จัดเสียวน้องแอมสาวน้อยข้างบ้าน

e0b888e0b8b1e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b8ade0b8a1e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b8a2 64fc987207fc4

เรื่องเสียว จัดเสียวน้องแอมสาวน้อยข้างบ้าน

เรื่องของเรามีอยู่ว่า เมื่อสัก 5 ปีที่ผ่านมา เรากำลังเรียนมัธยมปลายอยู่ แถวๆ บ้านเราหน้าปากซอย จะมีเด็กๆ อายุไม่เกิน 16 ปี วิ่งเล่น อยู่หลายคน ในจำนวนนั้น ก็มีน้องแอม อายุราว 15 ปี กำลังน่ารักเลย น้องแอมกับเรารู้จักคุ้นเคยกันมาหลายปี แบบว่าเล่นหัวกันได้ เราเห็นเป็นเด็กก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเหมือนน้องสาวคนหนึ่ง ตอนเย็นๆ แอมจะเข้ามาเล่นที่บ้านเรา บางวันก็มาดู VDO บ้างมานอนเล่นบ้าง แต่ไม่เคย ค้างคืนเลย จนอยู่มาวันหนึ่งแม่ของแอมเขาพาน้องแอมมาฝากให้บ้านเราช่วยดูแลสัก 2 วัน พ่อแม่เราก็รับปาก

ตกลงตอนเย็นนั้น น้องแอมก็มาทาน ข้าวที่บ้านเรา ก็เหมือนปกติแหละวันนั้นน้องแอมใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีขาว กับกระโปรงนักเรียน เสื้อมันก็รัดรูปจนเราต้องสักเกตเห็นว่า เด็กคนนี้ไม่ใช่เด็กธรรมดาในสายตาเราอีกต่อไปแล้วที่ผ่านมาเราคงเห็นทุกวันเลยชิน แต่วันนี้รู้สึกว่า หน้าอกของน้องแอมจะโต สัดส่วนก็จะเห็นเป็นรูปร่างมากกว่าแต่ก่อน พอกินข้าวเย็นกันเสร็จ ก็อาบน้ำ ใส่ชุดนอนซึ่ง ชุดนอนของน้องแอมก็เป็นกางเกงขาส้นแบบ ขาใหญ่ๆเอวยางยืด พร้อมกับเสื้อยืด หลวมๆ อีกตัว

เราก็ชวนแอมดู VDO (หนังธรรมดาน่ะ)ดูไปเรื่อยๆ สักพัก พ่อกับแม่ก็เข้านอน ก็เหลือเรากับน้องแอมเพียงสองคน ดูหนังไปจบเรื่องนึงเราเลยถามแอมว่าจะดูต่อหรือเปล่า พี่มีหลายเรื่องเลย น้องแอมตอบตกลง ตอนนั้นก็ประมาณ 5 ทุ่มได้ เราก็เปิดเรื่องที่ 2 บังเอิญ เรื่องนี้เป็นแนว sexy หน่อยๆ จึงมีบท love กันมากหน่อยเราก็เห็นแอมมองตาไม่กระพริบเลย ส่วนเราเห็นจนชินแล้ว ก็เลยเฉยๆ ดูไปจนได้เวลาประมาณ เกือบ ตี 1 เราหันมาดูแอมปรากฏว่า หลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แอมนอนในท่าตะแคงขาทั้งสองข้างงอขึ้นมาเล็กน้อยทำให้ชายกางเกง อ่าเปิดขึ้นมาถึงขาอ่อน เราเห็นแล้วดันเกิดอยากจะลองลูบขาดู เลยค่อยๆ เขาไปแล้วลองแตะที่ตัวแอม

