จัดหนักทะลวงสวาทเพื่อนสาววัย 17 ”น้องจุ๋ม”

e0b888e0b8b1e0b894e0b8abe0b899e0b8b1e0b881e0b897e0b8b0e0b8a5e0b8a7e0b887e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fc916d98446

เรื่องเสียว จัดหนักทะลวงสวาทเพื่อนสาววัย 17 ”น้องจุ๋ม”

ผมเองมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่อาชีวะแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนมีเพื่อน ทั้งผู้ชายและก็ผู้หญิง เราไปเที่ยวด้วยกันตอนช่วงวันหยุด เสาร์อาทิตย์ ตามห้างมั่ง ไปนั่งคุยกันที่สวนสาธารณะมั่ง งานเลี้ยงทุกงานสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ”เหล้า” ผมชวนเพื่อนๆมาสังสรรค์กันที่บ้าน โดยมีทั้งเพื่อนผู้ชายและเพื่อนผู้หญิง 5-6 คน อายุระหว่าง 16-18 ปี พวกผู้หญิงไม่มีใครที่ดื่มเหล้าเป็นสักคน แต่พอพวกผมคะยั้นคะยอให้ดื่ม นานๆเข้าก็ยอมโดยดี ความที่ไม่เคยดื่มเหล้ามาก่อน”จุ๋ม”จึงเมาก่อนเพื่อน และก็เมามากเสียด้วย ขนาดที่เดินไม่ได้ต้องอุ้มขึ้นไปนอนข้างบนบ้าน หญิงสาวร่างเพรียวอายุ 17 ชื่อว่า”จุ๋ม” เมาจนไม่ได้สติ ผมในฐานะเจ้าของงานต้องดูแลรับผิดชอบทุกๆเรื่องที่เกิดขึ้น ดังนั้นจึงขอตัวจากเพื่อนๆพาจุ๋มขึ้นไปนอนข้างบน เดี๋ยวจะลงมากินต่อ พวกเพื่อนก็เห็นดีเห็นงาม ไม่มีใครคัดค้าน ผมอุ้มร่างเธอไปแบบทุลักทุเล ร่างของหญิงสาวนอนหลับตาปี๋ หายใจระทวยอยู่บนเตียงนอน ผมเห็นว่าคงจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วกำลังจะออกจากห้อง เสียงพึมพัมก็หลุดรอดออกมาจากริมฝีปากของจุ๋มว่า “ร้อนจังเลย ทำไมถึงร้อนอย่างนี้..” ผมหันกลับมามองที่ร่างนั้น เห็นเธอนอนดิ้นทุรนทุรายไปมา ปากก็บ่นแต่คำว่า “ร้อนๆ” ไม่ขาดปาก มือก็ทึ้งกระดุมเสื้อเป็นการใหญ่

