ฉันโดนพี่เขยเปิดซิง

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่เขยเปิดซิง

ฉันเป็นเด็กอายุเพียง 16 ปี เท่านั้นเองเรื่องมันเกิดขึ้นตอนเปิดเทอมที่ฉันจะได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่ฉันต้องไปพักบ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ร้านเป็นเด็กผู้ชายอายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวฉันทุกที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือมือมาโดนหน้าอกๆ ของฉันไม่ได้ขาด ทีแรกฉันนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายคนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง ฉันไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเค้าทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้

อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมาก เพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวฉันยังไม่เห็นแม้แต่เงาเงา หลานนอนหลับอยู่ในเปล ส่วนฉันกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตาฉัน ฉันสะบัดดิ้นก็ปล่อยมือจับปิดตากอดเอาไว้แน่นหนา แถมมือซนก็บีบเข้าหน้าอกฉันเข้าอย่างจัง ฉันรีบลุกพรวดขึ้นมาเผชิญหน้ากับเขา พี่จับนมหนูทำไม เค้าก็ยิ้มบอกว่าล้อเล่นหน่อยเดียวเอง ก็หน้าอกหนูใหญ่ใหญ่ทำไมล่ะ คำตอบนั้นทำเอาฉันหน้าชาไปเลย เขาเอื้อมมือมาแตะไหล่ฉันก็ปัดไป เขายิ้มไม่พูดอะไรแล้วจึงถามฉันว่า ทำงานเหนื่อยไหม? ฉันตอบว่าทำงานก็ต้องเหนื่อย เอ้างั้นเอาตังค์ไปกินขนมเค้าล้วงกระเป๋าควักแบงค์ร้อยออกมา ยัดใส่มือฉัน ฉันจะไม่รับเขาก็บังคับให้รับไว้ แล้วไม่ต้องไปบอกใครล่ะเค้าสั่งแล้วเค้าก็ผละไปขึ้นไปข้างบนบ้าน

เสียงอาบน้ำคู่หนึ่งก็นุ่งกางเกงแพรลงมา กางเกงพี่เขยตุ่มขึ้นมาตั้งแปลกที่สุดเหมือนเอาสากไปค้ำเอาไว้ มันกระดกอยู่ในกางเกงแสดงว่าพี่เขยไม่ได้ใส่กางเกงใน ฉันรีบหันหลังให้เขาก้มหน้าทำงาน แต่แล้วตอนที่ฉันปัดไม้ขนไก่อยู่นั้น พี่เขยก็ได้เคลื่อนร่างเข้ามามาหาอย่างรวดเร็ว รวบรัดกอดบั้นเอวฉันเอาไว้ ระดมจูบด้วยจมูก และปากไซร์ซอกคอซอกหูโน้มใบหน้าฟัดฟอนหน้าอกอีกด้วย นมทั้งสองเต้าของฉันมันก็ช่างกระไร พอโดนจูบโดนฟัดเข้าเท่านั้น ก็ดันตึงตัวหัวตั้งขึ้นมารับปากรับลิ้น ของเขาทั้งที่มันยังอยู่ในเสื้อยกทรงอย่างนั้น แหละค่ะ

ตัวฉันเองนั้นดิ้นเพื่อจะให้หลุดจากพัฒนาการ อ้อมแขนของเขาแต่ก็ยากที่สุดเพราะเขากำลังมากอดรัดด้วยความหื่นกระหายรุนแรง ปากของฉันห้ามไม่ให้เค้าทำขอร้องวินวอนแต่เขาก็พูดว่าไม่เป็นไรน่า.. นิดหน่อยเท่านั้นเดี๋ยวเธอจะสนุกฉันจะทำให้เธอสนุกเอง เดี๋ยวเธอจะชอบรับรองมันส์จนก้นไม่ติดพื้นเลยทีเดียว เค้าจูบไซร์ กอดรัดฟัดฟัดไม่ว่าตรงไหนเป็นตรงไหนทั้งนั้น ฉันไม่เคยต้องมือใช้มาก่อน แม้ว่าฉันจะหวงเนื้อห่วงตัวมาเพียงใดแต่เมื่อโดนเล้าโลมอย่างนี้เข้าก็อดหวั่นไหวไม่ได้ ผลสุดท้ายฉันก็ชักไม่รู้สึกตัว พี่เขยได้ทีช้อนล่างอุ้มฉันเข้าห้อง

