ฉุดคนงานในสวนมาเย็ดในดงกล้วย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ฉุดคนงานในสวนมาเย็ดในดงกล้วย

ผมเป็นนายหัวของสวนยางแห่งนี้ เป็นหนุ่มใต้ ผิวเข้ม คล้ำ เกรียมแดด หน้าตาก็ชายไทยบ้าน ๆ เลยครับ หล่อ คม มีแต่คนบอกแบบนั้น ทั้ง ๆ ที่ความจริงผมก็รู้สึกว่าหน้าตาของผมมันดุดันมากกว่า และเพราะแบบนี้หรือเปล่า สาวสมัยนี้ที่เขาชอบคนหล่อ ตี๋ ขาว ก็เลยไปชอบผู้ชายเกาหลีมากกว่า ไอ้คนอย่างผม แค่เรื่องเสียวที่คิดยังยากเลย ดังนั้น พอคนเรามันเงี่ยนมาก ๆ ไม่ได้เย็ดนาน ๆ เบื่อข้อมือตัวเองแล้วก็ต้องอยากจะหาอะไรทำ

มันเบื่อที่จะนอนชักว่าวแล้วครับ

บางวันผมว่าง นอนชักว่าวจนมือเคล็ด แต่ความรู้สึกว่าหายเงี่ยนมันก็ไม่เคยเกิดขึ้นเชย ชักจนน้ำแทบจะไม่ออกอยู่แล้ว…มันเลยทำให้ผมนั้นมองว่าจะมีใครมาบำบัดความใคร่ในใจของผมได้บ้าง และเพราะความเงี่ยนและความพินิจสังเกตเป็นอย่างดี ผมก็ได้เจอกับคนงานกรีดยางของผม ที่มารับจ้างในช่วงหลังนี้ มีสาวสวยคนหนึ่งที่มารับจ้างผม เธอขยันมากด้วย มาทำงานก่อนใครตั้งแต่เช้ามืด ก่อนคนอื่นเป็นชั่วโมง เพราะเธอบอกว่าอยากจะให้ได้หน้างานเยอะ ๆ มันก็ดีต่อผมนะครับ เพราะว่าเธอทำได้มาก ผมก็ได้มาก

แต่มันมีอะไรในใจของผมมากกว่านั้น เพราะว่าเธอนั้นช่างสวยถูกใจผมเหลือเกินครับ แบบนั้นก็เลยทำให้ผมรู้สึกว่า ผ๔หญิงคนนี้มันน่าเย็ดเหลือเกินเชียว ก็เลยแอบมาดักเธอที่ในสวนยาง พอเธอเดินเข้ามา ก็กระชากเธอแล้วลากเข้าไปในดงกล้วนตานีทันทีที่มันอยู่ไม่ไกลจากตรงนั้น เธอร้องคราง แต่ผมก็ปิดปากของเธอเอาไว้ ไม่ได้อยากจะส่งเสียงอะไร จนสุดท้ายก็ต้องดัดเสียงแล้วพูดไปว่าถ้าให้เย็ดก็จะไม่ตาย

เธอตัวสั่นอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะเงียบลงไปในที่สุด ซึ่งตอนนั้นผมก็สังเกตว่าเธอเองไม่ต่อต้านหรือว่าขัดขืนออะไรผมเลยจริง ๆ ในความมืดมิด ผมไม่จำเป็นต้องใช้แสงไฟอะไรเลย ถอดกางเกงลงมาแล้วจิกผมที่ท้ายทอยของเธอเอาไว้ ก่อนจะบอกว่าให้อมควยให้ ถ้ากัด กลายเป็นศพแน่นอน ผมบอกกับเธอแบบนั้นแล้วกดหน้าของเธอเข้ามากับพวงควยของผม ที่ตอนนี้ทั้งห้อยโตงเตงอยู่ที่ระหว่างขาแล้ว

