จัดเสียวที่หลังบ้าน

e0b888e0b8b1e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b5e0b988e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 6601b62e4a4a2

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน

แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ

ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

เราหยิบเสื่อผืนน้อยเดินออกมาที่ตรงสวนหลังบ้านก่อนที่จะปูมันลงแล้วต่างคนก็ต่างถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือเพียงร่างกายล่อนจ้อน…ผมละชอบเธอจริงๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เรานั้นได้เจอกันแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้สวย ไม่ได้น่ารัก แต่ว่าจัดอยู่ในหมวดของคนน่าเย็ด เพราะว่าเธอเอวบาง เจ้าเนื้อแบบกำลังดีไม่ถึงกับอวบ ก่อนที่จะมีนมใหญ่ รวมทั้งสะโพกผาย คือไม่ว่าใครจะเดินสวนกันก็ต้องหันมองเสมอ หุ่นของเธอมันกระแทกตาสุดๆ จนผมนั้นสามารถตามจีบแล้วคว้าเธอมาเป็นแฟนกับผมได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว

เธอนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของผม หลังจากที่ถอดกางเกงในเสร็จแล้วผมก็เดินตรงไปหาเธอทันทีเลย

อากาศวันนี้ดีจริงๆ อุณหภูมิลดลงไปพอประมาณทำให้ผมนั้นรู้สึกว่ามันเหมาะแก่กิจกรรมที่จะทำให้มีเหงื่อออกไม่น้อยเลยทีเดียว ผมค่อยๆ เริ่มที่จะปล่อยตัวเองให้เธอตรงเข้ามาแล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที ลิ้นอุ่นๆ ของเธอค่อยๆ ดูดดุนลำควยของผมจนผมเองก็เริ่มเสียวควยแล้วควยแข็งขึ้นมาช้าๆ พอควยแข็งเต็มที่เธอก็จัดการจับควยผมชักถอกแล้วดูดแบบสุดใจสุดจิตอย่างที่เธอเคยทำมาตลอด

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมยืนแอ่นร้องครางออกมาอย่างเสียวซ่าน จนเริ่มทนไม่ไหว

เธอนี่ชอบความรุนแรงเสียจริง

“ซี๊ดดด…วันนี้หิวควยมากเป็นพิเศษนะที่รัก” ผมพูดแล้วจิกเส้นผมของเธอก่อนที่จะเริ่มโยกควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ยิ่งผมกระแทกแรงเท่าไหร่เธอก็ยิ่งดูดสู้ ยิ่งตอนที่เธอเอาควยของผมเข้าข้างแก้ม…ซี้ดดด เสียวจนขาสั่น จนต้องให้เธอหยุดก่อนแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะจับเธอนอนลง แยกขาของเธอออก

อมควยผมดุขนาดนี้เพราะเงี่ยนนี่เอง…เล่นซะหีแฉะเลย

ผมปาดนิ้วไปตามร่องหีสวยของเธอแล้วแหวกแคมหีชมพูออก ก่อนที่จะเริ่มก้มหน้าลงไปแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีจนเสียงร้องของเธอดังขึ้นมาที่สวนหลังบ้าน ซึ่งต่อให้ตอนนี้จะมีใครอยากเห็น อยากรู้ ก็คงทำได้เพียงยืนอิจฉาอยู่นอกกำแพงนั่นแหละ

ผมยกตัวขึ้นมา จับควยที่แข็งขึ้นอย่างเต็มที่แล้วจ่อจรดที่รูหีของเธอก่อนจะค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ เธอแอ่นตัวขึ้นมารับควยผม แล้วค่อยๆ ขมิบรูหีตอดควยผมเอาไว้

