จัดน้องสาวแฟนกลายเป็นเมีย

e0b888e0b8b1e0b894e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b89fe0b899e0b881e0b8a5e0b8b2e0b8a2e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980 64fc8cdd6a816

เรื่องเสียว จัดน้องสาวแฟนกลายเป็นเมีย

ผมมีแฟนอยู่คนนึงอยู่โรงเรียนดัง อักษรย่อว่า ศน. เป็นคนน่ารักนิสัยดี เอาใจเก่ง แถมเป็นเด็กเรียนอีก เธอชื่อแนน อายุ 16 ปี ต้องบอกไว้ก่อนว่าผมloveแนนมาก ตั้งใจจะแต่งงานกันจริงๆ

เราคบกัน มาได้ประมาณปีกว่า ผมไม่เคยล่วงเกินอะไรเธอเลย มากสุดก็แค่จูบปาก แลกลิ้น ก่อนกลับตอนไปส่งบ้าน บ้านเธอเป็นทางผ่านของบ้านผม ผมจึงไปส่งแนนเกือบทุกวัน
จนได้สักระยะนึงเธอจึงเริ่มแนะนำผมให้แม่เธอ รู้จัก รวมถึงน้องสาวเธอด้วย น้องสาวเธอสวยสู้แนนไม่ได้ก็จริง แต่หน้าอกพี่น้องคู่นี้นี่มันหน้าขยึ้จิงๆ ฮึฮึ น้องสาวแนนชื่อเมย์ อายุ 15 ไม่ได้เรียน ศน.
แต่เรียนอยู่โรงเรียนใกล้บ้าน เมย์นั้นต่างกับแนนมากๆ ถึงจะเป็นพี่น้องกัน แต่นิสัยต่างกัน ประมาณว่า แนนเป็นคนเอาการเอางาน ตั้งใจเรียน แต่เมย์นี่ออกแนวลูกคุณหนูสุดๆ ประมาณว่าลูกคนเล็กโดนตามใจ แต่ก็ไม่ถึงขั้นแรด
เหมือนกะหรี่นะครับ

หลัง จากที่ผม รู้จักกับแม่แนน ผมก็สามารถเข้าออกบ้านแนนได้อย่างสะดวก เพราะว่ามารู้ที่หลังว่าแม่แนนกับแม่ผมสนิทกัน ทำให้ผมเริ่มจะรู้จักกับเมย์ และคนในบ้านนี้มากขึ้น บ้านของแนน
อยู่ กันแค่สามคน แม่ แนน และก็เมย์ ส่วนพ่อของแนนนั้นหย่ากับแม่แนนไป แต่แม่แนนก็ไม่ได้หาผัวใหม่

วันหนึ่งเมื่อ ผมเริ่มเข้าออกบ้านนั้นได้สะดวก ถึงขั้นเข้าไปถึงห้องนอนของสามสาว (แม่ลูกนอนด้วยกัน) มีอยู่ตอนผมนั่งอ่านกาตูนอยู่บนที่นอนของแนน ส่วนแนนไปเข้าห้องน้ำ และเมย์ก็พับผ้าอยู่
ผมจึงแซวไปว่า โตจะตายแล้วยังเป็นลูกแหง่นอนกับแม่อีก บ้านก็ออกจะกว้าง เมย์ก็ส่วนมาเลยว่า ทำไมพี่จะมานอนด้วยเหรอ เล่นเอาผมอึ้งไปเลย ในหัวก็เริ่มคิด(ถ้าได้นอนด้วยน้ามึง)
แนนกลับมาได้ยินจึงด่าเมย์ใหญ่ ทำไมพูดอย่างนั้น ไอผมก็นิ่งสิครับ ไม่รู้จะพูดอะไร

