จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว

e0b888e0b8b8e0b894e0b89ee0b8b1e0b881e0b8a3e0b896e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980 64fc04bd25f00

เรื่องเสียว จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว

ราวกับว่าเขาตั้งใจอย่างไรอย่างนั้น เมื่อจู่ๆ ตอนที่ฉันตัดสินใจพักรถตรงจุดพักรถที่ดูเก่าและแสนซอมซ่อนี้ แค่เพียงเพราะว่ามันมีร้ายบะหมี่แฟรนชายน์อยู่ อย่างน้อยรสชาติก็อาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะการมาเที่ยวต่างเมืองแล้วไม่รู้เรื่องวัฒนธรรมอาหารเลยทำให้มันไม่สนุกและไม่ถูกปาก แถมห้องน้ำยังเป็นห้องน้ำรวมอีกด้วย

ฉันเดินเข้าห้องน้ำก่อนเลยในตอนแรก เพราะว่าปวดฉี่มาหลายสิบกิโลแล้ว อย่างน้อยห้องน้ำก็สะอาดอยู่ อาจเพราะว่าไม่ค่อยมีใครสนใจจุดพักรถที่ไม่มีร้านอาหารน่าสนใจนี้ก็เป็นไปได้ แต่แล้วทันทีที่ฉันเดินเข้าไป ตรงหน้าก็เป็นโถฉี่สำหรับผู้ชายที่เรียวยาวกันไป ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งยืนเยี่ยวอยู่ เขายืนหางโถเยี่ยวเกือบเมตร พร้อมกับจับควยงัดออกมาเยี่ยวโดยที่ชักควยไปด้วยคนควยใหญ่นั้นแข็งเป็นลำ แม้กระทั่งตอนที่ฉันเดินเข้าไป เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะอายเลยด้วย คล้ายกับว่าเขายินดี หากว่าใครอยากดูชมก็ดูไป ยังไงก็เอากลับบ้านไม่ได้

แต่เรื่องที่แย่ที่สุดคือ เขาควยใหญ่ และควยสวยมากๆ ควยยาวขนาดที่สองมือกำรอบแล้วยังเหลือปลายควยโผล่ขึ้นมาอีก ตอนที่เขาเห็นฉันเดินเข้าไป เขายังคงผิวปากอย่างสบายใจอยู่ตรงนั้น ฉันเลยรีบเดินไปเข้าห้องน้ำด้วยความรู้สึกที่วาบหวิวในใจเหลือเกิน ห้ามตัวเองว่าไม่ให้จินตนาการอะไรเกิดไป เรื่องเสียวจะต้องไม่เข้ามาในหัวฉันตอนนี้

แต่ให้ตายเถอะ ใจฉันอมควยเขาไปแล้วด้วยซ้ำ

พยายามสลัดเรื่องราวในหัวออกไป กระทั่งเดินออกมา เขาก็ยังคงยืนชักว่าวอยู่อย่างนั้น ถ้าหากไม่ใช่ฉัน คงจะตะโกนว่าโรคจิตแล้วก็โทรเรียกตำรวจไปแล้ว แต่กับฉันตอนนี้ ยืนนิ่ง จ้องมอง เขาหันมาสบตาแล้วยิ้ม ก่อนที่จะพยักเพยิดหน้าไปทางห้องน้ำ ราวกับจะถามฉันว่าสนใจหรือเปล่า ที่จะเข้าไปกับเขา แต่นอนว่าควยที่กำลังชักว่าวอยู่นั้นคือคำเชิญที่มีคำตอบเดียว

ฉันพยักหน้า เขายิ้ม แล้วเดินนำเข้าไปในห้องน้ำห้องแรง ซึ่งเป็นห้องอาบน้ำที่ขนาดใหญ่พอประมาณ ก่อนที่จะเริ่มเปิดน้ำลงอ่างทันทีเพื่อให้เสียงของมันนั้นกลบบางอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้น

