จะไล่กูออก งั้นก็ขอควยยัดรูหี มึงสักดอกแล้วกัน

e0b888e0b8b0e0b984e0b8a5e0b988e0b881e0b8b9e0b8ade0b8ade0b881 e0b887e0b8b1e0b989e0b899e0b881e0b987e0b882e0b8ade0b884e0b8a7e0b8a2e0b8a2 65dd3b365eb43

เรื่องเสียว จะไล่กูออก งั้นก็ขอควยยัดรูหี มึงสักดอกแล้วกัน

ถ้อยคำเหยียดหยามและด่าทอมากมายถูกพ่นออกมาจากอีผู้หญิงที่มันเรียกตัวเองว่าเป็นหัวหน้าของผม หลังจากที่ผมไม่ได้ทำงานพลาด แต่ว่ามันสั่งงานผิด จนทำให้ท้ายที่สุดแล้วมันกระทบกับผลงานของมัน ผมเองก็พยายามที่จะอธิบายเหตุผลแล้วว่าทุกๆ อย่างมันไม่ได้มาจากผมเลยแม้แต่น้อย ผมไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งนั้นในตอนนี้ แต่มันก็ยังคงโยนความผิดเข้ามาให้ผม ทั้งๆ ที่ตัวมันเองก็อายุเท่าๆ กันกับผม แต่เรียนสูงกว่าก็สามารถเหยียบหัวคนอื่นได้ขนาดนี้เลยเหรอ ?

ผมสาบานว่าตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นเลย เพราะว่ามันน่าขยะแขยง เย็ดไม่ลงแน่ๆ

แต่เพราะว่ามันทำให้ผมโมโหนั่นแหละครับ

ลงทุนเรียกผมมาเจอตอนที่คนอื่นๆ เขากลับไปหมดแล้ว เรียกผมเข้ามาในห้องเก็บเอกสารเพื่อที่จะด่าผมได้อย่างเต็มที่ คนอื่นจะไม่ได้เห็นว่าที่แท้จริงอีนางฟ้าอย่างมันก็เป็นเพียงแค่นางมันตัวหนึ่งเท่านั้น ที่เอาตัวเองเป็นหลักไม่สนใจหัวใคร ขอแค่ได้เหยียบขึ้นไปก็พอ

“ฉันจะไล่นายออก…เพราะว่าสิ่งที่นายทำมันมีผลต่อชีวิตคนอื่น พรุ่งนี้เตรียมตัวเซ็นใบลาออกด้วยแล้วกัน” มันพูด เหยียดสายตามองผมตั้งแต่หัวจรดเท้า สายตาเหยียดที่ปรากฏขึ้นมานั้นทำให้ผมสติหลุด

“เออ…กูออกวันนี้แหละ แต่ก่อนที่กูจะออกจากงาน…น้ำเงี่ยนของกูต้องออกจากควยกูก่อนก็แล้วกัน”

สติของผมหลุดสะบั้น ผมกระโจนเข้าไปหามันแล้วกดมันลงไปกับโต๊ะ มันพยายามที่จะแหกปากโวยวายด่าผม แต่ก็เท่านั้นแหละ ห้องนี้แม่งโคตรจะเก็บเสียงเลย แถมยังมีแค่เพียงหลอดไฟสีส้มอยู่ตรงกลางห้องเท่านั้น แอร์ที่เคยมีก็ไม่ได้เย็นมาก แต่ก็ช่วยให้อากาศถ่ายเทได้บ้าง ผมกระชากเนกไทออกมามัดข้อมือของมันรวบติดกันเอาไว้ ก่อนที่จะใช้สองมือกระชากเสื้อของมันออกมาทั้งซ้ายและขวา

จากที่เคยคิดว่าไอ้สิ่งที่ทำนี่มันเหมาะไหมว่ะ ควรไหมวะ ก็กลายเป็นว่า พอได้เห็นนมใหญ่ๆ ของมันที่เด้งอยู่ตรงหน้า อารมณ์ของผมก็ทะยานทันที ตอนนี้ผมควยแข็งแล้ว จับตัวมันนอนลง ยกขามันขึ้นมาแล้วกระชากกางเกงในของมันออกทางกระโปรง ง่ายนิดเดียว เพราะว่าตอนนี้มันไม่สามารถบังคับตัวเองได้เลย สองมือมันถูกรวบเอาไว้แบบนั้น

