จีบไม่ติด ก็เอาเงินฟาดแล้วลากมาเย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว จีบไม่ติด ก็เอาเงินฟาดแล้วลากมาเย็ด

“ใบหลิว” เธอคือสาวสายที่เชิดหน้าชูคอ สูงส่ง ผมเข้าไปจีบเธออย่างตั้งใจเพราะว่าเห็นความสดใสและใจดีของเธอ แต่เธอกลับบอกกับผมว่า อย่าคิดว่าผมรวยแล้วเธอจะชอบเพราะว่าเธอมีคนที่ชอบของเธออยู่แล้ว มันคือครั้งแรกที่ผมโดนหักหน้าอย่างไม่อาจจะกู้คืนความรู้สึกของตัวเองกลับมาได้เลย หลังจากนั้นจากความรักก็กลายเป็นความชิงชัง เพราะว่าเธอเองคิดว่าตัวเองสูงส่งมาจากไหนที่จะใช้คำพูดหยามความรู้สึกคนอื่นได้มากขนาดนี้ ผมรวยแล้วยังไง ผมเองก็เรียนรู้ที่จะให้เกียรติผู้คนรอบตัวก็แล้วกัน

เวลาผ่านไป เพื่อนในกลุ่มของผมก็เอาเรื่องของเธอมาบอก น่าจะผ่านไปจากวันนั้นประมาณปีหนึ่งได้

“มึง…ใบหลิวแม่งเปลี่ยนไปว่ะ เหมือนว่าพอ่แม่ส่งไม่ไหวแล้ว กำลังจะลาออก”

“แล้วมาบอกกูทำไมวะ ออกก็ออกไปสิ”

“มึงอยากเย็ดมันไม่ใช่เหรอวะ ?”

“ถ้าเย็ดเฉย ๆ เป็นผู้ชายใครก็เย็ด แต่ถ้าจะให้รู้สึกรัก…ก็คงไม่รู้สึกแล้วละ” ผมพูด พลางทำท่าเบื่อหน่าย เพราะว่าเธอในเวลานี้ไม่ใช่คนที่ผมจะรู้สึกดีด้วยได้อีกต่อไปแล้ว แต่พอผมพูดจบเพื่อนของผมก็ฉีกยิ้มกว้างขึ้นมาจนผมต้องถามมันว่า

“แล้วมึงจะยิ้มทำเหี้ยอะไร ?”

“มึงได้เย็ดมันแน่ กูพูดเลย” มันพูดพลางดีดนิ้วเป๊าะ “เพราะว่ากูเพิ่งไปเจอมันในแอปฯ นัดเย็ดมา…มันกลายเป็นสาว รับ งาน ไปแล้วว่ะ”

“หึ…” ผมแค่นหัวเราะ ตอนแรกก็บอกว่าอย่าคิดว่าผมรวยแล้วเธอจะชอบ แต่ว่าคราวนี้กลับกลายเป็นคนง่าย ๆ เอาตัวแลกเงิน ชีวิตคนเรามันเปลี่ยนไปได้ขนาดนั้นเลยแฮะ ผมหันไปหาเพื่อน “มึงไปซื้อมันมาให้กู”

คืนนั้น ผมรอใบหลิวอยู่ที่โรงแรม ให้เพื่อนเอาเงินก้อนใหญ่ซื้อเธอพร้อมกับบอกว่าให้เธอมาหาผมที่นี่เวลานี้ แต่ไม่ได้ลบอกว่าเป็นผม ตอนที่เธอเปิดประตูเข้ามาเห็นผมนอนควยแข็งตั้งชูชันอยู่ เธอถึงกับชะงัก เพราะว่าคงจะไม่คิดว่าคนที่เอาเงินก้อนโตให้เธอวันนี้คือผม

“มาสิ…มาอมควยให้หน่อยเร็วจ่ายเงินตั้งแพง ทำตัวให้คุ้มเงินด้วยล่ะ” ผมพูด ขยับตัวเองนั่งหย่อนขาลงไปที่ปลายเตียง “ถอดเสื้อผ้าออกให้หมดด้วยล่ะ”