เธอเหมือนจะมีท่าที่ที่จะขัดขืนไม่นาน พอเธอเริ่มอ้าปากแล้วอมควยให้ผม ทุก ๆ อย่างก็เงียบไป

ไม่รู้ว่าเพราะกลัวตาย หรือเพราะว่าผมควยใหญ่กันแน่ เธอเลยก้มหน้าก้มตาดูดควยให้ผมอย่างเสียวซ่าน จนทำให้ผมโอนอ่อนมากขึ้น ท่าทีที่จตะยังคับเธอก็เลยเปลี่ยนเป็นการร่วมด้วยช่วยกันเสียว และดูเหมมือนว่าเธอเองก็จะสมยอมผมอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ยิ่งนานเสียงดูดควยยิ่งดัง เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้น แต่มันไม่เร็วพอ เลยจัดการกดหัวของเธอ แล้วกระแทกควยเข้าไปในปากของเธอจนได้ยินเสียงสำลัก ก่อนที่ผมจะดึงควยออกมาแล้วผลักเธอลงไปนอน พร้อมกับที่ค่อย ๆ ถอดกางเกงของเธอออกมา แล้วเลียหีให้เธอ

ผมไม่ได้เห็นเลยว่าเธอหีสวยไหม หีชมพูหรือเปล่า หีใหญ่ไหม ตอนนี้ผมก็ต้องการแค่หี อยากเลียหี อยากเย็ดหีเท่านั้นเอง ผมซุกหน้าลงไปสูดดมกลิ่นหีหอม ๆ ของเธอ แล้วใช้สันจมูกถูไถไปกับร่องสวาทของเธอที่เริ่มเยิ้ม เสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาเบา ๆ ก่อนที่จะเริ่มหนักขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อผมเริ่มละเลงลิ้นเลียหีให้เธอ

เธอครางออกมา กดหัวผมลงไป เด้งเอวรับ ทำแบบนี้ซ้ำ ๆ ก่อนที่จะค่อย ๆ บอกว่าเสียวหี ให้ทำแรง ๆ

เธอลืมไปแล้วหรือเปล่า…ว่าเธอนั้นกำลังโดนผมข่มขืนอยู่

แต่มันก็ดี…เต็มใจแบบนี้ชีวิตก็ง่าย ผมลงลิ้นให้เธออยู่พักนึ่ง แล้วค่อย ๆ เริ่มที่จะลุกขึ้นมาแทรกตัวซุกเข้าไปทนหน้าตัวเองเมื่อกี้ ก่อนจะเอาดุ้นควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอแล้วกระแทกเข้าไปจนมิดด้ามทันที

เธอส่งเสียงร้องดังลั่นออกมา รูหีขมิบตอดควยผมเอาไว้แน่น ผมเองก็ส่งเสียงแห่งความเสียวซ่านออกมาเหมือนกัน…นี่แหละความเสียวควยที่แท้จริง ไม่เหมือนกับตอนที่ต้องนอนชักว่าวเองเลยจริง ๆ ผมกดที่ขาของเธอให้แผ่ออก แล้วโยกตัว กระแทกสะโพกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วง ตามเสียงครางของเธอที่ดังขึ้น และยิ่งเสียงครางของเธอดังขึ้นเท่าไหร่ผมก็เริ่มกระแทกแรงขึ้นไปเท่านั้น จนตอนที่ผมไม่ไหวแล้ว น้ำควยแห่งความเสียวซ่านจอที่หัวควย ผมก็ตะเบ็งเสียงออกมาว่าจะแตกแล้วโว้ย

แต่กลับมีเสียงของเธอดังขึ้นมา

“แตกใน…ตกในเลยนายหัว…”