ก่อนที่จะเลิกกระโปรงของมันขึ้นไปจนมองเห็นเนินหีใหญ่ของมัน

ก็อย่างนี้แหละ อายุยังไม่ 30 เลย จะหีชมพูแบบนี้ก็ไม่แปลกหรอก…น่าเย็ดดี

ตอนนั้นมันเปลี่ยนคำพูด สายตาที่มองดูผมจากดุดันกลายเป็นอ้อนวอน แล้วนั่นก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกว่าจะสงสารอะไรหรอก เพราะไอ้คำพูดที่เห็นแก่ตัวของมันยังลอยคว้างอยู่ในหัวของผมอยู่เลย ถอดกางเกงของตัวเองออกมา ควยแข็งจนเจ็บไปหมดแล้ว

วันนี้แหละ มึงต้องโดน…แต่ก็ไม่ได้อยากให้รูสึกเสียใจอะไรหรอกเพราะว่าถึงจะโดนเย็ดหี โดนข่มขืน แต่ว่าก็ควยใหญ่น่าจะเสียวอยู่ดีนั่นแหละ ผมค่อยๆ จัดการจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนเธอร้องลั่นแล้วค่อยๆ ดีดดิ้น แต่แล้วยังไงล่ะ ผมไม่ได้สนใจว่าเธอจะเจ็บไหม หรือว่าจะรู้สึกเสียวหรือเปล่า ?

ผมกระแทกควยเข้าไปรวดเดียวในรูหีของมันแล้วจับหน้าขาของฉันเข้ามาหาตัว กระชากเข้ามาพร้อมกับกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของมันทันที ความเสียวซ่านมันเกิดขึ้นกับทางผม อาจจะเพราะว่ามันกลัว มันเลยเกร็งไปทั้งตัว ทำให้รูหีของมันตอดควยของผมเข้ามาเสียอย่างนั้น ผมเลยได้เหมือนขึ้นสวรรค์เลยทีเดียว

อย่างน้อยมันก็ได้ขาว หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ นมใหญ่ หีชมพู แถมยังตอดควยอีก…แม่งเอ๊ย

เป็นการเอาคืนที่สะใจฉิบหาย

สองขาของมันโดนผมจับแยกออกมา มองดูรูหีบานๆ ที่โดนควยมหึมาของผมค่อยๆ ไหลผ่านเข้าออกอยู่อย่างนั้นก่อนที่จะเริ่มเร่งขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่พักจังหวะเอาไว้ ในตอนนั้นถ้อยคำก่นด่าสาปแช่งด่าพ่อแม่ผมเงียบไปแล้ว ไม่รู้ว่าหมดแรง หรือว่ากำลังจะติดใจควยของผมกันแน่ ผมไม่เข้าใจหรอก แต่ว่าพรุ่งนี้ผมก็คงมารับใบลาออกแล้วก็รับกุญแจมือด้วย ฉะนั้น…ผมจะไม่มีวันให้มันจบแบบยอมฝ่ายเดียวหรอก

ผมเริ่มร้องคำรามออกมา กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของมันเข้าไปอย่างเต็มที่จนสุดท้ายแล้วก็ตอกควยเข้าไปในโพรงมดลูกของมันจนสุดลำแล้วปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของมันอยู่อย่างนั้น หลับตาพริ้มราวกับว่ามีความสุขเหลือเกิน แม้ว่ามันจะเป็นจากทางผมฝ่ายเดียวก็ตามทีเถอะ

ผมปล่อยตัวเองเอาไว้แบบนั้นพักหนึ่งก่อนที่จะกระชากควยออกมา แล้วใส่กางเกงเหมือนเดิม ถอดเนกไทเอาไว้ เพราะว่าอย่างน้อยราคามันก็แพงกว่าอีผู้หญิงคนนี้ ก่อนที่จะเดินออกไปแล้วทิ้งท้ายว่า พรุ่งนี้กูจะมารับใบลาออกแล้วก็จะมารอตำรวจด้วย มึงเอามาได้เลย

แต่ปรากฏซ่าวันต่อมาที่ผมมาทำงานด้วยความเครียดระคนกับอาการนอนไม่หลับ

ไม่มีเอกสารการไล่ออก ไม่มีตำรวจสักนายที่เข้ามารอจับผมเข้าคุก มีแต่อีผู้หญิงคนนั้นที่มองผมด้วยสายตาหยาดเยิ้ม…นี่มันเหี้ยอะไรกันเนี่ย

ผมจะข่มขืนให้มันรู้สึกนึก แต่เสือกทำมันติดใจซะอย่างนั้นเหรอ ?

