ฉากเด็ดที่ไซต์ก่อสร้าง กรรมกรสาวร่านควย แอบมาเย็ดกับหนุ่มช่างไฟกลางเวลางาน

e0b889e0b8b2e0b881e0b980e0b894e0b987e0b894e0b897e0b8b5e0b988e0b984e0b88be0b895e0b98ce0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989e0b8b2e0b887 64fbee2e0f073

เรื่องเสียว ฉากเด็ดที่ไซต์ก่อสร้าง กรรมกรสาวร่านควย แอบมาเย็ดกับหนุ่มช่างไฟกลางเวลางาน

เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ผมจะเขียนมาเล่า มันไม่ได้เกิดขึ้นกับผมเองครับ แต่ว่าเชื่อเถอะว่าผมเองก็ตื่นเต้นไปจนน้ำแตกตามไปเหมือนๆ กัน เพราะว่าผมนั้นเห็นเพื่อนของตัวเองกำลังเย็ดกับสาวสวยกรรมกรคาไซต์งาน เวลางานเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งความรู้สึกมันไม่เหมือนกับตอนดูหนังโป๊เลย มันให้ความรู้สึกที่ต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง จนผมเองต้องเขียนมาเล่าเพื่อแบ่งปันความเสียวให้กับทุกๆ คนที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียว ได้น้ำแตกไปพร้อมๆ กัน

เพื่อนของผมชื่อว่าไอ้โก้ มันเป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว เรียกว่าหล่อเลยละครับ ผิวขาวอมชมพูเหมือนดารา จมูกโด่ง สูงโปร่ง สาวๆ ยังไงก็ชอบมันอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่มันเกเรเกเรียน เลยทำให้ชีวิตของมันต้องการมาเป็นช่างไฟในไซต์งานก่อสร้างนี่แหละครับ แต่มันเป็นคนที่ร้ายมากๆ พอเห็นว่ามีคนมาชอบหลายคนก็เปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นเสือผู้หญิง ชนิดที่ว่าเย็ดไม่เลือกเลยก็ว่าได้ครับ มันไม่ได้ห่างไกลอะไรขนาดนั้นกับความจริงนี้

แล้วในวันนี้ผมเองก็รู้ว่ามันจะมาต่อไฟเดินงานเพิ่มที่ดาดฟ้า ผมเองตอนแรกว่าจะไม่ทำโอที แต่ก็อดไม่ได้เพราะว่าเดือนนี้ลาเยอะแล้ว อยากจะหารายได้มาทดแทนบ้าง แต่ทันทีที่กำลังเดินเข้ามาแล้วโผล่หน้าเข้าไปกำลังจะยกมือเอ่ยทัก ผมก็ต้องดึงตัวเองกลับมาอย่างทันที เพราะภาพที่เห็นมันคือฉากเด็ดที่ทำเอาผมอึ้งเหมือนกัน

มันคงคิดว่าไม่มีใครมาอยู่ที่นี่ เลยกลายเป็นว่ามันพาผู้หญิงมาเย็ดกันบนดาดฟ้า

เสียงเครื่องยนต์ที่กำลังทำงานอย่างเต็มที่นี่ก็ช่วยกลบเสียงทุกๆ อย่างได้อย่างหมดจดอีกด้วย ผมโผล่หน้าออกไปนิดเดียว แค่พอได้มองเห็นว่าตอนนี้เพื่อนกำลังยืนเอาแขนพาดไปตามราวระเบียงแล้วย่อตัวเล็กน้อย ตรงหน้าของมัน มีกรรมกรผู้หญิงคนหนึ่ง คุกเข่า ก้มๆ เงยๆ อมควยให้มันอยู่ และเพื่อนของผมก็แสดงสีหน้าเสียงซ่านออกมาอย่างเต็มที่…เปรมเลยสินะมึง อยู่ๆ ก็มีสาวมาอมควยให้แบบนี้

ผมมองดูความสุขสมหน้า เธอดูดควยของมันแบบเอาเป็นเอาตาย ขยับหน้าเข้าออกถี่รัวจนผมเองยังแค่มองก็ควยแข็งตามไปแล้ว แถมไอ้เพื่อนผมมันก็ควยใหญ่อีกด้วย เรียกได้ว่าในบรรดาเพื่อนฝูง มันควยใหญ่สุดก็ว่าได้ ดังนั้นก็ไม่แปลกเลย ที่เธอคนนั้นจะดูเหมือนว่ามีอารมณ์กับการอมควยให้มันขนาดนี้