แล้วทำกับฉันที่บนเตียงโดยถอดเสื้อผ้าออกจากร่างของฉันอย่างรวดเร็ว กางเกงแพรเสื้อคอกลมที่เขาสวมอยู่ก็หลุดไป ราวกับเขามีมือสัก 20 มือ เพราะว่องไวมาก เห็นเนื้อตัวเค้าอีกที ก็ไม่มีอะไรติดเนื้อติดตัวอีกแล้วเป็นชีเปลือย กำลังคุกเข่าที่วางขาของฉัน ฉันตกใจมากนั่นเค้าทำอะไร มือเค้ากำลังประคองลำควยหัวแดงก่ำทิ่มปากอ่าวของฉัน ฉันดิ้นหนีเขาก็ก้มลงที่วางขาของฉันทันที เลียควับๆ เข้าที่นูนเนื้อของฉัน

เสียงของเขาเพิ่งทำ “ อื้ม ดีไม่ค่อยมีขนดี เลียมันส์ลิ้นดี นี่แน่ะ”
ลิ้นอันร้ายกาจของพี่เขยตวัดจ้วงสะบัดไปสะบัดมา ฉันที่ตอนแรกเอาแต่เกรงบ้างหนี้บ้าง แต่ตอนนี้เมื่อโดนพี่เขย ไล้ เลียหนักลิ้นก็ชักมันส์ๆ ขึ้นมายกนูนเนื้อขึ้นมาร่อนรับเสียแล้ว โดยไม่รู้สึกตัว พอฉันแอนเนินขึ้นมารับลิงค์เขาเท่านั้นเอง พี่เขยก็เลียเป็นการใหญ่แถมใช้สองมือประคับประคองบั้นท้ายฉันยกขึ้นมา แล้วก้มหน้าลงไปฟัดสะบัดสุดเหวี่ยง ฉันลืมตัวเพราะเสียวเผลอร้องออกไปว่า
“อ๊วววว์ พี่จ๋าาา เสวว เสียว อู๊วว์” เสียงเค้าถามว่าเป็นยังไง ฉันไม่กล้าตอบได้แต่แอ่นรับลูกเดียว

พี่เขยเลียอยู่คู่นึงพี่เขยก็เอาควยเขามาจอดที่ปากรูหีของฉัน แล้วเริ่มคลึง วน ไปมา ฉันเสียวเลยส่ายตามเขา พอเค้าจ่อได้ที่เค้าก็ดันๆ กระแทกๆ เข้ามาได้ครึ่งลำควย ฉันรู้สึกว่าเจ็บเล็กน้อย แต่ตื่นเต้นมากแถมเสียวพิกล พี่เขยออกกำลังเรื่อยเรื่อยๆ ขยิกๆ ทีละนิดจนสุดท้ายมันพรวดเข้ามาอัดแน่น เต็มวางขาของฉัน ฉันร้องไม่เป็นภาษาคนเลย แต่เขาก็เริ่มเคลื่อนลำเนื้อแล้ว ฉันไม่รู้จะทำยังไงจะผลักเขาออกไปก็ไม่กล้าทำ จะนอนให้เขากระทุ้งกระแทก ก็ไม่ค่อยเต็มใจ สุดท้ายฉันเลยไม่ได้ทำอะไรเลยได้แต่สองจิตสองใจจนเขาขยับลำเนื้อทีนี้ชักเสียวเริ่มชอบ แปลกที่สุดทีนี้เลยซี๊ดปาก แต่พอเค้าได้ยินเสียงซี๊ดปากเท่านั้น เขาโหย่งร่าง สาวบ้านเอหนักหน่วงที่สุด
ลำเนื้อของเขาขยับอย่างกับลูกสูบ มันวิ่งเข้าออกลูกสูบเนื้อของฉันอย่างรวดเร็วว่องไว ฉันนอนทางขาอ่าซ่า เพราะทำอะไรไม่ได้แล้ว นอกจากแอนรับเนื่องจากความมันส์นั่นแหละค่ะ ฉันเจอรสชาติที่ถูกอกถูกใจเข้าแล้ว ฉันนอนอ่าซ่าร้อนร่านที่สุดมันส์ที่สุด

