จับเมียเย็ด หึงที่แอบอ่อยไปทั่ว

e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8abe0b8b6e0b887e0b897e0b8b5e0b988e0b981e0b8ade0b89ae0b8ade0b988 64fc09ebebec1

เรื่องเสียว จับเมียเย็ด หึงที่แอบอ่อยไปทั่ว

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ ฟ้า นะครับ ตอนนี้ทำอู่ซ่อมรถ อายุ 33 ครับ ตอนนี้ผมเนี่ยมีเมียเด็กครับ เธอเด็กว่าผม 12 ปี เป็นอาหมวย หน้าตาจิ้มลิ้ม ตัวเล็ก ๆ ตามฉบับขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตรเลย และนั่นก็ทำให้เธอ มีผู้ชายมายุ่งเกี่ยวเยอะมาก แต่ยังไงเจอผมเข้าไปหนุ่ม ๆ ก็หายหมด

ตอนที่เรามาอยู่ด้วยกันแรก ๆ ชีวิตคู่มันก็เป็นไปปกติดีนะครับ เรื่องบนเตียงเมียผมมองว่าไม่ค่อยจะสำคัญหรอกครับ ตอนช่วงโปรโมชันอะไร ๆ ก็ดี ตามใจผมตลอด แต่มาช่วงหลัง ๆ ไม่ค่อยยอมเลย ชอบชวนทะเลาะอีกต่างหาก

ไอ้ผมก็เริ่มแปลกใจสิครับ มีอะไรผิดปกติหรือเปล่า แต่ตอนแรกที่จะได้มาเป็นเมียก็ใช้กำลังเยอะเหมือนกัน ชวนดูหนังโป๊ก็หลับไปเลย พอบอกจะให้ลองสามคนก็โวยวายบ้านแทบแตกแหน่ะครับ หาว่าผมหมดรัก ไอเราก็รำคาญครับก็เลยไม่ได้สนใจ

จนเวลามาถึงกลางปีที่แล้ว วันหนึ่งผมเนี่ยต้องไปธุระ ส่วนเมียน่ะอยู่บ้านครับ ผมก็แอบขึ้นไปแบบเงียบ ๆ เพราะเผื่อจะเห็นของดี แล้วก็ได้เห็นจริง ๆ เพราะเมียผมเปิดหนังโป๊ดูอยู่ครับ มันเป็นหนังแนวข่มขืนครับ เป็นชายผิวดำแอฟริกากำลังมัดผู้หญิงตัวเล็ก ๆ จีน ๆ ผิวขาวติดกับเตียงแล้วก็กระเด้าจนนมนี่กระเพื่อมเลยครับ เมียผมนี่มองตาไม่กระพริบ

หน้านี่แดงแจ๊ดเลย แถมหายใจหอบถี่ไปหมด มือก็ค่อย ๆ ล้วงของตัวเองไป พอดูจบก็ปิดจอ แล้วพอเห็นผมแอบมองอยู่ก็ตกใจแล้วรีบถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไรทำไมไม่เรียก ผมก็ตอบไปเลยครับว่ามาตั้งแต่เอากันเลย เมียผมอายมาก ไม่ยอมมองตาเลย ได้แต่เดินหนี แต่ผมก็ไล่กอดจากด้านหลัง เอามือล้วงเข้าไปน้ำอย่างเยอะอะ ทีกะผัวนะไม่ค่อยมีน้ำ มาดูหนังโป๊แนวนี้ไหลเต็มง่ามเลยนะ ผมก็เลยจัดให้เมียไปถึงบ่ายเลยครับ ซึ่งน้อยครั้งมากนะที่เมียผมจะยอมมีอะไรแบบนี้กับผม
พอเสร็จกิจกามผมก็หันไปถามว่าชอบแบบใหญ่ ๆ หรอ เธอส่ายหน้า ผมเลยเปลี่ยนเป็นถามว่า หรือว่าชอบแบบข่มขืน เธอไม่ตอบ ผมก็เลยรู้ทันที

