จัดหนัก น้องแฟร์โดนรุม 4 ดุ้น

e0b888e0b8b1e0b894e0b8abe0b899e0b8b1e0b881 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b89fe0b8a3e0b98ce0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1 4 64fd857b05a3a

เรื่องเสียว จัดหนัก น้องแฟร์โดนรุม 4 ดุ้น

สวัสดีค่ะชื่อแฟร์อายุ 22 ปี เป็นคนรูปร่างเล็กผิวขาวเรียนอยู่มหาลัยเอกชน มีชื่อใน ก ท ม. แฟร์พึ่งเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 แฟร์เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศบ่อยมากแต่แฟร์ไม่ชอบเย็ดกับพวกผู้ชายหน้าตาดีๆ เพราะทุกวันๆ ก็มีแต่พวกนี้มาจีบแฟร์ จนแฟร์เบื่อ แฟร์เป็นคนชอบโชว์และเคยผ่านผู้ชายมา 2 ครั้ง คนแรกหน้าตาดีมากแต่ทำไม่ได้อารมณ์เลยส่วนคนถัดมาหน้าตาดีกว่าคนแรกแต่คิดจะใส่กระแทกอย่างเดียวทื่อๆ ไม่มีเล้าโลมไม่มีอะไรเลย พอแฟร์ได้ดู CD โป๊ที่สั่งมาจากในเวป แฟร์ดูแล้วได้อารมณ์มากอยากจะลองโดนผู้ชายหน้าเถื่อนๆ รุมเย็ดดูสักครั้ง แฟร์พยายามนึกหาทำเลดีๆ ก็เลยกะว่าจะไปเดอะมอลล์บางกะปิ วันรุ่งขึ้นตอน 10 โมง แฟร์จัดการอาบน้ำแต่งตัวใส่เสื้อรัดๆ กระโปรง สั้นๆ แฟร์ลองนั่งอ้าขา แล้วก้มตัวดูตัวเองในกระจก ปรากฏว่าเห็นกางเกงในง่ายมากๆ แค่ก้มนิดเดียวก็เห็นกางเกงในตรงก้นแล้ว พอมาถึงเดอะมอลล์บางกะปิ แฟร์ก็เข้าไปในร้านแมคซื้อไอศครีมกับน้ำนั่งกินในร้าน แฟร์หาที่นั่งที่ติดกับกระจกแล้วหันหน้าออกไปด้านนอก แฟร์นั่งอยู่ครู่ใหญ่ก็เจอเด็กช่างกล 3 คนมานั่งตรงหน้าร้านแมค ด้านนอกหน้าตา ห่วย จนไม่ต้องบรรยายทั้งสิวทั้งความคล้ำของผิวนี่ไม่ต่างกับเด็กสลัมเลยพวกนั้นนั่งอยู่แปปนึงก็สังเกตุเห็นแฟร์ แฟร์เลยแกล้งหยิบหนังสือขึ้นมาอ่านแล้วทำเป็นเผลอลืมหุบขาแฟร์อ้าขากว้างราวๆ คืบนึง พวกมันจ้องกันตาเป็นมันส์เลยแฟร์ก็นั่งหุบบ้างแปปๆ ก็ปล่อยขาอ้าอีก