สาวๆ บ้านนี้นะครับถึงแม้ผมจะอยู่ในบ้านแต่เธอก็ยังคงรักษาความเป็นส่วนตัว เหมือนกับผมนั่งเป็นหัวหลักหัวตอ เช่น ใส่เสื้อยืด โนบรา มานั่งรีดผ้า โดยเฉพาะเมย์ อยากทำอะไรเธอก็ทำ
อยากอาบน้ำอยู่ดีๆก็นุ่งผ้าคนหนู่ โชว์ขาอ่อนกะล่องอก เดินผ่านหน้าผมเฉยเลย แนนได้แต่ส่ายหน้าไม่รู้จะบอกน้องยังไง เจออย่างนี้ เพื่อนจะรู้สึกยังไงเนี่ย ไอ้ผมเหรอ บอกได้อย่างเดียว
กูต้องฝันแน่หน้า พลาดมาขาหัก เย็ดเสียเย็ดเสีย แต่ก็ได้แต่คิด จะฟันแนนก็ไม่กล้าเพราะรักมากเกินไป

แต่ แล้วโอกาสก็มาถึง วันอาทิตย์แนนไปเรียนพิเศษ กลับประมาณเที่ยง ผมขี้เกียจไปรับจึงบอกว่าเด๋วจะรออยู่ที่บ้านแนน นะ ผมไปถึงบ้านแนนประมาณ 11 โมง ว่าจะไปกินข้าวบ้านแนน
ไปก็เจอแม่แนนกำลังจะไปส่งของกับเมย์ที่ กำลังจะไปเรียนพิเศษเหมือนกัน พอผมไปถึงเหมือนสวรรค์เป็นใจ แม่แนนบอกให้เมย์อยู่รอแนนกลับมาเป็นเพื่อนผมก่อน ประมาณเที่ยงก็ถึง
คง ไปเรียนทัน แรกๆเมย์ก็อิดออด แต่พอแม่ให้ตังค่ารถมา200 ก็เลิกบ่น ไอ้ผมเห็นดังนั้นจึงร้องขอข้าวกิน แม่ ก็บอกให้เมย์ไปหาให้ แล้วก็ออกไปส่งของ พอผมกำลังนั่งรอ แนนก็โทรมาบอก
ว่าเมื่อเช้าเรียน ไม่ค่อยรู้เรื่อง ว่าจะขอเรียนต่อ คงเลิกบ่ายสามกว่า ๆ ผมนี่หัวชาเลย แต่ก็ยังคงรักษามาดนิ่งไว้แล้วบอก แนนไปว่า ไม่เป็นไรเด๋วพี่ไปรับ พอวางโทรศัพ เมย์ก็เินออกมาบอกว่า
ข้าวไม่พอกำลังหุง รอหน่อยนะ ผมเห็นว่างๆ จึงตรงไปนั่งเล่นคอมที่ห้องนอนของสามสาว ส่วนเมย์ก็เข้าๆออกไปเรื่อยอ่ะ ส่งสัยกลัวผมขโมยของ ไอผมนะไม่ชอบรื้อของในห้องหรอก
แต่ถ้าเป็นในคอมนะซ่อนยังไม่ก็ไม่มิด ผมเปิดไปเจอ โฟลเดอร์นึง มีแต่หนังฝรั่งทั้งนั้น แต่ไม่ใช่หนังธรรมดานะครับ มันเป็นหนังโป๊ ไอผมไม่ชอบฝรั่งจึงควานหาหนังญี่ปุ่นดู muteเสียงแล้วก็เปิด
แบบว่า เกรงใจคนแถวนั้น อันที่จริงผมก็ไม่ได้อยากดูเท่าไรหรอก ที่เปิดดูก็เพราะจุดประสงค์อื่น เมย์เข้าเห็น ก็แกล้งแซวว่าพี่ดูไรอ่ะ ซกมกหว่ะ ผมก็บอกไปว่าพี่ไม่เห็นอ่ะ เลยขอดูหน่อย
มาดูด้วยกันมั้ย ผมสังเกตุเห็น เมย์มีปฎิกิริยาเล็กน้อย(ที่ดูไม่ออกว่าเขินหรือเงี่ยน) ก่อนตอบว่า ไม่แหละพี่ หนูไม่ชอบดูหนังญี่ปุ่น แล้วก็เดินเข้าไปด้านในห้องนอน คือระหว่างคอม กะเตียงจะมีม่านกั้นครับ