“ซี๊ดดด…เสียวควยสุดยอดเลย ที่รักนี่เย็ดกี่ทีก็ไม่เบื่อเลยจริงๆ นะครับ อา อา…” ผมเริ่มคราง แล้วขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างแรง จนตัวของเธอสั่นสะท้านโยกไปตามแรงควยของผม ที่ตอนนี้ผมไม่ได้สนสี่สนแปดอะไรแล้ว จับขาของเธอแยกออกแล้วขยับสะโพกกระเด้าเข้าไปอย่างเต็มแรง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แรงกระแทกรุนแรงจนทำให้หน้าขาของเธอนั้นแดงเรื่อ แต่ผมก็ยังไม่สนใจ รัวควยเข้าไปเรื่อยๆ แล้วค่อยๆ พลิกจับเธอนอนคว่ำลงในท่าหมาโดยที่ไม่ให้ควยหลุดออกจากรูหีของเธอ เธอทำมันอย่างว่าง่ายแล้วค่อยๆ กดหน้าลงไปกับพื้น ยกสะโพกแอ่นขึ้นมาให้ผมคว้าเอวของเธอแล้วกระแทกควยเข้าไปอย่างเต็มที่ ยิ่งแรงยิ่งเสียว ยิ่งเสียวเธอก็ยิ่งร้องดัง

เสียงร้องของเธอนี่มันปลุกใจเสือป่าเหลือเกิน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ…”

“ซี๊ดดด…ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ซี๊ดดด…แน่นมากเลยครับที่รัก อื๊อออ” ผมกัดฟัน รัวควยเข้าไปตามจังหวะที่สามารถทำได้ในเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านและอารมณ์ กระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ปลดปล่อยอารมณ์และน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย

ให้มันคุ้มกับที่อุตส่าห์มาเย็ดกันนอกบ้านเสียหน่อย

แล้ววันหลังค่อยมาดูว่าจะไปเย็ดกันที่ไหนอีกดี

Recommendations

เรื่องเสียว ตามจีบมาตั้งหลายปี ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีฉีกเลย ฉันเคยดูคลิปไวรัลในติ๊กตอก ที่มีเด็กป.1 มาจีบรุ่นพี่มัธยม ดูแล้วก็รู้สึกเหมือนเห็นภาพตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็มีประสบการณ์แบบนั้น ซึ่งก็เลยได้เอามาเขียนเล่าให้กับทุกคนฟัง มันเป็นเรื่องตลกๆ ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลย “เม้ง” คือเด็กน้อยประถม ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน ตอนนั้นเขาน่าจะอยู่ ป.1 หรือ ป.2 นี่แหละ แต่ฉันอยู่ ม.3 แล้ว เขามาตามจีบฉันตั้งแต่ต้นเทอมจนถึงปลายเทอม 2 ซึ่งฉันกำลังจะเรียนจบ เขาบอกว่าชอบฉันมากๆ และไม่มีวันเปลี่ยนใจ เพราะว่าฉันสวย และน่ารัก…

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สุดเสียว (แฟนเย็ดกับกะเทย และ ชายชู้อีกหนึ่ง) ผมชื่อเต้ครับอายุ22 ปี ผมเรียนอยู่มหาลัยทางภาคเหนือครับ ผมเป็นคนที่รักอิสระเอามากๆชอบอยู่คนเดียวไปไหนก็ไปคนเดียว เมื่อผมมีแฟนผมเลยไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ แฟนผมชื่อไอซ์ ครับ เธอเป็นผู้หญิงที่สวย ขาว หุ่นดี ผมรักเธอเพราะว่าเธอตามจีบผมมานาน ผมตกลงเป็นแฟนไอซ์ทั้งๆที่เพื่อนๆเธอ ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอแรดเอามากๆ ผมไปหาเธอที่หอเดือนละ2-3ครั้ง แล้วเราก็เอากันทุกครั้งครั้งละหลายๆรอบ จนมีช่วงหนึ่งผมว่าจะ ”เซอร์ไพร์” เธอ มาหาเธอแบบไม่บอกเธอก่อน เธอไม่อยู่ห้องผมเลยรอ ไม่นานไอซ์ก็เข้ามากับเพื่อนชื่อคิว ”คิวเป็นกระเทยครับมีหน้าอก แต่งเป็น หญิง” เลยก็ว่าได้…

