ฉลองโบนัส สวิงเสียว

e0b889e0b8a5e0b8ade0b887e0b982e0b89ae0b899e0b8b1e0b8aa e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc87b78f256

เรื่องเสียว ฉลองโบนัส สวิงเสียว

ผมชื่อ ป้อม ผมเป็นช่างประจำโรงงานแห่งหนึ่ง เมียผมขายกับข้าวอยู่ตลาดโต้รุ่ง เธอเป็นคนเซ็กส์จัดมาก รูปร่างหน้าตาสวยปานกลาง แต่หอยและนมเธอใหญ่มาก โดยเฉพาะหอยเธอไม่ค่อยมีขน เมื่อสิ้นปีผมได้หยุดงาน 4 วัน และได้โบนัสค่าเหนื่อยทั้งปีมาอีก 20,000 บาท ผมเลยชวนเพื่อนช่างด้วยกันมาร่วมฉลองกันอย่างเต็มที่ เพื่อนผมชื่อ “บอย” ทำหน้าที่ซื้อเหล้า มาสองขวด โซดาและน้ำแข็งพร้อม ผมจึงเรียกเมียมาทำกับแกล้มให้ผมกับเชนนั่งดื่มกินกัน จนมีอาการเริ่มมัน ๆ ตึง ๆ เมียผมก็ยังยกกับแกล้มมาเรื่อย ๆ บอย แซวเมียผมว่า เมียมึงนมใหญ่จริง ๆ เลยว่ะ แล้วบอยก็ส่งแก้วเหล้าให้เมียผม เมียผมก็รับแก้วจากบอยแล้วยกกระดกดื่มที่เดียวหมดแก้วเลย เป็นอันว่าในวงมีเมียผมเข้ามาร่วมก๊งด้วยอีกคนหนึ่ง ผม – เมีย และ บอย ดื่มกันอย่างสนุกในอารมณ์จนหมดขวดที่สอง เมียผมเริ่มหน้าแดง เนื้อตัวแดงไปหมด เสียงพูดก็อ้อแอ้ ๆ ขึ้นมาบ้างแล้ว ผมเลยบอกเมียผมให้มานั่งใกล้ ๆ เมียผมชื่อ “ฟาง” ครับ เมียผมขยับขึ้นมานั่งบนตักของผมเลย

ในตอนนั้นเนื้อตัวของเธอร้อนไปหมดเพราะเธอไม่เคยกินเหล้าเยอะขนาดนี้มาก่อน ตั้งแต่อยู่ด้วยกันมา และที่ทำให้ผมต้องตะลึงก็คือ เธอถอดเสื้อของเธอออกจนหมดเหลือเพียงยกทรงตัวเดียวเท่านั้น บอยตาลุกโต แล้วพูดออกมาด้วยความเมาว่า “เมียมึงนี่น่าเอาจริง ๆ ว่ะ” เมียผมหัวเราะคิก ๆ อกของเธอกระเพื่อมสั่นไปตามแรงหัวเราะของเธอซะด้วย ก้นของเธอที่อยู่บนตักผมก็ส่ายสะโพกไปมาบดบี้กับท่อนลำของผมไปด้วย มันเลยทำให้ท่อนลำของผมมันแข็งโด่ขึ้นมาทันที และมันก็ดันก้นของเมียผม เธอคงจะสยิวขึ้นมาบ้างแล้วล่ะ เพราะมันดันเข้าไปในซอกขาของเธอจนรู้สึกว่ามันกระทบกับโคกของเธอด้วยในบาง ครั้ง บอยมองเมียผมตาไม่กระพริบเลย เมียผมเองก็ไม่รู้สึกว่าจะอายเลยแม้แต่น้อย พอดีเหล้าหมด บอยขอตัวออกไปซื้อเหล้ามาอีกโดยเอารถเครื่องไป เมียผมซิครับพอเพื่อนผมลับตาไปเท่านั้นเองเธอก็เอ่ยชวนผมขึ้นมาดื้อ ๆ เลย “เพื่อนพี่ออกไปซื้อเหล้าแล้ว เรามาเย่อกันดีกว่านะพี่” เธอเอามือมาดึงแขนผม ผมเห็นเมียอาการหงี่มากกว่าทุกครั้ง