ตอนนั้นผมไม่ได้สนใจอะไร เมื่อเธออนุญาตแล้วก็ก็กระหน่ำควยเข้าไปเต็มที่แล้วแตกในข้าไปอย่างเต็มอารมณ์ของผมเลยก็ว่าได้ จนเพิ่งมารู้ตัวอีกทีตอนที่กำลังใส่กางเกงว่าเมื่อกรี้เธอเรียกผมว่านายหัว

ผมเปิดไฟส่งหน้าของเธอทัน ก่อนจะเห็นว่าเธอกำลังยิ้มกริ่มอยู่ แล้วมองมาที่ควยผมไม่วางตา

“ควยใหญ่จัง ทีหลังเงี่ยนก็บอกหนูนะคะ หนูจะได้มาเช่ากว่านี้ เดี๋ยวหนูไม่ได้งาน”

แบบนี้ไม่ต้องทำงานก็ได้ แค่มาให้เย็ดก็ได้เงินแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร เรื่องเล่านี้ เพิ่งเคยเล่าเป็นครั้งแรก เพราะไม่กล้า จะเล่าให้ใครฟัง ผมมีน้องชายที่ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง เอาง่ายๆคือเป็นลูกของน้า แต่เป็นน้าที่เกิดจากยายน้อง ส่วนผม เป็นหลานที่เกิดจากยายพี่ จรึงเป็นลุกพี่ลูกน้องที่อาจจะไกลกันหน่อยแต่เราทั้งคู่ก็สนิทกัน ผมเป็นเกย์ที่ไม่แสดงออกมากแต่ว่าเป็นคนเรียบร้อย ส่วนน้องชายจะเป็นนักเลงมาก ติดยา และเคยทำสาวท้อง จึงต้องโดนคดีแล้วไปอยู่ในคุก ประมาณ 1 ปี แล้วจากนั้นเขาก็ออกไปเป็นทหาร(สมัครอายุ 19 ปี) เราก็เจอกันบ่อยๆ เหมือนกัน แล้ว เหตุการก็เกิดขึ้น น้องชายกลับมาจากค่ายทหาร แล้วเขาก็แวะมาหาผมที่บ้าน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้าเขย ดีค่ะ…อ้อมีประสบการณ์เรื่องอ้อกับน้าเขยมาเล่าให้ฟัง อ้อมีน้าสาวที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับแม่ของอ้ออยู่คนนึงชื่อน้าเปิ้ล น้าเปิ้ลมีสามีชื่อน้าวัต อ้อสนิทับน้าทั้งคู่มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ บ้านอ้อจริงๆ อยู่ต่างจังหวัดอ้อเข้ามาเรียนหนังสือในกรุงเทพฯ โดยที่พ่อแม่อ้อได้ซื้อคอนโดให้อยู่ น้าเปิ้ล กับ น้าวัต ก็รับเป็นผู้ปกครองให้เวลาที่มีปัญหาอะไรก็คอยช่วยเหลือ จนอ้อเริ่มทำงานอ้อก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกับน้าทั้งคู่มากนักเพราะยุ่งๆ เรื่องงาน ลืมบอกไปว่าอ้อทำงานเป็นพนักงานต้อนรับที่โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่ง มาระยะหลังๆ อ้อโทรหาน้าเปิ้ลหรือเวลาเจอกันน้าเปิ้ลก็มีท่าทีแปลกๆไปไม่ค่อยทำตัวสนิทกับอ้อเหมือนเดิมผิดกับน้าวัตที่ยังคอยเป็นห่วงเป็นใยอ้อเสมอ จนมาวันหนึ่งอ้อต้องเข้าเวรที่โรงแรมตอนเช้าก็ได้พบกับน้าวัตที่เผอิญมาประชุมที่โรงแรมพร้อมทั้งได้เข้าพักที่โรงแรมด้วยเพราะน้าวัตมีประชุมหลายวันอ้อลืมบอกไปว่าน้าวัตเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกลูกค้าของน้าวัตส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติระดับvip อ้อก็ทักทายกับน้าวัตตามปรกติคือทุกครั้งที่เจอกันเราก็จะกอดและหอมแก้มซ้ายขวาเหมือนพวกฝรั่งทักทายกันซึ่งอ้อก็ทำแบบนี้มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ น้าวัตก็แนะนำอ้อกับพวกลูกค้าว่าอ้อเป็นลูกสาว น้าวัตก็ได้ชวนอ้อมาร่วมทานอาหารเย็นด้วย