ฉันโดนพี่ชายเปิดซิง ในห้องนอนเพราะดูหนังโป๊

e0b889e0b8b1e0b899e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887 e0b983e0b899e0b8ab 64fbe925465f2

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่ชายเปิดซิง ในห้องนอนเพราะดูหนังโป๊

เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันไม่รู้ว่าจะเล่ามันออกมายังไงดี มันคือประสบการณ์ครั้งแรกของฉัน อาจจะไม่หวือหวาหรือว่าสวยหรูอะไร แต่ก็ขอให้ทุกๆ คนที่ได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน มีความเสียวตามกันนะคะ มันเริ่มประมาณ 10 ปีที่แล้ว ในตอนนั้นฉันอายุราวๆ 13 ปี และพี่ชายโตกว่าฉันปีหนึ่ง เขาเริ่มเข้าใจอะไรแล้ว เรื่องเพศศึกษา หรือว่าเรื่อง 18+ แต่ว่าฉันเองยังไม่ได้ศึกษาอะไรเรื่องแบบนั้นมากนัก สุดท้ายก็กลายเป็นว่า ฉันเปิดประตูเข้าไปในตอนที่พี่เขากำลังชักว่าแล้วดูหนังโป๊อยู่

“ทำอะไร น่ะพี่” ฉันพูดขึ้น พี่ชายกระตุกเด้งขึ้นมาทันที แต่มันไม่ทันแล้ว เพราะว่าฉันเห็นทุกๆ อย่างแล้ว

“เปล่า…”

“หนูดูด้วยได้ไหม ไม่บอกใครหรอก” ฉันพูดด้วยความใสซื่อ แล้วยิ้มออกมา ก่อนที่เขานั้นจะคิดอยู่ครู่หนึ่ง แล้วค่อยๆ เรียกฉันขึ้นไปบนเตียง นั่งดูด้วย ซึ่งเขาเอาผ้าห่มคลุมร่างเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เปิดหนังโป๊แล้วเร่งเสียงขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วตอนนั้น ฉันก็เอาผ้าห่มออก ให้พี่ชายชักว่าวให้ดู เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ เลย ที่ได้เห็นหนังโป๊ ที่นางเอกกำลังอมควยให้พระเอก แล้วไม่นาน หีชมพูของเธอก็ถูกแหวกออก แล้วพระเอกก็เลียหีให้เธอ

พี่ชายฉันกัดฟัน เม้มปากแน่น ก่อนจะตั้งตาชักว่าวโดยที่ไม่สนใจฉันเลย จนกระทั่งฉันถามขึ้น

“หนูทำให้เหมือนในนั้นเอาไหม ?” เขานิ่งไปนิดหน่อย ก่อนจะหันมาแล้วยิ้ม ถ่างขาออก แล้วควยใหญ่สำหรับฉันที่ตั้งตรงขึ้นมาก็กระดกขึ้นลงพร้อมกับมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาที่ปลายควย ฉันจำภาพนั้นได้ติดตาเลย ตอนที่เอื้อมมือไปจับควยของพี่เขา แล้วค่อยๆ ชักว่าวให้ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้เขา

ด้วยความเด็กน้อย ฉันเลยแค่เอาปากครอบแล้วขยับใบหน้าขึ้นลงเฉยๆ จนพี่ฉันเอามือมากดหัวของฉัน แล้วส่งเสียงครางขึ้นมา

“ซี๊ดดด…ดูด ต้องดูด มันจะได้เสียว ดูเหมือนดูดขนมหวานเลย” เขาพูดแล้วกดหัวของฉันลงไป แล้วตอนที่ฉันเริ่มดูดควยให้เขา เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนเขาเริ่มกระเด้าปากของฉันแล้วกดหัวฉันลงไปอย่างถี่รัว จนฉันหายใจไม่ทัน แล้วสำลักออกมา เขาเลยให้ฉันนอนลง แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออก ก่อนที่จะพูดว่า

