ฉลองวันเกิดสุดสยิว เมาไม่นับ ใครหลับโดนจับดูดควย

e0b889e0b8a5e0b8ade0b887e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b8aae0b8b8e0b894e0b8aae0b8a2e0b8b4e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b2e0b984 64fbee46cdd37

เรื่องเสียว ฉลองวันเกิดสุดสยิว เมาไม่นับ ใครหลับโดนจับดูดควย

เรื่องเสียวมันคือเรื่องเล่นๆ สำหรับค่ำคืนนี้ แต่ใครมันจะไปรู้ว่า ตัวแปรที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นมันไม่ใช่ฉัน ฉันชื่อว่าละออง มีเพื่อนสนิทกันอยู่ห้าหกคน ทั้งชายและหญิง แต่ส่วนมากจะเป็นผู้ชาย นั่นทำให้เราสามารถพูดเรื่องลามกกันได้อย่างเต็มที่ คำว่าหีควยแตดไม่ใช่เรื่องที่มันผิดปกติอะไร เพราะว่ามันคือเรื่องปกติของมนุษย์

ในวันนี้เป็นวันสอบวันสุดท้าย ก่อนที่เรานั้นจะเรียนจบ ด้วยความที่มั่นใจว่ายังไงก็จบแน่นอน เราเลยมารวมกันที่บ้านของก้อง เพื่อนสนิทที่รวยที่สุดในห้อง ถึงขนาดที่ว่าพ่อแม่ซื้อบ้านให้แล้วหลังหนึ่ง และกลายเป็นแหล่งรวมตัวของเราไปแล้วในตอนนี้ เรามาดื่มกินกันอย่างมีความสุข สนุกสนานตามประสาวัยรุ่น แต่แล้ว พอเรื่องลามกมันเข้ามาในวง ฉันเลยลองเปิดดูบ้าง

“งั้นคืนนี้คอยดู ใครจะได้เป็นผัวกู” ฉันพูด “ใครเมาจนภาพตัด โดนกูจับอมควยให้หมดเลยทีเดียว”

“อีละออง มึงกล้าเหรอ นี่เพื่อนนะ” เพื่อนคนหนึ่งพูดขึ้นมา

ฉันกวาดตามองผู้ชายในกลุ่มแล้วยิ้ม “พวกมึงก็หน้าตาได้อยู่กันทุกคน บอกเลยว่ากูไม่ติด เพื่อนกันมันส์ดี”

“อีสัตว์นี่น่ากลัวฉิบหาย” เพื่อนอีกคนพูดขึ้น ก่อนที่เสียงหัวเราะจะดังขึ้นในกลุ่มของเราอย่างออกรสออกชาติ ซึ่งแน่นอนว่าคงไม่มีใครคิดว่ามันจะเกิดขึ้นมาจริงๆ หรอก คนอย่างฉันมีดีก็แค่ปากเท่านั้นแหละ ไม่ได้กล้าจะทำอะไรขนาดนั้น แต่พวกมันไม่รู้…ว่าคืนนี้ฉันเอาจริง

ฉันกินดื่มกับทุกคนไปเรื่อยๆ ใครไม่ไหวก็ไปนอนก่อน ใครไหวก็กินต่อ แต่ยิ่งดึก เหล้าที่กินก็เริ่มมากมายหลายชนิดมากขึ้น สุดท้าย ฉันก็คือผู้ชนะคนสุดท้าย เพราะว่ายังคงมีสติอยู่ในขณะที่ทุกๆ คนนั้นเมาหลับกันแบบไม่ได้สภาพอยู่แล้วตอนนี้ ผู้ชายสี่คนนอนอยู่กลางวงล้อม หัวเท้าไปคนละทาง เหมือนกับว่าพวกเขานั้นนอนให้ฉันเลือกเลย ว่าอยากที่จะอมควยใครตามที่พูดเอาไว้

ทั้งหมดหน้าตาดีไม่ต่างกัน แต่ว่าวันนี้ฉันขอเลือกคนที่…กางเกงถอดง่ายใส่ง่ายก็แล้วกัน