คืนนั้นหลังจากอาหารเย็นเราได้ส่งแขกกลับห้องเรียบร้อยอ้อก็จะเดินไปส่งน้าวัตที่ห้องในตอนนั้นอ้อเองก็ไม่ได้คิดอะไรกับน้าวัตเลยจนเข้ามาในห้องเราก็นั่งคุยกับตามประสาคนสนิท จนอ้อเห็นว่าดึกพอสมควรอ้อก็จะกลับน้าวัตก็ลุกขึ้นมาจะมาส่งอ้อที่ประตู เราก็กอดลากันตามปรกติคราวนี้อ้อรู้สึกว่าน้าวัตกอดอ้อแน่นผิดปรกติแต่อ้อก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรจนสักพักอ้อก็รู้สึกว่ามือน้าวัตค่อยๆลูบไล้ที่หลังของอ้อจนอ้อเริ่มรู้สึกหวาบหวิวขึ้นมาน้าวัตคงจะรู้สึกได้ถามอ้อว่าหนาวเหรออ้อก็บ่ายเบียงแบบเขินๆ ว่าเปล่าคะจากนั้นโดยที่อ้อไม่ทันตั้งตัวน้าวัตก็เอาปากน้าวัตมาประกบลงที่ปากอ้อจากนั้นน้าวัตก็ค่อยๆบดขยี้ลงที่ปากอ้อพยายามสอดเอาลิ้นเข้าไปในปากอ้อแรกๆ อ้อก็พยายามหลบไปหลบมาแต่ด้วยความเผลอตัวอ้อก็เผยอปากอ้อให้น้าวัตสามารถเอาลิ้นเข้าไปได้จากนั้นเราก็ต่างแลกจูบกันโดยผลัดกันดูดลิ้นของกันและกันอย่างดูดดื่มโดยที่มือทั้งสองของน้าวัตก็ลูบไล้ไปตามร่างกายของอ้อเราแลกจูบกันจนเราถอยหลังไปเนื่อยๆ ถึงที่เตียงน้าวัตก็ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ผัวเก่งเล่นพิเรน จะเล่าเหตุการณ์เมื่อคืน..ไม่รู้ว่าแฟนตัวดี..อยากอะไรขึ้นมา ขออึ๊บ…ในวันสุดสัปดาห์ แฟนบอกว่า..วันนี้ขอเล่นของแปลกหน่อยนะ..เราก็พอรู้ว่าคืออะไร ที่จริงแล้ว เราชอบมากๆ อยากให้ทำมานานแล้ว…..ไม่ต้องคิดอะไรมาก ของมันเคยๆ กันแล้ว… แฟนเราเก่งเรื่องเลียหอยมากๆ จริงๆ เราชอบให้เลียมากว่าชอบให้เอาอีกด้วยซ้ำ… เพราะเลียแล้วเราได้เสียวมาก….แฟนเอาลิ้นทะลวงเข้าไปให้หอย…โห สุดยอดปลายขาเย็นเจี๊ยบ ได้แต่ร้อง พี่ขาๆๆๆๆ จากนั้นก็ใช้นิ้ว ค่อยๆ ไล่ลงมาตามติ่ง ยิ่งเพิ่มความเสียว… จนแทบจะทะลัก เพราะวันนี้แฟนเราเลียตั้งแต่แคมไปจนตูด….เสียวๆ ก็เสียว อายก็อายเพราะกลัวมีกลิ่น ซักพักเห็นแฟนหันไปทำอะไรบางอย่างก็ไม่แน่ใจเราก็นอนรอมาสดุ้งอีกทีรู้สึกมีอะไรเย็นๆที่ตูด..เอ้าแฟนเอาเจลมาใส่แล้วก็เอานิ้วสอดเข้ามา โอ้วววว รู้แล้วทำไมพวกตุ๊ดมันถึงชอบตอนแรกไม่เคยคิดมาก่อนว่า เอาที่ตูดเนี่ยมันเสียวตรงไหน แต่นี่ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้ แอบเย็ด เมียรักของผม ผม กับแฟนแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว ตอนนี้มีลูกชายอยู่หนึ่งคนอายุ 4ขวบ แฟนผมชื่อ รุ้ง ตั้งแต่รุ้งท้อง ผมก็ให้รุ้งออกจากงานมาอยู่บ้านเป็นแม่บ้านจะได้ดูแลลูกด้วย ช่วงหลังงานผมค่อนข้างทำงานหนัก ต้องประชุม และวางแผนงาน กว่าเสร็จงานก็ค่อนข้างดึก เลยจะไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัวเท่าไร ทำให้ผมกับแฟนไม่ค่อยจะได้มีเซ็กส์กันบ่อย แต่ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นปัญหาใหญ่ วันหนึ่งเพื่อนผมชื่อ พงษ์ มันก็โทรมาคุย ไอ้พงษ์มันเป็นเพื่อนซี้ผมตอนเรียนมหาลัย แต่พอเรียนจบมันก็กลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดเลยไม่ได้ติดต่อกัน มันเป็นคนหน้าตาดี หล่อหน้าคมแต่ผิวคล้ำนิดๆ ตอนเรียนมหาลัย ใครก็ชอบมัน…

