ฉันไม่ได้ร่านกับใครทุกคน แต่ฉันร่านเฉพาะคน ควยใหญ่ เท่านั้น

e0b889e0b8b1e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b881e0b8b1e0b89ae0b983e0b884e0b8a3e0b897e0b8b8e0b881 64fbe5b8b4c7e

เรื่องเสียว ฉันไม่ได้ร่านกับใครทุกคน แต่ฉันร่านเฉพาะคน ควยใหญ่ เท่านั้น

เรื่องเสียวในคืนนี้ฉันเป็นคนเริ่มมันขึ้นมาเอง ในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ฉันเจอผู้ชายคนหนึ่ง เขาหล่อดี แอบมองฉันมาหลาบรอยแล้วเวลาที่ฉันเต้น จนกระทั่งตอนที่ฉันออกมาเข้าห้องน้ำ เข้าก็เดินตามมาขอไอจีฉัน ฉันเลยบอกกับเขาไปว่า โตป่านนี้แล้ว เสียเวลาขอไอจีทำไมคะ ต้องการอะไรบอกมาเลย

เขาเลยยื่นหน้าเข้ามากระซิบ “สนใจไปห้องกับผมไหมครับ ?”

“ก็แค่นั้นแหละค่ะ ตกลงค่ะ” ฉันยอมรับอยู่แล้ว เพราะว่าการเดนออกมาตรงนี้มันก็เป็นการอ่อยเหยื่อนั่นแหละ แล้วเขาเป็นคนออกปากชวนขนาดนี้ มีเหรอ ที่ฉันจะบอกว่าไม่ไป อย่ามาเย็ดฉันเลย…ไม่มีทาง ฉันไม่ได้โง่นะ

“ซี๊ดดด…อา คุณครับ โอยยย…เสียวจังเลยครับ ซี๊ดดด….อือออ”

เสียงครางของเขาดังขึ้นไม่ขาดสาย ทันทีที่เรามาถึงห้องของเขา ฉันก็ผลักเขาลงบนเตียงทันที แล้วกระชากกางเกงของเขาลง ลำควยใหญ่ยาวกระดกขึ้นมาตั้งตรง ควยแข็งตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ แต่แค่มองดูขนาดควยเป็นที่พอใจ ฉันก็คว้าเอาไว้ในมือแล้วเริ่มชักว่าวจนน้ำเงี่ยนเยิ้ม ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

ความเงี่ยนและความเมาอีกนิดหน่อยประกอบกันเป็นห้วงอารมณ์ที่เกินกว่าจะอธิบาย ฉันดูดดุนควยของเขาอย่างเต็มที่ สลับทั้งเลียลำควย ลงไปเลียไข่ ดูดไข่จนเขาตัวโก่ง แล้วกลับวนมาอมควยให้เขาอีกครั้ง กระตุ้นความเสียวซ่านจนเขานั้นส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดสายเลยทีเดียว

ทุกๆ อย่างมันหนักหน่วงและรุนแรง ความเสียวซ่านในเวลานี้ทำให้ฉันปล่อยตัวเอง จอยไปกับทุกๆ การนกระทำของเขา ที่ทั้งกดหัวของฉันลงไปมิดเกือบมิดโคน ทั้งยกสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉัน แล้วส่งเสียงครางออกมาไม่ขากปาด

ฉันอยู่ตรงนั้นครู่หนึ่ง จนร่างกายของเขาเกร็งแน่น สั่นสะท้าน เหมือนว่าเขาเองก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันในตอนนี้ จนค่อยๆ ดันตัวเองลุกขึ้นมาแล้วขับฉันแผ่ลงไปกับเตียง

