ฉันโดนผู้ชายรุมข่มขืน ช่วยด้วยค่ะ ช่วยเย็ดฉันแรงๆ เลยนะคะหนุ่มๆ

e0b889e0b8b1e0b899e0b982e0b894e0b899e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 e0b88a 653f3e20df415

เรื่องเสียว ฉันโดนผู้ชายรุมข่มขืน ช่วยด้วยค่ะ ช่วยเย็ดฉันแรงๆ เลยนะคะหนุ่มๆ

ฉันยอมรับก็ได้ ว่าฉันเป็นคนที่มีความคลั่งเซ็กส์ มันไม่ใช่เรื่องที่ฉันรู้ได้ด้วยตัวเอง จนกระทั่งเกิดเรื่องหนึ่งขึ้นกับฉันเมื่อราวเดือนก่อน มันเลยทำให้ฉันรู้ว่า ฉันชอบเรื่องเสียวที่ทั้งแปลกใหม่ ผาดโผน และหวือหวามากที่สุดเลยทีเดียว เพราะว่าในเวลานั้น ฉันกำลังโดนกระทำในแบบที่ผู้หญิงต่างๆ ไม่ชอบและเกลียดมัน ทว่าฉันกลับรู้สึกอิ่มเอมอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

ฉันโดนข่มขืน

จะเรียกแบบนั้นหรือเปล่านะ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว มันคือการถูกข่มขืนด้วยความเต็มใจอย่างถึงที่สุดเสียอย่างนั้น และกลับจดจำเรื่องราวในตอนนั้นได้เป็นอย่างดีเสียอีก มันอาจจะฟังดูน่าตลก แต่บอกเลยว่ามันรู้สึกเสียวหีสุดๆ ไปเลยค่ะ

ฉันเป็นพนักงานในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่ง มันไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็มีห้องพิเศษที่ไว้ต้อนรับแขกที่ต้องการความเป็นส่วนตัว 3 ห้อง และฉันคือพนักงานที่เข้าไปบริการในนั้น และห้องที่ฉันเข้าไปบริการครั้งนี้ มีผู้ชายแต่งตัวแบกๆ หลายคนเหมือนกัน ดูเหมือนจะทำธุรกิจสีเทาหรือคืออะไรสักอย่าง แต่ฉันก็ชอบ เพราะอย่างแรกเลยคือคนพวกนี้ทิปหนักเหลือเกิน แค่ฉันชงเหล้าให้แก้วเดียว ก็ได้แล้ว 20-50 บาท แล้วทั้งหมด 5 คน และไม่ใช่แค่แก้วเดียว มันเลยทำให้ฉันยอมทุกๆ อย่างที่จะเกิดขึ้นในนั้น

ทั้งโดนล้วง โดนคลำ โดนจับ มันแลกมาด้วยเงิน ฉันต้องการสิ่งนั้นเพื่อใช้ชีวิต และไม่ได้รู้สึกลดทอนคุณค่าตัวเองเลยสักนิด เพราะว่าฉันไม่ได้เอาตัวคนอื่นมาหาเงินให้ฉันนี่นา มันคือตัวฉันล้วนๆ ต่างหาก แล้วจากช่วงเริ่มต้น เมื่อผ่านไป ทุกคนก็เริ่มร้องรำทำเพลง เริ่มเมามากขึ้นเรื่อยๆ การสัมผัสก็เริ่มหนักข้อขึ้นไป

บางคนเริ่มซุกไซ้ฉัน ดึงไปนั่งตกแล้วหอม บางคนเริ่มล้วงนมฉัน แล้วก็ล้วงลงไปใต้กระโปรง พร้อมกระซิบว่า ถ้าอยู่นิ่งๆ เดี๋ยวป้าจัดให้สวยๆ เลย มันเลยกลายเป็นว่าฉันต้องยอมให้เขาจับเขาล้วง แล้วอะไรล่ะที่ตามมา

ท่ามกลางผู้ชายห้าคนที่รุมล้อมฉัน กลายเป็นว่าฉันเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น แล้วมันก็ทำให้ฉันทำอะไรไม่เป็นสุขเลยทีเดียว เสียงครางเริ่มดังขึ้นมา แล้วเหมือนว่าพวกเขาจะรู้ เขาเอาเหล้าให้ฉันดื่ม มันมียาอะไรบางอย่างอยู่ที่ทำให้ฉันเคลิบเคลิ้มและเคลิ้มตามทุกๆ อย่าง ภาพตอนนั้นมันวนๆ เสียหน่อย แต่ฉันยังมีสติดี