ผมเลยลองเอามือล้วงหอยของเธอ ปรากฎว่ามีน้ำเมือกไหลออกมาแฉะไปหมดทั้งรูเลย ผมเองก็แข็งปั๋งอยู่แล้ว และยิ่งเห็นเมียหงี่มากขนาดนี้ จะปฏิเสธเธอได้ยังไง ผมรีบอุ้มเธอไปที่โต๊ะเครื่องแป้งที่มีกระจกบานใหญ่ ให้เธอก้มโก้งโค้งทันที ผมรีบรูดซิปกางเกงของเธอแล้วดึงมันออก โอ้โฮ…ผมไม่เคยเห็นหอยเมียมีน้ำเงี่ยนออกมามากมายเต็มรูหอยจนไหลเยิ้มออกมา ที่ง่ามขาอย่างนี้เลย สะโพกของเธอบิดส่ายไปมาพร้อม ๆ กับส่งเสียงคราง และหอบหายใจ “พี่จ๋า…เอาลิ้นเลียของน้องหน่อยซิจ๊ะ” ผมเลยเอามือแหวกสองแคมแล้วลากลิ้นตามร่องรูหอย ปากเมียผมคราง “อูย..มันส์หอย เลียเม็ดติ่งตรงนั้นให้เมียด้วยซิ” ตอนนี้ท่อนเอ็นของผมตุงกางเกงเลย พอดีมีเสียงตะโกนเรียกชื่อผมอยู่หน้าห้อง ให้ไปดูไฟฟ้าบ้านเขาหน่อย (ผมนึกฉุนอยู่ในใจ ว่าทำไม่มาเรียกตอนจะเข้าด้ายเข้าเข็มอย่างนี้) ตอนนี้เมียผมเงี่ยนจัดพร้อมกับเมาไม่รู้เรื่อง ผมจึงเอาผ้าห่มมาคลุมสะโพกของเธอซึ่งอยู่ในท่าก้มโก้งโค้งอยู่ที่หน้าโต๊ะ เครื่องแป้ง ผมจึงใส่เสื้อแล้วปิดประตู เพื่อนข้างบ้านเป็นผู้หญิงแก่แล้วให้ไปดูไฟฟ้าบ้านแกหน่อยไฟมันดับ

ผมจึงเดินตามไปด้วยความหัวเสีย ทำไงได้เราเป็นช่างมีจรรยาบรรณ ผมกำลังซ่อมฟิวส์ซึ่งอยู่ใกล้บ้านพักอยู่นั้น แล้วได้ยินเสียงรถเครื่องผมจำได้ว่าต้องเป็นเชนแน่ ผมเลยคิดว่ามันจะต้องเจอเมียผมตอนเงี่ยนพอดีนะซิ ผมรีบซ่อมฟิวส์ พร้อมคิดไปคิดมา ต้องรีบไปแอบดูเมียผมตอนเงี่ยนจัดแล้วถูกเย็ดจะเป็นอย่างไรมีอารมณ์มากหรือ เปล่า พอเสร็จงานยายเพื่อนบ้านเลยให้เหล้ามากลมหนึ่ง ผมเลยรีบย่องมาที่บ้านผมแล้วเดินไปหลังบ้านแล้วปีนขึ้นดูที่ช่องหน้าต่าง ซึ่งเปิดไว้ เห็นบอยเอาท่อนเอ็นของมันขนาดของมันใหญ่กว่าของผมมาก 2 เท่าเลย มันดำเมี่ยมอัดตรงปากเมียผมเต็มอุ้งปากเลย เมียผมทั้งดูดทั้งเลียอย่างเมามันส์ บอยก็ยืนตัวแข็งเลย เมียผมก็ยืนโก้โค้งหอยแหกอ้าตรงกระจกพอดี ตอนนี้ผมคิดอยากจะตะบันหน้าไอ้บอยจริง ๆ ครับ ให้ตายเถอะ ใจหนึ่งผมก็คิดว่าเป็นความแปลกใหม่ในรสชาติซึ่งเมียผมก็เมาอยู่และคงเงี่ยน มากอยู่แล้ว บอยมันเอื้อมมือลูบสะโพกเมียผม แล้วเอามือแหวกแคมสองข้างแล้วก้มดูหอยเมียผม น้ำกำลังฉ่ำเลย แล้วบอยจึงดีงท่อนเอ็นของมันออกจากปากเมียผม แล้วหันมาจ่อตรงหอยอันแดงแจ๋ของฟางเมียผม

