จากพ่อเพื่อน เลื่อนเป็นผัว

e0b888e0b8b2e0b881e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b8a5e0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b89be0b987e0b899 64fbe773232b2

เรื่องเสียว จากพ่อเพื่อน เลื่อนเป็นผัว

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี

แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน

ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน เขาไม่ได้พูดอะไร แต่สีหน้าของเขานั้นดูเครียดๆ มีกลิ่นเหล้าจางๆ โชยมา ฉันเลยคิดว่าน่าจะขอตัวกลับ ยังไม่ทันจะได้ลุก มือของเขาก็ตะปบมาที่ขาของฉัน ตอนนั้นฉันตกใจ ทำอะไรไม่ถูกเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันไม่เคยเกิดอะไรแบบนี้ขึ้นกับฉันเลย แล้วเขาก็เริ่มลูบไล้ขาของฉัน ซึ่งฉันเองก็เริ่มกังวลแล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องดี เลยตัดสินใจที่จะลุกพรวดแล้วเดินจากไป ทว่าทันทีที่ฉันลุกขึ้นไป มือของเขาก็คว้าเข้าที่มือของฉัน แล้วกระชากให้กลับมานั่งเหมือนเดิม ก่อนที่จะยกร่างกายขึ้นมาคร่อมร่างของฉันทันที พร้อมๆ กับที่เขานั่งเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน

ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพ่อของเพื่อนที่ดูใจดีขนาดนี้ เขาแรงเยอะมากๆ จนฉันรู้สึกว่าจะต้านแรงของเขาเอาไว้ไม่ไหลแล้วในตอนนี้ จนกระทั่งตอนที่เขาดึงกางเกงของฉันลงไปได้นิดหน่อยแล้วสอดมือลงไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน ก่อนที่จะสอดนิ้วเข้าไปในรูหี นิ้วของฉันเริ่มคว้านแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัว จนทำให้ฉันที่พยายามขัดขืนนั้นเกิดความเสียวซ่านขึ้นมาอย่างไม่อาจจะต้านทานได้

จากนิ้วเดียวเป็นสิงนิ้ว…ความเสียวหีเพิ่มดีกรีขึ้นมาอย่างมากมาย แล้วเขาก็เริ่มหมุนนิ้ว สอดคว้าน ขยับเข้าออกพร้อมกับเริ่มซุกไซ้ลงมาหนักแน่นเรื่อยๆ เลิกเสื้อของฉันขึ้นมาแล้วเริ่มสูดดมที่เนินนมใหญ่ของฉัน ตอนนี้ความเงี่ยนมันรุกคืบขึ้นมากกว่าเดิม จนฉันไม่อาจจะต้านทานแล้ว

ไม่ว่าจะแรงของเขาหรือว่าความเงี่ยนที่เกิดขึ้น

ฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างห้ามอารมณ์ของตัวเองไม่ได้ เสียงลมหายใจหนักๆ ที่ดังขึ้นมาด้วยความหื่นกระหายของเขานั้นทำให้ฉันหมดแรงจะต้านทานต่อไป วินาทีนี้ฉันเองก็อยากจะปล่อยเลยตามเลย

ถึงจะเป็นพ่อเพื่อน…แต่ก็คงไม่เป็นไรใช่ไหม ?

ฉันถูกเขาเล้าโลมอยู่จนร่างกายไม่อาจจะต่อต้านอารมณ์เงี่ยนนี้ได้แล้ว ก่อนที่เขาจะยืนขึ้นมา ไม่มีคำพูดอะไรสักคำเลยในวินาทีนั้น เขาถอดกางเกงของเขาออก แล้วนั่นทำให้ฉันได้เห็นควยของเขา ควยใหญ่…ใหญ่มากๆ ควยใหญ่และยาวกด้วย ตอนที่เขาชักว่าวขึ้นมาจนควยแข็ง เหมือนว่าจะควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ นั่นทำให้หัวใจของฉันเต้นระริก ไม่คิดว่ามันจะใหญ่ได้ขนาดนี้