พอรู้ว่าเมียชอบแบบนั้นก็คิดหนักเลย เพราะผมไม่ได้ชอบแบบนั้น แต่เมียบอกว่านึกถึงตอนที่ได้กับผมครั้งแรกที่ผมใช้กำลัง มันตื่นเต้นมาก พยายามดิ้นแล้วผมก็ยิ่งใช้กำลัง แต่ที่ทำเพราะเธอมีคนมายุ่งเยอะต่างหาก

เมียผมมันเป็นคนชอบบริหารเสน่ห์ครับ อ่อยไปทั่วอะ อยู่บ้านก็ชอบใส่เสื้อผ้าวับ ๆ แวม ๆ ผมเห็นยังมีอารมณ์เลย แล้วไอพวกที่ขับรถผ่านมาผ่านไปล่ะ ผมล่ะหึงจนหน้าจะมืด แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนคิดแผนได้ตามที่เมียพูดออกมาแล้วว่าชอบข่มขืน ได้เดี๋ยวผัวจัดให้

และแล้ววันแห่งความสุขของเมียผมก็มาถึง เราไปเที่ยวที่ชายทะเลแห่งหนึ่งและจองบ้านพักบังกะโลเอาไว้

ผมได้ติดต่อให้หนุ่มสองคนมาจัดการข่มขืนเมียรักของผมครับ พอไปเดินเล่นชายหาดสองคนที่จ้างไว้ก็มองเมียผมตาเป็นมันเลย พอตกดึกหน่อย ก็ถึงเวลาที่แผนการจะดำเนินไป ผมเห็นว่าเมียหลับไปแล้วก็เลยลุกไปเปิดประตูให้สองคนนั้น ผมก็เดินออกไปนอกบังกะโลแล้วแอบมองทางหน้าต่าง ได้ยินเสียงร้องให้ช่วยสักพักก็เงียบไปเพราะสองคนนั้นจัดการเอาเทปกาวมามัดเมียผมจนส่งเสียงร้องออกมาได้แค่เสียงอู้อี้ ๆ ครับ

“อื้อออ อื้อออ”

ชายสองคนจัดการถอดเสื้อผ้าของเมียผมออกหมดเลยครับ จากนั้นมันก็เริ่มเล้าโลมเมียผม ทั้งจูบทั้งไซร้ไปทั่วตัว คนหนึ่งก็จัดการที่ประตูหน้าอีกคนก็ควักท่อนเอ็นลำเขื่องของตัวเองออกมารูดต่อหน้าต่อตาเมียผมเลยครับ จากนั้นก็แกะเทปกาวออกแล้วให้เมียผมใช้ปากให้ครับ

ผมเห็นเมียผมพยายามจะดิ้นสะบัดให้หลุดอยู่หลายทีเลยครับ แต่สุดท้ายเธอก็ยอมอมให้ ใช้ทั้งลิ้นใช้ทั้งกระพุ้งแก้ม ดันไปมา จนผู้ชายคนนั้นร้องครางออกมาไม่เป็นจังหวะเลยล่ะครับ ส่วนอีกคนก็ใช้ลิ้นละเลงไปทั่วที่ปากถ้ำที่ขาวเนียนยังกับของเด็กของเมียผม ก่อนจะยัดเข้าไป เมียผมตัวสะดุ้งโหยงด้วยความเสียว ครางกระเส่าเลยล่ะครับ คงเสียวมาก ๆ น่าดูเลย ผมได้แต่ยืนมองไปแข็งไปเท่านั้น จะเข้าไปตอนนี้ก็ทำอะไรไม่ได้

สองคนนั้นเริ่มมาที่ประตูหลังของเมียผมแล้วครับ เขาใช้เจลหล่อลื่นป้ายเยอะ ๆ จนชุ่มไปหมด ก่อนที่จะกระทุ้งท่อนเนื้อของพวกเขาใส่เข้าไปที่ประตูหลังและประตูหน้าพร้อมกัน อื้อออ แค่เห็นก็ซี้ดปากแทนแล้วครับ เธอสะดุ้งตัวโหยงเลย คงเสียวหีมากแน่ น้ำไหลเจิงออกมาเลยล่ะครับ ผมที่เห็นก็เริ่มเอามือมากุมที่น้องชายตัวเองบ้างแล้ว