เธอเหมือนจะจะทำใจไม่ได้ คงเพราะว่าเวลานี้ก่อนที่เธอจะได้ลิ้มรสชาติควยของผม เธอคงจะได้ลิ้มรสชาติน้ำลายของตัวเองไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเธอเองก็ยอมทำตามทุก ๆ อย่าง ก่อนที่จะเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าที่ผมคิดอยู่เสมอว่าเธอยังน่าเย็ด แค่เธอไม่น่าให้ใจอีกแล้ว…

เธอนั่งลงตรงหว่างขาของผม ผมจิกหัวของเธอแล้วกดลงมาทันที เอาควยจ่อปากของเธอ

“ดูดเลย เอาให้แรง ๆ ให้เสียว ๆ “ ผมพูด ยิ้มเย้ย ก่อนที่เธอจะก้มลงมาอมควยให้ผมแล้วเริ่มดูด ผมเร่งเร้าให้เธอดูดแรง ๆ และเมื่อเธอทำตาม ผมก็ไม่ลังเลที่จะกดหัวของเธอลงไปแล้วขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ควยใหญ่คับปากน่าจะทำให้เธออึกอัด แต่ว่าถึงอย่างไรก็ตาม มันก็ยาวพอที่จะทำให้เธอสำลักจนน้ำหูน้ำตารื้นไหลขึ้นมาเหมือนกัน

ผมเลยหน้าของเธอขึ้นมามอง

“ชอบไหมล่ะ ควยใหญ่ไหม ?” ผมเย้ย “อมอีกสิ…เอาให้เสียว”

เธอดูขมขื่น แต่มันไม่สามารถทดแทนความขื่นขมตลอดเวลาที่ผ่านมาของผมได้หรอก สองมือจับหัวของเธอเอาไว้ แล้วเริ่มกระแทกกดลงมาอีกครั้งแล้วครั้งเล่าจนกระทั่งเธอนั้นทนไม่ไหวแล้ว ผมเลยจับเธอโยนขึ้นเตียงแล้วตามไป แหกสองขาของเธอออก หีสวย หีชมพูอย่างที่ผมเคยจินตนาการเอาไว้ และแน่นอน ว่าผมนั้นก็ไม่ได้อยากจะลงลิ้นเลียหีให้เธอแล้ว จูบยังไม่อยากเลย

ผมเลยจัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีแล้วกระแทกเข้าไปรวดเดียวสุดลำควย เสียงครางของเธอดังขึ้นมา ร่างกายของเธอกระตุกเกร็ง เหมือนจะตกใจ แต่นั่นมันเป็นผลดีที่ทำให้รูหีของเธอนั้นตอดควยของผมมได้อย่างแนบแน่น

สะใจฉิบหาย ยิ่งมองเห็นท่าทีเสียวซ่านของเธอที่มันระคนอารมณ์ขมขื่นมันก็ยิ่งรู้สึกสะใจอย่างเห็นได้ชัด ผมรัวควยกระหน่ำเข้าไปอย่างสาใจ ส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างไม่สนใจว่าเธอนั้นจะรู้สึกอะไรหรือเปล่า ก่อนที่จะกระชากควยของตัวเองออกมา ลุกขึ้นไปนั่งคร่อมอกของเธอเอาไว้

“อ้าปาก…อ้าปากเดี๋ยวนี้” ผมบีบแก้มของเธอให้อ้าปาก ในขณะที่มืออีกข้างก็รูดคนจนน้ำควยแห่งความสะใจพุ่งทะลักแตกในปากของเธอพร้อมกับเอามือปิดปากของเธอเอาไว้ ให้เธอนั้นกลืนน้ำควยของผมลงคอไปอย่างกล้ำกลืน แต่อย่างน้อย เธอก็รู้แล้วว่า การที่โดนผมกระหน่ำเย็ดวันนี้ ผมสามารถอ่อนโยนได้ แต่เธอดูถูกผมเอง ดูถูกเงินของผมที่เธอควรจะได้มากกว่านี้…แต่เพราะทำตัวเอง ก็เลยกลายเป็นแค่ผู้หญิงขายตัวที่ได้เงินผมเพียงครั้งคราว