“ร้อนแรงแบบนี้ผมจะเย็ดให้จำไม่ลืมเลยครับ” เขาพูดพร้อมกับแยกขาของฉันออกแล้วลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันพร้อมกับที่ค่อยๆ แหวกมันออกช้าๆ “หีชมพูไม่น่าเชื่อเลยนะครับ ไม่ได้เจอหีสวยแบบนี้มานานแล้ว” เขาพูดแล้วยิ้มออกมา แต่ฉันกลับไม่สามารถลืมตามองเขาได้อีกแล้วต่อจากนั้น เพราะว่าเขานั้นจัดการก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันอย่าดูดดื่มและเร่าร้อน เขาทั้งเลีย ทั้งดูดดุนอย่างเต็มที่ จนร่างกายของฉันสั่นสะท้านขึ้นมา เอวยกขึ้นเหนือพื้นอย่างน่าประหลาด เมื่อเขาพยายามจะเอาลิ้นออกห่าง ฉันกดหัวของเขาลงไปแล้วดันสะโพกขึ้นมา จนเขานั้นเริ่มเลียหีของฉันอย่างเร็วรี่มากขึ้น ดูดดุนที่เม็ดแตดของฉันจนเสียงครางดังขึ้นมาอย่างเต็มที่

มือเอื้อมขึ้นมาจับนมของฉัน แม้ว่าอาจจะไม่ใช่นมใหญ่ที่ถูกใจ แต่มันก็เต็มไม้เต็มมือให้เขาทั้งบีบคลำอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ คืบคลานร่างกายขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้ามาในร่างกายของฉันจนสั่นเทิ้มแล้วดันมันพรวดเดียวเข้ามารวดเดียวจนสุดลำ

ฉันส่งเสียงครางออกมา ลำตัวยกขึ้นเหนือเตียงอีกครั้งด้วยความเสียวซ่าน

แค่เพียงเขาขยับ ความเสียวหีก็กัดกินจนร่างกายฉันบิ่นไปหมดเลยทีเดียว เพราะเสียวมากๆ ก่อนที่เขาจะโน้มตัวลงมากอดฉันเอาไว้แล้วเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและหนักหน่วง…สาใจจริงๆ

ทันทีที่ฉันเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมา เขาก็เริ่มกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยที่ฉันเองแทบไม่ต้องร้องขออะไรเลย เพียงแค่รับท่าทีของเขาที่จับตัวของฉันพลิกไปมา ทั้งพาดบ่า ทั้งนอนตะแคง ก่อนที่จะมาจบด้วยท่าด็อกกี้

ซี๊ดดด…เสียวหีเหลือเกิน

เขาจับเอวของฉันค้างเอาไว้ ดันควยเข้ามาจนสุด แล้วเริ่มกระชับมือ กระหน่ำลำควยตอกกระแทกเข้ามาอย่างเต็มแรง ฉันครางลั่นห้องออกมา เพราะว่าท่านี้มันลึกกว่าทุกๆ ท่าที่เขาทำมา รวมทั้งความใหญ่ของควยเขา ทำเอาร่างกายของฉันตอดควยเขาแน่น เสียงครางของพี่เขาดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ

พี่ไม่ไหวแล้วครับ…ซี๊ดดด…..ไม่ไหวแล้ว อา อา…

เขายิ่งคราง แรงกระแทกก็ยิ่งรุนแรงขึ้นไปกว่าเดิม เสียงครางของเราสอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกัน พอๆ กับร่างกายของเราที่ตอนนี้แทบจะเป็นคนๆ เดียวกันอยู่แรง

แรงกระแทกของเขาทำเอาแขนของฉันทรงตัวไม่ไหว ทรุดตัวเองลงเอาหน้าซุกกับหมอน แล้วรับแรงกระแทกจากเขาที่แรงขึ้นเรื่อยๆ หนักขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะครางลั่นแล้วดันควยเข้ามามิดด้ามในรูหีของฉัน แตกแล้ว…แตกในด้วย

ฉันทรุดตัวลงนอนแนบพื้นโดนที่เขาเองก็ทอดกายลงมาทาบทับ แล้วจูบที่ไหล่ของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า เสียงลมหายใจดังขึ้นที่ข้างหูอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มดึงตัวเองออกไปแล้วนอนข้างๆ กัน

“เป็นไงบ้าง รู้สึกดีไหมครับ ?”