ผม จึงปิดหนังญึ่ปุนแล้ว เปิดโฟล์เดอร์หนังไว้ เหลือบมองนาฬิกา ก็เกือบเที่ยง ได้เวลาอาหารแล้ว พอเมย์เดินออกมา ผมก็เรียกแล้วถามว่าหนังเรื่องไหนสนุก เธอชะงัก นิ่งไปประมาณสามวิ
แล้วก็บอกว่าก็ลองดูดิพี่ ผมจึงถามต่อว่าแล้ว เมย์ชอบดูเรื่องไหนอ่ะมาชี้ให้ดูหน่อยดิ (เน้นเลยนะครับ มาชี้ให้ดูหน่อย) เธอก็นิ่ง แล้วก็เดินมาข้างผม แล้วก็บอกว่าเรื่องไหน ผมก็เปิดเลยครับ forwerd หาช่วง
ฟันกันเลย เธอก็ยืนดูนิ่งๆ ผมก็ดึงเธอมานั่งตัก ดูเธอตกใจทำท่าจะลุก แต่ผมก็ขืนไว้ มือก็เริ่มซนล้วงเลยครับ ล้วงทั้งนม ล้วงทั้งหี ปากก็ไซร็คอ ดูเธอตกใจมาก ผมจึงเร่งช่วงล่างจนถึงร่องเสียว สัมผัสเจอความชื้นแฉะ
เธอก็ดิ้นน้อย ลง ผมลูปนมกับร่องเสียวสักพักก็เริ่มได้ยินเสียงคราง อื้อ..อื้อ ตามจังหวะนิ้ว และ การคลึง เห็นดังนั้นผมจึงคิดว่า บนเก้าอี้มันไม่ถนัด จึงอุ้มเธอมาที่เตียง ดูเหมือนเธอจะคิดอะไรได้ ก็เริ่มขัดขืนอีกครั้ง
แล้ว ก็บอกว่า เดี๋ยวพี่แนนก็กลับมาแล้ว ผมจึงยิ้มแล้วบอก เรื่องที่คุยกับแนนทางโทรศัพท์ไป เมย์ก็นิ่งไปเลย ไม่รู้ดีใจหรือเสียใจ ผมจับเมย์นอนราบที่ขอบเตียง แล้วก็นอนตามไปข้างๆ ปากก็ไซร้คอต่อ มือ ก็จับร่องเสียวจากด้านนอก
แล้วค่อยถอดเสื้อถอด กางเกง เล้าโลมอย่างใจเย็น ผมใช้ปากกับเมย์ในชุดชั้นใน จนทั้งยกทรง และ กางเกงในเปียกชุ่ม จึงเริ่มถอดออก ตอนนี้เมย์เกือบเปล่าเปลื่อยแล้ว และดูเหมือนจะมีสำนึกสุดท้ายของผู้หญิงโผล่มา
ขณะที่ผมกำลังจะถอด กางเกงใน เธอก็เริ่มดิ้นอีกครั้ง ที่นี้เธอร้องแหกปาก เลยครับ ผมนี่สะดุ้งเฮือกเลย แต่มือขวามันเร็วกว่าความคิด คว้าได้กางเกงในแล้วล้วงเข้าร่องเลยครับ ล้วงได้ก็กระดิกนิ้วอย่างรุนแรง ความเสียวส่งผลถึงเมย์ทันที
เธอหยุดดิ้นแล้วเธอบอกว่าเมย์ไม่เคย อย่าทำเมย์เลย เมย์ไม่อยากให้พี่แนนเสียใจ ผมนี่ดีใจแทนแนนจริงๆ ที่มีน้องสาวรักพี่อย่างนี้ แต่ฮึฮึ ถึงขั้นนี้แล้ว ผมจึงบอกไป จับใจความตัวเองได้ว่าไม่ต้องกลัวนะ พี่จะทำให้เมย์มีความสุข
พี่แนนเค้าไม่โกรธหลอก ถ้าเค้าไม่รู้

