จ่ายเงินมาสิครับ แล้วผมจะเย็ด ให้ลืมควยผมไม่ลงเลยทีเดียว

e0b888e0b988e0b8b2e0b8a2e0b980e0b887e0b8b4e0b899e0b8a1e0b8b2e0b8aae0b8b4e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89a e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b89ce0b8a1 64fbed5262e6d

เรื่องเสียว จ่ายเงินมาสิครับ แล้วผมจะเย็ด ให้ลืมควยผมไม่ลงเลยทีเดียว

เรื่องเสียวที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความผิดพลาดเริ่มต้นขึ้นด้วยเม็ดเงินจำนวนหนึ่ง สำหรับเธอแล้ว สาวสวย รวย ไม่ได้เป็นปัญหาเท่าไหร่นัก แต่มันกลับเทียมเท่าเงินเดือนของเขาค่อนเดือนเลยทีเดียว ด้วยคำพูดที่ว่า “มาเป็นผัวฉันคืนนี้สิ…แล้วฉันจะให้เงินเธอ”

คำพูดของคุณนายเอ่ยขึ้นในค่ำคืนที่เธอนั้นเปล่าเปลี่ยว เธอพยายามที่จะตะล่อมคนสวนหนุ่มคนนี้มานานแล้ว แต่ด้วยความซื่อสัตย์ทำให้เขาไม่อาจจะล่วงเกินเธอ แม้ในสายตาของเขาแล้วเธอจะเป็นสายใหญ่วัยกระดังงาลนไฟที่สวยสง่า และมีรูปร่างน่ามอง…เขาสารภาพกับตัวเองบ่อยครั้ง เวลาที่อยู่ใกล้ นมใหญ่ของเธอชวนมอง สะโพกผาย ตูดใหญ่ น่าจับตีแล้วเอาควยกระแทกแรงๆ เสียหลายครั้ง แต่ตอนนั้นคุณท่านยังอยู่ ซึ่งตอนนี้เขาตายไปแล้ว

ความเหงาและความรู้สึกผิดเจือจางลง…ความเงี่ยนเข้ามาแทนที่

และหากวันหนึ่ง เขาสามารถบำเรอเธอได้มากพอ…อาจจะได้เลื่อนจากคนสวนมาเป็นผัวของเธอก็ได้ใครจะรู้ ดังนั้นในวันนี้เขาจึงเลือกที่จะตอบรับ ไม่อยากจะปฏิเสธอีกแล้ว

ชุดคลุมอาบน้ำถูกถอดและปล่อยลงพื้นอย่างอ้อยอิ่ง ตอนที่เขาเดินเข้ามาในห้องที่มีแสงไฟสลัวราง รูปร่างของเธอนั้นช่างสะโอดสะอง ชายหนุ่มควยแข็งขึ้นมาเป็นลำภายใต้กางเกงขาก๊วยตัวบาง ทำให้มันนูนออกมาอย่างเห็นได้ชักขณะเดินตรงเข้าไปหาคุณนายที่ทอดกายทิ้งตัวนั่งที่ปลายเตียง แยกขาออกเล็กน้อยให้เขาได้เห็นเนินหีใหญ่นูนอวบอิ่มต่างกับช่วงวัยที่ดูมีอายุ มันยังคงสวยงาม หีสวยราวกับหีเด็ก

ชายหนุ่มเดินไปหยุดตรงหน้า มือของเธอช้อนขึ้นมาที่ลำควยของเขาเบาๆ แล้วปลดสายกางเกงที่ผูกไว้หลวมๆ ให้มันหลุดลง ลำควยใหญ่ ยาว เข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนนั้นปรากฏตรงหน้าของเธอ แววตาหญิงสาวเบิกโพลงเมื่อได้เห็นความเป็นชายนั้น ไม่รีรอ เธอจับควยของเขาถอกปลายออกมาให้หัวควยบานทะโร่ราวดอกเห็ดโผล่พ้น ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้กับคนสวนทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดด คุณนายครับ โอย…เสียวครับ อา…” ร่างกายของเขาสั่นระริก ยิ่งน้ำหนักในการดูดดุนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เขานั้นเริ่มเสียอาการ ก่อนเอื้อมมือไปจับศีรษะของเธอไว้แล้วขยับกายเบาๆ เริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ยิ่งเขาดูดดุน เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้น จนเขาแทบทนไม่ไหว จับเธอผละออกมาแล้วผลักให้เธอนอนหงายลงไป

