จับสาวร่านควย แย่งผัวคนอื่นข่มขืนแล้วยืนยิ้ม เงี่ยนแบบนี้ก็ต้องโดนควย

e0b888e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b981e0b8a2e0b988e0b887e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b884e0b899 64fbea4988082

เรื่องเสียว จับสาวร่านควย แย่งผัวคนอื่นข่มขืนแล้วยืนยิ้ม เงี่ยนแบบนี้ก็ต้องโดนควย

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะความร่านและความเหี้ยของอีผู้หญิงคนนี้ เพราะว่ามันเสือกแสดงตัวเองอย่างชัดเจน ว่าอยากที่จะแย่งผัวของเพื่อนผม มันพยายามที่จะอ่อยผัวของเพื่อนผมเต็มที่ ทั้งๆ ที่รู้ว่าทางนั้นไม่เคยจะเล่นด้วย แต่ความที่มันอยากจะได้ควยมากระแทกหี เลยต้องอ่อยทุกๆ อย่าง

เพราะฉะนั้น ถ้ามันต้องการแค่ควย…ผมช่วยได้

ผมตามมันอยู่หลายวันแล้ว พอรู้ว่ามันทำงานที่ไหน และจะกลับบ้านเวลาไหน ก็จัดการดักเลย ผมขับรถไปเทียบรถของมันแล้วถีบรถของมันให้ล้มลงข้างทาง ในทางเปลี่ยวแบบนี้ ต่อให้มันจะตะโกนคนคอแตก ก็ไม่มีใครมาช่วยมันหรอก เพราะฉะนั้น ตอนที่มันร้องตะโกนให้คนมาช่วยผมเลยไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร เดินย่างสามขุมเข้าไปหา แล้วสวมหมวกโม่งเอาไว้ชัดเจน

ดูท่าว่าข้อเท้าจะเคล็ด ดีเลย จะได้ไม่ต้องหนีไปไหนได้

ผมเดินเข้าไปจับมันลุกขึ้น แล้วลากให้เดินตามเข้าไปลึกยิ่งกว่าเดิม ในป่าหญ้าคา จนกระทั่งทะลุเข้าไปในเวิ้งที่เป็นที่ว่างประมาณหนึ่ง ซึ่งมันก็ช่างเหมาะเจาะกับการเป็นสถานที่เชือดหีคนร่านคนนี้เสียจริง

“มึงจะเอาอะไร กูให้หมดเลย แต่อย่าทำอะไรกู กูขอร้อง…”

ดูซิ…ขนาดโดนทำแบบนี้ ยังปากดีอยู่เลย ผมชักหมดความอดทนกันมันมากขึ้นทุกที เงื้อมือตบเข้าที่แก้มของมันอย่างจังจนหน้าหันแล้วทุดลงไปกับพื้น หยิบเอาเชือกที่ติดมือมามัดที่ข้อมือของมันทั้งสองข้างเอาไว้ แล้วมัดผูกโยงยกขึ้นไปกับต้นไม้ต้นหนึ่งใกล้ๆ ก่อนที่จะกระชากกางเกงของมันออกมาแล้วฉีกเสื้อของมันกลางอกจนขาดวิ่น

ภาพที่เห็นตอนนี้โคตรสะใจเลย นมใหญ่โผล่พ้นออกมาเต่งตึงต่อหน้า สองขาที่พยายามหนีบชิดกันนั้นก็ซ่อนไว้ด้วยเนินหีใหญ่ แถมยังหีชมพูน่าเย็ดอีกด้วย มีของดีขนาดนี้ไม่น่าจะไปอยากได้ผัวคนอื่น เพราะว่ามีผู้ชายอีกตั้งหลายคนถ้าได้เห็นหีของมันละก็คงจะอยากเย็ดจนตัวสั่นเลยทีเดียว

สองขาของมันไม่อาจจะสู้แรงแขนของผมได้หรอก ผมจับขาของมันแยกออกแล้วมองดูหีสวยของมันชัดๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นยืน ยิ้มออกมาอย่างพอใจ ถอดกางเกงของตัวเองออกต่อหน้าต่อตามัน และทันทีที่อีร่านควยนั่นเห็นควยใหญ่ๆ ของผม มันก็นิ่งเงียบทันที สายตาที่เคยหวาดกลัวตอนนี้จับจ้องมาที่ควยของผมแล้วกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่

