ฉากลับริมทาง เมื่อเพื่อนสนิทพาผู้ชายควยใหญ่มาเย็ดโคตรเร้าใจข้างถนน

เรื่องเสียว ฉากลับริมทาง เมื่อเพื่อนสนิทพาผู้ชายควยใหญ่มาเย็ดโคตรเร้าใจข้างถนน

ในสายตาของผม และคนอื่นๆ ในห้อง ตั้งแต่สมัยเรียน แตงกวา คือเด็กสาวที่ดูไม่ประสีประสาเรื่องเสียวมากๆ ที่สุด เธอทั้งเรียบร้อย และน่ารักเหมือนกันผ้าที่พับเอาไว้เลยทีเดียว นั่นทำให้ผมเองรู้สึกแอบชอบเธอขึ้นมาตั้งแต่ตอนที่เราเรียนจบไป แต่ก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปทักทายเธออยู่ดี เพราะการกระทำของเธอ การวางตัวของเธอ ทั้งหมดทุกๆ อย่างมันทำให้ผมเองนั้นรู้สึกว่าตัวเองยังห่างไกลกับเธออยู่ไม่น้อย

แต่เหมือนกับว่าผมเองอาจจะมองเธอผิดไปและคิดผิดเกี่ยวกับตัวเธออยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมได้เจอกับเธอพร้อมกับความลับที่เธอนั้นคงจะแอบเก็บเอาไว้ลึกๆ ในหัวใจของเธอโดยที่ไม่กล้าจะบอกให้ใครรู้อย่างแน่นอน

ผมเองเป็นคนที่ชอบความผจญภัย รวมทั้งการยิงนกตกปลาตามประสาวัยรุ่นทั่วๆ ไป การที่วันหยุดได้มาพักผ่อน หาตกปลาหว่านแหหรือว่าอะไรพวกนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ผ่อนคลายเหลือเกิน ดังนั้นผมเองจึงเลือกที่จะไปตกปลาในจุดที่คนน้อยๆ และไม่มีใครมารบกวน เบ็ดของผมเป็นประเภทเบ็ดปัก ที่ไม่จำเป็นต้องมานั่งเฝ้าแล้วเย่อกับปลา เพราะว่าจะทิ้งจังหวะเอาไว้สักสองสามชั่วโมงแล้วค่อยๆ มาเก็บเบ็ดเอา เลยทำให้หลังจากที่ผมนั้นปักเบ็ดทั้งหมดแล้วก็เริ่มที่จะนอนพัก เพราะว่าที่นี่มีป่าหญ้าคาที่สูงท่วมเอวอยู่ตลอดบริเวณ เลยเอาเสื่อมาปูนอนแล้วเอาหมวกปิดหน้าเอาไว้ เท่านี้ก็ช่วยให้นอนได้อย่างสบายใจแล้ว แดดไม่ได้ร้อนมาก และลมก็พัดอยู่ตลอดเวลา

แต่แล้วเสียงบางอย่างก็ปลุกให้เขาตื่นขึ้นมา…

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี๊ดดด…อา อา…เสียวครับ คนสวยของพี่ อูยยย…สุดยอดเลย อ๊า”

เสียงของใครบางคนดังขึ้นมา อยู่ไม่ไกลจากตรงนี้เท่าไหร่นัก และมันปลุกให้ผมนั้นตื่นขึ้นมาอย่างไม่ยากเย็น แต่ก็รู้ว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นเลยพยายามสงวนท่าทีของตัวเองเอาไว้ก่อนที่จะค่อยๆ พลิกตัวขึ้นมาแล้วอาศัยชุดของผมที่เป็นลายพรางไปกับต้นหญ้าขยับเข้าไปใกล้เรื่อยๆ ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะทำได้ไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก

ผมเองขยับเข้าไปใกล้ๆ จนได้เห็นว่า เป็นเธอ…แตงกวา

เด็กสาวผู้เรียบร้อยที่กำลังจะเรียบร้อยโรงเรียนจีนกับใครบางคนที่ผมไม่คุ้นหน้าตาเท่าไหร่ นั่นเพราะว่าผมไม่ได้สนใจเขาเลย แต่สนใจกับแตงกวาที่กำลังคุกเข่าอมควยให้ชายหนุ่มคนนั้นและได้ยินเสียงครางของเขาดังขึ้นมาตลอดเวลามากกว่า – เสียงครางยิ่งดังเท่าไหร่ เสียงดูดควยก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งตอนที่เธอกระชากตัวเองออกมา ผมก็ได้เห็นว่าไอ้ผู้ชายคนนั้นที่หน้าตาก็ปกติธรรมดา…ควยของมันไม่ธรรมดา

ควยใหญ่เอาเรื่อง…ซึ่งจะว่าไป ถ้าวัดกันที่ความเป็นชาย ผมอาจจะแพ้ด้วยซ้ำ

แตงกวาที่กระชากตัวเองออกมาเงยหน้าขึ้นมองเขาแล้วยิ้ม ทั้งๆ ที่ลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาแทบตลอดเวลา ก่อนที่เขาจะเชยคางของเธอขึ้นไปจูบแล้วกระชากร่างกายของเธอขึ้นมา ไม่รู้ว่าตอนนี้มันเป็นดวงของผม หรือว่าฟ้ากำลังเล่นตลกกับผมอยู่กันแน่ เพราะว่าสิ่งที่เธอนั้นทำคือการที่เธอโดนกระชากขึ้นไป ผลักเข้าใส่ต้นไม้ที่ยังคงมีหญ้าขึ้นสูง แต่ผมกลับเห็นมันได้อย่างชัดเจน ตอนที่เขากระชากกางเกงของเธอลงไป บั้นท้ายกลมกลึงที่ดูน่าเย็ดมันทำให้ผมเห็นแล้วควยแข็ง เธอยกสะโพกขึ้นมาจนได้เห็นว่าเธอหีชมพูขนาดไหน

ทำยังไงผมถึงจะได้เย็ดหีของเธอบ้างนะ…แตงกวา ?

ไม่ทันที่ผมจะได้จดจ้องรูหีของเธอชัดเจนไปกว่านี้ ชายหนุ่มคนนั้นก็เข้ามายืนซ้อนร่างกายของเธอแล้วเรียบร้อยก่อนที่จะค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน พร้อมกับแรงกระแทกที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่องจนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน

ผมจับจ้องทุกๆ อย่างด้วยความอิจฉา ถ้าสิ่งที่กำบังผมหนากว่านี้ผมเองก็คงจะชักว่าวตามไปแล้ว เพราะว่าผมอยากจะเย็ดหีของเธอเหลือเกิน ซ้ำยังต้องมาได้ฟังเสียงร่างกายของคนสองคนกระแทกกันอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเสียงครางที่แสนโหยหวนที่ดังขึ้นมาเพราะความเสียวซ่านมันยิ่งทำให้ผมไม่สามารถละสายตาขึ้นมาได้จนกระทั่งตอนที่มือของชายหนุ่มคนนั้นจับที่เอวของเธอแล้วกระชากเข้ามาอย่างเต็มแรง เสียงครางกระแทกอยู่สามสี่ครั้งแล้วทุกๆ อย่างก็นิ่งสนิทไป