เมื่อพูดแบบนี้ สายตาของฉันก็เบนไปทางไอ้มัด ที่นอนควยแข็งอยู่ตรงนั้น ฉันเอามือไปจับควยตุงๆ ของมันทันที ปรากฏซ่ามันยังไม่แข็งเลยด้วยซ้ำ แต่ว่าควยและไข่ของมันกลับใหญ่เต็มไม้เต็มมือจริงๆ ฉันไม่รอช้า จับกางเกงของมันดึงลงมาทันที ก่อนที่จะได้เห็นลำควยใหญ่อวบที่ยังคงหลับสนิทอยู่ตรงหน้าของฉัน

ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าจะควยใหญ่ขนาดนี้

ฉันหาคำตอบให้ตัวเองทันที เพราะอยากรู้ว่าตอนแข็งมันจะใหญ่แค่ไหน และชักว่าให้มันทันที แต่ไม่ว่ายังไง มันก็ไม่ตื่นขึ้นมา มีเพียงแค่ควยเท่านั้นที่ขยายขึ้นเรื่อยๆ ทีละช้าๆ จนกระทั่งมันเริ่มแข็งขึ้นมาเต็มที่ บอกได้เลยว่าใหญ่เกินกว่ามาตรฐานชายไปไปมากเลยทีเดียว

ฉันมองดูเพื่อนๆ รอบข้าง ไม่มีความอายอะไรอีกแล้วในตอนนี้ ก้มหน้าลงไปอมควยให้ไอ้มัดทันที

ให้ตายเถอะ ควยใหญ่คับปากเหลือเกิน ฉันเริ่มดูดเลียที่หัวควยของเขาก่อน ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับมือชักลำควยของเขาไปพร้อมกับความพยายามที่จะดูดควยของเขาลงไปให้มากขึ้นกว่าเดิม แต่ยิ่งทำ ทุกๆ อย่างมันก็ยิ่งเกินความต้องการไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่ฉันเตรียมตัวมาแค่จะอมควยเท่าไหร่

แต่รู้ตัวอีกที ฉันก็ถอดกางเกงแล้วค่อยๆ นั่งลงไปที่ลำควยของเขาแล้ว

ความรู้สึกในเวลานี้คือเสียวหีมากๆ ทั้งจุก และเจ็บเหมือนหีจะฉีกเลย มันใหญ่จนรู้สึกว่าภายในร่างกายมันฟิตแน่นไปหมดเลยจริงๆ ในขณะที่ร่างกายค่อยๆ นั่งลงไป สองมือก็ยกขึ้นมาปิดปากของตัวเองเอาไว้ ไม่อยากที่จะส่งเสียงใดๆ ออกมา จนกระทั่งร่างกายของฉันนั่งลงไปสุดลำควยของเขา…ลึกจนเหมือนจะหายใจไม่ออกเลยทีเดียว

แต่ควยใหญ่ๆ แบบนี้ปล่อยให้หลุดมือไปยากเลยจริงๆ

ฉันเริ่มขยับร่างกายของตัวเองขย่มควยของเขาไปเรื่อยๆ พร้อมกับมองไปยังบริเวณรอบๆ ว่ามีใครคนไหนตื่นขึ้นมาหรือเปล่า แต่สุดท้าย ความเงียบก็คือคำตอบ มีเพียงเสียงของร่างกายที่ขยับขึ้นลงและเสียงครางเล็กๆ ในลำคอของตัวเองที่ไม่กล้าจะเปล่งออกมา ทั้งๆ ที่ตอนนี้มันอยากตะโดนออกมาให้สุดเสียง

ร่างกายของฉันขย่มควยของเขาอยู่อย่างนั้น พลางสังเกตพฤติกรรมของเขาไปด้วย ยิ่งร่างกายของเขาเสียวมากเท่าไหร่ ร่างกายก็จะกระตุกเกร็งมากขึ้นเท่านั้น รวมทั้งลำควยของเขาอยู่ ฉันยิ่งได้เห็นว่าเขาเสียว ก็ยิ่งขย่มควยของเขาอย่างถี่รัวมากขึ้น โดยไม่สนใจเลยว่าใครจะมองฉันยังไง เพราะว่าผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น