ไม่สิ…ได้เงินผมเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

แม้ว่าจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่มีเรื่องเสียวเข้ามาเกี่ยวข้อง…แต่มันคือความสะใจครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สาวเชียร์เบียร์ โดนเอ็นดุ้นใหญ่จนขาถ่าง ประสบการณ์เสียวของกาญ เป็นเรื่องที่กาญต้องจดจำไปอีกนาน เรื่องเกิดเพราะความเมาเป็นเหตุ กาญเป็นเด็กเชียร์เบียร์ได้ไปประจำแถวๆ ถ. รัชดาภิเษก ก็ทำมาได้เกือบเดือน(จะต้องประจำร้านละ1เดือนแล้วถึงจะเปลี่ยนร้านค่ะ) ซึ่งการทำงานก็ไม่มีปัญหาเพราะที่ร้านจะสนิทกันไว ก็จะทำงานไปแล้วก็มีไปแอบดื่มบ้าง กาญเป็นลูกคนจีน ผิวจึงขาวมากค่อนข้างเป็นคนอวบ สูงประมาณ159 น้ำหนัก 47 วันที่เกิดเรื่อง กาญก็มาทำงานตามปกติ เข้างาน 1 ทุ่ม คนก็ยังไม่ค่อยมี พอดีวันนี้เป็นวันเกิดของพี่ที่ร้านด้วย จึงมีเลี้ยงฉลองกัน พี่เค้าก็ชวนกาญไปกินด้วย ก็กินไปคุยไป ทำงานไปประ มาณ 4…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนกับแฟนรุมเย็ด ทั้งรูหน้ารูหลังบานจนหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ…เห็นหลายคนเข้ามาเล่าเรื่องกันแล้วรู้สึกคันอยู่ไม่น้อย เลยขอมาแจมด้วยคน เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้นเราได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนเรา จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน 3 คู่คือมีเรากับแฟนเรา แล้วก็ เอก, กับ มาย, แล้วก็ วัตร์, กับ จุ๋ม, เราไปกินเหล้ากันที่บ้าน เอก ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คนประมาณ 4 ทุ่ม วัตร์…

เรื่องเสียว เราทั้งสาม..ลูกติด ผมอายุย่างเข้าสามสิบเจ็ดปีเป็นคนตันหาจัด วันไหนน้ำเสียวไม่ได้ออกจากลำลึงค์จะรู้สึกหงุดหงิด ถึงจะช่วยตัวเองแต่ไม่เหมือนน้ำ”ขอให้รวย”ออกในรู ห. ก่อนจะได้เมียคนปัจจุบัน เคยมีเมียมาแล้วสองคน ทุกคนรักผมมากแต่สู้แรงตัณหาผมไม่ไหวเพราะผมชอบ”ขอให้รวย”เป็นชีวิตจิตใจ ลำ”ขอให้รวย”แข็งโด่ทุกวัน พวกเธอสู้แรงทางเพศไม่ไหวเลยลาจากไปแต่เชื่อว่าไปด้วยความอาลัยอาวรณ์และต้องคิดถึงท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของผม ลืมบอกไปว่าผมเป็นชายโชคดีที่มีฐานะหุ่นแมน อวัยวะเพศยาวประมาณเจ็ดนิ้วเศษ ความอวบนั้นกำแทบไม่มิด คติด้านการเอากันนั้นผมเห็นว่าต้องทำให้ผู้หญิงถึงใจด้วยจึงจะมีความสุขให้ พวกเธอน้ำแตกแล้วแตกอีกอาบลำทวนของผม ผมจึงจะสะใจ เมียคนปัจจุบันเป็นหม้ายลูกติดสองคนเป็นหญิงทั้งคู คนโตเป็นวัยสิบห้า เดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเมื่อปีที่แล้วโดยไปอยู่กับบิดาจริงของเธอซึ่งทำงานในต่างประเทศมหาอำนาจแห่งหนึ่งหลังจากเลิกกับแม่เธอเมื่อสามปีก่อน ผมจึงอยู่กับนุช(ชื่อเล่นของภรรยา) และลูกสาวคนเล็กวัยสิบสองขวบชื่อดาว นุชเป็นคนเซ็กจัดพอ ๆกับผม แต่อาจน้อยกว่าผมเล็กน้อย เราเสพกามกันทุกวัน ในห้องนอนซึ่งบางครั้งลืมปิดประตูบางทีเวลาดึกก็แก้ผ้า”ขอให้รวย”กันหน้าหน้าจอทีวี โดยลืมไปว่าที่บ้านยังมีลูกสาวคนเล็กของเธออยู่ด้วยบ่อยครั้งที่ดาวลงมาข้างล่างขณะที่ผมกับนุชกำลังเย่อกันอย่างเมามัน ดาวเห็นเราเอากันอย่างจะๆ แต่เราก็เอากันต่อโดยไม่ได้แคร์กับสายตาของเด็ก…