“ดีค่ะ” ฉันตอบ “ดีจนไม่อยากให้หยุดเลย”

เขายิ้ม “พูดแบบนี้ก็ต้องต่อรอบสองแล้วมั้งครับ”

“รอบสามก็ไหวค่ะ ถ้าเย็ดมันส์ขนาดนี้”

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กนวด โดนซะหม้อพัง ผม เป็นคนชอบเที่ยวอาบอบนวด แต่หลังๆ มามีเที่ยวแผนโบราณ แจม เพราะว่ามีแบบแอบแฝงการขายบริการ เหตุการณ์มันเกิดขึ้น ซัก 5 ปีมาแล้ว ผมไปติดเด็กนวดคนหนึ่งแถวๆ ถนนนวลจันทร์ ชื่อ นิ้ง ผมกับนิ้งซี้กันมาก ถ้าผมไปหาเธอละก็ต้องเอาตั้งแต่ปิดประตู ยันหมดเวลา อย่างน้อย 2-3 ครั้งนั่นแหละ เธอชอบของๆ ผม เพราะว่ามันแข็งเป๊กเป็นท่อนไม้เลย ตอนหลังผมชวนเธอออกมาพบข้างนอก และพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ(แต่ผมให้เงินเหมือนเดิม)เชื่อมั้ยเวลาเจอกัน นิ้งจะเซี่ยนมากเลย ระหว่างนั่งรถไปโรงแรม…

เรื่องเสียว เพื่อนผมเป็นนางรำโรงเรียน ดีครับ เป็นช่วงท้ายเทอม 1 ของ ม.4 เหมือนกันครับแบบก่อนสอบนะ คือผมมีเพื่อนตั้งแต่อยู่ ม.3 ด้วยกันเป็นนางรำของโรงเรียนอ่ะครับ เราค่อนข้างสนิทกันเพราะเจอกันเวลาไปออกงานเดียวกันบ่อยแล้วก็ชอบไปดูหนังด้วยกัน เธอชื่อดรีมครับ เป็นคนเรีบยร้อยมาก มีพ่อหรือแม่ค่อยรับส่งตลอด ดรีมเป็นผู้หญิงหน้าตาน่ารักครับ ขาวหุ่นดีแต่ขาใหญ่ไปนิดแต่มีคนจีบค่อนข้างเยอะนะครับแต่ดรีมไม่ยอมครบใครเลยแถมยังเป็นคนห่วงตัวมากด้วยครับ คือวันนั้นเราจะไปงานเดียวกันครับดรีมมาแต่ตัวตั้งแต่เช้าเพราะมีงานตอนเที่ยงรถมารับตอน 10.30 อ่ะครับ พอดีผมไปเข้าห้องน้ำ(ครู)เจอดรีมอยู่ในห้องน้ำพอดีกำลังติดตะขอชุดไทยตรงที่เป็นผ้าคาดอกอยู่ ดรีมเห็นผมจึงเรียกไปติดให้ ผมก็เดินเข้าไปติดให้ไม่มีใครอยู่ด้วยแถมชุดก็เป็นแบบมีผ้าคาดอกกับผ้าซิ่นแค่นั้นแถมไม่มีเสื้อในด้วยทำให้เห็นแผ่นหลังกับช่วงเอวดรีมใกล้ๆ ผมจึงทำเป็นติดตะขอนานๆตาก็มองแถวต้นคอขาวๆที่รวบผมขึ้นเป็นจุกบนหัวแบบที่นางรำส่วนใหญ่เค้าทำกันอะครับ เป็นอะไรที่น่าไซ้มากครับ ผมกลัวลืมตัวจึงรีบติดตะขอแล้วถอยออกมา ดรีมก็หันมาถามผมว่าเป็นไร ผมเลยบอกไปว่าเราเกิดอารมณ์นะ ดรีมบอกว่ากับเรานี่นะแล้วก็หัวเราะ ผมก็ถามว่าทำไมไม่ได้รึไง…

