จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม

e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b888e0b899e0b8a3e0b989e0b8ade0b887e0b882e0b8ade0b88ae0b8b5e0b8a7 64fc6888c1dc2

เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม 

ห้องเช่าที่เคยเงียบเหงามาเกือบ 4 เดือน ในค่ำคืนนี้กลับกลายมาเป็นสวรรค์วิมานแห่งความรัก และเรื่องเสียวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ “กาย” ต้องล่ำลา “เจ” แฟนสาวของเขาเพื่อไปบวชทดแทนพระคุณแม่พ่อให้เขา ช่วงเวลาที่บวชเก็บพรรษา เจแทบจะรู้สึกเหงาและหว่าเว้ไปเลย ด้วยความรักที่มั่นคง เธอเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน ไม่หาคนคุย ไม่นอกใจ ไม่นอกกาย และรอวันที่เขาจะกลับมา

จนกระทั่งฤกษ์งามยามดี ได้เวลาสึกกลับมาหาคนที่รัก คืนนี้จึงเป็นวันที่ทั้งสองต่างได้ปลดปล่อยความรู้สึกให้กันและกันอย่างถึงที่สุด

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดด เสียวควยจังเลย อาห์ ไม่ได้ชักว่าวเอาน้ำเงี่ยนออกตั้งหลายเดือน วันนี้ขอจัดเต็มหน่อยเถอะน่า”

เขานอนให้อีกฝ่ายค่อยๆ ก้มลงมาอมควยให้เขาอย่างเต็มที่ หญิงสาวทั้งดูดทั้งชักจนเกิดเสียงแห่งความเสียวซ่านดังขึ้นมาตลอดเวลา ลำควยของกายแข็งโป๊ก ด้วยอารมณ์และความเงี่ยนที่กักเก็บมาหลายเดือน ในเวลานี้ไม่มีอะไรต้องกังวลอีกแล้ว เขาต้องการที่จะปลดปล่อยมันออกไปอย่างเต็มที่

จับหัวของเจนั้นกดลงไปย้ำๆ แล้วกระเด้าปากของเธอ เด้งเอวขึ้นมาเป็นจังหวะถี่รัว ก่อนที่จะกดลงไปจนเจนั้นอมควยให้เขาลึกสุกโคน นิ่งค้างเอาไว้ ส่งเสียงครางอย่างเสียวซ่านออกมา

“ซี้ดดดดด….โอยยยย….เสียว เสียวควยฉิบหายเลย ดูดแรงๆ ดูดอีกที่รัก จะแตกแล้ว กินน้ำควยเขาให้หายคิดถึงหน่อย”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบบ

“ซี้ดดดดดดดดดด” เสียงครางลากยาว ก่อนที่เขาจะกดหัวคนรักลงไปอีกครั้งพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยระลอกแรกที่อัดอั้นไว้แสนนานออกมาจนเปรอะเต็มปากไปหมดเลย แต่เธอก็กลืนมันทันทีพร้อมๆ กับเลียเก็บส่วนที่เหลือค้างเอาไว้จนหมดจด ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมามอคนรัก แล้วเช็ดริมฝีปากของเธอด้วยเสียงลม

“น้ำควยเยอะจริงๆ เลยนะเนี่ย”

“ก็ปกติแหละ เงี่ยนนี่นา มาเถอะ ได้เวลาที่รักของผมแล้ว” เขาพูดแล้วดึงเธอขึ้นมาจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันเป็นพัลวัน ก่อนที่จะผลักร่างของเธอนั้นลงไปกับเตียงแล้วแยกขาออก ตรงเข้าไปเลียหีให้เธอทันที คิดถึงเหลือเกิน หีสวยๆ ของเธอที่ห่างหาย รวมทั้งหีชมพูที่เคยคุ้น

เจาลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหิวกระหาย เสียงมูมมามตะกละตะกลาม สร้างเสียงครางจากเจได้เป็นอย่างดี รวมทั้งกระตุ้นความเงี่ยนให้พุ่งขึ้นถึงขีดสุดอีกด้วย

“ที่รัก เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า…อ๊ายยยย…..ซี้ดดดดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