จนสุดท้าย เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับฉันที่กระแทกร่างกายลงไปบนลำควยของเขาจนสุดด้าม น้ำควยของเขาค่อยๆ ทะลักแตกในคารูหีของฉันอย่างช้าๆ ฉันขมิบรูหีดูดกลืนน้ำควยของเขาเข้าไปในตัวของฉันจนหยดสุดท้าย เพราะว่าไม่อยากให้มันเหลือคราบหรือกลิ่นใดๆ

มันเลยกลายเป็นว่าวันนี้ฉันโดนเพื่อนเย็ดหี…แถมแตกในอีกด้วย

แต่เขาจะรู้ไหมนะ ว่าเขามีเมียแล้ว…ทั้งๆ ที่ตัวเองกำลังหลับสนิทอยู่เสียด้วยสิ

ต่อให้ไม่รู้ หรือไม่ยอมรับ ใจฉันก็เรียกเขาว่าผัวไปเรียบร้อยแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโม เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโมผมทำธุรกิจส่วนตัว ผมมีโอกาสไปเซอร์วิสบ้านลูกค้าคนหนึ่งแถวสุขา 3 ผมมีโอกาสได้เจอเด็กรับใช้ 2 คน คนแรกชื่อ มุ่ย อายุ 18 ผิวแทน หุ่นอวบน่าฟัด สูงประมาณ 165 หน้าอกขนาด 38 หน้าตาน่ารัก ส่วนอีกคน ชื่อ แบม หน้า หมวย ผิวขาว ตัวเล็กนิดเดียว ไม่เกิน158 นมเล็กนิดเดียว ทั้งแบมและมุ่ยชอบแต่งตัวเสื้อกล้ามตัวเล็ก ขาสั้น…

เรื่องเสียว Sex tips! 11 กลยุทธ์พิชิตใจชายหนุ่ม การมีเซ็กส์แบบปกติธรรมดาทั่วไป การใช้ชีวิตร่วมกันแบบปกติธรรมดาทั่วไป กลยุทธ์อีกหลายที่สามารถกระตุ้นในด้านของอารมณ์ความรู้สึก และสร้างความพึงพอใจให้กับคู่ของเราได้ด้วย ซึ่งกลยุทธ์พิชิตใจเหล่านี้จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ 1. การแสดงความพึงพอใจในตัวอีกฝ่าย โดยธรรมชาติแล้วนั้นผู้ชายถือเป็นเพศที่ค่อนข้างมีอัตตาส่วนตัวค่อนข้างสูง แสดงความพึงพอใจในตัวอีกฝ่ายจึงเป็นหนึ่งวิธีที่ช่วยทำให้คู่ของเรามีความรู้สึกที่มีความมั่นใจและมีความพึงพอใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการชื่นชม การแสดงถึงความพอใจจากการมีเซ็กส์ การแสดงความชื่นชมในร่างกายของอีกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นการแสดงออกผ่านทางคำพูดท่าทางสีหน้าแววตาก็ตามค่ะ นอกจากจะเสริมสร้างความมั่นใจแล้ว ก็ยังช่วยกระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดีด้วยนะคะ 2. อย่ากลัวหรือเกร็งจนเกินไป การแสดงออกถึงอาการหวาดกลัวที่มากเกินไปต่อการสัมผัส การใกล้ชิด การเล้าโลม ไปถึงในด้านของการมีเซ็กส์ มันก็อาจจะเป็นจุดที่ทำให้อีกฝ่ายหมดอารมณ์ได้เหมือนกันนะคะ ถ้ามีความกลัวหรือมีความกังวลต่อสถานการณ์ ให้พูดคุยกับคู่อย่างตรงไปตรงมาเพื่อที่จะหาทางแก้ไขร่วมกันนะคะ 3….