พี่เขยก็ทำงานฉับไว ก้มลงมาดูดที่หัวนมเลียสองเต้าสองมือเคล้าครึง แต่บางครั้งก็เงยร่างขึ้นสองมือประคองบันท้ายของฉัน ยกขึ้นแล้วกระแทกลงอย่างหนักหน่วง “ว้าย” ตายแล้วพี่จ๋า อย่าค่ะอย่าจ้ะ ฉันเสร็จสมอารมณ์หมายอย่างง่ายดาย ส่วนพี่เขยเองก็เสร็จในเวลาไล่เลี่ยกัน แถมสารภาพกับฉันว่าเค้าอร่อยเอร็ดเย็ดมากมากที่สุด ฉันรีบหนีออกจากห้อง เขาก็กอดเอาไว้พาไปอาบน้ำด้วยกัน แล้วพาฉันไปห้องนอนของเขาเปิดวิดีโอเอ๊กซ์ให้ฉันดู ฉันไม่เคยเจอไม่เคยเห็นหนังพรรค์นั้น พักเดียวฉันก็งุ่นง่านมากที่สุด พี่เขยก็รู้เลยเริ่มรอบที่สอง รอบสองนี้สะเดาสะเด็ดเผ็ดอร่อยเหมือนกินแห้วผสมกับพริกขี้หนู อูววส์!! บรรยายไม่ถูกค่ะขอจบเพียงแค่นี้แล้วคราวน่าจะเขียนมาใหม่เพราะหลังจากวันนั้นฉันกับพี่เขยสนุกกันสุดๆ ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กนักเรียนตัวแสบ ขอกล่าวทักทายนักท่องโลกราคะออนไลน์ เชื่อว่าหลายต่อหลายคนที่แวะเวียนเข้ามาใช้บริการเว็บไซต์นี้หลายต่อหลายคนก็คงเข้าใจหัวอกกันและกันเป็นอย่างดีว่า เรื่องเสียว จากประสบการณ์ตรงเป็นอะไรที่เด็ดถึงใจขนาดไหน แค่คิดภาพตามมันก็สยิวไปไหนต่อไหนแล้ว นอกจากนั้นยังเป็นสิ่งที่ช่วยให้ทั้งคนอ่านและคนเล่าเรื่องเสียวได้ปลดปล่อยความกำหนัด ไม่ต้องมานั่งกำหมัดกลุ้มอกกลุ้มใจ ขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผม “โชติ” ตอนนี้เป็น รปภ.อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง อายุ 35 ปี โสด ไม่มีครอบครัว หลังจากเรียนจบชั้น ม.6 ก็ดั้นด้นมาทำงานที่กรุงเทพ เมืองที่ใคร ๆ ต่างก็อยากจะเข้ามาอยู่เพราะคิดว่ามีแต่ความเจริญ อืม…ถ้าเรื่องนั้นก็อาจจะจริง แต่เรื่องนิสัยใจคอของคนที่นี่ ผมว่ามันก็ไม่ได้ต่างออกไปจากที่อื่นเสียเท่าไร บางทีแย่กว่าด้วยซ้ำ การทำงานในห้างทำให้ผมเจอคนดูถูกอยู่บ้างครับ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวแบบคนชั้นสูง ระเบียงคอนโดชั้น 30 นี่ก็ทั้งวิวดี ทั้งควยดีเลยนะเนี่ย ฉันเพิ่งรู้สึกว่าการโดนเย็ดแบบหรูหรามันดีแบบนี้นี่เอง เพราะว่าในค่ำคืนนี้ฉันได้มาเจอกับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วยการเลี้ยงคอกเทลในบาร์แห่งหนึ่ง ก่อนที่จะชวนฉันออกมาด้วยกัน ฉันเองไม่ได้คาดหวังอะไรหรอก ความเงี่ยนเป็นคุณสมบัติหลักอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้ฉันนั้นเลือกที่จะตามเขาออกมาอย่างง่ายดาย แต่ปรากฏว่าทันทีที่เขาเอารถหรูมาจอดเทียบ และพาฉันไปที่คอนโดหรูใจกลางเมืองชั้น 32 ฉันก็รู้สึกว่าคืนนี้มันต้องสุดเหวี่ยงแน่นอนเลยทีเดียว ไม่รู้สิ ฉันว่าความรวยของเขาทำให้ฉันมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นหลายเท่าเลยทีเดียว และทันทีที่เข้ามาในห้องนอนของเขา ความเร่าร้อนก็เริ่มต้นขึ้นทันทีเมื่อเราเริ่มจากการจูบกันบนเตียง เป็นจูบที่ซาบซ่าน ดูดดื่ม จนกระทั่งเราเริ่มแลกลิ้นกัน มือไม้ไล้สัมผัสร่างกายกันอย่างเสียวซ่าน เนื้อตัวสั่นระริก มือไม้ของเขายิ่งกว่าปลาหมึก ลูบไล้ไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะสอดเข้าที่ชายเสื้อของฉันแล้วถอดเสื้อออก ปลดเสื้อในด้วยความชำนาญ พร้อมกับสองมือที่ยกขึ้นมากอบกุมนมใหญ่ตั้งเต้าของฉันแล้วบีบคลำพร้อมกับเขี่ยสะกิดที่หัวนมจนรู้สึกเงี่ยนขึ้นมากยิ่งกว่าเก่า…