เรื่องเสียว ความลับของแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ด ที่เรื่องเย็ดก็ไม่เป็นสองรองใคร พาชู้มาเย็ดหีแก้เงี่ยน เพราะความไว้ใจที่มีให้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดาย ร้านก๋วยเตี๋ยวของเธอนั้นสามารถปล่อยให้นที สามีของเธอ และฝน พนักงานที่อยู่กับเธอมานานดูแลได้ในช่วงเวลาที่เธอไม่อยู่ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้บ่อยอะไรนัก นอกเสียจากเวลาที่เธอเงี่ยน และอยากโดนเย็ดเท่านั้นเอง แต่งงานกับสามีมาก็นาน เรื่องรักมีเสมอ แต่เรื่องเสียวนับวันก็ยิ่งห่างกันทุกที ทั้งๆ ที่เธอเองก็พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้สามีพอใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วหญิงสาววัยกลางคนอย่างเธอก็กลับไม่สามารถพิชิตใจสามีของเธอได้เลย จนทำให้เรื่องเย็ดนั้นเริ่มจืดจางไป แต่เธอยังรักเขา ไม่ได้อยากให้ความรักจืดจางลงไปแค่เรื่องผัวไม่เย็ด เธอจึงต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อสนองความต้องกาของเธอ ด้วยการซื้อเด็กมาเย็ดเธอ คนแล้วคนเล่า เธอโดนเย็ดหีจนอิ่มหนำ ก่อนกลับบ้านไปด้วยหน้ากากของหญิงสาวที่ไม่เคยแยแสว่าสามีจะเงี่ยนเหมือนเธอหรือเปล่า…