เรื่องเสียว ลองประสบการณ์ใหม่ ที่จุดนัดเย็ดยอดนิยมของคนเงี่ยน ท่ามกลางเมืองหลวงที่แสนศิวิไลซ์ ใครจะรู้บ้างล่ะ ว่าในซอกหลืบเล็ก ๆ มันมีสถานที่สุดพิเศษอยู่ ที่มีเพียงคนที่ชื่นชอบและคลั่งไคล้ในเรื่องเสียวเท่านั้นที่จะรู้จัก มันคือแหล่มซ่องสุมคนที่ปรารถนาในเรื่องสยิวที่ไม่มีใครสนอง แต่มาที่นี่มันมีเพียงคนที่ชอบในเรื่องเดียวกันเท่านั้นที่จะรออยู่ และผมเองก็ได้ยินสถานที่แห่งนี้มาจากเพื่อน คิดว่ามันเป็นเพียงเรื่องเล่าเท่านั้นด้วยซ้ำ จนกระทั่งได้เข้ามายังสถานที่แห่งนี้ สถานที่ที่เปิดโลกของผม ให้ได้รับประสบการณ์เสียวอย่างทีชีวิตนี้ไม่เคยสัมผัส นั่นคือการสวิงกิ้งนั่นเอง มันเป็นคลับลับในยามราตรี สถานที่แห่งนี้อยู่ห่างจากผู้คนพอประมาณ มันถูกสร้างมาจากสถานที่ประกอบการณ์ที่ไม่ได้ถูกใช้แล้ว ที่นี่มีเสียงเพลงคลอเบา ๆ แต่ทันทีที่เดินเข้ามา สิ่งที่ได้ยินคือเสียงครางดังที่มาจากที่มุมห้อง ทุกจุดที่สามารถเย็ดกันได้ ผู้คนมากมายรวมตัวกันมาเสพสมกันอยู่บริเวณสถานที่นี้ เพื่อนของผมเคยบอกเอาไว้ว่า มันไม่ใช่สถานที่ ๆ ใครก็ได้ที่จะเข้าไป…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายเจ้านาย มานอนควยแข็งอยู่ตรงหน้าแบบนี้ จะไม่โดนได้ยังไงล่ะ ? “ระริน” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเมื่อ 3 ปีก่อน ชีวิตในบ้านนอกของเธอนั้นแร้งเค้นเกินไป เลยทำให้เธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุงและได้สามีภรรยาใจดีคู่นี้รับเธอเข้าทำงาน เลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะทำงานเพื่อตอบแทนน้ำใจของทั้งคู่ เธอเป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ เลยได้เงินเดือนสูงพอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและส่งให้กับที่บ้านได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก รวมทั้งเธอยังได้เงินพิเศษจากการดูแลลูกชายของบ้านนี้ด้วย “กัปตัน” ตอนที่เธอเข้ามาที่นี่ เขายังอายุ 14 ปีอยู่เลย ทว่าตอนนี้เขาเป็นวัยรุ่น ม.ปลายอายุ 17 แล้ว ด้วยความเขาเป็นคนโตไว เลยทำให้ยิ่งนานวันเขากลายเป็นผู้ใหญ่ในคราบเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เหลือเกิน รวมทั้งเขาก็ยิ่งสนิทกับตัวของระรินเองด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดสุดเสียวที่ดาดฟ้าคอนโดหรู เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนดาดฟ้าแห่งหนึ่งในยามค่ำคืน กร ชายหนุ่มฐานะร่ำรวยชอบขึ้นมาที่นี่ เพราะว่าเขาอยู่ในห้องที่หรูที่สุดในคอนโดแห่งนี้ ชอบมานั่งดื่มไวน์ราคาแพงและทอดสายตามองวิวต่างๆ แต่ว่าวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่าแม้ตอนนี้จะตีหนึ่งเศษแล้ว แต่ว่าฝั่งตรงข้ามที่ริมสระนั้นจะมีหญิงสาวคนหนึ่งนอนทอดกายนั่งอ่านหนังสือพร้อมกับน้ำส้มแก้วเล็กๆ ที่วางอยู่ข้างกาย ทรวดทรงองเอวของเธอทำให้เขานั้นปรารถนาเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เรียวขาขาวเนียน ผิวกายสะอาดสะอ้านอมชมพูน่ามอง นมใหญ่ที่เด่นชัดขึ้นมาจากชุดว่ายน้ำ ไม่มีส่วนไหนเลยที่จะทำให้เขาละสายตาได้ จนเขามองเธอนอนเกินไป เธอสังเกตเห็นแล้วหันมาสบตา เขาเสยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วขึ้นมาชูประหนึ่งว่าชวนดื่มด้วยกัน ทว่าเธอกลับไม่ได้ว่าอะไร ยิ้มตอบแล้วลุกขึ้นเดินมาหา ถือแก้วมาชนกับเธอ “เห็นมีเจ้าหน้าที่บอกว่าดึกๆ จะมีขาประจำ คุณหรือเปล่าคะ ?” เธอถาม “ครับ…ผมเลิกงานดึกครับ…