เรื่องเสียว พี่จ๋า เย็ดหนูเบาๆ ได้มั้ย ควยใหญ่แบบนี้หีฉีกแน่เลย เขาว่ากันว่า พวกชายไทยแบบไทยแท้ ผิวกร้านแดด ทำงานพวกใช้แรงงานจะควยใหญ่กันทุกคน ฉันไม่รู้หรอก ว่าเอาคำพูดพวกนี้มาจากไหน แต่ถ้าถามว่าเชื่อไหม ฉันเชื่อค่ะ เพราะว่าเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าในวันนี้มันก็มาจากผู้ชายพวกนี้แหละค่ะ ฉันเองเป็นแม่ค้าขายของธรรมดาคนหนึ่ง ที่หาบเร่ไปเรื่อยๆ ตามแคมป์คนงานก่อสร้าง เพราะว่าแถมนี้มีไซต์ก่อสร้างค่อนข้างเยอะ แค่เพียงไข่ปิ้ง ไข่ทรงเครื่อง ถั่วลิสงต้มก็ขายได้แล้ว บวกกับหน้าตาที่พอไปวัดไปวาได้ พูดจาปากหวานหน่อยๆ ก็ขายดีแล้ว ที่สำคัญนั้นมีผู้ชายมากมายมาจีบฉันให้วุ่นเลยทีเดียว สำหรับฉันเองแล้ว ก็มีคนที่ถูกใจอยู่บ้าง เขาชื่อว่า “พี่เฟือง” เขาเป็นช่างไม้ที่ไซต์งานแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน เรื่องของผมมันอาจจะไม่ได้ถูกต้องสักเท่าไหร่ แต่มั่นใจได้เลยว่าอ่านแล้วเสียวแน่นอนครับ เพราะใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง คนที่คุยกันมาบ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นแฟนกัน ดันเปิดตัวคบกับน้องชายตัวเองเสียอย่างนั้น ความลับระหว่างเราเลยกลายเป็นเรื่องที่ห้ามบอกใคร แต่พอไม่ได้บอกมันก็อัดอั้นตันใจครับ เลยมาเขียนเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์จริงๆ ให้หลายๆ คนที่ชอบเรื่องเสียว เรื่องเงี่ยนๆ อ่านกันดีกว่า เพราะผมเองอ่านแล้วก็ชักว่าวน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน ผมกับเฟิร์น แฟนน้องของผมนั้นมีความสัมพันธ์กันมาแล้วสักพัก จนกระทั่งมาเป็นแฟนน้องผม ฉะนั้นแล้ว สถานะระหว่างเราตอนนี้ก็คงเป็นชู้กันนั่นแหละครับ ทว่าต่อให้เป็นแบบนี้ใช่ว่าเราจะไม่แอบเอากันนะครับ เพราะเวลาที่น้องไม่อยู่ ผมก็ชอบนัดกันมาเย็ดอยู่ตลอดเหมือนกัน เหมือนกับวันนี้ ที่ผมไลน์ไปหาเธอ บอกว่าน้องไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันดีกว่า เธอเลยไปเปิดโรงแรมรอผมเลย…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพ่อสวิงเล่นเสียวแม่ ครอบครัวเรามีกันสามคน พ่อ แม่และผม พ่ออายุ 52 ส่วนแม่ 42 แม่ผมรูปร่างอวบ นมค่อนข้างใหญ่ เพื่อนๆ พ่อมักอิจฉาพ่อว่ามีเมียสวยน่ารัก ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าหมดทั้งตัวแล้า นมแม่ขาวอวบคล้อยนิดหน่อยน่าดูดมาก ๆ และที่สำค้ญหีแม่อวบอูมมึขนปกคลุมบางๆ น่าเย็ดน่าเลียที่สุดเลย ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน แม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากชอบให้พ่อทำแรงๆ ถ้าพ่อทำไม่ถึงใจแม่จะขอขึ้นทำเองเวลาแม่ขึ้นทำแม่จะทำแรงมากนมแม่จะแกว่งไปมาน่าดูที่สุดเลย มาระยะหลังๆ ผมสังเกตุดู พ่อจะสู้แม่ไม่ค่อยได้ บางทีพ่อก็เสร็จไปก่อน หรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคันปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ตอนแม่ช่วยตัวเองผมอยากจะเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปด้วย มีวันหนึ่งเป็นวันเกิดของแม่ มีการจัดเลี้ยงกินกันที่บ้าน มี่เพื่อนพ่อ…