เช่นตอนนี้ที่ฉันเดินตามเข้าไป ก่อนที่จะเห็นเขาถอดกางเกงขึ้นพาดราวตรงผนัง แล้วยืนแอ่นตัวพิงขอบอ่างเอาไว้ พร้อมกับกระดกควยร้องเรียกฉัน

เขาบอกโดยที่ไม่ได้พูดอะไรออกมา

“มาอมควยผมสิ” มันบอกแบบนั้น

หัวใจฉันเต้นโครมคราม ตอนที่กำลังเดินเข้าไปแล้วจับลำควยของเขาที่ใหญ่เต็มไม้เต็มมือแล้วเริ่มชักว่าวไปเรื่อยๆ ความรู้สึกที่เคยนึกขึ้นหวนกลับมา แล้วความเงี่ยนก็กลืนกินฉันไปแล้วในตอนนี้ ไม่มีคำทักทาย ไม่มีคำพูดคุย สิ่งเดียวที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกันคือควยของเขาที่อยู่ในปากฉันตอนนี้

ฉันกำลังอมควยให้เขาอยู่ เสียงดูดควยโดนเสียงน้ำกลบจนหมด และรู้ได้เลยว่าจะไม่มีใครได้ยินเสียงของเราทั้งสองคนในตอนนี้ ฉันออกแรงดูดควยของเขาจนน้ำเงี่ยนไหลออกมา จึงรีบกลืนทันทีเพราะว่ามันทั้งหอมและหวานมากๆ เลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะเริ่มกระเด้าปากฉัน แรงขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ โดยที่ฉันก็ดูดควยให้เขาแรงขึ้น ได้ยินเสียงครางเสียวออกมาครู่เดียว เขาก็ดึงร่างฉันขึ้นมาแล้วถอดกางเกงฉันลง สลับตำแหน่งให้ฉันนั้นยืนพิงขอบอ่างเพื่อยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นมาวางพาดบ่าเขาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ยื่นหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉัน

เขาไม่ได้พูดอะไรสักคำ ทั้งๆ ที่เห็นหีสวยๆ ของฉัน ไม่ได้สนใจว่าหีชมพูของฉันนั้นน่าสนใจแค่ไหน แค่เพียงหลับตาแล้วละเลงลิ้นเรียวนั้นเลียหีให้ฉันจนเรียกเรียงครางออกมาได้อย่างเต็มที่เพียงเท่านั้น แม้ว่าเสียงน้ำจะดัง แต่ฉันก็ยังต้องยกมือขึ้นปิดปากเพื่อไม่อยากให้เสียงครางมันเล็ดลอดออกไปตอนที่เขากำลังเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่านตลอดหลายนาที จนกระทั่งเขายืนขึ้นมาแล้วยกฉันขึ้นนั่งบนขอบอ่างที่มีพื้นที่พอประมาณ ก่อนที่จะยกขาฉันอีกข้างขึ้นมาประคอง

ด้วยความที่กลัวตกลงไป ฉันต้องโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้โดยอัตโนมัติ ในขณะที่เขาเริ่มแนบร่างกายเข้ามาประชิดแล้ว และกำลังจะเอาควยค่อยๆ แทงเข้ามาเย็ดหีของฉัน

ฉันตื่นเต้น แต่ไม่ได้หวาดกลัว แค่คิดว่าตอนอมยังอ้าปากจนกรามแทบค้าง ตอนโดนเย็ดหีจะเสียวขนาดไหนกันนะ แล้วคำตอบที่ต้องการก็ปรากฏทันทีเมื่อเขาเริ่มดันควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า น้ำลายจากการอมควยช่วยให้สัมผัสทั้งหมดนั้นลื่นไหลมากขึ้น จนกระทั่งเขาเริ่มขยับไหวได้ ก็เริ่มเย็ดหีฉันทันทีทั้งๆ ที่ยังดันควยใหญ่ๆ ของเขาเข้ามาไม่สุดโคนด้วยซ้ำ