คงจะคันหีอยากโดนเย็ดจนตัวสั่น

ผมเดินตรงเข้าไปอีกครั้ง ดึงขาของมันออกมา ทำให้ร่างกายของมันนอนราบกับพื้น โดนที่แขนยังคงโดนผูกกับต้นไม้ยืดตรงอยู่ ผมแทรกตัวเองเข้าไประหว่างขาของมันแล้วลูบไล้ไปตามเนินหีอูมๆ นั่น ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้นิ้วยัดเข้าไปในรูหีของเธอเป็นการนำร่อง

เสียงกรีดร้องเมื่อครู่กลายเป็นเสียงครางขึ้นมาทันทีเมื่อผมเริ่มขยับนิ้วในรูหีของมันแล้วคว้านและขยับเข้าออกอย่างถี่รัว น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาเต็มรูหีจนทำให้นิ้วของผมลื่นไหลไปด้วยเมือกสวาทนั้น ผมชักควยแข็งให้เต็มที่ ก่อนที่จะตั้งท่าแล้วยัดมันแทงหีของอีคนร่านนี้เข้าไปทันที

แทนที่มันจะร้องให้คนช่วย กลับครางขึ้นมาเสียอย่างนั้น

สวบบบ… สวบบบ… สวบบบ…

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…อ๊า ซี๊ดดด….เสียวเสียวจังเลย อ๊ายยย”

ผมเห็นท่าทีของมันที่ร้องออกมาแบบนั้นก็ยิ่งน่าสมเพช ทั้งๆ ที่ขาก็เจ็บ โดนข่มขืน แต่กลับยังแสดงท่าทีว่าเสียวซ่านออกมาได้ขนาดนั้น จากที่เคยทำอย่างเบามือ ตอนนี้ผมอัดลำควยกระแทกเข้าไปในรูหีของมันอย่าเต็มแรง ทุกๆ แรงกระแทกทำให้ร่างกายของมันขยับไปตามแรงควย สองขาสั่นระริก ข้างที่ข้อเท้าพลิกก็สั่นสะท้าน แต่ผมไม่สนใจหรอก ว่ามันจะเจ็บหรือเปล่า ให้มันเจ็บสิ…ยิ่งดี

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมกลั้นใจ กระหน่ำลำควยตอกรูหีของมันเข้าไป ยิ่งแรงยิ่งเสียว รูหีของมันก็ตอดควยของผมจนทนแทบจะไม่ไหวอยู่แล้ว และยิ่งใกล้แตกเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งกระหน่ำควยเข้าไปมากเท่านั้น เสียงลมหายใจหนักๆ ถูกพ่นออกมา และเหมือนว่ามันจะรู้ว่าผมต้องการอะไร

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ยะ อย่า อย่าแตกใน ย่าแตกในนะ อ๊ายยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

มันเริ่มโวยวายเมื่อเห็นว่าผมเองไม่ได้สนใจจะฟังคำตอบใดๆ ของมันเลยแม้แต่คำเดียว และยังคงยิ้มออกมาเมื่อมันมีท่าทีหวาดกลัว แบบนี้แหละ สะใจฉิบหาย อยากได้ผัวคนอื่นดีนัก กูจะข่มขืนให้มึงเลิกร่านควยเลย ผมจับขาของมันแยกออกกว้าง ก่อนที่จะชันเข่าขึ้นมาแล้วดึงควยออกไปเกือบสุดก่อนตอกกระแทกลำควยเข้าไปอีกครั้ง อีกครั้ง ยิ่งเห็นมันดีดดิ้น พยายามเอาตัวรอด ก็ยิ่งทำให้ผมสะใจ ยิ่งกระแทกควยแทงหีของมันเข้าไปมากกว่าเดิม

“อย่า ขอร้อง…อย่าทำแบบนั้น ให้เย็ดก็ให้แล้ว อย่าแตกในนะ อย่า…ม่ายยย”