แล้วก็กระแทกเอ็นหัวบานเงี่ยงผลุบเข้าไปเลย เมียผมร้องว้ายเลย มันกระเด้าอย่างแรง แคมหอยสองข้างของเมียผมปลิ้นไปปลิ้นมา เมียผมโก้งโค้งให้มันเย่ออยู่พร้อมร้องคราง อูย…เสียวๆ ถึงมดลูกฟางเลย เย็ดแรง ๆ เลย อูย ๆ มันส์ดี ๆ แล้วบอยก็เอามือของมันช้อนนมทั้งบีบทั้งกำขยำ ตอนนี้ผมก็มีอารมณ์เห็นท่อนเอ็นอัดหอยบวมเป่งเลย สงสัยเมียผมเงี่ยนมากแล้วบอกบอยว่า “พี่บอย เดี๋ยวฟางทำให้เอง” เมียผมบอกบอยให้ไปนั่งที่โต๊ะเครื่องแป้ง บอยก็ทำตามทันทีแล้วเมียผมก็ก้าวขึ้นไปคร่อมถ่างขาอ้าซ่า 180 องศา แล้วเอามือจับเอ็นจ่อตรงรูหอยพอดี นมก็ถูตรงหน้าบอยพอดี ส่วนฟางเมียผมหันหน้าไปทางกระจก แล้วฟางก็กดสะโพกลง บอยเด้งก้นรับ มือฟางก็กดไหล่บอยแล้วขย่มตอของบอยเป็นการใหญ่ ผมเห็นปากเมียผมในกระจก หน้าตาบูดเบี้ยวไปหมด ส่วนปากบอยก็ดูดนมเต้าใหญ่ของเมียผม “อูย..ซี๊ดด…หัวบานของพี่บอยชนมดลูกฟางแล้ว เสียวเม็ดด้วย ของพี่บอยใหญ่จริง ๆ ฟาง…จะออกกกกก……แล้วววว….พี่” บอยเลยรีบอุ้มเธอไปที่ขอบเตียงแล้วบอกให้เมียผมนอนหงานแล้วเอาขาพาดบ่าจ่อ ท่อนเอ็นแล้วรีบซอยเป็นการใหญ่