แล้วแฟร์ก็เก็บหนังสือลงกระเป๋าเดินออกไปทางประตูด้านหน้า มัน 3 คนเดินเข้ามาถามแฟร์ว่าว่างมั้ย แฟร์แกล้งทำหน้าตาไร้เดียงสาตอบไปว่าว่างค่ะทำไมเหรอ คนนึงในกลุ่มนั้นพูดว่าไปบ้านผมมั้ยคับไปช่วยพวกผมทำรายงานหน่อยพวกผมทำกันไม่ไหวเพราะมันมีภาษาอังกฤษด้วย ถ้าเป็นคนทั่วไปใครๆ ก็รู้ว่ามันกะจะหลอกไปเย็ดชัดๆ เลย แต่แฟร์ต้องการอย่างนั้นอยู่แล้วเลยแกล้งถามไปว่า บ้านอยู่ไหนล่ะ ถ้าไม่ไกลเดี๋ยวเราจะไปช่วยทำ มันตอบว่าอยู่แถวนี้เองคับแล้วมันก็พาแฟร์ข้ามสะพานลอยไปอีกฝั่งตอนเดินขึ้นสะพานลอยมีคนนึงเดินนำหน้าแฟร์ ส่วนอีก2คนข้างหลังคงกำลังมองกางเกงในแฟร์แน่ๆ มันพาแฟร์นั่งรถมาลงตรงบริษัทโอสถสภาต่อมอไซค์เข้าไปในซอยถึงตรงคลองกะจะ (ไม่น่าจำชื่อผิดเพราะแฟร์เห็นป้ายที่สะพานบอกว่างั้น) มันพาแฟร์เดินตรงทางที่แคบๆ แฟร์กลัวเดินตกคลองมากเลยเพราะทางมันแคบ เดินไปได้ครู่ใหญ่ๆ ก็เจอถนนเล็กๆ มันพาเดินไปตามถนนซึ่งถนนนี้ค่อนข้างเปลี่ยวข้างทางมีต้นไม้ขึ้นรกไปหมดมีบ้านเก่าๆ เป็นระยะๆ แล้วก็เจอบ้านชั้นเดียวพื้นบ้านทำจากไม้ รอบบ้านทำจากสังกะสีหน้าบ้านมีพวกกระดาษกับพวกวัสดุพลาสติก เหล็กเก่าๆ กองอยู่ พอเข้ามาในบ้านพื้นบ้านที่ทำจากไม้มีรอยแตกและมองเห็นใต้ถุนบ้านมีน้ำท่วมขังอยู่

คนที่พาแฟร์มาเดินไปตรงกองหนังสือหยิบหนังสือเกี่ยวกับเครื่องยนต์ที่มีศัพท์ภาษาอังกฤษเป็นระยะๆ มันบอกให้แฟร์แปลแล้วมันจะนั่งจดกัน แฟร์รับหนังสือจากมันมาปุบก็ลงนั่งท่าขัตมาต ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะกระโปรงแฟร์ที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งท่านี้ไม่เหลืออะไรปิดกางเกงในเลยค่ะแฟร์ทำเป็นไม่รู้ว่าหวอออกแล้วก็แปลศัพท์ให้พวกมันฟังทีละคำ แฟร์เหล่ตามองมัน 3 คนไม่มีใครจดเลยค่ะมีแต่จ้องที่เป้ากางเกงในแฟร์ วันนั้นแฟร์ใส่กางเกงในสีขาว บางๆตรงช่วงด้านหลังจะเป็นแบบซีทรู แต่ด้านหน้าธรรมดาไม่ได้ซีทรูค่ะ มันนั่งจ้องกันได้แปปนึงมันก็บอกให้แฟร์หยิบหนังสืออีกเล่มตรงกองหนังสือมาให้มันที แฟร์เลยลุกขึ้นเดินไปตรงกองหนังสือแล้วก้มตัวแบบไม่ย่อเข่าหาหนังสือ แฟร์แกล้งโก้งโค้งหานานๆ ให้มันเห็นกางเกงในด้านหลังแฟร์ที่เป็นแบบซีทรู ซักพักแฟร์ก็หยิบหนังสือมาให้มันแล้วนั่งท่าเดิมแฟร์เห็นเป้ามัน 3 คนตุงมากๆ ค่ะ คราวนี้คนนึงใน 3 คน ตรงเข้ามาจับแฟร์นอนหงายลงกับพื้น แฟร์อยากมานานแล้วเลยแกล้งดิ้นสะบัดเหมือนไม่ยอม คนนึงก็เข้ามาล๊อคแขนแฟร์จากด้านหลัง