ยังเห็นได้ชัด ตอนที่คนหนึ่งในนั้นเริ่มถอดกางเกงออก แล้วเอาควยมาจ่อปากฉัน บอกให้ฉันอมควยให้เขาหน่อย

มาถึงขนาดนี้แล้ว ฉันไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลย เพราะทั้งเงี่ยน ทั้งมึน เลยจัดการอมควยให้ผู้ชายคนแรกทันที แล้วหลังจากนั้นไม่นาน เมื่ออารมณ์มันเริ่มได้ที่ ฉันก็เริ่มจริงจังมากขึ้นในการอมควย จนกระทั่งอีกฝ่ายนั้นพูดขึ้นว่ามา

“ลองไหมวะพวกมึง แม่งอมควยเก่งฉิบหายเลย”

แล้วหลังจากนั้น ทั้ง 5 คนก็ต่างถอดกางเกงออกจนหมด แล้วจัดการให้ฉันไล่เรียงอมควยพวกเขาทั้งห้าคนไปเรื่อยๆ ซึ่งในตอนนั้น ฉันยอมทุกๆ อย่างแล้ว อมควยหนึ่งคน อีกสี่คนก็เริ่มรุมล้อมฉัน ลูบไล้ สัมผัส ลงลิ้น เล้าโลม ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นแบบอัดแน่นจนฉันไม่รู้ว่าจะเตรียมรับมืออะไรก่อน

เสื้อผ้าหลุดลุ่ยไปแบบไม่รู้ตัว แล้วมีชายคนหนึ่ง แทรกใบหน้าเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีทันที

“เชี่ย หีใหญ่ฉิบหายเลย โคตรน่าเลีย”

“ไหนๆ เออว่ะ แม่งหีชมพูด้วย น่าเย็ดเลยแหละ ไม่ใช่น่าเลีย”

“งั้นก็จัดเลยสิวะ” ไม่พูดพร่ำทำเพลงใดๆ ฉันรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้งก็ตอนที่ร่างกายกำลังโดนผู้ชายทั้ง 5 รุมล้อมและรุมรัก พวกเขาผลัดเปลี่ยนเวียนกันเย็ดหีฉัน สลับกับที่เอาควยมาให้ฉันอม สองมือไม่ว่างเว้น จับควยซ้ายขวาแล้วชักรูดรั้งไปในขณะที่ปากก็อมควย ความเสียวหีที่โดยรุมเย็ดแทบจะทำให้ฉันไม่สามารถเปล่งเสียงได้ มีเพียงกลิ่นหายผู้ชาย กลิ่นเหล้า ความเสียวซ่าน และควยที่คาอยู่ในปาก ปะปนมาด้วยเสียงครางของผู้ชายทุกๆ คนที่เล่นสนุกกับเรือนร่างของฉัน

คนแรก คนสอง คนสาม คนสี่

กระทั่งคนสุดท้าย พวกเขารุมเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง เวียนเทียนกันเป็นว่าเล่น แต่ฉันกลับรู้สึกว่าร่างกายได้รับการเติมเต็มบางอย่าง และอิ่มเอมใจที่โนรุมเย็ดในครั้งนั้น ก่อนที่จะอยู่กับคนพวกนั้นทั้งคืน และโดนพวกเขาเย็ดซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนร่างกายแทบจะไม่มีแรงขยับไหวร่างกาย

ตอนที่ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาในเช้าอีกวัน พวกเขาก็นอนหลับอยู่บนโซฟา มีเงินมากมายโปรยปรายอยู่บนร่างกายของฉัน และร่างกายที่ร้าวระบมจากการโดนรุมเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่า และมั่นใจว่ามันต้องมีใครสักคนเผลอแตกในแน่ๆ

แต่เมื่อมองเห็นเงินที่มันควรจะเป็นของฉันแล้ว ฉันก็ยินดีที่จะทำให้เขาทำทุกๆ อย่างเลยจริงๆ

ฉันลางานสองวันทันทีเพราะอาการปวดและป่วย ก่อนที่จะกลับมาทำงานอีกครั้งหลังหายดี แต่ปรากฏว่าพวกเขาก็ไม่ค่อยได้มาร้านอีกเลย

ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสายตาเพื่อนๆ ฉันคงจะเป็นคนที่อยากได้เงินจากแขกห้องนั้น

แต่เปล่าเลย พวกเขาไม่รู้ ฉันอยากจะโดนรุมเย็ดต่างหาก

ความสุขที่ท่วมท้นขนาดนั้น จะหาจากที่ไหนได้กันล่ะ ?

