จับเย็ดคาโรงเรียนในคืนนอนเวร

e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b2e0b982e0b8a3e0b887e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b983e0b899e0b884e0b8b7e0b899 64fbf5107ca0c

เรื่องเสียว จับเย็ดคาโรงเรียนในคืนนอนเวร

”เจอนักเรียนสาวสวยตามจีบ ก็เลยต้องจัด”

สวัสดีครับทุกๆ ท่าน เรื่องเสียวที่ทุกๆ คนกำลังจะได้อ่านต่อจากนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมเป็น เรื่องราวมันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะมีเหมือนกันครับ ประสบการณ์เสียวไม่ใช่อะไรที่ผมคาดหวังในตอนที่ผมต้องมาเป็นนักศึกษาฝึกสอนที่สถาบันแห่งนี้เลยทีเดียว แต่เพราะว่าผมเองก็ไม่ใช่คนขี้ริ้วขี้เหล่ เลยทำให้มีคนสนใจไม่น้อย

รวมทั้งนักเรียนสาวคนหนึ่ง ที่อายุน้อยกว่าผมเพียง 3 ปีเท่านั้น

เธอดูเป็นสาวห้าว ที่ผมเองคิดว่าเธอจะไม่ได้ชอบผู้ชายด้วยซ้ำ แต่วาเธอกลับตามจีบผม ขายขนมจีบและปล่อยลูกตื๊อใส่ผมอย่างเต็มที่ จนในที่สุด ผมเองก็ใจอ่อนเพราะว่าน้ำคำของเธอนั่นเอง

การที่ผมต้องฝึกสอนที่นี่ เลยทำให้เรื่องราวระหว่างเรานั้นถูกเก็บเป็นความลับอย่างถึงที่สุด เพราะว่ามันมีผลต่อชีวิตของผมเอง และเธอก็ดูให้เกียรติผมเหมือนกัน ที่ตั้งใจเรียนมากขึ้น โต้ตอบกับผมมากขึ้น จนทำให้เรานั้นเย็ดกันในวันหนึ่งที่หอพักของผม แล้วหลังจากนั้น เราก็ค่อยๆ หาเวลาว่างมาเย็ดกันตลอด

เพราะว่าตอนนี้เราเองก็ต่างติดใจกันแล้ว และผมเวลาที่อยู่กับเธอก็ไม่จำเป็นต้องบอกอะไรอ้อมๆ

เงี่ยนก็บอกว่าเงี่ยน อยากจะเย็ดเธอก็บอกไปแบบนั้น เหมือนกับที่ในคืนนี้ ที่ผมเองต้องมานอนเฝ้าโรงเรียน แล้วเธอเองก็เดินตรงเข้ามาหา มานั่งคุยกับผมพร้อมกับขนมถุงหนึ่ง เธอชวนผมคุยไปเรื่อยๆ ผมเองก็มีความสุขที่เธอมาหา แต่คุยไปเรื่อยๆ ผมก็ดันเงี่ยนขึ้นมา เลยบอกกับเธอไปตรงๆ ว่าเงี่ยน แล้วจากนั้นก็ค่อยๆ หันเก้าอี้ไปหาเธอ ด่อนที่จะค่อยๆ ควักลำควยออกมา

และแค่เพียงมันถูกมือของผมกระตุ้นร่วมกับสายตาของเธอที่มองมาที่ผม ก็ไม่มีอะไรที่ทำให้ผมรู้สึกพิเศษไปมากกว่านี้ได้อีกแล้ว เพราะว่าเธอเองก็รู้งานเหลือเกิน เมื่อเห็นว่าผมนั่งควยแข็งแล้ว เธอก็รีบลุกลงไปนั่งตรงพื้น แล้วใช้ความสามารถของเธอ ใช้เพียงปลายลิ้นตวัดครั้งเดียว เธอก็อมควยของผมได้แล้ว

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นทันทีเมื่อเธอนั่นเริ่มสร้างความสุขสมให้กับผม ในขณะที่เวลานี้ผมเงี่ยนจนแทบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครวญครางที่ผมไม่อาจจะสกัดกลั้นมันเอาไว้ได้เลยจริงๆ ในตอนนี้ ผมปล่อยให้เธอดูดควยผมอยู่พักใหญ่ๆ ก่อนที่จะกดร่างกายของเธอลงไปนอน