ฉันหลับตาแน่น ตอนที่ควยของเขาขนาดุ้นหีมานั้นค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉัน เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาดังออกมาราวกับจะสื่อถึงความพึงพอใจ ในขณะที่ฉันนั้นร้องครางออกมาด้วยความเสียวหีและความเจ็บที่ไม่สามารถอธิบายได้ มันเป็นความทรมานที่แสนมีความสุข เขาดันควยเข้ามาช้าๆ ในขณะที่รูหีของฉันตอดควยของเขาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจด้วยซ้ำ ควยที่แน่รูขนาดนี้ดันเข้ามาอย่างหนักหน่วง แล้วค่อยๆ เริ่มขยับไหว จนทำให้เสียงครางของฉันดังขึ้นมาตั้งแต่ครั้งแรกที่ทุกๆ อย่างเริ่มขยับไหวอย่างต่อเนื่อง สองขาของฉันถูกจับยกขึ้น ก่อนที่ร่างกายของเขานั้นจะเริ่มขยับไหวขย่มเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง

ฉันครางออกมาด้วยความเสียวซ่น แต่เขากลับมีเพียงสีหน้ากระสันเสียวเท่านั้นและลมหายใจหนักๆ ที่แสดงออกมา และร่างกายที่ยังคงขยับไหวต่อไปอย่างไม่มีจุดสิ้นสุด ยิ่งนาน ทุกๆ อย่างก็ยิ่งลื่นไหล ลำควยควยเขาอัดกระแทกเข้ามาอย่างหนักแน่น จนฉันรู้สึกจุกหีไปหมด ความเจ็บมันเพิ่มขึ้นมาโดยที่ฉันเองก็ไม่สามารถจัดการได้ ให้เพียงความเสียวหีช่วยทุเลาทุกๆ อย่าง

ในตอนที่เขาเริ่มรัวลำควยอัดกระแทกเร็วขึ้น แรงขึ้น ฉันกำมือแน่น ได้ยินเสียงครางของเขาแทรกมากับเสียงลมหายใจเบาๆ แล้วใบหน้าที่หล่อเหลาก็เต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดขึ้นมา ก่อนที่แรงกระแทกที่สัมผัสได้มันจะหนักขึ้นเรื่อยๆ ฉันไม่เคยเสียวหีขนาดนี้มาก่อนในชีวิต เขาดึงควยออกไปจนเกือบสุด แล้วตอกเข้ามาสุดโคนในครั้งเดียว

นั่นเป็นวินาทีที่ได้ยินเสียงครางคำรามของเขาอย่างชัดเจน พร้อมกับน้ำควยแห่งความกระสันที่ทะลักหลั่งแตกในคารูหีของฉันจนสัมผัสได้ว่ามันเยอะมากๆ และข้นเหนียวสุดๆ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดึงร่างกายออกไป แล้วเดินไปนั่งกระดกเบียร์ที่โต๊ะกินข้าวโดยที่ไม่ได้สนใจอะไรฉันเลย

มีเพียงแค่ฉันที่ลุกขึ้นมาด้วยความงุนงง…

สรุปนี่…ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ ?

ถึงจะอยากเสียใจและโกรธเกรี้ยว…แต่พ่อเพื่อนก็เย็ดเก่งจริงๆ ฉันโกรธไม่ลงจริงๆ หากเขาอยากจะขอทาฉัน…ช่วยขอโทษเพราะเขาไม่เย็ดฉันรอบสองก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ฟันเด็กสาวอายุ 16 อย่างมันส์ มันรู้สึกอึดอัด และเก็บไว้ในใจมานานมากแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า สมัยตอนทำงานใหม่ๆ ทำเกี่ยวกับ เพ้นท์สีลงบนงานกระดาษ ตอนนั้น ที่ทำงานให้นอนที่นั่นได้ เพราะงานเร่ง และต้องรีบส่งออก ก็มีห้องพักหลายห้อง เผอิญผมพักอยู่กับเพื่อนอีกคน ก็มีเด็กสาวอายุประมาณ 16 ปี 2 คน มาทำงานด้านแปะกระดาษ หน้าตาพอใช้ได้ ก็มาชอบ เราทั้ง 2 คน วันนั้นผมกับเพื่อนหลังจากทำงานเสร็จ ก็นั่งดื่มกันในห้องพักเด็กสาว 2…

