จากครูฝึกสอน กลายเป็นครูฝึกเสียว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว จากครูฝึกสอน กลายเป็นครูฝึกเสียว

ฉันมั่นใจว่าเรื่องเสียวครั้งนั้น ต่อให้ฉันจะเติบโตหรือว่าแก่ตัวลงก็ไม่มีทางลืมมันไปแน่นอน ขนาดนี้ตอนนี้ ผ่านมาราว ๆ 10 ปีแล้ว แต่เวลานึกถึงทีไหร่ ประสบการณ์เสียวครั้งนั้นมันก็ทำให้ฉันเงี่ยนขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้จริง ๆ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบางครั้ง ฉันเองก็ช่วยตัวเองไปพร้อม ๆ กับนึกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในตอนนั้น ตอนที่ฉันเรียนมัธยมปลาย ที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ด้วยความสามารถทางด้านกีฬาของฉัน เลยกลายเป็นนักกีฬาของโรงเรียน ซึ่งในปีนั้น มีครูฝึกสอนที่ไฟแรงคนหนึ่งมาจากมหาวิทยาลัยกีฬา เขามาสอนที่นี่หนึ่งเทอม แต่ด้วยความที่ฉันต้องซ้อมแข่ง เขาเองที่เรียนทางด้านวิทยาศาสตร์การกีฬามา จึงกลายเป็นคนที่ช่วยติวเข้มให้ฉัน เชื่อว่า “ครูหมอก”

ครูหมอก เป็นว่าที่ครู อายุ 22 ปี เขาเป็นคนที่หน้าตาหล่อเหลา แถมนิสัยยังน่ารักอีก และแน่นอนว่าคนที่เรียนจบด้านนี้มาไม่ต้องพูดถึงเรื่องนรูปร่าง มีครั้งหนึ่งที่เขานั้นต้องถอดเสื้อ เพราะว่ามันเปื้อนจากอุบัติเหตุเล็ก ๆ เขาทำให้ฉันเงี่ยนจนหีสั่น เพราะว่ากล้ามท้องของเขานั้นชัด เด่น นูนขึ้นมาเป็นลูก ๆ เลยทีเดียว แล้วมาถึงช่วงที่ฉันเองต้องซ้อมหนัก สิ่งที่เขาช่วยสอนฉันได้ก็คือการยืดร่างกาย ช่วงนั้นบ้านของันอยู่ใกล้โรงเรียน ตอนค่ำๆ ของก็เลยเปิดโรงซ้อม แล้วมาติวเข้มกับฉันสองสัปดาห์ก่อนแข่ง มีการยืดกล้ามเนื้อ แล้วก็การจัดการระเบียบร่างกายต่าง ๆ แต่มันมีจังหวะหนึ่ง ที่เขาต้องอยู่ระหว่างขาของฉัน แล้วยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่าก่อนที่จะโน้มตัวเข้ามาหาฉันเพื่อเป็นการยืดขาด้านใน ฉันเองไม่ได้รู้ตัวอะไร เพราะว่าตอนนั้นฉันเจ็บ ร่างกายไม่ได้ยืดหยุ่นดีพอเท่าไหร่ จนกระทั่งตอนที่มือของครูหมอกลื่น…ร่างกายของเขาโถมเข้ามาใส่ร่างกายของฉัน

แล้วท่าทางที่มันเป็นอยู่ตอนนั้น ไม่ได้ต่างจากคนเย็ดกันเลย ทำให้เป้าของเขานั้นทับลงมาที่ระหว่างขาของฉัน ผ้ากีฬาเนื้อผ้าที่ถูกทำมาเป็นกางเกงก็ช่วยเหลือให้สัมผัสที่เกิดขึ้นมันชัดเจนขึ้น เขากระชากตัวเองแล้วถอยออกไปทันที พร้อมกับบอกว่าวันนี้เราเลิกสอนกันแค่นี้