สองขาแยกออกโดยอัตโนมัติ หีของเธอถูกแหวกออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้ยิ้มกริ่มเมื่อเห็นกลีบหีชมพูชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาอย่างแวววาว ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปแล้วเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหื่นกระหาย

“ซี้ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…สะ เสียว เสียวหีมากเลย แรงๆ แรงๆ เลย อูยยย” เธอครางกระเส่าสั่น น้ำเสียงเล็กแหลม ร่างกายสั่นสะท้านด้วยความเสียวซ่าน ยกร่างกายขึ้นมาประทับริมฝีปากที่ยังคงให้เรียวลิ้นนั้นมอบสัมผัสให้อย่างเสียวซ่าน พร้อมทั้งมือที่ค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างจนเธอนั้นรู้สึกเหมือนกำลังถูกลนด้วยเพลิงกัลป์

ครู่เดียวเขาก็ขยับร่างกายขึ้นมาบนเตียง สองขาที่แยกออกมีร่องรักที่เยิ้มฉ่ำรออยู่ ลำควยใหญ่ของคนสวนดันพรวดเข้าไปในรูหีของเธอทันที ความเสียวสะท้านยกร่างกายของเธอขึ้นเหนือเตียง ให้ชายหนุ่มกระแทกควยเข้าไปมิดด้าม ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่แสนเสียวซ่าน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวเหลือเกิน อูยยย” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาไม่ขาดสายในขณะที่ชายหนุ่มยังคงขยับไหวร่างกายไปอย่างต่อเนื่องไม่เว้นพัก เหงื่อกาฬไหลอาบร่างกายกำยำที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ แต่ยังคงเคลื่อนไหวในความกระสันเสียวต่อไป สองมือเอื้อมไปจับนมของเธอแล้วบีบเค้น เม้มปากแน่น ฟังเสียงครางของอีกฝ่ายแล้วงอัดกระหน่ำควยเข้าไปอย่างไม่ลดละความเสียวซ่าน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อื๊อออ…มะ ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวหีเหลือเกิน ซี้ดดด”

ชายหนุ่มโน้มร่างกายลงไป ซุกไซ้ลำคอเรียวระหง ก่อนที่จะเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านจ่อประทุที่ปลายกระบอกปืน ชายหนุ่มดึงลำควยออกมาแล้วตอกกระแทกเข้าไปมิดลำ เสียงคำรามดังขึ้นในจังหวะนั้นพร้อมกับน้ำควยที่ทะลักหลั่งแตกในคารูหีของเธอด้วยความตั้งใจ ในขณะที่เธอนั้นยังคงตัวสั่นระริกด้วยความเสียวที่แสนหฤหรรษ์ ซึ่งไม่ได้เจอมันมาแสนนาน

วันนี้แหละ…จากคนสวน จะกลายเป็นผัวของคุณนายให้ได้

Recommendations

เรื่องเสียว เอาเมียเพื่อน บนที่นอนเดียวกันกับเพื่อน ผมขอเล่าหน่อยฟังมามากแล้ว ขอเอาเรื่องของตัวเองมาเล่าหน่อย เรื่องนี้เกิดเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2560 ที่ผ่ามานี้เองครับ ผมและ เพื่อนอายุ 28 ปี เป็นคนโคราช เพื่อนผมชื่อ ภูมิ เราทำงานที่เดียวกัน รู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนเราเรียนจบ มหาลัยเดียวกันและสอบบรรจุเป็นข้าราชการ สังกัด อบต.ได้และลงที่เดียวกัน ที่ จังหวัดนครพนม เราเลยเช่าบ้านอยู่หลังเดียวกันเวลาไปทำงานก็เปลี่ยนตากันเอารถไป ผมเป็นเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายฯ 3 ส่วนไอ้ภูมิเพื่อนผม เป็นบุคคลากร 3…

