จะเสียวทั้งที ก็ต้องโดนผมเย็ด ให้ครบทั้ง 2 รูสิครับ

เรื่องเสียว จะเสียวทั้งที ก็ต้องโดนผมเย็ด ให้ครบทั้ง 2 รูสิครับ

ไหน ๆ ก็ยั่วผมเสียขนาดนี้แล้ว ครั้นให้ผมจะไม่เล่นด้วยมันก็คงจะเป็นการเสียน้ำใจ อย่างน้อย “พี่มะนาว” ก็เป็นสาวใหญ่ที่หน้าตาพอใช้ได้เหมือนกัน การแต่งเนื้อแต่งตัวของเธอก็ล่อเสือล่อตะเข้ไม่ใช่น้อย รวมทั้งผิวพรรณต่าง ๆ ของเธอมันก็ยังดูเต่งตึงเหลือเกินอีกด้วย เธอเป็นเจ้าของร้านขายอาหารอีสานร้านประจำที่ผมนั้นมากินบ่อย ๆ และมากินกันแบบจัดหนักช่วงสิ้นเดือน แต่ดูเหมือนช่วงหลัง ๆ มานี้ เธอเลือกที่จะเข้าหาผมบ่อย ๆ ทั้งเอากับข้าวพิเศษมาให้ ทั้งเพิ่มปริมาณ ลดแลกแจกแถม แล้วก็ชอบที่จะพ่นคำหวาน ๆ ใส่ผม

“นี่ถ้าน้องมาเป็นผัวพี่นะ พี่จะจัดลบาบก้อย ซอยจุ๊ แซบ ๆ ให้น้องกินได้ทุกวี่วันเลย…”

แต่พอผมปฏิเสธหลังชนฝาว่าอาจจะยังไม่พร้อมสานสัมพันธ์กับเธอในเชิงนั้น เธอก็เลยเปลี่ยนคำพูดไป

“งั้นก็ไม่ต้องเป็นผัวก็ได้ มาแอบแซบกันเฉย ๆ ก็ได้ใช่ไหมล่ะ ?”

ตอนแรก ผมก็พยายามที่จะถอยห่าง แต่ดู ๆ ไปแล้วยิ่งนาน ก็ดูเหมือนว่าเธอเริ่มถ่างหอยสู้ มันก็เลยทำให้ผมนั้นอดใจไม่ไหว มอง ๆ ไปดู ๆ มาแล้วก็เองก็น่าเย็ดเหมือนกัน ผมก็เลยติดต่อเธอไปวันหนึ่ง ที่กำลังเมาได้ที่ แถมยังอิจฉาเพื่อนตัวเองที่มันพาสาวมาเย็ดจนเสียงครางดังลอดมาห้องของผมอีกด้วย เลยเงี่ยน จะชักว่าวก็ไม่ได้ นั่นเลยกลายเป็นว่าผมก็เลยมาหาพี่มะนาวนี่แหละ

ผมรอเธออยู่ที่ห้อง หลังจากที่พี่มะนาวปิดร้าน เธอก็มาหาผมทันที

ชุดของเธอวันนี้ก็ดูชวนเย็ดดีเหมือนกัน ทันทีที่เห็นว่าผมนั้นนั่งรออยู่ตามสัญญา เธอก็ปรี่เข้ามาหาผมทันทีแล้วนั่งคุกเข่าลง จับขาทั้งสองแยกออกไว้

“พี่ละอยากจะเห็นน้องชายจังเลย ว่าจะน่าจับน่าลูบน่าดูดน่าดอมแค่ไหน ?” เธอไม่พูดเปล่า เอื้อมมือมาถอดกางเกงของผมลงดึงควยออกไปทันที พอเริ่มที่จะควยแข็.ขึ้นมา แววตาของพี่มะนาวก็ชัดเจนขึ้นว่าเธอนั้นประทับใจควยผมตั้งแต่แรกเห็นเข้าให้เธอ