ฉันรู้…แม้ว่ามันจะเพียงเวลาสั้น ๆ ไม่กี่วินาที

แต่เขาควยแข็ง…

เขาเดินหนีจากฉันไป และเป็นฉันเองที่ตามเขาไป ก่อนที่จะกอดเขาจากด้านหลัง แล้วบอกกับเขาไปตรง ๆ ว่า รู้อยู่แล้วว่าเขาคิดอะไรเกินเลยกับฉัน แต่ฉันเองก็คิดเหมือนกัน พอฉันสารภาพไปเท่านั้นแหละ เขาถึงหยุดเดิน แล้วมือของฉันที่กออดตรงเอวของเขาก็เลื่อนสอดเข้าไปในกางเกงของเขาทันที เขาไม่ได้ขัดขืนออะไร ตอนที่ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาที่แข็งขึ้นมาเป็นลำ ซบหน้าที่แผ่นหลังของครูหมอกด้วยความเขินอาย…แต่ก็พูดออกมาตรง ๆ

“ควยใหญ่เหมือนกันนะคะครู”

ทั้งหมด มันเหมือนกับการละลานพฤติกรรมของเราสองคน เขาหันมาหาฉันแล้วกระชากฉันขึ้นไปจูบ โดยที่มือของฉันเองก็ไม่คิดที่จะปล่อยออกไปจากควยของเขา มันเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่คุกรุ่นขึ้นมา ในโรงซ้อมที่ไม่มีใคร และไม่มีกล้องด้วย ฉันเองจึงจัดการนั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ครูหมอกทันที

เพราะว่าเราซ้อมกันมาจนเหงื่อออก กลิ่นควยของเขาจึงแรงกว่าปกติ แต่นี่แหละ สำหรับผู้หญิง กลิ่นควยคือที่สุด

ฉันอมควยให้ครูหมอกจนเขายืนขาสั่น นิ่งงันให้ฉันดูดควยแล้วขยับหน้าเข้าออกอยู่อย่างนั้นสักพักจนเนื้อตัวของเขากระตุก จึงผลักฉันลงแล้วถอดเสื้อผ้าจองฉันออกอย่างหิวกระหาย เหมือนกับว่าเขาเองก็อดทนกับช่วงเวลาแบบนี้มานานแล้วเหมือนกัน ทันทีที่เขานั้นถอดเสื้อผ้าของฉันออกไปจนหมด ร่างกายของฉันก็นอนแผ่หลาให้เขาได้มอองเห็นทุก ๆ อย่างที่เขาอยากจะเห็น

เขายิ้มตอนที่เห็นหีชมพูของฉัน ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มแหวกแคมแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉัน ตอนนั้นมันเสียวมาก ๆ อาจจะเพราะว่าอารมณืมันมาตั้งแต่ตอนที่ฉันได้ดูดควยของเขาแล้ว มันเลยเสียวหียิ่งกว่าปกติ จนต้องเอามือมาปิดปากเอาไว้ เพราะว่าเสียงในนี้มันสะท้อน เขาลงลิ้นเข้ามาสักครู่ ก่อนที่จะแทนที่ลิ้นทีห่อเป็นกรวยแล้วสอดเข้ามาด้วยดุ้นควยของเขาที่มันเต็มรูจนเนื้อตัวของฉันเกร็งขึ้นมา มันเป็นความเสียวหีที่ไม่ได้รับจากคนก่อน ๆ ที่เคยเย็ดกันเลย แค่เพียงเขาดันควยเข้ามามันก็ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ทั้งจุกแล้ว ไม่ต้องบอกแลยว่ามันใหญ่แค่ไหน

ครูหมอกหันมามองฉัน แล้วยกขาข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่า ยิ้มเหมือนคนอารมณ์ดีแล้วบอกว่าหลังจากนี้คือการยืดกล้ามเนื้อ เขาโน้มตัวเข้ามาหาแล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จากร่างกายที่เกร็งของฉันเริ่มคลายและยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อความเสียวมันเข้ามาแทนที่ทุก ๆ อย่าง

เสียงกระแทกของร่างกายเราสะท้อนอยู่ในโถงซ้อม ส่วนเขาครางออกมาเบา ๆ ในขณะที่ฉันเสียวมาก ถึงกับต้องเอามือมาอุดปากตัวเองเพราะกลัวว่าจะร้องออกมาดังเกินไป จนสุดท้ายแล้วก็ไม่มีออะไรที่ทำให้ฉันวิตกอีก เพราะว่าความสุขมันอยู่ตรงหน้า

เสียงครางของครูหมอกดังขึ้นมาเรื่อย ๆ จนตอนที่เขาจะเอาควยออกไปเพราะบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว ฉันยกกตัวขึ้นมาแล้วคว้าเอวของเขาเอาไว้ทันที ก่อนจะบอกว่าแตกในเลยค่ะครู นั่นเลยยิ่งทำให้เขายิ้มกว้างขึ้นกว่าเดิม ครูหมอกดูหล่อมาก ๆ ตอนนี้ และตอนที่เขากระแทกควยเข้ามาแบบไม่พักไม่ผ่อน ก็ยิ่งกระตุ้นให้ร่างกายของฉันนั้นแทบจะแตกเป็นเสี่ยงๆ เลยทีเดียว ต่อสุดท้าย เขาก็แตกในอย่างที่ฉันต้องการ หรืออาจจะเป็นเขาด้วยที่ต้องการ เพราะดูจากสีหน้าตอนแตกแล้ว เขาดูผ่อนคลายและมีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียว

นั่นเป็นเพียงครั้งเดียว ที่เราได้เย็ดกัน เพราะเขารู้ว่าฉันอยากจะโดนเย็ด บ่อย ๆ แต่ก็ต้องแลกมากับการซ้อม แล้วต้องเอาเหรียญมาให้ได้ด้วย…ดังนั้น ครั้งนี้เป็นปีสุดท้ายที่ฉฉันจะเรียนที่นี่ นอกจากที่ฉันจะต้องคว้าเหรียญเผื่อฝากเอาไว้เป็นหลักฐานของตัวเองแล้ว…