เรื่องเสียว แม่ยายขี้เงี่ยนล่อซะเลย สวัสดีครับ เรื่องนี้ก็ไม่อยากเล่าเท่าไรครับเพราะมันไม่ดี แต่จะเก็บเป็นความลับก็อึดอัด ผมขอพื้นที่ระบายความในใจหน่อยคับ ผมเป็นหนุ่มต่างจังหวัดคับ และได้แต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ปีกว่าๆ แล้ว ด้วยความที่พ่อตาเป็นคนที่รักและหวงลูกสาวมาก ถึงแม้ว่าผมจะแต่งงานกับลูกสาวของแกแล้วก็ตาม แต่พ่อตาก็ไม่ยอมให้เมียผม ลูกสาวของแกย้ายออกมาอยู่กับผม แต่พ่อตากลับยกบ้านหลังเดิมของแกให้เราผัวเมียอยู่ ส่วนแกก็ไปสร้างบ้านหลังใหม่อยู่ติดๆ กันกับบ้านหลังเดิมนั่นแหล่ะคับ ตอนแรกๆ ผมก็รู้สึกอึดอัดใจอยู่เหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้จ้างให้ ผมก็ไม่ย้ายไปไหน เพราะที่แห่งนี้ ทำให้ผมมีเมียถึง 2 คน เลยคับ แน่นอนคับเมียคนแรกก็ต้องเป็น เมีย ผมอยู่แล้ว ส่วนเมียคนที่สองนี่สิคับคือ ”แม่ยาย” ผมเอง…

เรื่องเสียว เสียวชดเชยให้พ่อ(เลี้ยง)แทนแม่ หนูชื่อ เฟิร์สค่ะตอนนี้อายุุ 15 แล้วค่ะ เฟิร์สกำพร้าพ่อจากอุบัติเหตุ แม่แต่งงานใหม่กับ พ่อตั๋ง พ่อตั๋ง อายุ 45-46 ได้แล้วมั้งคะ พ่อเป็นคนดีมากในขณะที่แม่ของเฟิร์สทำตัวแย่มากๆ ไม่ได้มีพ่อตั๋งแค่คนเดี่ยว แม่เล่นเสียวแม้แต่กับเพื่อนบ้านข้างๆ นี่เองด้วย ต่อมาพ่อตั๋งรู้ พ่อตั๋งเสียใจมาก กินเหล้าเมาแทบทุกวันแม่ก็ไม่สนใจ บางคืนแอบไปนอนกับคนข้างบ้านทั้งคืน ได้ยินแม่กับพ่อตั๋งทะเลาะกัน แม่พูดทำนองว่าช่วยไม่ได้พ่อตั๋งไม่มีน้ำยา เอาไม่เป็น ควยไม่แข็ง เอาแม่ไม่ถึงใจ แม่บอกว่าแม่ยังสาวยังมีความต้องการนะ พ่อตั๋งก็เลยเงียบไป บอกตรงๆ เฟิร์สสงสารพ่อตั๋ง…

