ชดใช้ความผิด

e0b88ae0b894e0b983e0b88ae0b989e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b89ce0b8b4e0b894 64fc82d24c7c5

เรื่องเสียว ชดใช้ความผิด

ผมอายุ 29 มีแฟนอายุ 25 แต่งงานกันมา 3 ปีแล้ว อยู่กันมาเรื่อยๆ ก็ไม่มีอะไรชีวิตก็ปกติดีทุกเรื่อง เรื่องอย่างว่าก็ปกติ แต่แล้ววันนึงความรู้สึกของผมเองก็เริ่มแปลกๆขึ้น จนกลายเป็นความสงสัย บ่อยครั้งที่ผมทำงาน แล้วแฟนผมก็โทรมาขอไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนคนนึง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเสริมสวย อายุมากกว่าแฟนผมสัก 4-5 ปีได้มั้งผมก็ปล่อยให้ไปจนมาคืนนึงหลังจากที่แฟนผมกลับบ้านด้วยความเมาเล็กน้อยผมเองก็เลยทำกับแฟนในตอนที่หน้าผมซุกลงใหนจิ๋มแฟน ก็ได้กลิ่นเหมือนถุงยางซึ่งผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ทำให้คิดว่าแฟนผมต้องไปมีอะไรกับใครมาแน่ๆ แต่ก็ทำจนเสร็จไปในคืนนั้นโดยไม่ถามอะไร

ผมเองก็เลยคิดที่จะหาคำตอบซึ่งมันก็ไม่ยากนัก ผมเริ่มตามใจทุกครั้งที่แฟนขอไปเที่ยวและโทรหาบ่อยๆ ตอนที่ไปเที่ยว เหมือนว่าเป็นห่วง และทุกครั้งที่กลับมาผมจะทำกับแฟนทุกครั้ง สิ่งที่ได้คือพบกลิ่นถุงยางหลายครั้ง หลังจากนั้นไม่นานผมก็เริ่มแอบตามแฟนไปทุกครั้งที่ไปเที่ยวเพื่อแอบดูให้หายสงสัย ผมก็ยังไม่ได้คำตอบ เลยเปลี่ยนแผน ผมหาคนใน ”เวป” นี้แหละเป็นชายเดี่ยว ให้โทรหาแฟนผมคือโทรจีบนั่นแหละ โดยบอกว่าได้เบอร์มาจากเพื่อนในผับที่แฟนผมไปเที่ยว ได้ผลครับ สองคนนั้นคุยกันทุกวันโดยชายเดี่ยวคนนั้นโทรมาเล่าให้ผมฟังทุกครั้ง

แฟนผมนั้นช่วงนั้นก็เที่ยวบ่อยขึ้นกว่าแต่ก่อน จนวันนึงแฟนผมโทรมาบอกว่าวันนี้จะไปกินวันเกิดเพื่อนนะ ก็เจ้าของร้านเสริมสวยนั่นแหละ สักประมาณทุ่มนึงโทรศัพท์ผมก็ดังขึ้นแฟนผมโทรมาแต่พอรับแล้วไม่ใช่ เป็นเพื่อนแฟนโทรมาบอกว่าแฟนผมออกไปซื้อของ แต่มีเรื่องอยากคุยกับผมสิ่งที่ผมไม่คิดเลยว่าผู้หญิงจะกล้าพูดคือ เธออยากมีอะไรกับผม ผมเลยบอกว่าไปถามแฟนผมก่อนนะ เค้าบอกว่าคุยกันแล้วล่ะ แฟนผมยอม ผมเองก็รับปากไป

สักพักนึงแฟนผมขึ้นมาที่ห้อง ผมเลยเล่าให้ฟังว่าเพื่อนเธอเขาโทรมาคุยอย่างนี้ ผมถามว่าทำไมถึงยอมล่ะ แฟนผมบอกว่าไม่รู้สิอยากให้ผมมีความสุขนะ ผมเองรู้อยู่ว่าเธอกำลังวางแผนที่จะทำอะไรสักอย่างเพื่อให้ผมว่าเธอไม่ได้ ผมเลยพูดออกไปว่า จะชดใช้ความผิดเหรอ แฟนผมทำเป็นไม่รู้เรื่อง ผมบอกว่ารู้นะว่ามีคนอื่นอยู่แต่ยังไม่แน่ใจเลยไม่พูด แต่ตอนนี้แน่ใจแล้ว แฟนผมร้องให้ขอโทษผมใหญ่เลย เพียงแค่นั้นมันก็ทำให้ผมเสียใจที่สุดแล้ว