เรื่องเสียว ไม่เอาพี่ มันไม่ดี..แม่บ้านสาวที่ออฟฟิศ ผมทำงานอยู่บริษัทการเงินแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทฯที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควร มีทั้งพนักงานและฝ่ายขาย ผมทำงานเป็นระดับผจก.ฝ่ายฯที่ต้องดูแลงานทั่วไปอย่างมาก และในงานนี้เองที่ทำให้คนค่อนข้างเกรงใจในตัวผม แม่บ้านสาววัยรุ่นคนหนึ่งชื่อ เจน เป็นแผนกทำความสะอาดที่ทุกเช้าต้องเข้ามาทำความสะอาดให้ห้องทำงานของผมเอง ด้วย ความเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งจะย่างเข้ายี่สิบกว่าๆ เจนเลยกระโดกกระเดก ผมต้องคอยเตือนเรื่องมารยาทกะลูกค้าและเจ้าหน้าที่คนอื่นอยู่บ่อย ๆ ทำให้เจนเริ่มที่สนิทและกล้าที่จะคุยกับผมมากขึ้น เจนเล่าเรื่องครอบครัวให้ฟังว่าแต่งงานแล้ว แฟนแก่กว่ามากแต่ชอบกินเหล้าเป็นที่สุด กินมาทีไรก็ต้องมีเรื่องเตะต่อยกันตลอด ทำให้เจนเริ่มเป็นคนที่ก้าวร้าวพอสมควร ก้ได้ผมที่คอยสอนคอยเตือนนี่แหละนิสัยถึงเริ่มดีขึ้น บางครั้งเจนก้เริ่มแซวผมที่ไม่ยอมมีเมีย ว่าทำไม่เป็นป่าวเพ่ ถึงไม่ยอมมีเมียซะที เราแซวกันไปมาเรื่องนี้บ่อย วันหนึ่ง ผมไปกินเหล้ากับเพื่อนมา เมาก้เมากลับมายังที่พัก ฝนตกหนักมาก…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนเอ็นฝังมุขผลัดกันเย็ดแฟนแสนสวย หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งในนี้แล้ว ผมอยากลองดูว่าเวลาแฟนผมโดนคนอื่นเย็ด แล้วจะเป็นยังไง ผมอ่านจากหลายเรื่องที่ส่งกันเข้ามานะครับผมเลยอยากส่งมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมอายุ 25 ปี แฟนผม 23 ปีเราสองคนเป็นคู่มั่นกันกำลังจะแต่งงาน แฟนผมชื่อ”ขิม” เป็นคนสวยขาว หน้ารูปไข่ นมเธอใหญ่เกินตัวครับ 36 นิ้ว ใหญ่มากแต่แต่งตึงครับ ขิมตัวเล็ก สัดส่วน 36 24 36 ก้นของขิมงอน สูง 165 ขิมเป็นคนเซ็กจัดมาก ขิมเคยมีแฟนและโดนเย็ดมาแล้ว 5…

เรื่องเสียว คุณอาจอมกระล่อนล่อหลานสาว ที่บ้านของคุณพระอรุณฯผู้เฒ่าจอมเซ็กส์เจ้าเก่าในห้องทำงานของท่าน ปรากฎร่างหญิงสาวสคราญโฉมผู้หนึ่งกำลังก้มหน้าก้มตา ตรวจเอกสารบัญชีอย่างขมักเขม้นหญิงสาวแสนสวยผู้นี้คือ หญิงใหญ่หรือดวงใจธิดาคนโตของเจ้าคุณนิตินาถฯที่จริงการที่ดวงใจมาตรวจบัญชีในครั้งนี้ เป็นแผนการอันแยบยลของผู้เฒ่าจอมลามกนั่นเองเพราะหลังจากที่ท่านได้ฟันลูกสาวเพื่อนไปถึงสองคน ก็ยิ่งย่ามใจหนักขึ้นเพราะเป้าหมายของท่านก็คือต้องการเอาทั้ง 5 ใบเถานี้ให้หมดทุกคนผู้เฒ่าอรุณฯ จึงวางแผนขอให้ดวงใจ ซึ่งเป็นผู้ดูแลทางด้านบัญชีของเจ้าคุณนิตินาถฯให้มาช่วยตรวจสอบงบบัญชีของท่านให้หน่อย อีกทั้ง ดวงใจผู้ซึ่งกำลังถึงวัยสาวและในระยะเวลาที่ผ่านมาได้ประสบเรื่องราวทางกามารมณ์มาติดๆกันก็เกิดความกระสันต์ซ่านทรวงอยู่ไม่น้อย ก็เต็มใจที่อยากจะมาลองหาประสบการณ์จากท่านผู้เฒ่าท่านนี้ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าคุณพระอรุณฯ คือเสือเฒ่าเจ้าเล่ห์ ที่หลอกฟันวารุณีน้องสาวไปเมื่อวันก่อนเมื่ออีกฝ่ายหนึ่งก็อยากจะโดนเอาจนหอยสั่น อีกฝ่ายก็อยากจะเอาจนดุ้นลุกก็ต้องมีเรื่องราวใต้สะดือให้ชวนติดตามกันต่อไป”เป็นอย่างไรบ้างจ๊ะหนูใหญ่ เหนื่อยไหม””ไม่หรอกคะ อีกสักครู่ก็จวนจะเสร็จแล้วละคะ ที่จริงบัญชีของคุณอาก็เป็นเรื่องง่ายๆหากคุณอาศึกษาสักหน่อย ก็คงทำเองได้ อย่างสบาย “”งั้นหรือจ๊ะ แต่อาก็ไม่ค่อยมีเวลา แต่อาได้หนูมาช่วยก็สบายใจ ขึ้นเยอะ และรู้สึกสดชื่นมีชิวิตชีวาขึ้นอีกด้วย””ทำไมหรือคะ””เพราะนอกจากหนูจะเก่งแล้ว ยังสวยน่ารักอีกต่างหาก พออามองดูหนูแล้ว…