มันร้องคราง แล้วรีบดึงท่อนลำใหญ่ออกมาตรงปากเมียผม น้ำของมันพุ่งเต็มปากเมียผมเลย เมียผมก็ดูดเลยกลืนน้ำของบอยจนหมด ตอนนี้ผมปีนเข้าไปในห้องที่ทั้งคู่กำลังเย็ดกันแล้ว โดยที่ยังไม่รู้ตัวคงจะเป็นเพราะอารมณ์กำลังกระเจิดกระเจิง ผมรีบถอดกางเกงจ่อท่อนเอ็นตรงรูหอยเต็มที่ พอถึงตรงนี้เมียผมครางไม่รู้เรื่องเลย บอยตกใจจะวิ่งหนี เมียผมก็ตกใจเหมือนกัน ผมเลยบอกว่า ” เฮ้ย…ไม่เป็นไร เมียกูชอบอย่างนี้ว่ะ บ่นอยากมานานแล้ว” บอยเลยยิ้มออกได้ เอาท่อนเอ็นให้เมียผมดูด เอ็นมันเลยแข็งขึ้นมาอีก ผมซอยจนน้ำออกแล้วมันจึงบอกเมียผมให้โก้งโค้ง คราวนี้มันจ่อท่อนเอ็นมันแล้วกระแทกถี่ยิบ เสียงครางซ่านเสียวออกมาจากปากของเมียรักและบอยตลอดเวลา แล้วบอยดึงท่อนลำออกมาแต่มันยังผงกหัวขึ้นอยู่ เมียผมจึงลุกขึ้นมาคุกเข่าแล้วดูดเลียหัวบาน จนน้ำบอยพุ่งเต็มหน้าเมียผมอีก แล้วเมียผมก็ก้มลงมาไหว้ผม ผมว่าถ้าเมียผมชอบ เราจะมาเย็ดกันทุกเดือน แล้วเอาเมียเบอยมาด้วยจะได้สนุกด้วยกัน ทั้งเมียผมและบอยเลยยิ้มกันทั้งคู่ ผมมองดูหอยเมียผม โอ้โห….บวมแดงอ้าซ่าเลย บอยบอกว่าเดี๋ยวจะเอาเมียมาให้ผมเย็ด เป็นการแลกเปลี่ยนซึ่งผมกับเมียก็ชอบอยู่แล้ว บอยบอกว่าเมียมันก็อยาก ๆ อยู่เหมือนกันครับ

Recommendations

เรื่องเสียว โดดเรียนไปเล่นเสียวกับแฟน ”เลยได้ผัวทีเดียวสองคน” ดีค่ะ หนูชื่อกิ๊กค่ะ เรียนอยู่ชั้น ม.3 ในโรงเรียนชนบทแห่งหนึ่ง หนูเป็นเด็กที่หลายคนบอกว่าน่ารักค่ะ ด้วยความที่หนูน่ารักและเป็นคนขาวมากจนต่างเป็นที่หมายตาของหนุ่มๆ วัยเดียวกัน หนูเป็นเด็กเกค่ะ อยู่ในกลุ่มเด็กใจแตก แต่หนูว่าหนูแรดน้อยกว่าเพื่อนๆ ค่ะ เรื่องเซ็กส์น่ะหรอค่ะ หนูเป็นคนเงี่ยนมากๆ หนูต้องยืมหนังเอกซ์ของเพื่อนมาดูทุกคืนเพื่อระบายความเร่าร้อนซึ่งทำให้น้ำ หีของหนูแฉะอยู่ตลอด หนูดูหนังตอนดึกๆ ค่ะ ตอนดูหนูจะดูกับโนตบุคบนที่นอน ทุกครั้งหนูจะถกกางเกงออกจนถึงตะปมแล้วแบะขาออกแล้วก็ใช้นิ้วเขี่ยแตดตาม จังหวะที่หนังมันเย็ดกัน เวลาหนูได้อารมณ์มากๆ หนูจะล้วงสองนิ้วเลยค่ะ หนูทำหลายรอบต่อคืน หนูเงี่ยนมากๆ จนอยากโดนควยจริงเลยค่ะ จากนั้นไม่นานความฝันที่อยากโดนเย็ดก็เริ่มเห็นรำไรๆ…

เรื่องเสียว ทั้งสุข ทั้งมัน ทั้งเสียว ลักหลับพี่รุ้ง หวัดดีครับ คราวนี้เป็นเรื่องของผมบ้าง หลังจากที่ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มามากแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ ตื่นเต้นที่สุดของผมเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ เมื่อก่อนตอนผมเด็กๆ ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะ ผมเป็นคนต่างจังหวัด พออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่า ประกอบกับ ป้าผมต้องการคนไปช่วยงาน ผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจนถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ ทำให้ผมต้องย้ายกลับ มาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม…