ฉันก็ต้องทำทุก ๆ อย่างให้ฉันได้เย็ดครูหมอกอีกด้วยตลอดเทอมนี้

ต้องเย็ดให้หายอยาก

Recommendations

เรื่องเสียว ผมทำไปได้ไงกับอาจารย์ จากผมได้อ่านประสบกามของเพื่อนๆ มาแล้วผมก็อยากจะเล่าประสบการณ์ที่ผมเจอมากับตัวเองซึ่งเป็นเรื่องจริงๆแน่นอนครับเกิดเมื่อ 1 อาทิตย์ที่แล้ว เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมได้มาอยู่ที่ รร. มัธยมแห่งหนึ่งที่ กทม ผมอายุเพียงแค่ 17 แล้วผมก็ได้ทำความรู้จักกับอาจารย์ประจำชั้นห้องผมจนสนิทมาก อาจารย์คนนี้เขาสอนวิชาคณิต ชื่อว่า อาจารย์”ภา” อายุ 39 อวบแต่ไม่ค่อยขาว วันนึงเขาเห็นผมสอบวิชาคณิตได้คะแนนน้อย เขาจึงชวนผมมาเรียนพิเศษที่บ้านเขาซึ่งเรียนรวมกับน้องๆ ม.3 ซึ่งผมเป็นคนที่ขี้เกียจไม่ค่อยมาเรียนตามเวลา อาจารย์ภา เขาจึงชอบโทรตามให้ผมมาเรียนเพื่อชดเชยวันที่ไม่ได้เรียนพิเศษ แล้วมีวันนึงอาจารย์ เขาได้โทรมาให้ผมไปเรียนผมก็รีบนั่งรถออกไปเรียนพอไปถึงบ้านผมก็ตกใจเลยครับ เพราะผมต้องเรียน 1-1…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับชู้ ควยใหญ่ครบสูตร เสียวกว่าเยอะ เพราะว่าสามีของเธอเอาแต่สนใจเรื่องงาน เรื่องการบ้าน เรื่องเสียวเริ่มห่าหายไปตั้งแต่แต่งงานเข้าปีที่ 3 ในขณะที่ทั้งสองเพิ่งอายุเข้าเลข 3 กลางๆ เท่านั้นเอง ความเสียวมันควรจะเป็นหนึ่งในการดำเนินชีวิตที่ดีที่สุด ทว่ามันกลับจืดจางไปแล้ว ถ้าจะพูดเรื่องการเป็นหัวหน้าครอบครัว การหาเงินเข้าบ้าน สามีของเธอทำมันมาได้ดีเสมอ แต่การปล่อยปะละเลยให้เธอต้องเหงาอยู่เพียงลำพังนั้น ความอ้างว้างเริ่มกัดกินใจเธอจนต้องแสวงหาหนทางที่จะทำให้เธอมีความสุขบ้างเป็นครั้งคราว และเพราะเรื่องนี้ ทำให้เธอเริ่มมีสัมพันธ์กับหนุ่มรุ่นน้องในที่ทำงาน ที่เขาทั้งดูและ และเอาใจใส่เธอเป็นอย่างดี จนความเหงานั้นทำให้เธอเผลอไผล ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามความเงี่ยนที่พยายามเก็บและกดมันเอาไว้ในใจมานาน ในเมื่อสามีไม่ได้ให้ในสิ่งที่เธอต้องการ การที่มีคนที่สามารถมอบมันให้เธอได้ก็นับว่าเป็นเรื่องดีไม่ใช่หรือ สถานะครอบครัวยังคงอยู่ แต่ต่างคนก็ต่างตามหาความสุขของตัวเองบ้าง มันจะไปแย่อะไร…

เรื่องเสียว จัดหนักไม่ยั้งแม่ยายขี้เงี่ยน เรื่องก็มีอยูว่า ช่วงวันหยุดงานผมได้ไปหาแฟนผมที่บ้าน ผมนั้งเล่นอยู่ข้างบ้าน ผมเห็นแม่ยายเดินออกมารดนํ้าต้นไม้ใกล้ๆ กับตรงที่ผมนั้งอยู่พอดี ผมมองไปที่แม่ยายยืนหันตูดมาทางผม แม่ยายใส่กางเกงผ้าบางๆรัดหน่อยๆ แม่ยายเดินรดนํ้าต้นไม้จนมาอยู่ใกล้ผม แม่ยายยืนอยู่ตรงหน้าผมหันตูดมาทางหน้าผม ผมมองไปที่ตูดของแม่ยาย ใส่กางเกงบางๆมองเห็นกางเกงในขึ้นเป็นขอบ แม่ยายใส่กางเกงในสีแดงลายลูกไม้ตัวเล็กๆ กางเกงในรัดแก้มตูดจนล้นออกมาแนบกับกางเกงบางๆของแม่ยาย ตอนนั้นผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที เวลาผมชักว่าวตอนแฟนไม่อยู่ ผมคิดว่าได้เย็ดแม่ยายแทบทุกครั้ง ผมอยากเย็ดแม่ยายมาก…. เรื่องก็มีอยู่ว่า เวลาผมไปนอนบ้านแฟนผมชอบตื่นขึ้นมาเยี่ยวตอนดึกๆ ผมเดินลงมาแม่ยายจะนอนชั้นล่างหน้าทีวี ชั้นล่างจะเปิดไฟที่ครัวไ้ว้ แสงก็จะส่องออกมาก็เลยทําให้มองเห็นพอสลัวๆ ตอนนั้นแม่ยายคงหลับสนิท ผมเห็นผ้าที่แกห่มหลุดออกไปจากตัว แม่ยายใส่ชุดนอนผ้าลื่นๆบางๆสีขาวอมชมพู ตอนนั้นแกนอนตะแคงหันหลังมาทางผม ตอนนั้นชุดนอนที่แม่ยายใส่ เลื่อนขึ้มาถึงแก้มตูด แม่ยายไม่ใด้ใส่กางเกงในเวลานอน…