น้องแอมก็เฉยครับ ผมเลยได้ใจ ลอง เอามือ ลูบที่ขาอ่อนขึ้นมา มันนิ่มมากครับ ทั้งขาวด้วยผมเลยจับตัวน้องแอมพลิกให้นอนในท่านอนหงาย น้องแอมยังคงนอนต่อไป (สงสัยจะเป็นเด็กขี้เซา)เมื่อจับให้นอนหงายได้แล้ว เราก็ค่อยๆ เลื่อนมือเข้าไปใต้กางเกงขาบาน แล้วก็มาหยุดที่ตรงเนิน เราก็ลองใช้นิ้วถูๆ ตรงนั้นดู พบว่าที่กางเกงในรู้สึกเปียกๆ นี่ก็แสดงว่า น้องแอมคงมีอารมณ์ตั้งแต่ตอนดู VDO แล้ว เรายิ่งได้ใจ จัดการค่อยๆ ถอดกางเกงขาบานออกพอกางเกงหลุดจากปลายเท้า ก็ได้พบ กับเนินน้อยๆ อยู่ภายใต้กางเกงใน เราค่อยๆจับขาแอม

แยกออกจากกัน พอที่เราจะซุกหน้าเข้าไปสำรวจได้ จากนั้นก็ใช้ลิ้นเลีย ตามแนวร่องน้อยๆ พอเริ่มเลียไปได้สักพักก็มีเสียงครางเล็กๆ เบาๆ ในลำคอจากแอม เราเลยค่อยๆ ถอดชิ้นสุดท้ายออก โอ้โฮ ไม่น่าเชื่อครับเด็กอายุ 15 โตเร็วจริงๆ เนินสวรรค์มีขนอ่อนๆปกคลุม ร่องยังปิดแบบสมบูรณ์ สีชมพู น่ากินมาก เราอดใจไม่ไหวแล้ว จัดการเลียตามร่องกลีบหีของน้องแอม

ทั้งแยงลิ้นเข้าไป คว้านเม็ดเสียว แอมมีอาการบิดตัว บิดสะโพก พร้อมทั้งขาก็แยกกว้างกว่าเดิม แต่ตายังปิดอยู่น้ำของน้องแอมออกมามาไม่ขาดสาย เราดูดจนเกือบเกลี้ยง เราเลียไปพักหนึ่งเลยลองเอามือไปจับนมน้องแอม แปลกใจวันนี้แอมไม่ได้ใส่เสื้อชั้นในมา ทำให้ผมสอดมือจากชายเสื้อ ค่อยๆ คืบ เข้าไปสัมผัสกับหัวนมซึ่งตอนนี้มันเต่งตึงชูชันขึ้นมา เราค่อยๆ บีบขยี้ น้องแอมแอ่นอกขึ้นมารับ ตอบสนองมือเราทันที มืออีกข้างของเราก็ใช้นิ้วแยง เข้าไปสำรวจร่อง เพื่อนำทางก่อนจะนำจรวจเข้า เราแทงนิ้วเข้าไปน้ำก็ไหลออกมาจนเยิ้มมือเรา

เราชักเข้าชักออก หลายครั้งจนแน่ใจว่า ทางน่าจะสะดวกแล้ว เลยจัดการถอดกางเกงของตัวเองตอนนี้จรวจของเราพร้อมยิงแล้ว แต่ดัวยขนาดของหัวรบมีขนาดใหญ่ เราเลยต้องค่อยๆ นำจรวจเข้าไปแยงที่ร่องหีของน้องแอม หัวจรวจเข้าไม่ได้ใหญ่ไป เราพยายามค่อยๆ ดันมันเข้าไปพร้อมทั้งแยกขาของน้องแอมออก ลองอยู่ 2-3 ที ก็เข้าไปได้ครึ่งลำ น้องแอมก็ยังไม่รู้สึกตัวอีกเรานึกในใจ อืมมม..สำเร็จ ทีนี้เราออกแรงกดทีเดียวมิดด้าม น้องแอมร้องครางออกมาเสียงดัง เราเลยรีบซอยกระเด้าถี่ๆ ตื่นเต้นก็ตื่นเต้น เราค่อยๆ ถอนลำจรวจออก ดึงออกมาจนเกลือบสุดลำ แล้วก็กดลงไปไหม่ขยับจรวจเข้าทีละนิด ด้วยน้ำที่มีก่อนหน้านี้ทำให้เริ่มง่ายเราอัดจรวจเข้าร่องเกือบหมด

