จับรุ่นน้องคนสวยแหกขา แล้วกระหน่ำเย็ดหี อย่าดิ้นนะครับคนดี เดี๋ยวจะเสียวหีสมใจ

e0b888e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b981e0b8abe0b881e0b882e0b8b2 e0b981 64fbe5a578a7a

เรื่องเสียว จับรุ่นน้องคนสวยแหกขา แล้วกระหน่ำเย็ดหี อย่าดิ้นนะครับคนดี เดี๋ยวจะเสียวหีสมใจ

เรื่องเสียวเกิดขึ้นทันที ประหนึ่งความรู้สึกที่ว่า จัดไปอย่าให้เสีย เมื่อรุ่นน้องคนสวยเดินเข้ามาสารภาพรักกับผม ในวันกิจเลี้ยงบริษัท เธอดูเมาเล็กน้อย ราวกับว่าเธอตั้งใจอยู่แล้ว จะให้มันเป็นแบบนั้น เพื่อให้ความกล้ามันเพิ่มขึ้น เลยต้องใช้เหล้าย้อมใจสักเล็กน้อย ซึ่งดูท่าว่าเธอเองจะคิดถูกอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้

ผมถามเธอย้ำแล้ว ว่าชอบผมจริงๆ หรือเปล่า…เพื่อให้เธอได้ทบทวน ว่าการชอบคนอย่างผมนั้นคือตัวเลือกที่เธอคิดเอาไว้แล้ว และเธอเองก็พยักหน้า ท่ามกลางเสียงของความสนุกสนานในงานสังสรรค์ ผมเองพาเธอขึ้นไปบนดาดฟ้า เพื่อคุยอะไรเล็กน้อยกันแบบสองต่อสอง ก่อนที่จะไม่รีรอใดๆ จับเธอดึงเข้าสวมกอด โดยที่เธอเองไม่ปฏิเสธ

แล้วเมื่อมันมาถึงตรงนี้…มันไม่มีทางที่จะจบลงแค่ตรงนี้อย่างแน่นอน

ทันทีที่ผมจูบเธอ เธอดูลังเลเล็กน้อยที่จะไปต่อไหม เพราะผมบอกเธอเอาไว้แล้วว่า ถ้าจะไม่หยุด…จะจะไปให้สุดอย่างแน่นอนเพราะว่าผมเองก็ชอบเธอมานานแล้วเหมือนกัน ร่างกายของเธอสั่นระริกอยู่ในอ้อมกอดของผม ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ โต้ตอบสัมผัสของผมอย่างชัดเจนในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นด้วยความรุนแรงและร้อนเร่า เธอค่อยๆ ถูกผมลูบไล้ทั่วร่างกาย ก่อนที่ไม่นาน สัมผัสจากเธอนั้นจะเริ่มได้รับการตอบโต้อย่างสวยงาม

เธอเริ่มสัมผัสร่างกายของผม แน่นอนว่าพอมันเป็นแบบนี้ ความเสียวซ่านก็เริ่มกัดกินอย่างไม่น้อยเลย

แล้วมือของเธอก็ค่อยๆ ล้วงลงมาที่ในกางเกงของผม…ให้มันได้แบบนี้สิ

เธอคว้าหมับที่ลำควยของผม ก่อนที่สัมผัสจากการจูบจะรุนแรงขึ้น จะดีตื่นเต้น ไม่ก็ดีใจสิท่า ที่ได้จับควยของผมแบบนั้น แล้วรู้ว่าผมควยใหญ่ ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเพียงอย่างเดียว ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ถูกผมกดหัวเบาๆ ให้นั่งลงไปพร้อมๆ กับถอดกางเกงลง ควักลำควยออกมาจ่อที่หน้าของเธอ

เสียงแห่งความสนุกดังขึ้นมาจากด้านล่าง…แต่เสียงแห่งความสุขมันอยู่ตรงนี้ต่างหาก

เธอเริ่มชักควยของผม จนควยแข็งหนักกว่าเดิม แล้วอ้าปากดูดควยให้ผมทันที แม้ว่าจะดูเกรง เล็กน้อย แต่พอควยเข้าปากแล้ว ลีลาการอมควยของเธอก็เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ความเสียวซ่านนี้มันกระตุ้นให้ความเสียวซ่านของผมนั้นมากขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างเริ่มเข้าที่เมื่อผมเริ่มครางออกมาแล้วขยับเอวกระเด้าปากของเธอมากขึ้นเรื่อยๆ