เรื่องเสียว ดาวโรงเรียนคะนองควย ยิ่งควยใหญ่ยิ่งเสียว เรื่องเสียวมันจบลงไปแล้ว มันเป็นอารมณ์ที่เต็มเปลี่ยมไปด้วยความสุข ความเงี่ยน และความตื่นเต้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ฉันต้องมายอมโดนรุ่นน้องนักกีฬาเย็ดหีคาห้องซ้อม เพราะว่าเราแทบจะไม่มีโอกาสได้เย็ดกันเลย แถมเขาเองก็ควยใหญ่อีกด้วย จริงๆ ฉันเองก็อยากจะให้เขาเย็ดอีกสักรอบ แต่ดูท่าทีแล้วตอนนี้คงจะไม่ค่อยไหวเท่าไหร่ – ท้ายที่สุดแล้ว ฉันเลยพยายามที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมา ทั้งๆ ที่ใจมันยังบอกว่าไม่พอ แต่แล้วในตอนที่ฉันหันหน้าไปอีกทาง ก็ได้เห็นว่ามีใครบางคนเดินเข้ามา ฉันจำเขาได้ เขาเป็นเพื่อนของต่อ แฟนของฉัน แต่ว่าจำชื่อไม่ได้ เป็นเพื่อนร่วมห้องและเพื่อนร่วมทีมของเขา ตอนนั้นเขาเดินเข้ามาแล้วมองหน้าฉันราวกับว่าเรื่องนี้มันจะต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่ ต่อจับมือของฉันเอาไว้แน่น แล้วบอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว แอบมองเพื่อนกับแฟนเย็ดกัน คิดแล้วก็แค้นไปเสียวไป ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกสิ่งที่ได้เห็นว่าเป็นประสบการณ์เสียว หรือว่าประสบการณ์เจ็บ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น จนได้มาเขียนเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว สถานการณ์มันก็คลี่คลายไปในทางที่ค่อนข้างดีและลงตัว ทำให้ฉันเองได้มีประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนตั้งแต่มีแฟนมาเลยก็ว่าได้ ฉันเองมีแฟน ชื่อว่า ต้อง เขาเป็นคนที่เพื่อนของฉันเป็นแม่สื่อให้เพราะว่าเห็นฉันชอบ เธอคนนั้นชื่อว่า ปอ เธอทำให้เราได้เป็นแฟนกัน และฉันเองก็รู้สึกโชคดีมากๆ เพราะว่าต้องควยใหญ่มากๆ และเย็ดหีเสียวสุดๆ ทำให้ทุกๆ ครั้งที่เราเย็ดกัน ฉันมักจะไปพูดกับปอ เรื่องความเสียวและความสุดยอดของเขา แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป ฉันก็สังเกตเห็นอะไรแปลกๆ ในบทสนทนา เหมือนกับว่าทั้งสองคนนั้นจะมีอะไรบางอย่างที่ฉันยังไม่รู้ ฉันว่าทั้งสองคนอาจจะกำลังนอกใจฉัน…

เรื่องเสียว ชอบนวดดีนักนาบซะเลย  บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่สี่สิบนิดรักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยนชอบยังแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราววันธรรมไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใชดูเฝ้าบ้าน รปภ เข็มแข็งปลอดภัยจะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงินบางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อยพ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวพูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัยห้าสิบกว่าหม้าโสดเป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว ผมเรียกเธอว่า ป้านอม เธอนิสัยดี ผมไม่รู้แม่ชอบที่เธอนวดยังไงไม่เคยเห็น ผมมีหน้าที่จัดเตียงสปาเตรียมสถานที่สำหรับนอนนวดห้องนอนหรือเข้าห้องน้ำใหญ่ให้แม่แล้วผมก็ออกไปป้านอมจะปิดประตูล็อกนวดตัวแต่ผมคิดว่าเธอมีอะไรแปลกกับแม่ผมๆรู้เธอฝีมือดีเคยจับเส้นให้ผมบ่อยผม ๑๗แล้วบางทีเล่นกีฬาเส้นพลิก ผมสนิทกับป้านอมดีเธอเข้าออกบ้านผมเป็นปี แม่มักจะให้ผมเป็นคนจ่ายเงินให้เธอผมให้ทิปเธอประจำเพื่อความสนิท จนผมถามเธอว่า “ทำไมถึงปิดห้องล็อกประจำ ป้านวดแม่ยังไงแม่ถึงติดใจ” เธอบอก “นวดตัวด้วยน้ำมันคุณนายต้องโป้บ้างเป็นธรรมดา” ผมแกล้งถาม “แม่ผมสวยไม”เธออมยิ้มบอกว่า…