ผิดแผนฉิบหาย…แต่แบบนี้ก็ดี ไม่ได้เสีย แต่ได้เสียว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนควยเพื่อน จนลืมควยแฟน เรื่องที่เราจะมาเล่าต่อไปนี้มันคือความรู้สึกผิดที่เกิดขึ้นอยู่ในใจเรามาตลอด ไม่ว่าเราจะพยายามทำดีลบล้างมันสักแค่ไหน แต่มันก็ปฏิเสธความจริงไม่ได้เลยว่า เรานั้นเคยนอกใจแฟน “ธารมึงเดินดีๆ หน่อยดิ เมาแล้วชอบทิ้งตัว” เรื่องของเรามันเกิดจากเพื่อนสนิทที่เมามาย มันชื่อธารเราสองคนรู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนกระทั้งถึงมหาวิทยาลัยเราก็ยังสนิทกันอยู่ แต่หลังจากที่เรามีแฟนความสนิทของเราทั้งสองก็เริ่มเปลี่ยนไป “ครายยย” “ไอ้นี่เมาแล้วลืมเพื่อนตัวเองไง กูเบล” “เบลเหรอ” “เออ นอนไปมึงอะ ตื่นเช้ามาก็อาบน้ำด้วย ว้ายย!!” หลังจากที่พาธารมาส่งที่เตียงได้ในขณะที่เรากำลังจะหันหลังกลับ อยู่ดี ๆ คนที่เมาไม่ได้สติก็ดึงเราให้ล้มลงไปนอนที่เตียงด้วยกัน พอเราล้มลงมาธารมันก็พลิกขึ้นคร่อมตัวของเราเอาไว้ “เบล ทำไมอะ ทำไม”…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่ยาม หลังห้างปิดคาป้อมยาม ควยใหญ่จนยอมให้แตกใน สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียว ตอนนี้ฉันเองก็มีเรื่องที่อยากจะมาเขียนให้อ่านบ้าง แอบตกใจเล็กน้อย ที่ยังมีคนที่คอยเขียนแบ่งปันเรื่องราวเสียวๆ มาให้กันอ่านอยู่ ฉันเองก็เป็นพวกอนุรักษ์นิยมเช่นกัน เลยถือโอกาสมาเล่าเรื่องราวของฉันให้กับทุกๆ ท่านได้อ่านกัน และหวังว่าจะชอบ ไม่ว่าจะชอบมากชอบน้อย จะเสียวนิดหน่อย หรือว่าชักว่าวตามจนน้ำควยแตก ดิฉันก็ยินดีทั้งสิ้นค่ะ ฉันมาจากภาคอีสาน เป็นสาวบ้านๆ ที่หน้าตาธรรมดา ไม่สวย ไม่ขี้เหล่ โชคดีที่ยังคงได้กรรมพันธุ์ผิวขาวจากย่ามาบ้าง นั้นทำให้ฉันดูดีขึ้นมาไม่น้อย ฉันมาทำงานเป็นแม่บ้านที่บริษัทแห่งหนึ่งในเมืองกรุง ซึ่งที่นี่เต็มไปด้วยแสงสี และผู้คน ทำให้ฉันรู้สึกตื่นตาตื่นใจทุกๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบลูทูธ พรวดเดียวมิดด้าม อัดแท่งยักษ์ลึกจนถึงมดลูก แนนสาวสวยบุคคลิกดีเธอทำงานทันสมัยไฮเทค วันๆ นึงแนนต้องเดินทางไปพบลูกค้าตลอด เธอจึงเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าเพราะสะดวกดี ทุกครั้งที่นั่งรถไฟฟ้าแนนจะเอา iphoen คู่ใจของเธอขึ้นมาตรวจดูตารางงานต่างๆ บางทีก็เล่นเกมส์อ่าน Facebook วันนี้ก็เหมือนทุกๆ วันพอได้ที่นั่งบนรถไฟฟ้าแล้วแนนก็หยิบ iphoen ขึ้นมานั่งดู เธอใส่ชุดกระโปรงเข้ารูปผ้าบางเบาลายดอกไม้สั้นเหนือเข่าขณะกำลังเพลินๆ จังหวะที่รถไฟเข้าจอดที่สถานีหนึ่ง ทำให้เธอเสียหลักขาแยกออกจนเธอรู้ตัวว่ากางเกงในออกแน่ๆ เงยหน้าขึ้นไปก็สบสายตากับชายหนุ่มหน้าตาดีที่นั่งตรงข้าม ตาของเขาเหลือบมองเข้ามาในกระโปรงของแนน เธออายมาก แต่ก็รู้สึกเสียววูบในร่องเพราะเขาคนนี้หล่อเหลือเกิน แนนทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้นั่งอ่าน iphoen ต่อ อยู่ดีๆ ก็มีข้อความขึ้นที่หน้าจอ iphoen…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเสียวกับหนุ่มรุ่นน้อง แต่พาเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควย มันส์ถึงใจ เรื่องเสียวมันก็เริ่มต้นง่ายๆ ทั้งการทักทาย และการเปิดใจเท่านั้นแหละ ฉันชอบรุ่นน้องอยู่คนหนึ่ง เราคุยกันมาได้สักพัก จนฉันเริ่มที่จะเริ่มหยอดความเงี่ยนใส่เขาไปบ้างแล้วเล็กน้อย แล้ววันหนึ่ง เขาก็พูดขึ้นมากับฉันว่า อยากจะลองกินอะไรอร่อยๆ ฉันก็เลยหยอดไปว่า งั้นก็มากินพี่สิ อาจจะไม่อร่อยธรรมดานะ เพราะว่าทั้งอร่อย ทั้งเผ็ดร้อน ตอนนั้นฉันพูดไปไม่ได้คาดหวังหรอก เพราะเขาคงจะชวนไปหาอะไรกินธรรมดาๆ เหมือนทุกๆ ครั้งนั้นแหละ ทว่าเขากลับตอบรับฉันเสียอย่างนั้น แล้วบอกมาด้วยว่า เวลาที่เขาได้กินอะไรอร่อยๆ ก็ชอบจะชวนเพื่อนมากินด้วย คำหลังฉันสาบานเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ยั่วนัก…เตือนแล้วนะ…เปิดซิงเพื่อน ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อบุ๋มเป็น(ตอนนี้เป็นเมีย)ผู้หญิงที่น่ารักมากเธอตอนนั้นเราเรียนอยู่ม.3(ประมาณ2557)เเราสนิทกันพอสมควรผมน่ะแอบชอบเธออยู่แต่ก็ไม่กล้าบอกเธอเพราะไม่รู้เธอคิดยังไงกับผมเพราะคนจีบเธอออกจะเยอะและหุ่นเธอดีมาก สูงประมาณ165 กว่าๆเรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นบุ๋มโทมาแต่เช้าคับ บอกว่าเดี๋ยวจะมาหาที่บ้านเพราะพุ่งนี้ต้อง ส่งงานอาจารย์แต่ทำไม่ทันต้องเอามาให้ผมช่วย พอดี บ้านผมมีคอม แล้วผมก็ทำ โปรแกรมพวก photoshop เป็น ผมก็ตกลงทำให้  พอตอน 9โมงกว่าบุ๋มก็มาที่บ้าน ตอนนั้นไม่มีคนอยู่บ้านมาถึง ก็ขึ้นมาที่ห้องผมมาทำงาน ผมก็ช่วยทำให้โดยไม่คิดอะไร ทำงานจนใกล้จะเสร็จแล้วครับคือส่วนของผมเสร็จไปแล้ว แต่บุ๋มต้องตัดกระดาษ เอารูปไปติดตอนแรกผมจะตัดให้ แต่บุ๋มบอกว่าขอตัดเองเพราะช่วยกันจะได้เสร็จเร็วๆบุ๋มนั่งตัดกระดาษที่พื้น ครับบุ๋มใส่เสื้อลายดอกวันสงกรานต์ใส่กางเกงขาสั้นที่ถลกขึ้นไปถึงโคนขาของเธอเลยแถม บุ๋มแกยังนั่งไม่ระวัง(ออกแนวยั่วด้วยซ้ำ)ด้วยความที่เป็นเพื่อนกัน ผมก็เลยเตือนให้นั่งดีแต่บุ๋มหันมาบอกผมว่าแกจะทำไม เห็นแล้วก็เอาไปไม่ได้ ตอนนั้นผมโกรธนิดหน่อย เหมือนบุ๋มมาท้าผมบวกกับเห็นสะโพกกะขาขาวๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนมาเย็ดหีแฟนด้วยกัน งานนี้เลยต้องสวิงคลายเงี่ยนเสียหน่อย “มึงจะนอนเฉยๆ เหรอ ไม่เงี่ยนเหรอ ?” อยู่ๆ มันก็ถามขึ้นมาแบบนั้น ผมถามหน่อเถอะครับ ว่าใครมันจะไม่เงี่ยน เมื่อเพื่อนสนิทที่เป็นเพื่อนร่วมหอนั้นพาแฟนมาเย็ดกันที่เตียงข้างๆ ขนาดนี้ ทั้งเสียงคราง ทั้งเสียงกระแทกเย็ดที่ดังขึ้นมาขนาดนั้น ผมไม่สามารถบอกว่าไม่เงี่ยนได้หรอก ทำได้แค่เพียงนอนควยแข็งเปิดเพลงในห้องที่แสงสลัวนี่แหละ และเพราะว่ามันชอบการเย็ดแบบตื่นเต้น สุดท้ายเลยกลายเป็นว่าผมต้องมาอยู่ในห้องอุดอู้กับความเงี่ยนจนกระทั่งมันถามขึ้นมานี่แหละ “อยากลองมาเย็ดหมู่กันดูไหมวะ แฟนกูไม่ว่าหรอก ?” คำถามต่อมาทำเอาผมหันขวับไปมองมันทันที มันเย็ดกับแฟนอยู่ ต่างกลับหันมามองผมทั้งสองคน ผมชี้หน้าตัวเองด้วยความงุนงงแล้วถามกลับไปว่า “ได้เหรอ กูนี่นะ” “มาสิ มาเย็ดเราเลย…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เมาหลับ แต่ได้เย็ดหีแฟนของเพื่อนสนิท เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นในคืนวันที่ได้รู้จักกับแฟนใหม่ของไอ้พงษ์ เพื่อนที่สนิทกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย คืนนั้นไอ้พงษ์ชวนผมไปนั่งกินที่ร้านประจำพร้อมแนะนำคนรักที่กำลังจะเปลี่ยนสถานะเป็นเมียในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เธอชื่อก้อย เป็นสาวอวบตัวเล็กนมใหญ่ ใหญ่จนละสายตาไม่ได้ ยิ่งเธอเป็นคนอัธยาศัยดีไม่ถือตัว คุยเล่นได้ทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องสัปดนก็ยิ่งทำให้ผมสนิทกับเธอได้เร็วขึ้น พงษ์นัดดื่มครั้งนี้เพราะต้องการชวนให้ผมเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ซึ่งผมก็ยินดีไอ้พงษ์คงดีใจมากที่จะได้เมีย คืนนั้นมันเลยดื่มหนักจนเมาพับไป ก้อยก็มีอาการมึนๆ พอสมควร ผมที่ประคองสติได้มากสุดเลยขับรถไปส่งทั้งสองคนที่คอนโดของพงษ์ ก้อยแบกว่าที่สามีไม่ไหวผมเลยอาสาอีกครั้งพามันไปนอนหลับสบายบนเตียงนุ่ม ก้อยขอบคุณผมชวนนั่งดื่มกาแฟให้สร่างเมาก่อน ผมเห็นว่าเวลานี้ตำรวจเริ่มตั้งด่านถ้าขับกลับน่าจะไม่ปลอดภัยเลยรับคำชวนนั้น เรานั่งคุยกันสักพักผมขอบคุณเธอที่ทำให้เพื่อนผมมีความสุข เธอยิ้มรับแต่นัยน์ตามีแววเศร้าสร้อย ผมติดใจแต่ก็ไม่ได้ถามอะไรไป คงเพราะเพลียจากงานที่ยุ่งมากบวกกับดื่มมาจึงทำให้ผมเผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ รู้สึกตัวอีกทีก็กลางดึก ไฟดำมืดหมด ผมนั่งทบทวนความทรงจำก่อนจะนึกได้ว่าอยู่ที่คอนโดพงษ์ พอจะขยับตัวลุกก็ได้ยินเสียงบางอย่างที่เป็นต้นเหตุให้ตื่นกลางดึกจึงหันไปดู คอนโดของพงษ์กั้นส่วนโซฟารับแขกแยกกับห้องนอนด้วยกระจกฝ้า ภาพที่ผมเห็นคือเงาสะท้อนของก้อยที่กำลังพยายามอมควยพงษ์ที่ดูเหมือนจะยังเมาหลับไม่ได้สติ…

