จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น

e0b888e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b884e0b8b8e0b893e0b8abe0b899e0b8b9e0b983e0b888e0b981e0b895e0b881e0b983e0b8abe0b989e0b981e0b895 64fc06af315cc

เรื่องเสียว จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น

เคยไหมที่พอไปเปิดซิงสาวขี้อายสักคนก็ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงร่านสวาทใจแตกหิวควยบ้าเย็ดคิดถึงแต่เรื่องเสียวและเงี่ยนตลอดเวลา กรณีของผมคือหลิน ลูกสาวเพียงคนเดียวของเถ้าแก่ที่ผมทำงานอยู่ด้วย เธอเพิ่งเข้ามหาลัย เมื่อก่อนเธอเป็นแค่สาวแว่นขี้อาย เงียบขรึม แต่พอโดนควยใหญ่ๆ ของผมไป ผมถึงได้เห็นตัวตนอีกด้านของเธอ

หลินอยากโดนเย็ดตลอด เธอลงทุนถึงขนาดขอพ่อให้ซื้อคอนโดใกล้มหาลัย ย้ายออกจากหอไม่สุงสิงกับเพื่อนแล้วให้ผมไปหาไปนอนค้างด้วยทุกสัปดาห์ บางวันบังคับให้ค้าง บางทีก็ขู่เข็ดให้หยุดงาน ผมที่เป็นแค่ลูกจ้างใช้แรงรับเงินรายวันถึงกับต้องเอ่ยปากบอกตามจริงว่าไม่ได้เพราะไม่มีเงินใช้ เธอแก้ปัญหาโดยการยื่นเงินให้ผมในจำนวนที่มากกว่าทำงานที่โรงสีข้าวของพ่อเธอทั้งเดือน ผมกลายเป็นกระหรี่ขายควยไปโดยปริยาย ซึ่งก็ไม่เลว เพราะหลินก็จัดว่าขาวหมวยสวยอยู่ในสเปกผมไม่น้อย ถึงนมจะเล็กไปหน่อย แต่หีนี่ใหญ่ใช้ได้ให้เย็ดทั้งวันก็ไม่เบื่อ แถมยิ่งเย็ดกันมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งลีลาดีมากขึ้นทุกวัน

เธอหลงผมมาก ขนาดที่อยากจะได้อะไร อยากทำอะไรไปเที่ยวไหนเธอก็จัดหาให้ไม่มีเกี่ยง ขอแค่อย่างเดียวคือบำเรอกามให้เธอแบบหนำใจก็พอ คืนนี้ก็เช่นกันผมขอให้เธอใส่ชุดที่อยากเห็น เธอตกลงทันทีพร้อมหายไปในห้องน้ำพักใหญ่ก่อนออกมาในชุดนักเรียนมัธยมต้น ปกติเย็ดกันในชุดนักศึกษา ชุด ม.ปลาย ก็เคยลองละ วันนี้มาลองชุดนี้ถึงจะเลยวัยมาแล้วแต่งหน้าตาของหลินยังให้อยู่เลย ดูน่ารักมาก

หลินคลานขึ้นเตียงแล้วหยุดตรงปลายเท้าของผมซึ่งนอนเปลือยอยู่ เธอก้มจนคอเสื้อเปิดเห็นลอดเข้าไปถึงสองเต้ากลมนูนที่โน้มตัวเด้งตามการขยับตามแรงดึงดูดของพื้นโลก เพราะไม่ได้ใส่บราทำให้เห็นหัวนมสีชมพูหวานชัด เธอขยับขึ้นมาเอนนอนคร่อมทับขาผม สองเต้านิ่มบีบบดลงบนน่องแกร่งให้สัมผัสนุ่มแม้จะมีเสื้อกั้นอยู่ มือบางคว้าท่อนเนื้อตรงหว่างขาซึ่งยังไม่แข็งตัวดีพร้อมรูดขึ้นลงอย่างคุ้นเคย พอควยใหญ่เริ่มตั้งลำตระหง่านค้าง หลินก็ปาดลิ้นไล้ไปทั่วลำ ตั้งแต่โคนไข่โดยใช้ริมฝีปากงับเบาขบเน้นเพื่อกระตุ้นความเสียวแบบที่ผมชอบ ลิ้นอ่อนตวัดขึ้นอย่างโหยหาไปจดจ่ออยู่ที่ปลายหัวที่ตรงรอยแยกบากทรงคล้ายเห็ด เธอแบะลิ้นแล้วถูบดขยี้ตรงเส้นสองสลึง ทวีความเสียวซ่านทำให้ผมซี้ดปากด้วยความกระสัน ก่อนจะอ้าปากเล็กแล้วครอบเบียดกลืนควยผมจนอมเข้าไปมิดท่อน หัวบากถูเสียดรูดอยู่ภายในปากอุ่นกระทุ้งกระพุ้งแก้มจนนูนปูด หลินขยับทั้งปากและลิ้นยิ่งทำให้ท่อนเอ็นขยายคับจนฟิตปาก