กายลงลิ้นให้เธออย่างหนักหน่วง ในขณะที่เธอก็กดหัวเขาลงไป ความสุขนี้คือสิ่งที่เธอต้องการ อดทนรอมาตั้งนานเพื่อวันนี้ที่เขาจะมามอบทุกๆ อย่างให้กับเธออีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่มันจะมาถึง กายค่อยๆ เลียลิ้นลากไล้ขึ้นมาจากหน้าท้อง หัวนมทั้งสองข้าง ก่อนที่จะไซ้คอของเธอ พร้อมๆ กับจับลำควยที่แข็งรออยู่แล้วกระแทกเข้ารูหีของเธอเพียงครั้งเดียวจนสุดโคนควย

สวบบบบบบ พรื่ดดดดดดด

“อ๊ะ อาหหหหห์….เสียวควยจริงๆ ไม่ได้เย็ดมานานแล้ว หีฟิตๆ ที่คิดถึง โอ้ยยยย”

“อื๊ออออออ….ที่รัก เค้าก็เสียวหี ไม่ไหวแล้ว เย็ดเค้าเลย เย็ดเค้าแรงๆ เค้าเงี่ยน”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เมื่อต่างฝ่ายต่างต้องการ คนหนึ่งร้องขอ อีกคนก็ไม่รอช้าที่จะทำตามที่อีกฝ่ายต้องการ หรืออีกนัยหนึ่งมันคือความต้องการของทั้งสองคน ตอนนี้ในห้องเล็กๆ นี้เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรัก เสียงกระแทกเย็ดหี และเสียงครวญครางอย่างเปี่ยมสุขของคนทั้งสองคนอยู่ตลอดเวลา

ร่างกายกอดก่ายกันไปมา เล้าโลมกระตุ้นส่วนเสียวให้อีกฝ่าย ขณะที่ร่างกายก็ไม่หยุดเคลื่อนไหวเลยแม้แต่วินาทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….แรงๆ ที่รัก เสียวหี ไม่ไหวแล้ว แรงๆ เลยยยย”

เธอเกร็งร่างกายในตอนที่เขารัวเอวกระแทกเย็ดเข้ามา ขมิบหีจนรูหีของเธอที่ตอดรัดแน่นอยู่แล้วเกร็งมากขึ้นไปอีก จนทำให้กายแทบเสียอาการ สีหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน ทำให้เขายิ่งรัวเอวกระแทกเข้าไปอีกอย่างหนักหน่วง จนเสียงกระเด้าเย็ดหีดังขึ้นทั่วห้อง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด เสียวควย ทำไมตอดควยขนาดนี้ที่รัก อาห์ จะแตกแล้ว จะแตกแล้วววว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ….แตกเลยที่รัก แตกในเลย อ๊ะ….อ๊ายยยยยย”

เสียงกระแทกสุดท้ายดังขึ้น พร้อมๆ กับเสียงคำรามราวกับสัตว์ร้าย พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่แตกในใส่รูหีเธอ แม้ว่าจะเป็นน้ำสอง แต่มันก็ยังคงทะลักฉ่ำแฉะอยู่ในรูหีของเจออย่างเต็มที่

ทั้งสองกอดก่ายกันอยู่อย่างนั้น ให้ทุกๆ อารมณ์ที่เกิดขึ้นเบาบางลง กระทั่งกายควยอ่อนคารูหีของเธอ จึงค่อยๆ ทอดถอนร่างกายออกมา ทั้งๆ ที่ความเงี่ยนนั้นยังไม่หายไป