น้องแอมมีการตอบสนองโดยร่องขมิบกระตุกเป็นช่วงๆ เราเห็นว่าร่องหีแอมอยู่ตัวแล้วเลยเริ่มซอยเข้าๆ ออกๆ อย่างนุ่มนวล กลัวแอมจะตื่นขึ้นมา เราเด้งเอวเข้า ๆ ออก ๆ อยู่ 5 นาที ไม่ไหวแล้ว รีบชักจรวจออกมาพ่นข้างนอก เลอะพื้นไปหมด พร้อมทั้งเห็นคราบเลือดติดที่หัวจรวจออกมาเราเลยรีบทำความสะอาด ที่พื้นและร่องหีของน้องแอมแต่เรายังไม่วายทำไปเลียไปอีก แต่ก็ต้องอดใจไม่ทำต่อเดี๋ยวจะได้เรื่อง

ตื่นเช้ามา น้องแอมบอกว่าเมื่อคืนฝันแปลกๆ ฝันเห็นเราด้วยทำอะไรก็ไม่รู้ แต่ก็สนุกดี วันนั้นทั้งวันเราคิดแผนที่จะมีอะไรกับน้องแอมอีกแต่แล้วก็มีเหตุบังเอิญว่าพ่อกับแม่เราต้องไปงานเลี้ยงของบริษัทตอนค่ำๆ  ทำให้เย็นวันนี้เราต้องอยู่กับน้องแอมกันเพียง 2 คน และแล้วเมื่อถึงเวลาที่พ่อกับแม่เราได้เวลาไปงานเลี้ยง เราเลยชวนน้องแอมเข้ามาดู VDO ในห้องนอน เราเปิด VDO แนวเรท R ให้น้องแอมดูเห็นน้องแอมจ้องตาไม่กระพริบ แล้วเราก็เข้าไปนั่งดูใกล้ ๆ

น้องแอมพอเริ่มมีฉากอย่างงั้นเราแอบเห็นน้องแอมเริ่มมีอาการ เราก็เข้าไปโอบไหล่น้องแอมแล้วเราก็ถามน้องแอมว่าอยากลองทำอย่างใน VDO ไหม ไม่น่าเชื่อว่าน้องแอมพยักหน้าตอบรับเรา แล้วเราก็ค่อย ๆ บรรจงจูบที่แก้มน้องแอมไล่มาที่ปากสีชมพูอย่างนุ่มละมุน เมื่อเราเห็นว่าน้องแอมเริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเราก็ค่อยบรรจงถอดชุดนอนสีชมพู โดยค่อย ๆ แกะกระดุมเสื้อของน้องแอมพอเราถอดเสื้อของน้องแอมออกไปแล้วเราก็เห็นว่าน้องแอมไม่ได้ใส่ชั้นใน

ทำให้เรามองเห็นหัวนมสีชมพูที่สะท้อนแสงจันทร์ที่ลองผ่านหน้าต่างมาดูงดงามมากแล้วเราก็ค่อย ๆ บรรจงดูดหัวนม แล้วเราก็ได้ยินเสียงน้องแอมครางออกมา เราค่อย ๆ เลื่อนมือไปที่เป้ากางเกงน้องแอม เราจัดการถอดกางเกงของน้องแอมออก เนินสวรรค์ของน้องแอมก็โผล่ออกมา เราเลื่อนมือไปที่เนินของน้องแอมค่อย ๆ แยงนิ้วไปที่ร่องของน้องแอม เรา ค่อย ๆ ขยับนิ้วเข้าไปในร่องของน้องแอม น้องแอมเริ่มครางออกมาดังขึ้น แล้วเราก็สลับดูดนมซ้ายขวาของน้องแอมพร้อมกับแยงนิ้วเข้าไปในร่อง ทำให้น้องแอมเริ่มเสียวมากขึ้น

