จัดหนักแฟนขี้เหงาอยากโดนเย็ด ”โดนรุม”

e0b888e0b8b1e0b894e0b8abe0b899e0b8b1e0b881e0b981e0b89fe0b899e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8abe0b887e0b8b2e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982 64fc90eda190c

เรื่องเสียว จัดหนักแฟนขี้เหงาอยากโดนเย็ด ”โดนรุม”

สวัสดีครับ…ผมมีแฟนแล้วอยู่คนหนึ่ง จะเรียกว่าคู่ขาก็ได้ครับก็มีอะไรกันมานาน เธอเป็นผู้หญิงที่ขาว สูงโปร่ง หน้าตาน่ารัก ที่สำคัญ คือเซ็กส์สุดๆ ปกติ เราจะหาความสุขกันประจำตามโรงแรมม่านรูด ผมอายุ 36 ปีทำงานที่บริษัทหนึ่ง แฟนเป็นนักศึกษาบัญชีชื่อ แตง อายุ 22 ปี ตูดงอน (เซ็กส์สุดๆ) เวลานุ่งกางเกงจะเห็นหว่างขาขึ้นเป็นโหนก ผู้ชายต้องหันมองเหลียวหลังเลย จนกระทั่ง ผมเริ่ม มีโอกาสได้ดูหนังเอ็กซ์ แบบที่ผู้ชายหลายๆคน…แตงเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างสูง ถ้ามีอารมณ์ขึ้นมาท่าไหน ตรงไหนก็ได้ทั้งนั้น เราแอบเย็ดกันเพราะทางบ้านเธอไม่ค่อยชอบผมบอกอายุมาก เราจึงต้องแอบเย็ดกันตามโรงแรมบ้าง ห้องเช่าบ้าง บางทีแอบจอดเย็ดกันข้างทางหรือสวนหย่อมก็เคย บางทีผมขับรถอยู่แล้วให้แตงดูดควยให้ เธอจะดูดจนผมน้ำแตกคาปากเธอประจำ แตงจะให้ผมเย็ดเป็นประจำอาทิตย์หนึ่งก็ 4-5 ทีเธอรับได้ตลอดเวลา จนมาช่วงหลัง ๆ ผมติดงานที่ทำงานจึงไม่ค่อยมีเวลาแอบไปเย็ดแตง ได้แต่โทรคุยกัน แตงจะบ่นว่า แตงจะบ่นว่าเหงาบ้าง อยากโดนเย็ดบ้างอยากดูดควยผมบ้าง ผมก็เลยชวนแตงเล่นเซ็กโฟน แต่เธอบอกว่าไม่ถึงใจมันไม่มันอยากโดนควยจริง ๆ มากกว่า ผมก็พยายามแอบไปหาเธอก็ได้ประมาณอาทิตย์ละครั้ง เจอกันทีเธอขึ้นรถได้ก็ควักท่อนควยผมออกมาดูดจนกว่าจะถึงที่จะไปเย็ดกัน ผมเคยบอกให้เธอออกไปเที่ยวกับคนอื่นจะได้ไม่เซ็ง เธอก็ไม่ไปบอกรอผมดีกว่า
จนมาถึงเวลาที่เธอฝึกงานที่สโตร์แห่งหนึ่ง ผมยิ่งไม่มีเวลาแอบไปหาเธอ ทำให้เธอยิ่งเหงาก็ได้แต่โทรคุยกันกับเซ็กโฟนเท่านั้น จนมีวันหนึ่งเธอโทรมาขออนุญาตออกไปเที่ยวกับเพื่อนเธอ(ชื่อรุจ) รู้จักกันที่ฝึกงานอายุใกล้เคียงกัน ผมก็ให้ไปจะได้ผ่อนคลายแต่ต้องกลับมาเล่าให้ฟังว่าไปไหนมา ทำอะไรกันมั่ง แตงก็จะโทรมาเล่าให้ฟังตลอดว่าไปไหน ทำอะไร แตงยังบอกว่า รุจน่าจะอยากเย็ดเธอเหมือนกันเพราะชอบพูดจาจีบบ้าง จับโน่นจับนี่บ้าง เธอก็ปัดป้องตลอด ผมยังถามเธอว่าเวลาโดนจับโดนโอบรู้สึกอย่างไร