เรื่องเสียว คาร์ดิโอผิดแผน วันนี้ผมกำลังเดินทางมาฝึกซ้อมร่างกายประจำวันเพื่อเตรียมไปแข่งวิ่งครับ ฝึกร่างกายในที่นี้ก็พวกยืดเส้นยืดสาย คาร์ดิโออะไรประมาณนั้นครับ แต่พอมาถึงที่ฝึกแล้วก็เจอเพื่อนของผมฝึกอยู่ ผมเลยทักเธอไป “อ้าว ยังฝึกอยู่อีกเหรอ ฝึกหนักเชียวนะเนี่ย” เธอได้ยินเสียงผมก็หันมา เธอใส่สปอร์ตบราบางๆกับกางเกงเล็กกิ้งแนบเนื้อสีดำสำหรับออกกำลังกาย สภาพในตอนนี้เธอกำลังสะท้อนแสงจากเหงื่อที่กำลังท่วมตัวเธอ แทบเสื้อเธอก็เปียกจนหัวนมโผล่ซะแล้ว “อ้าว นายเองเหรอ สวัสดีจ้า” เธอทักทายผมด้วยเสียงสดใส จากนั้นเธอก็พูดต่อ “แล้วนี่มาฝึกคนเดียวอีกแล้วเหรอ ปกติโค้ชจะมาช่วยด้วยไม่ใช่หรือไง เดี๋ยวก็ฝึกผิดท่าอีกหรอก” “โธ่ ไม่เป็นไรหรอก ผมก็เริ่มชินแล้วแหละ คงไม่ผิดแล้วหรอก สบายใจได้” “จะแน่ใจได้ไงล่ะ หรือว่า ให้ฉันช่วยฝึกให้เอาดีไหม”…

เรื่องเสียว แม่ครับ ผมขอโทษ  เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนั้นเราอายุ 18 ( เราเป็นลูกโทนเพียงคนเดียว ) ส่วนแม่เราใกล้ 38 ปีแล้ว เรื่องมันเกิดตอนที่พ่อเราต้องไปฝึกงานที่อเมริกานาน 8 เดือน พอพ่อไปได้สัก 2 เดือน แม่ก็เหงามาก จึงชวนเราไปออกกำลังที่ฟิตเนสกัน แทนการเต้นแอโรบิคตาม V.D.O. ที่บ้าน ระหว่างการออกกำลังด้วยเครื่องมือ เราต้องแอบมองรูปร่างของแม่ซึ่งอยู่ในชุดแนบเนื้อ เช่นเดียวกับสมาชิกฟิตเนสชาย ที่อดแอบมองแม่ไม่ได้ เพราะไม่ต้องเดาขนาดเลย แต่แม่ไม่ได้สนใจว่าใครจะมอง ราว…

เรื่องเสียว จับพี่สาวและแฟนเป็นเมีย มิลค์คือชื่อแฟนคนสวยของผม ที่บรรดาผู้ชายหลากหลายคนแอบชอบและแอบคิดอยากได้มิลค์ไปเป็นแฟนและในนั้นก็ต้องมี คนที่แอบเอารูปมิลค์ไปช่วยตัวเองและเอาไปคิดจิตนาการว่าได้เย็ดกับมิลค์แฟนผมแน่นอน มันเป็นปกติของผู้ชายอยู่แล้ว แต่ถ้าได้รู้ว่าอีกด้านของมิลค์แฟนของผม ที่ปิดกัน ป้องกันไปด้วยไปความสวยงดงามนั้นล่ะ…เอาละคุณ และคุณก็อาจจะคิดไม่ได้ว่าสวยระดับไหน ผมใบให้คราวๆ คุณเคยเห็นพริตติ้ใช่ไหมล่ะครับก็นั้นล่ะ ประมาณนั้น ใช่เลย แฟนผม มิลค์อายุ 19 ปี หน้าอกก็ 35 สูง 165 ผิวขาวหมวยสวย รายได้ต่อเดือน…ขอไม่พูดถึงแล้วกันครับวันหนึ่งมิลค์มาเที่ยวบ้านผมและคนอื่นๆก็ไม่อยู่บ้านด้วยเพราะมันเป็นตอนกลางวันที่ทุกคนไปทำงานแต่นี้เป็นวันหยุดของผม มิลค์มาถึงสิ่งแรกที่ผมเห็นคือมิลค์จะเดินเข้าไปเล่นกับเจ้าดำ เป็นประจำผมเองก็เห็นเจ้าดำจะชอบด้วยดูมันหอมและดมๆมิลค์แฟนผม และผมก็แอบเห็นเจ้าดำมันเอาจมูกไปดมที่หีมิลค์ ทำท่าทางเอาจมูกเข้าๆออกและหายใจแรงๆมันอาจจะเป็นปรกติของหมา ที่จะต้องมีการพิสูจน์กลิ่นแต่นั้นมันกลับทำให้ผมคิดอะไรแปลกๆก็เลยพูดแซ่ว มิลค์แฟนผมออกไป…มิลค์มัวแต่เล่นอยู่นั้นละระวังเจ้าดำด้วยนะ…