เรื่องเสียว สัมพันธ์สวาทลูกสะใภ้ขี้เงี่ยน ขออมควยพ่อผัว เลยจัดให้หนึ่งน้ำ หวานสะใจไหมลูกสะใภ้ ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าเรื่องเสียวของผมมันจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมไม่คิดว่าตัวเองจะมีความรักแล้วนั่นเอง เพราะว่าผมเองเคยพลาด ใช้ชีวิตผิด ตั้งแต่สมัยที่ยังเรียนม.ปลายอยู่เลย ผมมีลูกตั้งแต่อายุ 17 ปีเท่านั้น และบ้านของผมก็เอาลูกมาเลี้ยงเอง ก่อนที่ผมกับอดีตเมียคนเก่าจะเลิกรากันไป มันไม่มีความรักที่จะยืนยาวในช่วงเวลานั้นหรอก ดังนั้น การที่เรานั้นมาเจอกันในจุดนี้ก็เพราะว่าเรานั้นมีช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว แต่ผมกลับเจอหญิงสาวที่ถูกใจผมในวันที่ผิดไปเสียหน่อย เธอคนนั้นคือลูกสะใภ้ของผมเอง ในวันที่ลูกชายของผมนั้นแต่งงงานเอาเธอเข้ามาในบ้านของเรา เวลาผ่านไปไม่นาน เขาก็เริ่มละเลยต่อเธอ มีสังคมของตัวเอง สิ่งที่ผมเห็นอย่างชัดเจนเลยก็คือผมไม่อยากให้เรื่องราวพวกนั้นมันซ้ำรอย ในวันที่ครอบครัวกำลังจะเริ่มต้น ไม่ควรมีใครถูกปล่อยทิ้งเอาไว้ และลูกสะใภ้ของผมก็ร้องไห้เพราะว่าลูกชายตัวดีนั้นไม่เคยสนใจเธอเลย ละเลยเธออย่างกับว่าเธอเป็นของตาย หน้าที่ปลอบใจมันเลยกลายเป็นของผมเอง…

เรื่องเสียว ควยใหญ่แล้วยังมีมุก แบบนี้หีฉีกแน่นอน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดด้วยความบังเอิญและความจงใจ แค่เพียงชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาที่มีรอยสักเต็มตัวเข้ามาทักทายเธออย่างเป็นมิตร ชนแก้วกับเธอเบาๆ แล้วดื่มกับเธออยู่เพียงไม่นาน เธอเองก็พร้อมที่จะมากับเขาแล้ว ไม่กี่นาทีหลังจากที่เธอตกปากรับคำ เขาก็พาเธอมาที่ห้องนอนของเขาแล้ว ร่างกายของเธอถูกเขาโอบกอดทันที ที่เธอนั้นเดินเข้ามาหา เขากอดรัดฟัดเหวี่ยงกับเธอก่อนที่จะค่อยๆ พาเธอลงไปนอนบนเตียง เสียงครางและเสียงลมหายใจเบาๆ ดังขึ้นในจังหวะที่ความเงี่ยนกำลังเดินทางไปอย่างเร็วรี่ ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ถูกปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกทีละชิ้นอย่างง่ายดาย นมใหญ่ของเธอตั้งชูชันดูเต่งตึง ตอนที่เธอนั้นค่อยๆ บิดเร่าร่างกายไปมา ก่อนที่ริมฝีปากของเขานั้นจะค่อยๆ เคลื่อนลงมาซุกไซ้ที่ลำคอระหงของเธอ กระตุ้นความเสียวซ่านพร้อมกับไต่ลงไปที่เต้านมของเธอ ครอบริมฝีปากลงไปแล้วดูดนมของเธอ ใช้ปลายลิ้นละเลียดเวียนวนไปยังความเสียวซ่านตรงนั้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ค่อยๆ ไต่ระดับลงไปช้าๆ กางเกงของเธอถูกถอดออก…