และแล้วเราก็รู้สึกว่าร่องของน้องแอมมีการกระตุก ทำให้เรารู้ว่าตอนนี้น้องแอมเสร็จไปแล้ว เราก็ถอดเสื้อผ้าของเราออกหมด ทำให้น้องแอมเห็นจรวดของเราน้องแอมทำท่าตกใจกับจรวดของเรา แล้วเราก็บอกน้องแอมว่า ไม่ต้องกลัวนะเจ็บนิดเดียวเอง แล้วเราก็จับขาทั้ง 2 ข้างแยกออก เรานำหัวจรวดไปถูที่ปากร่องหีของน้องแอม เราค่อย ๆ ขยับจรวดเข้าไปทีละนิด แอมร้องออกมาดังลั่นเราก็ก้มลงไปจูบที่ปากของน้องแอม

แล้วค่อยดันเข้าไปไหม่เรารู้สึกว่าน้องแอมไม่ร้องแล้ว เราก็ดันหัวจรวดเข้าไปในร่องหีจนสุดลำ ทำให้น้องแอมร้องออกมาบอกว่า เจ็บจ๊ะ ไม่เอาแล้ว แล้วเราบอกน้องแอมว่าเห็นไหมหัวจรวดเข้าไปหมดแล้ว แล้วพอเราเห็นว่าน้องแอมเริ่มไม่เจ็บแล้วเราก็ค่อย ๆ ขยับหัวจรวดช้า ขยับเข้าขยับออก จากช้า ๆ ค่อย ๆ เร็วขึ้น แอมก็ร้องออกมาว่าไม่ไหวแล้ว แล้วเราก็ซอยเร็วขึ้นจนเราก็จะไม่ไหวแล้ว เราก็ชักจรวดออกมาพ่นที่หน้าท้องของแอม เรานอนกอดกันอยู่ประมาณ 10 นาที เราได้ยินเสียงฝนตก แล้วโทรศัพท์ก็ดังขึ้น

เรารีบลุกไปรับโทรศัพท์ ส่วนแอมก็ลุกขึ้นไปล้างตัวที่ห้องน้ำ พ่อกับแม่เราโทรศัพท์มาบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับเพราะว่าพ่อเมา เลยจะนอนที่โรงแรมก่อนแล้วจะกลับพรุ่งนี้เช้า เราได้ยินก็รู้สึกดีใจมาก พอวางโทรศัพท์ เราก็เดินไปหาแอมในห้องน้ำ เห็นแอมมองดูที่ร่องหีอยู่เราก็เข้าไปดูดเลียที่ร่องหีแอมแล้วเราก็ทำกับแอมในห้องน้ำอีกรอบ คืนนั้นเรามีอะไรกะแอมอีก 5 รอบ แต่แอมบอกว่าออกไม่รู้กี่ครั้ง เช้ามาพอเรามาคุยกับแอม แอมบอกเราว่า คืนที่ดู VDO คืนนั้น น้องแอมตื่นอยู่แต่แกล้งหลับ ตั้งแต่นั้นมาเรากับน้องแอมก็กลายมาเป็นแฟนกันแล้วเราก็แอบมาเล่นอะไรกันอยู่เป็นประจำ

Recommendations

เรื่องเสียว ทั้งคว่ำทั้งหงายทั้งตะแคง โดนหมด ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน ใครได้ฟังอาจจะคิดว่ามันเป็นไปได้ไง แต่มันก็เป็นไปแล้ว หลายท่านคงจะรู้จัก เด็กที่เช็ดกระจกตามสี่แยก ผมเองก็เจออยู่เป็นประจำครับ ผมไม่ค่อยชอบเท่าไรเวลาที่มีเด็กมาเช็ดกระจกให้ผม แต่เหตุการณ์ ที่คาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น หลายท่านคงจำช่วงที่อากาศหนาวสุดๆ ในช่วงที่ผ่านมาได้ ในช่วงนี้ผมเองยังคงทำงานช่วงดึกอยู่ กว่าจะกลับบ้านก็ราวๆ ตี 2 ตอนที่ผมกำลังขับรถกลับบ้าน ผมก็มาติดที่สี่แยกยอดฮิตของผม สิ่งที่ผมไม่แปลกใจคือเด็กเช็ด กระจกตามสี่แยกหายไปหมด แต่ไอ้ที่ผมแปลกใจก็คือ ดันมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งออกมาเช็ดกระจกผมได้ ผมเองก็ยังงงๆ อยู่ เหมือนกัน หนาวขนาดนี้ยังออกมาอีก ด้วยความสงสารผมจึงให้เงินเธอไป 10…