เรื่องเสียว เมื่อคืนมันส์มากเลยค่ะเจ้านาย ควยใหญ่ดีจัง หลิน ตื่นมาพร้อมกับอาการเบลอ ๆ เล็กน้อย แม้ว่าเธอจะจำอะไรไม่ได้ดีเท่าไหร่นัก แต่ว่าเธอจำเรื่องเสียวที่เกิดได้เมื่อคืนเป็นอย่างดี เพราะว่ามันคือความตื่นเต้น และความสุดเหวี่ยงในประสบการณ์เสียวที่เธอเพิ่งเคยได้รับจากชายผู้เป็นเจ้านายของเธอ และแม้ว่าเขาคนนั้นจะมีลูกมีเมียอยู่แล้วก็ตาม แต่เธอไม่ได้สนใจส่วนนั้น มันก็แค่ความเสียวซ่านเพียงชั่วคราว เพราะว่าเธอไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องอยู่ในสภาวะนี้ตลอดไป ก็แค่เพียงเย็ดกันเสียว ๆ ก่อนจะต่างคนต่างจบไป เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา แผนกของเธอนั้นได้รับรางวัลให้ไปเที่ยวด้วยกัน แน่นอนว่าทุกคนดื่มกินกันอย่างสุดเหวี่ยงโดยที่ไม่สนใจว่าใครจะอยู่หรือไป ห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่ถูกเปิดเพื่อรองรับทุกคน และถ้าใครหายไปก็คงจะเท่ากับว่าไปนอนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลินเองก็เป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างมึนเมา แม้ว่ายังไหว แต่เธอเองก็อยากที่จะนอนพักผ่อน ในเมื่อพรุ่งนี้เช้ามีแผนการที่จะต้องไปท่องเที่ยวกันอีกครั้งหนึ่ง แต่เธอไม่ได้รู้มาก่อนว่าเธอจะเจอกับหัวหน้าของเธอนั้นที่บันไดทางขึ้น เขาเดินเซมาชนกับเธอจนต้องประคองเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว ถอนหงอกให้ลุง จนน้ำหนูเสียว ” ซี๊ด…ลุงจ๋า…เบาๆ…ซิจ๊ะ…หนูเสียว…อื้อ…” ” นั่งเฉยๆ ซิจ๊ะลุง ” ตาล เด็กสาววัย 13 ปี กำลังนั่งเอาขาค่อมเอวลุงอยู่ด้านหลังและถอนผมหงอกให้ลุงอยู่ เนินหอยอุ่นๆ ที่อ้าแปะอยู่ข้างหลังลุงรู้สึกว่ามันจะเริ่มแฉะตั้งแต่ตอนที่ ลุงเอามือลูบขาแล้ว ” อื้อ…ลุงก็…อย่าลูบขาหนูซิ…หนูเสียวนะจ๊ะ…” ตาลยังคงขยับขาไปๆ มาๆ เมื่อลุงลูบฝ่ามือสูงขึ้นเกือบถึงโคนขา บางครั้งตาลเธอก็แอ่นนมถูหลังลุงไปด้วย ” หนูเมื่อยจังเลยลุง…” ข้อศอกเธอวางอยู่ที่ไหล่ลุงแล้วเบียดนมลงมาที่หลัง ” อุ๊ย…ลุงนะ…นี่แน่…บอกว่าอย่าลูบๆ…” ตาลตีมือลุงเบาๆ เมื่อตอนที่ฝ่ามือลุงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของเธอ…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิท เหมือนจะไม่ง่าย แต่รอดมาได้เพราะเย็ดมันส์ “ไอ้เหี้ย ไอ้สัสเอ๊ย อย่าทำกับกูแบบนี้นะ กูเป็นเพื่อนมึงนะ อื๊ออออออ………“ แม้ว่าเรื่องเสียวของผมมันจะเริ่มต้นขึ้นด้วยประโยคที่ไม่ค่อยน่าฟังเท่าไหร่ เพราะมันมีแต่คำด่าทอ และถ้อยคำหยาบคาย แต่ท้ายที่สุดแล้ว น้ำเสียงของเธอ ผู้เป็นเพื่อนสนิทของผมก็กลับตามมาด้วยเสียงครางเสียอย่างนั้น คงช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็คงรู้สึกแล้วว่าสิ่งที่ผมทำให้มันดีมากมายแค่ไหน “หีชมพูขนาดนี้ จะให้กูหยุดยังไงวะ แม่ง น่าเย็ดฉิบหาย” ผมพูดขึ้น ในตอนที่ค่อยๆ ใช้สองนิ้วนั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีสวยๆ ของเธอ ภายในนั้นทั้งฟิต แน่น และกอดรัดนิ้วของผมเป็นอย่างดี ในตอนที่ผมค่อยๆ ถ่างนิ้วออกอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องหนึ่ง-คิวซีตรวจสินค้าแผนก สวัสดีครับอ่านของเพื่อนสมาชิกกันหลายเรื่องแล้วผมก็เลยอยากจะส่งเรื่องของตัวเองมาร่วมสนุกบ้างเพื่อไม่ให้เป็นการ เสียเปรียบ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือน ธันวาคม ปลายปี 2560 ผมได้ทำงานอยู่ในโรงงานแถวย่านบางพลี เป็นระดับหัวหน้างาน ช่วงนั้นผมกำลังโสด (แต่ไม่สด) บังเอิญได้รู้จักกับเพื่อนต่างแผนกซึ่งเราก็ต้องติดต่องานเป็นประจำ เธอเป็น”’คิวซีตรวจสินค้า”’ในแผนกของผม เธอชื่อหนึ่ง เด็กคนนี้อายุ 20 ปีพอดี หุ่นของเธอค่อนข้างจะอวบมาก ผิวน้ำผึ้ง หน้าตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่พอใช้ แต่ความเดียงสาของเธอทำให้ผมแอบหลงไหลเธออยู่ในใจ มีอยู่วันนึง ผมแกล้งถามเธอว่าหนึ่งมีแฟนหรือยัง เธอยิ้มแล้วส่าย หน้า แล้วผมก็ถามต่อไปว่า ไม่คิดจะมีบ้างหรือ ถ้ามีบอกนะผมจะสมัครเป็นแฟนกับเธอบ้าง เล่นเอาเธอหน้าแดงเลยครับ…