เรื่องเสียว จัดเมียเพื่อนบ้าน เสียวจนฟ้าเหลือง  ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ซึ่งบริเวณที่ปลูกบ้านนั้นมีที่อยู่หลายคนและมีบ้านอยู่ 4 หลังคา แต่บ้านของผมอยู่ใกล้กับบ้านของครอบครัวหนึ่งซึ่งสนิทกับครอบครัวผมมาก ผมอยู่กับพ่อเพียงสองคนเพราะแม่นั้นแยกกันกับพ่อ พ่อไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะต้องไปทำงานที่อำเภอ ซึ่งบ้านที่อยู่ใกล้กับผมนี้มีสมาชิกอยู่ 5 คน มีลุงกับป้า และลูกสาวชื่อพี่นิด พี่นิดมีสามีแล้วซึ่งมีลูก1 คน เป็นผู้ชาย อยู่ ป1. พี่นิดน่าตาสวยคมเพราะพ่อและแม่หน้าตาดี แต่เรียนไม่จบเพราะท้องก่อน ผมจะเรียกพี่ เพราะห่างกับผมไม่ถึง6 ปี่ตอนนี้ก็19 แล้วพี่นิดเป็นคนขาวหุ่นดีมากครับประวัติเป็นนางงามหลายเวทีมากแม้แต่ที่โรงเรียนเดิมนั้นยังเป็นดาวของโรงเรียนเลย ช่้วงนั้นเป็นช่วงวันหยุดครับผมไม่มีเรียนจึงนอนที่บ้านวันนั้นเป็นวัน อังคารครับพ่อผมไปทำงานแต่เช้าผมนอนเล่นที่บ้านก็เลยได้ยินเสียงพี่นิดมา เรียกผมจึงลงไปดูพี่นิดมีเรื่องให้ผมช่วยคือพี่นิดกำลังจะทำความสะอาดบ้าน ซึ่งเป็นประจำของพี่เขาอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว สวิงเมียท้อง ผมชื่อ”พล”ครับผมมีพี่ชายคนหนึ่งชื่อ”พร”เราสองคนรักกันมากเพราะพ่อแม่เราถูกลอบฆ่าตั้งแต่เรายังเป็นวัยรุ่น(พ่อกับแม่ผมลงเล่นการเมือง เกิดขัดแย้งกับนักการเมืองชื่อดัง) ตอนพ่อแม่เสียใหม่ๆ เราทั้งสองเหมือนคนไร้ที่พึ่งญาติๆ ก็ล้วนแต่หวังสมบัติอีกทั้งธุรกิจของพ่อแม่ก็ทิ้งปัญหาเอาไว้มากมาย พี่ชายผมยอมเสียสละลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาดูแลธุรกิจ พี่พรเป็นคนเก่งธุรกิจจึงกลับมารุ่งเรืองได้อีกครั้ง ส่วนผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจนจบแล้วกลับมาช่วยกิจการ ตอนนี้เราสองคนเข้าขั้นนักธุรกิจชั้นนำของจังหวัดทั้งที่อายุแค่ 30 ต้นๆ ผมกับพี่ชายเราแต่งงานแล้วทั้งคู่ เมียของพี่ชายผมชื่อพี่หลินเป็นลูกสาวของเจ้าของท่าข้าวเป็นลูกครึ่งจีนตัวเล็กๆขาวๆสวยเอาเรื่องพี่ชายผมต้องผ่านหลายด่านกว่าจะได้มาเป็นเมีย ส่วนเมียผมเป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยด้วยกันชื่อแอนตัวเล็กๆเหมือนกันแต่หน้าตาคมเข้มแบบไทยๆตอนนี้แอนกำลังตั้งท้องได้เจ็ดเดือนผมกับแอนกะว่าหลังคลอดลูกแล้วจะปลูกบ้านอีกหลังใกล้ๆ กับหลังเดิมเพราะอยากเป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้นพี่ชายผมก็เห็นด้วยแต่ตอนนี้ยังอยู่หลังเดียวกันไปก่อนเผื่อจะได้ช่วยกันตอนคลอดใหม่ ๆ พี่พรกับพี่หลินอยากมีลูกมากแต่งงานกันมาหลายปีก็ยังไม่มีซักทีแต่ผมพอแต่งปุ๊บก็ท้องปั๊บพี่ทั้งสองเลยเครียดจัดต้องไปปรึกษาหมอ ผลปรากฏว่าพี่พรเป็นหมันคราวนี้เลยต้องเครียดเข้าไปอีกเพราะพี่หลินเป็นลูกคนเดียวทางป๊าของพี่หลินหวังเอาไว้มากว่าอยากมีหลานหลายๆคนแล้วท่านจะขอให้หลานชายสักคนใช้แซ่ของท่านสืบสกุลต่อ เรื่องนี้พี่ทั้งสองของผมรู้ดีไม่อยากให้ท่านผิดหวังจึงเก็บไว้เป็นความลับ แล้ววันหนึ่งหลังอาหารเย็นพี่พรกับพี่หลินก็เรียกผมกับเมียไปคุยด้วยในห้องนอน“เป็นไรพี่เรียกผมเข้ามาพูดด้วยแล้วทำหน้าเครียดเลยเล่นหุ้นขาดทุนละสิเนี่ย ” ผมแกล้งแซวเล่นทำหน้าตาทะเล้นแต่ทั้งสองหน้าตายังเครียดอยู่ผมเลยรู้ว่าเรื่องนี้ต้องสำคัญมาก“พลพี่กับพี่หลินไปตรวจกับหมอสูติมา พี่เป็นหมัน” พี่พรพูดเสียงราบเรียบ ผมอึ้งไปนิดเพราะรู้ว่าการมีลูกสำคัญกับพี่ชายกับพี่สะใภ้มาก“พลรู้ไหมว่าพี่อยากมีลูกแค่ไหนยิ่งทางพ่อพี่หลินเค้าก็หวังหลานจากทางพี่ไว้มาก” พี่ชายผมเริ่มเกริ่น“รู้ครับพี่……..ทำกิ๊ฟไม่ได้หรือพี่”ผมถามแบบอยากรู้“เคสพี่หมดสิทธิมันไม่มีตัวอสุจิเลย”พี่พรตอบเสียงหมดหวัง“พลพี่มาคิดกับพี่หลินแล้วพี่ว่าพี่จะขอลุกพลมาเลี้ยงจะได้ไหม”ผมตกใจที่พี่ชายผมเล่นขอลูกกันง่ายๆ มองไปทางแอนเมียผมเธอคงตกใจพอกันเอามือกุมท้องไว้ ทำท่าว่าไม่ยอมให้แน่…