พ่อหนุ่มสองคนนั้นไม่ยอมรอช้า เร่งจังหวะแทนงสวนเข้าออกจนนมของเมียผมมันกระเพื่อมขึ้นลง ไม่ต่างอะไรจากหนังโป๊ที่เมียผมแอบผมดูเลยแม้แต่น้อย

“อื้อออ ซี้ดดด อ้าอ้าอ้า” เสียงกระเส่าดังลั่นห้อง

ตอนนี้เสียงเนื้อกระทบกันดังป้าบ ๆ จนผมไม่อาจทานทนต่อไปได้อีก สองคนนั้นยิ่งเร่งเครื่องแรงขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่จะรีบเอาท่อนเอ็นนั้นออกมาแตกข้างนอก อ้อผมลืมบอกนะครับว่าพวกเขาเป็นมืออาชีพมากครับ ใส่ถุงยางและเปลี่ยนถุงยางทุกครั้งก่อนจะเปลี่ยนรูเสียบกัน แล้วก็แตกกันไป 1 น้ำครับ และเดินออกมา ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงผมถึงได้เดินเข้าไปหาเธอ

สภาพแฟนผมตอนนี้คือร่างเปลือย มีรอยน้ำตาอาบสองแก้ม ผมเผ้ายุ่งเหยิงไปหมด เอาตามตรงดูแล้วผมก็คิดสงสารเธอไม่น้อยนะครับ แต่เธอชอบแบบนี้ผมก็แค่อยากเอาใจเธอเท่านั้น ผมเข้ามาเห็นเมียสภาพนี้เอาจริง ๆ ก็ไม่อยากจะซ้ำนะครับ แต่มันอดไม่ได้จริง ๆ เราก็เลยต่อกันอีก 1 น้ำ

เมียผมเข้ามากอดผมแน่นบอกว่า ขอบคุณมาก เธอมีความสุขตื่นเต้นดีมากเลย ได้ยินแบบที่เธอบอกผมก็สบายใจครับ แต่ทำไมจิตใจผู้หญิงมันช่างซับซ้อนจังครับ ถึงเธอจะชอบให้เธอทำแบบนี้แต่เธอก็ยังแอบเคืองอยู่เพราะเธอบอกว่าเธอกลัวมากว่าจะโดนฆ่าและทำร้ายร่างกายหรือเปล่าเพราะผมไม่ได้บอกเธอก่อน ผมก็ถึงกับงงสิครับ ถ้าบอกก่อนแล้วความตื่นเต้นมันจะเกิดได้ยังไง แต่ถึงอย่างงั้นผมก็ง้อเธอครับ

นอนง้อเธออยู่พักใหญ่แล้วเห็นเธอเงียบ อ้าว หลับไปแล้ว สงสัยจะเพลียมาก ๆ เลยครับ
เช้าวันต่อมาผมก็เริ่มปฏิบัติการง้ออีก ครั้งนี้เหมือนเธอจะอ่อนลงเยอะแล้ว เธอบอกว่าเธอกลัวมากจริง ๆ เพราะดูข่าวมาเยอะ ตอนแรกนึกว่าผู้ชายที่เข้ามาเป็นผม แต่พอรู้ว่ามีสองคนก็ตกใจมาก พอจะดิ้นก็ไม่สามารถสู้แรงพวกเขาได้ แถมเขารุกทั้งบนทั้งล่าง ทั้งหีทั้งนม บีบเค้นจนเสียวไปหมด