คืนนั้นผมเองกินเหล้าเมาด้วยความเสียใจที่ห้อง สักพักแฟนผมเคาะประตู มาพร้อมกับเพื่อนเขานั่นแหละ ผมเองก็ทำกับเพื่อนแฟนเพื่อประชด เพียงแค่นั้น แต่สักพักเดียวเท่านั้นแหละ คนที่ผมไม่คาดฝันก็มา ก็ชายเดี่ยวคนนั้นที่ผมติดต่อใน เวป นี้แหละ เท่านั้นเองผมได้แต่นั่งดูแฟนผมกับคนนั้นทำกันอย่างหมดอาลัยตายอยากในชีวิตที่สุด

หลังจากผ่านคืนนั้นมาผมถามแฟนผมตรงๆ เพียงไม่นานช่วงที่ไปเที่ยวบ่อยๆ เธอมีอะไรกันคนอื่นถึง 3 คนโดยที่ผมไม่รู้เลย เป็นเพียงเพราะว่าเพื่อนคนนั้นพาเธอไปเสียคน ผมจะโทษใครได้ล่ะ ผมเองสงสัยว่าพวกคุณที่พาแฟนไปสวิงกันทำไมถึงสนุกและมีความสุข ในขณะที่ผมนั้นห่อเหี่ยวเสียเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว ผู้หญิงขอให้เย็ดทั้งที มีหรือที่จะปฏิเสธ โดนรุมเย็ด 2 ควยจุกๆ สาวทำคลิปขายสุดเงี่ยน เย็ดกันสองคนไม่พอ ลากตากล้องมาแจม โดนรุมเย็ด 2 ควยจุกๆ ผมยอมรับเลยว่าเงี่ยน เงี่ยนฉิบหาย กับงานที่ตัวเองทำอยู่ ตอนที่ หนิงหนิง ประกาศรับสมัครตากล้อง ผมรีบสมัครโดยไม่คิดอะไรมากเลย เพราะว่าเธอคือคนที่ทำคลิปขายในด้านมืด และเรื่องเสียวแต่ละเรื่องที่เธอทำนั้นก็เสียวควยสุดๆ ผมชักว่าวน้ำแตกเพราะเธอหลายครั้งแล้ว และไม่คิดเลยจริงๆ ว่าตอนที่เธอหาตากล้อง จากที่เคยตั้งกล้องถ่ายเฉยๆ มันจะทำให้ผมนั้นได้รับคัดเลือก ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น และมุมมองการถ่ายที่มีงานศิลป์เต็มที่ในนั้น แล้วในตอนนี้ผมก็โคตรเงี่ยนเลย ทำไงได้ละครับ…

เรื่องเสียว สมุดบันทึกความเงี่ยน ของลูกเลี้ยงที่มีต่อพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากความบังเอิญ ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะบังเอิญได้มากถึงขนาดนี้ เพราะตอนที่ผมกำลังรีบเข้าไปในห้องของลูกเลี้ยงเพื่อหยิบของที่เธอลืมเพี่อเอาไปให้เธอที่โรงเรียน สมุดเล่มหนึ่งก็ตกลงมา ข้อความจากหน้าที่เปิดขึ้นมามันสะดุดตา เพราะว่ามันคือบันทึกของเธอ ที่มีรูปของผมติดเอาไว้ “ถ้าพ่อเลี้ยงไม่เจอแม่ เขาคู่ควรที่จะเป็นผัวเรามากที่สุด” มันคือข้อความแค่ประโยคเดียว แต่ทำเอาผมสั่นสะท้านไปทั้งตัว เพิ่งเข้าใจว่าการยอมรับของเธอที่มีต่อผมตอนที่เข้ามายังสถานที่แห่งนี้ มันคือจุดที่ทำให้ผมนั้นต้องกลายเป็นความต้องการของเธอ แล้วในเมื่อเธออยากจะเป็นเมียของผมอีกคนมากกว่าแม่ของเธอขนาดนี้ ผมควรจะทำยังไง ? ออกไปจากที่นี่เสีย…ออกไปบอกเธอว่า “พ่อเห็นบันทึกของหนูแล้วนะ…อยากโดนพ่อเย็ดจริงๆ เหรอ ?” ผมถาม ตอนที่ไปรับเธอจากโรงเรียน มองหน้าของเธอผ่านกระจกมองหลัง เธอก้มหน้า เงียบ สองมือจับกันแน่น แล้วพยักหน้า…

