จ่ายส่วยเสียว

e0b888e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8aae0b988e0b8a7e0b8a2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc089ed3aec

เรื่องเสียว จ่ายส่วยเสียว

ฉันชื่อ “ยุ้ย” เป็นคนต่างจังหวัดที่มาหางานทำที่กรุงเทพฯ ด้วยความที่เรียนจบแค่ชั้น ม.3 ในตอนแรกฉันหางานทำได้แค่งานแม่บ้านเงินเดือนน้อยนิด แต่ก็ยังดีกว่าอยู่ต่างจังหวัด ฉันกัดฟันอดทนทำงานเก็บเงินและเจียดเงินส่งเสียให้ที่บ้านบ้างตามเท่าที่ทำได้ แต่ฉันก็รู้สึกว่าอดทนไปมันก็ไม่คุ้ม และไม่มีทางลืมตาอ้าปากจากงานนี้ได้แน่ ๆ เพื่อนที่รู้จักกันเลยแนะนำให้ฉันไปทำงานงานนึง ซึ่งมันเปิดโลกฉันเป็นอย่างมาก และสุดท้ายมันเปลี่ยนชีวิตของฉันให้ดีขึ้นได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ในตอนนั้นฉันยังอายุน้อย เรียนจบม.3 ได้แค่ 3 ปีก็ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เลย ทำได้แค่ปีกว่า ๆ ก็รู้สึกว่าไม่ไหว เลยลองไปสมัครงานที่เพื่อนแนะนำที่พัทยาในวัย 19 ปี และงานนั้นก็คือ “ขายตัว” ฉันเป็นคนใต้ผิวคล้ำ หน้าคม และยังสาว แถมหุ่นก็พอมีทรวดทรงถ้าได้ออกกำลังกายกระชับสัดส่วนอีกนิดก็คงเข้าที่ พอฉันไปสมัครที่ร้านซึ่งเปิดเป็นร้านนวดบังหน้า ฉันก็ได้งานในวันนั้นเลย แต่ฉันก็คงต้องไปเรียนรู้วิธีการนวดใหม่ นวดยังไงให้ลูกค้าติดใจ ส่วนเรื่องบนเตียงฉันก็เป็นงานอยู่แล้ว เพราะผ่านผู้ชายมาก็ไม่น้อยเนื่องจากตอนเด็กกว่านี้นั้นฉันดื้อมาก

พอทำงานไปได้สัก 3 เดือนฉันก็ได้รู้จักกับลูกค้าใหม่คนนึงที่แวะเข้ามาใช้บริการ พี่เขาชื่อ “เบิร์ด” เป็นผู้ชายวัยประมาณ 45 ปี กำลังดูดี พี่เบิร์ดเป็นคนหล่อเข้ม มีบุคลิกดูเคร่งขรึมดุดัน แล้ววันนั้นเขาก็เลือกให้ฉันเป็นคนรับแขก พอเริ่มบริการฉันก็เข้าใจว่าพี่เบิร์ดก็เหมือนลูกค้าทั่วไปที่มาใช้บริการเพราะรู้อยู่แล้วว่าร้านเราไม่ได้แค่ขายนวดอย่างเดียว พอฉันนวดพี่เบิร์ดที่นอนหันหลังแก้ผ้าให้ฉันไปได้สักพัก ก็คิดว่าถึงจังหวะที่ต้องไปสเต็ปต่อไปแล้ว ฉันถอดชุดออกแล้วเอาน้ำมันทาตัวก่อนที่จะเอาร่างของฉันนาบลงไปที่แผ่นหลังของพี่เบิร์ด พี่เบิร์ดรีบลุกขึ้นแล้วเดินไปหยิบกุญแจมือที่ล็อคเกอร์มาสวมล็อคข้อมือฉันทันที พร้อมบอกว่า “จับได้คาหนังคาเขาแล้ว” แล้วก็บอกให้ฉันเงียบ ก่อนที่เขาจะใส่เสื้อผ้าแล้วค่อย ๆ ย่องออกไปจากห้องพร้อมมือข้างนึงที่ดึงฉันที่ใส่กุญมือในสภาพเปลือยเปล่าออกไปด้วย