จนกระทั่งแลเห็นความขาวเนียนของเนินอกรำไรๆ เห็นแบบนี้เข้า..หัวใจของผมมันก็เต้นแรงจนผิดปกติ เจ้าตัวดีเริ่มกระดุกกระดิก ระริกระรี้เหมือนปลากระดี่ได้น้ำใหม่ ดันเป้ากางเกงจนโป่งตุง เมื่อเป็นแบบนี้ผมจึงเปลี่ยนใจ ไม่ลงไปร่วมสนุกกับเพื่อนๆข้างล่าง แต่กลับเดินเข้าไปหาจุ๋มแทน “ยังร้อนอยู่อีกหรือเปล่า จะถอดเสื้อให้นะ” พูดจบผมก็เอื้อมมือไปปลดกระดุมที่ยังเหลืออยู่อีก 2 เม็ด จากนั้นมือของผมก็ลูบไล้ไปมาแถวบริเวณลำคอ ซอก อก เห็นเธอเฉยจึงลูบไล้ให้ต่ำลงไปอีกนิด..แถวเนิน อก “รู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง” ผมถาม เสียงเริ่มสั่นๆ จุ๋มไม่ตอบ ผมจึงล้วงมือเข้าไปลูบไล้เต้าตูมเต่งที่อยู่ในยกทรง พร้อมกับบีบเคล้นเป็นจังหวะเบาๆ เสีงเธอครางเบาๆอยู่ในลำคอ ผมรีบปลดตะขอเสื้อยกทรง ซึ่งปลดง่ายที่สุดเพราะเป็นตะขอหน้า แค่ดันเบาๆนิดเดียวก็ดีดผึงออกมา เผยให้เห็นสองเต้าขาวผ่อง เป็นยองใย ตุ่มไต บนยอดอกเป็นสีชมพู ระเรื่อเจือแดง ซึ่งกำลังแข็งตึงเพราะโดนมือผมนวด ลูบไล้ บีบบี้ เลื่อนมือต่ำลงมาหน้าท้องแบนราบปราศจากไขมัน เนินเนื้อด้านล่างอวบอิ่ม
โหนกนูนทั้งๆที่ยังหลบซ่อนอยู่ใต้กระโปรง ผมกลืนน้ำลายลงลำคออย่างกระหายใคร่ อยากเห็นเต็มทน กระโปรงถูกเลิกขึ้นไปกองอยู่บนหน้าท้อง แล้วดึงกางเกงในสีชมพูตัวจิ๋วลงมาแค่เข่า อุ้งมือขวาลูบไล้เนื้อนูนที่มีเส้นไหมนุ่มสีดำปกคลุมอย่างบางเบา จุ๋มแอ่นเนินนูนขึ้นมายามที่ผมบดคลึงเม็ดเสียวของเธอ ไม่นานเท่าไหร่เม็ดเสียวของเธอก็แข็งตัวโชนชัน ยิ่งแข็งเท่าไหร่ผมยิ่งคลึงหนักมือยิ่งขึ้น จนจุ๋มซู๊ดด..ปาก ซี๊ดซ๊าด ส่ายสะโพกอยู่ไปมาด้วยความเสียวซ่าน ผมก้มลงดูดดื่มยอดอกสีแดงเรื่อ ไล้ลิ้นละเลงทั้งซ้ายทั้งขวาสลับกันอย่างเมามันส์ จุ๋มกอดคอของผมไว้แน่น ผมเห็นร่างเธอดิ้นพล่านเหมือนน้ำเดือด จึงหวังเผด็จสวาทชั้นสุดท้าย ให้เงียบที่สุดเท่าที่จะทำได้ จึงสอดนิ้วกลางลงไปในความชุ่มชื้นอันตีบตันอย่างนั้น กระดิกนิ้วควานอยู่ไปมาภายในโพรง จนกระทั่งความชุ่มชื้นแปรเป็นความชุ่มโชก ด้วยน้ำเมือกหล่อลื่นหลั่งไหลออกมา เห็นเธอบิดตัวเร่าๆอย่างทรมาน
ซึ่งก็ไม่ต่างไปจากผมเท่าไหร่นัก แล้วผมก็งัดดุ้นออกมาจัดการลากเจ้าตัวดีลงมาที่รอยแยกกลางเกาะและดุนดันมันลงไป จุ๋มสะดุ้งเฮือกยกมือยันหน้าอกของผมทันที แต่มันก็หยั้งไม่หยุดฉุดไม่ไหวเสียแล้ว ในเมื่อมันเข้าไปตั้งกว่าครึ่งทาง ดังนั้นผมจึงตะบันพรวดเดียวมิดด้าม จุ๋มร้องกรี๊ดสุดเสียง กระเถิบก้นเสือกตัวหนีแต่ไม่พ้นเพราะผมรั้งตัวเธอขึ้นทันควัน “โอยเจ็บ!..