ฉลองเคาต์ดาวน์วางแผนกระแทกเสียว

e0b889e0b8a5e0b8ade0b887e0b980e0b884e0b8b2e0b895e0b98ce0b894e0b8b2e0b8a7e0b899e0b98ce0b8a7e0b8b2e0b887e0b981e0b89ce0b899e0b881e0b8a3 64fc917be61d5

เรื่องเสียว ฉลองเคาต์ดาวน์วางแผนกระแทกเสียว

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมาผมและเพื่อนๆได้เดินทางไปพักที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนกลางคืนจะมีงาน”ฉลองเคาต์ดาวน์” ที่ชายหาดพวกเราไปกันทั้งหมด 10 คน เป็นชาย 7 หญิง 3 ทีแรกเราตกลงกันว่าจะเอาสัมภาระไปเก็บไว้ในบังกะโล แต่มานอนที่ชาดหาดกันแต่พอไปถึงที่บังกะโลก็ปรากฏว่าเต็มหมดแล้ว เพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรอยู่ชายหาดกันก็ได้เพราะถึงจะดึกแต่ไฟก็ยังสว่างไม่เปลี่ยว แต่บังเอิญว่าผมมีแผนบางอย่างอยู่ในใจ จึงแอบไปเปิดเกซเฮ้าส์ไว้ แล้วไปอยู่ชายหาดกับเพื่อนๆ พอถึง 3 ทุ่มผมก็ชวนเพื่อนๆไปซื้อเหล้ามากินกัน ผู้ชาย 7 กินแค่ 5 คน ส่วนเพื่อนผมอีก 2 คนไม่กิน ทีแรกผู้หญิงก็ไม่กิน แต่ผมก็คะยั้นคะยอให้กินเพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของแผนผม ถึงตอนนี้อาจจะสงสัยว่าแผนผมคืออะไร ก็อย่างที่คุณคิดนั่นแหละ ผมจะฟันเพื่อนผม คนที่ผมจะฟันคือ ”หญิง” มันเป็นคนที่ชอบแต่งตัวล่อจระเข้จนผมทนไม่ไหวคิดแผนนี้ขึ้นมา
ผมรู้สึกได้ว่าหญิงเริ่มจะเมานิดๆแล้ว ผมเองแค่มึนนิดหน่อย แต่ผมทำให้เพื่อนๆเห็นว่าผมก็เมาหน่อยๆแล้วเหมือนกัน ผมชวนหญิงออกมาจากกลุ่มเพื่อนๆ บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ผมหยิบแก้วเหล้าออกมาด้วย 2 แก้ว กะว่าต้องมอมให้เมาผมชวนเธอเดินไปเรื่อยๆจนพ้นหูพ้นตาคน ระหว่างเดินไปก็คะยั้นคะยอเธอให้กินเหล้าที่ผมถือมาไปด้วย ผมสับไปสับมาให้เธอกินทั้ง 2 แก้วจนเธอเคลิ้ม พอถึงที่ๆลับตาคนผมก็ดึงตัวเธอเข้ามาจูบ เธอพยายามจะดิ้นแต่ไม่หลุด ผมเห็นดังนั้นจึงพรมจูบลงบนหน้าและซอกคอของเธอจากที่ดิ้นก็กลายเป็นหัวเราะบอกว่าจั๊กกะจี้ ผมค่อยๆเอนตัวเธอลงไปนอนราบกับชายหาดผมไม่เคยได้จูบกับใครมันส์ขนาดนี้มาก่อน ลิ้นผมกับลิ้นเธอตวัดเกี่ยวพันกันไปมา เม็ดๆที่อยู่บนลิ้นเสียดสีกันอย่างเร่าร้อนน้ำลายของผมกับของเธอปนกัน ถ่ายไปถ่ายมาระหว่างปากเธอกับปากผม มือผมค่อยๆเลื่อนมาที่หน้าอกเธอ ไม่รู้ว่าเธอเอามาจากไหนมันใหญ่เต็มจนมือผม
ผมขยำคลึงไปมาอย่างเมามันส์ มันนุ่มๆเด้งๆอย่างบอกไม่ถูกผมประคองเธอมาที่ห้องที่เปิดไว้ ผมวางเธอลงบนเตียง เธอถามผมว่าจะพาเธอมาทำไมเธอจะกลับไปที่โต๊ะที่เพื่อนๆนั่งกัน ผมบอกว่าเดี๋ยวค่อยไป ผมขออึ๊บเธอก่อน เธอบอกว่าไม่เอา ผมถอดเสื้อผ้าของผมเองออกหมด ท่อนเนื้อของผมก็แข็งแล้ว ปล่อยไปผมก็โง่ดิ ผมเริ่มก้มลงจูบเธออีกครั้ง แล้วค่อยๆถอดกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวเล็กๆที่เธอใส่มาออก ปากบอกว่าไม่ แต่ทำไมกระดกก้นให้ถอดก็ไม่รู้ จากนั้นผมจึงถอดเสื้อรัดรูปแขนกุดที่เธอใส่มาออกเธอสวยมากเมื่ออยู่ในชุดที่มีเพียงยกทรงกับกางเกงใน เนื้อขาวๆของเธอน่าหม่ำมาก แต่เธอจะสวยและน่าหม่ำกว่านี้หากว่าเธอไม่ได้ใส่อะไรเลย คิดได้ดังนั้นผมจึงเอา 2 ชิ้นที่เธอเหลืออยู่ออก ว้าว..หัวนมทีชมพูอ่อนของเธอชูชัน ส่วนท่อนล่างก็มีขนขึ้นมารุงรังเหมือนหญ้าที่ยังไม่ได้ถาง วันนี้แหละผมจะถางให้เอง