ถ้าไม่มีเสียงเครื่องยนต์ ป่านนี้เสียงครางมันคงดังลงไปถึงข้างล่างแล้วแน่ๆ สีหน้าของมันขนาดนั้น

ผมมองดูอยู่ไม่วางตา มือก็ลูบควยตัวเองคลึงไปด้วยเบาๆ เพื่อกระตุ้นความเงี่ยน ได้มาเจอภาพเด็ดขนาดนี้ ผมจะยืนมองเฉยๆ ก็เสียดายแย่สิครับ แล้วตอนที่มันเริ่มจับร่างกายของเธอขึ้นไปยืนพิงระเบียง ก่อนที่จะยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นพาดบ่าแล้วเลียหีให้เธอ สีหน้าของหญิงสาวก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง สีหน้าของเธอแสดงความเสียวซ่านออกมา ในขณะที่เพื่อนของผมนั้นก็ขยับใบหน้าเข้าออกอยู่อย่างถี่รัว

มองจากตรงนี้ เธอคงครางเสียงดังด้วยความเสียวหีไม่น้อย เพราะว่าเธออ้าปากกว้างเหลือเกิน

จนผ่านไปได้ครู่หนึ่งก็เป็นเธอเองที่ถูกเพื่อนของผมนั้นจับหันหลัง แล้วมันก็เข้าไปซ้อนท้ายเธอทันที จับควยยัดรูหีของเธอได้ มันก็กอดเธอแน่นแล้วระดมเอวและพละกำลังทั้งหมดกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที ในเวลานี้ ใบหน้าของมันทั้งสองคนมองออกไปนอกระเบียง เลยเป็นจังหวะเดียว ที่ผมนั้นจะค่อยๆ ขยับตัวออกห่างจากกำแพงห้อง แล้วดึงกางเกงลง ก่อนที่จะควยออกมาแบบไม่ต้องปั่น

ผมควยแข็งตั้งแต่เห็นว่าเพื่อนกำลังถูกอมควยอยู่แล้ว โคตรอิจฉามันเลย จะพูดอย่างนั้นก็ว่าได้

ผมชักควยตามจังหวะไปเรื่อยๆ ยิ่งมันกระเด้าแรงเท่าไหร่ผมก็ยิ่งชักตาม จินตนาการว่ามันเป็นผม ผมเป็นมัน และกำลังเย็ดหีของเธออยู่ ต่างกันที่ตอนนี้ผมไม่ได้เย็ดเธอคนนั้น แต่กำลังกระเด้าเย็ดอุ้มมือของตัวเองอย่างเอาเป็นเอาตาย สายตาจับจ้องสองคนนั้นที่ทั้งกอดก่ายและซุกไซ้กันอย่างนัวเนีย มือก็ยิ่งเร่งจังหวะชักว่าวตามไปเรื่อยๆ อย่างเต็มที่

ยิ่งตอนท้ายๆ ที่มันเร่ง ผมก็เร่งตาม จนตอนที่มันดึงควยออกมาแล้วให้เธอนั่งลงก่อนที่จะชักน้ำควยของมันแตกใสปากของเธอ ผมหลับออกมาแล้วยืนชักว่าวจนน้ำควยแตกในเวลาเดียวกัน…ความเหนื่อยอ่อนที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้ร่างกายรู้สึกโล่งทันทีเมื่อได้ปลดปล่อยความเงี่ยน

ผมละอิจฉามันจริงๆ เลย อยู่ๆ ก็มีสาวเข้ามาหา แค่หน้าตาดี หีฟรีก็เพียบแล้วสินะ

เพราะฉะนั้น…ผมเองก็คงต้องทำบ้าง แม้ว่าจะหน้าตาไม่ดี แต่ผมก็ต้องเย็ดหีใครสักคนให้ได้ ผมไม่ยอมให้มันคว้าสาวๆ สวยๆ ในไซต์คนงานนี้ไปเย็ดแค่คนเดียวหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว อดอยากมานาน ให้แฟนเก่าเอาเมีย ผมเป็นข้าราชการทำงานที่ แห่งหนึ่ง เคยรู้เรื่องสวิงบ้างแต่ไม่เคยลอง เมียยิ่งแล้วพูดก็ไม่ได้ หาว่าลามก ผมก็เลยไม่กล้าพูดต่อเรื่องก็จบลงแค่นั้น จนตอนปีใหม่ 2564 ผมมีโอกาสพาเมียไปธุระในเมืองกะจะไปซ้อปของมาร่วมงานปีใหม่ บังเอิญผมได้เจอกับ กำพล ชื่อเล่นว่า พล ซึ่งเป็นแฟนเก่าภรรยาผมเอง เราเข้าไปทักทายกันเพราะไม่เจอกันมา 10 ปีกว่า เราดีใจมาก และต่างชวนกันนั่งดื่มบ้างเล็กน้อย แล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน เราฉลองงานปีใหม่อย่างสนุกสนาน ผมเมามากจนฟุบแต่ก็ยังรู้เรื่อง เพื่อนทุกคนพากันกลับบ้านหมด ภรรยาผมเก็บของที่จำเป็น สักพักได้ยินเสียงโทรศัพท์ของเมียดังขึ้น ผมสะดุ้งเล็กน้อย ภรรยาผมรับโทรศัพท์แล้วเดินออกไปคุยโทรศัพท์ข้างนอก…