เจ็บกว่าการที่โดนสาวที่ชอบโดนพามาเย็ด…คือการที่เห็นว่าเธอยอมให้ใครก็ไม่รู้แตกใน

ไม่ว่าจะเจ็บแค้นสักเท่าไหร่ ก็รู้แล้วว่า ถ้าเธอง่ายขนาดนี้

รอบหน้าผมก็คงจะเย็ดเธอได้ไม่ยากนักหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท นอนควยตั้ง เลยต้องนั่งควย นี่เป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เพราะคิดว่ามันเล่าไม่ได้จริงๆ มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับของฉันมาเป็นปีๆ เหมือนกัน กระทั่งในตอนนี้เจ้าตัวเองก็คงยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ในตอนนั้น สำหรับคนรอบตัวถ้าหากรู้มันคงเป็นเรื่องน่าอับอาย แต่ถ้าถามฉันแล้ว ฉันไม่อาย และยังรู้สึกเหลือเกินว่า มันคือเรื่องเสียวซี๊ดที่ต้องแบ่งปันเท่านั้น และหวังว่าทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียว จะรู้สึกชอบไปเหมือนที่ฉันเองก็ชื่นชอบและอยากให้มันเกิดขึ้นมาอีกครั้งนะครับ เหล้าคือตัวเดียวที่ทำให้เรื่องราวพวกนี้เกิดขึ้นมา ความรักมันบังตา ทำให้เพื่อนของฉันนั้นอกหักเสียใจที่รู้ว่าแฟนของเขานั้นแท้จริงแล้วเป็นเด็กเสี่ย ตอนที่ความแตก เธอทิ้งเขาไปอย่างไม่ไยดี และใช้ชีวิตหรูหรากับเงินเป็นฟ่อนที่อีกฝ่ายให้ แต่ก็อย่างว่าแหละ ความรักมันกินไม่ได้ ฉันที่เป็นเพื่อนสนิทของเขาเลยเปิดประตูหอรับเขาเข้ามา เพื่อหวังว่าการที่ฉันรับฟังและเข้าใจเขานั้นมันจะทำให้เขาหันมาชอบฉันบ้าง…จนกระทั่งเขาพูดคำว่า จากนี้กูคงไม่รักใครแล้ว…เขาพูดคำนั้นออกมา ฉันรู้สึกอกหักตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มรักเขาเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ สุดท้ายก็เลือกที่จะเก็บความรู้สึกอกหักแล้วนั่งมองเขาดื่มเหล้าแก้วแล้วแก้วเล่า…