“เดี๋ยวพี่ทำให้บ้าง” เขาพูดแล้วค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกมา ในตอนนั้น ฉันไม่รู้หรอก ว่าฉันหีชมพูหรือเปล่า หีสวยแค่ไหน แต่มันเสียวหีจริงๆ ตอนที่พี่เขานั้นค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียหีให้ฉัน ความเสียวซ่านทำให้ฉันร้องครางแล้วดีดดิ้นไปมา จนเขาเริ่มพอใจ จึงค่อยๆ เอานิ้วสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ทั้งๆ ที่มันเจ็บ…แต่มันกลับรู้สึกดี

เขาดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วขยับมือเข้าออกรัวๆ จนทำให้ฉันนั้นแทบจะเสียที เพราะว่ามันเสียวและมีความสุขมากๆ ซึ่งฉันเองไม่เคยได้ทำอะไรแบบนั้นมาก่อนในชีวิต

“เสียวไหม เสียวหีไหม ?”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียวมากเลยค่ะพี่ อ๊ะ อ๊า…ดีจังเลย รู้สึกดีจังเลย”

เขายิ่งเห็นว่าฉันรู้สึกดี เขาเองก็ยิ่งขยับมือเข้าออกอย่างถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งร่างกายของฉันอ่อนระทวย

“เดี๋ยวพี่จะทำให้รู้สึกดีกว่านี้นะครับ น้องสาวคนสวยของพี่” เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนจะนั่งขึ้น แล้วเอาลำควยใหญ่ที่หัวควยถอกบานทะโร่นั้นถูไปมาตามร่องหีสวยของฉัน ลำควยของเขาแข็งมากๆ คงจะเงี่ยนแบบสุดๆ แล้วแน่นอน เขาเอาลำควยถูไปมาอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่ง แล้วเริ่มดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ตอนนั้นมันเจ็บ เจ็บมากกว่าตอนที่เขาเอานิ้วเข้ามาอีก เพราะว่าควยใหญ่กว่านิ้วไม่รู้เท่าไหร่ ความรู้สึกเหมือนว่าร่างกายกำลังจะฉีกขาดเลย เพราะว่ามันทั้งเจ็บ แต่ก็ยังคงเสียวจนฉันทำอะไรไม่ได้เลยจริงๆ ตอนนั้น ร่างกายของฉันปล่อยวาง ให้พี่ชายค่อยๆ ดันควยเข้ามาพร้อมกับเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้น ก่อนที่จะกระแทกควยเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว แล้วส่งเสียงครางออกมา

“ซี๊ดดด…เสียวจังเลย เสียวมากๆ อา…ข้างในของน้อง ตอดควยพี่สุดๆ เลยครับ ซี๊ดดด” เขาพูดขึ้น แต่ก็ยังคงขยับควยเย็ดหีของฉันไม่หยุด ในขณะที่ตอนนี้ฉันไม่รู้อะไรแล้ว เพราะว่ามันทั้งเสียว และรู้สึกดีแบบสุดๆ ไปเลย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…รู้สึกดีจังเลย อ๊า พี่จ๋า…หนูเสียว”

“พี่จะเสร็จแล้วครับ…ซี๊ดดด…..โอยยย….น้องสาวของพี่ สุดยอดไปเลย” เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่า ก่อนที่จะกระแทกลำควยเข้ามามิดโคนในรูหีของฉัน ปลดปล่อยเสียงครางและน้ำควยของเขาแตกในรูหีของฉัน เป็นครั้งแรกที่ฉันโดนเปิดซิง แล้วยังเย็ดสดแตกในอีกด้วย มันเป็นอะไรที่สุดยอดเลยทีเดียว

แล้วจากวันนั้น ความสัมพันธ์ของฉันกับพี่ก็เปลี่ยนไป…ไม่ใช่เพราะว่าเราห่างเหินกันหรอกนะ

