมก็ยังสวยเซ็กซี่และพิมก็ยังมีอารมณ์เงี่ยนมากอยู่ เต้านมพิมก็ยังขาวสวย แม้จะหย่อนยานแฟบแบนลงบ้างก็ตาม วันหนึ่ง หลังจากพี่เขาเย็ดพิมจนสะใจแล้ว เขาก็นั่งเคล้าคลึงเต้านม รูหีพิมพิมก็จับควยเขาเล่นไปเรื่อยๆ บางที พิมก็ก้มลงดูดท่อนควยของพี่เขา มือเขาก็จะลูบคลำเต้านมพิมบีบคลึง จนพิมเองก็เสียวเงี่ยนน้ำหีไหลย้อยเลย อีกมือนึง ก็ล้วงคลำโคกหีพิม งัดแงะปากรูหีพิมเล่น จนพิมหีแฉะไปหมด พิมเลยดูดควยให้พี่เขาซะจนน้ำควยพี่เขาออกพุ่งใส่ปากพิมอีก สักพัก พิมเงี่ยนมากก็รูดกางเกงในของพิมเองลงแล้วถลกกระโปรงขึ้นคร่อมท่อนควยของ…