ฉันครางออกมาทันทีเมื่อการเคลื่อนไหวเริ่มเกิดขึ้น เสียงกระแทกเย็ดดังระคนกับเสียงน้ำที่ไหลลงมาสู่อ่างขนาดใหญ่ และดูเหมือนว่ามันจะไม่เต็มง่าย แต่ด้วยความแรงและความเร็ว รวมทั้งความยาวของควยผู้ชายคนนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ามันช่างถึงอกถึงใจเหลือเกิน เราไม่ได้เอ่ยทักทายแม้แต่คำว่าสวัสดี เพียงแค่พยักหน้าแล้วตามเข้ามาก็โดนเย็ดแล้ว

เสียงครางของฉันเริ่มดังขึ้นจนเสียงน้ำเอาไม่อยู่ เขาเลยเอามือข้างหนึ่งขึ้นมาปิดปากฉัน แล้วเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางของเขาที่แสนนุ่มนวลนั้นอย่างแผ่วเบา ใบหน้าหล่อเหลา ควยใหญ่ เย็ดหีเก่ง นี่คือสวรรค์ของฉัน

เขารัวเอวกระแทกเข้ามาจนในที่สุดก็ถึงปลายทาง

เขากระชากควยออกมา แล้วปล่อยให้น้ำที่แตกนอกนั้นพุ่งขึ้นมาเป็นสาย น้ำควยพวยพุ่งเปรอะเต็มหน้าท้องของฉันเป็นปริมาณเยอะมากพอสมควรจนฉันแอบสงสัยว่าทำไมน้ำควยเยอะขนาดนี้กันนะ แต่ก็ไม่กล้าที่จะถาม เพราะตลอดเวลาเราไม่มีบทสนทนาเลย ส่งผ่านทุกๆ อย่างผ่านการที่เขาเย็ดหีฉันเท่านั้น

เย็ดเสร็จเขาก็สวมกางเกงให้เขาที่ ก่อนที่จะค่อยๆ สวมให้ฉันเช่นกัน แล้วเดินนำออกไปโดยที่หันมาพยักหน้าให้ราวกับบอกว่าปลอดภัย แล้วฉันจึงค่อยๆ เดินออกไปพร้อมๆ กับเขา

คืนนั้นเราทำความรู้จักกันตอนที่มานั่งทานบะหมี่ด้วยกัน แต่ก็ไม่ได้มากพอให้เกิดความสัมพันธ์ เพราะว่าหลังจากที่เราเย็ดกันแล้วก็กินบะหมี่ด้วยกัน เราก็แยกย้ายกันไป โดยที่เหลือเพียงความทรงจำการโดนเย็ดหีจากคนแปลกหน้าควยใหญ่คนนั้นอยู่กับฉันคนเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าเธอให้เย็ด เราก็เย็ด การนัดเจอกันครั้งแรกกับสาวสวยมันเป็นไปได้ดีเกินคาดครับ แม้ว่าใจของผมมันจะไปจบที่เรื่องเสียวแล้วก็ตาม แต่ก็ยังพยายามทำคะแนนกับเธออยู่ เพราะว่าเพื่อนบอกว่า การที่จะทำให้ใครเขาพอใจกับเรา อย่าไปหวังเรื่องเสียว 18+ ตั้งแต่การเจอกันครั้งรก มันดูไม่ดีไม่งาม ฉะนั้นแล้ว ผมก็เลยชวนเธอไปกินข้าว เดินห้าง ดูหนัง…อย่างที่มันควรจะเป็นนั่นแหละครับ จนกระทั่งเธอเป็นคนพูดขึ้นมาเอง “นี่เวลาออกมาเจอกับใครนี่ ไม่เคยชวนใครไปต่อเลยเหรอ ?” “ใช่…อยากให้มันเกิดความประทับใจก่อน จะได้ไม่ดูฉาบฉวย” ผมตอบ พยายามที่จะทำให้ตัวเองเป็นสุภาพบุรุษที่สุดแล้ว แต่ถึงอย่างนั้น ก็ไม่คิดเหมือนกับครับ ว่าคำพูดต่อไปนี้มันจะไม่ใช่เป็นผมเองที่พูด แต่กลับเป็นเธอ สาวสวย นมใหญ่…