แต่ฉันมานอนกับพี่บ่อยขึ้น เพราะว่าเราจะชอบแอบเย็ดกันตอนกลางคืน จนกระทั่งผ่านมา 10 ปี แล้ว เราก็ยังเป็นพี่น้องที่ท้องชนกันอยู่บ่อยๆ เท่าที่จะมีโอกาส

ใครบอกว่าพี่น้องเย็ดกันไม่ได้ล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ย่องเบาไปจับลูกสาวเขาเย็ดคาบ้าน เรื่องเสียวในคราวนี้ถูกบอกต่อมาโดย “ไอ้เม้ง” และถูกเรียบเรียงออกมาอีกทีหนึ่ง เม้งเป็นลูกจ้างที่เข้ามาทำงานในเขตนี้จากต่างจังหวัด มันเป็นคนที่เนื้อตัวกร้านแดดเพราะว่าตรากตรำทำงานหนัก แม้ว่ารูปลักษณ์ของมันจะดูไม่น่ามอง หากแต่มันก็เป็นคนหนักเอาเบาสู้ เป็นผู้ชายที่ใครๆ ก็ควรจะเอามันมาทำผัว…แต่ไม่ใช่แฟน เพราะว่าน้ำหน้าอย่างมันจะไปควงอวดใครที่ไหนคงจะเจอแต่พวกหัวเราะเยาะทั้งนั้น นั่นเลยทำให้ไม่ว่ามันจะเข้าหาใครๆ ก็ไม่มีใครอยากจะสุงสิงกับมันมากกว่าเพื่อนร่วมโลกสักคนเลยทีเดียว แต่ความเงี่ยนของคนเรามักมีขีดจำกัด มันรู้ว่าถ้าเงี่ยนชักว่าวเอาก็ได้ แต่มันก็ไม่ถึงใจเท่ากับการได้เย็ดหีใครสักคนหนึ่ง นั่นเลยทำให้มันแอบมอง “มะปราง” ลูกสาวเพื่อนบ้านคนหนึ่งอยู่เป็นเวลานาน ถึงรูปร่างมันจะอัปลักษณ์แต่หัวใจก็ยังคงรักของสวยๆ งามๆ อยู่เป็นนิจ เพราะมะปรางนั้นนับว่าเป็นเด็กสาวที่มีใบหน้าค่อนข้างโดดเด่นเลยทีเดียวในหมู่บ้าน ไม่มีใครเลยที่จะไม่หันมองตามยามเธอได้เดินผ่าน ผิวพรรณผุดผ่อนราวกับถูกอาบน้ำแร่แช่น้ำนมมาเป็นอย่างดี โครงหน้าสวย นมใหญ่ นอกจากความน่ารักแล้ว เสน่ห์ของเธอยังคงกระชากใจจนรู้สึกได้เลยว่าหากมีสักค่ำคืนหนึ่งที่ได้อยู่ใกล้ๆ…

เรื่องเสียว ใบปออายุ 14 ”พ่อสัมผัสหนูเสียวแทบขาดใจ” หนูมีเรื่องมาเล่าให้ ฟัง หนูไม่ทราบว่ามันดีหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า หนูชื่อใบปอ อายุ 14 เรียนอยู่ ม.2 มีน้องสาวชื่อน้องใบตองอายุ 11 อยู่ ป. 6 เราอยูกับแม่และพ่อก็มีความสุขดีค่ะ จนมาถึงต้นปี ตาไม่สบายแม่ต้องไปดูแลตาที่ต่างจังหวัด พวกเราก็อยู่กัน 3 คนพ่อลูก พ่อก็ดูแลเราเป็นอย่างดี ลืมบอกไปค่ะว่าเค้าเป็นพ่อเลี้ยง ก็อายุ 38 ได้ค่ะ พ่อเลี้ยงเค้าชอบจับมือและก็กอดเราเป็นประจำ…