แล้ว ผมก็กินต่อ กินหอย ดูดนม แล้วก็ดูดปาก แล้วถึงเวลาแล้ว ที่ผมจะยัด เสาเข็มลงรู ผมจัดการกับเสื้อผ้าตัวเองแล้ว ก็ไปประจำที่ตรงหว่างขาเมย์ ผมค่อยเอาน้องชาย เขี่ยติ่งของเมย์ จนเมย์ เริ่มคราง อื้อ…อื้อ ..อ้าา สักพัก ผมก็ค่อยยัด
ดุ้นเข้าไป ช้าๆ มองไปที่เมย์ทำหน้าเหย่เก เม้มปาก ก่อนที่จะระบายออกมาว่า เจ็บพี่ เมย์เจ็บ ไอ้ผมเพิ่งจะยัดได้แค่หัวเอง จึงค่อยๆซอยเบาๆ ขยับนิดๆหน่อยๆ ให้ร่องเมย์คุ้นเคยกับร่องผม จนไปหน้าเหย่เก เริ่มคลาย มีเสียงคราง อื้อ..
จึงเริ่มดันเข้าไป ช้าๆ น้ำของเมย์นั้นมากจริง รู้สึกได้ว่ามันชุ่มชื้น ชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ จนเข้าไปได้มิด ผมก็เพิ่งจะเริ่มรูสึกผิดปกติกับตัวเอง เพราะว่า น้ำมันเกือบจะระเบิดออกมาแล้ว รูสาวซิงค์นี่มันพิตจริง สอยเบาตอนเริ่มยัดได้แค่
5 นาที เล่นเอาผมจะระเบิดน้ำเลยครับ พี่น้อง แต่ว่าตอนนี้ผมยังไม่อยากน้ำแตก ผมจึงแช่ไว้ แล้วเล่นท่อนบนเธอต่อ จากนั้นก็เริ่มโยกช้าๆ ช้าๆ เสียงเมย์เริ่มครางมาตั้งแต่ที่ผมเล่นนม ก็ครางหนักไปอีก ผมค่อยเร่งขึ้น เร่งขึ้น ได้พอประมาน
จนสุดแรงเกิด เมย์ก็ครางดังลั่นๆห้องเลย ผมก็รู้สึกเหมือนนั้าจะแตก ก็เลยหยุด รู้สึกได้เลยว่า ร่องเสียวของเมย์นั้น ตอดผม ตุบ เธอ อ่อนแรงไปอย่างเห็นได้ชัด ผมจึงถามว่า เสร็จแล้วเหรอ เมย์ก็พยักหน้า ผมจึงจับเธอยกล้อ พาดบ่า และสอยอย่าง สุดแรงเกิดเมย์ เริ่มครางอีกครั้งไม่ถึงนาที ก็ระเบิดน้ำ คาร่องเสียวของเมย์เลย ผมกระแทกให้น้ำออกมาให้หมด แล้วก็ถอนน้องชายออกมา ยัดปากเมย์ ผมบอกให้เธอดูดให้หน่อย เธอก็ดูดให้ แต่โดนฟันของเธอจนผมเจ็บไปหมด แต่ก็ไม่กล้าว่าอะไร
คิดว่าเอาไว้วันหลังค่อยสอน พอเธอดูดให้เสร็จ ผมก็มาดูร่องของเธอ มีน้ำของผมไหลย้อยลงผ้าปู้ที่นอน มีเลือดบนอยู่นิดหน่อย ผมจึงพาเมย์ไปล้างหอย ล้างนม ว่าจะต่ออีกยก แต่ไม่มีแรง เพราะว่าหิวข้าวมากเหลือบดูนาฬิกาก็บ่ายสองกว่าๆ
พอล้าง ตัวเสร็จเธอก็ไปจัดการกับคราบของเหนียวบนที่นอน ส่วนผมออกไปซื้อยาคุมกำเนิดฉุกเฉินมาให้ แล้วก็นั่งกินข้าว คุยกันเรื่องต่างๆ ดูเหมือนว่าเมย์จะรักผมแล้ว แต่ผมว่ามันไม่ใช่ความรักหรอก แต่มันเป็นความมันส์ มากกว่า อิอิ พอเรากินข้าวผมก็ออกไปรับแนน
ส่วนเมย์นั้นเพลียแถมยังแซวผมว่าไม่ยอมถนอมทำซะแรงเลย ก็แรงจริงๆอะครับมันเสียวจนคุมไม่อยู่ พอประมาณบ่ายสองครึ่งผมก็ออกไปรับแนน