เรื่องเสียว ศิษย์สุดที่รัก โดนครูเปิดซิง หนูเป็นคนที่อ่อนวิชาคณิตมาก คุณแม่เลยจ้างครูมาสอนพิเศษ ชื่อว่าครูเอ หนูเรียนพิเศษกับครูเอแบบตัวต่อตัว โดยครูเอมาสอนหนูที่บ้าน สอนตั้งแต่หนูอยู่ ม.1 จนหนูอยู่ ม.6 (อายุ 18 ปี) ตอนนั้นหนูใกล้จะสอบไล่แล้ว ครูเอเลยต้องติวให้หนูอย่างหนัก มีอยู่วันหนึ่งครูเอติดธุระตอนกลางวัน บอกว่าจะมาสอนตอนค่ำๆ พอดีวันนั้นคุณพ่อกับคุณแม่ไปต่างจังหวัด ครูเอมาถึงบ้านหนูตอน 2 ทุ่มครึ่ง ตอนนั้นหนูก็ค่อนข้างง่วงนอนแล้ว หนูเลยบอกครูเอว่า ให้ขึ้นไปสอนบนห้องหนูเถอะ หนูอยากนอนเรียน (ซึ่งเป็นเรื่องปกติเวลาหนูขี้เกียจนั่งเรียน) หนูคิดว่าครูเอก็เหมือนญาติคนหนึ่ง หนูเลยทำตัวตามสบาย…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เดียร์เมียผม ผมอายุ 30 ปี เมียผม 27 ชื่อเดียร์ ทางผู้ใหญ่เขาแนะนำให้ผมได้รู้จักและเราก็ได้แต่งงานกัน ผมอยู่กินกับเดียร์มาได้เกือบ 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูก เดียร์เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดี เพื่อน ๆ ผมอิจฉาผมกันใหญ่ที่ผมได้เมียทั้งสาวทั้งสวย เมื่อตอนประมาณเดือน ต.ค. 2560 ที่ผ่านมา ผมก็ได้พบกับประสบการณ์สวิงที่อยู่ใกล้ ๆ ตัวผมนี้เอง พอดีวันนั้นเป็นวันที่เมฆเพื่อนสนิทที่ทำงานผมถูกหวย เลยชวนผมไปฉลองกันที่บ้านเมฆ มีผู้ชาย 3 คน คือผม…