เรื่องเสียว ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ แต่มันคือเรื่องจริง เรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ปี 1 ตอนนั้นผมเรียนที่มหาสารคาม ก็ด้วยความชื่นชอบกีฬาบาสเกตบอลเอามากๆผมจึงไปเรียนที่วิทยาลัยพละศึกษา และก็ได้เป็นนักกีฬาของวิลัย ก่อนที่จะถูกเรียกตัวไปรับใช้เป็นตัวแทนจังหวัด ตอนนั้นเป็นช่วงที่ผมถึงจุดสูงสุดในชีวิตการเป็นนักกีฬาของผมเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะถูกทาบทามให้ไปเล่นในสโมสร ที่ดังๆเกี่ยวกับบาสแล้ว ยังมีเรื่องสาวๆให้ผมมีความสุขอีกด้วย แต่สุดท้ายผมเลือกที่จะไม่ไปผมไม่ชอบอะไรๆที่มันวุ่นวาย ผมขอแค่เล่นกีฬาแบบนี้พอแล้วครับ เรื่องสาวๆก็มีผ่านเข้ามาพอสมควรแต่คนที่เล่าเนี้ย มีชื่อว่า บีม แต่ด้วยความที่ว่า บีมอยู่ในช่วงที่ว่า แรกเริ่มของการเป็นทอม นึกภาพออกมั้ยครับ คือ มีความชอบพอในผู้หญิง แต่ยังไม่ได้มีอะไรกับผู้หญิง ผมมารู้จักกับบีม ก็เพราะว่าบีมเป็นนักกีฬาบาสทีมหญิง บีมจะเป็นคนห้าวๆหน่อย ก็พยายามจะเป็นทอมอยู่ หน้าตาก็หล่อเลยละ…