ก็เลยปล่อยเลยตามเลย นี่แค่พูดถึงเรื่องเมื่อคืนก็เสียวจนน้ำไหลออกตามง่ามขาแล้ว ผมก็เลยทำหน้าที่ผัวด้วยการช่วยเช็ดให้ด้วยปากและท่อนเนื้อที่พองโตให้แห้งสนิทไปเลยสิครับ เราก็เอากัน และผมก็ได้เย็ดเธอสาสมใจตลอดมา เพราะสัญญากันว่าถ้าเธอไม่ยอมผมจะต้องเจอเหมือนที่เจอวันนี้อีกแน่นอน สงสัยเจ้าตัวจะกลัว แถมผมยังพ่วงคำสัญญาอีกอย่างว่าห้ามเธอไปอ่อยผู้ชายคนไหนเล่น ๆ เหมือนเมื่อก่อนด้วย เพราะความหึงหวงนี่แหละที่ทำให้ผมยิ่งมีอารมณ์อย่างรวบหัวรวบหางเธอให้เป็นของผมคนเดียว จากวันนั้นเธอก็กลายเป็นเมียที่ไม่อ่อยแถมแต่งตัวเรียบร้อยขึ้นมาเลยล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว จะทำอะไรน่ะ…ของเทียมซอยมันกว่าดุ้นผัว น้องชื่อ รัตน์ อายุ 24 ปี ทำงานแล้ว อยู่โรงงานแห่งหนึ่งใกล้ๆ ที่บ้าน น้องมีสามีแล้ว สามีของน้องชื่อว่า ชัยยศ สามีของน้องทำงานราชการในตำแหน่งที่ไม่ใหญ่โตอะไรมาก แต่ก็มีเงินเดือนพอเลี้ยงครอบครัวได้อย่างสบาย ครอบครัวของน้องตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข แต่พออยู่มาได้ประมาณ 2 ปี เราก็เริ่มเกิดมีปัญหาตามมาทีละอย่าง แต่ปัญหาใหญ่ๆ ก็คือ สามีของน้องไม่ยากให้น้องทำงานโรงงาน อยากจะให้อยู่กับบ้าน เพราะเขาอายที่เมียทำงานโรงงาน ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่การงานของเขา แต่น้องก็ยังทำอยู่โดยไม่สนใจคำพูดของเขาเลยสักนิด แล้วอีกเรื่องที่เป็นปัญหากันอยู่ก็คือเรื่องเงิน สามีของน้องมีเงินเดือนมากอยู่ แต่เขาไม่ค่อยเอามาใช้ในบ้านเท่าไหร่…

เรื่องเสียว มีอารมณ์..กับพี่ชายแท้ๆ ของน้องเอง น้องชื่อแนนค่ะ เป็นคนกรุงเทพฯ น้องอายุ 19 ปี กำลังเรียนอยู่ที่สถาบันอุดมศึกษามีชื่อแห่งหนี่ง น้องพักอยู่กับพี่ชายเพียงสองคนที่คอนโดย่านหัวหมาก เพราะบ้านของน้องอยู่ย่านพระปิ่นเกล้า ซึ่งไกลจากที่ทำงานของพี่ชายและสถานศึกษาของน้องมาก ไปมาไม่สะดวก จึงไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง น้องจึงมีเวลาคอยดูแลเก็บกวาดห้องและนำเสื้อผ้าไปซัก ตอนเข้าไปในห้องพี่ชายเพื่อเก็บเสื้อผ้าไปซัก ก็จะหยิบกางเกงในของพี่ชายมาดมเสมอ บางครั้งดมไปก็เกิดอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งพี่ชายพาพี่ขวัญซึ่งเป็นแฟนพี่ชายมาที่คอนโด ทั้งสองคนขลุกอยู่ในห้องพี่ชายหลายชั่วโมง สงสัยทั้งสองคนคงทำอะไรกันแน่ ๆ เช้าวันรุ่งชึ้นน้องเข้าไปเก็บเสื้อผ้าพี่ชายไปซักตามปกติ และน้องก็ดมกางเกงในของพี่ชายเหมือนทุกวัน พอดมดูก็ได้กลิ่นแปลก ๆ จึงมั่นใจที่คิดว่าพี่ชายกับแฟนต้องมีอะไรกันแน่ ยิ่งดมก็ยิ่งมีอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองอีกจนได้ มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นเช้าวันอาทิตย์ น้องบอกพี่ชายว่าจะไปซื้อของที่ห้างแถวคอนโด…