พี่มะนาวถอดเสื้อออกทันที ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มถอดเสื้อใน จนเต้านมใหญ่โตราวกับหัวเด็กของเธอนั้นชวนเงี่ยนเหลือเกิน ร่องนมใหญ่ของเธอนั้นหนีบควยของผมเอาไว้ ก่อนที่จะใช้ร่องนมของเธอนั้นชักควยให้ผมแล้วก้มลงมาอมควยให้ผมทันที มันเป็นความเสียวที่หหนักหน่วงมากขึ้น เร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนเสียงดูดดังขึ้น ผมกดหัวพี่มะนาวลงไป

“ซี๊ดดด…อา อา ดูดแรง ๆ เลยครับพี่มะนาว ซี๊ดดด อูยยย…เสียว” ผมเด้งเอวรับ ดันควยเข้าไปในคอของเธอ ก่อนที่จะกดหัวของเธอลงไปเรื่อย ๆ พลางพี่มะนาวก็ไม่เว้นจังหวะหายใจ ดูดควยของผมต่อไปอย่างถี่รัว กระทั่งผมเริ่มทนไม่ไหว ดึงร่างกายเจ้าเนื้อของเธอขึ้นมาแล้วเริ่มฟัดร่างกายของเธอ ทั้งดูดปาก ทั้งดูดนม ทั้งซุกไซ้เข้าไป ทั้งเมา ทั้งเงี่ยน เวลาแบบนี้มันโคตรจะได้อารมณ์เลยจริง ๆ

ก่อนที่จะจับเธอเหวี่ยงลงไปบนเตียง แล้วเริ่มที่จะแยกขาของเธอออก แม้ว่าพี่มะนาวจะไม่ได้หีชมพูเหมือนพวกนางเอกหนังโป๊ในฝัน แต่ว่าเธอหีใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน เลยทำให้ผมแหวกแคมหีสวยของเธอออกแล้วละเลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างเต็มที่ จนเสียงครางของเธอดังขึ้นมาไม่หยุด

“อื๊อออ…เสียว พี่เสียวหีจังเลยจ้ะ ซี๊ดดด อูยยย…เลียหีเก่งจังเลย อ๊ายยย”

เธอร้องครางออกมา เด้งเอวใส่ปากของผม ผมเองก็สอดลิ้นเข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งไม่ไหวอีกต่อไปแล้วในเวลานี้ ดุ้นควยร้อนผ่าว แข็งเต็มที่แล้ว ควยใหญ่ใส่เข้าไปในรูหีของเธอสุดลำ แล้วตอกกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่จนเสียงร่างกายกระทบกระแทกกันอย่างเมามัน มันยิ่งทำให้เธอนั้นร้องครางออกมามากกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แรง ๆ แรง ๆ เลย พี่ชอบ เสียว เสียว…อ๊ายยย” มือของเธอคลำเค้นนมใหญ่ของตัวเอง บิดเร่าไปตามจังหวะนมที่กระเพื่อมขึ้นลงอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเป็นจังหวะที่ผมเสียวควยสุดหัวใจเมื่อเธอนั้นขมิบรูสู้ ตอดควยผมเอาไว้จนแนบแน่น ผมเองที่กำลังเสียวได้ที่ รัวควยกระแทกเข้าไปจนเกิดเสียงหนัก ๆ ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่

พี่มะนาวเคลิ้มจนตาเหลือกลอย ปกอ้ากว้างครางออกมาไม่เป็นภาษา

“ไม่ไหวแล้วครับพี่มะนาว โคตรเงี่ยน โคตรเสียวเลย…ผมแตกในเลยนะครับ ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แตกในเลย แตกในรูพี่เลยจ้ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” ยิ่งเธอครางออกมา นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอก็ยิ่งขยับขึ้นลงต่อเนื่อง มันยิ่งทำให้ผมนั้นเก็บอารมณ์ไม่อยู่ปล่อยน้ำควยออกมาเต็มรูหีของพี่มะนาว เกร็งตัวปล่อยน้ำควยออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอนั้นได้นอนพักอย่างสบายใจและสบายหี