ผมเป็นเพื่อนกับปราณี ซึ่งเป็นเพื่อนชี้กันมากตั้งแต่ตอนเด็กๆเราเล่นด้วยกันบางครั้งก็เล่นเสียวกันตอนเด็กครับ พอโตมาเลยเลิกเล่นกันแบบนั้นจนกระทั่งเธอเป็นสาวหน้าตาดีมากมีหนุ่มๆมาติดพันหลายคนและเธอได้แต่งงานไปกับหนุ่มบางกอกจนมีลูกสาวหนึ่งคนหน้าตาเหมือนปราณีมากพิมพ์เดียวกันเลยครับลังจากที่คลอดลูกแล้วเธอก็ได้ไปทำงานกับสามีที่กรุงเทพปล่อยให้ลูกสาวอยู่กับยายสองคนให้ยายเลี้ยงจนลูกสาวอายุได้ 8 ขวบเธอหายเงียบไปจากที่เคยส่งมาให้ยายทุกเดือนก็หายไป จนวันหนึ่งปราณีได้โทรมาหาผมว่าขอฝากดูลุถกสาวด้วยนะ ช่วยดูแลด้วยยกให้เป็นลูก ผมสัญญาว่าจะดูแลลูกสาวของปราณีเป็นอย่างดี รักเหมือนลูกจริงๆ จนน้องอั๊มลูกสาวของเพื่อนติดผมมากครับ ทุกๆวันเวลาจะไปโรงเรียนจะมาขอเงินจากผมวันละ 40 บาท ผมก็ให้ไผสงสารเด็กครับ จนกระทั่งน้องอั้มโตขึ้นเป็นสาวน้อย อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 สังเกตว่าน้องอั้มเริ่มมีหน้าอก กำลังจะเป็นสาวแล้ว แต่น้องอั้มยังทำตัวเหมือนเด็กๆอยู่ เวลามาขอเงินที่ผมจะเข้ามากอดผมออดออ้นเก่งมาก จนเอาหน้าอกที่กำลังเต่งตึงมาเสียดสีตรงเป้าผม มันเลยแข็งตัวขึ้นมาครับ น้องส้มถามว่าอะไรนี่แข็งๆๆ หัวผงกไปผงกมากระดกขึ้นกระดกลง จนน้องอั้มเผลอตัวเอามือมาจับท่อนเอ็นของผมครับ น้องอั้มจับเล่นไปเล่นมา…

เรื่องเสียว ถ้าเธอให้เย็ด เราก็เย็ด การนัดเจอกันครั้งแรกกับสาวสวยมันเป็นไปได้ดีเกินคาดครับ แม้ว่าใจของผมมันจะไปจบที่เรื่องเสียวแล้วก็ตาม แต่ก็ยังพยายามทำคะแนนกับเธออยู่ เพราะว่าเพื่อนบอกว่า การที่จะทำให้ใครเขาพอใจกับเรา อย่าไปหวังเรื่องเสียว 18+ ตั้งแต่การเจอกันครั้งรก มันดูไม่ดีไม่งาม ฉะนั้นแล้ว ผมก็เลยชวนเธอไปกินข้าว เดินห้าง ดูหนัง…อย่างที่มันควรจะเป็นนั่นแหละครับ จนกระทั่งเธอเป็นคนพูดขึ้นมาเอง “นี่เวลาออกมาเจอกับใครนี่ ไม่เคยชวนใครไปต่อเลยเหรอ ?” “ใช่…อยากให้มันเกิดความประทับใจก่อน จะได้ไม่ดูฉาบฉวย” ผมตอบ พยายามที่จะทำให้ตัวเองเป็นสุภาพบุรุษที่สุดแล้ว แต่ถึงอย่างนั้น ก็ไม่คิดเหมือนกับครับ ว่าคำพูดต่อไปนี้มันจะไม่ใช่เป็นผมเองที่พูด แต่กลับเป็นเธอ สาวสวย นมใหญ่…