เรื่องเสียว เจอแบบฝั่งมุก เมย์โดนช่างทาสีรุม สวัสดีดีค่ะเพื่อน ๆ ดิฉันชื่อเมค่ะ มีอาชีพเป็นนางพยาบาล อายุเม 32 ปีค่ะ เมจัดว่าเป็นคนหุ่นดีคนหนึ่ง และที่บ้านเมถือว่ามีฐานะดีพอสมควร โดยเฉพาะสามีเงินเดือนมากว่าเมหลายเท่า แต่สามีเมทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมที่ต่างจังหวัด ซึ่งอยู่คนละจังหวัดกับที่เมทำงาน ทุกวันเมจะขับรถไปทำงาน รถของเม คือเบนส์สีแดง ซึ่งก่อนหน้าเรื่องที่เมจะเล่าวันนี้ เมก็เคยคบชู้ ซึ่งทำงานอยู่ใกล้โรงพยาบาลที่เมทำงานอยู่ และก็ยังติดต่อกันอยู่เนื่องจากชายชู้อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งไม่มีใครสงสัยเพราะบ้านเราอยู่ไม่ไกลกันเพราะทุกเย็นเมจะมาเดินเล่นและมีการพูดคุยกับภรรยาของชู้เมเป็นประจำจึงไม่มีการสงสัยกัน เพราะเรากลับบ้านตรงเวลาทุกวัน แต่เราแอบมีอะไรกันตอนพักกลางวัน หรือก็มีการลางานถ้ามีการติดพันธ์ เข้าเรื่องวันนี้เลยดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า เมได้ซื้ออาคารพานิชไว้ 3…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนของพี่เกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อยากเย็ดก็เย็ดเลย ช่วงดึก ที่ร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้านแบบนี้มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าสัญจรมากสักเท่าไหร่ นั่นทำให้เป็นโอกาสเหมาะจริงๆ ที่ผมกับพี่ผู้ช่วยผู้จัดการ จะทำอะไรสักอย่าง ที่มันจะช่วยให้การทำงานไม่หน้าเบื่อ เรื่องงานเราก็เต็มที่ เรื่องเสียวผมก็ต้องไม่น้อยหน้าสิ อุตส่าห์ตามจีบมาตั้งหลายเดือนจนกระทั่งได้เป็นแฟน ก็ต้องเย็ดจนหนำใจหน่อยละ และเธอเองก็ไม่ใช่คนจะไม่ประสีประสา เธอรู้ว่าเวลาที่ผมมองหน้าเธอแล้วพยักหน้าไปทางหลังร้านมันหมายความว่าอะไร เธอเดินตามเข้ามาในห้องน้ำทันที โดยที่ปิดประตูเอาไว้ ไม่ให้ใครที่ไหนมากวนช่วงเวลาของเรา ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร เรารู้ว่าเราควรจะทำอะไร ผมถอดกางเกงออกทันที ควยแข็งรออยู่แล้ว เพราะว่าเงี่ยน และเมื่อวานผมหยุดเลยไม่ได้เย็ดกัน มาทำงานด้วยกันทั้งที ไม่เย็ดไม่ไหวแล้วละครับ เธอเองก็ไม่รอช้า ห้องน้ำที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ สำหรับเราเลยก็ว่าได้ เมื่อเธอนั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที…