เรื่องเสียว นัดเย็ด 1 มาถึง 2 ก็โดนรุมเย็ดทีเดียว 2 ควยไปเลย แตกทั้งหีทั้งปาก ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบเย็ดมากคนหนึ่ง ดังนั้นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไม่มีแฟน แต่มีคู่นอนสลับสับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แทน อย่างหนึ่งที่สัมผัสได้เลยก็คือเรื่องเสียวเป็นหนึ่งในส่วนประกอบของชีวิต มันไม่ได้เลวร้าย หรือว่าเป็นเรื่องแย่เหมือนที่คนก่อนคนแก่เขาพูดกัน ฉันเลยเป็นสาวนักเย็ดที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะหาคนมานัดเย็ดด้วยตลอดๆ ไม่เว้นกระทั่งคืนนี้ ที่ฉันมาเที่ยวต่างจังหวัด แต่ความเงี่ยนก็ไม่ได้ทำให้ฉันสามารถข่มตาลงได้ นั่นจึงทำให้ฉันได้ทำการนัดผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางช่องทางเฉพาะ แต่ตอนที่เขามาถึงแล้วเปิดประตู เขากลับพูดว่า “เพื่อนผมมันก็อยากมีประสบการณ์รัดเย็ดด้วยครับ ขอให้มันมาแถมด้วยได้ไหม ?” ฉันมองข้ามไหล่คนที่เขาพามาด้วย เอาเป็นว่าคนแรกผ่าน คนที่ยืนอายๆ อยู่ข้างหลังก็หน้าตาดีใช่ย่อยแล้วล่ะ…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เลยโดนหนุ่มเสี้ยนจับเย็ดจนน้ำแตก เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นด้วยความรักและความเข้าใจ รวมทั้งความเงี่ยนของคนทั้งสองคน แต่ในบางขณะก็อาจจะเกิดขึ้นจากความมึนเมาและเหล้าด้วยเช่นกัน สุราไม่ได้เป็นเหตุให้ทะเลาะวิวาทและเสียชีวิตเพียงอย่างเดียว เขาควรจะเพิ่มคำว่า “เสียตัว” ลงไปด้วยน่าจะเหมาะสมกว่า เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อคืนที่ผ่านมาก็เพราะว่าเหล้าล้วนๆ เลย ฉันไปงานวันเกิดเพื่อคนหนึ่ง และในงานก็มีทั้งคนรู้จักและไม่รู้จักรวมกันเกือบๆ สิบคน ฉันโดนหนึ่งในผู้ชายที่ไม่รู้จักจีบ และพอดีว่าฉันก็เล็งๆ เขาไว้แล้วตั้งแต่ตอนที่มาเหมือนกัน มันเลยทำให้ฉันนั้นยอมที่จะกลับกับเขชาเพราะว่าเขาไปส่ง แต่ด้วยความเมา ฉันเลยรู้สึกว่าถ้าพูดอะไรไปตอนนี้มันคงจะดูไม่น่าเกลียด เลยถามเขาออกไปตรงๆ ว่า “เย็ดกันไหม ?” มันไม่น่าเกลียดหรอก เพราะว่าฉันเงี่ยน และฉันโตพอที่จะเงี่ยนแล้ว ดังนั้นเมื่อเขาพยักหน้าแล้วถามฉันว่าเอาจริงไหม ฉันเลยจัดการเปลี่ยนมือที่กำลังกอดเอวของเขาไว้นั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว เสียตัวครั้งแรก เพราะความอยากรู้ถึงได้เอา ตัวผมนั้นทำงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งและแผนกที่ผมอยู่ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ค่อนข้างคุยถูกปากถูกคอกับผมมาก เธอชื่อโต๊ด โต๊ดนั้นมีเชื้อสายจีนผิวขาวข้อนข้างออกหมวยๆ ไว้ผมบ๊อบและเป็นเด็กคนที่ค่อนข้างไรเดียงสามากเพราะโตมากับโรงเรียนสตรีล้วน จึงเปิ่นๆกับเรื่องผู้ชายอยู่บ่อยๆ ผมกับโต๊ดคุยกันสนิมสนมกว่าคนอื่นๆแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรกันเพราะตอนนั้นผมมีแฟนอยู่แล้วแต่เราก็มีความรู้สึกดีดีให้กัน จนผ่านไปประมาณครึ่งปีผมเลิกกับแฟนผมไปแล้วราวประมาณ2เดือน เพราะหลังๆมีปัญหากันบ่อยเหลือเกิน แต่ก็ไม่ได้หันมาคบกับโต๊ดในทันทีเพราะถึงจะรู้สึกดีดีให้กันแต่เราก็คุยกันเฉยๆ จนมีอยู่มาวันหนึ่ง วันนั้นเราเข้ากะกลางคืนและขึ้นมากินข้าวในห้องอาหารพนักงาน มีคนอื่นที่อยู่ในโต๊ะด้วยและก็คุยกันถึงเรื่องเด็กผู้หญิงสมัยนี้ว่าทำไมมันมีผัวกันไวเหลือเกินคุยกันไปซักพักโต๊ดก็ถามขึ้นมาว่า หนูขอถามอะไรหน่อยสิอย่าขำนะ พวกผมก็รอฟัง โต๊ดถามมาว่า เกี่ยวเบ็ดคืออะไรเหรอเห็นคนเขาพูดๆกันแต่หนูไม่รู้ว่าคืออะไร พวกผมในโต๊ะก็มองหน้ากันแล้วพูดว่าอย่าไปถามกันคนแปลกหน้าหรือคนไม่คุ้นเคยนะมันไม่ดี แล้วก็บอกต่อไปว่าคำว่าเกี่ยวเบ็ดสำหรับผู้หญิงก็คือการช่วยตัวเองนั้นแหละ โต๊ดก็ทำหน้าอายๆแล้วถามต่อว่าแล้วเขาทำกันยังไง ในตอนนั้นคนนั่งกันหลายคนบอกตรงนี้ไม่ค่อยเหมาะจึงบอกกับโต๊ดไปว่าเดี๋ยวไว้บอกทีหลังนะตรงนี้คงไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่ และคนอื่นก็แซวว่าแหมถึงวัยอยากรู้อยากเห็นแล้วเหรอน้องโต๊ด โต๊ดก็ทำท่าอายๆแล้วเราก็กินข้าวกันต่อ จนกินเสร็จใกล้เวลากลับบ้านพวกผมจึงขอตัวจากโต๊ะผมก็เดินไปกับโต๊ด รอขึ้นลิฟเวลาตอนนี้ 4 ทุ่มเศษๆตรงนั้นไม่มีใครอยู่เลยโต๊ดเลยถามผมว่ามันไม่ดีขนาดนั้นเลยเหรอเรื่องเกี่ยวเบ็ดอะเห็นตอบเลี่ยงๆกัน ผมก็บอกไปว่าจริงๆเลยนะมันก็ไม่ใช่เรื่องไม่ดีหรอกนะแต่มันน่าอายมากกว่าทำนองนั้น…