เรื่องเสียว สงสารพ่อ “โอ..ยยๆๆ..พ่อขาหนูเสียว..โอย..ซี้..ดๆๆ..พ่อขา“ ขอเริ่มเรื่องเลยนะค่ะ นิดาอายุ 23 ปียังไม่มีแฟนทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ที่โรงแรมหนึ่งนิดาเป็นลูกคนเดียวของพ่อ-แม่เราสามคนสนิทสนมรักกันมากแต่คุณแม่ก็จากไปด้วยโรคร้ายด้วยวัยเพียง 45 ปีส่วนคุณพ่อเป็นทหารอายุ 46 ปีรูปร่างหล่อสมาร์ท สมเป็นชายชาติทหารดูไม่แก่เลยจากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่แต่ด้วยแรงรบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุดหลัง จากแขกกลับหมดแล้วนิดาถึงแม้จะเสียใจมากแต่พอเห็นสภาพคุณพ่อแล้วสงสาร ท่านมากในงานท่านพูดน้อยมากเอาแต่ดื่มเหล้านิดาจึงต้องเตือนตัวเองให้เข้ม แข็งไว้เพื่อคอยดูแลท่าน”กลับบ้านกันนะพ่อนะ” นิดาเอ่ยชวน”นิดาขับรถให้…พ่อนั่งพักให้สบายนะคะ”นิดาขันอาษาสองพ่อลูกมิได้เอ่ยปากพูดกันแม้แต่คำเดียวในระหว่างทางจากวัดจนถึงบ้านนิดาส่งให้พ่อลงที่หน้าบ้านแล้วจึงนำรถเข้าจอดเก็บในโรงรถเมื่อ หล่อนเดินเข้าบ้านก็เห็นพ่อซึ่งตอนนี้เปลี่ยนเป็นนุ่งกางเกงยืดขาสั้น ตัวเดียวแบบอยู่กับบ้านโชว์กล้ามอกเป็นมัดมีขนหน้าอกประปรายนั่งจมในโซฟาตัวโปรดในมือถือแก้วเหล้าสีอำพันแก่เนื่องจากผสมเจือจางด้วยน้ำเย็นเพียงเล็กน้อย”ขึ้นนอน ก่อนเถิดลูก ไม่ต้องรอพ่อ” พ่อเอ่ยปากด้วยเสียแหบแห้ง”พ่ออย่าดื่มมากนักนะคะ…นิดาเป็นห่วง “เธอไม่อยากปล่อยท่านไว้คนเดียวจึงเดินไปหยิบขวดไวน์มาเปิด “หนูจะกินไวน์เป็นเพื่อนพ่อก่อนก็แล้วกัน “จากนั้นก็มานั่งข้างท่านพยามยามชวนท่านคุยเรื่องสบายๆ ขณะคุยก็คลอเคลียปลอบประโลมท่านไปด้วยบางครั้งก็ลูบแขนท่านบางครั้งเอามือขึ้นมาหอมจูบและจับมือท่านไล้กับแก้มของตัวเองไปมาพอไวน์หมดไปครึ่งขวดนิดาก็เริ่มมึนนิดาไม่เคยดื่มมาก่อนเลย ดวงตาส่งประกายเยิ้มฉ่ำ ปากสีแดงสดเป็นประกายเริ่มเกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นมาในร่างกายประกอบกับการเคล้าเคลียของตัวเองกับผู้เป็นพ่อกลายเป็นการกระตุ้นอารมณ์ของตนเองขึ้นมาจนต้องเอนกายเอาศรีษะซบไปบนหัวไหล่ท่าน ใบหน้าแอบอิงอยู่ในซอกคอท่านกลิ่นสุราผสมกลิ่นโคโลญหอมกรุ่นโชยมาอ่อนๆ…