เรื่องเสียว ทําให้ผมเกิดกิเลส ป้ากับน้าพาผมเสียว สวัสดีครับผมชื่อ ใหม่ ครับเป็นเด็กกรุงเทพ เรื่องที่จะเล่าผมประทับใจไม่มีวันลืม เรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมอายุ 17 พอปิดเทอมพ่อแม่ก็จะส่งผมให้ไปช่วยงาน ป้ากับน้าที่อยู่ต่างจังหวัด ดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ บ้านของป้า บุญ เป็นบ้านไมุ้ 2 ชั้น หลังไม่ใหญ่มากเก่าๆ ข้างล่าง ป้าบุญ เปิดเป็นร้านอาหารตามสั่ง ข้างบนเป็นห้องนอนสองห้องป้าบุญกับน้าบัวจะนอนด้วยกัน ผมจะนอนอีกห้องนึง ป้าบุญ เป็นสาวใหญ่อายุประมาณ 40 ต้นๆรูปล่างใหญ่ สะโพกใหญ่นมใหญ่ ผิวขาว ผิดกับ…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเพื่อนสนิท นึกไม่ถึงว่าเพื่อนสนิทจะทำกับเราแบบนี้คับ!! ซึ่งตัวผมไปโรงเรียนตามปกติทุกๆวัน โดยผมมีเพื่อนสนิทซึ่งเป็นผู้หญิงคนนึงชื่อ ฟ้า ปกติเราก็ทำงานด้วยกัน และเวลากลับบ้านก็กลับด้วยกันตามประสาเพื่อนสนิทกัน อยู่มาวันนึง ผมไปโรงเรียน แล้วเจอฟ้า ที่ห้องจึงเดินเข้าไปทักทายแล้วคุยกันตามประสาเพื่อนสนิท โดยวันนี้ฟ้าดูเซ็กซี่มากใส่เสื้อตัวเล็กทำให้ดูรัดๆ กระโปรงก็สั้นกว่าเดิม ประมาณ 5-6 นิ้ว ผมเห็นก็ถึงกับงงไปซักพักเหมือนกัน โดยนิสัยของฟ้า ปกติๆเป็นคนชอบเล่นแปลกๆ เวลานั่งเรียนผมจะนั่งกับฟ้า ฟ้าจะชอบเอามือมาลูบๆ นวดๆ คลำๆ ของผม บางครั้ง ก้็อามือล้วงเข้ากระเป๋ากางเกงผมแล้วเอื้อมมาจับควยของผมซึ่งผมจะโด่ตลอดทุกๆครั้งที่โดนจับ เพราะฟ้าจับได้เคลิ้มมากๆ เล่นแบบนี้มาตลอด แต่เพื่อนๆก็ไม่รู้ เพราะผมกับฟ้า…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้เมียชาวบ้าน ผัวเขามาเห็น เลยโดนควยยัดปาก ประสบการณ์เสียวที่ไม่เคยทำ ความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ไม่มีอะไรเลยที่จะห้ามความต้องการของคนสองคนในช่วงเวลาแบบนี้ได้ ทุกๆ อย่างเลยกลายเป็นว่าผมกับเธอนั้นยอมที่จะทำผิดด้วยกัน และวันนี้ เราก็ได้นัดกันมาเจอที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ความเป็นชู้ มันไม่จำเป็นต้องเริ่มด้วยการพูดคุยหรือว่าเล้าโ,ม เราต่างพร้อมที่จะมาเย็ดกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่จะทำให้เราหยุดได้ ทันทีที่บานประตูนั้นเปิดออก ทั้งคู่ก็เริ่มโอบกอดและจูบกันอย่างเร่าร้อนทันที ทุกๆ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นจากกการลูบไล้ ก่อนที่ผมจะเป็นฝ่ายค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก แล้วจัดการปั่นควยจนแข็งโป๊กเป็นลำใหญ่ขึ้นมา เธอเอื้อมมือมาจับควยของผมเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักมันจนแข็งขึ้นไปมากกว่าเดิม “ควยใหญ่จังเลย พี่คิดว่ามันใหญ่ แต่ไม่คิดว่าจะเท่านี้” เธอพูดแล้วรูดชักควยของผมอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเริ่มเห็นน้ำเงี่ยนใสๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด ควยใหญ่เหมือนกันนะมึงเนี่ย ซ่อนรูปว่ะ มิ้ง พูดขึ้น หลังจากที่ตัวเธอเองเพิ่งถอดกางเกงให้กับ ปาล์ม เพื่อนสนิทของเธอที่เพิ่งได้เจอมาจากแอปนัดเย็ดแอปหนึ่ง ใครจะรู้ว่าความบังเอิญจะทำให้ทั้งสองคนนั้นได้พบกันในสถานที่ๆ เต็มไปด้วยความเงี่ยนและความต้องการทางเพศ เพราะงั้น เธอเลยเป็นฝ่ายทักมาหาเอง ว่าที่บอกว่าควย 6×7 ถ้าแน่จริงก็มาลองหน่อยได้ไหม แล้วใครจะไปคิดว่าอีกฝ่ายจะตอบรับ จนเธอมีเรื่องเสียวมาบอกต่อในครั้งนี้กันล่ะ ไม่กี่นาทีต่อมา เพื่อนสุดเนิร์ดประจำห้องก็มาถึง ไม่ต้องพล่ามอะไรมากมายก็เริ่มบทรักกันได้ทันที โดยไม่ต้องใช้บทอะไร ความสนิทสนมช่วยให้ความเงี่ยนสามารถขับเคลื่อนผ่านอารมณ์ได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งอีกฝ่ายยืนนิ่งให้เธอนั้นพิสูจน์ควยของเขาได้ด้วยตัวเอง ใหญ่ไหมล่ะทีนี้ ? ปาล์มถาม พร้อมกับค่อยๆ กระดกควยตรงหน้าของมิ้งที่กำลังอึ้ง…