เสียงร่ำร้องสุดท้ายดังขึ้น ผมไม่มีความเห็นใจจากผม ลำควยที่แข็งโป๊กสุดๆ แทงหีเข้าไปสุดโคน น้ำควยทะลักแตกในอย่างที่มันไม่เคยต้องการ จนอีผู้หญิงร่านควยคนนี้ดีดดิ้นร้องโวยวายออกมา แต่ผมก็ยังคงดันควยของตัวเองเข้าไปย้ำๆ แบบนั้นจนกระทั่งพอใจ แล้วค่อยๆ ดึงลำควยออกมาช้าๆ มองดูรูหีของมันที่เยิ้มไปด้วยน้ำควยของผมที่ไม่ได้ชักควยมาหลายวัน ทั้งขาว ทั้งข้น…สมกับที่เตรียมการมาเพื่อข่มขืนในงานนี้โดยเฉพาะเลย

ผมถดถอยร่นออกมา มองดูร่างกายที่บอบช้ำโดนกระช้ำเย็ดซ้ำเข้าไปอีก ท่าทีอ่อนแรง สองแขนยังคงถูกผูกเอาไว้ตรงนั้น ความเห็นใจเลยเดินเข้าไปแก้เชือกให้ ก่อนที่จะเข้าไปกระซิบข้างๆ หูเป็นการส่งท้าย

“ลองบอกคนอื่นดูสิ…แล้วครั้งหน้า มึงจะไม่ได้โดนกูข่มขืนแค่คนเดียวแน่”