เรื่องเสียว แม่ค้าทุเรียน ก็เงี่ยนเป็น “ลดได้ไหมครับ ?” นี่มักจะเป็นคำถามประจำของลูกค้าคนเดิมๆ ที่เข้ามาซื้อทุเรียนของ “ขิม” ที่รับมาขายจากสวนโดยตรง แม้จะถูกกว่าร้านอื่นๆ แล้วก็ตาม แต่ไม่ว่ายังไง ก็ยังโดน “อาร์ท” ต่อราคาอยู่ทุกครั้งเสมอ “มาเป็นผัวเจ๊สิคะ…ไม่ต้องต่อ กินฟรีตลอดชีวิตเลย” และนี่ก็เป็นประโยคเดิม ที่มักจะพูดจาแซวกันไปมาอยู่ประจำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่อาร์ทกลับตอบอย่างอื่นมากกว่าคำว่า “งั้นผมไม่ต่อดีกว่า” นั่นก็คือคำว่า “งั้นก็ได้ ผมยอมเป็นผัวเจ๊ก็ได้” มันคือประโยคที่ทำให้หลายๆ ความรู้สึกเปลี่ยนไป ทั้งสองเริ่มคุยกันมากขึ้น ติดต่อกันผ่านโลกออนไลน์ จนในที่สุดการแซวกันไปมาก็ทำให้ความสัมพันธ์คืบหน้าไปได้อย่างดีทีเดียว…

เรื่องเสียว นอนดูลุงเย็ดเมียแบบจะๆ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนลุงของเมียผม พาป้ามารักษาตัวที่โรงบาลจุฬาฯ ตอนกลางคืนลุงจะมานอนพักค้างคืนและอาบน้ำและซักเสื้อผ้าที่ห้องเช่าของผมกับเมีย เพราะอยู่ใกล้โรงบาล ส่วนลูกชายและลูกสาวของลุงมีบ้านพักอยู่ไกลถึงอ้อมน้อย แกเลยมาพักด้วย ผมกับเมียก็ไม่ว่าอะไร ตอนกลางคืนหลังจากที่ลุงกลับมากดูแลป้าที่โรงบาลตอน2ทุ่มกว่า แกจะซื้อเหล้าและต้มยำแซ๊บกลับมาที่ห้อง เพื่อนกินกับผม2คนส่วนเมียผมนั้นหลังกินข้าวเสร็จก็อาบน้ำเข้านอนเลย ผมอยู่ถามไถ่ถึงป้าว่าเป็นไงบ้าง ใกล้หายดีหรือยัง ลุงบอกว่า อีก2-3วัน หมอก็ให้กลับบ้านได้แล้ว พอกินเหล้าหมดแล้ว ต่างคนก็ต่างเข้ามุ้งนอนของตัวเอง ซึ่งอยู่ใกล้ๆกัน ส่วนผมกับเมียก็เอากันตามปกติเช่นทุกคืน คืนแรกก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก พอคืนที่2 ตอนผมกับเมียเอากันอยู่ ลุงจะนอนกระสับกระส่าย หายใจฟึดฟัดยังไงไม่รู้ เดี๋ยวลุกชะโงกหัวดูผมกับเมียเอากัน เดี๊ยวก็นอนลงอยู่ในมุ้ง จนเมียกระซิบให้ผมดู ผมเห็นลุงกำลังเอามือชักว่าว…

เรื่องเสียว แม่ช่วยเสียวถึงใจ ลูกสาวตั้งท้อง ลูกเขยก็ไม่เคยขาดหี ฉันชื่อน้อยค่ะมันเป็นเรื่องระหว่างฉันกับลูกเขยมีอยู่วันหนึ่งฉันให้ลูกสาวกับลูกเขยมาช่วยตัดอ้อยที่ไร่เพราะว่าวันนั้นมีคนงานหลายหยุดเพราะว่าเป็นช่วงหน้าเกี่ยวข้าวคนงานก็เลยลางานไปเกี่ยวข้าวที่บ้านเกิดปกติแล้วลูกสาวกับลูกเขยไม่ค่อยได้เข้ามาที่ไร่สักเท่าไหร่เพราะทั้งคู่ทำงานประจำอยู่ในตัวเมือง แต่รอบนี้ฉันหาคนงานไม่ทันจริงๆจึงได้ขอแรงลูกสาวกับลูกเขยไปเขาทั้งคู่ก็เต็มใจจะช่วย พร 2 วันนี้ลางานมาช่วยแม่ตัดอ้อยหน่อยนะรวมถึงต่อด้วยนะแม่หาคนงานไม่ทันจริงๆนะ รอบนี้ฉันบอกลูกสาวที่ตอนนี้กำลังนั่งกินข้าวเช้าอยู่ลูกสาวของฉันเธอตอบกลับมาว่าได้สิคะแม่เดี๋ยวพ่อลาหยุดให้นะคะ ส่วนของต่อไม่ต้องลาหรอกค่ะแม่เพราะว่าต่อเขาหยุดงานวันเสาร์อาทิตย์อยู่แล้วค่ะ แต่ว่าพรยังไม่ได้เล่าให้แม่ฟังจริงไหมต่อลูกสาวของฉันพูดพร้อมกับหันไปมองหน้าลูกเขย ลูกเขยยิ้มออกมาอย่างอารมณ์ดีเขาหันมามองหน้าฉันแล้วพูดขึ้นว่าครับ แม่โรงงานใหม่ของผมได้หยุดวันเสาร์อาทิตย์ครับพอดีผมพึ่งย้ายโรงงานก็ยังไม่ทันได้บอกแม่อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์แรกที่ผมได้หยุดครับแม่ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับเดี๋ยวผมจะช่วยงานแม่เองครับ ฉันได้ยินลูกสาวกับลูกเขยรับปากแบบนี้ฉันก็เบาใจอันที่จริงลูกสาวกับลูกเขยมาช่วยก็ดีเหมือนกันเพราะว่าต่อไปในอนาคตฉันตั้งใจว่าจะยกไร่อ้อยผืนนี้ให้กับพวกเขาขณะที่ฉันนั่งคุยกับลูกสาวกับลูกเขยฉันก็สังเกตว่าลูกสาวของฉันมีอาการไอแห้งๆ แถมยังมีน้ำมูกออกมาฉันจึงถามเขาไปว่า พรเอ็งไม่สบายหรือเปล่าลูกช่วงนี้อากาศเดี๋ยวหนาวเดี๋ยวร้อนแม่ว่าดูถ้าเอ็งจะไม่สบายเอานะลูกสาวยิ้มแล้วตอบฉันว่าไม่เป็นไรหรอกแม่พรสบายมากแค่ไอนิดหน่อยเองเดี๋ยวกินยาก็หายแล้วแม่เดี๋ยวพรุ่งนี้พรก็ไปตัดอ้อยช่วยแม่ได้เหมือนเดิมนั่นแหละแม่ไม่ต้องเป็นห่วงนะถ้าอย่างนั้นพรขอตัวไปนอนก่อนนะ แม่พูดจบลูกสาวของฉันก็หันหลังเดินขึ้นห้องไปทิ้งให้ลูกเขยนั่งกินข้าวอยู่คนเดียวฉันแปลกใจว่าทำไมวันนี้ทั้งคู่ไม่เดินขึ้นห้องไปพร้อมกันหรือว่าลูกเขยยังกินข้าวไม่เสร็จฉันจึงพูดกับลูกเขยไปว่า