เรื่องเสียว คุณครูคนใหม่ สอนวิชาเพศศึกษา จนแตกในคารูหีนักเรียนสาว เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนักเรียนหญิงนิรนามคนหนึ่ง ซึ่งเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์อันลึกซึ้งที่เกิดขึ้นระหว่างเธอ กับครูผู้สินคนใหม่ที่เข้ามาทำให้หัวใจของเธอนั้นชุ่มฉ่ำ เพราะว่าเขาอาสาสอนพิเศษให้เธอในวิชาที่เธอไม่เข้าใจ ในทุกๆ เย็นวันศุกร์ แต่ว่าวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความสัมพันธ์ของเธอกับครูหนุ่มหล่อที่บรรจุใหม่คนนี้ก็เปลี่ยนเป็นความสัมพันธ์สวาทที่เกินกว่าครูและลูกศิษย์จะมีให้กัน แล้วเรื่องราวมันก็เริ่มต้นขึ้นในห้องสมุดของโรงเรียนในเวลาเย็นย่ำที่ไม่มีใครอยู่แล้ว กุญแจไม่ใช่เรื่องยากที่เขานั้นจะพกมา มันเลยทำให้เขานั้นสามารถพาเธอเข้ามาเพื่อเตรียมตัวพบกับสวรรค์วิมานแห่งใหม่ และเมื่อมันมาถึงตรงนี้แล้ว เขาเองก็ไม่เคยรอช้าเลย ร่างกายของนักเรียนสาววัยเพียง 15 ปี ที่อ่อนราวกับขนมขบเคี้ยวรสชาติน่าอร่อยถูกเขาค่อยๆ บดเคี้ยวด้วยรสจูบที่แสนเร่าร้อน ในตอนที่เขาเริ่มจูบเธอ เสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดไปพรอ้มๆ กับอย่างใจร้อน และไม่อยากที่จะรีรออะไรอีกแล้วในตอนนั้น มือของเขาค่อยๆ สอดเข้าที่ใต้กระโปรงของเธอแล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมีย หม้อใหญ่ ผมอยากเล่าเรื่องได้เย็ดพี่สาวเมียให้อ่านกันนะครับ คือพี่เมียผมชื่อพี่จุ๋มครับ อายุประมาณ 40 กว่าๆ แก่กว่าผม 10 ปีได้ แต่พี่จุ๋มดูอวบขาวนมใหญ่หม้ออวบอูมผมเห็นเวลาพี่จุ๋มใส่สั้นขารัดจนเห็นร่องหีอวบอูม ใหญ่มากผมงี้ควยแข็งอยากเย็ดหีพี่จุ๋มมาก พี่จุ๋มรู้ว่าผมมองแต่พี่จุ๋มก็ไม่ได้ว่าอะไร วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องพี่จุ๋มไปเห็นกางเกงในที่พี่จุ๋มใส่แล้วผมเอามาดมกลิ่นหีพี่จุ๋มแก รัญจวนใจมาก ผมเลยเอามาสาวชักว่าวใส่จนเลอะกางเกงใน แล้วผมเก็บไว้ที่เดิมตอนเย็นพี่จุ๋มกลับมาจากทำงาน พี่จุ๋มก็เข้าไปในห้องผมตื่นเต้นมากอยากรู้ว่าพี่จุ๋มจะทำไงถ้าเห็นคราบน้ำว่าวของผม เพราะวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานอยู่บ้านคนเดียว เมียผมทำงาน เราเช่าบ้านอยู่ด้วยกันสามคนเท่านั้น ผมนอนอยู่บนโซฟา ทำเป็นไม่สนใจ สักพักพี่จุ๋มออกมาจากห้อง หยุดมองหน้าผม แต่แปลกพี่จุ๋มไม่ถามอะไร แต่ทำหน้ายิ้มๆ ถามผมว่าวันนี้ไม่ได้ไปทำงานเหรอ ผมบอกว่าปล่าวครับ…