เรื่องเสียว เปิดเทคนิคเซ็กส์กระชับรักสำหรับคู่รัก เป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าในชีวิตคู่นั้น การมีเซ็กส์ถือเป็นปัจจัยหลักที่ค่อนข้างมีความสำคัญมากๆที่จะทำให้ชีวิตคู่เป็นไปในทิศทางที่ดีหรือไม่ดี เพราะถึงจะเป็นคู่ที่รักกันมากแค่ไหน หรือถึงจะเป็นคู่ที่เข้ากันได้ในหลายๆด้าน แต่ถ้าคู่รักคู่นั้นมีเซ็กส์ที่ไม่ดีหรือไม่ลงตัวกันก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาเรื่องการใช้ชีวิตคู่ตามมาในภายหลังได้ เพราะการมีเซ็กส์ที่น่าเบื่อหน่ายเป็นปัจจัยหลักที่นำมาซึ่งปัญหาอื่นๆ เช่น ความรู้สึกเบื่อหน่ายในชีวิตคู่ ความต้องการในด้านของเซ็กส์ที่ไม่ถูกเติมเต็มที่อาจจะนำมาซึ่งการนอกกายหรือการนอกใจได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ก็เป็นสิ่งที่คู่รักจำเป็นจะต้องให้ความสำคัญและจำเป็นที่จะต้องทำให้เซ็กส์ระหว่างคู่รักนั้นเป็นเซ็กส์ที่มีความ Healthy และตอบโจทย์ทั้งสองฝ่ายด้วยค่ะ ทางเราจึงมีเทคนิคดีๆเที่จะช่วยให้เซ็กส์ระหว่างคุณกับคู่นั้นเป็นเซ็กส์ที่ดีและกระชับความสัมพันธ์มาฝากกันค่ะ พูดคุยสื่อสารกับคู่ การพูดคุยสื่อสารกันเพื่อที่จะแลกเปลี่ยนมุมมอง ความคิดเห็น รวมไปถึงความชอบหรือไม่ชอบเกี่ยวกับเซ็กซ์กับคู่ของคุณ คือสิ่งที่จำเป็นจะต้องทำ เพื่อที่จะทำให้คุณทั้งสองคนสามารถปรับตัวเข้าหากันในเรื่องของการมีเซ็กส์ได้ ทำในสิ่งที่อีกฝ่ายชอบได้ หรือสามารถที่จะหลีกเลี่ยงในสิ่งที่อีกฝ่ายไม่ชอบได้เหมือนกัน นอกจากจะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันแล้ว ก็ยังเป็นการสื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาถึงมุมมองและความชอบด้วยนะคะ คนส่วนใหญ่มักจะอายในการที่จะพูดเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์กับคู่ของตัวเอง ซึ่งจริงๆแล้วใจคือเรื่องธรรมชาติและเป็นสิ่งที่จำเป็นจะต้องพูดคุยกันค่ะ หาเวลาอยู่ร่วมกันกับคู่ ด้วยยุคสมัยปัจจุบันที่ค่อนข้างบีบให้ผู้คนมีวิถีชีวิตเร่งรีบและวุ่นวาย อาจจะทำให้บางคนไม่มีเวลาในการทำสิ่งต่างๆ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงโดนXXXขนาด 7×7 นิ้ว แถมฝังมุก 5 เม็ด สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง พอผมเรียนจบ ม.6 แล้วสอบเอนทรานส์ติดวิศวะที่มหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมได้อยู่หอพักร่วมกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันซึ่งเป็นรุ่นพี่จังหวัดเดียวกันครับ ตอนนั้นความสะดวกสบายก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไร เพราะว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้นั้นน้อย ค่าใช้จ่ายมากต้องประหยัดอย่างมาก ผมเรียนอยู่ได้ 3 ปีก็ได้มารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งครับ เขาเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เอง ฐานะทางบ้านของเขาดีมากแถมยังขับรถมาเรียนทุกวัน ผมมารู้ตอนหลังว่าพ่อเขาเป็นนายตำรวจมียศพันตำรวจเอกครับ ซึ่งประจำอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งผมได้สนิทกับเพื่อนคนนี้มาก เจ้าเพื่อนคนนี้ชื่อจีม มันเลยชวนผมไปอยู่ที่บ้านมัน เพราะมันรู้ว่าฐานะทางบ้านของผมเป็นอย่างไร…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยน โดนแปะกับคนงานรุมเย็ดทั้งหีทั้งตูด 2 ..อ่ะ..อ่ะ..กระหรี่หรือเฮีย..?” นายบ้านั่นก็ยังโผล่หน้ามาคุย ไปรท์ก็ไม่รู้จะทำไงค่ะ อายมากๆ ได้แต่ปิดหน้า “…ไม่รู้โว้ย……แต่อีเป็นนักศึกษานา…” แปะตอบ ไปรท์น่ะอายจนไม่รู้เอาหน้าไปไว้ที่ไหนเลย “…สวยนี่น้องไม่ต้องอายพี่หรอก เมื่อกี้เห็นหมดทั้งตัวแล้ว…หึ…หึ…” นายนั่นทำมาเป็นพูดกับไปรท์ค่ะ… “…ไอ้บ้า…..” ไปรท์ด่าไปอารมณ์เพลินๆ หายหมดค่ะ เหลือแต่อารมณ์โกรธปนอาย ไปรท์ไม่รู้จะทำไรดีเลยลุกยืนก้มคว้าเสื้อกับกางเกงตรงพื้นได้ก็เดินเบียดแปะเบียดนายนั่นออกมาจากที่ลองเสื้อ… กำลังจะใส่เสื้อผ้า แปะก็เข้ามากอดไปรท์ทางด้านหลังค่ะ เอามือมาคลึงนมขยำนมไปรท์ใหญ่เลย “…แปะไม่เอาแล้วแปะ…หนูจะไปแล้ว…” ไปรท์เอามือดึงมือแกออกจากนม บิดตัวหนี.แปะก็เอาแขนมารวบที่เอวไว้อีก… “…แหม่…จามาอายอาไรตอนนี้หละลื้อ… เมื่อกี้ยังเด้งหีอยู่เลย…” แกหอมแก้มไปรท์ฟอดใหญ่ ไปรท์ก็พยายามหันหน้าหนี…