ผมเริ่มพรมจูบลงทั่วเรือนร่างขาวนวนของเธอตั้งแต่หน้าอกลงมาจนถึงพงหญ้า เธอร้องครางเสียงดังจนผมต้องเลื่อนปากผมไปประกบปากเธอไว้ มือผมละเลงเต้าเธอไปมา ผมใช้ขาผมแบะขาเธอออก เพื่อแทรกตัวเข้าไปอยู่หว่างขาเธอ แล้วผมก็ค่อยเอาท่อนเนื้อกระดึ๊บเข้าไปอุดรูของเธอ ผมไม่กล้ายัดเข้าไปทีเดียวทั้งท่อนกลัวว่าเธอจะแหกปากร้องจนมีคนเคาะประตูถาม นี่เป็นครั้งแรกของผม ผมไม่รู้ว่าต้องทำงัยต่อนอกจากกดลงไปให้มิดแล้วชักออกมา เธอร้องว่าเจ็บ แต่เธอก็เอาแขนสอดมาใต้รักแร้ผม มากอดโน้มไหล่ผมไว้ แล้วเด้งก้นรับท่อนเนื้อของผมไม่นานเราก็เปลี่ยนมาเป็นนั่งหันหน้าเข้าหากัน โดยเธอนั่งอยู่บนตักผม แล้วเธอก็เด้งขึ้นเด้งลง ผมก็เอาปากจูบไซ้ร์หน้าอกเธอ แล้วอมเม็ดสีชมพูที่อยู่บนหน้าอก เธอพลิกตัวก้มหน้า เอามือยันพื้น เด้งบั้นท้ายมาหาผม ผมก็นั่งคุกเข่าเอามือจับเอวเธอไว้ แล้วเอาท่อนเอ็นที่เต็มไปด้วยน้ำเมือกเธอกลับเข้าไปในรูเธออีกครั้ง
พอจวนจะมิดด้ามก็ชักออกมาแล้วแทงเสยเลยไปทางเม็ดสวาทของเธอ เธอถึงกับสะดุ้งซี๊ดปาก ผมเอาท่อนสีกับเม็ดแตดอยู่สักพัก ผมก็เอาควยของผมจ่อปากรูหีเธอแล้วยัดเข้าไปทีเดียวมิดด้ามขนของผมกับเธอพันกันนัวเนีย หญิงเกือบหน้าทิ่มไปข้างหน้า แต่โชคดีที่เธอไม่แหกปากร้องดังจนเกินไป ผมก็เลยชักเข้าออกอย่างเมามันส์ จนร่างของเธอสั่นไปหมด เธอทำท่าเหมือนจะหมดแรง ผมจึงใช้มือที่จับเอวเธออยู่ดึงบั้นท้ายเธอเข้ามารับของผม ผมก็กระแทกสวนเข้าไป ตอนนี้เธอส่ายไปมาด้วยความเสียว ผมเห็นเม็ดแตดของเธอโผล่ออกมาจากรู ผมจึงเอามือไปบีบเม็ดนั่นดู เธอผวาสุดตัวจนหน้าทิ่ม ผมจึงจับเธอหงายหน้าขึ้นแล้วซอยถี่ยิ๊บอีกครั้ง น้ำของเธอไหลออกมานอกรู ผมจึงเร่งซอยขึ้นอีกและกดครั้งสุดท้ายอย่างแรงมิดด้ามผมปล่อยน้ำเข้ารูเธอ มือและขาของเธอก่ายไปก่ายมาอยู่บนเตียง ถึงจะปล่อยน้ำออกมาหมดแล้ว
แต่ผมก็ยังไม่ชักท่อนออก ปล่อยให้ปักคาอยู่อย่างนั้น ผมก็จูบเธอแล้วสักพักก็หลับไปพอตื่นมาตอนเช้ามืดพบว่าเธอกำลังอาบน้ำอยู่ ผมได้ยินเสียงเธอร้องให้ ผมเปิดประตูเข้าไป เธอมองหน้าผมผมก็มองหน้าเธอ เธอดูน่าสงสารมากและน้ำที่ไหลจากฝักบัวลงบนหัวเธอก็ทำให้เธอสวยจนผมรู้สึกว่าผมทำผิดไป ผมบอกเธอว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง แต่เธอบอกว่าไม่ต้องเธอยังอยากมีอนาคต ยังอยากเรียนให้สูงกว่านี้ ถ้าเธอมีท้องเธอจะไปเอาออกเอง ถ้าใครถามก็จะไม่บอกว่าเธอมีกับผม ผมกอดเธอไว้แล้วบอกเธอว่าผมขอโทษ แล้วผมก็ขอเธอเป็นแฟน ผมแทบไม่เชื่อเลยว่าเธอจะดีขนาดนี้ เกือบปีที่ผมรู้จักเธอมาผมเหมือนไม่ได้รู้จักเธอเลย เธอยอมรับเป็นแฟนผม ผมบอกเธอว่ายังงัยผมก็จะรับผิดชอบเอง…