การกลับมาเจอกันในครั้งนี้ทำให้ทั้งสองรู้สึกเหมือนเป็นข้าวใหม่ปลามัน

และค่ำคืนนี้ ข้างบ้านอาจจะรำคาญหน่อย เพราะว่าพวกเขาคิดไว้แล้ว

ว่าจะเย็ดกันจนตะวันโผล่ ให้มันสมกับที่อดทนอดเงี่ยนมาหลายเดือน

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ดนักศึกษาสาว ปากดีนักต้องโดน น้องเมย์เป็นคนที่จัดได้ว่าหน้าตาสวย ที่อาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ (ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน ) ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4 ได้นั้งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำพอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมาก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตร์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องเมย์เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า จะกลับบ้านแล้วหรือครับ น้องคนสวย ให้พวกพี่ๆ ไปส่งหรือเปล่าครับ แต่น้องเมย์เข้ากลับตอบมาว่า”เสือก” พวกมึงจะไปตายไหนก็ไป พวกผมจึงแค้นใจกันมากจึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องเมย์ต่างๆ นานา ก็จะต้องมีคนมาขัดควางทุกครั้งไปจมมีอยู่วันหนึ่งทางมหาวิทยาลัยได้มีกระประกวด ดาว กับ เดือน ก็มีน้องเมย์ได้เข้าประกวด หลังจากเสร็จจากการประกวดทุกคนก็ได้กลับบ้าน ยกเว้นแต่น้องเมย์คนเดียวเพราะยังไม่ได้ส่งงานที่อาจารย์ให้ไว้ในชั่วโมงเรียน…

เรื่องเสียว ลูกสาวว่ายอดเยี่ยมแล้ว แม่ยายยิ่งสุดยอดกว่า เพื่อนเอ้ย ใครมีแม่ยายหง่าวๆ แล้วยังไม่เคยฟาดแม่ยายหละก้อ วันนี้ขอแนะนำว่า เป็นสิ่งที่ควรกระทำอย่างยิ่ง ไม่งั้นจะเสียชาติเกิด แต่ระวังเมียให้ดีแล้วกัน หัวแบะไม่รู้ด้วย ตอนซื้อบ้านใหม่ เมียก็บอกว่าบ้านหลังใหญ่ น่าจะให้แม่มาอยู่ ด้วย อยู่บ้านนอกคนเดียวไม่มีใครดูแล น่าเป็นห่วง เป็นอะไรไปไม่มีใครดูแล ไอ้เราก็กลัวจะไม่ถนัด ฟัดกับเมียไม่สะดวก อิดออดไปหลายเดือน แต่พอเมียท้อง ก็เป็นเรื่องแล้ว ต้องหาคนช่วยเลี้ยงลูก ทำงานบ้าน ก็เลยตัดใจให้แม่ยายมาอยู่ด้วย ก็เบาใจไม่ต้องห่วงเรื่องที่บ้านไปได้เยอะ มีเวลาอยู่นอกบ้านได้นานขึ้น แต่อยู่ไปได้สักพัก มันรู้สึกสับสนชีวิต…

ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม .2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมาๆ วันๆคบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วดมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง จากนั้นก็หายไปในห้องเป็นเวลานาน ผมอยากรู้จังเลยว่าน้องสาวกับผู้ชายคนนั้นทำไปทำอะไรกันในห้อง ที่ผ่านมาถามว่าพากันทำอะไรในห้องตั้งนาน…

เรื่องเสียว พ่อจับได้ หนูเลยเสร็จพ่อ หวัดดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ที่ชอบแนวครอบครัวเหมือนกันกับเอ๋ ยังจำกันได้มั้ยคะ นานพอสมควรที่เอ๋ไม่ได้เข้ามาทักทายกัน บางคนอาจจะลืมเอ๋ไปแล้วก็ได้ แต่หลายคนที่ยังคุยกันทาง อีเมล บ่อยๆ โชว์เวปกันบ่อยๆ แต่มีหลายคนที่เข้ามาทักใน แชท แล้วเอ๋ไม่ได้ทักตอบ อันนี้ ต้องขอโทษพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ เป็นอย่างมากเลยนะคะ เพราะว่า เอ๋ ออน Facebook แต่ละที มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ…