จะแตกอยู่แล้ว

ถ้าจะแตกทั้งทีก็ต้องแตกในสิ มาแตกใส่ปากแบบนี้มันจะเสียวได้ไง – ผมเลยเลือกที่จะสกัดทุกๆ ความเสียวที่เกิดขึ้นเอาไว้ แล้วค่อยๆ ก้มลงไปเลียหีให้เธอเหมือนกัน ก่อนหน้าที่เธอทำให้ผมเสียวมากขึ้นเพียงไหน เวลานี้ผมเองที่จะทำให้เธอนั้นสำนึกได้ว่าเรื่องแบบนี้มันไม่มีใครเอาเปรียบกันทั้งนั้น

หีชมพูที่ฉันคิดถึง เนินหีใหญ่อวบอิ่มน่าซุกไซ้ ผมจับขาของเธอแยกออกแล้วจัดการค่อยๆ ตวัดลิ้นเลียหีของเธอจนร่างกายดีดดิ้นไปมา นี่คือความสุของผมที่จะทำให้เธอนั้นครางออกมาด้วยความเสียวหีจนเหนื่อยไปเอง

ร่างกายของเธอเริ่มสั่นระริก ตอนที่ผมนั้นเริ่มใช้นิ้วค่อยๆ สวมสอดเข้าไปอย่างแช่มช้า แล้วเริ่มขยับนิ้วเข้าออกอย่างถี่รัว ส่งผลให้รูหีของเธอนั้นตอดนิ้วผมอย่างหนัก

แล้วไม่อยากจะคิดเลยจริงๆ

ตอนมันได้ตอดควยผม ความเสียวคงจะเพิ่มขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียวผมให้ลิ้นกับเธออยู่เพียงไม่นาน เพราะว่าร่างกายมันกำลังบอกผมว่ามันทนไม่ไหวแล้ว ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว เวลานี้ควยใหญ่ของผมมันต้องการอะไรสักอย่างที่จะปรนเปรอทุกๆ อย่างของมันอย่างเต็มที่

ผมจัดการแทรกตัวเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะเริ่มจับควยยัดรูหีของเธอพร้อมทั้งกระหน่ำน้ำหนักอัดกระแทกลำควยเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ เสียงครางของผมดังขึ้นมาไม่ขาด และแน่นอนว่าเธอเองก็ไม่ต่างกันเลยทีเดียว

ยิ่งผมเร่งจังหวะมากกขึ้นเท่าไหร่ ร่างกายของเธอก็ยิ่งบิดเร่าไปมากเท่านั้น

ยิ่งเธอคล้ายจะหมดสติเมื่อไหร่ แต่ร่างกายของเธอเองก็ยังคงต้องตอดควยของผมอย่างต่อเนื่องมากขึ้น และวันนี้มากอย่างแปลกๆ เลยทีเดียว

สงสัยเสียวหีแบบสุดๆ แน่นอน

ผมลูบคางแล้วยิ้มในระหว่างที่ลำควยเริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างในที่สุด ผมหลับตาแน่น รัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอไปนานกว่า 20 นาที นั่นคือชั่วโมงแห่งความสุขให้มากที่สุด

ผมตอกควยเข้าไปเต็มแรง ก่อนที่จะปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่

แล้วในที่สุด ร่างกายของผมก็ตอบสนองความเสียวด้วยอาการหมดแรง แล้วทิ้งตัวลงไปนอนอยู่ข้างเธอ ทั้งๆ ที่งานเองก็ยังไม่เสร็จ แต่เอาเป็นว่าคืนนี้แค่ได้เย็ด