แตงบอกก็มีอารมณ์เหมือนกัน บางทีน้ำหีไหลซึมหว่างขาเลย แต่อยากให้ผมเอาควยมาเย็ดเธอให้หายอยากสักที ผมเลยบอกเธอว่าถ้ามีอารมณ์ก็ให้รุจจับเย็ดไปเลย เธอไม่ยอมบอกผมบ้าให้คนอื่นเย็ดแฟนตัวเอง แตงไปเที่ยวกับรุจได้สัก 5-6 ครั้งแตงก็โทรมาเล่าให้ฟังว่าครั้งหลังสุด รุจพาไปนั่งเล่นที่บ่อตกปลาตอนเย็นแล้ว ซึ่งมีขายอาหารด้วย วางเป็นซุ้มดอกเห็ดไว้รอบบ่อ รุจสั่งอาหารและเบียร์มาดื่มแล้วก็นั่งหยอกล้อกันไป รุจพยายามจับโน่นจับนี่ แตงก็ปัดป้องตลอด จนมีช่วงหนึ่ง รุจซึ่งนั่งอยู่ด้านหลังของแตงเข้ามาโอบกอดแตงด้านหลังพร้อมมือขวาก็คว้าหมับเข้าที่หน้าอกนอกเสื้อรุจก้มหน้าลงไซร้ที่ติ่งหูของแตง
เธอบอกเธอเสียวจี๊ดเลยจากที่เคยปัดมือรุจออกก็อ่อนระทวย แล้วอีกมือของรุจก็คลำที่เป้าของแตงนอกกระโปรง แตงบอกเสียวเข้าไปใหญ่ต้องหงายหน้าครางซบบนไหล่ของรุจ น้ำหีไหลเยิ้มกางเกงในเลย มือของรุจที่ลูบคลำหน้าอกอยู่ค่อย ๆ แหวกสาบเสื้อเอานิ้วแหย่ลงไปบี้หัวนมซ้ายแตงบอกสุดเสียวเลย มือขวาของรุจที่ลูบเป้าอยู่ก็ค่อย ๆ เลื่อนชายกระโปรงขึ้นมาจนมือของเขาอยู่ที่ขอบกางเกงในลายลูกไม้สีม่วง ปากของเขาก็ไซร้อยู่ที่ซอกคอน้ำหีของแตงไหลจนเปียกกางเกงใน แล้วจู่ ๆ รุจก็แหวกกางเกงในออกเอานิ้วบี้เม็ดแตดที่เปียกเยิ้มของแตง เธอบอกว่าเสียวจนต้องอ้าปากครางเลย ตอนนั้นเธอบอกอยากให้รุจจับเย็ดตรงนั้นเลย มันเสียวสุด ๆ มือรุจก็ไม่อยู่เฉยค่อย ๆ ปลดกระดุมเสื้อออกสองเม็ด แล้วดึงยกทรงลูกไม้สีม่วงขึ้นแล้วใช้มือบีบนมของแตงเต็ม ๆ เลยมือซ้ายของเขาก็แหวกขาของเธอออกอีกพร้อมแหวกกางเกงในดันนิ้วเข้าไปในร่องหีของเธอ แตงบอกว่าเธอน้ำแทบแตกขมิบนิ้วของรุจตลอด ส่วนรุจก็สาวนิ้วเข้า ออกในรูหีเธอจนน้ำแทบแตก เธอบอกว่ารุจกระซิบให้เธอจับควยเขาหน่อยโดยรุจเป็นคนดึงมือเธอให้ไปจับควยของเขา เธอบอกว่ารุจก็รูดซิปออกงัดควยออกมาเธอจับทีแรกสะดุ้งเลยเพราะมันมีขนาดใหญ่เอาการที่เดียว เธอบอกว่าใหญ่กว่าของผมอีก น้ำเยิ้มปลายหัวควยเปียกง่ามมือเธอเลย เธอเล่ามาถึงตอนนี้ผมตื่นเต้นมากต้องควักควยตัวเองออกมารูด โดยบอกเธอด้วยว่าผมกำลังชักว่าวตาม เธอเล่าต่อว่านิ้วของรุจเริ่มเพิ่มเป็นสองนิ้วสาวในรูหีเธอ แตงบอกเธอเสียวมากจนต้องสาวควยของรุจไปด้วย