เรื่องเสียว ลูกสาวพ่อ ควยแรกก็เจอน้องม้าซะแล้ว ผมชื่อ”มาร์ท” เป็นตำรวจอยู่ต่างจังหวัด ตามประสาตำรวจก็ต้องใส่ชุดฟิตๆ อย่างที่เห็นๆ กันครับ แต่ด้วยความที่ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยเรียกว่าควยไทยไซส์นิโกรเลยที่เดียว เลยทำให้เวลาควยยังไม่แข็งเป้าก็ยังตุง ยิ่งเวลาควยแข็งนี่เป็นกระเปาะ เคยมีคนคิดว่าผมเป็นพวกตำรวจหน่วยปราบจลาจลซึ่งต้องใส่กระจับเวลาทำงาน มีคนมาทักว่าเวลาไม่ต้องไปคุมม็อบยังต้องใส่กระจับด้วยเหรอ ผมก็บอกว่าไม่ได้ใส่กระจับนะ คนถามอึ้งมองแล้วมองอีกแถมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ผมก็ภูมิใจเล็กๆ แต่ก่อนตอนวัยรุ่นก็อายๆ เหมือนกันไม่กล้าใส่กางเกงตัวเล็กต้องใส่หลวมๆพรางไว้ แต่พอโตมาเรื่อยๆ เป็นตำรวจใส่ชุดฟิตมีแต่เพื่อนแซวแกมอิจฉาผมก็เลิกอาย เปลี่ยนเป็นความภูมิใจและกลายเป็นชอบโชว์หน่อยๆเพราะของเพื่อนๆเล็กกว่าผมเยอะ ผมแต่งงานเร็วครับยี่สิบต้นๆ แต่ก็เลิกเร็วด้วยครับ เมียเลิกกันไปแล้ว มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อน้องเตยพอน้องเตยได้ซัก 5 ขวบเมียก็หนีไปเฉยๆ ทิ้งลูกสาวไว้ให้ผมเลี้ยงแล้วก็หายไปเลยไม่ติดต่อกลับมา ไปๆ มาๆได้ยินว่าไปได้ผัวฝรั่งซะแล้ว…

เรื่องเสียว เพื่อนตัวแสบ ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนก็เช่นเดียวกัน ผมอายุ 20 ส่วนแฟน 18 แฟนชื่อโบว์เป็นคนตัวเด็ก นมเล็ก ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ว่าหากใครได้ลองจารู้ว่าเด็ดมาก เอวไวมาก แล้วก็อมเก่งมาก เวลาแฟนอมนะ เธออมจนมิดโคนเลย ลิ้นไวมาก เราพักอยู่ ด้วยกันที่หอข้างมหาลัย ซึ่งลักษณะเป็นคอนโด ห้องที่ผมอยู่โชคดีที่เช่าอยู่คนเดียว เวลาเอากะแฟนเลยสบายหน่อย ใส่ได้เต็มที่เลย แต่ก็ดันมีหนุ่มข้างห้องมาแอบดูประจำ รู้นะครับ แต่ว่าแฟน อยากโชว์คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมกลับโบว์เพิ่งกลับมาจากด ูหนัง ปรากฏว่าวันนั้นเงียบมาก (บรรยากาศน่าเสียตัว)…