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเก่งขนาดนี้ ต่อให้เป็นผัวพี่สาว หนูก็ไม่สน ความลับของฉันมันเกิดขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว ฉันจำได้ดีวันที่ฉันมาหาพี่สาวเพราะว่าเธอชวนให้มาทำงานโรงงานที่นี่ เธอเป็นรองผู้จัดการ เลยสามารถฝากฉันเข้าทำงานได้อย่างไม่ยากนัก แต่ความสุขของฉันนั้นนอกจากงานที่แสนสบายแล้วก็มีพี่เขยนี่แหละ ที่ทำให้หัวใจของฉันมันกระชุ่มกระชวย ฉันเลยพยายามอ่อยเขาเต็มที่เท่าที่ทำได้ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่รู้เลยว่าฉันอ่อย นั่นเลยทำให้ฉันพยายามหาโอกาสที่จะสัมผัสเขาให้ได้ กระทั่งวันหนึ่งที่เขาเมาหลับที่โซฟา ฉันเลยลักหลับเขา อมควยของเขาจนน้ำแตกในปากของฉันให้ได้ลิ้มรสแบบจุใจ ฉันคิดว่ามันคงเป็นความสุขของฉันแล้ว แต่เปล่าเลย ค่ำคืนหนึ่ง เขามาบอกกับฉัน ว่าเรื่องที่ฉันแอบลักหลับอมควยของเขานั้น เขารู้ เราเลยเย็ดกันในค่ำคืนนั้น เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพี่เขย ทำให้ฉันนั้นไม่อาจที่จะลืมความเสียวซ่านในวันนั้นเลย มันยังคงติดตาของฉันอยู่ทุกวัน เวลาที่เงี่ยนๆ ก็จะนึกถึงเขา ลำควยใหญ่ เย็ดเก่ง…