ร้านที่ฉันทำยังไม่ได้ดีลกับตำรวจคนไหนเลย และพยายามแอบเปิดมาตลอดอย่างลับ ๆ เพราะเพิ่งเปิดได้ไม่นานเมื่อเทียบกับร้านอื่น เมื่อเจ๊เจ้าของร้านเห็นพี่เบิร์ดกับฉันก็ร้องโวยวาย พี่เบิร์ดก็บอกว่าจะให้แกและเด็กทุกคนในร้านไปโรงพักและต้องจ่ายค่าปรับไม่งั้นจะติดคุก จริง ๆ แล้วนี่คงเป็นวิธีรีดไถอย่างนึงแหละ เพราะใคร ๆ ก็รู้ว่าร้านอื่นในย่านนี้ก็เปิดขายบริการเหมือนกัน เจ๊เจ้าของร้านเลยไปคุยกับพี่เบิร์ดที่หลังร้าน ปล่อยให้เด็กในร้านยืนขวัญเสียกันอยู่ ฉันกลับเข้าไปในห้องและยืนใส่ผ้าขนหนูอย่างทุลักทุเลด้วยสองมือที่ถูกล็อค

พี่เบิร์ดกับเจ๊เดินออกมาจากหลังร้าน เจ๊มีสีหน้าที่ผ่อนคลายขึ้นบ้างแล้วก็พูดกับพี่เบิร์ดว่า “พี่ลองเลือกดูก่อนได้เลยจ่ะ เด็กฉันคัดมาแล้วทั้งนั้น สาว ๆ สวย ๆ พี่จะพาเพื่อนมาเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ฉันขอจ่ายแบบนี้ไปก่อนให้ตั้งตัวได้สักพักนะ” พี่เบิร์ดกวาดสายตาไปมา และเดินมาที่ห้องฉัน และหยุดมองฉันที่กำลังวุ่นวายกับการใส่ผ้าขนหนูอยู่ เจ๊เดินตามแล้วหันมาส่งซิกให้ฉันยอมทำตาม แล้วเจ๊ก็ปิดประตูห้อง พี่เบิร์ดไขกุญแจมือออกก่อนที่จะปลดผ้าขนหนูแล้วมองฉันอย่างพิจารณาพร้อมยิ้มอย่างพอใจ

จากนั้นแกก็รีบแก้เสื้อผ้าออกจนหมด สิ่งที่ฉันเห็นตรงหน้าก็คือโคตรควยขนาดยาวเกือบไม้บรรทัดได้ ลำตรงเส้นเลือดชัด หัวหยักสวย แข็งหงึก ๆ ต่อหน้าฉัน ซึ่งไม่นึกไม่ฝันมาก่อนว่าจะเจอชายไทยไซส์นี้ ทั้งรูปร่างที่ดูกำยำ และขนดก พี่เบิร์ดไม่พูดพล่ามทำเพลงเดินมาบีบคอฉันเบา ๆ และผลักร่างฉันลงบนเตียงนวดแล้วเอาควยจ่อทิ่มหีฉันสุดลำทันที โดยที่ฉันไม่ทันตั้งตัวน้ำหล่อลื่นยังไม่เยิ้มเลย ฉันร้องด้วยความเจ็บปวด แต่พี่เบิร์ดก็ยังคงเย็ดซอยหีฉันยิก ๆ ไปเรื่อย ๆ ฉันต้องทนกับความเจ็บปวด เพราะขนาดควยที่ใหญ่คับจนเหมือนหีฉันจะกระตุกแตกตรงนั้น แต่ไม่นานความทรมานก็กลายเป็นความฟิน