เรื่องเสียว เปิดซิงเอาจู๋เข้าจิ๋ม ”น้องนก” สวัสดีครับ ผมเป็นคนที่มีอารมณ์เพศสูงมาตั้งแต่เด็ก ครั้งแรกที่รู้จักสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองนั้นอายุได้ 8 หรือ 9 ขวบมั้ง ช่วงนั้นเพิ่งอาบน้ำด้วยตัวเองเลยเริ่มสงสัยว่าทำไมรู้สึกเสียวๆ ตอนถูสบู่กับเจ้าจู๋ตอนแรกแปลกใจแต่ถูไปๆชักเพลิน มันเสียว มากขึ้นๆ จนกระทั่งตัวกระตุก ทีแรกก็ไม่รู้หรอกว่านั่นคือถึงจุดสุดยอดแล้ว รู้แต่ว่ามันดีแล้วก็ติดใจ พอดีช่วงนั้นเนี่ยเราอยู่บ้าน ติดๆ กับญาติๆ เด็กๆ ของแต่ละบ้านโตๆ มาด้วยกัน เล่นด้วยกันประจำ แล้วก็มักจะอาบน้ำด้วยกันทั้งเด็กผู้หญิงผู้ชาย ตอน 6 – 7 ขวบก็ไม่เท่าไหร่หรอก…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่ เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียว แรกเสียว ”ทั้งดุน ทั้งแหวก ทั้งแยง” ดิฉันอ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว จึงอยากเล่าเรื่องจริงของตัวเองให้คนอื่นอ่านบ้าง ท่านใดอ่านแล้วถูกใจ ช่วยโหวตให้ด้วยนะคะ เพื่อจะได้มีกำลังใจเล่าเรื่องต่อๆ ไป รับรองว่าทุกเรื่องเป็นเรื่องจริงของตัวเองคะ ดิฉันชื่อ ”ติ๋ม” ค่ะ เคยมีสามีมาแล้ว เป็นแฟนกันมาก่อนประมาณ 3 ปี แล้วก็มาอยู่กินกันประมาณ 5 ปี ตอนหลังผิดใจกันเล็กน้อย ก็เลยแยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 ปี ก็มีผู้หญิงอื่นเข้ามาแล้วเราก็เลิกกัน สามีดิฉันชื่อ ”เอก” เป็นคนเซ็กซ์จัดมาก แล้วก็ลามกมากเลยคะ…

เรื่องเสียว แอบดูจนทนไม่ไหว นอนควยแข็งล่อหน้าล่อตา เลยขย่มเสียให้น้ำแตก เคยแต่ฟังเพลงเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อมาตลอดตั้งแต่สมัยเด็ก แต่ตอนนี้ฉันเองไม่ใช่แค่คิดไม่ซื่ออย่างเดียว ฉันคิดเรื่องเสียวเสียแล้วสิ อย่างว่า คิดๆ ไปแล้ว นี่ก็เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่มันไม่ควรจะพลาดเลยจริงๆ เชียว เพราะว่าฉันนั้นไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้เหมือนกันนะ ไอ้ลักหลับอะไรที่ว่านั่น เพราะฉะนั้น ในตอนนี้หัวของฉันก็เลยตีกันมั่วไปหมด ว่าจะทำไหม หรือว่าไม่ทำ ความดีความชั่วตีกันจนนัวเนียไปหมดแล้วก็ใช่… เรื่องนี้ ความดีแพ้อยู่แล้ว เขานอนอยู่ตรงนั้น เขาชื่อว่าต้นไม้ เป็นเพื่อนของฉันตั้งแต่สมัยเรียนอาชีวะมาด้วยกัน จนตอนนี้เรียนมหาวิทยาลัยก็ดันสอบได้ที่เดียวกันอีก และด้วยความที่เราไม่ค่อยมีเพื่อนใหม่เท่าไหร่ก็เลยชอบมาขลุกด้วยกันที่หอของฉัน ซึ่งไม่ได้มีเพื่อนร่วมห้องเลยค่อนข้าวกว้าง และเป็นหอเปิดอีกด้วย แต่ว่าไม่นานหลังจากที่เข้าเรียน เขาก็เริ่มสัมผัสได้ถึงประสบการณ์การมีแฟน…