ถึงมันจะดูป่าเถื่อนไปหน่อย…แต่เอาจริงๆ เพิ่งเคยได้เย็ดแบบนี้ เสียวดีเหมือนกันนะครับ แปลกใหม่ใช้ได้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว เมียเพื่อนผมนี่อารมณ์เซ็กส์รุนแรง ” ชู้ ” วันนั้นเพื่อนของผมมันไปทานอาหารกับแฟนของมัน แล้วผมก็ไปเจอโดยบังเอิญเลยนั่งโต๊ะเดียวกันแต่ผมดันคุยกับเพื่อนเพลินมารู้ตัวอีกทีไปนั่งข้างแฟนมันแล้ว เลยตามเลยก็คุยกันมันมากสั่งเบียร์มากินกัน แฟนเพื่อนก็กิน เราสนิทกันมานานแล้วเลยคุยกันอย่างสนุก กินเบียร์กันหมดหลายขวด เริ่มเมากันทุกคน บางจังหวะคุยกันยกไม้ยกมือบางทีแฟนมันก็มาตีแขนผมบางทีก็เอามือมาวางบนตักผมไปๆมาๆก็มาโดนดุ้นผมจนตอนหลังโดนบอยๆจนผมแข็งเป๊กเลยพอแฟนเพื่อนเผลอวางมือมาอีกผมก็แกล้งขยับดุ้นรับตรงเป๊ะเลยครั้งนี้เต็มๆเลยมือแฟนเพื่อนวางลงมาโดนเต็มกำ เธอตกใจชักมือออกมองผมแว๊ปนึงแล้วรีบหันไปคุยกับเพื่อนผมต่อแต่ผมสังเกตหน้าเธอแดงเลยคุยกันก็พูดผิดๆถูกๆแต่ไม่ยอมเอามือมาโดนตัวผมอีกเลย ผมเกิดอารมณ์มากๆ นาทีนั้นไม่รู้ทำไมใจผมกล้าและไม่ได้นึกถึงเพื่อนเลยปากคุยแต่ ศอก กลับมือพยายามเอาไปถูเอาไปโดนสีข้างบ้างหลังบ้าง บางทีก็โดนนมแฟนเพื่อนๆไม่ได้ขยับหนีหรือแสดงกิรกยาอะไรยังคุยกันกินเบียร์กันไป ผมตัดสินใจเอาวะลองดู เอามือไปวางบนหน้าขาแฟนเพื่อนเขาเฉยๆ คราวนี้มือผมไม่ได้ยกออกจากหน้าขาของเธอเลยมือผมลูปไล้วนเวียนไปมาจนผมแปะมันลงไปที่ตรงกลางหว่างขาจนได้แฟนเพื่อนมองหน้าผมนิดนึงแล้วก็หันไปคุยกับเพื่อนผมตอนนี้เสียงออ้แอ้หมดสภาพเต็มที่ ผมเลื่อนมือล้วงเขาไปใต้กระโปรง ครวานี้เธอจับมือผมไว้แน่นแต่ไม่ได้มองหน้า ตรงหน้าผมตอนนี้เพือนฟุบลงที่โต๊ะมันเมาจนหลับคาโต๊ะเลยผมไม่สนใจแล้วมือผมขืนแรงที่โดนจับไว้สอดมันมุดลอดเข้าไปในกระโปรงจนได้ ผมดันขาเธอให้ถ่างออกเธอพูดออกมาเบาๆว่าอย่านะ พี่จะทำอะไรผมไม่ตอบ นิ้วผมเริ่มถู เริ่มชอนไช เข้าไป อ้าวเธอแฉะเลยครับน้ำฉ่ำเลยผมพูดออกมาเบาๆว่าเธอมีอารมณ์ใช่ไหมเธอไม่ตอบนั่งนิ่งแต่หายใจแรงมากจนนมกระเพื่อมเลยมือผม นิ้วผมทั้งล้วงทั้งควักอย่างเมามันส์เลยบางจังหวะผมต้องคอยดูเพื่อนกลัวมันตื่น…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ กับลูกน้องสามี ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ เพราะออกตัวว่าผมเอง ไม่เคยได้มาเล่าเรื่องอะไรพวกนี้มาก่อน ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของผม ที่ก็นั่นอีก ว่าคงจะมีอะไรที่ขาด ๆ เกิน ๆ ก็คงขออภัย เพื่อนที่เข้ามาอ่านกันด้วย ซึ่งเรื่องนี้ของผม ผมก็บรรยายไม่เก่งอะนะ แต่อยากขอให้เพื่อน ๆ ลองนึกตามดูละกัน กับสิ่งที่ผมไปพบเจอในชีวิตที่ผ่านมา ที่ความจริงก็ไม่อยากมาเล่าหรอก แต่ไม่ไหว ผมก็อยากหาเพื่อนเหมือนกัน ว่าใครพอจะมีประสบการณ์เหมือน ๆ กับผมมั่ง ซึ่งถ้าใครไปเจอมา ผมก็อยากรู้เหมือนกัน ยังไงก็ช่วยเล่าให้ผมฟังหน่อยนะ ว่ามันจะเหมือนผมหรือเปล่า…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวเป็นเหตุ เราชื่อแป๋วนะ แป๋วอายุ 20 ที่บ้านเราอาศัยอยู่กับพ่อแม่ และน้องชาย รวมกัน 4 คน พ่อ กับ แม่ ทำงานราชการต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกันบ่อย ๆ บ้างครั้งแม่ไปอาทิตย์นึ่งกลับพ่อก็ทำหน้าที่เป็นแม่บ้านดูแลบ้าน แป๋วกับจากมหาลัยก็ต้องค่อยช่วยเพราะน้องชายก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องเท่าไร พ่อของแป๋วอายุ 52 แต่ยังดูไม่แก่มาก คงเพราะพ่อออกกำลังกายเป็นประจำ แต่พ่อชอบกินเหล้า มักจะพาเพื่อน ๆ มากินเหล้าที่บ้านเป็นประจำ แป๋วก็ไม่ได้สนใจเพราะเป็นความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ของพ่อ…