ทุกวันนี้ผมก็ยังทำตัวเป็นแฟนที่ดีของแนนและก็เป็นผัวที่ดีของเมย์ แต่บอกตามตรงกลัวแนนเสียใจมาก แต่เมย์ก็เอามันส์จริงๆมันเลิกไม่ได้

Recommendations

เรื่องเสียว ผู้ชายกลับใจ ผมขอแนะนำตัวก่อนคับ ผมชื่อป้อง เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาคนนึง มีชีวิตไม่ต่างจากคนอื่นเท่าไหร่นัก ผมเป็นเกย์ครับ ใช้ชีวิตโสดมานาน ผมรู้ตัวครั้งแรกว่าเป็นเกย์ตอนอยู่มหาลัย ปีสอง ผมแอบรักรูมเมท มันชื่อนัท หน้าตาเกือบหล่อ ขาวๆ ชอบเตะบอล เที่ยวกลางคืน หม้อสุดๆ ทิ้งสาวเป็นว่าเล่น มีอารมณ์ขันสุดๆ ตอนปีหนึ่ง ผมยังไปไล่จีบสาวกับมันอยู่เลย แต่แล้ววันนึงผมกลับมาที่หอตอนดึกเห็นไอ้นัทอยู่ห้องก็เลยไม่ได้สนใจ เปลี่ยนเสื้อผ้่าเตรียมตัวนอน ไอ้นัทพลิกตัวแล้วถีบผ้าห่มออก ตายห่า แม่งไม่ใส่อะไรเลยสักชิ้น แถมนอนควEโด่อยู่ด้วย ผมยืนตะลึงอยุ่สักครู่ ก็ล้มตัวลงนอน แต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว หีเด็กมอปลายทำไมมันน่ากระแทกขนาดนี้ มันเป็นเรื่องเสียวที่ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้วครับ กับผม และคนคุยของผม ซึ่งเธออายุเพิ่งจะ 17 เท่านั้นเอง เรียนอยู่มอห้าอีกด้วย การจะจีบเด็กได้สักคนนี่มันยาก แต่ผมก็สามารถเอาชนะใจเธอมาได้จนกระทั่งเธอยอมคุยกับผม ทว่าด้วยความที่ผมอายุห่างกับเธอเป็นรอบเลย ทำให้ผมรู้ว่าบางทีเธออาจจะไม่ได้อยากจะคบผมยาว ๆ ก็ได้ นั่นเลยทำให้ผมรีบเร่งทำคะแนน…ถ้าวันหนึ่งจะต้องเลิกรากันไป ผมก็ขอให้ได้เย็ดเธอก่อนสักน้ำก็ยังดี สุดท้ายความฝันของผมมันก็เป็นจริง ผมไม่รู้ว่าตัวเองเก่งกาจเรื่องการจีบสาว หรือว่าเธอนั้นหัวอ่อนเกินไปกันแน่ เพราะวันที่ผมชวนเธอไปเที่ยวงานต่างอำเภอนั้นเธอก็ไปง่าย ๆ แถมยังออกมารอผมตามนัดอีกด้วย เพราะเธอบอกแม่ว่าจะไปกับเพื่อน และนอนห้องเพื่อน นั่นทำให้วันนั้นผมมีความสุขมาก และได้พาเธอไปนอนโรงแรมอีกด้วย ผมเล่นละครที่จะเป็นสุภาพบุรุษ บอกกับเธอว่าเดี๋ยวจะนอนข้าล่างเอง แต่เธอก็บอกว่ามานอนด้วยกันก็ได้…