เธอบอกทั้งเธอและรุจครางแข่งกันเลย แล้วจู่ ๆ รุจก็หยุดสาวมือที่รูหีเธอพร้อมบอกว่ามีคนเดินมา แตงบอกเธอผวารีบดึงเสื้อคลุมและดึงกระโปรงลง เสียวก็เสียวกลัวก็กลัว รุจเลยรีบกลับบอกว่าไปต่อโรงแรมกัน แต่แตงบอกไว้คราวหน้าดีกว่า เธอบอกหมดอารมณ์แต่ที่จริงเธออยากโดนเย็ดตรงนั้นเลยจริง ๆ สรุปว่าเธอต้องกลับมาเล่าให้ผมฟังเพื่อจะได้ให้ผมเซ็กโฟนกับเธอ ผมรู้ทันทีว่าแตงอยากโดนรุจเย็ดบ้างแล้วหล่ะ ไม่นามีคนเดินมาเลย ผมเลยถามเธอว่ารุจจะมารับอีกเมื่อไหร่ เธอบอกไม่รู้ ผมเลยบอกให้เธอไปกับรุจและถ้าเขาพาเข้าโรงแรมให้โทรมาหาผม ผมอยากฟังในขณะอยู่ในโรงแรม ตอนแรกเธอก็บอกไม่ไปแล้วเดี๋ยวโดนรุจเย็ดเอา แต่ทนผมรบเร้าไม่ไหวเลยบอกแล้วจะโทรมาแล้วกัน ผมรออยู่ 2 วันแตงก็โทรมาบอกรุจชวนออกไปเที่ยวกัน ผมดีใจสุด ๆ บอกแตงให้ไปแล้วอย่าลืมโทรมา แตงบอกไม่ห่วงเลยนะ ผมบอกอยากให้ลองกับคนอื่นดูบ้าง แตงบอกไม่รักเธอเหรอ ผมบอกรักมาก แต่อยากให้เธอลองเย็ดกับคนอื่นดูบ้างจะได้ไม่จำเจ เธอก็บอกบ้าแล้ววางหูไป จนเวลาเลยไปตอนเย็นแตงก็โทรมาบอกออกมากับรุจแล้วอยู่ห้องน้ำร้านอาหารกำลังจะไปต่อ ผมเลยบอกไม่ต้องวางหู ผมจะฟังไปเรื่อย ๆ และยังกำชับให้แตงปล่อยอารมณ์ให้เต็มที่ผมจะรีบเคลียร์งานแล้วไปรอที่ประจำ บอกแตงไม่ต้องล้างหีออกอยากเย็ดว้ำรอยรุจ ผมบอกแตงให้คอยพูดบรรยายไปด้วยว่าถึงไหนทำอะไรอยู่ แตงบอกก็ได้แต่ต้องเย็ดแตงต่อจากรุจด้วยนะ แล้วแตงก็บอกว่าเดินออกจากห้องน้ำ และพูดกับรุจว่าเรียบรอ้ยแล้วรึ
รุจตอบว่าเรียบร้อยแล้วไปกันหรือยัง ได้ยินเสียงเปิดปิดประตูรถ สักพักได้ยินเสียงแตงบอก รุจอย่าสิอย่าจับตรงนั้นสิ อุ๊ย อย่าแหย่นิ้วเข้ามาในหีแตงสิ เสียว และยังได้ยินเสียงครางออกมาบ่อย ๆ ตลอด สักพักได้ยินเสียงผู้ชายคงเป็นรุจพูด แตงดูดควยให้รุจสิ ควยรุจแข็งแล้ว แล้วผมก็ได้ยินเสียงเหมือนคนดูดไอติมสูดสาด พักหนึ่งผมได้ยินเสียงรุจบอก พอก่อนแตงถึงวิมานแล้ว แตงถามว่าที่ไหน รุจบอกโรงแรม….. ผมรอสักพักได้ยินเสียงเปิดปิดประตูรถและโรงแรม เสียงต่อมาได้ยินเสียงแตงบอก อุ๊ยไม่ต้องรีบร้อน ค่อย ๆ ก็ได้ รุจบอกเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว เดี๋ยวกูจะเย็ดมึงให้หายอยากเลย ผมฟังแล้วเสียวสุด ๆ เลยมีการพูดหยาบ ๆ อย่างนี้แตงแฟนผมชอบมาก แล้วก็ได้ยินเสียงแฟนผมร้อง อุ๊ย ไม่ต้องผลักหรอก อย่าฉีกกางเกงในกู พร้อมกับเสียงดังแคว๊ก วันนี้มึงหีแหกแน่ มาดูดควยกูให้น้ำแตกทีสิ กูเห็นมึงเงี่ยนนักนี่ เสียงแฟนผมบอกว่า ทำไมควยมึงใหญ่อย่างนี้ แล้วก็เงียบไปมีแต่เสียง ซู๊ด คล้ายคนดูดไอติม แล้วก็ได้ยินเสียงฉีกอะไรสักอย่าง แล้วแฟนผมก็พูดว่ามึงฉีกยกทรงกูเลยเหรอ รุจบอก ดีไหมก็จะเย็ดมึงให้สะใจเลย มากูเลียแตดให้สั่นเลย แล้วก็ได้ยินเสียงแตงแฟนผมครางลั่นชัดเจน พร้อมกับบอกว่า ดีมึงเลียหีกูให้น้ำแตกเลยนะ
สักพักก็ได้ยินรุจบอกมากูขอเย็ดมึงให้มันควยหน่อยเหอะ แล้วก็เสียงแตงบอก โอ๊ะ ค่อย ๆ หีกูแหกกันพอดี ค่อย ๆ กระเด้ากูเสียวหี ผมได้ยินเสียงกระเด้าของรุจชัดเจน ดังเจาะ ๆ พร้อมเสียงร้องครวญครางของทั้งสองประมาณ 20 นาที รุจก็บอก โอ๊ะ กูไม่ไหวแล้วหีมึงตอดควยกู โอ๊ะ ๆ เสร็จแล้ว พร้อมเสียงแฟนผมค่อย ๆ เงียบไป สักพักผมได้ยินเสียงรุจพูด บ๋อยหรือเอาเบียร์… 2 ขวด แต่ไม่ได้ยินเสียงแฟนผมคงเพลีย สักพักได้ยินเสียงมีคนเข้ามาในห้อง รุจบอกว่า เป็นไงอีนี่หีใหญ่ไหม มึงอยากเย็ดอีนี่ไหม กูให้มึงเย็ดเอาไหม ผมฟังถึงกับเสียววูบเลยนี่มึงจะรุมแฟนกูนี่หว่า แล้วรุจก็บอกเอาควยออกมาสิ ใหญ่ดีนี่ เอาเลยเย็ดอีนี่เลย มันเงี่ยนมานานแล้ว สักพักผมก็ได้ยินเสียงแฟนผมคราง โอ๊ะ เสียวหี เสียวแตด เย็ดแตงแรง ๆ รุจเอาควยมาให้แตงดูดสิ พี่บ๋อยกระแทกหีแรง ๆ เลยแตงใกล้เสร็จอีกแล้ว โอ๊ะ ๆ น้ำแตกแล้วผัวขา เป็นอันว่าแตงแฟนผมอิ่มเอมไปกับการโดนรุม
ผมรออยู่ที่ห้องแตงโทรมาให้ไปรับที่สโตร์ ผมเห็นเธอเบลอ ๆ เลยพากลับห้องกางเกงในก็ขาด ยกทรงไม่ได้ใส่ ผมจับเธออ้าขาออก เห็นน้ำควยไหลออกมาผมสาวควยแล้วยัดเข้าหีแตงทีเดียวมิดด้ามรู้สึกหลวม ๆ แต่ก็มัน แตงผวานิดหน่อยผมเลยซอยแรง ๆ แตงบอกผมให้บีบนมเธอด้วยแรง ๆ เลย ผมซอยหีแตงอยู่สักพักก็น้ำแตก เรานอนพักสักครู่ผมถามแตงว่าเป็นอย่างไรบ้าง เธอบอกเธอเสร็จไปเป็นสิบทีเลย รุจน้ำแตกไปสามที บ๋อยสองคนคนละสองที ผมถามบ๋อยสองคนเลยเหรอ เธอบอกทีแรกคนเดียวสักพักมันพาเพื่อนมาอีกคน บอกโดนเย็ดทั้งสามรูเลย แตงบอกรุจมาบอกตอนกลับว่าใส่ยาในน้ำที่ร้านอาหารให้กินเลยเงี่ยนสุด ๆ ผมถามเธอว่าหายอยากหรือยัง แตงบอกว่ารุจบอกเงี่ยนเมื่อไหร่ให้บอกเขาจะพาไปรุมเย็ดอีก ผมดูเธอคงติดใจควยของรุจแล้วเห็นบอกว่าใหญ่ดีและควยบ๋อยคนหลังนี่เธอบอกฝังมุขด้วย ผมฟังแล้วเงี่ยนขึ้นมาอีกเลยจับแตงกระเด้าหีอีกรอบ ดูเธอยาคงยังไม่หมดฤิทธิ์เพราะเธอบอกให้กระแทกแรงๆ ตลอด ไว้คราวหน้าจะเล่าตอนที่พารุจกับเพื่อนมารุมเย็ดแตงต่อหน้าผม โดนไปห้าคนติดใจไปอีกนาน

Recommendations