เรื่องเสียว จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ราวกับว่าเขาตั้งใจอย่างไรอย่างนั้น เมื่อจู่ๆ ตอนที่ฉันตัดสินใจพักรถตรงจุดพักรถที่ดูเก่าและแสนซอมซ่อนี้ แค่เพียงเพราะว่ามันมีร้ายบะหมี่แฟรนชายน์อยู่ อย่างน้อยรสชาติก็อาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะการมาเที่ยวต่างเมืองแล้วไม่รู้เรื่องวัฒนธรรมอาหารเลยทำให้มันไม่สนุกและไม่ถูกปาก แถมห้องน้ำยังเป็นห้องน้ำรวมอีกด้วย ฉันเดินเข้าห้องน้ำก่อนเลยในตอนแรก เพราะว่าปวดฉี่มาหลายสิบกิโลแล้ว อย่างน้อยห้องน้ำก็สะอาดอยู่ อาจเพราะว่าไม่ค่อยมีใครสนใจจุดพักรถที่ไม่มีร้านอาหารน่าสนใจนี้ก็เป็นไปได้ แต่แล้วทันทีที่ฉันเดินเข้าไป ตรงหน้าก็เป็นโถฉี่สำหรับผู้ชายที่เรียวยาวกันไป ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งยืนเยี่ยวอยู่ เขายืนหางโถเยี่ยวเกือบเมตร พร้อมกับจับควยงัดออกมาเยี่ยวโดยที่ชักควยไปด้วยคนควยใหญ่นั้นแข็งเป็นลำ แม้กระทั่งตอนที่ฉันเดินเข้าไป เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะอายเลยด้วย คล้ายกับว่าเขายินดี หากว่าใครอยากดูชมก็ดูไป ยังไงก็เอากลับบ้านไม่ได้ แต่เรื่องที่แย่ที่สุดคือ เขาควยใหญ่ และควยสวยมากๆ ควยยาวขนาดที่สองมือกำรอบแล้วยังเหลือปลายควยโผล่ขึ้นมาอีก…

เรื่องเสียว แค้มปิ้ง เดินป่า สวิงเย็ดสุดเสียว ส้มและแฟนชอบแค้มปิ้งและเดินป่าเมื่อมีเวลาว่างเราจะไม่พลาด เรามักจะเลือกช่วงที่ไม่ใช่เทศกาลเพราะไม่ชอบเที่ยวตอนคนเยอะๆ ไม่ได้ธรรมชาติ มีอยู่ทริปหนึ่งเราไปเที่ยวปางสีดา ถ้ามาที่นี้แล้วไม่ได้เดินป่า ก็เหมือนมาไม่ถึงเราออกจาก กทม. ประมาณ 4 ทุ่ม กว่าจะถึง ปางสีดาก็เกือบ ตี 1 แล้วไปถึงก็เจอแต่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่อยู่เวรเพียงคนเดียวกับเพื่อนของเขาชื่อ ปานที่มานั่งคุยเป็นเพื่อนแต่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ จากหน้าด่านต้องเข้าไปอีกประมาณ 15 กม. เพื่อไปหาที่กางเต้นท์บนเขาเจ้าหน้าที่เห็นว่าดึกมากแล้ว เลยอาสาให้ ปาน มาช่วยดูแลให้เราก็อุ่นใจที่มีคนในพื้นที่คอยดูแลเพื่อไม่ให้เขาต้องขี่มอเตอร์ไซค์ ตามมา เลยขอให้ปานนั่งมากับเราด้วยระหว่างทาง เราแจ้งว่าพรุ่งนี้จะเดินป่า…

เรื่องเสียว หนูโดนข่มขืน สวัสดีค่ะ หนู ชื่อ เนย อายุ 19 วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวที่เกิดมาเมื่อปลายปีที่ผ่านมาค่ะ เนยไปเรียนมหาลัยตามปกติเหมือนของทุกวัน พอเลิกเรียนก็กลับห้อง่คะเปลี่ยนเสื้อผ้าไปวิ่งที่สวนสาธารณะ ค่ะพอวิ่งจนเริ่มมืดก็กำลังจะกลับหอค่ะ แล้วก็เดินกำลังจะออกสวนสาธารณธอยู่ก็มีคนมาดึงแขนเข้าข้างทางค่ะตกใจมากแต่ยังไม่ทันกรีดร้องก็มี อะไรบางอย่างมาปิดจมูกเนย สักพักมีอาการมึนหัวมากค่ะแขนขาอ่อนแรงยืนไม่อยู่เลย แล้วก็ไม่รู้สึกตัว มาตื่นอีกที่ที่ไหนไม่ทราบเหมือนกันแต่ห้องสลัวๆมาก พอลุกขึ้นก็มองไปรอบๆก้องงๆคะเห็นมีคนนั่งอยู่แต่มุมนั้นมืดมองไม่ชัดเลยถามไปว่าที่นี่ที่ไหน มันบอกว่า ห้องกูเอง ตื่นแล้วเหรอจ๊ะสาวน้อย แล้วมันก็ลุกเดินมาหาค่ะ พอมันเดินมาใกล้ก็เห็นหน้าค่ะหน้าตาดูหน้ากลัวมากรูปร่างใหญ่ นายเป็นใครแล้วเนยมาอยู่ที่นี่ได้ไง ก็อุ้มมาไง เนยกลัวสิคะลุกจะวิ่งไปที่ประตูแต่ขาเรี่ยวแรงหายไปหมดเลยขาอ่อนล้มพับข้างเตียงมันเดินมาจับต้นแขนแล้วดึงขึ้น จะรีบไปไหนจ๊ะ เนยเลยบอกจะกลับหอปล่อย เดินไหวแล้วเหรอ เนยดิ้นค่ะมันยิ่งจับแน่นจนเจ็บเนยร้อง…