เรื่องเสียว แม่ยังสาว ลูกสาวกำลังอยู่ในวัยขบเผาะ จำได้ว่า 2 ปีที่แล้ว คุณท่านได้ใช้ให้ผมขับรถพาคุณนายผู้หญิงของท่านเดินทางไปทำธุระเกี่ยวกับการค้าและร่วมประชุมสัมมนาทางธุรกิจที่จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออก โดยคุณนายได้พาลูกสาวคนกลางของท่าน คือ “คุณมัฌชุลิกา” หรือที่ผมมักจะเรียกว่า “คุณแพรว” ไปด้วย โดยต้องไปอย่างน้อย 2 คืน คุณนายจึงได้ให้ผมพาท่านและลูกสาวเข้าพักที่บ้านชายทะเลของครอบครัวท่านเอง ซึ่งคุณนายได้เปิดจองไว้ล่วงหน้าแล้ว มันเป็นบ้านที่คุณท่านซื้อสิทธิ์เอาไว้ ถ้าจะเข้าไปพักก็แจ้งให้ทางรีสอร์ตทราบเท่านั้น เขาจะจัดการให้ทุกอย่าง แต่ระหว่างที่ไม่ได้ไป ทางรีสอร์ตจะเปิดให้คนอื่นเข้าพัก ดังนั้น 1 ทุ่มกว่าๆ เย็นวันนั้น หลังจากคุณนายได้ทำภาระกิจในวันนั้นเรียบร้อยแล้ว ก็ได้ให้ผมพาไปเข้าพักในบ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านพัก…