เรื่องเสียว พยาบาลสาว อารมณ์เปลี่ยวขย่มเสียวเอ็นดุ้นใหญ่ หนูทำงานเป็นนางพยาบาลค่ะ อยู่โรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อแห่งหนึ่ง หนูรักอาชีพนี้มากเลยค่ะส่วนที่หนูทำอยู่คือแผนกผ่าตัดค่ะ อยู่แผนกนี้ทำให้หนูได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างในตัวมนุษย์ ดูๆ มันน่าเกลียดมากเลยนะคะ คิดอย่างปลงๆ แล้วมันก็แค่นี้เองแหละค่ะ แต่มีสิ่งหนึ่งที่หนูแปลกจากเพื่อนคนอื่นนะคะ คือ เวลามีคนขาหักแขนหักต้องเข้าเฝือกใช่ไหมคะ เขาก็ต้องโกนขนทุกส่วนของร่างกายออกหมดเลยค่ะ เพราะคนไข้พวกนี้จะไม่สามารถอาบน้ำได้นั่นเองค่ะ โดยเฉพาะต้องโกนตรงของลับของคนเรา ถ้าเป็นผู้หญิงมันก็ไม่เป็นไรใช่ไหมคะ แต่ถ้าเป็นผู้ชายล่ะคะ หนูจะได้เห็นของผู้ชายจะๆ ตา และยังต้องจับต้องอีกด้วย ถ้าเป็นคนตายก็ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่นี่ยังหายใจอยู่เลย มีหลายไซด์หลายขนาดที่ได้จับค่ะ และหนูก็เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศไวมากด้วยสิคะ หนูมักเกิดอารมณ์ทุกทีที่ได้จับต้องเลยค่ะ ตั้งแต่นั้นมาหนูก็แอบจับของคนไข้ทุกครั้งที่มีโอกาส นี่คือความสุขของหนูที่ทำกับคนไข้ของหนูเอง โดยที่ไม่มีคนไข้คนไหนรู้ตัวเลย…

เรื่องเสียว HOSTEL เสียว แค่มานอนพัก แต่โดนผู้ชายควยใหญ่ร่วมห้องจับเย็ดไม่พักเลยทั้งคืน ตอนที่ฉันเดินเข้ามาที่HOSTEL แห่งนี้ มีผู้ชายต่างชาติคนหนึ่งมองฉันแล้วยิ้มๆ มันเป็นรอยยิ้มที่เหมือนไม่น่าไว้วางใจ เขามองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่มันช่วยไม่ได้ เพราะว่าที่พักแถวๆ นี้มันแพง การที่ต้องพักอยู่แบบรวมกันและไม่สามารถมีความเป็นส่วนตัวได้มันก็แลกมากับความประหยัดอย่างที่ฉันเองต้องการ เขาไม่ได้ดูว่าจะเป็นคนไม่ดี แต่เหมือนสายตาของเขามองฉันด้วยความเงี่ยน ประหนึ่งว่าในหัวมีเรื่องเสียวระหว่างฉันกับเขาเต็มไปหมดแล้ว ฉันเป็นสาวไทยแท้ แน่นอนว่าพวกฝรั่งชอบแบบนี้ ตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง หน้าคม ผมดำขลับ ส่วนฉันเองที่มาที่นี่ก็บอกตรงๆ ว่าอยากจะมาเที่ยวและเผื่อได้คนคุยชาวต่างชาติกลับไปบ้าง มันคงไม่ยากเย็นอะไรหรอก เพราะมั่นใจว่าลีลาเรื่องบนเตียงของฉันมันก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แต่การถูกต้อนรับด้วยสายตาแบบนี้มันก็ประหม่าเหมือนกันนั่นแหละ ห้องพักแบบเตียงสองชั้นนี้แบ่งเป็นสองฝั่ง ฝั่งหนึ่งจะนอนได้สองคนและมีม่านกั้นให้…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด สะเด่าสะเด็ดเผ็ดอร่อยเหมือนกินแห้วผสมกับพริกขี้หนู ฉันเป็นเด็กอายุเพียง 16 ปีเท่านั้นเองเรื่องมันเกิดขึ้นตอนปิดเทอมที่ฉันจะได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดนที่ฉันต้องไปพักอยู่ที่บ้านพี่ ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ หลานเป็นเด็กผู้ชาย อายุขวบกว่าๆน่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป้นต้องถูกเนื้อต้องตัวฉันทันที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือ มาโดนหน้าอกอวบๆของฉันไม่ได้ขาดทีแรกฉันนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายหนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง ฉันไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเขาทำเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมากเพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวฉันยังไม่เห็นแม้แต่เงา หลานนอนหลับอยู่ในเปล ส่วนฉันกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตาฉัน ฉันสะบัดดิ้นก็ปล่อยมือจากปิดตามากอดเอาไว้แน่นหนา แถมมือซนก็บีบเค้าหน้าอกฉันเข้าอย่างจังฉันรีบลุกพรวดขึ้นมาเผชิญหน้ากับเขา…