ส่วนอีก 2 คนก็รีบถอดเสื้อผ้า คนนึงเอาควยยัดเข้าปากแฟร์ แฟร์ทำเป็นปิดปากหันหน้าหนีมันเลยจับบีบปากให้อ้าออกแล้วเอาควยยัดเข้ามาในปากตอนนี้คนที่ล๊อคแขนแฟร์เริ่มปลดกระดุมเสื้อแฟร์ออก ส่วนอีกคนจับแฟร์ถลกกระโปรงขึ้นมาไว้ที่เอวเอามือรั้งเป้ากางเกงในแฟร์แล้วเอาควยกระแทกเข้ามาอย่างแรงจนแฟร์เสียวสันหลังวาบเลย ตอนนี้คนที่ล๊อคแขนแฟร์เอามือจับนมแฟร์บีบคลึงจนนมแฟร์เหมือนจะแตกเป็นเสี่ยงๆ ส่วนอีกคนก็กระแทกร่อง แฟร์ อีกคนก็เอาควยให้แฟร์อมอยู่ คนที่กระแทกร่องแฟร์ซอยถี่ขึ้นๆ แล้วมันก็ฉีดน้ำกามเข้ามาเต็มร่องแฟร์เลยน้ำมันออกมาเยอะมากจนทะลักออกมาจากร่องแฟร์เลยไอ้คนที่ล๊อคแขนแฟร์ พอเห็นเพื่อนมันเสร็จเลยถอดเสื้อผ้าตัวเองมั่ง แล้วจับแฟร์ลุกขึ้นทำท่าโก้งโค้งโดยที่ควยอีกคนยังคาปากแฟร์อยู่เลย มันกระแทกร่องแฟร์แรงจนปากแฟร์ที่กำลังอมควยอยู่ อมเข้าไปลึกถึงคอหอย แทบสำลักแน่ะค่ะ มันซอยอยู่แปปนึงคนที่แฟร์อมควยให้ ก็เอาควยออกมาชักฉีดน้ำกามเปื้อนเต็มหน้าแฟร์ คนหลังก็จับมือแฟร์ดึงไปข้างหลังแล้วซอยถี่ๆ จนแฟร์แตกก่อน น้ำของแฟร์ทะลักออกมาจนนองพื้นบ้านเลยแล้วตัวมันก็เกร็งน้ำแตกใส่ร่องแฟร์

ตอนนี้ร่องแฟร์มีน้ำกามเปื้อนเต็มไปหมด กางเกงในแฟร์ตรงเป้านี่เลอะน้ำกามจนเปียกไปหมดแฟร์พักได้ไม่ถึง 5 นาที มันก็ลุกมาจะเย็ดแฟร์ต่อแต่ก็ต้องหยุดเพราะพ่อมันเปิดประตูบ้านเข้ามาเห็น พอมันเห็นว่าเป็นพ่อมัน มันก็ซอยต่อแบบไม่สนใจ แฟร์ก็งงสิคะ พอมองไปที่พ่อมัน ถึงหายงง เพราะพ่อมันก็ถอดเสื้อผ้าออกปิดประตูบ้าน แฟร์เลยถึงบางอ้อว่าวันนี้โดนของใหญ่แน่ๆ พอคนที่ซอยอยู่นี้เสร็จ พ่อมันก็เดินตรงเข้ามาหาแฟร์ จับแฟร์เล่นท่า 69 พ่อมันเก่งมากค่ะใช้ลิ้นเลียได้สุดยอดมาก แฟร์ทนไม่ไหวจนน้ำแตกไหลเข้าปากพ่อมันเป็นครั้งที่ 2 พอพ่อมันเห็นว่าแฟร์เสร็จแล้วเลยจับแฟร์ไปนั่งตักหันหลังให้มันแล้วเอาควยมันเสียบร่องแฟร์จากทางด้านหลังพ่อของมันจับขาแฟร์แหกแล้วกระเด้าร่องแฟร์ตอนนี้ไอ้เด็กหนุ่มช่างกล 3 คน นั่นลุกขึ้นมาชักว่าวตรงหน้าแฟร์ โดยที่มีพ่อมันจับแฟร์อ้าขาออก แล้วเย็ดโชว์ให้พวกมันดูอยู่ ไอ้ 3 คนที่ชักว่าวดันเสร็จก่อนพอของมันที่กำลังกระเด้าเย็ดแฟร์อีก มันฉีดน้ำมาจนเลอะทั้งตัวแฟร์เลย