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นนางพยาบาลจบใหม่ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงหน้าฝนปีที่แล้วนี้เองค่ะ หลังจากที่ดิฉันได้ถูกส่งตัวมาประจำที่ รพ. แห่งหนึ่งในตัวเมือง ซึ่งเป็นย่านชุมชน ในแผนกผู้ป่วยใน วันนั้นดิฉันเข้าเวรเช้าค่ะ กลัวว่าจะไปถึงที่ทำงานสายก็เลยแต่งชุดทำงาน ซึ่งเป็นชุดนางพยาบาลไปเลยและเกรงหัวหน้าจะตำนิหากมาช้า วันจันทร์ซึ่งเป็นวันทำงานวันแรกขอสัปดาห์คนจึงเยอะมาก ดิฉันไม่มีเวลาที่จะรอรถเมล์คันที่ว่างได้ คันไหนมาก็ต้องรีบขึ้นขืนมัวรอคันที่ว่างก็ไม่ต้องไปทำงานกันพอดี พอรถเมล์สายที่ดิฉันจะไปมาถึง ต่างคนต่างก็รีบแย่งกันขึ้นรถเพราะกลัวจะไปทำงานไม่ทัน ตัวดิฉันเองก็ถูกคนข้างหลังดันขึ้นมา มาอยู่บนรถช่วงท้ายๆ ไม่สามารถเดินไปไหนได้อีกแล้วเพราะคนที่อยู่ข้างหน้าดิฉันก็หยุดอยู่กับที่ ก็เลยต้องยืนอยู่อย่างนั้น อากาศภายในรถเริ่มร้อนขึ้นเพราะคนในรถเต็มไปหมดที่ยืนก็แทบไม่มี เดินไปไหนก็ไม่ได้พอรถเริ่มคลื่นที่ไปได้สักพัก ฝนก็เริ่มตกคนที่นั่งติดหน้าต่างก็ปิดกระจกลง ยิ่งทำให้อากาศภายในรถ ยิ่งร้อนมากขึ้นกว่าเดิม ดิฉันคิดในใจว่าดีนะที่ขึ้นรถทันไม่อย่างนั้นชุดทำงานที่ดิฉันใส่มาคงเลอะแน่เพราะเป็นสีขาวทั้วชุด ตอนนี้ผู้คนในรถเริ่มมากขึ้นจนไม่มีที่ยืนได้แล้ว จะขยับตัวไปไหนก็ไม่ได้เลย เหงื่อดิฉันเริ่มออกรู้สึกเวียนหัว สงสัยอากาศในรถไม่มีการถ่ายเถ…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ ”พอ…..พอเถอะ..อย่าทำอะไรแม่เลย..ฮือออ” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งในกทม. ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดด เดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก แม่ล้างจานเสร็จก็แยกย้ายเข้านอนเหมือนกัน บ้านผมเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสองห้องนอนพอผมอาบน้ำทำไรเสร็จถอดเสื้อผ้าขึ้น เตียงนอนสบายแต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา…. เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว ยืมเมียน้อยเพื่อนมาเย็ด เด็ดสะระตี่ หีชมพูต้องโดนกระแทก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้ลองประสบการณ์เสียวกับเพื่อนสนิทของผม เขาชื่อว่า พัฒนะ ซึ่งเขานั้นเป็นคนที่ได้พบไม้ยามในยามขวานยังคมอยู่ เราทั้งคู่นั้นอายุอานามก็ใกล้เคียงเลข 5 แล้ว เมียของเราทั้งสองคนก็ยังคงเข้าสู่วัยทองแล้ว นั่นหมายความว่า เธอไม่สามารถตอบสนองความเงี่ยนของเราสองคนได้แล้วนั่นเอง และเพราะการนี้ เพื่อนของผมจึงได้เจอกับสาวใช้ที่บ้านของเขาที่เข้ามายั่วเย็ด จนกระทั่งเขาจับเธอเย็ดสมใจ และหลังจากนั้นเขาก็ไม่เคยมีปัญหากับเมียของเขาอีกเลย ครั้นผมได้ถามว่าทำอย่างไร เขาจึงแนะนำเรื่องของตัวเองให้ผมได้ฟัง