เรื่องเสียว ครูหนุ่มกับลูกศิษย์สาววัย 17 ”หนูอยากลอง” ผมเป็นอาจารย์สอนอยู่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีทั้งนักเรียนชายและนักเรียนหญิง หรือที่เรียกกันว่าสหศึกษา ในโรงเรียนนี้กล้าพูดได้เลยว่าผมเป็นอาจารย์ที่หนุ่มที่สุดก็ว่าได้ เพราะผมเพิ่งเรียนจบมาใหม่ ๆ วิชาที่สอนก็สอนรวมกันทั้งห้องเก่งและไม่ค่อยเก่ง ทำให้ต้องเอาใจใส่กับห้องที่ไม่ค่อยเก่งเป็นพิเศษเมื่อวันหยุดต้นเดือนที่ผ่านมานี้เอง เก๋ นักเรียนหญิงในห้องที่ผมสอนอยู่ เดินเข้ามาแล้วพูดขึ้นว่า “อาจารย์ขาวันนี้วันเกิดหนู หนูอยากจะเชิญอาจารย์ไปที่บ้าน อาจารย์จะว่างไหมคะ” “แล้วชวนเพื่อนไปด้วยหรือเปล่า” ผมถาม เธอตอบว่า “ชวนค่ะ” ผมจึงตอบตกลงไปโดยไม่คิดอะไรมากไปกว่าการเป็น ”อาจารย์กับลูกศิษย์” เท่านั้น แม้ว่าเก๋จะกำลังโตเป็นสาวแล้วก็ตาม ประมาณสองทุ่มเก๋ก็ขี่มอเตอร์ไซด์มารับผมที่บ้าน พอไปถึงบ้านก็เห็นเด็ก ๆ ทั้งหญิงชายล้อมวงกันกินอาหารอยู่ ต่างก็แสดงความเคารพกันตามประสาอาจารย์กับลูกศิษย์…

ผมทำงานที่อยู่กับเจ๊คนสวยคนหนึ่งครับ เป็นเจ้าของ หจก.รับเหมาก่อสร้างครับ ผมเป็นช่างใหญ่ที่เจ๊ไว้ใจเป็นอย่างมากเลยครับ เจ๊พรทิพย์ แกเป็นม่ายด้วยครับ หน้าตาพอใช้ได้ เป็นคนที่ใจดีมาก เจ๊แกขาวอวบมากไม่ถึงกับอ้วนครบ ผมคนหนึ่งที่ทำงานอยู่กับแกมา 3 ปีแล้ว จนแกให้ความเชื่อใจเป็นอย่างดี เวลาได้เงินหลานหมื่นบาท แกก็จะให้ผมเอาไปฝากธนาคารให้ครับ นับว่าผมเป็นคนที่แกไว้ใจมากเลยครับ เวลาที่เจ๊มองหน้าผมแต่ละครั้ง มันตื่นเต้นเร้าใจมากสายตาแกบ่งบอกถึงความพิศวาส ความสิเน่หาครับ ผมบางครั้งต้องหลบสายตาแกเหมือนกันครับ เจ๊พรทิพย์แกพักอยู่บ้านคนเดียวครับ ส่วนลูกแกสามคนก็เรียนอยู่ที่เชียใหม่ คนโตแต่งไปแล้ว เจ๊พรทิพย์อายุ 55 ปีแล้วครับ แต่ดูเหมือนอายุ 40 กว่าๆเท่านั้นเอง เวลาที่แกใส่กระโปรงสั้นๆขาแกขาวมากครับ…

เรื่องเสียว นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย เรื่องที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองที่เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้วครับผมทำงานในบริษัทรถยนต์ยี่ห้อนึงครับแผนกช่างเทคนิคชำนาญการพิเศษ ตอนนั้นผมอายุ 27 ปีครับ เพิ่งคบกับแฟนที่รู้จักกันผ่านทางเพื่อนที่เป็นแม่สื่อให้ครับ ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นพี่สาวของแฟนผมนั่นเองครับ ผมชื่อจักร