แล้วพ่องของมันที่กำลังซอยเย็ดร่องหีของแฟร์ ก็จับแฟร์เล่นท่าหมาซอยอยู่แปปเดียวก็แตกตามลูกมันไปอีกคน มันบอกว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครไม่งั้นมันจะดักชุดมารุมโทรมให้ยิ่งกว่านี้อีก แล้วมันก็ขอเบอร์กับที่อยู่ในบัตร ปชช. แฟร์ไว้มันบอกว่าห้ามเปลี่ยนเบอร์ถ้าเปลี่ยนจะต้องโทรบอกมัน ไม่งั้นมันจะไปดักรอแถวบ้าน มันบอกถ้าอยากเมื่อไหร่กูจะโทรไปเรียกมึงมาอีก ห้ามมึงเบี้ยวด้วยจำไว้ แฟร์เอาผ้าที่มันหยิบให้เช็ดเสื้อแล้วนั่งรถแท็กซี่กลับหอ ในใจก็คิดแต่ว่าเมื่อไหร่มันจะโทรมาอีกนะเพราะมันเสียวได้ใจแฟร์ดีจริงๆ ถ้ามีครั้งหน้าจะมาเล่าให้ฟังอีกค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว สารพัดท่า เมียโดนแท็กซี่พาเข้าม่านรูด ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงมาก แต่งงานมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาสพาเมียไปสวิง พึ่งจะสมหวังตอนเมียผมอายุได้ 38 มีอยู่วันหนึ่ง เมียผมหายไปทั้งคืนผมโทรหาก็ไม่รับสาย เธอกลับมาตอนเย็นอีกวัน มาถึงก็ไม่พูดไม่จาเข้าห้องนอนบอกปวดหัวเป็นไข้ไม่สบายยังไม่อยากคุยอะไร ทั้งนั้น ขอนอนพักก่อน ผมออกไปซื้อยา ซื้อข้าวที่ห้างใกล้ ๆ บ้าน กลับมาค่ำ ๆ เธอก็ยังนอนหลับสนิท หายไปทั้งคืนไม่รู้ไปทำอะไรมาทำไมเธอถึงเหนื่อยเพลียมากขนาดนี้ ผมค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าจะเช็ดตัวให้เธอ เห็นตามตัวมีรอยช้ำเป็นจ่ำ ๆ หน้าอกก็มีตั้งหลายรอย ตรงนมเป็นรอยเหมือนมีคนดูดเป็นรอยฟันเลย ผมจับขาเธอแหกออก แคมหีบวมเป่งน้ำแฉะเต็มรูหีเลย…

เรื่องเสียว ผัวฝรั่ง อยากลองเย็ดสองรู ทั้งหีทั้งตูด อเล็กซ์ แฟนของฉันเป็นเด็กรุ่นน้องจากโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งในอำเภอ เรียนแบบห้องอิงลิช โปรแกรม เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าพูดจาเท่าไหร่ ดูนิ่งๆ เนิร์ดๆ ใส่แว่นสายตาอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้การได้คบกับเขานั้นฉันเองก็โดนหมายหัวอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเป็นนักศึกษามหาลัยแล้ว ทำให้โดนเพื่อนๆ ในโรงเรียนเขาสาปไปมากมาย ว่าเก่งมาจากไหนถึงมาคว้าเอาสมบัติล้ำค่าของโรงเรียนนี้ไป ฉันอยากจะบอกว่าไม่ได้เก่งมาจากไหนเลยค่ะ แค่สวยมาจากท้องแม่แค่นั้นเอง เลยโดนเด็กหนุ่มที่พูดน้อยแต่ต่อยหนักรุกจีบเข้าไป จนกลายมาเป็นแฟนกัน ก็ประมาณนี้แหละค่ะ เรื่องเสียวของฉันและเขาเริ่มต้นขึ้นในวันพิเศษ ที่เราคบกันได้ 4 เดือน ในวันเกิดของเขาช่วงก่อนปิดเทอมปลายภาค ฉันให้เขามาหาที่ห้องพัก เพราะว่าเตรียมของขวัญเอาไว้ให้เขาแล้ว…