พี่เบิร์ดเย็ดเก่งมาก รู้จังหวะและรู้จุดเสียวของฉันเป็นอย่างดี ฉันเริ่มเพลินเลยทำหน้าที่กระหรี่แบบมืออาชีพ ฉันส่งสายตาอ้อนวอนและพูดคำทะลึ่งช่วยเพิ่มอามรมณ์ให้เขา “แม่งเอ๊ย ควยใหญ่จังวะ” พี่เบิร์ดซอยเร่งจังหวะอย่างหนักหน่วงจนเสียงดังลอดออกนอกห้องระงมไปทั้งร้านเล็ก ๆ นั้น ทั้งเสียงควยกระแทกหีดังป๊าบ ๆๆ ทั้งเสียงร้องครางของฉันสลับกับของพี่เบิร์ดเป็นจังหวะ “โคตรฟิตเลยแม่ง ..อ๊า แม่งเอ๊ย ..มึงตายแน่” พี่เบิร์ดเย็ดไปบีบคอมองตาฉันอย่างคนเงี่ยนสุดชีวิต ยิ่งจ้องยิ่งกระแทกแรง ฉันยิ่งร้องดังและถี่ขึ้นตาม “อ๊ะ โหวว อือออ อ๊า อ๊ายยย” ฉันพยายามผลักร่างพี่เบิร์ดออกเพราะเสียวหีมาก ๆ จนไม่ไหว แต่พี่เบิร์ดก็กระหน่ำแทง “โอ้ว อ้ออ อ้าส์” พี่เบิร์ดบดควยช้าลงแต่กระแทกเน้นดัง “ตุ้บ ตุ้บ ตุ้บ” แล้วถอนควยออกมาพร้อมเอามือบีบหีฉันจนเห็นน้ำสีขาวข้นที่ไหลออกมา

ฉันหอบอย่างคนหมดแรง พี่เบิร์ดมองหน้าฉันแล้วพูดด้วยน้ำเสียงเหมือนคนละคนว่า “พี่ขอโทษนะถ้าทำแรง พี่เห็นน้องแล้วเงี่ยนมาก” ฉันรู้งานเลยตอบไปว่า “พี่อยากทำอะไรกับหนูทำได้หมดเลยนะ หีหนูเป็นของพี่ค่ะ” ก่อนส่งสายตาปรารถนาให้พี่เขา เราแลกคอนแท็คกันและหลังจากนั้นแกก็มาใช้บริการฉันบ่อย ๆ จนร้านเราขายดี เพราะเป็นที่รู้จักจากการบอกต่อ

เพราะฉันแท้ ๆ ที่ช่วยให้เจ๊เจ้าของร้านไม่ต้องเสียเงินไปพักใหญ่ๆ ด้วยการจ่ายส่วยเสียวแทน

ทุกวันนี้ฉันกับพี่เบิร์ดคบหาดูใจกันอย่างเปิดเผยในฐานะผัวเมีย และฉันไม่ต้องไปทำงานขายตัวอีกต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดผู้ช่วยพยาบาล เรื่องนี้เกิดสมัยตอนเรียนมหาลัยปี 4 เทอมสุดท้าย พอดีคุณย่าป่วยต้องเข้า ร.พ.อยู่บ่อย ๆ เข้าๆ ออก ๆ เป็นว่าเล่น จนครอบครัวผมปรึกษากันว่า ถ้าอาการยังไม่ดีขึ้น เอากลับมาไว้ที่บ้านก็ต้องไป ร.พ.อีก จึงตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ใกล้ ร.พ.อยู่ชั่วคราว ร.พ.ที่ว่านี้อยู่แถวนานา คงไม่ต้องบอกนะครับ เป็นร.พ.เอกชนที่แพงมาก ตอนนี้ผมไปเฝ้าไข้ ไปๆ กลับๆ อยู่จนรู้จักพยาบาลที่ ร.พ.นี้ ชั้น 11 แทบทุกคน พยาบาลที่นี่แต่งตัว…

เรื่องเสียว โดนน้องชายเซ็กส์จัดทะลวงเย็ดหี ชื่อก้อย ปัจจุบันอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คน ชื่อก๊อฟ อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของก้อยค่อนข้างมีฐานะดี คุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมาย คุณแม่ก้อยซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อย ก้อยซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่ สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลม พร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่ง คุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัย…