ก็ถือว่าเสร็จเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนแฟนเด็กรุ่นน้องเปิดซิง ”ตัวเล็กควยใหญ่ ใส่เต็มที่จนน้ำควยแตกคารูหี” เด็กสมัยนี้โตไวกันจริงๆ คงไม่ได้เกินไปสำหรับเรื่องเสียวที่ฉันจะเขียนมาเล่าในวันนี้หรอกค่ะ ประสบการณ์เปิดซิงครั้งแรกของฉัน อยากเขียนมาเล่าให้ฟัง ว่าความรู้สึกที่โดนเปิดบริสุทธิ์นั้นมันเสียวหีขนาดไหน แถมยังได้เจอกับของเด็ดของดีอีก ไม่รู้ว่าจะอธิบายความสุขในเวลานั้นได้ยังไง แฟนของฉันเป็นเกนักเรียนชั้น ม.ปลายค่ะ อายุเพิ่งจะ 16-17 เท่านั้นเอง แล้วประสบการณ์มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันนั้นไปเป็นพี่เลี้ยงในค่ายของน้องเขา แล้ววันสุดท้ายน้องเขาก็มาขอเบอร์ เราเลยได้มีโอกาสคุยกัน แล้วกลายเป็นแฟนกันในที่สุด ความรักของเรานั้นหวานหอม เพราะว่าต่างคนก็ต่างเพิ่งจะมีแฟนกันทั้งคู่เลย ลืมบอกไปว่าตอนนั้นฉันอายุ 19 ค่ะ เพิ่งเรียนจบไปปีเดียว แล้วกลับมาช่วยที่โรงเรียนทำค่าย จนได้เจอกับน้องเขาทีเพิ่งเข้ามาเรียนใหม่นั่นแหละ เราคุยกันราวๆ เดือนหนึ่ง…

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อเจนนะ เรา อายุ 16 ปี อยู่ ม.3 เนื่องจากเรียนช้ากว่าชาวบ้านเค้า วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์ ของเราให้ฟัง อันที่จริงแล้ว เจน ก็เล่นเว็บแบบนี้อยู่บ่อยเหมือนกัน แต่เจนไม่เคยมีอะไรกับใครเลย เคยมีก็แค่ช่วยตัวเองเล่นนิดหน่อย เจนจัดเป็นคนหุ่นดี แต่ออกจะเตี้ย สูงแค่ 155 เอง วันนั้นเจนเป็นอะไรไม่รู้เงี่ยนจัดแต่เช้า อยากจะช่วยตัวเองตอนเช้ามันก็ไม่ดีใช่ม๊า เจนก็เลยอยากลองเงี่ยนให้มันจัดๆ จริงๆ แล้วคิดจะค่อยกลับมาช่วยตัวเองตอนเย็น เจนก็เลยจัดการถอดกางเกงในไว้บ้านแล้วก็พับกระโปรงขึ้นอีก 2 ชั้น ตอนนี้กระโปรงของเจนสูงเลยหัวเข่าขึ้นไปเยอะเหมือนกัน…

เรื่องเสียว หลอกฟันน้องเมียอีกคน ทุกวันผมจะต้องไปส่งเมียไปบ้านแม่ยายตอนเย็นทุกวันเพราะฝากแม่ยายเลี้ยงลูกให้ ตระกูลเมียผมเกือบทั้งหมดจะมีลูกสาวดังนั้นผมจึงมีน้องเมียเยอะเลย ครั้งก่อนเล่าถึงน้องเมีย วันนี้ลูกพี่ลูกน้องเมีย คนนี้ชื่อ กุ้ง กุ้งอายุ 13 ครับ แต่ตัวใหญ่เกินอายุ ที่สำคัญนมใหญ่เกินตัวครับ เราทำงานที่เดี่ยวกัน แต่วันนี้เมียผมไม่ได้มาทำงาน มันเย็นแล้วผมเลิกงานแล้วก็กะว่าจะเข้าไปหาลูกซะหน่อย กุ้ง ก็เลยบอกว่าจะเข้าไปด้วย วันนั้น กุ้ง กลับจากไปเรียนแล้วมาแวะที่บ้านผม ผมชอบดูหนัง บ้านผมก็เลยมีหนังเยอะ กุ้ง ก็เลยจะขอยืมหนังไปดูผมก็ให้ กุ้ง ไปเลือกในห้องแต่ผมลืมไปว่าหนังโป้เต็มห้อง สิบกว่านาที กุ้ง ก็ยังไม่ลงมาผมก็เลยขึ้นไปดู…