เรื่องเสียว คนรักคนที่สอง ต้องลองเย็ดให้หีบาน เรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นกับผมแต่ละวันนั้น ผมเองต้องบอกเลยว่ามันจำเป็นต้องเลือกให้มากที่สุก เพราะว่าผมเองนั้นไม่รู้เลยว่าจะถูกใจใครหรือเปล่า คนที่เข้ามาหาผมทั้งๆ ที่รู้ว่าผมนั้นก็มีเมียอยู่แล้ว มันก็ต้องมีอะไรที่พิเศษมากกว่าคนอื่นอยู่แล้ว สิ่งหนึ่งที่ผมเองนั้นอยากจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังในวันนี้ก็คือ ชู้คนล่าสุดของผม ผมเองเป็นผู้ชายที่สำส่อน ผมรู้ตัวของผมเอง แต่มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อความรักของผมในเวลานี้มันเหมือนว่าเราต่างในกันและกัน แต่ไม่มีใครสักคนที่เลือกจะพูดคำว่าลาออกมาก่อน เราต่างทนอยู่ในความสัมพันธ์ที่มันเจ็บปวด แต่ก็ทน แล้วเรียกมันว่าความรัก เมื่อผมเข้าใจว่ามันกำลังจะจบ ก็คงไม่แปลกหรอกที่ผมนั้นจะต้องลองหาอะไรใหม่ๆ ที่เข้ากันได้ ผมไม่ได้อยากจะเสียเวลา ในเมื่อรู้ว่ามันจะพัง ก็หาเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เลยเท่านั้นเอง เธอคนนี้ชื่อว่า “ข้าว” เป็นหญิงสาวอายุ…

เรื่องเสียว เสือไบอยากลองเย็ดให้ครบ เลยนัดผัวเมียรับงาน เย็ดหีไปด้วย อมควยก็ได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องของ อาม ชายหนุ่มอายุ 27 ปี เขาเป็นเสือใบ นั่นหมายความว่า สามารถเย็ดได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เขาผ่านสังเวียนเรื่องการเย็ดและโดนเย็ดมาหมดแล้ว แต่เขายังไม่เคยลองที่จะทำทุกๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน วันหนึ่ง เขาไปเจอกับแอคเคาน์หนึ่งในทวิตเตอร์ที่เขียนว่า ผัวเมียรับงาน รับได้หมดทั้งชายและหญิง เขาเลยอยากจะลองเปิดโลกดู ว่าการโดนเย็ดและได้เย็ดไปพร้อมๆ กันนั้นมันเป็นยังไง จึงทำการว่าจ้าง และนัดทั้งสองสามีภรรยาที่รับงานนั้นมาทันทีที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ฝ่ายชายเองก็รูปหล่อ หน้าตาดี หุ่นดี ฝ่ายหญิงก็สวย…