เอาออกเถอะ เอาออกนะ..” เสียงจุ๋มครวญครางด้วยความเจ็บแสบ ผมยังคงเดินหน้าต่อบีบนมทั้งสองข้างพร้อมกับดูดแรงประกอบไปด้วย ส่วนสะโพกของผมก็ทำงานเคลื่อนไหวช้าๆเบาๆเป็นวงกลมบดเบียด เสียดสีทั้งสองกลีบและเม็ดเสียวไปพร้อมๆกันเล่นแบบนี้จุ๋มส่ายสะโพกสู้ ผมจึงเปลี่ยนเป็นดึงเจ้าตัวดีออกมานิดหนึ่งก่อนตะบันเข้าไปอีกเต็มแรง จากนั้นผมก็ซอยก้นยิก จุ๋มเด้งสะโพกรับอย่างลืมตัว เสียงเนื้อกระทบเนื้อ เสียงครางซี๊ดซ้าดและอูย..มันส์อารมณ์ของจุ๋มผสานกัน แล้ววาระสุดท้ายก็มาถึง เมื่อเราทั้งสองต่างก็ถึงจุดเสียวสุดยอดพร้อมๆกัน ผมนอนซบบนอกจุ๋มอย่างหมดแรง
สักพักหนึ่งผมจึงเข้าไปอาบน้ำแล้วจุ๋มก็ตามเข้าไป ผมจับร่างให้จุ๋มนอนหงายหลังพาดกับขอบอ่างกระเบื้องโมเสด ยกขาซ้ายขึ้นมาพาดไว้ที่ข้อพับแขน แล้วจับหัวซุงจ่อเสียบคาไว้ปากรูสวาท เกร็งสะโพกกลั้นหายใจ ตะบันท่อนซุงแหวกกลีบนารีที่เยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่น พรวดเดียวลึกยันข้างในราวพรานชำนาญมีด “โอยย..เจ็บ!! เจ็บมากกว่าที่เอากันอยู่บนเตียงเสียอีก” จุ๋มพยายามเสือกก้นหนี แต่กลับกลายเป็นการเอื้ออำนวยให้มังกรเข้าไปได้ เมื่อกระพุ้งแก้มก้นถอยมาทาบเบียดแน่นอยู่กับข้างอ่างอาบน้ำ ผมรีบยกสะโพกถอนมาคาไว้แค่ช่วงหัวก่อนเหยียบคันเร่งเดินเครื่องเต็มพิกัด อัดก็อปปี้เต็มเหนี่ยวชนิดไม่เลี้ยง “โอยย..เสียวใจจะขาดแล้วพี่” เสียงร้องของจุ๋มเพิ่มความยั่วยุให้กับผมเป็นทวีคูณ “โอยย..เสียวว..เสียวใจจะขาดอยู่แล้ว หยุดก่อนๆ ซี๊ดด..ด” เมินเสียเถอะ เมื่อกระทุ้งแก่นกายกลับเข้าไปอย่างไม่บันยะบันยัง จุ๋มรู้สึกว่าตรงส่วนรูสวาทแทบจะปริร้าว เพราะความรุนแรงที่ผมป้อนให้ มันทั้งสุขทั้งเสียวปะปนไปหมด
เมื่อถึงจุดสุดยอดจุ๋มส่งเสียงคร่ำครวญแข่งกับเสียงกระทบกระทั่งเนื้อต่อเนื้อเปี่ยมไปด้วยสุขแต่เจ้าเอ็นดุ้นนั้นมันยังเต้น กระดุบๆอยู่ภายในรูสวาท มันเบ่งพองโตขึ้นมากกว่าช่วงแรกที่ผมทำบนเตียงเสียอีก เสียงซี๊ดซ๊าดดังระงมก่อนจะพุ่งกระฉูดความขาวขุ่นของน้ำรักปะทะกับหลืบภายในมากมาย จุ๋มทิ้งตัวลงนอนบนขอบอ่างอาบน้ำ พร้อมๆกับผมด้วยท่าทีที่อ่อนล้าอย่างเห็นได้ชัด เราจูบปากกันอย่างดูดดื่มก่อนที่จะลงไปกินเลี้ยงกันต่อกับเพื่อนที่รออยู่ข้างล่าง ผมก็ให้จุ๋มนอนพักผ่อนลำพังคนเดียว กินเลี้ยงหมดแล้วผมก็ขึ้นไปเรียกจุ๋มลงมาเพื่อจะกลับบ้าน ก่อนจะกลับจุ๋มก็ชวนผมเล่นรักกันอีกรอบ คราวนี้ผมเบิ้ลทีเดียวซะ 3 เกมส์รวด อร่อยสะใจดีจริงๆ แต่ก็หมดแรงข้าวต้ม มองเห็นฟ้าสีเหลืองอ๋อยทีเดียว…….

Recommendations

เรื่องเสียว แกล้งเมาให้พี่เขาเย็ด ”ซี๊ดดด…..โคตรเสียว เสียวหีเหลือเกิน ควยใหญ่ แน่นรูไปหมด” เรื่องเสียวนี่ก็จริงๆ เลย บทจะเกิดขึ้นมา ก็ตั้งเนื้อตั้งตัวไม่ทันเลยจริงๆ เพราะอะไรนะเหรอ เพราะความบังเอิญไงคะ วันนี้ ที่บ้านของฉัน มีพี่ๆ ที่ทำงานมากินเหล้าด้วยกันกลุ่มหนึ่ง ซึ่งฉันมาอยู่ที่บ้านของแม่ซึ่งซื้อเอาไว้นานแล้ว แต่ไม่ได้มาอยู่ ย้ายมาทำงานใกล้ๆ เลยมาอยู่คนเดียว มันเลยกลายเป็นที่รวมพลไปนั่นเอง ที่นี่ฉันได้เจอกับพี่ๆ และเพื่อนใหม่อีกหลายคนในวันนี้ ที่มากินเหล้าด้วยกัน แล้วหนึ่งในนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่ามีคนที่ฉันถูกใจอยู่คนหนึ่ง เขาชื่อว่าพี่บาส เป็นรุ่นพี่คนละแผนกกัน แต่เขาหล่อมากๆ และพี่ๆ…

เรื่องเสียว อมควยให้คุณพี่ใจดี พามาส่งบ้าน เพราะทะเลาะกับผัว วันหลังค่อนนัดมาเย็ด เขามองฉันอยู่ตลอด ตั้งแต่ตอนที่รับฉันขึ้นมาบนรถคันนี้ แน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่ฉันอาจจะไม่คุ้นเคย แต่ด้วยความที่เขาหล่อเอาเรื่องเหมือนกัน ถึงจะดูหื่นๆ หน่อยฉันก็ว่าไม่ได้แย่อะไร อย่างที่ใครๆ บอกว่าหน้าตาดี โลกจะใจดีกับเรา และตอนนี้ เขาก็หน้าตาดี ฉันเองก็จะใจดีกับเขาเหมือนกัน เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนที่ฉันจบได้ว่าผัวของฉันมันแอบซุกผู้หญิงเอาไว้ในห้อง ระหว่างที่ฉันทำงาน เรื่องเสียวเกิดขึ้นระหว่างผัวของฉันกับเธอนับครั้งไม่ถ้วน ฉันระแคะระคายมาโยตลอด แต่ว่าครั้งนี้มันจับได้คาหนังคาเขา เลยทำให้ฉันนั้นพร้อมที่จะเป็นคนบอกลาให้มันจบไป เก็บเสื้อผ้าออกเดินไปบนถนนอย่างไร้จุดหมาย เขาไม่ได้รักฉันเลย เพราะเขาไม่แม้แต่จะห้ามฉันด้วยซ้ำ ตอนที่ฉันกำลังเดินออกมาแบบนั้น และก็มีพี่คนนี้ที่จอดรถเพื่อถามฉันว่ากำลังจะไปไหน ฉันตอบเขาไปสั้นๆ ว่าจะกลับบ้าน…