เรื่องเสียว สาวชอบเที่ยวโดนเอ็นเสี่ยดุ้นใหญ่ ชื่อตูนนะ เริ่มจากตอนที่ตูนเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ ปี 1 ก็อยู่หอเนี่ยล่ะ แต่ออกไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยก็ไปเที่ยวผับ ผับนึงไปแดนซ์ตามปกติทุกที ตูนเป็นคนแต่งตัวเปรี้ยว ๆ ชอบโชว์อยู่แล้วอ่ะนะ ไปผับทีไรโดนลวนลามทุกทีเริ่มจากเป็นเด็กเสี่ยก็วันนี้นี่ล่ะ คือบ๋อยมาบอกว่า คุณคนนั้น แล้วเขาก็ชี้ไปที่ ลุงคนนึง บอกอยากจะให้ไปนั่งด้วยจะได้ไหมก็เลยหันไปหาเพื่อน เพื่อนบอกว่าเอาเลยน่าจะตังเยอะ ก็เลยจัดไป ไปนั่งคุยกับเค้า เค้าก็ชวนคุยไปเรื่อย เค้าอายุ 50 เค้าถามว่าอยากมีใครให้ค่าเล่าเรียนมั้ย ก็เลยบอกมีก็ดี และจากนั้นก็นั่งกินเหล้าเค้า สั่งมาตลอดกินเก่งจริง ๆ แล้วเค้าก็ชวนไปต่อข้างนอกได้มั้ย…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนและขืนใจ แต่พอโดนเย็ดเข้าไป ควยใหญ่ เลยเสียวตาม ยอมให้แตกในคารู เรื่องเสียว มันเป็นความขื่นขมของฉัน ที่ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งจะโดนข่มขืน แต่มันก็ไม่รู้อีกเหมือนกัน ว่ามันจะกลายเป็นหนึ่งในเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันรู้สึกนึกถึงมาจนถึงวันนี้ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่ได้รู้ด้วยซ้ำ ว่าคนๆ นั้นเป็นใคร เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในวันนี้ คือการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก ฉันเองชื่อว่าชมพู่ เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง เพราะเป็นคนที่ใครๆ ก็บอกว่าหน้าตาดี สวย การแต่งตัวเลยโชว์เนื้อหนังไปบ้างตามปกติ แล้วข่าวร้ายที่เกิดขึ้นคือเมื่อราวสัปดาห์ก่อน ฉันโดนฉุดขึ้นรถตู้ไป ฉันคิดว่ามันคือการลักพาตัวหรือว่าเรียกค่าไถ่ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลยจริงๆ ฉันโดนโปะยาสลบ ตื่นมาอีกครั้งก็โดนปิดตา ไม่รู้ว่าที่นี่คือที่ไหน เสื้อผ้าถูกถอดออกจนหมดไม่เหลือสักชิ้น…

เรื่องเสียว ครั้งแรกไม่คิดว่าเด็กอายุ 18 จะกล้าทำขนาดนี้ หลังจากเลิกงานไม่ตรงเวลา ทำให้ผมต้องกลับบ้านค่ำจนได้ 2 ทุ่มแล้ว วันนี้พิเศษตรงที่ มีฝนตกลงมาด้วย หลังจากที่ยืนรออยู่ที่ป้ายรถเมล์อย่างไม่มีความหวัง 1 ชั่วโมง รถเมล์เจ้ากรรมก็ไม่มาซักที วันนี้เป็นอีกวันนึง ที่ชีวิตธรรมดาของผมดำเนินไปอย่างเรื่อยเปื่อย แล้วก็ไม่มีจุดหมายเหมือนเดิม ทำไมถึงไม่มีจุดหมายน่ะเหรอครับ ก็ผมเป็นคนไม่มีญาติพี่น้อง พ่อแม่ก็อยู่ต่างจังหวัด ต้องทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ ตามลำพัง เรื่องแฟนน่ะเหรอครับ ไม่ต้องพูดถึง เคยมี แต่มาช้ำใจทีหลังเมื่อรู้ว่า เค้ามีแฟนแล้ว แต่ที่มาคบกับเรา เพราะช่วงนั้นทะเลาะกับแฟน พอคืนดีกับแฟนเสร็จก็ทิ้งเราไป…