เรื่องเสียว แลกเย็ดเมียเพื่อน ”มึงล่อเมียกู กูล่อเมียมึง ถือว่าเป็นเพื่อนแท้” สวัสดีครับ ผมชื่อ เกม อายุเกือบ 30 ปีแล้วครับ เมื่อเดือนก่อนผมกับเพื่อนมีนัดไปเที่ยวทะเลกัน ต่างคนต่างพาเมียไปด้วย หลังจากไม่เจอกันนานเป็น 1-2 ปี ก็เพิ่งได้นัดเจอกันนี่แหละครับ ถ้าไม่ติดโควิด พวกเราคงได้เจอกันบ่อย วันนั้นผมกับไอ้ก็อดเลยนัดไปเที่ยวให้ผ่อนคลายกันทั้งครอบครัว ทุกอย่างเริ่มต้นได้ดีครับ เป็นการท่องเที่ยวที่สนุกมาก ๆ เราทำกิจกรรมตั้งแต่เช้ายันค่ำ เล่นเอาพลังงานของพวกเราเกือบหมดหลอด แต่ปัญหามันดันมีอยู่ว่า ห้องพักที่เราจอง ดันเป็นห้องพักรวม 4 คน…

เรื่องเสียว ลุงเย็ดหลาน ของเมีย เรื่องมีอยู่ว่า ตอนปิดเทอมป๊อปถูกส่งไปอยู่กับป้าที่กรุงเทพค่ะ ป๊อปเป็นเด็กต่างจังหวัด ปิดเทอมทีก็จะมาอยู่กับป้า ป้าของป๊อบเป็นครูค่ะ แต่ป้าเพิ่งแต่งงานใหม่ไปเมื่อไม่กี่เดือนนี้เอง ป๊อปกับลุงเขยเลยไม่ค่อยสนิทกัน ช่วงแลกๆลุงเขยแกก็ไม่ค่อยสนใจป๊อปหรอกค่ะ และเรื่องก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อป้าต้องไปเข้าค่ายกับนักเรียนของเขา เป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์ ป๊อปเลยอยู่กับลุงเขยสองคน เย็นวันนั้นป๊อปกำลังจะอาบน้ำค่ะ เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จแล้ว นุ้งผ้าขนหนูผืนเดียวเดินออกมาจะไปอาบน้ำ เจอลุงพอดี ป๊อปหน้าแดงเลยค่ะ เพราะตอนนี้ก็โป๊อยู่ “จะอาบน้ำไม่ชวนลุงเลยนะ” ป๊อปก็ได้แต่ยิ้มเพราะคิดว่าลุงแกพูดเล่น จนแกเดินเข้ามาเอามือลูบๆแขนของป๊อป ป๊อปเลยเลี่ยงๆ เดินเข้าห้องน้ำแต่ไม่คิดว่าลุงแกจะตามมา แล้วผลักป๊อปเข้าห้องน้ำไป “ลุงจะทำอะไรป๊อปคะ ป๊อปจะฟ้องป้า” “เอาสิ้ ถ้ามึงฟ้องกูจะฆ่ามึง”…