เรื่องเสียว อยากเป็นกุลสตรีให้สงวนตัว แต่ถ้าเงี่ยนแล้วอยากหาผัวต้องไปผับ เรื่องเสียว ครั้งนี้ถูกลงมาจากทางบ้านโดยที่เธอขอให้นามสมมติว่า “เอ” เธอเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเสพติดเซ็กส์ หรือว่าขี้เงี่ยนนั่นเอง และในอาทิตย์หนึ่ง เธอจะต้องได้ผู้ชายกลับมานอนด้วยอย่างต่ำหนึ่งคน มากที่สุดที่เธอเคยควงกลับมาคือสามคน และวันนี้เธอจะมาแบ่งประสบการณ์เสียวๆ ให้กับนักอ่านได้อ่านเพื่อเพิ่มความเงี่ยนกันอย่างเต็มที่ ผับ คือสถานที่อโคจรที่คนไปเที่ยวจะไม่ได้คาดหวังสิ่งใดนอกจาเหล้าเบียร์ แสงสี และความสัมพันธ์อันฉาบฉวย สำหรับเอเองแล้วเธอเป็นหญิงสาวที่มีความขบถต่อขนบธรรมเนียมต่างๆ อยู่แล้ว เธอไม่จำเป็นต้องจนใจว่าการรักนวลสงวนตัวคือคุณสมบัติที่ดี เธอแค่รู้ว่าความสุขของเธอคืออะไร และการจะหาความสุขได้นั้น มันไม่จำเป็นต้องรักนวลสงวนตัวก็ได้ เกิดตายไปทั้งๆ ที่ไม่เคยโดนเย็ดคงจะเป็นชีวิตที่บัดซบมากๆ เลยทีเดียว และการไปผับครั้งแรกของเธอนั้นก็ทำให้เธอได้พบกับชายคนหนึ่งที่เข้ามาขอชนแก้วกับเธอ และเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสัมพันธ์ฉาบฉวย เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นเสือสาวนักท่องราตรีตัวแม่ในที่สุด เอไม่ได้คาดหวังกับผู้ชายคนนี้เท่าไหร่…

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง ยังอยากทำอะไรอีกมากมาย แต่กลับต้องร่ำเรียนเพื่อที่จะมาแบกรับหน้าที่โรงสีข้าวที่เธอนั้นแทบจะไม่ชอบเลยสักนิด นั่นจึงทำให้เธอหนีมาเมืองกรุง โดยมีเพียงแค่ที่อยู่ของพี่สาวเท่านั้น แต่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องทำยังไง เธอเดินทางมาถึงหมอชิต ในเวลาราวๆ ตี 1 เศษ…

เรื่องเสียว ขอแค่คืนเดียว รุมเสียวแฟนพี่ชาย ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ปวส. กับพี่ชายแถว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พี่ชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปี กว่า ชื่อ กุ๊ก ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับกุ๊กในต้นเดือน พฤศจิกายน 63 นี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมากเพราะกุ๊กนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาจากมหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม. 6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัท ขายหนังสือเท่านั้น ที่พี่ชายผมมีโอกาสได้กุ๊กเป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับกุ๊กเพราะฝนตกแล้วกุ๊กก็มาเช่าห้องอยู่กับพี่ชายผม และเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อ ในแต่ละเดือนพี่ชายผมจะต้องขับรถเพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3 -10 วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัด กุ๊กมักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ…

เรื่องเสียว เพื่อนมันเย็ดแฟนผม เลยล่อแม่มันบ้าง ตอนแรกว่าจะเล่าเรื่องของเพื่อนกับแฟนก่อนที่ผ่านมา 10 กว่าวัน แต่ขอโดดคั่นเรื่องของผม กับแม่เพื่อนก่อนแล้วกันนะคับ เนื่องจากมันคันปากไม่รู้จะบอกใคร บอกใครก็ไม่ได้ 555 เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หลังจากที่แฟนผมโดนเพื่อนบ้านมาแอบเอา จากบลอคที่เล่ามาแล้ว ผมก็หาบ้านใหม่ทันทีบอกตามตรงกลัว รีบย้ายมาในวันที่ 3 ของต้นปีเลย เพื่อนผมก็มาช่วยย้าย ห่างจากที่เดิมประมาณ 80 โล ย้ายเสร็จแฟนผมก็เลยจัดชุดใหญ่ ให้เพื่อนไป 1 ชุด ขอไม่ลงรายละเอียดมากนะคับจะลงรายละเอียดเรื่องของผมแทนในบลอคนี้ จริงๆ แล้วผมกับเพื่อนคนนี้รู้จักกันมาแต่เด็กแล้วคับ ผมนี่เข้านอกออกในบ้านมันประจำ…