เรื่องเสียว คนนี้แหละผัวของฉัน ลูกค้าหล่อเลยยั่วให้xจนติดใจ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อีกด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…

เรื่องเสียว เพื่อน คู่นอน Friend With Benefits ”เพื่อน คู่นอน” เป็นคำที่ใช้ทั่วไปเพื่ออ้างอิงถึงความสัมพันธ์ทางเพศทีไม่โรแมนติกโดยทั่วไปแล้วความสัมพันธ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างคนที่คิดว่าตัวเองเป็นเพื่อนสงบโดยไม่มีแรงกดดัน ความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดเหล่านี้อาจเป็นระยะสั้น หรือ พัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกและอย่างจริงจัง ผม กำลังศึกษาอยู่มหาลัย ปี 3 คณะมนุษยศาสตร์ วันหนึ่งก็มีโอกาสได้รู้จักกับสาววิศวะคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึง เธอชื่อว่า ” มิ้ลค์ ” ครับ และคืนนั้นผมกับเพื่อนผม รวมทั้ง มิ้ลค์ ด้วย ก็ไปเที่ยวกันตามประสาวัยหนุ่มสาว เพื่อนผมแอบกระซิบว่า…

เรื่องเสียว อยากลองเสียว…เลยเตรียมตัวมาเสียสาว ชื่ออิ๋วค่ะ อิ๋วตั้งใจแน่วแน่ว่าเสาร์นี้จะยอมต้อมแล้วค่ะ ขอมาหลายทีแล้ว แต่อิ๋วไม่ยอม ถามว่าเพราะรักหรือเปล่า..อันนี้ก็รักนะคะแต่ว่าไม่เท่าไหร่ที่จริงแล้ว อิ๋วอยากลองมากกว่า โดยรวมแล้วอิ๋วว่าครั้งแรกของอิ๋วกับต้อมไม่น่าจะผิดหวัง.. อิ๋วแว็กซ์ขนออกหมดเลย อยากสัมผัสโดนๆ เรียกว่าเตรียมตัวเสียตัวเลยค่ะ เวลาที่ไม่มีขนร่องหีของอิ๋วจะชัดมากเห็นแคมสีชมพูจัด เราไปถึงเขาใหญ่เย็นมากแล้วค่ะ..ไม่บอกนะคะว่ารีสอร์ทไหน แต่ว่าโรแมนติกสุด สุด พอเข้าห้องเท่านั้น ต้อมก็เค้ามากอดอิ๋วแน่นเลย..ถามอิ๋วว่า ยอมแล้วใช่มั๊ยต้อมไม่อยากบังคับใคร แล้วก็ไม่อยาก อดใจไว้ด้วย..อิ๋วทำเป็นเล่นตัวนิด นิด พยักหน้า ไม่ยอมแล้วจะมาด้วยตั้งสองคืนได้ไง.. อิ๋วขออาบน้ำ..สักพัก..ต้อมเคาประตู..บีคลุมผ้าเช็ดตัวหลวมๆ แล้วเปิดประตูออก… ต้อมใส่กางเกงใน DKNY สีขาวขอบแดง ยืนรออิ๋วอยู่หน้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว มาเลยค่ะผัวเพื่อนก็เลื่อนเป็นผัวเราได้ เรื่องเสียวกับเรื่องผิดบาปมันมาพร้อมกัน ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ก็คือเราต้องรับผิดชอบทุก ๆ อย่างร่วมกัน ทั้งฉัน และผัวเพื่อนผู้มาช่วยสร้างเสริมประสบการณ์เสียวนี้ให้ฉัน มันเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ที่คำพูดเล่น ๆ กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเสียอย่างนั้น ฉันเจอเขาที่ร้านเหล้า เขามาคนเดียว เลยแซวไปประมาณว่า นี่จะบอกเมียเธอนะ ว่าแอบมาร้านเหล้า เขาเลยพูดขึ้นมาว่าถ้าไม่บอกเดี๋ยวจัดให้หนึ่งดอกสวย ๆ ซึ่งแน่นอน คนอื่น ๆ ที่ได้ยินก็คงจะหัวเราะเฮฮา และคิดว่าเราสนิทกันจนหยอกล้อกันได้ แล้วใครจะรู้กันล่ะ ว่าตอนขากลับ เขาเดินตามมาที่รถของฉัน แล้วบอกว่าให้ฉันไปส่งหน่อย เพราะว่าเพื่อนของเขากลับกับสาวหมดแล้ว…