เรื่องเสียว ชู้ เสียวกับชายแปลกหน้าดุ้นใหญ่ ด้วยความเหงาและความต้องการมันมันมีมากจนทำให้เจี๊ยบต้องหาตัวช่วย สามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ เจี๊ยบอายุ 30 สามีอายุ 40 แล้ว ไม่ได้อยู่ด้วยกัน คือเจี๊ยบก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน สามีเจี๊ยบควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนเจี๊ยบดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกันเจี๊ยบเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ ค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และเจี๊ยบเพลียๆด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ เจี๊ยบกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับ รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของพี่สะใภ้ พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่ แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว งานศพ เล่นเสียวสุดมันส์ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อลุงผมเสียชีวิตที่ กทม. นี้แหละครับ พอลุงเสียญาติๆ ก็มารวมกันที่บ้านของลุงที่เสียชีวิตเพื่อจะจัดงาน…ที่บ้านตกลงที่จะนำศพของลุงไปไว้ที่วัด เป็นวัดที่ไกลมากเลยจากบ้านลุง ตั้งสวดศพ 7 วัน…ภรรยาของลุงที่เสียชีวิตถือสิทธิเข้าจัดการทั้งหมดญาติพี่น้องเลยต้องยอม…. 1-2 วันแรกทุกคนยังคงโศกเศร้ากับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนั้นทุกคนเริ่มปรับตัวและทำใจได้ดังนั้นในงานจึงมีการร่วมสังสรรค์ วันที่ 4 ของงานช่วงเช้าทุกคนช่วยกันทำงานบ้าน บ้างก็ทำอาหารที่จะถวายเพณที่วัด บ้างก็เก็บกวาดบ้าน ผมกับ มาศ ญาติผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่สนิทกับผมพอควร อาสาที่จะเก็บกวาดหลังบ้านเลยแยกตัวออกมา ส่วนคนอื่นๆ ก็ทำส่วนอื่น ในตอนนั้นผมเพิ่งตื่นนอนใส่กางเกงสามส่วนไม่ได้ใส่กางเกงใน ส่วน มาศ อาบน้ำเสร็จใหม่ๆ…

เรื่องเสียว หลอกเด็กหรือเด็กหลอก ผมมีเรื่องแปลกๆ เกี่ยวกับครั้งแรกของผมมาเล่าให้ฟัง คือตอนนั้นผมอยู่ ม.6 และผมเป็นพวกเด็กกิจกรรมทำมันทุกอย่าง ตั้งแต่งานกีฬา งานโรงเรียนจนถึงหนังสือรุ่น ทำให้ผมเป็นที่รู้จักในบรรดาน้องๆ ชั้นต่างๆ แต่จะมีอยู่คนที่สนิทและเรียกว่าติดผมมาก เป็นเด็กผู้หญิงชื่อ บุ้ง บุ้งเรียนอยู่ ม.2 ในตอนนั้น เป็นเด็กร่าเริง ทะลึ่งตึงตัง มีเรื่องได้หัวเราะเป็นประจำ บ้านบุ้งอยู่หลังโรงเรียน ครอบครัวบุ้งมีแผงขายอาหารอยู่ปากซอยโรงเรียน ทำให้ผมเจอบุ้งเป็นประจำเพราะผมมักจะอยู่โรงเรียนถึงเย็นๆ เสมอแล้วแต่ว่าทำกิจกรรมอะไรอยู่ กบมักจะเดินแกร่วอยู่กับผมเสมอๆ จนเพื่อนๆ แซวว่าผมหลอกเด็กนี่หว่า ผมมักจะเคืองเพราะผมกำลังไล่จีบเพื่อนหญิงคนนึงอยู่เหมือนกัน บุ้งรู้เรื่องนี้และมักจะถามผมอยู่เสมอ วันนึงบุ้งวานให้ผมช่วยติวการบ้านให้หลังเลิกเรียนที่บ้านซึ่งผมทำให้บ้างเป็นครั้งคราว…