เรื่องเสียว คุณครูสอนพิเศษลูกชาย ควยใหญ่ เย็ดมันส์ถึงใจสุด ๆ ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ที่ฉันนั้นเลือกที่จะเสียเงินมากขึ้น เพื่อจ้าง “ครูบวร” พี่ พี่วอน มาสอนพิเศษลูกชายของฉันในวัย 7 ขวบที่บ้าน เพราะค่าใช้จ่ายมันเพิ่มขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัวเลย แต่ฉันก็รู้สึกว่ามันคุ้มค่ากับที่ได้นั่งมองพัฒนาการของลูกชายของฉันไปพร้อม ๆ กับ ได้มองหน้าตาที่หล่อเหลาของหนุ่มลูกครึ่งเกาหลีอย่างเขาไปอีกด้วยนั่นเอง พี่วอนเต็มใจและตั้งใจที่จะมาสอนหนังสือลูกของฉันมาก ๆ และสอนให้เกินเวลาเสมออีกด้วย จนสามีของฉันนั้นรู้สึกพึงพอใจกับการเรียนของลูกชาย และเขาเองก็สนิทกับพี่วอนจนเหมือนเพื่อนกันไปแล้วตอนนี้ แต่ต่อให้เขาสนิทกันมากแค่ไหน เขาก็ไม่มีทางรู้แน่นอน ว่าฉันกับพี่วอน…เป็นชู้กัน ความอ่อนไหวเริ่มต้นขึ้นในวันที่ฝนตกหนัก ไฟดับทั้งบ้าน ลูกชายของฉันเขาไม่ชอบวันที่ฝนตก…

เรื่องเสียว เย็ดเป็นตั้งแต่เด็ก เลยต้องชวนมาเล่นเสียวที่ห้องพี่หน่อยนะเด็กน้อย เค คือเด็กน้อยที่ฉันเห็นตั้งแต่ที่สมัยเขาเรียนอนุบาลเลยด้วยซ้ำ เขาเป็นรุ่นน้องฉัน 5 ปี ตอนที่เขาเรียน ป.1 ฉันเองก็ขึ้น ป.5 แล้ว นั่นทำให้ช่วงวัยของเรานั้นห่างกันพอประมาณเลยทีเดียวในความรู้สึกของความเป็นเด็ก แต่เพราะว่าบ้านของเรามันอยู่ในซอยเดียวกัน เขามักจะต้องตื่นมาก่อนแล้วเดินออกไปรอรถ ตอนที่ฉันนั้นกำลังนั่งแต่งตัว เป็นแบบนี้ประจำ เพราะว่าเขาเรียนโรงเรียนในตลาดนั่นเอง เราทักทายกันอยู่อย่างนั้น แม่ฉันเองก็ชอบพูดว่า เขาเป็นเด็กที่พื้นฐานหน้าตาดี โตไปจะต้องหล่อแน่นอนเลย – แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เขาเริ่มโต เริ่มสูง เริ่มหล่อ กลายเป็นนักกีฬาของโรงเรียนมัธยมแล้วย้ายมาเรียนโรงเรียนสหศึกษาที่ฉันเรียนอยู่ ซึ่งตอนนี้เขาอยู่…

เรื่องเสียว ลุงช่วยดีกว่านะ ”ลุงจ๋า..หนูไม่ไหวแล้ว หยุดก่อนได้ไหมค่ะ” ผมได้พาเมียและลูกๆของผม ไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงตรุษจีน บังเอิญในระหว่างขากลับนั้น ได้พบกับครอบครัวหนึ่งรถเสียข้างทาง ผมจึงเข้าไปช่วยเหลือจนรถใช้งานได้ จากนั้นก็กะว่าจะเดินทางต่อ ครอบครัวนั้นได้ คะยั้นคะยอขอร้องให้ผมแวะไปเที่ยวบ้านเขาก่อน ซึ่งมันเป็นทางผ่านพอดี ผมเลยไม่ปฏิเสธ คืนนั้นผมกับภรรยาและลูกๆ ได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี จนไม่สามารถขับรถกลับได้ ก็เลยตามเลยจึงอาศัยนอนกับครอบครัวนั้นเลย ครอบครัวนั้นมี นายศร เป็นหัวหน้าครอบครัว อายุประมาณ 33 กว่าๆ แฟนเขาชื่อจีน แก่กว่าเขา 3 ปี มีลูก 3 คนเป็นหญิงหมด…

