จะให้จับเข้าคุก หรือให้ผมจับเย็ดครับ

เรื่องเสียว จะให้จับเข้าคุก หรือให้ผมจับเย็ดครับ

ผมทำทุกๆ อย่างไม่ให้มันกระโตกกระตากเท่าไหร่ เพราะเห็นตั้งแต่ตอนที่ผู้หญิงคนนี้แอบด้อมๆ มองๆ ไปรอบๆ แล้ว มันมีพิรุธ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นค่อยๆ เอาขนมราคาแพงใส่เข้าไปในกระเป๋าข้างของเธอ ผมเดินเข้าไปสะกิดแล้วบอกให้เข้ามาหาผมที่ห้องข้างหลังหน่อย ก่อนที่เธอจะรู้ตัวว่าตัวเองทำผิด พร้อมกับตามผมมาอย่างว่าง่าย เธอนั่งอยู่ในห้องควบคุมกล้องวงจรปิด ซึ่งในนี้เต็มไปด้วยจอมากมาย แต่ไม่มีกล้องในห้อง

เธอนั่งก้มหน้าอยู่ตรงหน้าของผม แล้วเอาขนมชิ้นนั้นออกมา ราคาของมันเกือบพันบาท เพราะมันคือช็อกโกแลต จากต่างประเทศ ผมถามว่าเธอทำทำไม สุดท้ายก็บอกแค่ว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำ แต่ผมมองทุกๆ อย่างตั้งแต่แรก เธอตั้งใจทำ และเพราะการที่เธอนั่งก้มหน้าอยู่แบบนี้ สิ่งที่ผมได้เห็นคือการที่เธอใส่เสื้อคอกว้างคว้านลึก ร่องนมใหญ่โผล่ออกมาชัดเจน เนื้อหนั่นส่วนนั้นดูน่ามองและเต็มไม้เต็มมือ มองเดินเข้าไปเชยคางของเธอขึ้นมา แล้วจ้องหน้าของเธอ สลับกับร่องนมนั้น

เดินเบียดใกล้เข้าไป จนตอนนี้ ควยของผมที่ซ่อนซุกอยู่ในกางเกงห่างจากหน้าของเธอเพียงคืบเดียว

“มีสองทางเลือกครับ…จะอม หรือจะเจอตำรวจ”

“ไม่ทำเลยได้ไหมพี่…หนูไม่ได้ตั้งใจ หนูขอโทษ หนูจะไม่ทำอีก” เธอส่ายหน้าระริก แต่ตอนนี้ คนที่ถือไพ่เหนือกว่าอย่างชัดเจนคือผมเอง มันเลยทำให้ผมค่อยๆ ถอดกางเกงลงไป รูดซิปช้าๆ แล้วควักลำควยออกมา เธอชะงักไปเล็กน้อย เพราะว่าได้เห็นควยของผมใกล้แบบนั้น ซึ่งแน่นอนว่าผมเองก็ควยใหญ่ไม่เบาอยู่เหมือนกัน สายตาของเธอวูบหนึ่งเหมือนจะไม่ทำ แต่พอผมเริ่มชักว่าว สายตาของเธอก็มองแต่ควยของผม

“อมสิครับ…ลองชิมสักหน่อยไหม ?” ผมถาม

“หนูขอร้อง…”

“งั้นพี่ขอแจ้งตำรวจ…” ผมพูดแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ได้ยินเสียงของเธอถอนหายใจ ก่อนที่จะเอื้อมมือสั่นๆ นั้นขึ้นมาจับควยของผม วินาทีที่สิ่งที่สัมผัสไม่ใช่มือตัวเอง ผมก็รู้สึกดีขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ควยแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่ปากเล็กๆ ของเธอนั้นจะอ้าขึ้นช้าๆ แล้วครอบอมควยให้ผมตามที่ต้องการ

ผมมองหน้าของเธอเอาไว้แล้วยิ้มออกมา เพราะว่าตอนนี้กำลังได้ที่เลย

เธอเริ่มอมควยของผมเบาๆ แล้วค่อยๆ เพิ่งแรงดูดขึ้นไปช้าๆ ตอนที่เธอเองก็คงเริ่มเคลิบเคลิ้มไปกับลำควยของผม นั่นยิ่งทำให้เธอเองนั้นเริ่มดูดควยของผมอย่างถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ และยิ่งเร็วขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้ผมเอื้อมมือลงไปจับนมของเธอ โดยที่เธอไม่มีท่าทีที่จะขัดขืนแล้ว ปากอมควยผมอยู่ไม่คายเลย ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว จนต้องกระเด้าปากของเธอเข้าไปอีก เพราะว่ามันยังเร็วไม่พอ แต่ถึงอย่างนั้น มันก็ยังทำให้ผมรู้สึกเสียวไม่พออยู่ดี