เรื่องเสียว โจรควยใหญ่ เลยเต็มใจยอมให้ข่มขืน เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน รัน รู้ตัวตั้งแต่แรกแล้ว ว่ามีใครสักคนย่องเข้ามาในบ้านของเธอ แต่เธอก็รู้ว่าอีกฝ่ายไม่มีทางจะประสงค์ดีแน่ๆ เธอจึงเลือกที่จะนอนนิ่งๆ เอาไว้ เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัว บ้านของเธอไม่ได้มีของมีค่าอะไรมากมายนัก หากมันจะเอาไป ก็ดีกว่าการที่เธอจะต้องตาย แต่สิ่งที่เกินกว่าเธอจะคิดได้ นั่นคือการที่เขาเข้ามาในมุ้งของเธอ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของเธออย่างแผ่วเบา มันคือสัมผัสที่เธอห่างหายไปนานแล้ว ตั้งแต่แฟนทิ้งไปเมื่อหลายเดือนก่อน เรื่องเสียวก็ไม่มีในหัวของเธออีกเลยนับจากนั้นเป็นต้นมา แล้วครั้งนี้ที่เขามาลูบไล้เรือนร่างของเธอ เขาต้องการอะไรกันแน่ ? “หุ่นดีฉิบหายเลยแม่ง” เสียงของชายปริศนาพูดขึ้นมาเบาๆ ราวกับว่ากลัวเธอจะตื่น ก่อนที่มันจะค่อยๆ ถอดผ้าถุงของเธอลงช้าๆ…