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึงใช้หนี้แทน เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ? ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน…

เรื่องเสียว ความลับในครอบครัวของผม ในแต่ละครอบครัวมีเรื่องราวที่เป็นความลับกันบ้างไหมครับ ผมมีความลับที่ครั้งหนึ่งมันเคยเป็นเรื่องที่ทำให้ผมหนักใจมากๆแต่ปัจจุบันผมหายหนักใจกับเรื่องนี้แล้วเพราะเวลามันผ่านมานานจนอะไรๆมันเป็นปกติดีแล้ว เมื่อก่อนบ้านผมที่ต่างจังหวัดจะมีกัน5คนพ่อแม่ลูก พี่ชายคนโตและพี่สาวคนรองส่วนผมคนเล็กอยู่กันอย่างมีความสุขตลอดมา เมื่อประมาณผมอายุ12กำลังเรียนอยู่ป.6ส่วนพี่สาวเรียนอยู่ม.3แต่อายุ17ปีแล้วเพราะพี่สาวเข้าเรียนช้ากว่ากำหนดเพราะพ่อแม่ย้ายบ้านบ่อย เมื่อก่อนผมไปโรงเรียนต้องขี่จักรยานไปเนื่องจากผมกับพี่สาวเรียนคนละโรงเรียนกันโรงเรียนผมมีแค่ป.1ถึงป.6เมื่อจบป.6ก็ต้องย้ายไปเรียนที่โรงเรียนที่พี่สาวเรียนเพราะมีชั้น ม.1ถึง ม.6 เวลากลับบ้านจึงไม่ตรงกันส่วนใหญ่ผมจะกลับเย็นกว่าพี่สาวเสมอทั้งที่โรงเรียนอยู่ใกล้บ้านกว่าเพราะผมติดเล่นฟุตบอลส่วนพี่สาวจะขี่มอเตอร์ไซค์กลับอีกทางหนึ่งคนเดียว วันนั้นผมกลับบ้านเร็วกว่าปกติเพราะเพื่อนทะเลาะกันจึงไม่มีใครเล่นฟุตบอล เมื่อผมกลับมาถึงบ้านก็เอาจักรยานไปเก็บและรีบไปที่ครัวเพื่อหาของกิน แต่ก็ต้องตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ผมเห็นพี่สาวของผมกำลังนั่งคุกเข่าอมควยให้พ่ออยู่ในห้องครัวแต่พี่สาวไม่ได้ถอดเสื้อผ้าออกยังใส่ชุดนักเรียนอยู่ ผมรีบถอยหลังกลับแทบไม่ทัน ผมแอบดูพี่สาวอมควยให้พ่อด้วยความตื่นเต้นเพราะไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิตแต่ก็รู้ว่ามันเป็นเรื่องอะไรแอบดูจนพ่อน้ำแตกใส่ปากพี่สาวพ่อบอกพี่สาวให้กลืนน้ำอสุจิและเลียน้ำอสุจิให้หมดเสร็จแล้วทั้งสองคนก็แยกย้ายกันไปพ่อขี่รถออกจากบ้านไปพี่สาวรีบเข้าห้องนอนตัวเอง พี่สาวผมเขาเป็นผู้หญิงที่ถือว่าสวยคมไม่ถึงกับขาวมากแต่ตัวเล็กเอวบางร่างน้อย หลังจากวันนั้นผมก็รีบกลับมาแอบดูทุกวันเลยบางวันก็ได้เห็นบางวันก็ไม่ได้เห็นเพราะบางวันพ่อก็มีงานรับเหมาที่ไกลๆกว่าจะกลับมาถึงบ้านแม่ก็กลับมาแล้ว แต่ทุกครั้งที่ผมได้แอบดูก็จะเห็นแค่พี่สาวอมควยให้พ่อจนน้ำแตกและกลืนกินน้ำอสุจิแล้วต่างคนต่างแยกย้ายเท่านั้นซึ่งผมเห็นหลายครั้งตั้งแต่พี่สาวเรียนอยู่ ม.3จนจบ ม.6รวมๆแล้วก็น่าจะเกินร้อยครั้งแต่ก็ไม่เคยเห็นพ่อกับพี่สาวเย็ดกันสักครั้งเลยแม้แต่เสื้อผ้าของพี่สาวพ่อก็ไม่เคยแก้เสื้อผ้าพี่สาวออกเลยเต็มที่พ่อก็แค่ขย้ำนมพี่สาวด้านนอกของเสื้อเล่นเท่านั้น แต่เขาอาจจะเย็ดกันก่อนหน้านั้นที่เขาทำกันก็ได้หรือเขาอาจเย็ดกันตอนที่ผมไม่เจอก็ได้ อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจครับ แต่ถ้าถามความรู้สึกผมนะผมคิดว่าเขา2คนไม่น่าจะเคยเย็ดกันเพราะผมเห็นพี่สาวอมควยให้พ่อบ่อยมากถ้าเขาเคยเย็ดกันจริงๆพวกเขาต้องเผลอเย็ดกันให้ผมเห็นบ้างอย่างน้อยผมก็ต้องได้เห็นบ้างสักครั้งสองครั้งแหละเพราะเขาอมให้กันเป็นร้อยๆครั้งแต่นี้ไม่เคยเห็นเย็ดกันเลยแค่อมเสร็จก็แยกย้าย ผมเลยไม่เคยเห็นนมและหีของพี่สาวเลย เห็นแต่ควยของพ่อที่อันใหญ่ยาวน่าจะ7-8นิ้วได้ เมื่อพี่สาวเรียนจบ ม.6พี่สาวก็ย้ายไปเรียนเภสัชกับน้าสาวที่เป็นหมออยู่กรุงเทพ แล้วพี่สาวก็เริ่มมีแฟนและแต่งงานไปในที่สุดปัจจุบันพี่สาวมีลูกสาว2คนเหมือนผมเลย…