เรื่องเสียว โดนลูกสาวป้า ลักหลับ ช่วงนั้นปิดเทอม อยู่ กทม. ไม่มีไรทำเลย ขึ้นไปเที่ยวบ้านป้าที่ ขอนแก่น บ้านป้าแกอยู่แถวเขตในเมืองคับ แกมีลูกอยู่ 2 คน ชื่อพี่จิว…กับพี่แจง พี่จิวเป็นผู้ชายลูกคนโต แต่งงานมีครอบครัวย้ายออกไปอยู่กับเมียทางเหนือ ก็เหลือแต่พี่แจง ที่แต่งงานแล้วแต่ก็….อยู่ได้ไม่นานเลิกล้างกันไปก็มาอยู่ดูแลป้าที่บ้านเหมือนเคย พี่แจงแกอายุ 27 คับ….เธอคนที่สูงโปร่ง รูปร่างดูดีเชียวล่ะ เป็นสาวแบงค์อยู่ธนาคารแห่งนึงในตัวเมืองฯ…..ผมก็ไปพักอยู่ที่บ้านป้า ไปก็ไม่มีห้องนอนหรอกคับคืนแรก นอนตากยุงที่โซฟา ผมก็มาบ่นให้ป้ากับพี่แจงฟัง ” งั้นไปนอนกับพี่ที่ห้องก็ได้…ไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ….” พี่แจงเอ่ยขึ้นมา ผมมองหน้าป้า…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่ชายตัวเอง อมควยจนน้ำแตกคาปาก ฉันหวงพี่ชายของฉัน เขาหล่อ หล่อมากๆ จนฉันรู้สึกว่าไม่อยากที่จะให้เขาไปเป็นของใคร มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดอะไรแบบนี้ออกมา แต่ถ้าจะให้ตัดทุกๆ เหตุผลออกไป ฉันอยากจะเป็นเมียพี่เขามากกว่า อยากจะโดนเย็ดหี อยากจะอมควยพี่เขา อยากจะครอบครองทุกๆ อย่าง อยากที่จะให้เป็นเพียงฉันคนเดียว ที่ได้เป็นผู้กระทำเรื่องเสียวกับเขา แต่ว่าในความจริงแล้ว มันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายดายขนาดนั้น เราคือครอบครัว มันเป็นเรื่องที่ผิดบาป หากว่าฉันจะคิดแบบนี้ ฉันเลยพยายามที่จะไม่คิดอะไรมากเกินไปกับพี่ชายของฉัน แต่ว่าจนแล้วจนรอด ฉันก็ไม่สามารถที่จะยินดีได้เลย เวลาที่พี่เขาพาแฟนคนไหนๆ มาเปิดตัวที่บ้าน มักจะแอบแช่งให้เขาเลิกกันไวๆ ไปซะ จะได้จบๆ…