เรื่องเสียว มอมยาลักหลับเพื่อนน้องสาว สำหรับประสบการณ์ลักหลับที่ผมได้ประสบพบเจอมากับตัวเองที่อยากจะมาเล่าเรื่องเสียว ให้ทุกคนได้ฟังได้ร่วมมีอารมณ์ไปกับผมกันนั้น มันเกิดขึ้นเมื่อสมัยเด็กหรือยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น ปกติแล้วผมจะพักอาศัยอยู่ที่บ้านซึ่งจะนอนอยู่ด้วยกันกับน้องสาว 2 คน โดยทั่วไปก็มักจะมีกลุ่มเพื่อนน้องสาวแวะเวียนมาเที่ยวเล่นมาทำกันบ้างกันเป็นปกติ แต่จะมีอยู่วันหนึ่งซึ่งเพื่อนของน้องสาวเธอชื่อว่า “มิ้น” จะมาขอนอนค้างเพราะต้องมาทำรายงานส่งคุณครู จึงทำให้เราทั้งสามคนจะต้องนอนหลับพักกันอยู่ในห้องเดียวกัน โดยที่ตัวผมในตอนนั้นก็อยู่ชั้น ม.3 กำลังจะจบเทอมเพื่อเรียนต่อชั้น ม. 4 บอกตรง ๆ ว่าตอนนั้นตัวผมมีอารมณ์มีความต้องการทางเพศอยู่สูงมาก ๆ ด้วยความที่ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิง ทั้งยังชอบอ่านหนังสือชอบ ดูคลิปวีดีโอโป๊ อยู่เป็นประจำ จึงต้องพยายามหาทางระบายหาทางออกให้เบาตัวอยู่เป็นประจำ พอผมรู้ว่าวันนี้จะมีเพื่อนน้องมานอนที่ห้องจึงเริ่มคิดแผนชั่วตั้งแต่หัววัน ในวันนั้นผมเห็นน้องสาวกับ มิ้น…

เรื่องเสียว เด็กพิเศษเอาแม่กับยาย ผะ..ผม…โผมม เป็นเด็กพิเศษ พะ….พะ…พวก เพื่อน… เพื่อนแถวบะ บ้านมาน ล้อโผม หาว่าทั้งเอ๋อแถมยัง ตะ ติด อะ อ่างงงง…มาน หาว่าผมโง่ พะ..พะ.. พวก มันสิโง่ คุงแม่โผมนะ… พาผมเข้าโร..ระ..โรงเรียน แบบเด็กพิเศษที่ ดะ…เด็ก…ทาม..มะ… ดาไม่มีทางเข้าได้หรอก….ผม….เก่ง โผม…เก่ง… แถมในโรงงงง….ระ..เรียนโผม เก่งที่สุดด้วย…. นี่ นี่ จะเล่าให้ฟัง…. อาทิตย์ก่อน….ผมติดกระ….ดุ…….

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน เป็นหญิง 1 ชายอีก…

เรื่องเสียว ครูสาวหีใหญ่สุดเงี่ยน ยอมโดนนักเรียนเย็ดแลกคะแนนกิจกรรม ทั้งหมดนี้ขอให้มันเป็นความผิดของเธอเอง… เธอยอมรับทุกๆ ความผิดที่กำลังจะเกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น รวมทั้งความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นตรงนี้เช่นกัน นิชา ครูสาววัยเบญจเพสที่เข้ามาสอนในรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งกำลังส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่าน เพราะว่าตอนนี้ ลูกศิษย์ของเธอกำลังทำการทำกิจกรรมเพื่อแลกกับคะแนนความประพฤติที่ขาดหายไป ซึ่งนั่นมันอาจจะทำให้เขาเรียนไม่จบได้ แม็กซ์ เด็กหนุ่มลูกศิษย์ที่เรียนช้ากว่าเกณฑ์ ทำให้ตอนนี้ เขาอายุน้อยกว่าเธอเพียงแค่สองปีเท่านั้น ทั้งๆ ที่เขาควรจะเรียนจบปวส.ไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ เมื่อ 3 ปีก่อนแต้ๆ ตามวัย แต่ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ทันทีที่เธอเข้ามาสอนที่นี่ เขาก็รุกจีบเธออย่างหนัก ทว่าเธอเองก็ใจแข็ง ไม่ยอมใจอ่อนให้กับเขาเลย แม้ว่าจะเห็นเขาเป็นผู้ชายที่เธอเองก็ถูกใจไม่น้อย เพราะความเป็นครูที่มี…