เรื่องเสียว แก้แค้นน้องเมีย ผมมีความสัมพันธ์กับเจน ซึ่งเป็นน้องเมียของผม เจนเป็นคนขาว สวยน่ารักมาก เรามีความสัมพันธ์กันแต่ยังไม่ถึงขั้นสอดใส่ เพราะตอนที่ผมจะล่อเจน เจนขอร้องว่าอย่าใส่เข้าไป ผมก็ยอมเพราะผมรู้สึกว่ารักเธอมาก ผมยอมซื้อรถให้เจน ยอมทุกอย่าง แต่เจนก็จากผมไปโดยไปมีแฟนใหม่ สร้างความเจ็บไว้ให้ผมมาก และแค้นมาก หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้พูดกันอีกเลย จนมาถึงเวลาที่เป็นโอกาสของผม วันนั้นผมไปที่บ้านของเจนซึ่งเป็นร้านขายของ หน้าร้านมีแม่ของเจน (แม่ยายผม) เฝ้าอยู่คนเดียว ผมแอมเข้าไปหลังร้านเป็นตึก 2 ชั้น ผมแอบเข้าไปในห้องของเจน เจนกำลังจะแต่งตัวเพราะอาบน้ำเพิ่งเสร็จ เจนแก้ผ้าหมดไม่ได้ใส่อะไรเลย เจนเห็นผม เธอตกใจมาก เจนกำลังจะร้อง…

เรื่องเสียว สุดร่าน  เมียเสี่ยอยากเสียว ดิฉันอายุ 34 ปี เป็นเมียน้อยเสี่ยใหญ่ เจ้าของกิจการบ้านจัดสรร เสี่ยปลูกบ้านให้อยู่ แถวๆดอนเมือง โดยอยู่รวมกับแม่บ้าน 1 คน คนขับรถ 1 คน สัปดาห์หนึ่งเสี่ยจะมานอนค้างที่บ้าน 2-3 ครั้ง มีรถเก๋งให้ใช้ 1 คัน มีเงินให้จับจ่ายอย่างสบาย ชีวิตดิฉันค่อนข้างสบายเพราะไม่ต้องทำงาน  คอยเอาอกเอาใจให้เสี่ยรัก และหลุ่มหลงมากๆก็พอ ดิฉันทำทุกอย่างไม่ว่า เลียไข่ ดูดควย หรือให้เขาเย็ดรูตูด…

เรื่องเสียว คุณครูคะ อย่าครางเสียงดัง เดี๋ยวใครเข้ามาได้ยิน “ไม่มีใครอยู่แล้วครับ…มาหาผมที่เดิมนะ” นี่คือข้อความจากไลน์ ที่ส่งตรงมาถึงฉัน จากอาจารย์วิชาคณิตสุดหล่อ เขาเข้ามาใหม่เมื่อสามเดือนก่อน และจากที่เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของแม่ฉัน ทำให้เราได้เจอกันนอกรอบบ่อยขึ้น ความสนิทสนมกลายเป็นเรื่องเสียวอย่างง่ายดายเพราะเหมือนว่าเรานั้นต่างถูกใจกันอยู่แล้ว ขนาดแม่ของฉันยังบอกเลยว่าถ้าได้เขาเป็นผัวน่าจะสบาย เพราะว่าได้ทั้งวิชา ได้ทั้งลูก อะไรทำนองนั้น และเพราะว่าแม่ยังไม่ว่า ประสบการณ์เสียวของเราจึงเกิดขึ้นในค่ำวันหนึ่ง และมันก็เป็นแบบนั้นมาเรื่อยๆ ในวันหยุด ทว่าในนี้มันต่างออกไป อยู่ๆ ฉันก็อยากจะลองเปลี่ยนสถานที่ดูบ้าง เลยถามเขาไปว่าเย็นนี้อยากจะลองเย็ดกันที่โรงเรียนได้ไหม เขาเลยบอกว่าต้องรอเย็นหน่อยจะได้ไม่มีใครมารบกวน ซึ่งสำหรับฉันก็ไม่ได้ติดขัดอะไรอยู่แล้ว หลังจากโรงเรียนเลิกไปสักพักก็มีเสียงแจ้งเตือนไลน์ ดังขึ้นมา…และใช่ ทางสะดวกแล้ว เขารอฉันอยู่ที่ห้องเรียนชั้นสาม…