“ถอดเสื้อหน่อยสิครับ”

เธอแหงนหน้ามองผม แต่สุดท้ายก็ทำตามอย่างว่าง่าย ตอนที่ผมเริ่มโดนดูดควยอีกรอบ ผมก็เริ่มจับนมของเธอ สลับซ้ายขวา แล้วเขี่ยที่เม็ดหัวนม มันทำให้ผมนั้นได้ยินเสียงครางจากเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ

“เงี่ยนแล้วเหรอ ?” ผมถาม

เธอพยักหน้า แต่ยังไม่เอาควยของผมออกจากปากของเธอเลย

“งั้นให้พี่เย็ดไหมล่ะ แล้วพี่จะซื้อขนมอันนี้ให้”

เธอเงียบไป แต่สุดท้ายก็พยักหน้าแล้วยืนขึ้นถอดกางเกง ตอนนี้ผมเริ่มสับสนแล้ว ว่าเธอต้องการที่จะยอมให้ผมเย็ดเพราะว่าอยากจะกินขนม หรือเพราะว่าผมนั้นควยใหญ่ถูกใจจนทำให้เธออยากลองกันแน่ ?

ผมจับเธอนั่งลงบนเก้าอี้ที่ปรับได้ เอนลงไปจนได้องศาที่พอเหมาะ ขาทั้งสองข้างวางแยกเอาไว้ที่พนักแขน แล้วเอื้อมมือไปจับบ่าของเธอ จ่อควยที่รูหีของเธออย่างช้าๆ จนกระทั่งดันลึกเข้าไปในรูหีของเธอ เธอเอามือมาปิดปาก ทำเหมือนจะร้องออกมาแต่กังวล ผมเลยบอกกับเธอไปว่า

“ร้องเลย เงี่ยนก็ร้อง เสียวหีก็คราง ที่นี่เก็บเสียง” ผมพูด ยิ้ม แล้วเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไป จนกระทั่งเธอส่งเสียงร้องครางออกมา มันยิ่งทำให้ผมนั้นรู้ว่าตอนนี้เธอกำลังเสียวได้ที่เลยทีเดียว ซ้ำยังคงขมิบรูหีตอดควยของผมมากขึ้นอีกด้วย เลยยิ่งทำให้ผมนั้นมีแรงขึ้นมา กระหน่ำลำควยตอดมิดลำเข้าไปในรูหีของเธอจนกระทั่งเก้าอี้โยกไปตามแรงควย เสียงร้องของเธอเวลานี้ไม่มีความอายอีกแล้ว เพราะมีแต่ความเสียว มือที่เอื้อมมาลูบหน้าท้องของผมก็ยิ่งทำให้รู้สึกมีอารมณ์ร่วมขึ้นไปมากกว่าเดิม เลยจับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาแนบที่ลำตัวของผม แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอีก เสียงร่างกายของเราสองคนดัง ปั้บ ปั้บ ปั้บ อยู่ตลอดเวลา รวมทั้งเสียงเก้าอี้อีกด้วย ตอนนี้เธอร้องลั่นไม่สนใจอะไรแล้ว มีแต่คำว่า “พี่คะๆ หนูเสียว” ดังออกมาเรื่อยๆ

ผมก็เลยฝากน้ำควยแตกในเอาไว้ในรูหีของเธอเพื่อให้เธอได้จดจำความเสียวเอาไว้

แล้วผมก็ให้ขนมกับเธอตามสัญญา เพราะว่าผมเองก็ใจพอเหมือนกัน สุดท้ายแล้ว ผมก็อยากจะบอกกับเธอว่าทีหน้าทีหลัง อย่าไปหาทำแบบนี้ที่ไหนอีก