เรื่องเสียว ประสบกามครั้งแรกที่เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่น ผมจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก เมื่อคิดว่าแฟนผมได้ยุ่งกับผู้ชายคนอื่น ตอนแรกผมไม่ได้คิดอะไรจริงจังเท่าไหร่นักหรอก แต่ไปเจอเพื่อนที่ชอบเรื่องแบบนี้เหมือนกัน และได้ คุยกันจึงทำให้ผมคิดที่อยากจะลอง แต่ก็ไม่สบโอกาสสักที จนเมื่อเดือนที่ผ่านมานี้เอง ผมได้มีโอกาสพาภรรยาผม ไปพักผ่อนที่พัทยา เราก็ได้เดินเล่นตามชายหาดพัทยา ภรรยาผมแต่งชุดบิกินี่ดูเซ็กซี่มาก ผมมองเห็นชายหนุ่มทั้งหลายที่อยู่ ริมชายหาดจ้องมองภรรยาผมตามเป็นมัน เลยทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างรุนแรง แล้วผมก็คิดว่าวันนี้แหละ ที่จะให้ภรรยาของผม ได้ยุ่งกับผู้ชาย พอตกกลางคืนผมก็วางแผนพาภรรยาผมออกมานั่งทานเหล้าที่บาร์แห่งหนึ่ง มีพวกฝรั่งเต็มไปหมด ผมได้แกล้งถามภรรยาผมว่า เธอว่าฝรั่งคนไหนหล่อบ้าง สมมติว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน เธอก็มองไปรอบๆ แล้วก็ไปสะดุดตา ฝรั่งคนหนึ่ง อายุประมาณ 25…

เรื่องเสียว คบเพื่อนเพื่อเสียว ”เปิดซิงสาวนิเทศฯ” ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ แฟรงค์ เรียนอยู่มหาลัยแถวรังสิตนี่แหล่ะ เรื่องเสียวของเราก็เกิดจากเพื่อนเรานี่ล่ะ เพื่อนที่เราคบที่ ม. จะมีอยู่ 2 กลุ่มคือกลุ่มชาย กะกลุ่มหญิง แต่ส่วนมากเราจะชอบอยู่กะกลุ่มหญิงมากกว่า ก็เพราะเพื่อน ญ.ที่เราคบมันมีแต่แบบ sexy ทั้งนั้นเลยนี่ อิอิ ที่คบก็เพื่อได้ฟันด้วยไง ด้วยความที่เราหน้าตาพอดูได้แถมยังมีรถขับด้วย ในกลุ่มพวกเธอเลยไม่มีใครรังเกียจที่จะคบกะเราเป็นเพื่อน ในกลุ่มนี้มีกันอยู่ 4 คนและมีคนหนึ่งที่เราสนใจเป็นพิเศษ เธอชื่อหย๋ง หน้าตาน่ารักมาก แถมยังชอบแต่งตัว sex แบบฉบับสาวนิเทศฯ…