เรื่องเสียว ขอบคุณนะพี่ ที่ให้ปี้เมียแสนสวย “ถ้าเมียกูยอมให้คนอย่างมึงเย็ด มึงก็เย็ดไปเถอะ ถ้ามีปัญญา” พี่เข้มพูดกับผมแบบนี้ โดยที่เขานั้นไม่รู้เลยหรือว่า เมียของเขานั้นกำลังก้อร่อก้อติกใส่ผมอยู่ไม่เว้นวัน เขาอาจจะมั่นใจในความหล่อล่ำของเขา และคิดว่าเมียของเขาจะยอมสยบแทบเท้า เลยพูดข่มผมที่ทั้งหน้าตาธรรมดา รูปร่างก็ผอมบางไม่ได้บึกบึนเช่นเขา พูดถึงเรื่องเสียว เมียตัวเอง โดยที่ไม่เคยกลับมามองเลยว่าตัวเองดีพอให้มั่นใจได้ขนาดนั้นหรือเปล่า ผมเป็นเพื่อนบ้านของเขาครับ เราอยู่ใกล้กันและทำงานที่เดียวกัน กินเหล้าด้วยกัน แล้วในวันหนึ่งที่ผมกำลังอาบน้ำเช็ดตัว ฝนมันดันปรอยลงมา และนั่นทำให้ผมรีบออกไปเก็บผ้า เพราะว่าเป็นคนที่ใช้ชีวิตคนเดียว แต่เธอเองก็กลับออกมาเก็บผ้าให้พี่เข้มเหมือนกัน และเพราะความรีบ ผมสาบานว่าผมนั้นไม่ได้อ่อยหรือว่าอะไรเลย ผ้าขนหนูของผมมันหลุดลงไปจนล่อนจ้อน แล้วผมเองที่หอบผ้าเอาไว้อยู่นั้นก็ไม่กล้าปล่อย เลยวิ่งเข้าไปในบ้านทั้งอย่างนั้น โดยที่ทั้งอายและเขิน…

เรื่องเสียว หลอกเด็กหรือเด็กหลอก ผมมีเรื่องแปลกๆ เกี่ยวกับครั้งแรกของผมมาเล่าให้ฟัง คือตอนนั้นผมอยู่ ม.6 และผมเป็นพวกเด็กกิจกรรมทำมันทุกอย่าง ตั้งแต่งานกีฬา งานโรงเรียนจนถึงหนังสือรุ่น ทำให้ผมเป็นที่รู้จักในบรรดาน้องๆ ชั้นต่างๆ แต่จะมีอยู่คนที่สนิทและเรียกว่าติดผมมาก เป็นเด็กผู้หญิงชื่อ บุ้ง บุ้งเรียนอยู่ ม.2 ในตอนนั้น เป็นเด็กร่าเริง ทะลึ่งตึงตัง มีเรื่องได้หัวเราะเป็นประจำ บ้านบุ้งอยู่หลังโรงเรียน ครอบครัวบุ้งมีแผงขายอาหารอยู่ปากซอยโรงเรียน ทำให้ผมเจอบุ้งเป็นประจำเพราะผมมักจะอยู่โรงเรียนถึงเย็นๆ เสมอแล้วแต่ว่าทำกิจกรรมอะไรอยู่ กบมักจะเดินแกร่วอยู่กับผมเสมอๆ จนเพื่อนๆ แซวว่าผมหลอกเด็กนี่หว่า ผมมักจะเคืองเพราะผมกำลังไล่จีบเพื่อนหญิงคนนึงอยู่เหมือนกัน บุ้งรู้เรื่องนี้และมักจะถามผมอยู่เสมอ วันนึงบุ้งวานให้ผมช่วยติวการบ้านให้หลังเลิกเรียนที่บ้านซึ่งผมทำให้บ้างเป็นครั้งคราว…