โดนจับเย็ดขึ้นมาจะหาว่าไม่เตือนเอานะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเลสเบี้ยน ”น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟ” ถ้าใครคนไหนอยู่แถวๆ พระราม2 ก็คงได้รับทราบกันไปบ้างนะครับว่าที่สามแยกบางปะแก้ว (หน้าวัดโพธิ์แก้ว) นะ มีพวกน้องๆ เงินขาดมือตั้งเยอะแยะยืนเรียงรายกันให้พวกท่านๆ ที่สนใจชื่นชมมาสนุกกันบ้าง ส่วนเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็ผมเองขับรถมาจะขึ้นสะพานตรงสามแยกบางปะแก้ว ดันเจอรถเมล์เจ้ากรรมจอดเสียอยู่ที่ทางขึ้นจึงต้องบังคับให้ต้องขับไปทาง ด้านล่างโดยเลี้ยวขวาเพื่อเข้าพระราม 2 รอรถติดสักพักขับไปเรื่อยๆ เจอน้องอายุไม่เกิน 20 ปีขาว (น่ารักเน้นๆ) ขอบอกเลยว่าน่ารักมาก…มาโบกรถให้ผมจอด ตอนแรกก็นึกว่าเรียก taxi แต่ที่ไหนได้มีเราอยู่คันเดียวก็เลยจอดเปิดกระจก น้องถามว่าเที่ยวไหมพี่ เราก็แกล้งบอกไปว่าเท่าไหร่ น้องตอบ 800 บาทรวมห้อง (เฮ้ยมีราคานี้ด้วย)…

เรื่องเสียว โค้ชขา หนูอยากเข้าทีม ยอมโดนโค้ชเย็ดหี เพราะอยากมีอนาคต ดูดแรงๆ เลยสิอยากเข้าทีมไม่ใช่เหรอ ทำให้ผมรู้หน่อยสิ ว่าคุณพยายาม ฉันยอมรับ ว่าฉันไม่ใช่คนเก่งกาจอะไร แต่ฉันเป็นคนที่มีใจรักกีฬา และอยากจะเข้าทีมของมหาลัยมาก ทว่าก็จะมีพวกใช้เงินยัดเข้าไปมากมาย แต่พวกนั้นกลับไม่ได้ครึ่งฉันเลยด้วยซ้ำ และเมื่อพวกนั้นใช้ความสกปรกเข้าแลกเพื่อให้ตัวเองได้เป็นนักกีฬา ฉันเองที่ไม่มีเงินจะดันตัวเองด้วยเงิน เลยเสนอเรื่องเสียวให้กับชายผู้เป็นโค้ช เพื่อผลักดันตัวเองให้ก้าวเข้าสู่จุดที่ฉันต้องการ และแน่นอนว่าฉันก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ขาวสะอาด ส่วนโค้ชเองก็เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่หน้าตาดี เลยไม่แปลกที่ฉันจะยอมอุทิศร่างกายเพื่อปรนเปรอเขาอยู่เหมือนที่กำลังทำอยู่ตอนนี้นั่นเอง ห้องเก็บอุปกรณ์คือสถานที่พลอดรักเราทั้งคู่ในเวลานี้ หลังจากที่คนอื่นๆ ต่างทยอยกลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันและโค้ช ที่กำลังพร่ำคำว่ารักนับร้อยพันร่วมกันด้วยสัมพันธ์สวาทที่แสนลึกล้ำนั้น ควยใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ในขณะที่ฉันเองก็พยายามเร่งเร้าจังหวะในการดูดดุนอมควยให้เขา ยิ่งตอนที่ถอกลำควยลงมาแล้วได้เห็นหัวควยที่ถอกบานของเขานั้นก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเรื่องราวในค่ำคืนนี้ต้องเต็มไปด้วยความสุขแน่นอน…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิตนี่เด็ดจริงๆ…เสียท่าให้คนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ ซึ่งพวกเขาก็เป็นกันเองดี…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 2 …..หลังจากที่แอนได้แอบเห็นแม่ของเธอมีอะไรกับอานนท์ก็ตัดสินใจว่าจะเก็บไว้เป็นความลับ โดยไม่บอกน้องๆ เพราะเธอก็เห็นใจแม่เหมือนกันที่ต้องอยู่คนเดียวตลอดเวลา แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือเธอเริ่มจะเผยความอยากที่เก็บซ่อนอยู่ในความน่ารักเขอะเขินออกมา บ่อยครั้งที่แอนมักจะเก็บภาพที่อานนท์กำลังอัดแท่งเอ็นเข้าร่องเสียวของหลินแล้วจบ ด้วยการช่วยตัวเองด้วยการสอดใส่นิ้วเสมอๆ แน่นอนว่าเธอย่อมอยากรู้เหมือนสาววัยรุ่นทั่วไปว่าสัมผัสของผู้ชายนั้นเป็นยังไงแต่เธอ ก็ไม่บอกใครพร้อมทั้งคงภาพสาวขี้อายไว้เหมือนเดิม แต่มีอยู่สองคนที่บังเอิญรู้ถึงความอยากของเธอ ไอ้โทน กับ ไอ้โต้ง คนสวนในบ้านเธอนี่เอง บ้านของแอนมีคนสวนอยู่สองคนก็คือไอ้โทนกับไอ้โต้งที่มาจากภาคใต้ คนขับรถที่ชื่อสมเจตกับสาวใช้สองคนคือ เดือน กับ แวว ที่มาจากเชียงใหม่ หนึ่งได้สร้างเรือนหลังเล็กไว้ตรงมุมหนึ่งของสวนให้เป็นที่อยู่ของทั้งหมด แอนกับน้องๆ มักจะว่ายน้ำในสระที่อยู่หลังบ้านเสมอๆ แต่พวกเธอไม่รู้เลยว่าไอ้โต้ง กับ ไอ้โทน มักจะแอบดูพวกเธอในชุดว่ายน้ำตัวน้อยที่เปียกชุ่มประจำ…