เรื่องเสียว 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท คุณอาจจะเคยเห็นฉากอิโรติก ฉากมีเซ็กส์ในหนังต่างๆ มาบ้าง ซึ่งในฉากนั้นมันช่างเป็นการมีเซ็กส์ที่ดูไม่เหมือนปกติทั่วไปแบบที่คนเราทำกัน แต่มันอาจทำให้คนบางกลุ่มรู้สึกถูกกระตุ้นเป็นพิเศษ และพวกเขาก็เอาวิธีมีเซ็กส์ในฉากเหล่านั้นมาทำในชีวิตจริง หรือที่เราเรียกว่าการสวมบทบาทนั่นเอง การสวมบทบาทระหว่างการมีเซ็กส์กับคู่ของคุณอาจเป็นเรื่องที่น่าเขินอาย แต่หากคุณชอบจริงๆและต้องการให้การสวมบทบาทของคุณไปได้ดี เราก็มีคำแนะนำเกี่ยวกับสวมบทบาทที่ดีที่สุดมาให้คุณกับ 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท จะมีวิธีแบบไหนบ้าง ไปอ่านต่อได้เลย ต้องอ่าน! 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 1. กำหนดขอบเขตและคำพูดที่ปลอดภัย ก่อนที่คุณทั้งสองคนจะสวมบทบาทกลายเป็นคนละคน ให้คุยกันถึงสิ่งที่ทำได้และทำไม่ได้ บางบทบาทอาจจะมีการกระทำหรือคำพูดที่อาจะกระทบจิตใจคู่ของคุณได้ เพราะฉะนั้นพูดคุยกันให้ดีก่อนที่จะเริ่มมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 2. เริ่มต้นด้วยอะไรง่ายๆ แน่นอนว่าครั้งแรกในการสวมบทบาทอาจลงเอยด้วยความเขินอายและอึดอัด วิธีเริ่มต้นอย่างง่ายเลยคือลองสวมบทบาทด้วยแค่คำพูดของบทบาทที่คุณต้องการ…

เรื่องเสียว ลองของจริง ”ผัวเพื่อนเมีย” ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่า ใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอา รีบๆ นอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เป๊ก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆ ทัก รอจน 6 โมง ดื่มเบียร์ไป 2…

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ ว่าเป็นแบบนั้น ไม่สามารถที่จะพูดอะไรออกมาได้ ผมเองก็พูดตรงๆ ว่าชอบเธอเหมือนกันครับ เคยรู้สึกไม่ซื่อกับเพื่อนตัวเองหลายครั้ง เพราะฉะนั้น ครั้งนี้ผมจึงไม่มีความคิดเลยว่าที่จะยกเลิกการซื้อขายในคราวนี้ ส่วนเธอเองก็คงอยากจะได้เงินนั่นแหละ เลยบอกกับผมว่า ถ้าเธอขายให้ผม…