เรื่องเสียว ลูกค้าประจำเมาแล้วเงี่ยน เลยช่วยจัดให้เสีย 1 น้ำ เพราะว่าชีวิตมันรันทด กลางวันทำงานเป็นลูกจ้างทั่วไปกินเงินเดือน กลางคืนก็ขับรถส่งของ ส่งอาหาร ส่งคน ทำทุกๆ อย่างที่พอจะหาเงินได้ และจะได้นอนก็ตอนเที่ยงคืน ตื่นเจ็ดโมงเช้าไปเป็นพนักงานกินเงินเดือนต่อ การที่ผมทำแบบนี้มันทำให้แฟนคือเรื่องไกลตัว เรื่องเสียวเหรอครับ นึกว่าเรื่องเล่า ประสบการณ์เสียวครั้งล่าสุดน่าจะเป็นเมื่อเช้าครับ ดูหนังปีแล้วชักว่าว ผมลืมไปแล้วว่าการได้เย็ดหีมันเป็นยังไง ตอนนี้เสพติดน้องอุ้มมือไปแล้วเรียบร้อย มันจะมีใครมาสนใจคนที่เอาแต่ทำงานอย่างผม เวลาให้ตัวเองยังไม่มีเลย จะมีเวลาให้คนอื่นได้ยังไงกันละครับ ? ในช่วง 5 ทุ่ม ผมจะมีลูกค้าประจำคนหนึ่ง เธอมักจะให้ผมมารับที่หน้าร้านไปส่งที่หอพักเธอ…

เรื่องเสียว โดนทีเด็ดฝรั่ง สวิงกิ้งทัวร์ เมื่อตอนปีใหม่ มกราคม ปี 63 ที่ผ่านมา เฟิร์นกับแฟนไปเที่ยวทะเลที่ หัวหิน กัน เราพักที่ รีสอร์ท ชื่อ เซ็นทารา แกรนด์ รีสอร์ท ที่นั้นบรรยากาศดีมากมองเห็นทะเลชัดเจน เพราะอยู่บนเนินติดกับชายหาด บังเอิญช่วงนั้นไม่ใช่วันหยุดเลยไม่มีคนไทยมาพัก นอกจากเราสองคนนอกนั้นมีแต่ฝรั่งไม่กี่คน บ้านพักก็แยกเป็นหลังๆ มีรั้วพุ่มไม้หนากั้นอยู่ เราสองคนเห็นว่ามันเงียบดีไม่มีคนผ่านไปมาก็เลยออกมานั่งเล่นตรงระเบียง ตอนนั้นเราทั้งคู่ใส่ชุดว่ายน้ำ ของเฟิร์นเป็นแบบทูพีซ เพราะใส่แล้วรู้สึกตื่นเต้นที่มีสายตาจ้องมอง เฟิร์นนอนหนุนตักแฟนอยู่ดีๆ ก็รู้สึกว่าควยของเขาเริ่มมีอาการแข็งตัว เฟิร์นจึงล้วงควยแฟนออกมาใช้ปากขบเบาๆ…

เรื่องเสียว เจอพี่สะใภ้สองคนรุมสอนเสียว ตอนนั้นพี่ชายคนโตแต่งงานแล้ว และพี่ชายคนรองกำลังจะแต่งงานพอดี พี่ชายคนโตชื่อ “น๊อต” พี่สะใภ้ชื่อ “นิ้ง” อายุ 24 ปีเท่ากัน ส่วยพี่ชายอีกคนชื่อ “ต๊ะ” พี่สะใภ้ชื่อ “ขิม” ตอนนั้นพี่ต๊ะกับพี่ขิมเพิ่งแต่งงานกัน พี่ขิมเป็นพยาบาลที่อนามัยตำบล ตอนนั้นเป็นตอนเย็น ผมท้องเสียครับ จึงไปที่อนามัยจะเอายามากินสักหน่อย แต่พอผมไปแค่หน้าห้องพยาบาล ตอนนั้นมันสองทุ่มกว่าแล้ว เลยไม่มีคนไข้คนอื่น ผมได้เห็นภาพที่ไม่น่าจะเห็นเลยครับ ผมเห็นพี่ขิมกำลังอมท่อนเอ็นของใครก็ไม่รู้ครับ นอนอยู่บนเตียงคนไข้ และพี่ขิมไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย ตอนนี้มันยังเห็นไม่ค่อยถนัดครับ เพราะกำลังก้มอยู่ สักพักพี่ขิมก็เงยหน้าขึ้น…