“ดีแบบนั้นแหละ เสียว เดี๋ยวนี้หลินเก่งใหญ่แล้วนะ ทำผมจะแตกคาปากแล้วเนี่ย”

พอได้ยินแบบนั้นหลินก็รีบคายควยออกจากปากทันที พร้อมกับขยับตัวคลานขึ้นมาจนก้นคร่อมหน้าผม

“ไม่ให้แตกง่ายๆ หรอก หลินตามในพี่แต่งชุดนี้ตามพี่แล้ว หลินต้องเสร็จก่อนสิ เลียหีหลินเลย ดูสิ เยิ้มไปหมดแล้ว” เธอไม่พูดเปล่าถกกระโปรงสีกรมท่าขึ้นจนเห็นเนินขาวเรียบเนียนที่ไร้เส้นหมอย

“เนียนยังกับหีเด็กแน่ะหลิน น่าเย็ดมากเลย”

“ยังเย็ดไม่ได้ หลินรู้ว่าพี่ชอบเนียนๆ เลยอุตส่าห์ไปเลเซอร์มาเลยนะ ต้องเปิดหีให้คนอื่นที่ไม่ใช่พี่ดู อายแทบแย่ เพราะงั้นเลียหีให้หลินเลย”

แฟนสาวออดอ้อน ยิ่งดูน่ารักทำจับเอวยึดสะโพกเธอไว้แน่นแล้วดึงลงให้ร่องรักที่ฉ่ำเยิ้มบดเข้ากับปากตัวเองที่อ้ารอแหย่ลิ้นเตรียมรับรสหอยคาวหอมละมุน สองกลีบเนื้อแน่นแบะออกจนเห็นสองแคมปลิ้นที่ถูกควยผมเย็ดบ่อยจนแหกบานเสียทรงไปเล็กน้อย แต่ยังรสดีเนื้อนุ่มอยู่เหมือนเดิม ปลายลิ้นสากปาดยาวทั่วร่องรัก ทำน้ำเงี่ยนไหลกระปริบเล็ดทะลักออกมาจากรูหีสีชมพูไม่หยุด

“เสียวจังเลยพี่จ๋า….ตรงนั้น ดูดเม็ดแตดหลินแรงๆ เลย อ๊าาาาาา”

ผมขบริมฝีปากเม้มติ่งเนื้อที่ยื่นอยู่ตรงปลายด้านบนของร่องรัก มันเป็นจุดเสียวกระตุ้นความกระสันของหลินที่เธอชอบให้ขบเลียอยู่เสมอ เธอร้องเสียงกระเส่าครางไม่หยุด แอ่นหีบดปากผมแน่น รสนุ่มที่แผ่กระจายทั่วปากทำผมเงี่ยนขึ้นเรื่อยๆ จนทนไม่ไหว

“พี่ไม่ไหวแล้ว ขอพี่เย็ดเลยเถอะนะหลิน”

“หลินก็เงี่ยนไม่ไหวแล้ว เอาควยพี่เสียบหีหลินเลย”

ผมจับเธอเอนนอนหงายบนเตียงแล้วถลาเข้าแหกขาทั้งสองให้อ้ากว้าง ชายกระโปรงถูกถกขึ้นไปกองอยู่ตรงหน้าท้องเนียนขาว แล้วจ่อควยใหญ่จดร่องหีที่ฉ่ำเยิ้มเป็นเมือกไปด้วยน้ำเงี่ยน ท่อนเอ็นล้ำแหวกสองแคมปลิ้นบานแทรกตัวมุดเข้าไปภายในรูสวาท หลินเกร็งหน้าท้องรับแถมยังแอ่นหีสู้ เธอซี๊ดปากหน้าบิดเร้าด้วยรอยยิ้ม หัวควยทิ่มจนสุดหี หลินเลียริมฝีปากแล้วเม้มแน่นเธอพยักหน้าเป็นสัญญาณให้ผมรีบเย็ดเธอ