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว เปิดเทคนิคเซ็กส์กระชับรักสำหรับคู่รัก เป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าในชีวิตคู่นั้น การมีเซ็กส์ถือเป็นปัจจัยหลักที่ค่อนข้างมีความสำคัญมากๆที่จะทำให้ชีวิตคู่เป็นไปในทิศทางที่ดีหรือไม่ดี เพราะถึงจะเป็นคู่ที่รักกันมากแค่ไหน หรือถึงจะเป็นคู่ที่เข้ากันได้ในหลายๆด้าน แต่ถ้าคู่รักคู่นั้นมีเซ็กส์ที่ไม่ดีหรือไม่ลงตัวกันก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาเรื่องการใช้ชีวิตคู่ตามมาในภายหลังได้ เพราะการมีเซ็กส์ที่น่าเบื่อหน่ายเป็นปัจจัยหลักที่นำมาซึ่งปัญหาอื่นๆ เช่น ความรู้สึกเบื่อหน่ายในชีวิตคู่ ความต้องการในด้านของเซ็กส์ที่ไม่ถูกเติมเต็มที่อาจจะนำมาซึ่งการนอกกายหรือการนอกใจได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ก็เป็นสิ่งที่คู่รักจำเป็นจะต้องให้ความสำคัญและจำเป็นที่จะต้องทำให้เซ็กส์ระหว่างคู่รักนั้นเป็นเซ็กส์ที่มีความ Healthy และตอบโจทย์ทั้งสองฝ่ายด้วยค่ะ ทางเราจึงมีเทคนิคดีๆเที่จะช่วยให้เซ็กส์ระหว่างคุณกับคู่นั้นเป็นเซ็กส์ที่ดีและกระชับความสัมพันธ์มาฝากกันค่ะ พูดคุยสื่อสารกับคู่ การพูดคุยสื่อสารกันเพื่อที่จะแลกเปลี่ยนมุมมอง ความคิดเห็น รวมไปถึงความชอบหรือไม่ชอบเกี่ยวกับเซ็กซ์กับคู่ของคุณ คือสิ่งที่จำเป็นจะต้องทำ เพื่อที่จะทำให้คุณทั้งสองคนสามารถปรับตัวเข้าหากันในเรื่องของการมีเซ็กส์ได้ ทำในสิ่งที่อีกฝ่ายชอบได้ หรือสามารถที่จะหลีกเลี่ยงในสิ่งที่อีกฝ่ายไม่ชอบได้เหมือนกัน นอกจากจะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันแล้ว ก็ยังเป็นการสื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาถึงมุมมองและความชอบด้วยนะคะ คนส่วนใหญ่มักจะอายในการที่จะพูดเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์กับคู่ของตัวเอง ซึ่งจริงๆแล้วใจคือเรื่องธรรมชาติและเป็นสิ่งที่จำเป็นจะต้องพูดคุยกันค่ะ หาเวลาอยู่ร่วมกันกับคู่ ด้วยยุคสมัยปัจจุบันที่ค่อนข้างบีบให้ผู้คนมีวิถีชีวิตเร่งรีบและวุ่นวาย อาจจะทำให้บางคนไม่มีเวลาในการทำสิ่งต่างๆ…