เรื่องเสียว เจอผัวเก่าในห้าง เลยชวนมาอมควยในห้องน้ำรวมให้หายคิดถึง อาจเพราะว่าการจบกันครั้งก่อนของเขาและเธอนั้นมันจบกันด้วยดี ต่างฝ่ายต่างไม่มีอะไรติดค้าง ความไม่เขช้าใจและอะไรต่างๆ มันช่างเปราะบาง ในวันที่ทั้งสองคนต่างยังเด็กกันทั้งคู่ และเมื่อเวลาผ่านไป ต่างคนก็ต่างเจอคนที่เหมาะสม และมาเจอกันในห้างสรรพสินค้าในเวลาที่เหมาะสม ความต้องการ ความคิดถึง ความอาลัยต่างๆ วกย้อนกลับมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ และนั่น ทำให้ทั้งสองได้พูดคุยกัน ก่อนที่จะมานัดเจอกันในห้องน้ำที่เป็นห้องน้ำรวม ไม่มีคำทักทายมากนัก เพราะทันทีที่เขานั้นเห็นหน้าเธอ เขาก็คว้าแขนของเธอแล้วดึงเข้าไปในห้องน้ำทันที ทั้งสองต่างบดจูบที่แสนเร่าร้อนเข้าหากัน โอบกอดและลูบไล้กันอย่างโหยหาและร้อนแรงจนเหมือนว่ารอบกายนั้นเต็มไปด้วยเพลิงแห่งความโหยหา ความเงี่ยนก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วราวกับเปลวไฟที่โหมกระพือขึ้นมา เธอไม่อาจที่จะละทิ้งทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เริ่มโอบกอดและลูบไล้เรือนกายของอีกฝ่ายอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะนั่งลงตรงชักโครก แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาที่ยืนให้เธอกระทำอย่างตามใจนั้นลง…

เรื่องเสียว ส่วนแบ่งจากโจร เต้มีอาชีพ รับทวงหนี้ รับขู่กรรโชก หรือหากไม่มีงานก็จะออกปล้นขึ้นบ้านตามโอกาส มีลูกมือสองคน ตอนนี้ไม่มีงานก็ชวนไอ้ฟูและไอ้แก้วสมุนออกหาเหยื่อจะขึ้นบ้าน ได้บ้านเข้าสายตาอยู่ในสวนดูมีสะตัง เป็นบ้านของนายคงวัย 45 เสาร์ อาทิตย์ จะอยู่กันแค่สามคน มีเมียนายคงชื่อนีวัย 40 รูปร่างดีผิวดำแดงหน้าตาสวย ลูกชายนายคงชื่อ กวีวัย 16 ปกติวันธรรมดากวีจะอยู่กับญาติในตัวเมืองเพราะปู่ย่าเอาไปเลี้ยงตั้งแต่เล็กจึงห่างไม่สนิทกับแม่ ปู่ย่าไม่ชอบนางนีนัก คืนปฏิบัติการไอ้เต้และพวกขึ้นบ้านเลือกเสาร์ที่นายคงไม่อยู่ อยู่แค่สองแม่ลูกๆ ตกใจสุดขีดตัวสั่นได้แต่ยกมือไหว้ขอชีวิต ไอ้ฟูและไอ้แก้วเข้าค้นเอาของมีค่าได้จำนวนหนึ่ง ไอ้เต้ไม่พอใจตบตีซ้อมนางนีและกวีลูกชาย บอกมีแค่นี้หรือ นีต้องพาไปเอาของมีค่าที่เก็บไว้ในห้องนอน นางนีได้แต่ร้องขออย่าทำอะไรเราเลยของมีค่าเราให้หมดแล้ว…