เรื่องเสียว พี่สาวกับแม่ชอบแก้ผ้านอน ผมชื่อ”รุช”อยู่กับแม่และพี่สาวใจกลางเมืองในหอพักเล็กๆ มีกันสามคน ส่วนพ่อแต่งงานใหม่ไปแล้ว แม่นั้นเลิกกับพ่อมาสองปีแล้วยังไม่แต่งงานใหม่ พี่สาวผมชื่อ”ตา”อยู่ ม.1 ส่วนแม่ชื่อ”ติ๊ก”อายุ 32 เอง ใครเห็นก็ไม่มีทางรู้ว่าลูกสองแล้วเพราะแม่ผมทำงานขายเครื่องสำอางในห้าง แม่เลยดูแลตัวเองได้ดีเป็นเพราะงานแหละมั้ง ไม่นานมานี้ผมยังเห็นคนจีบแม่อยู่เลยบางคนเด็กกว่าแม่ผมซะอีก แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ผมอยู่ ป.5 ตอนนี้ผมกำลังจะเข้า ม.ปลายแล้ว ผมอยู่ ป.5 ทั้งแม่และพี่สาวเองคิดว่าผมยังเด็กมาก คิดว่าผมยังไม่สนใจในเรือนร่างผู้หญิงแต่ตอนนั้นผมว่าผมเฉยๆ มากกว่าผมมักจะสงสัยในร่างกายตัวเองมากกว่าเพราะตอนนั้นควยผมยังไม่ถอกหัวควยออกมาเลยแต่มันเริ่มจะถอกแล้วผมเลยสนใจควยเป็นพิเศษแม้กระทั้งแม่กับพี่สาวผมก็สนใจ ยังไงหรอก็ผมอาบน้ำพร้อมกับแม่กับพี่สาวหนะสิแต่แปลกมากเลยเวลาผมอาบน้ำกับแม่และพี่สาวควยผมไม่เคยแข็งเลยมันจะแข็งเฉพาะตอนปวดฉี่กับตอนตื่นนอนเท่านั้นส่วนจะแข็งเวลาเห็นนมหรือหีของคนอื่นหรือป่าวผมไม่แน่ใจ แต่มีอยู่วันนึงผมก็อาบน้ำของผมตามปกติแล้วผมก็ถอกจู๋ของผมออกมาล้างแล้วก็ดึงๆเล่นด้วย แม่: รุชถอกจู๋เล่นทำไมลูก รุช: หนู๋ลองถอกดูแม่หนู๋ว่าจู๋หนู๋มันถอกได้อีกอะแม่แต่มันติดอะไรไม่รู้ แม่:…

เรื่องเสียว อย่านะๆ ไม่เอาๆ อาจารย์กลัว อาจารย์น้ำเดินเข้ามาในห้องรับแขก นั่งลงตรงโซฟาตรงข้ามผม เผยให้เห็น้ำางเกงในสีขาวภายใต้กระโปรงสีดำ ผมเริ่มควบคุมตัวเองไม่ไหวแล้ว อาจารย์รู้ตัวว่าผมกำลังจ้องกางเกงในเธอเลยทำหน้าโกรธแล้วว่าผม เอ๊กซ์ ทะลึ่งนะเรา! ทีหลังอย่ามองอาจารย์แบบนี้อีกนะ” พูดเสร็จเธอก้อเอามือปิดตรงปลายกระโปรง ผมลุกขึ้นแล้วเดินเข้าไปหาอาจารย์น้ำ โน้มตัวลงจับไหล่ทั้งสองข้างของอาจารย์แล้วบรรจงจูบปากอาจารย์น้ำคนสวย เธอรีบผลักตัวผมออกอย่างแรง “ ทำไมทำแบบนี้เอ๊กซ์ ! อาจารย์ไม่คิดเลยนะว่าเธอจะกล้าทำแบบนี้” “คือ ผมทนไม่ไหวแล้วคับอาจารย์ ยิ่งอยู่กันสองต่อสอง ผมยิ่ง….” พูดยังไม่ทันจบผมก้อพุ่งตัวเข้าไปหาอาจารย์น้ำอีกครั้ง ผมไซร้ซอกคอเธอแล้ว ล้วงเข้าไปในเสื้อคอกว้างของเธอ ผมขยำหน้าอกเธอที่ถูกปิดบังด้วยยกทรง เธอขัดขืนเต็มที่ “…