เรื่องเสียว เมื่อผมอยากเสียวแฟนสาวลูกครึ่ง เลยชวนเพื่อนสาวคนสนิทให้มาสวิงกิ้งเย็ดกัน เรื่องเสียวของผมกับแหม่ม แฟนสาวลูกครึ่งรัสเซียมันเกิดขึ้นหลังจากที่พวกเราคบหากันมานานจนชีวิตเซ็กซ์หมดรสชาติ มันก็เหมือนกินข้าวเมนูเดิม ยังกินได้อยู่แต่ไม่อร่อยเหมือนเดิม จะเปลี่ยนที่กินก็ช่วยได้แค่ชั่วคราวไม่ได้ทำให้รสชาติมันใหม่ขึ้น ผมกับแหม่มเย็ดกันไปทั่วทั้งในรถ บนถนน ในออฟฟิศที่ทำงาน กระทั่งในมหาวิทยาลัยที่แหม่มเป็นอาจารย์สอนภาษาอยู่ที่นั่น ถึงขนาดลองเปลี่ยนท่า เย็ดทางประตูหลังหรือแม้แต่จะใช้เซ็กซ์ทอยมาช่วย สุดท้ายมันก็ทำให้หวือหวาได้เพียงสองสามครั้งเท่านั้น ไม่ใช่แค่ผมที่รู้สึก ตัวแหม่มเองก็เช่นกัน และเพื่อไม่ให้ชีวิตเซ็กซ์มาทำให้ชีวิตคู่เราล่มจม แหม่มจึงเสนอการมีเซ็กซ์อีกแบบนั้นคือสวิงกิ้ง โดยเธอมีเพื่อนสายฝอที่สนใจอยากร่วมวงด้วยอยู่ เป็นเพื่อนสนิทที่เป็นอาจารย์เหมือนกันชื่อโลซิต้า เธอแอบเห็นตอนผมกับแหม่มไปแอบเย็ดกันในมหาลัย พอได้เห็นควยใหญ่ของผม โลซิต้าก็รู้สึกสนใจ เธอมาเตือนแหม่มไม่ให้ทำแบบนั้นอีกที่ทำงาน แหม่มเลยรู้ก่อนจะเล่าให้เพื่อนสนิทฟังเป็นเชิงปรับทุกข์ โลซิต้าที่แอบสนใจอยู่แล้วเลยเสนอตัว ผมเองมองว่ามันเป็นการนอกใจที่ไปมีอะไรกับคนอื่น แต่ดูเหมือนสำหรับแหม่มที่โตมาจากเมืองนอกจะคิดว่านี่เป็นเรื่องรสนิยม ถ้าชอบก็คุยกัน…

เรื่องเสียว ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน เรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า เกิดขึ้นกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เมื่อเช้านี้หลังจากที่ฉันตื่นขึ้นมา แล้วเพื่อนก็ส่งแอคเคาน์ทวิตเตอร์แอคหนึ่งมาให้ มันเป็นการโพสต์รูปภาพเสียวๆ ที่เป็นรูปร่างของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เห็นเพียงลำตัว ภาพรูปก็ถ่ายทรงควยผ่านกางเกงใน บางรูปก็เป็นควยที่โผล่ออกมาครึ่งท่อน ด้วยความที่แฮชแทคนั้นอยู่ในโซนที่ฉันอยู่ แม้ว่าจะเล่นทวิตไม่เป็น ก็ต้องยอมสมัคร เพราะเขาต้องการคู่นอนที่มาแก้เงี่ยน แน่นอนว่าผู้หญิงอย่างฉันก็เงี่ยนหีเป็นเหมือนกัน ใครๆ ก็อยากโดนเย็ดกันทั้งนั้นแหละ ฉันทักไปในช่วงบ่าย ก่อนที่เขาจะตอบกลับมา เราเข้าเรื่องทันที เพราะว่าไม่มีเหตุผลที่จะออกทะเลไปเรื่องอื่น เขาขอไลน์ฉันเพื่อวีดีโอคอลดูหน้าตา ก่อนที่เราจะตกลงปลงใจ ว่าจะเจอกันที่ห้องเขาเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเลิกงาน ฉันเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อการนี้…