เรื่องเสียว เอ่อล้นปนกับน้ำคลอง..กุหลาบยอดรัก ผมกับกุหลาบรักชอบกันมานานก็จริงอยู่  แต่เราไม่ค่อยได้มีเวลาพูดคุยกันเท่าไหร่นัก ที่เป็นเช่นนี้เพราะว่าเราต่างคนต่างก็อายซึ่งกันและกันนั่นเอง ไม่รู้เหมือนกันว่ารักกันเข้าไปได้ยังไง บ้านผมน่ะเป็นบ้านนอก ไม่มีหรอกครับเรื่องน้ำประปาอย่างที่คนกรุงเทพฯเค้ามีกัน ดังนั้นน้ำกินน้ำใช้ทั้งหลายแหล่จึงอาศัยน้ำคลองกันทั้งหมู่บ้าน คนไหนขยันก็ตักไปอาบที่บ้าน แต่ผมเป็นคนขยันน้อยอยู่สักหน่อย จึงพาตัวไปอาบที่คลองให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย   อีกอย่างคลองมันอยู่ตรงหน้าบ้านเสียด้วย   แค่เดินลงมาที่ท่าน้ำเท่านั้นก็เรียบร้อย แต่พวกผู้หญิงเค้าชอบตักกันขึ้นไปอาบที่ห้องน้ำก็ช่างเค้าเถอะ วันนั้นผมกำลังสระสรงคงคาในท้องคลองอย่างเริงรื่นชื่นใจอยู่นั้นเอง กุหลาบก็แวะมาหาผม แต่เธอไม่ได้มาเพียงคนเดียวตามลำพัง   เธอพาเพื่อนสาวมาด้วย ผมจึงเอ่ยปากชวนเธอกับเพื่อน ๆ ให้ลงมาเล่นน้ำด้วยกัน กุหลาบว่าไม่มีผ้าผลัด ผมนึกแล้วเชียวว่าต้องมารูปนี้ จึงบอกให้เธอกับเพื่อนไปเอาผ้านุ่งของแม่ผมมาผลัด เรื่องก็จบลงด้วยดี ตลอดเวลาที่เล่นน้ำด้วยกันนั้น     จิตใจผมมันไม่ค่อยจะอยู่กับเนื้อกับตัวเลย เพราะเห็น …

เรื่องเสียว เย็ดฝรั่งควยม้าครั้งแรก ต้องโชว์ลีลาให้ติดใจจนขอน้ำสอง ฉันเจอเขาที่โรงเรียนสอนพิเศษ แม้ว่าเขาจะเป็นชาวต่างชาติโดยกำเนิด แต่การที่พ่อแม่ของเขาเลือกที่จะมาตั้งรกรากในประเทศไทย เขาก็ได้กลายเป็นชาวต่างชาติสัญชาติไทยไปโดยปริยาย แน่นอนว่าเขาไม่ใช่ลูกครึ่ง เป็นฝรั่งแท้ร้อยเปรอ์เซ็นต์ ตอนที่เขาเดินเข้ามาขอไอจีฉัน เพื่อนต่างกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ เพราะว่าหลาย ๆ คนแอบปลื้มเขาอยู่ แต่ก็นั่นแหละ เขาเลือกฉัน เขาบอกว่าฉันคือคนไทยคนแรกที่รู้สึกว่าอยากจะจีบ เพราะว่าพี่ผ่านมาเขาจีบสาวต่างชาติมาตลอด นั่นจึงทำให้ฉันเป็นแฟนสาวไทยคนแรกของหนุ่มแคนาดาคนนี้ และแน่นอนว่าพอเป็นแฟนกัน เรื่องเสียวมันก็คือหนึ่งในนั้น ฉันนี่แหละที่จะทำให้เขารู้ว่า สาว ไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลกนี้เลย ความรักของเรานั้นดำเนินไปอย่างปปกติ ไม่มีอะไรที่จะทำให้เรารู้สึกว่าเป็นปปัญหาเลย เพราะว่าเราต่างรักกันจริง ๆ และฉันได้แฟนเป็นหนุ่มหล่อตาน้ำข้าวนะ…