เรื่องเสียว ห้องลองชุดสุดลำควย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วในช่วงที่ผมกำลังวางแผนเรื่องงานแต่งงานกับแฟน หลังจากที่ผมได้ขอเขาแต่งงานเรียบร้อยและได้ทำการพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่กันหมดแล้ว ผมเป็นคนเจ้าชู้และเรื่องกิ๊กกั๊กกับสาวตลอดจนได้เจอและคบกับแฟนอย่างจริงจัง ผมคิดว่าเธอจะหยุดผมได้แล้ว เพราะเราคุยกันวางแผนอนาคตทุกอย่างแบบจริงจังและผมก็เลิกติดต่อผู้หญิงทุกคนเพื่อแฟนคนนี้ แต่เปล่าเลย ลึก ๆ แล้วผมมีความต้องการที่ถูกกดไว้ตลอดแต่ผมไม่เคยรู้ตัวเท่านั้นเอง วันนั้นเป็นวันที่ผมกับแฟนจะต้องไปเลือกแบบและวัดตัวเพื่อใช้สำหรับตัดชุดแต่งงานเป็นเวลา 3 เดือนก่อนถึงวันแต่งจริง เมื่อไปถึงที่ร้านซึ่งถือเป็นร้านดังร้านนึงที่คนมีอันจะกินมักจะมาตัดชุดกันที่นี่ ทั้งบรรยากาศดีกว้างขวาง การตกแต่งทันสมัย มีแบบชุดให้เลือกเยอะ ทีมงานเยอะและมืออาชีพ ที่สำคัญที่สุดก็คือ พนักงานผู้หญิงมีแต่คนเด็ก ๆ สวย ๆ เหมือนคัดหน้าตามาแล้ว ผมบังเอิญไปสะดุดตากับน้องพนักงานผู้หญิงคนนึงเธอชื่อป๊อปปี้ เป็นพนักงานสาวลูกครึ่งหน้าคมหุ่นแซ่บ แถมหน้าอกหน้าใจใหญ่คับชุดมาก ๆ จนผมเผลอมองตั้งหลายครั้ง…

เรื่องเสียว สงกรานต์ทั้งที ต้องมีผัวให้ได้ แค่มีรถสี่ประตู ก็โดนเย็ดได้ง่ายๆ แล้วนั่นเอง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง และฉันเองก็เป็นคนที่ตั้งใจให้มันเกิดขึ้นอีกด้วย เพราะว่านานๆ ทีจะมีประเพณีสงกรานต์ ฉันก็เลยแต่ตัวล่อเสือล่อจะเข้อย่างเต็มที่ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่หน้าตาพอไปวัดไปวาบ้าง เลยทำให้ฉันนั้นมีผู้ชายเข้ามาจีบ มาเล่นน้ำด้วยหลายคน และแน่นอนว่าฉันเลยใช้โอกาสนี้ที่จะหาใครสักคนเข้ามาร่วมสนุกสุดเหวี่ยงกันสักหน่อย จนกระทั่งเจอผู้ชายคนหนึ่ง ที่เรียกได้ว่าตรงใจฉันเลยเข้ามาทำความรู้จัก เขาเป็นคนมีเนื้อมีหนังเล็กน้อย มีหนวด ผิวขาว แต่งตัวสุภาพเรียบร้อย และฉันเห็นว่าเขานั้นขับรถสี่ประตูเข้ามาในตอนแรก ฉันว่ารถของเขาแต่งสวยดี เลยอยากทำความรู้จัก เผื่อวันดีคืนดี ได้กลายเป็นตุ๊กตาหน้ารถคันนั้นบ้างมันก็คงจะเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว เราทำความรู้จักกันอยู่พักใหญ่ๆ ก่อนที่สุดท้ายแล้ว บทสนทนาของเขาเองก็เริ่มลึกขึ้นเรื่อยๆ ประหนึ่งว่าจะจีบฉัน…