เรื่องเสียว ก็เมียมึงชวนกูไปเย็ดเองนี่เพื่อน เอ๊า…แล้วใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่งผมจะได้เย็ดเมียเพื่อนละวะ ? ตามนั้นแหละครับ ถ้าจะให้พูดถึงคนที่หัวควยไม่เคยแห้งอย่างผม เพราะว่าเป็นผู้คร่ำหวอดและเชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียว เมียเพื่อนนี่เป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับผมเลย แต่เมียคนอยู่นั้นอยู่ในข้อยกเว้นนะครับ เพราะว่าถ้าเธอชวนไปเย็ด ผมก็เย็ดหมดไม่สนเมียใคร เพราะว่าผมไม่ได้อยากจะรู้ว่าเธอเย็ดใครมาก่อน หรือว่าเป็นเมียใคร ผมเย็ดแล้วก็จบ ๆ เท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากมายกว่านั้น แต่คืนนั้น…มันเป็นเรื่องที่แย่ หรือจะเรียกว่าดีที่สุดดีนะ เพราะว่าผมเองได้เย็ดเมียเพื่อน คนที่ผมปรารถนาว่าจะได้เย็ดเธอในสักวันหนึ่ง หากว่าทั้งสองคนเลิกกันไปแล้ว ผมไม่รู้เลย ว่าผมผิด หรือว่าใครผิด มันคือความตั้งใจ หรือว่าความบังเอิญ วันนั้น ผมไปเที่ยวพูลวิลล่ากับเพื่อนอีกกลุ่ม ซึ่งมีอยู่หลายคน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่ สวัสดีครับ ถ้าใครยังจำผมได้ในเรื่องรับน้องรับเสียว ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาเล่าให้ฟังอีกเรื่อง เป็นเรื่องของน้องเขาคนดีคนเดิมนั่นแหละครับ เพิ่มเติมคือครั้งนี้ผมพาเพื่อนมาร่วมพาเธอเสียวด้วย “ถอดเสื้อผ้าเลยน้อง จะได้ไม่เสียเวลา” คราวนี้ผมนัดเธอมาที่ห้องของผม โดยไม่ไอ้วันเพื่อนสนิทผมอีกคน ตอนที่เล่าให้มันฟังว่าจะพาไปเย็ดเด็กใหม่มันตื่นเต้นมากเลยครับ พอมันได้เห็นว่าน้องเป็นใครมันก็ถึงกลับยิ้มหวาน เพราะน้องเขาสวยมากดีกรีดาวขณะ มันคงไม่นึกว่าจะมีวาสนาได้เย็ดหีเธอ “เอ่อ…” “นี่ไอ้วัน เพื่อนพี่เองไม่ต้องห่วง” เธอชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งแต่สุดท้ายก็ยอมถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยล้อนจ้อน ผมลอบมองดูไอ้วันก็เห็นว่ามันกลืนน้ำลาย เป็นไงสวยถูกใจ นมใหญ่จนอยากมุดนมเธอเลยล่ะสิ “ทำให้เพื่อนพี่หายเกร็งหน่อยสิน้อง มันยืนแข็งซะพี่นึกว่ามันเป็นหุ่น” เธอยอมเดินเข้าไปหาไอ้วันโดยง่าย ก่อนจะไอ้วันให้นั่งลง จากนั้นคุกเข่าลงตรงหน้า กางเกงยีนส์ของไอ้วันถูกเธอดึงลงมาจนเหลือแต่กางเกงชั้นใน ซึ่งไอ้วันก็ยังไม่ได้ถอยหนีหรือมีปฏิกิริยาปฏิเสธเธอแต่อย่างใด ตรงกันข้ามมันกลับมองเธอด้วยความตื่นตาตื่นใจ…