เรื่องเสียว อนุบาลสุดเสียว สวัสดีครับผมมีเรื่องประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเสียวกับเด็กมาเล่าครับเหตุเกิดขึ้นมานานแล้วครับได้ประมาณ 3 ปีเศษนะครับคือผมได้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ก็มีช่วงหนึ่งผมกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดนะครับครอบครัวผมก็มีพ่อ-แม่ และก็น้องสาวอีกคนหนึ่งน้องสาวผมเพิ่งจบครูเอกปฐมวัยมาใหม่ๆ ยังไม่ได้รับปริญญาก็ได้เป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียนใกล้บ้านครับช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอมก็จะมีผู้ปกครองเด็กจะเอาลูกมาฝากเลี้ยงไว้ซึ่งก็มีสองคนผู้ชายกับผู้หญิงผู้ชายชื่อน้องปิงปิง ส่วนผู้หญิงชื่อน้องฟิล์มครับเด็กน่ารักทั้งคู่อายุเท่าๆ กันคือ 5 ขวบ ครับน้องฟิล์มเป็นเด็กหน้าตาดีผมยาวสลวยผิวเข้มนิดๆ ตาโตเวลาใส่ชุดกระโปรงถักผมเปียจะน่ารักมากครับและก็ช่างพูดตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเด็กเลยก็เล่นกับเด็กตามปกติก็มีอยู่วันหนึ่งถึงเวลาบ่ายๆ เด็กๆ ทั้งสองก็จะนอนหลับกันผมก็นั่งเล่นคอมฯไปเรื่อยๆพอดีน้องสาวบอกว่ามีธุระจะไปไปณษณีย์ ซึ่งก็อยู่ห่างจากบ้านผมพอสมควรประมาณ 5 กิโลกว่าจะไปกลับก็ใช้เวลาเหมือนกันจึงฝากเด็กๆไว้กับผมตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลยเพราะ พ่อกับแม่จะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่ไร่นาทุกวันผมก็เล่นคอมฯไปเรื่อยๆ พอหันดูเด็กทั้งสองที่กำลังนอนหลับอยู่อย่างว่าเวลาเด็กนอนก็มักจะนอนถ่างขานะครับพัดลมพัดกระโปรงน้องฟิล์มไปกองอยู่ที่หน้าท้องเผยให้เห็นกางเกงในเด็กที่มันอวบอูมนูนน่าสัมผัสเอาละซิใจผมเริ่มคิดไม่ดีกับเด็กแล้ว ผมจ้องอยู่นานจนไอ้หนูผมเริ่มแข็งตัวเป็นไงเป็นกันโอกาสมีขอสัมผัสจิ๋มเด็กๆ หน่อยผมเริ่มเอามือไปแตะบนเนินที่อวบอูมเบาลูบไล้มันนิ่มมือดีจริงๆ หันซ้ายมองขวาปลอดคนเลยค่อยดึงกางเกงในเด็กออกเบาๆ กลัวเด็กตื่นแต่เด็กก็ยังนอนนิ่งจนผมดึงออกจนหมด โอ้วววว….ช่างโหนกนูนร่องกลางปากแคมแบะออกจนเห็นเม็ดติ่งๆ น้อยๆ น่ามองจริงๆ ตอนนี้ของผมขึ้นมากเป็นไงเป็นกันเด็กหลับคงไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นกับแกหรอกปลอดคนด้วยไม่รอช้าผมค่อยๆ ก้มลงเลียหอยเด็กเบามันนิ่มมากกกหอมกลิ่นแป้งได้อารมณ์ดีจริงๆ…