เรื่องเสียว พ่อหมอ เณรแอ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันไปรักไปชอบผู้ชายคนหนึ่งเอามากๆ ทั้งที่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วอย่างถอนตัวไม่ขึ้นฉันจึงตกอยู่ในสถานภาพภรรยาลับอย่างไม่ต้องสงสัย เขาบอกดิฉันว่าเขามีปัญหากับทางนั้นเขาอยากเลิกและมาใช้ชีวิตอยู่กับฉันเรามีความหวังร่วมกันและแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นภรรยาที่อยู่กับเขามานาน 10 ปีไม่มีวีแววจะท้องก็ดันท้องขึ้นมาทำให้ความหวังของดิฉันพังทลายลงเพราะโอกาสทีเขาจะจากมาคงมีน้อยเต็มที่แต่ฉันยังไม่อยากยอมแพ้ง่ายๆ… อะไรที่เขาว่าช่วยได้ฉันทำหมดฉันจึงต้องหันไปพึ่งวิธีไสยศาสตร์ถึงมันจะดูเป็นวิธีสกปรกก็ต้องลองเพราะฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วเพราะฉันรักเขามาก.. ถ้าฉันไม่มีความสุขก็อย่าหวังเลยว่าใครจะมี ฉันได้ให้เพื่อนสาวช่วยเป็นธุระให้จนได้เบอร์เณรแอและนัดวันไปเจอฉันต้องนั่งรถไปที่ ตจว. …สำนักเณรแอเป็นเพียงบ้านไม้ธรรมดาแต่ผู้คนมาหาท่านอย่างหนาแน่นพอขึ้นไปบนบ้านมีเจ้าที่มาสอบถามฉันก็บอกว่านัดไว้แล้ว แต่ด้วยสิ่งที่ฉันจะให้เณรแอทำต้องใช้เวลานานเลยจะให้ฉันทำเป็นคิวสุดท้ายของวัน…กว่าจะได้เข้าพบเณรแอก็ปาไป3ทุ่ม …ฉันถอนใจเฮือกใหญ่ก่อนก้าวเข้าไปในห้องในห้องมืดมากมีเพียงแสงเทียนจุดรายล้อมน่าแกรงขาม…เณรแอแต่งกายชุดขาวเหมือพวกถือศีล… ผมยาวรวบตึงไว้ด้านหลังหนวดเครารุงรังแต่ไม่แก่มากน่าจะประมาณ40เห็นจะได้แต่ก็ดูน่าศรัทธา …เณรแอเอ่ยปากถามว่าวันนี้เองจะให้ทำอะไรให้…ดิฉันตอบอย่างอายๆว่าอยากทำเสน่ห์ต้องการให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงเณรแอคิดค่าครู199บาท..ฉันตอบตกลง เณรแอให้ฉันนั่งพนมมือตรงหน้าหมอสวดคาถา บรรยากาศดูหน้ากลัวทั้งความมืดแสงเทียนและกลิ่นกำยาน…สักพักดิฉันรู้สึกเคลิ้มครึ่งหลับครึ่งตื่นเหมือนคนเมา…เณรแอว่าคาถาสักพักก็เรียกให้ขยับเข้าใกล้ๆ จากนั้นก็ใช้มือจับที่หัวฉัน..จากนั้นจึงใช้สองมือลูบลงมากกหูซอกคอ..และเลื่อนลงมาหยุดเหนือเนินอกด้านบนและทำมือวนๆพร้อมบริกรรมคาถาเบาๆในลำคอ จากนั้นเณรแอก็วนลงมาถึงหน้าอกของฉัน ฉันนึกตกใจกำลังจะอ้าปากถามแต่ก็ไม่ทันแล้ว เณรแอลากมือคลึงเบาๆไปรอบๆหน้าอกบางครั้งก็วนผ่านหัวนมของฉัน…ความรู้สึกของฉันตอนนี้…ทั้งรู้สึกยำเกรงเณรแอ แต่อีกความรู้สึกที่ค่อยๆแทรกเข้ามาคือความหวั่นไหวไปกับนำ้หนักมืออันแผ่วเบาที่เลือกจังหวะและสัมผัสอย่างเชี่ยวชาญ… กับบรรยากาศในห้องที่ค่อนข้างเย็นยะเยือกทำให้ฉันขนลุก…ยิ่งเณรแอลากมือผ่านปลายยอดของหน้าอกครั้งแล้วครั้งเล่ามันทำให้ความรู้สึกของฉันยากที่จะบรรยาย แล้วเณรแอก็เลื่อนมือลงถึงบริเวณหน้าท้องตอนนี้ไม่ว่าเณรแอจะสัมผัสตรงไหนฉันก็รู้สึกตอบรับโดยไม่รู้ตัว เณรแอลากมือบริกรรมจนถึงหน้าขาแล้วลากลูบไล้ไปทั่วตอนนี้ฉันรู้สึกล่องลอยไปกับรสสัมผัสโดยไม่รู้ตัวจนกระทั่งเณรแอละมือออกไปช้าๆ แล้วเณรแอก็พูดเสียงสั่นเบาๆว่าลงคาถาในจุดที่ให้ผู้ชายหลงก็ต้องทำพิธีตรงจุดนั้นให้ฉันถอดเสื้อชั้นในและกางเกงในออกเณรแอจะได้ทำพิธีได้สะดวก ถึงตอนนี้ฉันรู้สึกลังเลแต่พอมองตาเณรแอก็ต้องรีบพยักหน้ารับปากเณรแอบอกให้ไปถอดในห้องน้ำจะได้ไม่ประเจิดประเจ้อฉันรีบลุกอย่างว่าง่าย อยู่ในห้องนำ้ตอนถอดกางเกงในออกนอนฉันรู้สึกตกใจเพราะเจ้านำ้หล่อลื่นของฉันมันดันไหลออกมาเลอะกางเกงในโดยไม่รู้ตัวคงเป็นเพราะสัมผัสจากมือเณรแอนั่นเอง…