แฟนชื่อกวาง อายุ 28 ส่วนพี่แฟนชื่อนิดอายุ 30 นิดกับผมค่อนข้างสนิทกันมาก ผมกับแฟนนิดก็รู้จักสนิทสนมกันพอสมควรครับ เวลามีปัญหาอะไรผมจะเป็นคนแรกๆ ที่คิดถึงและขอความช่วยเหลือ จึงรู้สึกว่าผมเป็นคนซื่อๆ และดีมากๆ คนนึง จึงแนะนำให้รู้จักกับน้องสาว ออลืมบอกไปว่าผมอยู่ จังหวัดชุมพร แฟนและพี่แฟนเป็นคนขอนแก่น นิดมาได้แฟนที่ชุมพร ส่วนแฟนผมทำงานอยู่กรุงเทพฯ เรื่องของผมมันเริ่มต้นตอนที่ผมลางานนัดเจอกับกวางครั้งแรก…

เรื่องเสียว พ่อจ๋าอย่าเย็ดแรง ฉันยืนยันและสาบาน ว่าฉันเล่าเรื่องเสียวนี้เป็นความจริงทุกประการ มันคือเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันจริงๆ แต่ถ้าใครไม่เชื่อก็ขอให้เรื่องเสียวๆ ที่ฉันได้เขียนมานี้มันเป็นเรื่องแต่งที่แสนบันเทิงก็แล้วกันนะคะ แล้วที่สำคัญก็คือ ต่อให้ใครไม่เชื่อ ฉันก็เชื่อ เพราะว่ามันเกิดขึ้นกับฉัน กับรูหีของฉันนั่นเองค่ะ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้มันเป็นครั้งที่ฉันยังคงจดจำมันได้อยู่เสมอ ไม่มีวันที่ฉันจะลืม มันคือการโดนเย็ดที่ไม่สามารถลบออกจากหัวสมองได้เลยจริงๆ เพราะความไร้เดียงสาของฉัน เพราะและความอะไรสักอย่างของผู้ชายที่ฉันเรียกว่าพ่อ ทำให้มันเกิดขึ้นมา ฉันเป็นลูกของพ่อเพียงคนเดียว ฉันไม่มีแม่ พ่อบอกว่าแม่คลอดฉันแล้วตายจากไปในวันที่คลอด แต่เมื่อโตขึ้น ฉันก็เพิ่งเข้าใจว่ามันไม่ใช่แบบนั้น แม่ทิ้งฉันกับพ่อไป ความจริงมันมีเพียงเท่านั้นจริงๆ ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลยทีเดียว และนั่นจึงทำให้พ่อของฉันนั้นต้องเลี้ยงฉันมาเพียงลำพังด้วยการไม่ยอมรับของผู้ใหญ่ ซึ่งเขาก็ทำหน้าที่นั้นดีมาตลอด และมันก็ดีเกินคาดในเย็นวันหนึ่ง เรื่องวันเวลามันเลือนรางไปหมด…

เรื่องเสียว โดนยามวางยา ดีค่ะ นาค่ะ..จำได้ไหม เคยโพสต์เรื่องหนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้งสองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้มอยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ.. บางทีเพื่อนๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัด นอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริงๆ ก็คนเดียวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ยธีรภัทรดาราในดวงใจของนา พอนอนกันวนเวียนซ้ำซาก