ผมโยกเอวช้าๆ เป็นจังหวะ เด็กสาวตรงหน้ายิ้มสุขแอ่นหีเด้งรับควยทั้งที่ยังนอนอยู่ ผมจึงเร่งความเร็วในการกระแทกขึ้น สองมือบางล้วงสอดใต้เสื้อนักเรียนแล้วถกขึ้นขย้ำเคล้นสองเต้าขาวเนียนพร้อมร้องครางไม่หยุด ผมดึงเสื้อขาวออกให้พ้นตัวเพื่อจะได้เห็นนมเล็กเด้งส่ายไปมาได้ถนัดตา แล้วก้มลงดูดหัวนมเม็ดเล็กสีชมพูหวานที่แข็งเป็นไต หลินกดหน้าผมให้จบลงแนบเต้า ผมดูดดุนแรงเท่าไหร่ เธอยิ่งร้องเสียวเสียงดังมากเท่านั้น เราสองคนกอดกันแน่นร่างเปลือยนัวเนีย

“เย็ดแรงๆ เลยพี่ หลินจะเสร็จแล้ว เย็ดหีหลินแรงๆ จะเสร็จแล้ว จะเสร็จ จะเสร็จ อ๊าาาาาา……เสร็จแล้ว”

หลินตัวเกร็งร้องสุดเสียง ผมยังโยกเอวเสียบควยไม่หยุดทั้งที่เธอกอดผมไว้แน่น ผมซอยสะโพกถี่ รู้สึกได้ว่าหีขมิบแน่นรัดตอดควย ไม่นานก็เสร็จสมพ่นน้ำรักท่วมรูหี เสร็จตามไปอีกคน เราสองคนนอนหมดแรงหายใจหอบกันอยู่อย่างนั้น พอหายเหนื่อยหลินก็เริ่มนัวเนียอมควยผมจนมันแข็งขืนขึ้นมาอีกครั้งแล้วนั่งคร่อมมันไว้

“รอบนี้หลินขอขึ้นเองนะ” เธอบอกก่อนจะเริ่มยัดควยใหญ่ใส่หีฉ่ำ ผมนอนให้เธอจัดการ วันนี้ยังอีกยาวเพราะคุณหนูใจแตกคนนี้ถ้าได้เย็ดก็ต้องหกเจ็ดรอบกว่าจะยอมหยุด

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ด ที่เรื่องเย็ดก็ไม่เป็นสองรองใคร พาชู้มาเย็ดหีแก้เงี่ยน เพราะความไว้ใจที่มีให้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดาย ร้านก๋วยเตี๋ยวของเธอนั้นสามารถปล่อยให้นที สามีของเธอ และฝน พนักงานที่อยู่กับเธอมานานดูแลได้ในช่วงเวลาที่เธอไม่อยู่ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้บ่อยอะไรนัก นอกเสียจากเวลาที่เธอเงี่ยน และอยากโดนเย็ดเท่านั้นเอง แต่งงานกับสามีมาก็นาน เรื่องรักมีเสมอ แต่เรื่องเสียวนับวันก็ยิ่งห่างกันทุกที ทั้งๆ ที่เธอเองก็พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้สามีพอใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วหญิงสาววัยกลางคนอย่างเธอก็กลับไม่สามารถพิชิตใจสามีของเธอได้เลย จนทำให้เรื่องเย็ดนั้นเริ่มจืดจางไป แต่เธอยังรักเขา ไม่ได้อยากให้ความรักจืดจางลงไปแค่เรื่องผัวไม่เย็ด เธอจึงต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อสนองความต้องกาของเธอ ด้วยการซื้อเด็กมาเย็ดเธอ คนแล้วคนเล่า เธอโดนเย็ดหีจนอิ่มหนำ ก่อนกลับบ้านไปด้วยหน้ากากของหญิงสาวที่ไม่เคยแยแสว่าสามีจะเงี่ยนเหมือนเธอหรือเปล่า…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลสาว เหตุเพราะเธอกลัวผี แฟนผมเป็นพยาบาลครับ ตัวเล็กๆ ขาวๆ น่ารักๆ ผมชอบบั้นท้ายของเธอมาก เธอเป็นคนตัวเล็กแต่ก้นใหญ่ นมใหญ่ ผมกับแฟนไม่ค่อยได้เจอกันครับ นานๆทีจะได้อยู่ด้วยกัน ผมเปิดซิงเธอตอนเธอยังเรียนอยู่ ย้อนไป 3 ปีที่แล้ว เธอเรียนอยู่ปี 2 เธออยู่หอนอก เวลาผมไปหาเสาร์อาทิตย์ ผมก็จะใช้เวลาอยู่กับเธอตลอด ตอนแรกดูเธอเป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รับรสรักแล้ว เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย เธอชอบให้ผมเอา พอเอาน้ำแรกเสร็จเธอก็จะเอาก้นมาดันๆ น้องชายผมตลอด วันนั้นที่ผมได้มีโอกาสเปิดซิงเธอ เราไปเที่ยวด้วยกันที่ปาย ตอนแรกก่ะจะนอนแยกคนละหลัง…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องปอย ผมกับปอยเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน ปอยเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านปอยกับผมมันก็เท่าๆกัน  ผมพาปอยเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบปอยเหมือนกัน เรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนปอยอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่ปอยโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรปอยเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก ผมแทบไม่เชื่อหูผมเองเลยว่า ปอยมาหาผม ปอยเอาnote book มาให้ผมซ้อม…