เรื่องเสียว พาสาวขี้เงี่ยนขึ้นห้อง ต้องเอาควยกระแทกให้สมใจอยาก ผมเจอกับพี่ฟ้าที่แอปฯ นัดเย็ด เธอเป็นคนที่เข้ามาทักทายผม ก่อนที่เราจะเริ่มใช้เวลาพูดคุยกันมากขึ้นแล้วเริ่มที่จะชวนกันไปกินข้าว ซึ่งแน่นอน มันเป็นแค่เพียงมารยามเท่านั้นครับ การชวนกินข้าวของผมมันหมายความว่าผมอยากจะเย็ดเท่านั้นเอง เรื่องเสียวคืองานหลัก กินข้าวเย็นคืองานรอง และเธอเองก็รู้ ถ้าไม่รู้ก็คงไม่คิดที่จะมาที่นี่หรอก จริงไหมละครับ ? ผมเองก็เป็นคนขี้เย็ดเสียด้วย ไอ้เรื่องประสบการณ์เสียวก็มีมาไม่น้อย ต้องขอบคุณพ่อแม่ที่สรรหาคนหล่อสวยมาเป็นผัวเมียกันปลุกปั้นให้ผมนั้นออกมาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดี และพ่อก็ให้ผมมาเยอะเสียด้วย นั่นเลยทำให้ความเป็นวัยรุ่น เคยเปิดควยวัดกัน ผมชนะหมด ในห้องไม่มีใครควยใหญ่สู้ผมได้สักคนเดียว ผมก็เลยต้องใช้ของวิเศษจากพ่อให้เป็นประโยชน์เท่านั้นเอง มือเย็นเป็นอาหารตามสั่งง่ายๆ เพราะว่ามันไม่ใช่ประเด็นหลักอยู่แล้ว ผมพาเธอขึ้นห้องในเวลาต่อมา และเมื่อเข้ามาถึงในห้อง เหมือนต่างคนก็ต่างเงี่ยนอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเสียว เจอกันที่ฟิตเนส แต่ไปเย็ดกันที่โรงแรม กล้ามแขนของเขานั้นเป็นมัดๆ กล้ามท้องก็ขึ้นเป็นลูก รวมทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียน และที่สำคัญ ควยใหญ่อีกด้วย ทั้งหมดทั้งมวลคงจะเป็นต้นเหตุให้ฉันนั้นยอมที่จะมาเย็ดกัน กับผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานที่ยิมที่ฉันไปเล่นละมั้ง เขาชอบเล่นกีฬาด้วยชุดที่ฟิตแน่น กางเกงขาสั้น เป้าตุงๆ จนฉันอดคิดไม่ได้เลยว่า เล่นยิมเก่งขนาดนี้ ตอนที่เย็ดกันจะเสียวขนาดไหน เรื่องเสียงพรั่งพรูเข้ามาในหัวของฉันเป็นล้านๆ เรื่องๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนที่เขามองเห็นเลย จนกระทั่งเขาเริ่มมาคุยกับฉัน มาสอนฉันเล่นอะไรต่างๆ นานา และจบด้วยไปทานข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งนี้นั่นแหละ ฉันมองดูลำควยใหญ่ของเขา ที่กำลังตั้งโด่ขึ้นมาด้วยแววตาที่เปล่งประกาย เขานอนอยู่บนเตียง ห้อยขาลงมา…

เรื่องเสียว นัดตรวจสุดเสียว…คุณหมอค่ะเสียวจริงๆๆค่ะ ฉันแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมาดิฉันรักสามีและสามีเป็นคนดีรักดิฉัน มากขณะนี้ดิฉันั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วดิฉันได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีดิฉันรูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของดิฉันมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกดิฉันสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิฉันซึ่งดิฉันก็มิได้คิดอะไรเพราะดิฉันแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ดิฉันไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดดิฉันเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มดิฉันก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ดิฉันถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ดิฉันได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจดิฉันตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกดิฉันๆเริ่มอายอาหมอ แกจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของดิฉันด้วยครีมบางอย่างของแกดิฉัน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของดิฉันๆเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหม อแต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ ตึงของดิฉันและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของดิฉันๆ ซีดปากด้วยความเสียวถามอาหมอเสียงสั่นพล่าอาหมอคะตรวจอะไรคะหนูเสียวนะคะอา หมอไม่ตอบค่ะแต่แกเริ่มเค้นคลึงเน้นขึ้นพร้อมทั้งสอดนิ้วกลางอวบใหญ่ของแก เข้าไปในร่องหลืบของดิฉันขยับเข้าออกคล้ายกับลำลึงค์ของสามียามที่สามมีร่วม รักกับดิฉันๆเริ่มเสียวมากขึ้นสะโพกเริ่มส่ายแอ่นตอบรับนิ้วกลางของอาหมอ ดิฉัน พยายามหักห้ามความกระสันต์ที่กำลังทวีเพิ่มขึ้นร้องขออาหมอๆคะหยุดเถอะค่ะ หนูเสียวมาก หยุดเถอะนะคะ แต่ แกไม่หยุดตามที่ดิฉันร้องขอและในทันทีนั้นใจของดิฉันแทบหยุดเต้นเมื่อแกหยุด…