เรื่องเสียว เกรดไม่ต้อง หนูเรียนเก่ง แค่อยากเป็นเมียครูค่ะ ช่วยเย็ดหนูที เอาเป็นว่า ฉันจะไม่สนอะไรเลยแล้วกัน ถ้าหากว่าทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องนี้แล้วอาจจะรู้สึกแย่กับฉันเองที่อยากจะขึ้นครู แต่แล้วยังไงล่ะ ครูก็คน แล้วเขาก็หล่อด้วย เพราะฉะนั้น ฉันจึงกล้าที่จะอ่อยเขาแบบรุนแรง ไปให้สุดตัว โดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นยังไง แล้วก็อย่างที่ฉันคิด ฉันว่าฉันก็สวยมากพอที่จะทำให้เขาหันมาสนใจฉันได้ และฉันก็ทำสำเร็จจริงๆ ครูคนนี้เป็นครูฝึกสอน ที่ข้ามาทำการฝึกสอนที่โรงเรียนของฉันเป็นเวลาหนึ่งเทอม และเพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันมาก ฉันจึงใช้ความเป็นเด็กเรียนของฉันเข้าใกล้ชิดเขาอย่างถึงที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันว่าเขาหล่อ คือโดนใจฉันมาก และสาวๆ ในโรงเรียนไม่น้อยก็สนใจเขาด้วย สองคือ ฉันติดตามไอจีของเขาอยู่ และรูปในนั้นก็เต็มไปด้วยเรือนร่างของเขาที่ชอบอวด ชอบโชว์…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเนียร์ ดีครับ ผมชื่อพีท ครับ เรียน ม.6 แล้ว ผมเองเรียนดีมาตลอด แต่จริงๆ ผมอยู่กับเพื่อนจะเสเพลมากครับ ฟันหญิงมาตั้งแต่ ม.2 ประเดิมเปิดซิงกับแม่เพื่อนล่ะครับ แต่แกก็ดีน่ะครับแกสอนวิชาเย็ดศึกษาให้ผมจนเชี่ยวชาญพอตัวเลย ยิ่งช่วงนั้นเพื่อนสอบติดช่างฝีมือ ต้องไปอยู่ประจำ ผมเลยเย็ดแม่เพื่อนมันส์แทบทุกวันเลย ปกติเสาร์-อาทิตย์ ผมจะพักที่บ้านกับน้องสาวแค่สองคนบ่อยมากครับ เพราะพ่อแม่ผมมักเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ท่านไว้ใจพวกเราด้วย เพราะเราจะเรียบร้อยทั้งพี่ทั้งน้อง น้องสาวผมเรียนหญิงล้วน ชื่อแพร เรียน ม.3 แล้ว วันเกิดเรื่องคือวันเกิดน้องสาวผมครับ น้องสาวพาเพื่อนมากินขนม…