เรื่องเสียว ลูกรัก ฉันมีเรื่องบางอย่างที่เป็นสิ่งไม่ถูกต้องทางศีลธรรมและความถูกต้องของสังคมมาเล่าให้ ฟังเรียก ฉันมีความสุขมากมีครอบครัวที่อบอุ่น มีความรักอยู่รอบตัวไป ปีนี้อายุ 39 แล้วแต่ดูแลรักษาทรวดทรงอย่างดี สัดส่วน35-28-38 สูง 168 ผิวขาวออกเหลืองฉันมีเชื้อ ไทย-ญวน ทำให้ผิวขาวออกเหลือง ฉันแต่งงานตอนอายุ 20 ปี และก็มีลูกเลย ตอนสาวๆฉันได้เป็นนามงามหลายรายการ ได้ที่หนึ่งบ้างสองบ้างแต่ปกติแล้วจะต้องติดหนึ่งในสามถ้าเข้าประกวด ถ้วยรางวัลเต็มบ้านไปหมด การที่ฉันเป็นคนสวยจึงถูกหมายปองจากทั้งหนุ่มและแก่ สุดท้ายมาได้สามีอายุมากกว่ากันเยอะ ตอนที่แต่งงานฉันมีอายุ 20 สามีอายุ 39 แล้ว ตอนที่…

เรื่องเสียว สะเดาะห์เคราะห์-อาบน้ำมนต์-อาบน้ำกาม”โดนหมอดูรุม” เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและสะเดาะเคราะห์ต่างๆ เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไปหาหมอคนนี้ ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก 44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่ พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว ขับรถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก แทนที่ผมจะโกธรหรือเข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป สักพักภรรยาผมก็ลุกขึ้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ชุดชั้นในตัวจิ๋วผมฟัง พอจับใจความได้ว่าอาจารย์คมจะอาบน้ำมนต์ให้สะเดาะห์เคราะห์และรับโชค ซึ่งผมว่าต้องเป็นเพราะน้ำแก้วนั้นแน่ๆ ทำให้ภรรยาผมกล้าถอดเส้อผ้าต่อหน้าคนอื้น…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเย็ดกับเพื่อนบ้านควยม้า สวัสดีครับ…ผมจะมาเล่าเรื่องเสียวให้คุณได้อ่านกัน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ขนาดผมเองได้ฟังก็ยังแอบควยแข็งตามกันไปเลย นั่นจึงทำให้ผมเองก็อยากจะลองแบ่งปันดู แต่นี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรกของผม หากว่ามันผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับ “ขนม” เพื่อนสนิทของผมเอง เธอเป็นผู้หญิงที่เปิดเผยเรื่องราวของตัวเองโดยเฉพาะกับเพื่อน เธอนั้นเคยเป็นคนที่รักจริงหวังแต่งคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ครับ แต่จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอโดนผู้ชายหลอกเย็ด หลอกว่าจะแต่งงานด้วย แต่ทุก ๆ อย่างไม่เกิดขึ้น นั่นเลยทำให้เธอกลายเป็นคนที่เกลียดความรัก และมุ่งหน้าเข้าเรื่องเสียวอย่างเดียว เธอเริ่มนัดเย็ดกับผู้ชายไปทั่ว ไม่ก็เย็ดกับทุก ๆ คนที่เธอคิดว่าน่าเย็ดดี นั่นเลยทำให้ผมเริ่มได้ฟังเรื่องราวของเธอจากในวงเหล้าบ่อยครั้ง ซึ่งนี่เป็นหนึ่งประสบการณ์เสียวของขนม ที่ผมเองยิ่งฟังก็ยิ่งเงี่ยน…