เรื่องเสียว เพราะว่าเงี่ยน เพื่อนก็เลยกลายมาเป็นผัว คนเราเวลาเงี่ยนนี่มันเป็นอะไรที่น่ากลัวจริงๆ เลยนะครับ ความต้องการเรื่องเสียวมันทำให้เราแทบจะไม่เลือกอะไรเลยก็ตามที่เข้ามาในชีวิต เหมือนกับผมเองที่เพราะความเงี่ยนก็เลยได้เปิดประสบการณ์เสียวกับเพื่อนของตัวเองเสียอย่างนั้น มันก็ไม่ได้น่าเสียใจอะไรหรอกครับ แต่มันรู้สึกแย่ที่มันมันส์นี่แหละครับ ทั้งๆ ที่รู้ว่าเธอเองก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็ยังใจดี เอาร่างกายมาบำบัดความเงี่ยนให้ผม ถ้าจะบอกว่าเธอเป็นเพื่อนที่ดีขนาดไหน ผมก็ขอยกรางวัลเพื่อนดีเด่นให้เธอไปเลยแล้วกัน เมื่อสี่วันก่อน ผมกับเพื่อนสนิทคนนี้ที่เราสนิทกันมาตั้งแต่แระถม ไปเที่ยวด้วยกัน ไปที่ๆ ที่เหมือนพวกคู่รักไปกัน และชอบโดนทักว่าเป็นแฟนกัน เข้ากันได้ดี แต่พอลับหลังคนพวกนั้นเราก็ทำหน้าตาแบบว่าไม่ค่อยรับมุกเท่าไหร่ “เข้ากันดีบ้าอะไร กัดกันจะตายห่า” เธอว่า “นั่นสิ ยังไม่เคยเข้าสักทีเลย จะมารู้ว่าเข้ากันดีได้ไง” “ไอ้เหี้ยนี่…

เรื่องเสียว ผัวมีเมียน้อย เลยหนีไปเย็ดกับผัวน้อยบ้าง หายกัน “อืมมม…สุดยอดเลยครับ ชอบเหรอครับ ชอบควยผมเหรอ อา อา…ซี๊ดดด” ว่านถามออกไปแบบนั้น เพราะความเสียวซ่านที่กำลังเกิดขึ้นตรงหน้าของเขาในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ถูกเรียกร้องโดยสาวรุ่นพี่ที่เคยเข้ามาปรึกษาปัญหาเรื่องความรักที่ว่าด้วยแฟนของเธอนั้นนอกใจไปมีผู้หญิงคนอื่น ซึ่งเธอเองจับได้ แต่ก็ไม่กล้าที่จะถามไป ประสบการณ์เสียวมันเริ่มมาจากการเป็นที่ปรึกษาอย่างแน่นอน เพราะไม่รู้ว่ามันไปลงเอยเอาท่าไหน ที่อยู่ๆ สองคนก็เลยกลายเป็นว่ามาลงเอยกันในที่แบบนี้แทน ห้องของเขา…เตียงนอนของเขา รวมทั้ง ควยใหญ่ยาวของเขาด้วย มือเรียวของเธอนั้นกำลำควยของเขาเอาไว้แน่นแล้วทั้งชักทั้งบิดวนไปเรื่อยๆ จนว่านเองนั่งเกร็ง เสียวควยจนทำอะไรไม่ถูก สองมือจับที่ขอบเตียงแล้วจิกลงไปด้วยความหวามหวิวที่เกิดขึ้นจากริมฝีปากของเธอซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่ได้กลืนกินอะไรแบบนี้มานานเหลือเกิน ความรู้สึกของเธอในเวลานี้ไม่ต่างจากการตายอดตายอยากจริงๆ เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างมูมมาม ซ้ำเธอทั้งดูด ทั้งเลียอย่างไม่มีจังหวะไหนขาดตกบกพร่องเสียด้วย หรือแท้จริงแล้วเธออาจจะไม่ได้ต้องการเลิกกับแฟนของเธอเพียงเพราะว่าแฟนเธอนอกใจหรอก…