เรื่องเสียว ถึงจุดไคลแม็กซ์ ชู้..เอามันส์กว่าผัว หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้เพื่อนๆฟังบ้างนะคะบ้างนะค่ะ ชื่อวิค่ะ วิเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง วิแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นคนตัวเล็กแต่ตรงนั้นใหญ่นะคะแต่ถึงยังไงก็ยังไม่ได้ทำให้วิ บรรเทาความอยากลงได้ซักเท่าไรบางวันวิต้องแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำหลังจากสามีเสร็จหลั่งในร่องของวิแล้วโดยที่สามีไม่รู้ วิไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจค่ะเพราะเค้าไม่คอยเก่งเรื่องบนเตียงเท่าไหร่ พอวิ เสียวแล้วครางทีไรดูสามีจะตื่นเต้นมากจนออกก่อนวิทุกครั้ง แต่แล้วก็มีเรื่องเสียวๆมันเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนที่ทำงานของสามีเขามากินเหล้าที่บ้านนี่แหละ แล้ววิ ก็รู้จักดีเพราะเป็นเพื่อนสนิทกับสามีของวิเอง เราตั้งวงกันตั้งแต่หัวค่ำ พอดื่มกินกันไปจนเริ่มตึงๆกันแล้ววิสังเกตเห็นเพื่อนคนนั้นชอบนั่งมองหว่างขาและหน้าอกของวิ เลยรู้ว่าเค้าคิดไม่ดีกับวิ แต่เพราะเค้าเป็นเพื่อนสามีทำให้วิไม่อยากด่าว่าเค้า แล้วคืนนั้นที่เกิดเรื่องกับวิ คืนนั้น วิใส่ชุดนอนซึ่งมันก็บางพอสมควร วิเห็นเป้าเค้าตุงทีเดียวตลอดที่แอบจ้องมองวิทำกับข้าวหรือยกอาหารกับแกล้มมาที่นั่ง วิก็พยามไม่สนใจเค้าเพราะเป็นอย่างนี้ประจำ ซึ่งวันนั้นสามีของวิ ก็นึกครึ้มชวนวิดื่มด้วย ซึ่งวิก็ดื่มตามคำขอของสามีพอวิเริ่มเมาจิตใจก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ขึ้นมาแต่ก็ต้องข่มใจไว้ จนเผลอหลับบนโซฟา ซึ่งอยู่ข้างๆวงเหล้านั่นเอง ปล่อยให้สามีกะเพื่อนเค้านั่งกินกันต่อวิไม่รู้เลยว่าหลับไปนานแค่ไหนมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อรู้สึกว่าชุดนอนถูกถลกขึ้นแล้ววิกำลังถูกลิ้นเลียอยู่บริเวณหว่างขานอกกางเกงใน มันเสียวจนวิต้องร้องครางออกมาคิดว่าเป็นสามีแอบมาลักหลับแต่พอลืมตาไฟในห้องดับหมดมีแต่แสงไฟที่ส่องมาจากด้านนอกพอมองเห็นรางๆเห็นสามีนอนอยู่ข้างๆหลับไม่รู้เรื่องเลย ในใจตอนนั้นสับสนมากรู้ทั้งรู้ว่าไอ้คนที่มันกำลังดูดเลียที่เนินรักอยู่นั้นคือเพื่อนของสามีแต่เพราะความเมาและความอัดอั้นที่มีมานานจากที่ไม่เคยพาวิไปถึงสวรรค์กับเค้าเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา…

เรื่องเสียว น้องอุ๊ร่านสวาท ขณะนี้อุ๊ทำงานอยู่ที่เทศบาลแห่งหนึ่งแถวอำเภอชายแดนของจังหวัดสงขลา อุ๊อายุ 26 ปีแล้ว อุ๊มีประสบการณ์ทางเพศมากพอตัวซึ่งตั้งใจจะเล่าเป็นตอนๆ ผู้อ่านจะชอบใจหรือไม่คอยโหวตให้อุ๊ก็แล้วกัน แม้ว่าจะอายุ 26 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่แต่งงานเพราะคงหาคนแต่งด้วยยากถึงยากมาก ความเป็นไปได้ในเรื่องนี้คือต้องย้ายถิ่นหรือหางานทำใหม่ที่อื่นหรือไม่ก็สอบบรรจุได้ที่ไกลๆ เพราะถ้าเป็นจังหวัดนี้อำเภอนี้คงไม่มีคนคิดแต่งกับอุ๊แน่ นอกจากเพียงคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้ “ ฟันอีอุ๊” ซักทีสองที จะเป็นเพราะอะไรนั้นหรือ ลองติดตามอ่านดูก็แล้วกัน ย้อนไปเมื่อเรียนมัธยมตอนต้นของโรงเรียนประจำอำเภอ อุ๊ไม่ใช่จัดอยู่ในประเภทเด็กเรียน แต่อยู่ในประเภท “เด็กเลว” เสียมากกว่า เพราะคิดหาเพียงชั่วโมงว่าง หนักๆ เข้าก็คิดเพียงจะ “โดดร่ม” ไม่เข้าเรียน แล้วจะซ้อนมอไซด์พวกผู้ชายที่นิสัยไม่อยากเรียนแถมเกเร…