ขอให้กลับมาใช้บริการไวๆ นะคะหนุ่มๆ แล้วฉันจะรอให้เย็ดอยู่ตรงนี้ ที่เดิม เพิ่มเติมคือเด็ดขึ้นทั้งท่วงท่าและลีลาแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับเพื่อนเก่ามหาวิทยาลัย (ภาค1) ผมอ่านเรื่องของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้ผมจึงส่งเรื่องของมาให้อ่านกันบ้าง เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับ ตัวผมเอง ตอนนี้ผมอายุ 28 แล้ว เรื่องของผมถึงจะผ่านมาหลายปี แต่ยังประทับอยู่ในความจำอย่างชัดเจน สมัยเรียนมหาวิทยาลัยผมมีเพื่อนสนิท(สาวๆ)อยู่หลายคน ที่ สนิทมากหนึ่งในนั้นชื่อ บิว เป็นสาวสวยเจ้าเสน่ห์ที่เปลี่ยนแฟนปีละคนก็ว่าได้ แต่เพราะความเป็นเพื่อนสนิททำให้เราติดต่อคุ้นเคยและ ร่วมทุกข์สุขกันตลอด 4 ปีของชีวิตมหาวิทยาลัย (อ้ะอ้ะอย่าพึ่งคิดมากนะครับ ในช่วงเรียนผมไม่เคยคิดในทางชู้สาวกับบิวเลย) แต่พอจบ ก็ต่างแยกย้ายกัน กระทั่งจบไปได้สัก 2 ปี บังเอิญได้ไปเจอเพื่อนสมัยมหาวิทยาลัยที่เป็นเพื่อนสนิทของบิว ก็เลยได้ทราบข่าวว่าเจ้าตัวพึ่ง จะแต่งงานได้ไม่ถึงปี…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อนสนิท ขามาเป็นเพื่อน ขากลับเป็นเมีย โดนเย็ดจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวของฉันเกิดด้วยความตั้งใจ และไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ แต่เชื่อไหมคะ แค่ทีเดียว ฉันก็รู้เลยว่า ฉันเต็มใจมาก ไม่ใช่เรื่องอื่นเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองสามเดือนก่อน ฉันกับเพื่อนที่รู้จักกันในโรงงานมีวันหยุดร่วมกัน และเราก็ค่อนข้างสนิทกันมากจนเพื่อนๆ ร่วมงานต่างบอกว่าเราเหมาะที่จะเป็นคู่จริงมากกว่าคู่จิ้น แต่ตอนนั้นบอกตรงๆ เลยว่าฉันไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาเลยแม้แต่น้อย นั่นเพราะว่าฉันไม่ชอบผู้ชายร่างเล็ก แม้ว่าเขาจะสูงกว่าฉันพอประมาณก็ตาม แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะสูงพอที่ฉันต้องการนั่นแหละค่ะ และเพราะแบบนั้นฉันเลยสบายใจที่ได้เป็นเพื่อนสนิทกับเขามากกว่า จนกระทั่งวันหยุดวันนั้น ที่เขามาหาฉัน แล้วชวนฉันไปเที่ยว เพราะว่าได้รางวัลจากการชิงโชคมา และนั่นก็ทำให้ฉันได้ตามเขาไปติดๆ ด้วยเพราะว่าอยากจะเที่ยวพอดี และตามประสาคนเที่ยว…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหีนางเอกหนังโป๊ จนต้องร้องขอชีวิต เรื่องเสียวที่ผมคุ้นเคยมาตลอด วันนี้มันจะเกิดขึ้นบนความไม่คุ้นเคยของผมแล้ว เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าผมกำลังจะได้เย็ดหีนางเอกหนังโป๊ขาประจำของผมไงล่ะ เธอมีศักดิ์เป็นนางจ้างของผม และผมก็ทำงานให้เธอมานานแล้วนั่นเอง ผลงานของผมถูกใจเธอ ทำให้งานของผมคือการจัดการถ่ายหนังโป๊ของเธอ แล้วตัดต่อออกมาให้เป็นเรื่องราวที่เธอจะลงในช่องทางตัวเองเพื่อเรียกเก็บเงินจากบรรดาแฟนๆ ที่เข้ามาดู ใช่ครับ…เธอคือนางเอกหนังโป๊ ไอดอลโอนลี่แฟนชื่อดังนั่นเอง ผมเองทำหน้าที่อย่างดีไม่ขาดตกบกพร่องใดๆ ในด้านของตัวเอง แต่แล้วในครั้งล่าสุดที่เธอนั้นชวนเด็กหนุ่มแถวๆ บ้านมาเย็ดกัน เธอก็มีอารมณ์แปลกๆ จนทำให้ผมกลายเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหนังของเธอด้วย เพราะว่าระหว่างที่เธอนั้นโดนเด็กวัยรุ่นคนนั้นเย็ดหีอยู่อย่างเมามันส์เอาเป็นเอาตาย เธอก็ยื่นมือมาจับควยของผมแล้วชักว่าวไปด้วย จนทำให้ในวันนั้น มีผู้ชายที่น้ำแตกในเวลาเดียวกันถึง 2 คน และเพราะว่าผมควยใหญ่ในจุดที่เธอนั่นพึงพอใจ ทำให้หลังจากที่เสร็จงานคืนนั้น เธอก็มาหาผม…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันไม่ทันไหร่ ควยใหญ่ขึ้นเป็นกอง 5 ปีแล้วที่ไม่ได้เจอกัน เพราะรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไป โตขึ้น ดูดีขึ้น และชวนทำให้รู้สึกเงี่ยนมากขึ้น จึงทำให้ทุกๆ อย่างมันจบลงตรงที่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา ฉันเองนี่แหละที่ห้ามใจเอาไว้ไม่ได้… ฉันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่ง แน่นอนว่าฉันยอมรับ ไม่มีอะไรที่ฉันจะปฏิเสธได้เลย ทุกๆ คนมีความเงี่ยน แต่ว่าสำหรับฉันแล้ว กลับรู้สึกกับคนที่เป็นเครือญาติของฉัน เขาชื่อว่า “โย” เป็นลูกพี่ลูกน้องกับฉัน เราสนิทกันตั้งแต่สมัยเด็ก พอครอบครัวเราแยกย้ายกัน ก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย ตั้งแต่ประถม จนตอนนี้ก็ 7 ปีแล้ว…