นาก็เริ่มรู้สึกผิดชอบชั่วดีเห็นใจสามีที่แต่งงานกันจริงๆ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เค้าส่งเงินมาให้ใช้เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 1.5-2 แสน (สามีนาตำแหน่งเป็นระดับผู้จัดการบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่ไปเปิดสาขาอยู่ ต่างประเทศ) อีกอย่างนาก็สืบรู้มาว่าทั้งหนุ่มและเบิ้มต่างก็มีแฟนแล้ว แต่ออกมาหาเศษหาเลยกับนาโดยเฉพาะเบิ้มนั้นติดอกติดใจนาเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว รักชั่วคราว เย็ดเสียวกับคนแปลกหน้า โชคดีเจอคนควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เรียกได้ว่าฉันเองก็ไม่ได้เข้าใจนักหรอก ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอคิดๆ ดูอีกทีแล้วฉันที่ศรัทธาในความรักแม่งก็เจอแต่ผู้ชายห่วยแตกบรม สุดท้ายเลยมองว่าถ้าเราจะมาเที่ยวผับแล้วเจอกับความรักชั่วคราวมันก็น่าสนใจเหมือนกัน หรือจะเรียกว่าความเงี่ยนก็ได้ ฉันไม่ติดหรอก จู่ๆ ผู้ชายที่เดินมาชนแก้วกับฉันก็ลากฉันไปเต้นด้วยที่ฟลอด้านหน้าสุด ก่อนที่เพลงมันๆ เขาจะดึงฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ในขณะที่คนรอบข้างก็เลือกที่จะปรบมือให้เพราะคิดว่าเราคงจะเป็นคู่รักกันนั่นแหละมั้ง แต่ความจริงไม่ใช่ ฉันอยากจะตะโกนบอกไปว่าฉันเพิ่งเจอเขาเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนเอง แต่ถ้าบอกแบบนั้นก็จะหักมุมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ง่ายอีก สุดท้ายเลยเนียนๆ จูบกับเขาไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังรู้สึกเคลิบเคลิ้มและเสียวไปกับการจูบของเขา และลิ้นพลิ้วๆ นั้น ก่อนที่จะดึงฉันเข้ามากอดในเพลงเต้นรำ “เงี่ยนเหรอ ?” ฉันถาม…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ดี ผัวพี่คงไม่หนีมาเย็ดหนูจนแตกในหลอกค่ะ เรื่องเสียวนี่เป็นทั้งเรื่องเสียว และเรื่องสะใจของฉันด้วย มันเป็นเรื่องระหว่างฉันและพี่ชายคนหนึ่งในบริษัท เขาคบกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ แต่ชีวิตรักดูจะไม่มีความสุขเท่าไหร่ แหงละ ใครมันจะอยากได้แม่ศรีเรือนตั้งแต่อายุเท่านี้กันล่ะ ทุกคนมีความเงี่ยน ชีวิตรักมักต้องคู่กับการโดนเย็ดเสมอ ดังนั้นเมื่อรู้แล้วว่าเขาต้องการอะไร ฉันที่แอบชอบเขามาตั้งนาน และเก็บรวบรวมข้อมูลเอาไว้มากมายจึงเริ่มจู่โจมในทันที