เรื่องเสียว เสียวกันหลังร้านปิด เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่นี่บ่อยครั้ง จริง ๆ มันก็เหมือนกิจวัตรประจำวันของผมนั่นแหละครับ ถ้าผมได้อยู่ผลัดปิดของร้านอาหารแห่งนี้ กับแฟนของผม ซึ่งมันไม่ได้มีอะไรมากมายไปกว่าเหนื่อย แล้วก็เงี่ยนเท่านั้นเลย บางคนบอกว่าถ้าเหนื่อยแล้วจะไม่มีแรงเย็ด ผมเถียงใจขาดดิ้นเลยครับ ยิ่งเหนื่อย ก็ยิ่งต้องการเรื่องพวกนี้ครับ และผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ขี้เงี่ยน แถมแฟนของผมเองก็บ้านอยู่ไกลเหลือเกิน บ้านของเธอไม่สะดวกให้เธอนั้นพักข้างนอกบ้าน และผมเองก็อยู่กับครอบครัว การจะได้เจอกันในวันหยุดที่ไม่ตรงกันเป็นเรื่องยาก ที่เดียวที่เราจะสามารถเย็ดกันได้ก็คือหลังเวลาปิดร้าน ผลัดปิดอย่างผมจะต้องจัดการงานทั้งหมดของร้าน มันจะสามารถอยู่ดึกได้ และการที่ผมและเธอบอกกับครอบครัวว่าสัปดาห์นี้จะอยู่ผลัดปิด มันคือคำพูดที่ทั้งสองฝ่ายจะเข้าใจตรงกัน เธอล้างจานอยู่ ถาดอุปกรณ์กองอยู่เต็มอ่าง มองจากด้านหลังแล้วเธอเป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความน่าค้นหา ทรวดทรงองค์เอวของเธอ สะดกที่ผาย นมใหญ่…