เรื่องเสียว ลูกสาว เรื่องต้องห้ามในกาม เรื่อง ของผมเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง บ้านผมอยู่แถวลาดพร้าวครับ อยู่กับภรรยาและลูก ภรรยาผมชื่อเบญ ผมมีลูกสาวคนเดียวชื่อน้องแบม ตามสมัยนิยมเลย ตอนเล็กๆบางครั้งเราพ่อแม่ลูกก็เคยอาบน้ำด้วยกัน 3 คน จนน้องแบมขึ้น ป.4 ผมก็ให้ลูกสาวอาบน้ำกับแม่เขา 2 คน ปกติพ่อแม่ลูกก็นอนด้วยกัน เรื่องเซ็กส์ของผมกับภรรยาก็มีกันตามปกติสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งไม่ มีปัญหาอะไร เราจะมีเซ็กส์กันตอนที่ลูกไม่อยู่หรือลูกหลับไปแล้วเท่านั้น ลูกสาวผมเป็นเด็กนิสัยดีเรียบร้อยแต่ก็สดใสร่าเริงเพื่อนๆ รักกันทุกคนเลย ตัวน้องแบมเองก็เรียนเก่งด้วยผิวขาวหน้าตาดี น่ารัก กล้าแสดงออกเลยได้เป็นตัวแทนของห้องแสดงในงาน มาตั้งแต่ชั้นอนุบาลทุกๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์สวิงครั้งแรกของหนูค่ะ หนูชื่อ “แอม” อายุตอนนี้ 20 ปี หนูได้เข้ามาอ่านเรื่องที่ทุกคนส่งมาแล้ว ทำให้หนูอยากที่จะส่งเรื่องของตัวเองเข้าประกวดด้วยเหมือนกัน เห็นหนูอายุเพียงแค่นี้ก็เถอะ แต่หนูก็ได้รู้จักกับคำว่าสวิงกิ้งมาแล้ว เพราะแฟนหนูคนที่ 2 (หนูเสียตัวตั้งแต่ตอนเรียน ม.4) เขาเป็นคนชวนหนูเข้าสวิง เพราะหนูรักเขามาก และกลัวว่าเขาจะทิ้งหนูไปเหมือนแฟนคนแรกถ้าหนูไม่เล่นด้วย หนูจึงตามใจเขา แต่หนูได้ถามแฟนหนูเพื่อความมั่นใจแล้วว่า“ไม่หึงหวงเราเหรอ ที่จะให้คนอื่นมานอนกับเราน่ะ”“ไม่หึงหรอก แต่เรากลับจะรักแอมมากขึ้นกว่าเดิมอีก” แฟนหนูบอก “เราอยากมีความสุขแบบนี้ มันน่าตื่นเต้นดี”แฟนหนูยังย้ำกับหนูอีกว่าคนอื่นเขาก็ทำกัน ไม่เห็นผิดปกติ หนูจึงยอมตามใจเขา โดยเขาบอกว่าให้ลองจากคนใกล้ๆ ตัวที่ไว้ใจได้ก่อน รู้ไหมค่ะคนแรกที่เขาหามาให้มานอนกับหนูก็คือเพื่อนเราทั้งคู่…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเพื่อนผัวค่ะ เลิกไม่ได้ซะที ผัวของดิฉันและเพื่อนๆ ชอบตั้งวงกินเหล้ากันเวลาเงินวีคออกเป็นประจำ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรผัวของดิฉันหรอกค่ะ เพราะคิดว่าได้ผัวกินเหล้าบ้าง ยังดีกว่าผัวเจ้าชู้ชอบเที่ยวกลางคืนหรือเล่นการพนันค่ะ เราอยู่กันมาหลายปีแล้วมีลูกด้วยกัน1คน เอาไปให้แม่เลี้ยงให้อยุ่ต่างจังหวัด เพราะสะดวกสบายกว่าที่ห้องพักแบบอพาร์ทเม้นต์ที่เราอยู่กัน เป็นแค่ห้องสีเหลี่ยมแคบๆ ที่ห้องสามีก็ชอบซื้อหนังสือโป๊และหนังสืออ่านเรื่องเซ็กส์ๆ และเรื่องสวิงๆ มาเก็บไว้อ่านยามว่างก่อนนอนเป็นประจำ บางทีเพื่อนผัวของดิฉันก็มายืมไปอ่านที่ห้องพักของเขาเช่นกัน ยอมรับว่าอ่านแล้วมีอารมณ์ค่อนข้างมากทุกครั้ง ผัวดิฉันเองก็ชอบถามเวลาที่กำลังเอากันอยู่ ว่าอยากลองเอากันกับคนอื่นบ้างมั้ย มีใครถูกใจบ้างมั้ย จนบางครั้งดิฉันก็คล้อยตามผัวเหมือนกันค่ะ เพราะได้อ่านเรื่องสวิงมาหลายเรื่องแล้ว นึกอยากลองเอากับคนอื่นเหมือนกัน แต่พอผัวดิฉันเอาเสร็จ เขาไม่เคยพูดถึงเรื่องแบบนี้เลย มีอยู่ครั้งหนึ่งผัวของดิฉันพาเพื่อนๆ 4-5 คนมากินเหล้าและข้าวที่ห้องพัก มีการร้องคาราโอเกะด้วย พอ…