ก่อนที่ผมเองจะค่อยๆ หลับตา สัมผัสความเสียวควยให้มากที่สุด สุดๆ จนมันเริ่มทนไม่ไหว จับเธอนอนลง กระชอกเสื้อตัวเองออกไปปูพื้น แล้วกระชากกางเกงของเธอออกมาตามๆ กัน ความเสียวซ่านกระหน่ำเข้ามาราวกับคลื่นยักษ์ เมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอ เนินหีใหญ่อูมนั้นกระตุ้นความเงี่ยนของผมอย่างไม่อาจจะหยุดได้ แหกหีชมพูของเธอออกมาแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

คนก็สวย…หีสวยไม่ต่างกัน

เธอครางลั่นออกมาพร้อมกับจิกหัวของผมเอาไว้แน่น ร่อนเอวไปมา สะบัดร่อนหีใส่หน้าของผมจนมันทนไม่ไหว ก็ไม่คิดว่าคนแบบเธอที่ดูนุ่มนิ่ม พอได้ทำอะไรเงี่ยนๆ แบบนี้แล้วก็ยั่วเย็ดฉิบหายเหมือนกันนั่นแหละ

ผมจับควยมารูรูหีของเธอ น้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา เสียงลมหายใจดังไม่ขาดสาย กระตุ้นให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดทุกๆ การกระทำเอาไว้ได้เลยในเวลานี้ ทุกๆ ความเงี่ยนไม่สามารถทำให้ผมหยุดอะไรได้อีกแล้ว เสียงครางของเธอดังขึ้นมาในตอนนี้ผมจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วดันมันเข้าไปจนสุดทาง

ร่างกายสั่นสะท้านขมิบเกร็งตอดควยของผมอย่างรุนแรงไม่ต่างจากเสียงร้องครางของเธอที่ยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้ผมไม่สามารถหยุดตัวเองเอาไว้ได้ กระหน่ำเย็ดหีของเธอไม่สนเสียงร้องครางที่ดังสนั่น เพราะว่าเสียงลำโพงจากข้างล่างดังกว่า

เธอร้องลั่นออกมาด้วยความเสียวหี คงจะสาแก่ใจไม่น้อย ร่างกายสั่นเทิ้มเลยเชียว

เอื้อมมือไปคว้านมใหญ่ของเธอจับเอาไว้ด้วยความสุขสม ก่อนที่จะค่อยๆ เน้นน้ำหนักกระแทกควยเข้าไปอย่างรุนแรง ไม่มีอะไรที่มันจะสาแก่ใจผมได้มากเท่านี้แล้ว

ผมรัวควยเข้าไปด้วยจังหวะที่เร็วรี่ถี่ยิบจนแทบกลั้นหายใจ กระทั่งเสียงครางที่ดังขึ้นมานั้นทำให้ผม ปลดปล่อยทุกๆ อย่างออกมา น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ และดูเหมือนว่าเธอเองก็จะสมยอมกับที่ผมทำแบบนี้ด้วย

ธรรมดาแหละครับ…เย็ดกันครั้งแรกก็ต้องเย็ดสดแตกในเป็นธรรมดา

Recommendations

เรื่องเสียว เอาเด็ก คับ มาก สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เซ็กส์ที่เสียวสยิวสุด ๆ สำหรับผม และเป็นเรื่องเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ผมชื่อ ออฟ ตอนนี้อายุ 30 พอดี และมีแฟนคนนึง แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่เรื่องที่ผมจะเล่านั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมอายุได้ประมาณ 14 ปี ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ในโรงเรียนประจำจังหวัด ม.3 แต่เนื่องจากเป็นคนที่เกเร จึงมีปัญหาในโรงเรียนบ่อยครั้ง และมีปัญหากับทางบ้านมาก จนกระทั่งต้องหนีออกจากบ้านไปยังอีกจังหวัดหนึ่งใกล้กับจังหวัดบ้านผมนั้นเอง แล้วผมก็ตระเวนไปเรื่อย ในกระเป๋าก็มีเงินอยู่ประมาณ 30 บาทเท่าที่จำได้ จนมาเจอร้านเกมส์แห่งหนึ่งในตัวเมืองนั้นแหละ…

เรื่องเสียว บขส. ขอเสียว ตกรถไม่เป็นไร แต่โดนเย็ดปลอบใจโดยนายสถานีควยม้า ความซวยของกะเพราเริ่มต้นขึ้นที่นี่ แต่เธอคงจะไม่คิดหรอก ว่าการที่เธอนั้นมาหลงอยู่ในสถานที่ที่เธอไม่เคยรู้จัก มันจะนำพาเรื่องเสียวมาสู่เธออย่างที่กระทั่งตัวเองก็ไม่เคยคิดมาก่อน ประสบการณ์เสียวที่จะทำให้เธอจดจำสถานที่แห่งนี้แบบไม่มีวันลืม เธอเดินทางมาที่สถานีขนส่งแห่งนี้ ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นชนบทที่สุดของภาคอีสาน ซึ่งมันไม่ได้เจริญเหมือนสถานีกลางในกรุงเทพมหานคร ดังนั้นแล้ว เมื่อเธอตัดสินใจว่าจะมาทำงานที่กรุงเทพแล้วเดินทางมาที่นี่ สิ่งแรกที่เธอนั้นได้เห็นคือความรกร้าง และมีเจ้าหน้าที่เฝ้าอยู่แค่เพียงคนเดียว เพราะว่ารถเที่ยวสุดท้ายนั้นออกไปแล้ว และเที่ยวแรกสุดจะเริ่มต้นที่ตี 5 ของอีกวันหนึ่ง ในขณะที่ครอบครัวซึ่งมาส่งเองก็กลับไปแล้ว สุดท้ายเธอจึงต้องกอดกระเป๋าใบนี้และนอนหนาวอยู่เพียงลำพังที่บริเวณที่นั่งรอรถนั้น “ซี๊ดดด…อา เสียวครับ เสียวมากเลย โอยยย…น้องแพรวครับ ซี๊ดดด…อา อา…” เสียงหนึ่งดังขึ้นมาทำให้สติของกะเพราะนั้นตื่นตัวขึ้น…

เรื่องเสียว ปู่ แอบล่อหลานสาว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้คือเรื่องจริงซึ่งได้เกิดขึ้นกับครอบครัวผม ผมอยู่ กทม. สมาชิกในครอบครัวมีพ่อ 49 แม่ 45 พี่แก้ว 19 ผม 17 และปู่เปี๊ยก 72 ปี เป็นบ้านจัดสรรค์ ชั้นเดียวหลังจากผมสอบวันสุดท้ายเสร็จ ผมได้ไปกินเลียงฉลอง(กินเหล้า)ที่บ้านเพื่อนบอกแม่ไว้ว่า 5 ทุ่มจะกลับมา ไม่ต้องรอ ปิดบ้านไปเลยเพราะผมมีกุญแจบ้านเอง 1 ชุดครับ ผมกินไม่มากหรอกครับ ไม่ได้เมาพอแค่ตึงๆก็หยุดแล้ว เดี๋ยวจะกลับบ้านไม่ได้ส่วนเพื่อนผมแต่ละคนนี่ไม่ต้องพูดถึงครับ เมากันทุกท่านผมอยู่ที่บ้านเพื่อนถึงเที่ยงคืนครึ่งก็บอกพวกมันว่าต้องกลับก่อนบอกแม่ไว้ว่า…

เรื่องเสียว อยากลองผัวพี่ ฉันเป็นคนที่ชอบดูคอนเทนต์แนว 20+ มาก โดยเฉพาะในยุคนี้ที่คอนเทนต์ต่าง ๆ เข้าถึงได้ง่าย มีผู้ชายหล่อ ๆ หุ่นดี ๆ ให้เลือกดูละลานตาไปหมด ตอนดูฉันก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดของตัวเองไปด้วย แล้วก็ล้วงเข้าไปด้วยจนรู้สึกว่าตอดนิ้วตัวเอง แล้วก็จินตนาการถึงผู้ชายที่ฉันชอบเหล่านั้นกำลังเอาควยเข้ามาเสียบหีของฉันและเย็ดอย่างไม่พักไม่ผ่อน เพราะในความเป็นจริงฉันเป็นคนขี้อายเกินกว่าที่จะเข้าหาผู้ชายคนไหน และขี้เกียจที่จะต้องไปนัดแนะเอาเอง เลยได้แค่ฟินกับจินตนาการต่อไป วันนึง อยู่ดี ๆ ฟ้าก็เป็นใจเปิดทางให้ได้เจอกับ SEX CREATOR ที่ฉันชื่นชอบมาตลอด เขาเป็นผู้ชายที่ตรงสเปคฉันมาก เป็นผู้ชายที่หน้าหล่อคมแบบไทย ๆ หุ่นล่ำ…

เรื่องเสียว แอบดูน้าสะใภ้..น้าผมแต่เสร็จเพื่อน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทและญาติของผมเอง เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อผมกลับมาจากโรงเรียนมาถึงบ้านประมาณบ่าย2เห็นว่าแอร์ที่ห้องนอนเปิดอยู่ ผมก็คิดว่าเป็น “ไอ้ต่อ” เพื่อนซี้ผมที่มันชอบมาเที่ยวบ้านผมบ่อยๆ แต่วันนั้นผมไม่ได้ให้กุญแจมันไว้แล้วมันเข้าได้อย่างไร แต่ผมก็แน่ใจว่าต้อเป็นมันแน่นอนเพราะผมจำรองเท้าที่ถอดอยู่หน้าประตูบ้านได้ ผมจึงแอบปีนดูทางประตูซึ่งเป็นด้านบนเป็นช่องที่ปิดกระจกใส ผมแทบไม่เชื่อสาย “น้าเรณู”ซึ่งเป็นน้าสะใภ้ของนอนหงายแก้ผ้าล่อผมนจ้อนปล่อยให้แต่ไอ้ต่อเหลืแต่กกน.ตัวเดียวลูบไล้เนินเนื้อของเธอเล่น น้าเรณูได้แต่นอนหลับตาพริ้มปากก็ครางเบาๆเท่านั้น ไอ้ต่อแทรกตัวอยู่ในระหว่างขาน้าเรณู และมันก็ประกบดูดปากกับน้าเรณูอย่างดูดดื่ม มือก็เลื่อนลงมาเคล้นคลึงสองเต้าอวบของน่าเรณูอย่างเมามัน ผมได้แต่ยืนเป้าตึงทำอะไรไม่ได้ยังนึกอิจฉาไอ้ต่อมันที่ได้โซ้ยกับน้าเรณู ก็หุ่นของน้าเรณูอู้หู ขาวจั๊ว อิ่มเอิบไปหมด ไอ้ต่อใช้ลิ้นบี้หัวนมทั้งดูดทั้งเลียจนน้าเรณูเชิดหน้าซี๊ดปากด้วยความสยิว ไอ้ต่อหยุดถอดกางเกงในออกอาวุธของไอ้ต่อมันแข็งชี้โด่ทั้งใหญ่ทั้งยาว น้าเรณูจ้องตาไม่กระพริบด้วยความตะลึง ไอ้ต่อเริ่มด้วยท่ายกล้อมันจับขาของน้าเรณูพาดบ่าไว้และโน้มตัวขย่มไปข้างหน้าไอ้ต่อขยับซอบถี่ยิบทั้งแรงและเร็ว น้าเรณูได้แต่ร้องครางเสียงดังระงมห้องส่ายหน้าไปมาด้วยความเสียวสยิว ไอ้ต่อเปลี่ยนท่า ให้น้าเรณูอยู่ในท่าโก้งโค้งและสอดอาวุธเข้ามาจากด้านหลัง และเริ่มซอยอีกครั้ง น้าเรณูโก่งก้นรับดังเป็นจังหวะ ไอ้ต่อเอื้อมมือขยำนมพลาง…

เรื่องเสียว ยังไงๆก็หนีไม่รอด น้ำเปลี่ยนนิสัย (พ่อเลี้ยง) เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้18ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ16ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้ง เดียว ได้แต่ช่วยตัวเองแต่ก็ไม่ได้ทำบ่อยมากนัก2สัปดาห์ครั้งหรือบางทีก็เดือน ละ1ครั้งเท่านั้น…

เรื่องเสียว แฟนถอดน้องชายเสียบ เรื่องที่จะเล่านี่มันเกิดขึ้นตอนอายุ 13 จำได้ดีค่ะไม่มีวันลืม ชื่อ”ตง”นะค่ะ ตงเป็นคนกรุงเทพฯ ตอนนี้ตงอายุ 17 แล้ว คือตอนนั้นก็แบบว่าเป็นเด็ก ม.ต้น เองค่ะ พอดีมีหนุ่มชื่อ”เอ็ด”มาจีบก็รุ่นเดียวกันนี่แหล่ะค่ะเขาอายุมากกว่าราว 6 เดือนได้ ก็เลยตกลง คบเป็นแฟนค่ะ เด็กก็แบบนี้แหละค่ะอยากมีแฟนจะได้อวดเพื่อนได้ หลังจากเราคบกันมา 4 เดือนได้ค่ะวันหนึ่งเขามาที่บ้านแต่พอดีวันนั้นพวกผู้ใหญ่เขาไม่อยู่กันกลับมาก็คง 4 ทุ่มกว่าตอนนั้นก็เพิ่งจะ 10 โมงเช้าเอง เราเลยมานั่งคุยกันที่ห้องตงค่ะ คุยสักพักเขาก็เบียดเข้ามาใกล้ มือก็เริ่มล้วงเข้ามาในระโปรงเลยถามว่า ”นี่จะทำอะไรน่ะ”…

เรื่องเสียว ผมขอปล่อยในXXเจ๊นะ (ลูกน้องสามี) เราชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กันนี่ละ แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ…

เรื่องเสียว นักรักมือไหม่ แฟนน้องเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้องชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่างจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชายให้แต่ภรรยามาแทน ต่ายเธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย ต่าย ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อน ไม่มีที่พักในกรุงเทพ จำต้องไปพักกับผมที่คอนโด ซึ่งผมเคยอยู่กับเพื่อนมาก่อน…