เรื่องเสียว ลูกรัก ทั้งแข็งและยาวใหญ่กว่าพ่อ เรื่องของดิฉันพึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมาเท่านั้นเอง ครอบครัวของดิฉันมีกันอยู่ 3 คนแฟน,ตัวดิฉันแล้วก็ลูกชาย (เพชร) ขณะนี้อายุของดิฉันก็ 40 ปีส่วน  แฟน 46 ปีและ เพชรก็ 19 เนื่องจากแฟนของดิฉันต้องไปธุระที่สิงคโปร์เป็นเวลา 4 วันเกี่ยวกับงานทางจัดเก็บเงินของบริษัทของตระกูลดิฉัน(สามีของดิฉันแต่งเข้าบ้าน) ตาเพชรก็เลยมานอนกับดิฉันเป็นเพื่อน ซึ่งจริงๆ แล้วเมื่อก่อนตาเพชรก็ชอบที่จะมานอนด้วยกันสามคนเป็นประจำจนแกเข้า ม.1 แกก็เริ่มทำตัวห่างๆ ไปซึ่งดิฉันก็เข้าใจเพราะแกเริ่มจะเปลี่ยนวัย วันนั้นพอเรากินข้าวเย็นเสร็จ ดิฉันก็เข้าไปอาบนํ้าแล้วตาเพชรก็ยกเกมส์ มานั่งเล่นในห้องนอนของดิฉัน…

เรื่องเสียว ความลับในครอบครัวของผม ในแต่ละครอบครัวมีเรื่องราวที่เป็นความลับกันบ้างไหมครับ ผมมีความลับที่ครั้งหนึ่งมันเคยเป็นเรื่องที่ทำให้ผมหนักใจมากๆ แต่ปัจจุบันผมหายหนักใจกับเรื่องนี้แล้วเพราะเวลามันผ่านมานานจนอะไรๆมันเป็นปกติดีแล้ว เมื่อก่อนบ้านผมที่ต่างจังหวัดจะมีกัน 5 คนพ่อแม่ลูก พี่ชายคนโตและพี่สาวคนรองส่วนผมคนเล็กอยู่กันอย่างมีความสุขตลอดมา เมื่อประมาณผมอายุ 12 กำลังเรียนอยู่ ป.6 ส่วนพี่สาวเรียนอยู่ ม.3 แต่อายุ 17 ปีแล้วเพราะพี่สาวเข้าเรียนช้ากว่ากำหนดเพราะพ่อแม่ย้ายบ้านบ่อย เมื่อก่อนผมไปโรงเรียนต้องขี่จักรยานไปเนื่องจากผมกับพี่สาวเรียนคนละโรงเรียนกันโรงเรียนผมมีแค่ ป.1 ถึง ป.6 เมื่อจบ ป.6 ก็ต้องย้ายไปเรียนที่โรงเรียนที่พี่สาวเรียนเพราะมีชั้น ม.1 ถึง ม.6 เวลากลับบ้านจึงไม่ตรงกันส่วนใหญ่ผมจะกลับเย็นกว่าพี่สาวเสมอทั้งที่โรงเรียนอยู่ใกล้บ้านกว่าเพราะผมติดเล่นฟุตบอลส่วนพี่สาวจะขี่มอเตอร์ไซค์กลับอีกทางหนึ่งคนเดียว วันนั้นผมกลับบ้านเร็วกว่าปกติเพราะเพื่อนทะเลาะกันจึงไม่มีใครเล่นฟุตบอล…