เรื่องเสียว แม่ครางดังยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยน สวสดี ครับพี่ๆ น้องทุกคน ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะก็เลยเกรงใจอยากจะลองลง เรื่องของผมบ้างผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับเรื่องที่จะเล่ามันเป็น เรื่องจิงที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเพราะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะรับ ไม่ได้กันมีโอกาสมาเจอเว็บนี้ก้เลยเล่าให้ฟังกันครับเริ่มเลยแล้วกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกันอยู่ 4 คน พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก้ผม พ่อผมอายุ 52 แม่ 40 พี่สาว 26 ตัวผมเองก็ 24 ครับ ที่บ้านทำอาชีพประมงครับพ่อออกเรื่อกับลูกน้อง 4 คนส่วนแม่เป็นแม่บ้าน พี่สาวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว เสียวจนแทบขาดใจ ชอบแบบสองรุมหนึ่ง ดิฉันหย่ากับสามีเพราะความเจ้าชู้ของเขาในแบบที่รับไม่ได้ แต่ไม่นานดิฉันก็รู้สึกว่ามันขาดสิ่งที่เคยกินและมันทรมาณขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเข้า internet บ่อยๆจึงค่อยรู้ช่องทางติดต่อและระบายอารมณ์โดยการดูหนังโป๊ได้บ้าง ครั้งหนึ่งดิฉันได้ติดต่อกับชายเดียวสองคน และเมื่อได้พบพูดคุยกัน ความฝันฉันก็เป็นจริง เพราะทั้งสองคน มาดแมน มีกล้ามแทบทุกอณูเนื้อ คนแรกชื่อ ธงชัย คนที่สองชื่อ มงคลชายสองคนมารยาทดีมาก พูดจาไพเราะ แล้วเราไปต่อกันที่โรงแรมเราสามคนเข้ามานั่งคุยกันที่โซฟาคุยกันเรื่องทั่วไปพร้อมดื่มเหล้าด้วย เวลาผ่านไปยังไม่มีอะไรคืบหน้า จนเมามึนไปทั่วหน้า ร้อนไปหมด ฉันขอตัวเข้าไปอาบน้ำเพื่อจะได้นอนอย่างสบายกาย รู้ตัวว่าชายสองคนแอบมอง ฉันทำท่ายั่วยวนสวาทอาบน้ำนานกว่าชาติ แม้ว่าจะรู้สึกหนาวก็ตามที เมื่อได้นุ่งผ้าขนหนูออกมาเห็นชายสองคนนุ่งผ้าขนหนู คุณ ธเข้าไปอาบน้ำก่อน…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาว ผ่านมาพ่อแม่และพี่สาวคนลองได้ไปบ้านญาติที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่ตอนเช้ามืดบอกก่อนที่บ้านมีอยู่กัน 5 คนคือพ่อแม่ พี่สาว 2 คนและตัวผมเอง พี่สาวผมคนแรกชื่อ เก๋ อายุ 19 ปี พี่สาวคนลองชื่อ จ๋า อายุ 17 ปี ส่วนผม ชื่อ ต้น อายุ 15 ปี เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมเลยต้องอยู่กับพี่สาวคนโตเพียงสอนคน แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น ผมนั่งดูหนังโป๊อยู่ ของพ่อน่ะ…