เรื่องเสียว ผัวไม่เร้าใจ เลยหนีมาให้เพื่อนเย็ด เบื่อเต็มที่แล้ว กับเรื่องเสียวที่ไม่ได้เรื่อง แน่นอนว่าชีวิตของเธอตอนนี้มีความสุขดี แฟนของเธอนั้นมีฐานะที่พอใช้ได้ มันดีมากพอที่เธอจะไม่ต้องทำงานเลยก็ได้ด้วยซ้ำ แต่เธอเองก็ยังคงยึดมั่น ว่าตัวเองต้องหาเงิน เพราะว่าถ้าวันหนึ่งเกิดความสัมพันธ์มันจบลงไป เธอจะไม่มีอะไรติดตัวเลยแม้แต่น้อยนั่นเอง และอีกเหตุผลหนึ่ง ที่เธอนั้นรู้สึกเบื่อหน่ายอย่างถึงที่สุดก็คือ…เขาเย็ดไม่เก่ง เย็ดไม่เก่งไม่ว่าหรอก ควยเล็กอีกต่างหาก ทั้งๆ ที่ชีวิตนี้ของเธอนั้นปรารถนาผู้ชายควยใหญ่เย็ดเก่งมาตลอด หากชีวิตมันจะลำบากก็ช่วยกันสร้างได้ แต่เรื่องบนเตียงบกพร่องขนาดนี้ เธอเองก็ไม่รู้ว่าจะมีความสุขได้อย่างไร และเพราะเรื่องนี้แหละที่มันคาใจของคนอย่างเธอ เรื่องเสียวที่ห่วยแตก กลายเป็นว่าเธอนั้นเอาไปเล่าให้เพื่อนของเธอฟัง ซึ่งอยู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่า “ก็ตอนที่กูจีบมึง มึงไม่เอากูเอง ช่วยไม่ได้…” “มึงควยใหญ่เหรอ…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ แอบเย็ดลูกเลี้ยง หีชมพูจนต้องจัดซ้ำรอบสอง ผมสังเกตมานานแล้ว ว่าลูกเลี้ยงของผมนั้นจ้องมองผมด้วยสายตาแปลกๆ หลายครั้ง มันไม่เหมือนกับสายตาของคนที่มองผมว่าเป็นคนที่รู้จัก แต่เธอกลับมองเหมือนว่าต้องการที่จะกลืนกินผมเสียอย่างนั้นแหละ และด้วยความที่เราอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน และแฟนของผมที่เป็นแม่ของเธอนั้นก็ขี้เงี่ยนเหลือเกิน ทำให้เราต้องเย็ดกันบ่อยๆ เธออาจจะได้ยินก็ได้ และคิดว่าผมคงจะมีอะไรสักอย่างที่ถูกใจเธอ เลยทำให้เธอนั้นต้องการที่จะถูกผมกระทำ หรือเรียกง่ายๆ ว่า เห็นหน้าผมแล้วเงี่ยนนั่นแหละ ผมไม่รู้ว่าจะเข้าหาเธอยังไง เพราะเวลาอยู่ด้วยกัน ก็หมายถึงเราสามคน จนกระทั่งวันหนึ่ง โชคเป็นใจเหลือเกิน ที่ทำให้แฟนของผมนั้นได้รางวัลพนักงานดีเด่นจากทางบริษัท เพื่อที่จะได้ไปเที่ยวต่างประเทศเป็นเวลา 10 วัน มันทำให้ผมนั้นได้อยู่ใกล้ลูกเลี้ยงคนนี้มากขึ้นเรื่อยๆ และทันทีที่เรานั้นได้อยู่ด้วยกันเพียงลำพัง สายตาของเธอที่มองมาหาผมนั้นก็ไม่ได้ปิดบังอะไรเลย…