เรื่องเสียว จัดทีเด็ดนักศึกษาไซด์ไลน์ ขึ้นชื่อว่านักศึกษาสาวไทย เรื่องความงามความเซ็กซี่ ไม่แพ้สาวในชาติใดในโลก เรามักจะพบการแต่งกายการแต่งตัวของนักศึกษาในบ้านเราที่จะมีเสื้อนิสิตตัวบางฟิตเปรี๊ยะ กระโปรงดำสั้นกุด เห็นเนินขาขาว ๆ อยู่กันมากมาย การจะได้มาครอบครองให้เป็นคู่รักเป็นแฟนเดินควง ก็ต้องใช้ฝีมือกันอยู่มาก หากไม่หล่อก็ต้องรวยใช้เงินเปย์ สำหรับผมก็คงไม่ได้คาดหวังว่าจะไปหาผู้หญิงประเภทนี้มาทำเมียกันนักหรอก ผมนิยมในการซื้อกินซึ่งจะเป็นแนวทางของผมเสียมากกว่า โดยประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้ เป็นอาการของความกระสันความกำหนัดภายในจิตใจ ทำให้ผมต้องออกตระเวรออกล่าตามลายแทง มองหาช้างเผือกสาวงามนักศึกษาราคาดี ๆ ไปร่วมหลับนอนทำ เรื่องเสียว ในค่ำคืนนี้ บอกได้เลยว่าการตามหาลายแทงของเหล่าบรรดาช้างเผือกตัวงามแบบนี้ทำได้ไม่ยาก แนะนำกันแบบง่าย ๆ ลองไปเที่ยวตามผับบาร์ร้านเหล้า ที่อยู่ใกล้…

เรื่องเสียว โดนเสียวไม่ทันตั้วตัว ”กางเกงในเธอ สุดเสียว” ผมอายุ 17 อยู่ม. 5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในอีสาน พอผมขึ้นม.ปลายมา มาเจอเพื่อนใหม่ก็มีแต่คนน่าเอาทั้งนั้น โดยเฉพาะคนนึง ผมเห็นตอนแรกที่หอประชุมก็หวังว่าจะได้เย็ดเอ๊ยอยู่ห้องเดียวกับเธอและแล้ว ก็เป็นจริงครับ เราได้อยู่ห้องเดียวกัน ผมก็เลยคิดว่าต้องเอาเธอให้ได้ซักครั้ง เธอชื่อหญิง วันนึงพวกเรากำลังจะกลับจากสถานที่แห่งหนึ่งที่โรงเรียนให้ไปปฏิบัติธรรมที่ สวนชื่อดังในภาคอีสาน(คิดเอาว่าที่ไหน) พอจะกลับก็ต้องขึ้นรถทัวร์กลับ พวกผมก็ขึ้นมาจองที่นั่งกัน เสร็จปึ๊ป หญิงเธอก็มาบอกว่าให้ช่วยเอากระเป๋าของเธอขึ้นที่วางกระเป๋าข้างบนให้เธอ หน่อย ผมก็ช่วยในฐานะที่อยากฟันเธอ แล้วเธอก็บอกว่าพอถึงที่โรงเรียนให้เอาลงให้เธอด้วย ผมก็โอเค ทันทีทันใด ความคิดลามกผมก็ขึ้นมาทันทีเลย ในเมื่อกระเป๋าเสื้อผ้าเธออยู่ในมือผม…