เรื่องเสียว ลูก กวางน้อยของพ่อ พ่อกำลังนึกแต่ภาพเหตุการณ์ที่ใกล้เข้ามา จนไม่ทันสังเกตุเห็นกวางเดินมา “ทำไมมานั่งที่นี่คะพ่อ” “อ้าว….กวาง มาไม่ให้ซุ่มให้เสียง” “พ่อคิดอะไรอยู่หรอคะทานข้าวเสร็จก็เดินออกมาเลย” กวางเดินมานั่งที่ซุ้มข้างๆ กับสระน้ำ นั่งลงมองหน้าพ่อที่นั่งอมยิ้มอยู่ “พ่อคิดว่าพรุ่งนี้จะเตรียมต้อนรับเหล่าบรรดาแขกๆ ยังไงดี สงสัยต้องเตรียมดินเนอร์ข้างสระน้ำไว้ดีกว่า กวางเห็นด้วยมั้ย” “ฮั่นแน่ พ่อมีแผนอะไรรึเปล่า บอกกวางก่อนนะจะได้เตรียมตัวถูก..” กวางพูดพลางอมยิ้ม “แหม….มาอยู่กันที่นี่เองสองคนพ่อลูก” แม่เดินเข้ามา “นึกว่าหายไปไหนกัน” “แม่คะ….แล้วแก้วไปไหนล่ะเนี่ย” “เห็นบอกว่าจะรีบเตรียมเรื่องรายงานให้เรียบร้อยก่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้อาจารย์เรณูจะมาที่บ้านเราด้วย แก้วกลัวว่าจะไม่เรียบร้อยเลยกะว่าจะทำให้เสร็จคืนนี้ แล้วมานั่งคุยอะไรกันอยู่หรอ” “พ่อกำลังคิดว่าพรุ่งนี้เราจัดดินเนอร์ กันที่สระน้ำดีมั้ย…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อน เพื่อนแฟน เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดตอนปีใหม่ที่ผ่านมานี้ เริ่มเลยดีกว่าแฟนผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแถวถนนเพชรบุรี ในกลุ่มแฟนผมก็จะมีพี่นิดและก็มดๆ เป็นแฟนของเต้เพื่อนผมเอง เมื่อตอนก่อนจะปีใหม่ที่บริษัทแฟนผมมีเลี้ยงฉลองกันแฟนผมก็ชวนผมไปด้วยผมก็ไปพอสักสามทุ่มกว่าแฟนผมและที่บริษัทอีกหลายคนก็จะไปต่อกันผมก็ไปด้วยเข้าไปได้ไม่นานที่บ้านแฟนผมก็โทรมาบอกว่าแม่ไม่สบายอยู่ที่โรงพยาบาลให้แฟนผมไปนอนเฝ้าตอนแรกผมจะไปส่งแฟนแต่แฟนผมบอกว่าให้อยู่เที่ยวต่อแล้วให้ไปส่งพี่นิดด้วยเพราะบ้านพี่เขาอยู่ไกลและเปลี่ยวด้วยพอผับเลิกผมก็ไปส่งพี่นิดๆ พอขึ้นรถพี่นิดซึ่งใส่กระโปรงทำงานสั้นพอสมควรพี่นิดบอกว่าเมาผมก็เลยให้พี่นิดนอนเอนเบาะรถพี่นิดก็นอนเอนแล้วหันก้นมาทางผมพอขับรถมาได้สักพักพี่นิดซึ่งเมาก็เริ่มกระสับกระส่ายแล้วบอกว่าร้อนพร้อมกับปลดกระดุมเสื้อออก 2 เม็ดผมก็เลยเปิดแอร์แรงขึ้นผมตอนนี้พอหันไปเห็นพี่นิดที่ตอนอยู่แล้วเริ่มเกิดอารมณ์ขึ้นมาเลยแกล้งเอามือไปจับที่ต้นขาพี่นิดพร้อมกับเรียก”พี่นิดๆ”พี่นิดแกก็เฉยผมเลยได้ใจเริ่มลูบที่ต้นขาพี่นิดแกก็ยังเฉยผมเลยลูบไปลูบมาจนเลยไปลูบที่หอยของพี่นิดสักพักเดี๋ยวพอผมเอานิ้วกดไปที่ร่องหอยมันเริ่มมีน้ำไหลออกมานิดหน่อยพร้อมกับที่พี่นิดเริ่มครางออกมาเบาๆ ผมที่ตอนนี้ขับรถไม่ค่อยตรงทางแล้วก็เลยหาที่จอดรถตรงก่อนจะถึงบ้านพี่นิดซึ่งเปลี่ยวและมืดผมเริ่มไซ้ซอกคอพี่นิดส่วนอีกมือก็บีบที่นมและที่หอยผมเอานิ้วเขี่ยที่แตดและเอานิ้วกดเข้าไปที่หอยพี่นิดๆ เริ่มครางเสียงดังน้ำที่หอยเริ่มมากขึ้นผมเริ่มถอดเสื้อพี่นิดออกนมพี่นิดใหญ่มากและแข็งมากพี่นิดร้องว่าไม่ไหวแล้วช่วยพี่ด้วยผมก็เลยรีบถอดกางเกงออกแล้วจับเจ้าหนูของผมยัดเข้าไปพอเข้าไปได้ผมก็ซอยพี่นิดก็ร้องครางพร้อมกับกอดคอผมไว้แน่นผมก็เริ่มไม่ไหวมันทั้งผิดกลิ่นทั้งกลัวคนเห็นก็เลยเสร็จเร็วผมก็ขอโทษพี่นิดๆ ก็ไม่ว่าอะไรแล้วบอกว่าเวลาที่แกกินเหล้าเมาแกมักจะเกิดอารมย์อยากให้มีคนมาเย็ดแล้วแกก็อยากจะเย็ดกับผมมานานแล้วเพราะแฟนผมชอบมาคุยให้แกฟังว่าผมกับแฟนเอากันที่ไหนยังไงผมก็เลยสบายใจแล้วก็ขับรถไปส่งพี่นิดที่บ้านผมก็ขับรถกลับบ้านตอนเช้าแฟนผมก็มาหาที่บ้านแล้วชวนกันไปดูหนังเพราะเดี๋ยวตอนเย็นต้องไปนอนเฝ้าแม่เพราะตอนเช้าวันจันทร์ต้องไปทำงานก่อนไปดูหนังผมก็เย็ดแฟนไปอีกหนึ่งดอกดูหนังเสร็จไปกินข้าวแล้วผมก็ไปเยี่ยมแม่แฟนผมกลับมากะจะนอนสักหน่อยมดแฟนเต้ก็โทรมาหาบอกว่ามีเรื่องโทรไปหาแฟนผมก็ไม่ว่างไม่มีใครว่างเลยผมเลยไปหาที่ห้องมดนั่งกินเบียร์อยู่คนเดียวผมก็เลยถามหาเต้มดบอกว่าจับได้ว่าเต้มีผู้หญิงอื่นก็เลยชวนผมกินเบียร์เป็นเพื่อนผมก็เลยนั่งกินเป็นเพื่อนปรับทุกข์ให้กินไปเจ้าหนูก็เริ่มแข็งเพราะมดที่ใส่กางเกงขาสั่นไม่ใส่กางเกงในแถมใส่เสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในกินกันไปซักพักมดเหมือนจะรู้ว่าผมมองที่หน้าอกในหอยของเธอมดก็เลยบอกว่าอยากดูมากหรือถ้าอยากดูก็ให้ผมถอดให้ดูก่อนแล้วมดจะถอดให้ดูเหมือนกันผมก็เลยถอดเสื้อและกางเกงออกเหลือกางเกงในไว้มดบอกจะเหลือไว้ทำไมผมก็เลยบอกให้มดถอดออกพร้อมกันมดก็ลุกขึ้นถอดออกจนหมดผมก็ถอดหมดเหมือนกันพอกางเกงในผมหลุดออกมดก็หลุดปากพูดออกมาว่าใหญ่จังเลยผมเริ่มเงี่ยนจนทนไม่ไว้แล้วก็เลยเข้าไปประกบปากจูบและไซ้ซอกคอไล่ไปที่นมๆของมดนุ่มมือไม่แข็งเหมือนของพี่นิดผมเลียที่หน้าอกจนไปถึงที่หอยของมดหอยของมดมีขนขึ้นนิดหน่อยเพราะเพิ่งโกนมามันให้ความรู้สึกที่แปลกเวลาที่มันมาถูที่แก้มมดเริ่มร้องและครางพร้อมกับส่ายก้นจนก้นไม่ติดพื้นมดก็ร้องว่าเสียวหีจังจะไม่ไหวแล้วผมพอได้ยินก็ยิ่งเกิดอารมย์ยิ่งดูดแตดแรงขึ้นอีกจนหีของมดมีน้ำไหลออกมาแฉะหน้าผมไปหมดพอดีมีเสียงโทรศัพท์มือถือผมดังผมเลยรีบไปรับแฟนผมโทรมามดได้จังหวะก็เลยมาดูดควยผมซึ่งนั่งคุยโทรศัพท์อยู่แฟนผมก็ถามว่าอยู่ที่ไหนโทรไปหาที่บ้านไม่อยู่ผมก็เลยบอกว่ามาหาของกินแต่ผมเสียวควยจนไม่ไหวจะครางออกมาก็ไม่ได้กำลังจะหาจังหวะวางสายแต่มดทำสัญญาณว่าอย่าพึ่งวางพร้อมกับให้ผมนอนลงมดก็ขึ้นมาคร่อมผมพร้อมกับจับหีกดลงมาที่ควยผมแล้วเริ่มขย่มจนบางที่ทั้งผมและครางออกมาผมต้องเอามือปิดโทรศัพท์ไม่ให้เสียงมันดังแฟนผมก็จะถามว่าเป็นอะไรจนผมจะทนไม่ไหวก็เลยรีบตัดบทแล้ววางสายพอวางสายทั้งผมและมดร้องออกมาเสียงดังมดทั้งร้องทั้งขย่มปากก็ร้องว่าผมควยใหญ่เย็ดมันส์ ผมก็เลยให้มดเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมาผมก็กระแทกไม่ยั้ง มดก็ร้องบอกเสร็จแล้วไม่ไหวแล้วผมยังไม่เสร็จเพราะเมื่อคืนก็เย็ดพี่นิด เมื่อเช้าก็เพิ่งเย็ดแฟนอีก ผมเริ่มผ่อนหีของมดตอดตุบๆ ผมก็เลยจับมดนอนหงายแล้วเริ่มเย็ดแรงขึ้นเสียงเนื้อกระทบกันดังพับๆๆๆ มดร้องดังมากว่าน้ำจะแตกอีกแล้วเย็ดแรงๆ ดีชอบให้เย็ดกูแรงๆ ไอ้เต้ไม่เคยเย็ดกูอย่างนี้มาก่อนเลย ผมได้ฟังก็ยิ่งเกิดอารมณ์ จนกั้นไม่อยู่เพราะแฟนไม่เคยพูดหยาบอย่างนี้เวลาพูดหยาบๆแล้วได้ยินมันได้อารมณ์มาก

เรื่องเสียว พ่อ ดุ้นพ่อใหญ่สะใจกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันเคยเจอ ฉันชื่อพิม ปัจจุบันอายุ 27 ปี แต่งงานกับสามี มาได้ 2 ปีแล้วยังไม่มีลูก อาศัยอยู่บ้านที่ทางฝั่งพ่อสามีซื้อให้ที่ กทม. เราช่วยกันทำงานทั้ง 2 คน โดยสามีเป็นวิศวกรส่วนตัวฉันทำงานเป็น PR ให้โรงแรมแห่งนึงเนื่องจากงานเป็น PR ทำให้ฉันต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอทั้งทางด้านการแต่งตัวและบุคลิก ทำให้หลายๆ คนชอบชมสามีว่าได้แฟนสวย เปรี้ยว สามีกับฉันก็เย็ดกันไม่ขาด เรื่องบนเตียงดิฉันมีความต้องการสูงอยู่แล้ว จนบางครั้งความต้องการของฉันเกินของสามีไปซะอีก ฉันอยากได้วันละ 2-3 รอบ…