เรื่องเสียว ขอบใจที่หลอกเย็ด วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟน ชั้นกับแฟนก้อเลยไปจัดงานวันเกิดที่ห้องรุ่นพี่แฟนชั้น เราดื่มกันพอสมควร เราเริ่มสนุกกันมากขึ้น พอเวลวผ่านไปเรื่อยๆ คนก้อเริ่มทยอยกันกลับ จนสุดท้าย เหลือแค่ชั้น แฟน แล้วก้อรุ่นพี่ของแฟน รุ่นพี่ของแฟนชื่อพี่โอม พี่โอมเป็นคนรูปร่างผอม แต่หน้าตาหล่อมาก ผิดกับ แฟนชั้นที่ทั้งดำ แล้วก้อลำ เราเริ่มเมากันมากขึ้น ซักพักแฟนก้อขอตัวลุกไปเข้าห้องน้ำ ก้อเลยเหลือชั้นกับพี่โอมแค่สองคน พี่โอมถามชั้นว่า โอเล่เคยมีอะไรกับไอ้นัทรึยัง (นัทคือชื่อของแฟน) ชั้นตอบไปว่า พี่จะรู้ไปทำไม พี่โอมอมยิ้ม แล้วก้อถามชั้นว่า ของมันใหญ่มากเลยใช่ไม๊ ชั้นก้อเลยตอบกวนพี่โอมไปว่า…

เรื่องเสียว เผด็จศึกพี่เบล คุณแม่ยังสาว บำเรอสวาท… ผมรู้จักพี่เบลมาตั้งแต่ผมยังเด็ก สมัยที่พี่เค้าอายุสักสิบเจ็ดสิบแปด พี่เบลมาสมัครเป็นพนักงานที่ร้านโชห่วยของพ่อผมเพื่อหารายได้พิเศษระหว่างเรียน ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ป.หกได้มั้ง วันหยุดต้องมาช่วยพ่อขายของที่ร้านตามประสาครอบครัวพ่อค้า ก็เลยคลุกคลีกับบรรดาพนักงานจนคุ้นเคยกัน โดยเฉพาะพี่เบลที่เป็นคนใจดี คุยเก่ง ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา และที่สำคัญ หน้าตาน่ารักเสียด้วยสิ เด็กวัยกำลังจะแตกเนื้อหนุ่มอย่างผมก็เลยแอบปลื้มพี่เค้าไปตามประสา จำได้ว่าตอนนั้นผมชอบหาเรื่องใช้พี่เค้าบ่อยๆ ให้พาไปซื้อของเอย ให้สอนการบ้านเอย ที่จริงไม่ใช่อะไรหรอก เป็นเพราะอยากคุยอยากใกล้ชิดด้วยเท่านั้นเอง ที่พี่เบลต้องมาทำงานระหว่างเรียนก็เพราะฐานะทางบ้านของพี่เค้าไม่ค่อยจะดีนัก อันที่จริงพ่อผมกับพ่อพี่เบลเป็นเพื่อนกันมาสมัยเรียนหนังสือ แต่พ่อเค้าติดการพนัน บ้านเอยรถเอยที่เคยมีก็ถูกยึดไปหมด ลูกทั้งสามคนก็เลยต้องช่วยพ่อแม่หาเงินมาโปะหนี้เท่าที่จะทำได้ แต่พี่เบลโชคดีกว่าพี่น้องคนอื่นตรงที่มีปัญญาเป็นอาวุธ พี่สาวพี่ชายเรียนจบปวช.ก็ออกมาทำงานโรงงาน แต่พี่เบลเอ็นทรานซ์ติดคณะแพทย์ แล้วยังได้ทุนเรียนฟรีอีก…

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…