เรื่องเสียว ถึงน้าจะแก่แต่ก็จะเย็ด “น้าจิตร” เป็นน้องสาวแท้ ๆ ของแม่ผม ซึ่งเลี้ยงดูผมมาตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก ๆ เพราะพ่อแม่ผมแยกทางกัน พ่อผมเลิกกันไปตั้งแต่ผมยังเล็กไม่ทราบข่าวคราว ส่วนแม่ก็มีสามีใหม่เป็นชาวต่างชาติตอนนี้ก็ไปอยู่ด้วยกันที่เมืองนอกเมืองนา ก็ได้น้าจิตรเลี้ยงดูผมมาเป็นอย่างดี ให้ความเอาใจใส่ทะนุถนอมเพราะว่าน้าจิตรเองนั้น ไม่มีสามีจากการที่แกอย่าร้างกันไปกับผัวของแก เลยขอผมมาเป็นลูกบุญธรรม ปัจจุบันนี้น้าจิตรอายุก็เกือบจะ 50 ปี แล้วแต่หน้าตาก็ยังดูสวยสดใสยังไม่ดูแก่เกินวัยเหมือนคนทั่ว ๆ ไปที่ปล่อยตัวอีกด้วย ปัจจุบันนอกจากสถานะของป้าและหลานของเราสองแล้ว พวกเรายังมีบทบาทที่เล่นเป็นผัวเมียกันเวลาอยู่ในบ้านกันสองต่อสอง ซึ่งจะเป็นการ เล่าเรื่องเสียว ที่จากประสบการณ์จริงของผม ในทุก ๆ ช่วงวันหยุดของผมส่วนใหญ่แล้วผมก็จะหยุดอยู่บ้านกับน้าจิตรกันทั้งวัน ด้วยความที่ผมยังเป็นวัยรุ่นเริ่มมีอารมณ์ทางเพศอยู่สูง…

เรื่องเสียว อยากลอง ได้เจอสมใจ  ฉันพยายามค้นหาหนุ่มลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และมีความอึดพอสมควร ฉันได้พบและสมใจในสิ่งที่หวังแล้วค่ะ หนุ่มคนนี้อายุ 30 ต้น ๆ ผิวขาว ร่างเล็ก หน้าตาดูดี ขอเรียกหนุ่มคนนี้ว่า “น้องฮาร์ท” นะคะ ส่วนฉัน “ตูน” สาวอ้วนวัย 39 ต้น ๆ ค่ะ ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับฮาร์ท แว๊บแรก ฉันมองดูว่าฮาร์ทเป็นคนผอม ๆ…

เรื่องเสียว เสียวเสียสาว…ครั้งแรกของรุ้งดาว ประสบการณ์ครั้งแรกของรุ้งเพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันค่ะ คือรุ้งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ้งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ้งเรียนจบและเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ้งไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้า ดูแลรุ้งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ้งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ้งที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ้งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ รุ้งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน ” อือออ เอกแน่นมากเลย ใหญ่กว่าแฟนจอย อีก จะฉีกไหมเนี้ย อือออ ” สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เทอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเรยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ…