จับคนเล่นชู้มารุมเย็ดให้เข็ดควย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว จับคนเล่นชู้มารุมเย็ดให้เข็ดควย

ตอนที่ผมกระชากมันลงมาจากรถ มันกรีดร้องแล้วด่าพ่อล่อแม่ของผม แต่ผมไม่ได้สนใจหรอกครับ เพราะว่าในเมื่อมันสามารถจะมาเล่นชู้กับผัวเพื่อนของผมได้อย่างน่าไม่อาย เรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหลีกเลี่ยงได้ก็รอมันอยู่ เพื่อนของผมนั้นจับได้สักพักแล้ว ว่าผัวของมันมีชู้ แต่มันไม่รู้เลยว่าเป็นใคร จนกระทั่งผมเองมาเจอโดยบังเอิญว่าผัวของมันนั้นแอบคบหากับผู้หญิงที่ทำงานร้านสะดวกซื้อคนหนึ่ง เพื่อความแน่ใจ ผมตามมันไปยันโรงแรมม่านรูด และไม่มีเพื่อนกันคนไหนเข้าโรงแรมด้วยกันหรอก ผมรู้ดี เพื่อนของผมเสียใจมาก ๆ และนั่นทำให้ผมรุมกระทืบให้ผัวนรกคนนั้น ก่อนที่จะชวนเพื่อนอีกสองคนมาด้วยกัน เพื่อที่จะเผด็จศึกอีร่านควยคนนี้

ไหน ๆ ก็ได้ประสบการณ์เสียวกับผัวคนอื่นแล้ว คราวนี้มาลองเรื่องเสียว ๆ กับคนที่ไม่รู้จักกันบ้างก็แล้วกัน

ผมทำท่าเหมือนรถเสียที่ข้างทางเปลี่ยว เป็นซอยที่มันใช้กลับบ้าน ก่อนที่จะให้เพื่อนอีกสองคนโผล่ขึ้นมากระชากมันลงจากรถ แล้วพามันเข้าไปในข้างทาง ลึกเข้าไปจากตรงนั้น มันมีพื้นที่ว่างๆ อยู่ เหมือนกับเป็นสถานที่พักหลบร่มไม้ใต้ต้นมะขามใหญ่ เพราะว่าใกล้ ๆ นี้เป็นไร่มัน สถานที่มันเลยพอดิบพอดีอย่างน่าประหลาด

ผมไม่รีอร ให้เพื่อนจับมันขึงทั้งแขนและขา พร้อมกับถอดเสื้อผ้าของมันออกจนหมด จริง ๆ ผมไม่ได้สนใจอะไรเลยนะครับ แต่เงี่ยน เลยอยากจะเย็ดมันเล่นๆ แค่นั้นเอง ทั้ง ๆ ที่เพื่อนของผมบอกว่าแค่ตบสั่งสอนก็พอ แต่เห็นทีว่าผมน่าจะต้องตบด้วยควยเสียแล้วงานนี้

ตอนที่แสงจันทร์เรื่อนั้นส่องกระทบร่างกายของผม เห็นชัดเลยว่ามันมีหุ่นที่น่าเย็ดมาก ไม่แปลกที่ผัวเพื่อนของผมถึงขั้นนอกใจเพื่อนผมไปเย็ดกับมัน นมใหญ่ตั้งเต้ากลมเหมือนหัวเด็ก เอวเล็กบางนิดเดียว สะโพกผาย แค่คิดว่าจะจับมันมากระทแกก็ควยแข็งแล้ว ผมก้มหน้าลงไปดูดนมมันท่ามกลางการดิ้นขัดขืนอย่างเต็มที่ แต่มันก็คงจะไม่ทันแล้วในเวลานี้ เพราะว่าผมดูดอย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว แม้ว่ามันจะแหกปากมีน้ำตาก็ไม่ได้สนใจ

ในขณะที่ปากดูด มือก็ลูบไปตามเนินหีใหญ่ของมัน แล้วสอดนิ้วเข้าไป กระชากมือเข้าออกอย่างถี่รัว จนกระทั่งมันเหมือนจะเริ่มเงี่ยนขึ้นมาด้วยการเล้าโลมแบบป่าเถื่อนของผม แล้วมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา ผมเองก็เริ่มควยแข็งแล้ว เลยถอดกางเกงแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของมันทันที

อีสาวร่านควยคนนั้นร้องออกมาลั่นด้วยความเจ็บปวด หรือบางทีอาจจะเสียวหีก็ได้ ใครจะรู้ เพราะว่ามันขมิบตัวเกร็ง ตอดควยของผมเอาไว้อย่างเต็มแรงเลยทีเดียว จนทำให้ผมที่อยากจะเย็ดเฉยๆ กลายเป็นตั้งใจเย็ดเสียอย่างนั้น ผมจับขาของมันถ่างออกอีก กว้างกว่าเดิม แล้วกระแทกควยเข้าไปไม่ยั้ง สัมผัสได้ถึงความชิดแน่นจองรูหีของมันที่รู้แล้วว่ายิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียว

มันมีของดีแบบนี้ หน้าตาก็ไม่ได้แย่ เสียอย่างเดียวแค่มาแย่งผัวคนอื่นเท่านั้นเอง

ผมยิ้มย่องอย่างพอใจ ก่อนที่จะรัวควยกระเด้าเย็ดกหีของมัน คืนนี้โดนควยไปสามควยรวด ไม่รู้ว่าจะหีพังหรือหีบานผมก็ไม่รู้อะไรทั้งนั้นแล้ว ส่งเสียงครางออกมาแล้วกระแทกควยเข้าไปย้ำๆ จนกระทั่งเริ่มจะพอใจ เลยถอดควยออกมาแล้วสลับกับเพื่อน ผมไปจับมันจากข้างหลัง ในลักษณะการนั่งซ้อนท้าย แล้วค่อยๆ เริ่มรั้งแขนของเธอเอาไว้อย่างเต็มที่ ให้นมใหญ่ของมันแอ่นสู้หน้าของเพื่อน ที่ตอนนี้มันกระแทกควยเข้าไปอย่างแรงจนเธอนั้นร้องดัง เนื้อตัวสั่นสะท้าน ผมเอามือข้างหนึ่งมาปิดปากของมันเอาไว้ แล้วบอกเพื่อนว่าจขัดให้มันเข็ดไปเลย เพื่อนก็ยิ้มออกมาแล้วใส่แรงอย่างเต็มที่ จนมันใกล้จะเสร็๗ มันก็ถอยออกไป ตอนนี้ร่างกายของอีกคนร่านควยนั้นไม่เหลือแรงจะต่อต้านแล้ว คนที่สามก็ตามเข้ามาแล้วจัดการเย็ดหีของมันต่อโดยที่มันยังคงนอนอยู่ตรงนั้นให้เย็ดไม่ไปไหน มีเพียงเสียงกระซิกร้องไห้ดังออกมา แต่ผมไม่มีใครสงสารมันเลย

เราสามคนเวียนเทียนเย็ดมันจนสาแก่ใจแล้วยืนล้อมตัวของมัน ชักว่าวพ่นเอาน้ำควยแตกในเวลาเดียวกันราดรดบนลำตัวของมันให้เต็มที่ จนเนื้ออตัวของมันเยิ้มด้วยเมือกของน้ำควยพวกเราสามคน แล้วก็ปล่อยมันทิ้งเอาไว้อย่างนั้น ไม่สนใจด้วยว่ามันจะทำยังไงกับชีวิตของมัน แต่ถ้ามันคิดได้ ก็น่าจะรู้ว่าไม่ควรจะไปเป็นชู้กับผัวคนอื่น

ถ้าอยากจะโดนเย็ด…บอกพวกผมก็ได้

เดี๋ยวจะรวมตัวกันไปกระแทกให้รูหีบานเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวที่ทำงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อเอ๋ อายุ 26 ปีแล้วค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะว่าเล่าเรื่องไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ปัจจุบันมีแฟนอยู่คนนึงค่ะ ชื่อนพ ปกติเราสองคนก็ค่อนข้างจะมีเซ็กส์กันบ่อยอยู่แล้ว ชอบหาที่แปลกๆ ลองอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็น ริมทะเล ริมระเบียงโรงแรม ในรถยนต์หรือตามรีสอร์ท สวย ๆ ต่าง ๆ มันตื่นเต้นดีนี่คะเรื่องที่จะเล่าวันนี้มันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้องค่ะ วันนั้นเอ๋ลืมของไว้ที่ทำงานนพแวะมาหาที่บ้านเอ๋เลยชวนนพไปเอาของที่ห้องทำงานเอ๋ค่ะ..พอดีว่าเอ๋มีกุญแจตึกอยู่เลยเข้าไปสะดวกหน่อยค่ะ ..ตอนแรกก็มัวห่วงแต่ว่าจะเอางานมาทำไม่ทัน เพราะงานมันต้องส่งวันจันทร์ แล้ววันนี้ก็วันศุกร์แล้วด้วย..พอไปถึงตึกเอ๋ก็รีบเดินขึ้นไปก่อนค่ะ กะว่าไม่อยากให้นพเค้ารอนาน หยิบ ๆ ของเสร็จก็จะกลับ..แต่มันไม่เป็นอย่างนั้นน่ะสิคะ พอเอ๋เดินขึ้นไปหาของอยู่ ๆ…

เรื่องเสียว สวิงจนระบมจิ๋ม ”น้องปอย” งานของปอยเป็นงานเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งต้องมีงานนอกสถานที่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็ชอบงานนี้เพราะเป็นงานที่สนุกต้องคิดอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญได้ท่องเที่ยวไปในตัวอีกด้วยล่ะ พอได้งานใหม่บริษัทปอยได้ส่งไปดูงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งงานนี้ล่ะเป็นจุดเกิดของเรื่องเสียวดังกล่าว ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 10 คนชาย 4 หญิง 6 ซึ่งงานนี้ผู้จัดการหนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ ซึ่งผู้จัดการเค้าแอบมองปอยอยู่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่องไปกันค่ะ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็ให้เลือกเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งผู้จัดการปอยก็สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งปอยเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มาก เพราะดื่มแล้วจะมีอารมณ์เสียวขึ้นมาค่ะ พอดื่มไปได้ 1 แก้ว…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับครูสอนพิเศษลูกสาว ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีกค่ะคุณครู ระหว่างเรามันเกิดขึ้นมานานแล้ว แค่เพียงไม่มีใครรู้เท่านั้นเอง เพราะว่ามันคือความลับ ฉันมีลูกมีผัวยู่แล้ว แต่เพราะความเงี่ยนมันเกิดได้ทุกเวลา โดยเฉพาะกับผู้ชายที่เข้ามาชม และพูดกับฉันในถ้อยคำที่ผัวไม่เคยพูด คนเราพอแต่งงานแล้วก็มักจะเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด จนในที่สุด ครูเอ ครูสอนพิเศษตามบ้านของลูกสาวฉันก็เข้ามาแทนที่ความสัมพันธ์นั้น และเราต่างยินยอมที่จะเป็นชู้กัน เขาเองก็เมียทิ้งไปหาผัวใหม่ ฉันก็ผัวบ้างาน ไม่สนใจจะเย็ดหีเมีย ไม่อยากจะทำการบ้าน ฉะนั้นในบางเวลาฉันจำเป็นต้องหาความเงี่ยนเข้ามาปรนเปรอตัวเองบ้าง เพื่อให้มีความสุขระหว่างที่ความทุกข์จากชีวิตครอบครัวมันเกิดขึ้นมาหนักหนาสาหัสจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ ซี้ดดดดด….ครูขา เสียว เสียวจังเลย อืมมมม….เลียหีเก่งจริงๆ เลยนะคะ…

เรื่องเสียว สุดยอดพี่สะใภ้ ”เสียวหีที่สุดเลย โอยยย…เย็ดพี่เถอะ…เย็ดๆๆๆ…เอาควยเสียบหีพี่ที” ผมชื่อโทครับ เป็นวิศวกรมีเรื่องสนุกๆเกิดขึ้นก็ตอนที่พี่ชายไปเมืองนอก ปล่อยให้ผมอยู่กับพี่สะใภ้เพียงลำพัง วันที่พี่เอก พี่ชายผมจะไปอังกฤษผมก็กลับบ้านเร็วกว่าปกติก็กะว่าจะขับรถไปส่งที่สนามบิน พอถึงบ้านก็รีบขึ้นไปอาบน้ำทันที ตอนเดินผ่านห้องพี่ชายก็ได้ยินเสียงดังจากในห้อง ฟังดูก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น สังเกตุเห็นว่าประตูเปิดไว้พอมองเข้าไปได้ อดใจไม่ไว้เลยเข้าไปแอบดู ภาพที่เห็นช่างเมามันเหลือเกิน ..”เร็วๆ..เร็วๆ..โอยยยย…เสียวจังเลย เงี่ยนจังเลย เย็ดแรงๆๆเลยเอก…ซี๊ดดดดด…” พี่สะใภ้ผมครับกำลังขึ้นควบอยู่บนตัวพี่เอกอย่างรุนแรง สักพักเธอเหลือบมาเห็นผมเข้า โดนนั้นผมก็งัดของผมออกมาชักไปด้วย กำลังแข็งทีเดียว พี่ภัทตกใจนิดนึงแต่อารมณ์ตอนนั้นเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้ว เธอใช้ลิ้นเลียที่ริมฝีปากบอกให้รู้ความต้องการบางอย่าง ผมยิ้มให้เธอเล็กน้อยแล้วเดินเข้าห้องไป ตอนอาบน้ำก็ชักว่าวเอาน้ำออก พร้อมกับคิว่า พี่เอกไปอยู่ตั้งเกือบเดือนต้องหาโอกาสฟันพี่ภัทซะหน่อย อาบน้ำแล้วก็มานอนดูหนัง X…

 เรื่องเสียว แทบไม่เชื่อ คำสารภาพเมีย ผมมีเรื่องที่อยากระบายความอัดอั้นตันใจให้สมาชิกได้อ่านกัน  เกี่ยวกับเมีย ผมครับ  เธอเป็นคนสวยเ็ซ็กซี่มากทำงานตำแหน่งเลขานุการของ บริษัทแห่งหนึ่งซึ่งบ่อย  ครั้งที่ต้องไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดกับเจ้า นายสองต่อสอง(เจ้านายเป็น  ชาวต่างชาติ) เมียผมทำงานที่นี่มาประมาณ 5 ปีเศษแล้ว  ผมสงสัยมานานแล้วกลัวเมียตัวเองจะไม่ซื่อสัตย์แต่เธอก็ไม่เคย แพร่งพรายให้ผม  รู้เลย เธอดีกับผมมาก และเราสองคนก็รักกันมาก  เคยแอบถามเธอว่าเจ้านายเคยจีบเธอบ้างไหม  เธอตอบ ว่าจีบก็ดีน่ะสิทั้งหล่อทั้งรวย  ผมเคยยุให้เมียลองให้ท่าเจ้านายดูสิเธอ กลับโกรธผมหาว่าไม่รักเธอแล้วและเจ้า  นายเธอกับเธอจะไม่มีทางทำตัวแบบนั้น เด็ดขาดจนผมอ่อนใจที่จะเซ้าซี้เธอต่อ  แต่ท่านเชื่อไหมความพยายามอยู่ไหน ความสำเร็จอยู่นั่นจริงๆ  ผมยกเหตุผลต่างๆนาๆมาเป่าหูเธอว่าผมชอบให้เมียตัว เองโดนคนอื่นบ้างผมมี …

อ่านเรื่องเสียว อ่อยพ่อเพื่อนสอนคอร์สเสียว น้องเป็นคนเครียดค่ะ ชอบคิดมาก ทำไรนิดหน่อย ก็คิดๆๆตลอด ไปหาหมอ..หมอแนะนำให้รู้จักผ่อนคลาย หาไรทำที่รู้สึกว่ามีความสุข พยายามทำใจให้สบาย อย่ากังวล..ครั้งนึงมันเครียดมาก ไม่รู้จะทำไง เลยลองล้วงหอยตัวเองดู ปรากฏว่ารู้สึกผ่อนคลาย เพลินและมีความสุขมาก ต่อจากนั้นเวลาหนูเครียด..ก็จัดการด้วยวิธีนี้มาตลอด จนน้องรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้น้องเป็นคนที่มีอารมณ์มาก..เดี๋ยวนี้ต้องล้วงหอยตัวเองเกือบทุกวัน.. ทั้งนี้สาเหตคงมาจากครั้งนั้นละค่ะ.. เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงหีค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่น้องยังค่ะ…

เรื่องเสียว น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ นี่คือประสบการณ์ตรงของก้อยเองค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ก้อยแอบเก็บไว้นานมากและแม้จะผ่านมานานแล้วแต่ก้อยจะตราตรึงและจำได้เสมอ เรื่องมีอยู่ว่าก้อยแต่งงานกับสามีมาปีกว่า สามีก้อยเป็นคนหล่อค่ะ ดูภายนอกดีทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องบนเตียงเพราะเขาเป็นคนนิ่ง ๆ ค่อนข้างเรียบร้อย ผิดกับก้อยที่เป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องอย่างว่าตลอด แต่จะให้พูดตรง ๆ ก้อยก็ไม่กล้า หลัง ๆ เลยกลายเป็นว่า สามีปล่อยให้ก้อยแห้งเหี่ยว นาน ๆ จะมีอะไรกันซักที แถมมีแบบขอไปทีไม่ถูกใจก้อยมากนัก แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ก้อยจำไม่ลืมค่ะ เมื่อพี่ชายของสามีก้อย มีปัญหากับภรรยาของเขา และมาขออาศัยที่คอนโดของก้อยกับสามี พี่ชายสามีก้อยชื่อ พี่ป้อง ซึ่งต้องบอกว่าหน้าตาพี่ป้องนั้นหล่อไม่แพ้สามีก้อยเลย แต่ที่เด็ดกว่าคือหุ่นที่เป็นนักกีฬาแถมแต่งตัวเก่งจนสาวๆหลง…

เรื่องเสียว เพื่อน สอยกระทุ้งหอยสาวที่ผมแอบชอบ ผมทำงานอยู่ร้านอาหารที่จังหวัดชลบุรี ผมอาศัยอยู่กับเพื่อน ชื่อว่าต้น ผมได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งเธอทำงานอยู่ที่ร้านอาหารเหมือนกันเธอชื่อว่าเดือน อายุของเธอนั่นยังน้อยอยู่เลย ครับหุ่นดีด้วยเหมาะกับอาชีพนักร้อง เธอเป็นนักร้องอยู่ที่ห้องอาหารนั้นแหละครับ ผมรู้จักเดือนได้สองเดือนครับ เดือนให้ผมนั้นไปส่งเธอทุกวันตอนเลิกงาน ทำให้ผมรู้จักบ้านที่พักของเธอ ไปโดยปริยายซึ่งแขกบางคนที่มาจีบเธอไม่รู้เหมือนผมเสียด้วยซ้ำไปครับ ด้วยความสนิทสนมของผมกับเดือน ผมนั้นแอมชอบเดือนครับ ผมแนะนำให้เจ้าต้นเพื่อนของผมรู้จักกับเดือน พอเดือนเธอเห็นหน้าของเจ้าต้นเพื่อนผมเท่านั้น เธอก็เกิดชอบเจ้าต้นขึ้นมา เธอให้ผมติดต่อให้ เดือนอยากที่จะเป็นแฟนกับต้น ผมก็ยินดีที่จะแนะนำให้สองคนนั้นรู้จักและคบกันอย่างแฟน เพราะนิสัย ของสองคนดีด้วยกันทั้งคู่ จนกระทั้งคืนนั้นแขกที่ไปเที่ยวเรียกให้เดือนมานั่งด้วยคุยกันไปกินเบียร์กันไปด้วย จนเดือนนั้นเมามาก แขกที่นั่งด้วยนั้นเลยชวนเดือนไปขึ้นโรงแรมแต่เดือนปฏิเสธ ถึงจะทำงานอย่างนี้แต่ไม่เคยขายตัวแลกเงิน พอห้องเอาหารใกล้จะเลิกผมก็ไปรอรับที่ หน้าห้องอาหารพอเห็นเดือนเท่านั้นผมถึงกับงงเลยครับ…

เรื่องที่ผมจะเล่ามันเป็นสิ่งที่ผมเองไม่เคยเคยคาดคิดมาก่อนเลยครับว่า สาวใหญ่วัย 55 ปี ซึ่งเป็นครูที่ผมนับถือมาก ชื่อว่าครูสายพินครับ แกเป็นโสดอยู่คนเดียวครับ ครูสายพิน เป็นครูสอนอยู่โรงเรียนชั้นประถมแห่งหนึ่งครับ ในอำเภอรอบนอก เป็นโรงเรียนบ้านนอก มีนักเรียนไม่กี่คนครับ ผมเองก็เป็นครูฝึกหัด เป็นนักศึกษาฝึกหัดผมได้มาสอนที่โรงเรียนแห่งนี้ได้ไม่ถึงเดือนครับ โดยผมได้พักที่บ้านพักในโรงเรียนอีกหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ติดกับใกล้ๆบ้านพักครูสายพิน วันนี้ตอนเย็นหลังจากที่โรงเรียนได้เลิกไปแล้ว นักเรียนกลับบ้านจนหมด ผมก็กลับไปที่บ้านพัก เอางานที่นักเรียนส่งมาตรวจดูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็จะจุดไฟทำกับข้าวคิดว่าเย็นนี้จะเผาปลานิลกินครับ ผมใช้ถ่านครับ แต่ว่าไฟแช็คของผมหาไม่เจอ ไม่รู้ว่ามันตกหายไปไหน ดังนั้นผมคิดว่าจะไปขอยืมไฟแช็คที่ครูสายพินก่อนครับ ผมเดินไปหาครูสายพินที่บ้านพัก ผมไม่ได้ร้องเรียกแกครับ เดินเข้าไปเงียบๆเห็นประตูห้องนอนแกปิดไม่สนิท พอผมเข้าไปใกล้ๆ ก็ได้ยินเสียงดังพั่บๆ…