ก่อนที่จะชวนผมไปรุมเย็ดสาวใช้คนนั้น และแน่นอนว่าผมติดใจเหลือเกิน ไม่คิดเหมือนกัน ว่าผมจะจ่ายเงินแค่ไม่เท่าไหร่แลกกับสาวสวยใสวับกำหนัด แล้วที่สำคัญยังหีชมพูเหมือนกับพวกดาราหนังเอวีอีกด้วย ค่ำคืนนั้นผมกระหน่ำเธอจนแตกในคารูไปเลย ซึ่งเธอเองก็ดูยินดีอยู่ไม่น้อย แต่แล้ว ในช่วงเวลาหนึ่ง เมียของเราและเขาเองจะต้องไปเที่ยวที่ต่างประเทศ…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมีย-พี่เขยตัวแสบ สวัสดีครับ เพื่อนๆ สายเสียวทุกคน กูมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง กูวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย กูแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งกูจะเอาควย 8นิ้ว ของกูกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไปน้องเมียกูชื่อ แพร แล้ววันหนึ่งกูก็สมอยาก เมื่อเมียกูจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียกูไปด้วย กูแอบดีใจว่ะ เพราะกูเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของกูแล้ว ก่อนไปกูไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาท อย่างแรงไปด้วย ถึงเชียงใหม่แล้วกูก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่กูบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียกูไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับแม่เพื่อนแบบลับๆ เพื่อนมักจะชวนผมไปนอนที่บ้านบ่อย ๆ เลยทำให้ผมได้เย็ดหีแม่เพื่อนครับ ที่มันชอบชวนผมไปบ้านเพราะไม่มีคนอยู่บ้าง นอนเป็นเพื่อนแม่บ้าง บ้านหลังใหญ่โตแต่ไม่มีคนอยู่ แม่เพื่อนอายุก็เข้าวัยทองแล้วคอยทำกับข้าวให้กิน แม่เป็นคนตัวสูงใหญ่ ใจดี แต่เจ้าระเบียบเรียบร้อย ชอบความสะอาด ส่วนพ่อเสียไปหลายปีแล้ว ช่วงเย็นแม่ชอบนุ่งผ้าถุงเดินออกมาให้เห็นบ่อย ๆ ก่อนอาบน้ำ บางครั้งผมก็แอบมองหน้าอกอันใหญ่โตของแม่ หรือไม่ก็มองต่ำลงมาที่ก้นอันกลมโต และทุกครั้งที่เห็น แม่ชอบเดินไปตรงพัดลมให้ลมพัดตรงหว่างขาแล้วจะมองเห็นเนินอันนูนใหญ่ เป็นรูปเป็นร่างเลยทีเดียว ความใหญ่ของโหนกเนินเท่า ๆ ฝ่ามือ หรือว่าแม่จะลองใจผม ผมนอนกับเพื่อนที่ห้องบน แม่นอนห้องล่างเพราะง่ายเวลาเดิน ทุก ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่เพื่อน มันส์โคตรฮิต เหตุเกิดเมื่อต้นปีนี้เองครับเองครับ เริ่มเรื่องเลยนะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 เรียน ปวส. อยู่ที่เทคนิคในต่างจังหวัด ผมเช่าหอพักอยู่คนเดียว ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง รู้จักกันตั้งแต่ ปวช. เราสนิทกันมาก ผมไปมาหาสู่บ้านเพื่อนแทบจะทุกวัน พ่อแม่มันรู้จักผมหมด พ่อเพื่อนอายุ 45 รูปร่างเล็กสูงราว 160 ผิวคล้ำ รับราชการ ส่วนแม่อายุ 39 เป็น ครูสอนเด็กอนุบาล ชื่อธิดา แม่เพื่อนเป็นคนรูปร่างสูงคงประมาณ 165…