ที่คืนวันปาร์ตี้ปีใหม่ของบริษัท มันเป็นคืนที่ผู้คนค่อนข้างพลุกพล่าน ไม่มีใครสนใจใคร ต่างคนก็สนุกสนานกับเพลงและน้ำเมา ฉันจึงเดินเข้าไปหาเขา ยั่วยวนเหมือนที่เคยทำมาตลอด จนกระทั่งถึงจุดหนึ่งที่เขารู้สึกว่าตัวเองก็เงี่ยน และอยากเย็ดบ้าง เลยเดินตามฉันออกมาที่อีกชั้นหนึ่ง ซึ่งไม่มีใครอยู่ พี่เขากับเมียของเขานั้นแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย พี่ในกลุ่มคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่า เขาบ่นบ่อยครั้ง ที่อีกฝ่ายนั้นเรียบร้อยเกินไป ไม่เหมือนอย่างที่คิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว กระแทกลักหลับน้องนุ่ม ผมมีเรื่องที่สุดแสนที่จะประทับใจที่ครั้งหนึ่งได้เกิดขึ้นกับผม ผมเป็นคนกรุงเทพฯ อยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ ผมอายุ 22 ปี บ้านผมเป็นห้องแถวผมอยู่ที่นี่มานาน จนผมรู้จักกับคนระแวกนี้เกือบทั้งหมด แต่ครอบครัวที่ผมสนิทด้วยมากที่สุด คือครอบครัวคุณประสิทธิ์ คุณประสิทธิ์เป็นหมอแกเปิดคลีนิคอยู่ติดกับบ้านผม ภรรยาคุณประสิทะเป็นพยาบาลหน้าตาน่ารักมากขาวสวย ทั้งคู่มีลูกสาวอยู่ 2 คน คนแรกชื่อน้องนุ่มอายุประมาณ 14 ปี ส่วนอีกคนชื่อน้องนิ่มอายุประมาณ 12 ปี เด็กทั้งสองจัดว่าน่าตาน่ารักมากโดยเฉพาะน้องนุ่มเธอสวยน่ารัก ขาว อวบ หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย…

เรื่องเสียว พี่แท็กซี่หล่อช่วยเย็ดหนูต่อได้ไหม ? มันเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ฉันเข้าไปใช้ชีวิตในกรุงเทพครั้งแรก แบบไม่รู้อะไรเลย รุ่นพี่ที่ฉันรู้จักช่วยแนะนำเจ้าของร้านให้ช่วยรับฉันเข้ามาทำงานที่นี่ และฉันก็เห็นว่ารายได้มันมากกว่า มีโอกาสหาเงินได้มากกว่าการที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพฯเพียงลำพัง แต่ฉันกลับโดนต้อนรับด้วยเรื่องเสียว 18 XXX แบบที่ไม่ทันจะได้ตั้งตัวตั้งใจอะไรเลย “ลงจากที่ บ ข ส. ก็นั่งแท็กซี่มาเลย บอกเขาว่ามาที่นี่เดี๋ยวพี่จ่ายค่ารถให้เอง” มันคือคำพูดที่รุ่นพี่คนนั้นบอกกับฉัน และไม่รู้ว่าเพราะท่าทีที่ไม่คุ้นชิน หรืออาการตื่นเต้น ประหม่า ของฉันหรือเปล่า ทำให้คนขับแท็กซี่ชวนฉันคุย ฉันเห็นว่าเขาเองก็หล่อดีเหมือนกัน หน้าตาดูใจดี เป็นมิตร เรียกได้ว่าถ้าเขาจะเป็นดารา มันก็คงไม่ยากเท่าไหร่เลย ฉันตอบคำถามไปด้วยความซื่อ…