เรื่องเสียว อดใจไม่ไหว ลักหลับน้องเขย ขย่มควยจนแตกใน พี่ขอสักน้ำนะน้อง เรื่องเสียวมันเป็นอะไรที่ยากต่อการหักห้ามใจเหลือเกินจริงๆ ฉันเองไม่รู้เลยว่าตัวเองจะเงี่ยนได้ขนาดนี้ ถ้าจะพูดกันตรงๆ ก็อาจจะเพราะว่าความรักที่ผ่านกาลเวลาไป อะไรๆ ก็มักจะจืดจางไปตาม นั่นเลยทำให้ฉันกับแฟนที่เคยมอบประสบการณ์เสียวๆ ให้กันและกันในครั้งก่อนนั้นไม่ได้มีอะไรชวนสุขสมแล้ว เรื่องเสียวซี๊ดก็เริ่มห่างออกไปเรื่อยๆ จากวันละครั้งเป็นสองวัน สามวัน จนตอนนี้ก็เกือบจะเดือนแล้วที่ฉันสะกิดทีไรเขาก็ชอบบ่นว่าเหนื่อยเหลือเกิน  มันน้อยใจนะ ใครว่าเรื่องเซ็กส์ไม่สำคัญในชีวิตคู่ สำหรับฉันมันจำเป็นมากๆ เลยก็ว่าได้ นั่นเลยทำให้ในค่ำคืนนี้ฉันกระสับกระส่ายด้วยความเงี่ยนมากๆ แต่ว่าน้องเขยของฉันกลับมานอนด้วยที่บ้าน แม้ว่ามันจะเป็นนอนที่ห้องรับแขกก็ตาม แต่แฟนของฉันก็บอกว่าไม่เอาเกรงในน้องมัน แล้วก็ขอตัวออกไปทำธุระ ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่เวลาเลยจริงๆ ส่วนน้องแฟนที่มานอนก็เพราะว่าทะเลาะกันกับแฟน เลยดื่มมาจนเมา…

เรื่องเสียว เดี๋ยวเมียพี่รู้ ”แอบเล่นชู้กับเพื่อนเมีย” ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด…

เรื่องเสียว ร้านนวดแผนไทย เจอร้านนี้โดยบังเอิญเลยผูกปิ่นโตมานวดแต่ร้านนี้มาตลอดเพราะ 1. ใกล้บ้าน 2. ราคาย่อมเยาว์ 3. หมอเจ้าของร้านเป็น หญิงสาว ชื่อพี่เนียม อวบๆ ผิวขาวตามสเป๊ก ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ผมโทรมานัดเวลา ก่อนว่าจะไปถึงกี่โมงเพื่อที่จะไม่ต้องรอ ครั้งนี้ผมไปถึงก็เห็นเธอกำลังเปลี่ยนผ้าปูเตียงกับปลอกหมอน เธอทำแบบนี้ทุกครั้ง ในร้านวันนี้นอกจากเธอแล้วยังมีลูกสาวในชุด”คอซอง” มอต้น กำลังทำการบ้านบนโต๊ะเก็บเงิน เธอถามผมว่าโอเคมั้ย ผมตอบไปว่าไม่เป็นไร แต่กระซิบเบาๆ บอกเธอว่าแล้วผมทำแบบเดิมได้มั้ย เธอยิ้มตอบมาว่าไม่มีปัญหาพร้อมเดินไปหยิบผ้าขาวม้ามาให้ผม ก่อนจะเดินไปที่ห้องน้ำพร้อมกัน ใช่ครับเธออาบน้ำล้างตัวให้ผม ซึ่งเป็นบริการที่เธอไม่ได้ทำให้แขกทุกคน หลังอาบน้ำเสร็จก็เดินออกมา ผมในชุดผ้าขาวม้า…

เรื่องเสียว หัวยังไม่เปิด แอบล้วงจนได้เสียว ”โอ๊ววว…กูเสียวมาก…โอ๊ววว..กูเสียววววววววว….” เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอยู่ ม.3 ผมมีเพื่อนคนนึงหน้าตาคม หล่อ มีสาวๆ ติดตรึม และผมก็ชอบแอบมองเวลามันใส่กางเกงว่ายน้ำ เป้ามันใหญ่ ตุงมาก ประมาณว่ามันเก็บควยพาดขึ้นมาเห็นเป็นลำ หัวควยมันเกือบพ้นขอบกางเกง เห็นแล้วผมต้องกลับมาจินตาการว่าวเองทุกครั้งจนวันนึงตอนที่ผม กับมันนั่งเรียนวิชาลูกเสืออยู่ มันเป็นหัวหน้านั่งหน้าสุด ผมนั่งต่อท้ายมาจากมัน ผมเห็นชายเสื้อมันหลุดออกมานอกกางเกง ผมแกล้งบอกว่าเดี๋ยวจะยัดให้ ผมจับชายเสื้อด้านหลังยัดเข้าไปแต่แกล้งยัดเข้าไปในกางเกงในเลย มันใส่กางเกงในสีเขียวอ่อนของแอปเปิ้ล ขอบดำ เซ็กซี่มาก ผมเริ่มยัดชายเสื้อไปเรื่อยๆจนมือผมอ้อมไปถึงเสื้อด้านหน้า มันก็บอกว่เดี๋ยวยัดเอง ผมเลยบอกว่าฟังอาจารย์พูดไปเถอะเดี๋ยวยัดให้จะเสร็จแล้ว ถึงตอนนี้ตัวผมเริ่มชิดมันมากขึ้นเพราะมือผมอ้อมไปจนจะกลายเป็นโอบมันอยู่ แล้ว…