เรื่องเสียว เมย์เสียท่าให้ไอ้ 4 คน รุมลงแขกค่ะ วันนึงตอนนั้นเมย์ เรียนอยู่ ม.ปลาย เมย์กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่ม้าหินใต้ต้นไม้ ปรากฏว่าที่โต๊ะตรงข้ามมีเพื่อนนักเรียนชายคนนึงชื่อบาส ท่าทางแก่เรียนใส่แว่นหน้าเตอะนั่งอ่านหนังสืออยู่ อันที่จริงเมย์ก็ไม่ค่อยชอบขี้หน้านายบาสนี้หรอก แค่นึกอยากจะแกล้งเค้าดู เลยแกล้งนั่งถ่างขากว้างๆ แบบอ้าๆ หุบๆ เขย่าๆ แบบทำเป็นไม่รู้ตัว แล้วก็เรียกเค้า “บาสๆ เธอมีหนังสือคณิตให้เรายืมมั้ย” ทันทีที่นายบาสหันหันมาถึงกับผงะเกือบตกเก็าอี้ เค้ารีบขยับแว่นทันที พอเห็นเมย์หัวเราะ เค้าก็ทำเป็นเก๊ก แต่ตาน่ะจ้องลอดไปใต้โต๊ะกะจะดูของดีใต้กระโปรงเมย์น่ะสิ “นี่นายบาสเราถามนายไม่ได้ยินเหรอ แล้วนายมองอะไรน่ะ” นายบาสสะดุ้ง “เออ…

เรื่องเสียว “จะฟ้องแม่ อย่านะ” ลูกเลี้ยงยังซิงจริงๆ เรื่อง ที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ได้เสียกับแม่ม่ายคนหนึ่งอายุเกือบสี่สิบแต่เธอยังดูสาวสวยอยู่ หลังจากได้เสียกันแล้วผมตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเธอที่บ้านที่เธอซื้อไว้ เธอมีลูกกับผัวเก่าอายุประมาณ 16 ปีเรียนอยู่ชั้น ปวช ของพาณิชยการแห่งหนึ่ง ชื่อมด หน้าตารูปร่างค่อนข้างอวบอัดเกินตัวเลยทีเดียว วันเกิดเหตุแฟนผมกับผมไปดูไร่ที่อยุธยา ปล่อยให้ลูกเลี้ยงอยู่คนเดียว ประมาณสามทุ่มมีโทรศัพท์ดังเข้ามือถือเมียผม ลูกเลี้ยงนั่นเอง มดบอกว่าตอนนี้อยู่ที่โรงพักให้แม่มาประกันตัว เธอถามมดว่าเรื่องอะไร มดบอกว่าตำรวจหาว่ามดมั่วสุมเสพยา เธอจึงถามว่าแล้วมดเสพรึป่าว มดบอกป่าว มดมาหาเพื่อนเฉยๆ ติดร่างแหไปด้วย…