เรื่องเสียว เสียบเสียวหีเมียเพื่อนสนิท ผมมีเรื่องเสียวมาเล่นให้ฟังครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อ”เอก” ไอ้เอกมันเป็นเพื่อนกับผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนกระทั้งโตเป็นผู้ใหญ่มันก็มีเมียแล้วได้มาเจอกับมันก็ตอนโตอักครั้งนี่แหละ เมียมันชื่อเปิ้ลเมียมันเป็นคนขาวอวบน่าฟัดเวลาผมไปเที่ยวที่บ้านมันเมียมันจะใส่กางเกงขาสั้นมากทำให้ผมคิดในใจว่าสักวันจะต้องฟันเมียมันให้ได้ และวันนั้นก็มาถึง ทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมกับไอ้เอกจะออกไปเที่ยวกันประจำโดยที่เมียมันไม่รู้วันนั้นเราไปเที่ยวกันจนดึกแล้วแล้วเผอิญมันดันมีเด็กติดพันด้วยคนนึงมันก็เลยบอกผมว่าให้ไปบอกเมียมันด้วยว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับแต่ผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่มันคิดจะพาเด็กที่มันได้มาไปฟันที่ไหนสักแห่งแล้วอ้างกับเมียมันว่าทำ O.T ผมทำเป็นเสียงแข็งบอกกับมันว่าให้ไปบอกเองแต่มันอ้อนวอนขอร้องผมว่าให้ไปบอกเมียมันให้หน่อยผมทำเสียงแข็งอยู่นานก็รับปากกับมันว่าเดี๋ยวจะไปบอกให้มันรีบขอบใจผมแล้วกระซิบกับผมว่าเดี๋ยวจะเผื่อให้ 1 ทีพูดเสร็จมันก็รีบขับรถไปหาสวรรค์ที่ไหนของมันสักแห่ง เสร็จเรื่องของมันแต่ยังไม่เสร็จเรื่องของผมเพราะผมต้องไปบอกกับเมียมันอีกว่าไอ้เอกมันทำ O.T ถึงเช้า พอไปถึงบ้านมันผมก็ไปเคาะประตูเรียกเมียมันอยู่พักนึงเมียมันก็ถามว่าใครผมก็ตอบไปว่าพี่ฉันเอง ทีแรกเมียมันไม่ไว้ใจผมเพราะกลัวจะไม่ใช่แต่พอเมียมันฟังเสียงผมชัดๆ เปิ้ลก็เปิดประตูให้เปิ้ลรีบถามว่าไอ้เอกไปไหนทำไมไม่มาพร้อมกันผมก็ตอบไปว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับบ้านก็สายๆ โน้นแหล่ะเปิ้ลได้ยินอย่างนั้นก็ทำหน้าเซ็งๆ โดยหารู้ไม่ว่าผัวมันไปเย็ดอยู่กับใครแล้วนึกแล้วผมก็สงสารเมียมันทั้งๆ ที่มันมีเมียแล้วมันยังไปเย็ดกับคนอื่นอีก เมียมันก็ทั้งขาวอวบแล้วยังไม่พอใจอีกพอดีจังหวะนั้นผมเกิดปวดฉี่จึงขอเปิ้ลเข้าไปเข้าห้องน้ำในช่วงที่กำลังจะฉี่เสร็จนั้นผมก็เกิดมีความคิดว่าถ้าได้ฟันเปิ้ลคงจะมีความสุข พอฉี่เสร็จผมก็เผลอชักว่าวในห้องน้ำแล้วจินตนาการว่ากำลังได้เย็ดเปิ้ลอยู่ปากก็บ่นพึมพัมว่าเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าจนเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำเห็นเปิ้ลเตรียมน้ำและผ้าเย็นไว้ให้พอเปิ้ลเห็นก็บอกผมว่าพี่ฉันมาเช็ดหน้าเช็ดตาก่อนจะได้สดชื่นเวลากลับบ้านตอนนั้นผมสังเกตเห็นเปิ้ลใส่ชุดนอนสีขาวบางมากจนเห็นหมอยสีดำแต่ผมไม่กล้ามองมากเดี๋ยวเปิ้ลจะสงสัยก่อน พอดีจังหวะที่เปิ้ลถามผมว่าตอนอยู่ในห้องน้ำทำไมครางเป็นชื่อเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าถามไม่ถามเปล่าเปิ้ลเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่าพี่ฉันเงี่ยนใช่ใหม พี่ฉันอย่าโกหกเปิ้ลเลยเปิ้ลโทรไปเชคที่บริษัทแล้ววันนี้ไม่มี…