เรื่องเสียว สัมมนาเสียวกับดาวน์ไลน์ควยม้า เย็ดเก่งขนาดนี้ ขออีกทีก่อนกลับนะคะ ธุรกิจขายตรงของฉันทำให้ฉันมีรายได้ ฉันมุ่งสู่ระดับเพชรได้ในเวลาสั้นๆ แค่สองปีเศษเท่านั้น และมันก็มอบทุกๆ อย่างให้ฉัน ความมั่นคงทางการเงิน อนาคต สิ่งของที่อยากได้ และเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อนที่ฉันให้ดาวน์ไลน์ของฉันจัดงานสัมมนาขึ้นมา งานสัมมนาสำหรับขายตรงมันก็คงเป็นการชวนคนมาพูดธุรกิจให้ฟังก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มทำให้ทุกๆ คนนั้นรู้สึกสนุกและมองเห็นว่าทำธุรกิจนี้แล้วมันมีรายได้อย่างไร ฉันเองคือคนที่เป็นผู้รับรายได้สูงสุดในเวลานี้ของสายงานที่ฉันสร้างขึ้นมา มีลูกทีมมากกว่า 50 คน และใช่ ตอนนี้ทุกๆ ก็หาผู้คนมาร่วมสัมมนาได้อีกมากมายเลยทีเดียว แต่ท่ามกลางคนส่วนใหญ่ที่เป็นคนอายุวัยกลางคนขึ้นไป หนึ่งในกลุ่มของคนที่พามาก็คือ “แมน” เขาเป็นหนุ่มน้อยอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น ถูกคนในสายงานของฉันที่ทำงานจนประสบความสำเร็จชวนมา…

เรื่องเสียว นัดเย็ด ก็เจอแฟนเพื่อนโคตรเด็ด เงี่ยนเย็ดเก่งสุดๆ สมัยนี้การเจอเนื้อคู่มันไม่จำเป็นต้องไล่จีบ ตามจีบกันแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนี้ที่จะเล่า มันเกิดขึ้นบนความบังเอิญ บนโลกออนไลน์ บนโปรแกรมหาคู่ ที่ฉันเองก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นการที่ทำให้ฉันได้มานัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นแฟนของเพื่อนฉัน แม้ว่าเราจะไม่ได้สนิทอะไรกันมากนักในโลกของความเป็นจริง แต่ว่ามันก็ทำให้การพูดคุยตอนที่ไม่ได้เปิดเผยใบหน้านั้นฉันมีความสุข เลยยอมที่จะไปหาเขา ทั้งๆ ที่เขาเองก็บอกตรงๆ ว่าขอเย็ดฉัน และทันทีที่เรามาเจอกัน มันทำให้ฉันตกใจมากๆ ที่คนที่อยู่ตรงหน้าของฉัน ที่โรงแรมม่านรูด คือแฟนของเพื่อน แต่เมื่อมาถึงตรงนี้แล้ว ฉันเองก็ปล่อยเขากลับไปไม่ได้แล้วเหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็ตั้งใจที่จะมาเพื่อโดนเย็ด ค่าโรงแรมก็จ่ายไปแล้ว จึงทำให้ฉันตัดสินใจคว้ามือของเขาเข้าไปในห้องทันที “เราจะทำกันจริงๆ ใช่ไหม…