เรื่องเสียว เดิมพันพนันเสียว….โดนรุม ……ผมชื่อเคน…..แฟนเราชื่อพลอย อายุ 28 ปี เธอก็ดูสวยอยู่แล้วแต่ตอนนี้ยิ่งดูเซ็กกว่าก่อนนมก็ใหญ่มากกว่าก่อนหัวนมงี้ใหญ่ยาวประมาณนิ้วก้อยได้เพราะเราดูดบ่อยตูดก็ใหญ่งอนเดินทีตูดบิดไปมาสะโพกก็ผายแถมก็ชอบแต่งเซ็กซี่ชอบใส่กางเกงในสายเดี่ยวและนุ่งกางเกงยีนฟิดๆเอวตํ่าถ้าชายเสื้อเธอลอยขึ้นจะเห็นสายใส่เกาะอกสายเดี่ยวจนนมแทบหกออกมาทั้งเต้าเลย ตอนนี้การงานผมกําลังรุ่งก็เลยลุยงานเต็มที่ได้ไปต่างประเทศบ่อยๆบางครั้งหลายเดือน ก็กลัว พลอยจะเหงาก็เคยซื้อหมาตัวเมียที่ชื่อหนูมาให้เลี้ยงเล่นๆแก้เหงาบางครั้งคิดว่าเราไม่อยู่แล้วเธอมีชู้จะทําไงเราไม่กลัวหรอกถ้าพลอยจะแอบเอากับใครมันช่วยไม่ได้เพราะเราเองก็ไม่ค่อยอยู่บ้านนี่อีกวันนี้เรากลับมาเร็วกว่าปกติเพราะไม่ได้ไปประชุมต่อหลังจากกลับจากต่างประเทศคือเราควรจะกลับตอนเย็นแต่กลายเป็นตอนเช้าวันนั้นเลยขับรถกลับมาเห็นรถจอดอยู่หน้าบ้าน 2 คัน นั่นมันรถเจ้าตี๋รุ่นน้องที่มหาลัยอายุ22-23ได้เราเองกลับมหาลัยบ่อยๆรู้จักรุ่นน้องหลายๆคนดีเป็นกลุ่มที่สนิทกันน้องมา บ้านเราบ่อยและไปเที่ยวกันบ่อยๆเป็นเพื่อนต่างรุ่นก็ว่าได้เอน้องๆมาทําไรกันก็ลองย่องแอบเข้าไปกะทําให้แปลกใจเล่นก็ได้ยินเสียงกําลังกินเบียกันอยู่ 5 คนพลอยแฟนเราก็แค่จิบๆ และมีเจ้าตี๋กับเพื่อนอีก 3 คนมี โย และเหน่งกับโต้ง ทั้งหมดเรารู้จักสนิทกันดีพอรู้ว่า 4 คนนั้นออกมาเที่ยวเธคผับตั้งแต่เมื่อคืนวานจนเช้าวันนี้เมากันก่อนอยู่แล้วก็ชวนแฟนเราเล่นไพ่แต่เสียให้แฟนเราเยอะน่าดูแต่เราเห็นไอ้เหน่งมันไม่ตั้งใจเล่นไพ่หรอกมันคอยจ้องหน้าอกพลอยบ้าง เป็นกางเกงบ้างคือยังเช้าอยู่เธอใส่แค่ชุดนอนสีฟ้าบางๆ ถ้าดูดีๆจะเห็นว่าเธอใส่ยกทรงสีดําลายลูกไม้กับกางเกงในสายเดี่ยวสีดําไว้ข้างในไอ้เหน่งมันจดๆจ้องๆแล้วเลียปากใหญ่แล้วสักพักไอ้เหน่งบอกพวกเราหมดตัวแล้วพี่พลอยตาสุดท้าย 4 คนรวมกันมีอยู่ 5 พันบาทได้…