กินข้าวเสร็จแล้วกับข้าวที่เหลืออย่าลืมเอาเข้าตู้เย็นนะลูกแล้วเองก็รีบไปนอนพักผ่อนได้แล้วนะดูแลพรมันหน่อยแม่ว่าเหมือนมันจะไม่ค่อยสบายถ้าเกิดมันไม่สบายจริงๆพรุ่งนี้เช้าก็ไม่ต้องให้มันไปช่วยแม่หรอกถึงแม่จะอยากได้เงินแต่แม่ก็เป็นห่วงลูกมากครับแม่เดี๋ยว ผมจะดูแลพรอย่างดีเลยครับแต่ก็ไม่รู้ทำไมนะครับแม่สองสามวันมานี้พรชอบหงุดหงิดมากเลยครับผมโดนประจำเลยพูดอะไรนิดหน่อยพรก็ตวาดใส่ผมหรือว่าพรจะไม่สบายจริงๆครับ เพราะบางทีผมเห็นพรอ้วกบ่อยๆด้วยครับแม่เมื่อลูกเขยบอกอาการของลูกสาวแบบนี้ฉันก็รู้ได้ทันทีเลยว่าลูกสาวของฉันไม่ใช่ไม่สบายหรอกแต่ว่าเธออาจจะกำลังตั้งท้องอยู่เพราะว่าพักนี้ลูกสาวก็อวบอ้วนผิดปกติแต่ฉันก็ยังไม่แน่ใจคงต้องรอให้ลูกสาวไปตรวจก่อนฉันจึงบอกกับลูกเขยไปว่าต่อแม่ว่านะพ่อมันอาจจะไม่ได้ไม่สบายหรอก เดี๋ยวเองพาพรไปตรวจที่คลินิกด้วยล่ะถ้ามีข่าวดีว่าเมียตัวเองตั้งท้องแล้วบ้านเราคงได้ฉลองกันยกใหญ่เลยล่ะเมื่อลูกเขยได้ยินฉันบอกออกมาเขาก็ทำตาโตท่าทางของเขาดูดีใจมากๆเขาพูดว่าจริงล่ะครับแม่ถ้าผ่อนทองจริงๆผมจะดีใจมากๆเลยครับเห็นแม่พูดแบบนี้ผมคงรอให้ถึงตอนเย็นไม่ไหวหรอกแม่ตอนเช้าเดี๋ยวผมพาพลอยไปตรวจเลยตรวจเสร็จผมค่อยเข้าไปช่วยงานแม่ที่ไร่อ้อยได้ไหมครับได้สิงั้นเอ็งสองคนจะรีบไปให้มันเช้าๆหน่อยนะจะได้เสร็จเร็วๆ ครับ เดี๋ยวผมรีบไปนอนก่อนนะครับพูดจบลูกเขยก็เดินขึ้นห้องไปเช้าวันถัดมาลูกเขยพาลูกสาวไปตรวจที่คลินิกผลปรากฏว่าลูกสาวของฉันเธอตั้งท้องจริงๆเขาทั้งคู่ดีใจมากรวมถึงฉันด้วย พรเองตั้งท้องแบบนี้ไม่ต้องไปช่วยงานแม่ที่ไร่อ้อยหรอกนะเดี๋ยวแม่ไปกับต่อเองฉันพูดกับลูกสาวออกไปพอคุยกับลูกสาวเสร็จฉันกับลูกเขยก็เตรียมตัวที่จะไปตัดอ้อยที่ไร่ลูกเขยเป็นคนขับรถให้ฉันฉันสังเกตว่าลูกเขยดูหน้าเครียดๆหลังจากที่กลับมาจากคลีนิคแทนที่จะดีใจฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาถึงเป็นแบบนี้ฉันจึงถามเขาไปว่าต่อเป็นอะไรหรือเปล่าลูกทำไมแม่เห็นเองทำคิดเครียดตั้งแต่เอ็งกลับมาจากคลีนิคเอ็งกับพรก็ดูบึ้งตึงใส่กันแปลกๆมีอะไรเล่าให้แม่ฟังได้นะลูกลูกเขยฝืนยิ้มเขาตอบฉันว่า