เรื่องเสียว ครอบครัวสวิงกิ้ง ” มาลูกมาสนุกกับแม่ ” ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานานกับ ครอบครัวของผม เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คนคือผมเอง อายุ 40 กับภรรยาผมชื่อ แตง อายุ38 ปี เรามีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตชื่อน้องนิด ตอนนี้อายุได้18 ปี แล้วเรียน ปวส. บัญชี คนกลางเป็นผู้ชายชื่อ แมค เรียนอยู่ ม.2 อายุ 16…

เรื่องเสียว เย็ดอาจารย์ (ไม่นึกว่าคนแก่จะเย็ดได้อารมณ์ขนาดนี้) ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้ว ครูอิ๋วนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นครูอิ๋วมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักครูอิ๋วชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับครูอิ๋วมากขึ้น ครั้งหนึ่งผมขับรถให้ครูอิ๋วไปทำธุระในเมืองครูอิ๋วใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปควยแข็งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนครูอิ๋วจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่ครูอิ๋วหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยครูอิ๋วอยู่ครูอิ๋วเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอกว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกครูอิ๋วไปว่า…ก็มันขาวน่ามองนี่ครับ….ครูอิ๋วกลับแลบลิ้นใส่ผม ผมกลับเอามือไปว่างที่ขาครูอิ๋ว ครูอิ๋วก็ตีมือผม ครูอิ๋วว่าคิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีก ครูอิ๋วยิ้ม ที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เย็ดเลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงครูอิ๋วตลอดแบบชู้สาว จนเมื่อปลายปี 63 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่านชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…ครูอิ๋วใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….อ้าว..แทน….ถึงท่านจะอายุ 50 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกัน และสอบถามทุกสุขกัน ผมบอกดีใจมากที่เจอท่าน ครูอิ๋วเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือครูอิ๋วแล้วบอกท่านว่า….ครูอิ๋วครับผมอยากจะบอกครูว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าครูอิ๋ว ครูอิ๋วบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะพูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผม ผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออกไป…..ผมชอบครูครับ…..ครูอิ๋วยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผมกลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าล่ะครูแก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยังเหมือนเมื่อสิบปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่าน ท่านก็ไม่ว่าอะไร ผมได้ใจเลยเลื่อนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหีนอกกางเกงของท่าน ท่านเอง ก็ใช่ย่อย ยอมผมเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกัน ผมตื่นเต้นมากคราวนี้ล่ะได้เย็ดครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต็มใจถ่างขาให้ผมลูบหีเสียดื่อๆ…