เรื่องเสียว ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ ควยใหญ่ยาวจรดอยู่ตรงหน้า ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาตลอดลำ ทำให้รู้สึกว่ามันช่างเป็นเสน่ห์ของควยผู้ชายจริงๆ ลำควยงอขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูคล้ำเล็กๆ เจ้าของร่างกระดกควยเบาๆ ไม่กี่ครั้ง ก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากส่วนปลายควยนั้น น้ำควยของผู้ชายที่เขาว่าหวานอย่างนั้นสินะ แต่นี่คงเป็นน้ำเงี่ยน ฉันตวัดปลายลิ้นเลียลิ้มรสน้ำเงี่ยนนั้นทันที ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วกระเด้าควยเข้ามาหาฉัน ราวกับบอกว่าให้ฉันนั้นอมควยให้เขาเสียที เขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ผู้หญิงอย่างฉัน เมื่อเห็นควยมาอยู่ตรงหน้า จะปฏิเสธก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนหีแฉะเหมือนกันนั่นแหละ ฉันอมควยให้เขาทันที อ้าปากงับควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในปากอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะค่อยๆ รูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปาก แล้วดูดดุนราวกับมันเป็นขนมแท่งโปรด ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางจากเขาก็ยิ่งปลุกเร้าความเงี่ยนให้ฉัน…

เรื่องเสียว ดูหนังเอ๊กซ์เล่นเสียวเด็กสำนักงาน เพื่อนผมเปิดบริษัทไหม่ผมทำงานอยู่ในบริษัทเพื่อน เช่าตึกแถวจัดตั้งออฟฟิศ และที่ใกล้ๆ ก็มีสำนักงานบัญชีที่เราให้เขาช่วยทำบัญชี และมีน้องผู้หญิงเป็นคนเดินเอกสารมาส่งที่สำนักงานเป็นประจำ น้องคนนี้หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้แหละ มีเสน่ห์ตรงนี้เวลายิ้มน่ารัก เธอมาที่ตึกเช่าบ่อย เธอออกจะช่างคุยครับ เวลาคุยหน้าตายิ้มแย้มไปหมด เหมือนคนขี้เล่นนะครับ มีวันหนึ่งปลอดคนเพราะไม่มีใครอยู่ที่ทำงาน ส่วนผมกำลังดูรูปโป๊ในเน็ตอยู่ เธอเดินมาเพื่อเอาเอกสารมาส่งเหมือนเคย ผมก็ชวนเธอคุยบ้าง แหย่เธอบ้าง เธอถามว่ากำลังทำอะไรอยู่ก็เลยบอกไปตามตรงว่าดูรูปโป๊ ถามว่าเธออยากดูไหมละ เธอหัวเราะแล้วบอกว่าผมถ้าจะบ้า แต่เธอก็ไม่ไปยังคงยืนคุยกับผมอยู่ ผมจึงคิดว่าอย่างนี้นะสงสัยจะอยากดูแฮะ ก็เลยชวนเข้ามาดู ตอนแรกเธอก็อิดออดนะ แต่ผมชวนมากเข้าเธอก็ทำเป็นเสียไม่ได้เข้ามาดู ตอนแรกผมก็ไม่ได้นั่งด้วยกะให้ตายใจก่อน เพียงแต่เปิดรูปให้น้องเขาดู แต่น้องดูไปดูมาหน้าชักจะแดงแสดงว่าน้องเริ่มมีอาการแน่ เลยขยับไปนั่งใกล้ๆทำเป็นเปิดให้ดูนะ…