เรื่องเสียว ปล้นสวาทเมียเพื่อน นอนยั่วจนโดนควยกระแทกยับคาเตียงนอน อยากจะบอกเพื่อนรักของผมเหลือเกิน ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะเมียของมันเองแล้ว ผมจะไม่คิดที่จะทำอะไรแบบนี้เป็นอันขาดเลย เพราะรู้ว่ามันผิด แต่แล้วยังไงล่ะ ความเงี่ยนมันจูงใจ เลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้เลยจริงๆ ผู้ชายนะครับ ไม่ใช่ปูนปั้น ที่จะทำให้ทุกๆ คนโอเคและยอมรับว่าเป็นคนดีได้ เรื่องของเรื่องคือผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนคนนี้เราสนิทกันมาก ต่างฝ่ายต่างเข้านอกออกในได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะบ้านผมหรือว่าบ้านมันก็ตาม แล้ววันนั้นเป็นวันที่มันต้องไปขับรถส่งสินค้าที่ต่างประเทศ เมียมันเลยชวนผมไปกินข้าวปกติ ก็มีหมูกระทะ และเพื่อนๆ ของเธอก็มาด้วย เพื่อนก็ฝากให้ผมช่วยดูแลความเรียบร้อยต่างๆ ให้ แต่ปรากฏว่าพอยิ่งดึก อารมณ์ก็ยิ่งพาไป แถมลมก็ยังเย็นฉ่ำขนาดนี้อีกด้วย เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกเลยว่าเหล้าก็ต้องมีบ้างละ สรุป…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเก่าเราเป็นแฟนใหม่เพื่อน งานนี้เลยต้องจัดสวิงหมู่ให้รู้เรื่อง เพื่อนกันมีอะไรมันก็ต้องแบ่งกันอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ ดังนั้นแล้ว วันนี้ที่เพื่อนสนิทของผม ดันไปเป็นแฟนใหม่ของเมียเก่าผม เลยรู้สึกว่า ถ้าจะต้องมาใช้ชีวิตแบบเจอกันบ่อยๆ ขนาดนี้ คงจะคบกันต่อไม่ได้หรอก ผมเลยยอมที่จะเดินเข้าไปพูดตรงๆ ว่าจะขอเลิกคบเป็นเพื่อนกับมัน เพราะว่าคงทำใจไม่ได้หรอก ที่จะเห็นมันมีความสุขกับผู้หญิงที่ผมรักที่สุด เราไม่ได้เลิกกันด้วยเรื่องราวเลวร้าย แต่มันคือความเข้ากันไม่ได้ของชีวิตบางอย่าง ที่พยายามจะปรับกันแล้ว แต่สุดท้ายมันก็ทำไม่ได้เลยจริงๆ เลยยอมที่จะให้เธอไปมีความสุขกับชีวิตที่เธอต้องการ แล้วใครมันจะไปรู้ ว่าความสุขของเธอคือเพื่อนของผมกันล่ะ ? แต่ในตอนที่ผมกำลังเดินออกมา เธอกลับเป็นคนพูดขึ้นมาเองว่า ถ้ามันลำบากขนาดนั้น ก็ไม่ต้องไปไหนหรอก อยู่กันแบบนี้ก็ได้ สามคนแบบนี้แหละ คำพูดนั้นทำเอาผมไปไม่ถูกเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ แอบเห็นตอนเย็ดกับแม่ วันนี้ลองเย็ดหนูได้ไหมคะพ่อ ? ฉันไม่รู้ว่าแม่ไปหาผู้ชายคนนี้มาจากไหน ทั้งเด็กกว่าตั้งหลายปี ทั้งหุ่นก็ดี หน้าตาก็หล่อ และด้วยความที่ฉันเองตื่นขึ้นมากลางดึกแล้วได้ยินเสียงของแม่และเขานั้นเย็ดกันบ่อยๆ เลยทำให้ตัดสินใจแอบดู ไม่ใช่ว่าจะทะลึ่งแอบมองดูแม่ตัวเองนะ แต่ฉันได้เห็นควยใหญ่ยาวลำเข้มของเขาที่หัวควยถอกบานสวยแล้วบอกได้เลยว่ามันทำให้ฉันอยู่ไม่เป็นสุขจริงๆ อิจฉาแม่มากๆ ที่มีผู้ชายที่ทั้งสมบูรณ์แบบ และเย็ดเก่งขนาดนี้มาเป็นสามี ฉันจะทำยังไงถึงจะได้มีผัวที่ควยใหญ่เย็ดเก่งขนาดนี้บ้างนะ แต่แล้วฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าสวรรค์จะเป็นใจเปิดทางให้ฉันขนาดนี้ ช่วงที่แม่ได้รังรางวัลกับทางบริษัทได้ไปเที่ยวที่ต่างประเทศถึง 10 วัน ฉันต้องใช้ชีวิตอยู่กับพ่อเลี้ยงที่อายุเยอะกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีคนนี้ และการที่เราได้อยู่ด้วยกัน มันทำให้เราพูดคุยกันมากขึ้น มีความสัมพันธ์ที่ก้ำกึ่งมากจนในที่สุด ค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันพูดออกไปว่าอิจฉาแม่จังเลยที่ได้เขาเป็นแฟน เขาเลยหันมามองฉันว่า แล้วชอบเขาไหมล่ะ…