เรื่องเสียว วันดีๆ ที่ได้เย็ดหีคุณพี่ข้างบ้าน เรื่องเสียวมันจะมาพร้อมกับช่วงเวลาดีๆ เสมอครับ ผมเองก็ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าวันหนึ่ง ผมเองจะมีประสบการณ์เสียวที่มันน่าสนใจพอที่จะมาเล่าได้ เพราะปกติก็ได้แค่อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวไปก็แค่นั้นเอง เรื่องของผมนั้นมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 4-5 วันก่อน ผมจำไม่ได้เท่าไหร่นัก เพราะอะไรเดี๋ยวจะบอกครับ พี่แป้ง พี่สาวข้างบ้าน ซึ่งเราสนิทกันมาตั้งแต่ประถมแล้วเพราะว่าบ้านของเราอยู่ข้างกันมาโดยตลอด จนตอนนี้เธอขึ้นมหาลัยแล้ว ส่วนผมเองก็เรียน ม.ปลาย มันเป็นช่วงวัยที่เห็นความเปลี่ยนแปลงมากๆ เลย นานๆ ทีที่เธอกลับมาจากมอ ทำให้ผมเห็นว่าเธอสวยขึ้นทุกวัน ส่วนเธอเองก็ชอบแซวว่าผมนั้นหล่อขึ้นทุกวันเหมือนกัน มันเลยทำให้ผมนั้นยิ่งเขินเข้าไปใหญ่เลยครับ แล้ววันที่เกิดเรื่องเธอให้ผมช่วยขับรถพาไปซื้อของในตลาดสด ผมว่างก็เลยพาไป แต่พอได้ไปเจอผู้คน เขาก็ชอบทักว่าเราสองคนเหมาะที่จะเป็นแฟนกันมาก…

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวกันในห้องเก็บหนังสือ ผมเรียนอยู่วิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านธนบุรี ที่วิทยาลัยจะมีหอสุมดมีทั้งหมด 4 ชั้น ชั้น 1-2 เป็นหนังสือทั่วไป ชั้น3 เป็นหนังสือนวนิยายจึงไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านผมจึงใช้เป็นที่ซุ่มดูหญิงเสมอ วันหนึ่งผมนึกพิเรนขึ้นมาเพราะห้องน้ำชั้นสามไม่ค่อยมีคนผมเลยแอบเข้าไปซ่อนอยู่ในห้องน้ำหญิง เพื่อแอบดูผู้หญิงเข้าห้องน้ำ บังเอิญมีสาวสวยคนหนึ่งหุ่นเธออึ๋มมากเลยครับประมาณ 36-24-36 เห็นจะได้เข้าห้องน้ำมาผมเลยแอบดูเธอเข้าห้องน้ำแต่เธอไม่รู้ตัว ผมเห็นเธอถอดกระโปรงแขวนไว้ที่ราวผ้าในห้องน้ำและถลกกางเกงในของเธอ ลงมายังขาและนั่งยองๆเพื่อฉี่ อู้ฮู้ววว์ ขนเธอดกจริงๆเลยครับ และสวยมากด้วย ผมเริ่มเกิดอารมณ์เลยปีนไปบนโถยืนที่ข้างฝาห้องน้ำ (ห้องน้ำมีฝากันไม่ติดเพดาน) หยิบกระโปรงของเธอออกมาและตะโกนบอกเธอว่า ” เปิดประตูให้ผมเข้าไปเถอะนะ” เธอตกใจมากและถามผมว่า นี่คุณเข้ามาในห้องน้ำผู้หญิงทำไม ผมเลยพูดต่อว่า นี่คุณไม่ต้องพูดมาก…