เรื่องเสียว สวิงเสียวกับเมียเพื่อน ขอบคุณที่กล้าชวนมา ขอกระหน่ำเมียมึงหน่อยนะเพื่อนรัก เรื่องเสียวกลายเป็นความสนุกไปแล้วสำหรับผมกับเพื่อน และเมียของเพื่อน หลังจากที่ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 4 เดือนก่อน วันที่ความเมาและความเงี่ยนมันเริ่มต้นขึ้นบนแพกลางน้ำ แล้วอยู่กันสามคน คืนนั้นพูดได้เลยว่านัวสุด ไม่รู้ว่าผัวใครเมียใครกันเลยทีเดียว สุดท้าย เราสามคนก็เลยเหมือนเวลาเงี่ยนจะมาหากัน ใช้ชีวิตแบบสามคนผัวเมียไปโดยปริยาย ซึ่งถ้าถามว่ารู้สึกอะไรไหม…รู้สึกครับ ตั้งแต่ครั้งแรกที่มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ก็รู้สึกเสียวมาโดยตลอดเวลาเลยครับ วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง ที่เพื่อนสนิทของผมยกหูขึ้นโทรมา แล้วพูดแค่คำเดียวเลยว่า “เงี่ยน…” ผมก็พร้อมที่จะอาบน้ำแต่งตัวแล้วตรงไปที่บ้านของมันทันที พอเข้าไปถึง เหมือนทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นไปแล้ว ผมคงจะมาไม่ทันความเงี่ยนระลอกสุดท้ายได้ เพราะว่าตอนนี้เพื่อนของผมกำลังยืนแหงนหน้าง้ำมองหลอดไฟ ในขณะที่เมียของมันก็กำลังคุกเข่า…

เรื่องเสียว เสียสาวตอน ม.4 ป๊อปโหย่งตัวขึ้นให้นุกได้เห็นแท่งทวนอย่างเต็มตา สวัสดีค่ะ วันนี้นุกขอเล่าเรื่องส่วนตัวบ้างนะคะ คือนุกอายุ 20 ปีค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีสาม นุกกับแฟนมีอะไรกันแล้วค่ะ แล้วก็ไม่ใช่คนแรกของนุกด้วย นุกมีแฟนมาตั้งแต่สมัยม.ต้น ก็มีอะไรกับแฟนมาตลอดตั้งแต่อยู่ ม.2 เพราะความเหงามั้งคะ พ่อแม่นุกไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับนุก นุกจะอยู่บ้านคนเดียวจน ถึงสามสี่ทุ่ม จึงจะมีคนกลับมา แต่เรื่องที่เล่าวันนี้เป็นเรื่องของนุกกับเพื่อนค่ะ ไม่ใช่แฟนนะคะ เป็นเพื่อนนุกตอนอยู่ม.4 ชื่อป๊อป เราสนิทกันตั้งแต่ม.ต้นเพราะเรียนห้องเดียวกัน ทำรายงาน ด้วยกันตลอด มีอยู่ครั้งนึงที่ป๊อปมาอ่านหนังสือที่บ้านนุก เราอ่านกันแค่สองคนก็เบื่อ ๆ…

เรื่องเสียว อยากลองของดี เลยโดนเด็กแว้นงานดีควยฉีดใหญ่คับรู ผมถามเธอแล้ว ว่าผมควยใหญ่นะ เธอไหวหรือเปล่า ตอนที่เราเจอกันในแอปฯ นัดเย็ดแห่งหนึ่ง ที่ใครๆ หลายคนพยายามมองอย่างโลกสวยว่ามันคือแปฯหาคู่ ซึ่งมีบ้างนั่นแหละที่คนเราจะได้แฟน แต่เชื่อผมเถอะ ว่าเราหาคู่เย็ดได้จากที่นี่ง่ายกว่าเป็นไหนๆ และเธอคนนี้ก็บอกว่าอยากจะโดนของใหญ่มานานแล้ว อยากรู้ว่ามันจะขนาดไหนกันเชียว ผมได้แค่ยิ้มครับ และบอกกับเธอไปว่า ค่ำคืนนี้ผมจะมอบประสบการณ์เสียวให้เธอแบบว่าลืมไม่ลงเลยทีเดียว พูดตามตรงว่าผมยังไม่ได้ส่งรูปควยให้เธอดูด้วยซ้ำ เธอเห็นหน้าผมเธอเห็นหน้าผมเธอเองก็ถูกใจแล้วชวนผมแล้ว อยากนัดบ้างละ อยากเจอบ้างละ อยากโดนผมเย็ด พูดตรงๆ ก็คงประมาณนั้น แล้วผมเองที่ได้ชื่อว่าไอ้บอมนักเย็ดมีหรือครับที่จะปฏิเสธสาวสวยๆ อย่างเธอ เอาเป็นว่าเราต่างคนต่างถูกอกถูกใจในใบหน้าของกันและกันนั่นแหละครับ และยิ่งพอได้เจอกันที่ห้องพักแล้ว ก็สัมผัสได้เลยอย่างชัดเจน…