เรื่องเสียว เสียวหีบนรถไฟฟ้า เรื่องของเราไม่ได้เกิดขึ้นที่ประเทศไทยค่ะมันเกิดขึ้นที่ประเทศปลาดิบ คือตอนนั้นเราวางแผนไปเที่ยวกับแฟน แต่ดันบังเอิญเลิกกันก่อน ทริปนั้นจึงมีแค่เราที่ไปเพียงลำพัง คือเราไปโดยที่ไม่มีคนนำทางนะคะ ไปเองหมดอารมณ์เหมือนเราไปเที่ยวต่างจังหวัดอะไรทำนองนั้น แล้วทีนี่เรื่องมันดันเกิดก่อนที่เราจะกลับเพียงหนึ่งวัน นั่นคือการโดนลวนลามบนรถไฟฟ้า หากใครที่ดูหนังเอวีของประเทศนี้ก็น่าจะมีฉากที่ผู้หญิงโดนลวนลามใช่ไหมคะ ของเราก็คล้าย ๆ แบบนั้นเลย ในเย็นวันนั้นเรากำลังเดินทางกลับไปยังที่พัก และตอนนั้นเป็นเวลาที่ผู้คนมากมายเริ่มที่จะเลิกงาน ทำให้รถไฟฟ้าทุกขบวนอัดแน่นไปด้วยผู้คนมากมาย เราก็เป็นหนึ่งในนั่นที่ยืนเบียดเสียดกัน ตอนแรกก็เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เรายืนไปได้ไม่นาน รอบข้างของเราก็เริ่มมากการขยับ เราคิดว่าพวกเขาคงเปลี่ยนสถานีหรือเพิ่งขึ้นมาอะไรก็แล้วแต่ เราจึงไม่ได้สนใจก้มหน้าก้มตาดูว่าถึงสถานีไหน แต่ดูไปได้ไม่นาน เราก็เริ่มรู้สึกว่ามีมือของใครบางคนมาจับที่ก้น ถ้าแตะโดนอะไรแบบนี้เราก็ไม่ตกใจหรอกค่ะแต่เขาทั้งบีบทั้งคลึง ใจตอนนั้นคือกลัวมากจนทำอะไรไม่ถูก เราตัวสั่นไปหมดได้แต่ยืนนิ่ง ๆ เพราะไม่กล้าโวยวาย…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เย็ดลูกน้องสาวแม่ลูกอ่อน ที่ขาดควยมานานทำหีฉ่ำจนข้ามคืน ผมชอบผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว เพราะหลายคนมักโดนคู่ชีวิตละเลยให้ต้องเหี่ยวเฉา ใช่ ผมกำลังพูดถึงเรื่องโดนเย็ดให้เสียวหีนั่นแหละ ยิ่งกับคนที่มีลูกด้วยแล้วโอกาสจะเป็นเช่นนั้นมีสูงมากกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ เธอเหล่านั้นต้องเลี้ยงดูลูก หลายคนเป็นแม่บ้าน แต่ก็มีไม่น้อยที่ต้องทำงานด้วย ต้องดูแลใส่ใจชีวิตน้อยๆ มากกว่าตัวเอง ต่อให้มีเวลาทั้งชีวิตก็ไม่พอ ยกตัวอย่างประสบการณ์เสียวกรณีของเฟิร์น เธอมีลูกชายวัยสามขวบ ยังไม่หย่าแต่มีภาระหนัก ทั้งดูแลลูก ดูแลบ้านแล้วยังต้องทำงานหาเงินอีก แต่งงานเพราะท้องก่อนแต่ง พอคลอดสามีก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ จะว่าไป ก็ไม่ใส่ใจตั้งแต่ท้องแล้วมากกว่า เหมือนเพราะเป็นแฟนกันก็คบกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอคนที่เข้ากันได้มากกว่าคนที่อยู่ พอคบไปเย็ดไปท้องก็แต่งเลยตามเลย แต่ไม่ใช่ว่าฝ่ายชายจะอยากมีลูก สุดท้ายก็มีแค่ผู้หญิงที่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อดูแลอีกหนึ่งชีวิตที่อุ้มท้องมา จนลืมดูแลตัวเอง กลับกันกับฝ่ายชายที่ไม่เปลี่ยนอะไร…