ก็ตั้งแต่ที่ผมพาพรไปหาหมอนะครับพรกับผมก็เกิดทะเลาะกันระหว่างทางพรเขาหงุดหงิดไปหมดเลยครับผมดีใจมากที่รู้ว่าพรท้องแต่พอน่ะสิครับเหมือนกับว่าเขาไม่ค่อยดีใจเลยพรบอกว่ายังไม่อยากท้องตอนนี้ยังอยากเที่ยวอยู่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมพอถึงคิดแบบนี้เมื่อฉันได้ยินลูกเขยเล่าให้ฟังฉันไม่นึกเลยว่าลูกสาวของฉันจะมีความคิดแบบนี้ไม่รู้ไปเอาความคิดอยากท้องมาจากไหนเห็นแบบนี้แล้วฉันก็สงสารลูกเขยที่อยากจะมีลูกมากฉันจึงปลอบใจเขาไปว่าเอานาต. แม่ว่าให้เวลาพรมาหน่อยนะเดี๋ยวพรมันก็คงจะดีขึ้นน่ะต่อไปเอ็งก็อย่าไปกวนใจ พรมันมากตามใจมันหน่อยคนท้องน่ะอารมณ์มันแปรปรวนขับแม่ผมจะพยายามตามใจพอนะครับลูกเขยพูดพร้อมกับขับรถไปด้วยจากนั้นเราทั้งคู่ก็ถึงไร่อ้อยฉันลงไปดูอ้อยที่คนงานได้ตัดไว้ตอนนี้อ้อยถูกตัดไปเยอะแล้วจากนั้นฉันกับลูกเขยจึงลงไปช่วยตัดด้วยฉันตัดอ้อยจนกระทั่งถึงเย็นพอเย็นแล้วฉันจะเดินไปตามลูกเขยไว้เลิกงานฉันมองไปเห็นลูกเขยกำลังขะมักเขม้นในการตัดอ้อยอยู่ฉันจึงเดินไปบอกเขาว่าวันนี้พอแค่นี้เถอะเราเหนื่อยกันมามากแล้วแม่ว่า กลับบ้านกันดีกว่ามันเย็นแล้วครับแม่เดี๋ยวแม่ขึ้นไปรอในรถได้เลยครับแต่ยังไม่ทันจะถึงบ้านลูกเขยก็จอดรถและแวะซื้ออะไรบางอย่างที่ร้านขายของชำฉันมองออกไปเห็นว่าเป็นขวดน้ำเก๊กฮวย 2-3…

เรื่องเสียว พวกมันทำให้ทั้ง 3 รูของหนูแทบไม่ได้ว่าง ”อยากลองสวิงกิ้ง” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน วันนี้ฟ้ามีประสบการณ์เสียว ๆ มาเล่าให้ฟังอีก หลังจากที่หายไปนาน เพราะงานยุ่งมาก ก็พยายามตอบ e-mail ไปหลายฉบับแล้ว จากที่ส่งเข้ามาเยอะมาก แต่ส่วนมากตอบไม่ทันค่ะ ก็นานาจิตตังค่ะ หลายคนที่ส่งเมล์เข้ามาทำความรู้จักบ้าง ขอรูปบ้าง ขอ***บ้าง(ขอพูดตรงๆ) บางคนก็ว่าฟ้าโกหกบ้าง ฟ้าไม่แคร์หรอกค่ะ แค่อยากแชร์เรื่องราวให้เพื่อน ๆ ที่นิยมชมชอบเรื่องอย่างว่าให้อ่านกันบ้าง แต่ก็มีเพื่อนๆ ที่ฟ้าชอบใจอยู่ 4-5คนแล้ว ที่เมล์ติดต่อกันตลอดกำลังนัดไปกินข้าวเย็นกันในเร็ว…