เรื่องเสียว ล่อนักศึกษาปี 1 ผมชื่อ เต้ ผมปัจจุบันอายุ 26 ปี แต่เรื่องเกิดตอนผมอายุ 20 ปี ตอนผมอยู่ปี 2 ตอนนั้นผมก็ขึ้นปี 2 ใหม่ๆ พอดี ช่วงนั้นพอเปิดเทอม น้องๆ ปี 1 ก็ทำกิจกรรมรหัสกัน ตอนนั้นในห้องผมผู้ชายก็ลุ้นให้ได้น้องรหัส สาวๆ สวยๆ ผมก็โชคดีที่ได้น้องรหัสสวย ชื่อน้อง บีม น้องเค้าหาผมอยู่นานกว่าจะเจอ ผมก็คุยกับน้องเขาทุกวันให้คำแนะนำตามที่น้องเค้าถามมา…

เรื่องเสียว ลงขันลงแขก วันนี้เป็นวันเฉลิมฉลองวันเกิดของเพื่อนในกลุ่มของพวกเรา ซึ่งมีสมาชิกกันอยู่ไม่กี่คนคน จากตัวผม ไอ้ใหม่ ไอ้อู๊ด ไอ้หนุ่ม ไอ้หลี พวกเราตั้งใจจะออกไปท่องเที่ยวตระเวนราตรีในค่ำคืนนี้ รับรองว่ามียับกันอย่างแน่นอน เราตั้งใจจะไปดื่มกินกันที่ผับแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผับยอดนิยมที่มีกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก พวกสนุกสนานกันได้พักใหญ่ ก็สังเกตเห็นหญิงสาวคนหนึ่ง เธอมาคนเดียวกินเบียร์อยู่แค่ขวดเดียว ไม่มีใครเข้ามาสุงสิง พวกผมกับกลุ่มเพื่อนที่เมากำลังได้ที่ เกิดมีความคึกคะนอง มีความสนใจอยากจะชวนเธอเข้ามานั่งดื่มด้วย เลยให้ไอ้หนุ่มเป็นคนเข้าไปคุย ก็ได้ความมาว่าเธอชื่อ”เฟิร์น” เธอมาคนเดียว แต่ที่เธอมาที่นี่เพราะตัวเธอเป็นสาวบริการที่ออกมาหาจับแขก เมื่อมาถึงที่โต๊ะเราก็ชวนเธอดื่มกินเป็น จนใกล้เวลาผับใกล้เลิกเฟิร์น จึงถามพวกเราในกลุ่มว่าสรุปอยากจะให้เธอไปเที่ยวต่อ หรืออยากทำเรื่องอะไรที่มันเป็น เรื่องเสียว ไหม…