และหลังจากนั้นเป็นต้นมา นอกจากว่าผมเงี่ยนเมื่อไหร่ก็สามารถไปเย็ดพี่มะนาวได้แล้ว…

ผมยังได้กินข้าวร้านพี่เขาฟรีอีกด้วย…ยิงปืนนัดเดียวแท้ ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว รับจ้างหักข้าวโพด แต่เจอเพื่อนร่วมงานควยใหญ่ เลยเข้าไปขออมควยจนน้ำแตกคาปากโคตรเสียว ฤดูข้าวโพดมาถึงแล้ว ซึ่งข้าวโพดที่สวนนี้ปลูก จะเป็นข้าวโพดหักฝัก ซึ่งมันจะต่างจากข้าวโพดหวาน ที่จะเก็บฝักสดๆ ไปส่งแปรรูป แต่ข้าวโพดหักฝักนี้จะต้องรอให้มันแห้งก่อน ถึงจะค่อยๆ มารับจ้างเก็บ โดยที่มีค่าเก็บเป็นกระสอบ ราคา 50 บาทต่อหนึ่งกระสอบ ฉันเองก็มารับจ้าง เพราะว่ามันช่วยสร้างรายได้ในวันหยุดพอประมาณ ด้วยความที่ฉันนั้นหักข้าวโพดได้วันละหายๆ กระสอบเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกัน ในบรรดาคนที่มารับจ้างเกือบ 10 คน ฉันเองก็ได้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งที่ดูล่อมากๆ เลยทีเดียวอยู่ในกลุ่มนั้นด้วย ความที่ไม่รู้จักกัน แต่ว่าอยากจะรู้จักมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นแกล้งๆ…

เรื่องเสียวที่ผมได้รับความสุขในครั้งนี้ เกิดขึ้นมาเพราะว่าผมหน้าตาเหมือนกับพี่ชายผมราวกับถ่ายเอกสารกันมานั่นแหละครับ แต่มีอย่างหนึ่ง ที่รู้สึกว่าพ่อแม่รักผมมากกว่า นั่นคือตอนที่เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน…ผมควยใหญ่กว่าพี่ชายของผมเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในช่วงเวลาที่พี่ชายของผมนั้นติดทหาร และผมเองก็ทำหน้าที่เป็นน้องชายที่แสนดี แวะเวียนไปหาแฟนพี่ตลอด เผื่อเขาขาดเหลืออะไร และช่วยพี่ดูด้วย ว่าเธอแอบไปคุยกับคนอื่นหรือเปล่า สุดท้าย…เธอก็ไม่ได้ไปคุยกับคนอื่นครับ เพราะว่าผมนี่แหละที่เป็นคนอื่น…เช่นเดียวกับวันนี้ คืนนี้ เดี๋ยวนี้ บนเตียงในห้องของเธอ หลังจากที่เรากินข้าวกินปลากันเสร็จ เราก็วีดีโอคุยกัน จนพี่ชายของผมเข้านอน สายตาของแฟนพี่ก็เปลี่ยนไป เธอจ้องมาที่ผมแล้วขยิบตา ก่อนที่จะเดินเข้าห้องไป แน่นอนว่าเรื่องราวของเรานั้นมันเริ่มมาสักพักแล้วครับ ด้วยความที่เธอคิดถึงพี่ของผมมากเกินไป จนเธอเครียด แล้ววันนั้นเธอก็เมา แล้วบอกกับผมแค่เพียงว่า “ช่วยเป็นคนๆ นั้นแทนพี่ชายให้หน่อยได้ไหม ?”…

เรื่องเสียว ครูพละคนใหม่ ควยใหญ่จังเลยค่ะ ทุกๆ ปี ระหว่างเทอม โรงเรียนของฉันจะมีครูฝึกสอนเข้ามาในโรงเรียนประมาณ 3-6 เดือน ตามแต่ที่ได้รับกำหนดการณ์มา แต่ฉันกลับโชคดีที่ได้เรียนกับโรงเรียนที่มีครูวิชาพละศึกษาเข้ามาใหม่ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า งานดี อะไรก็ดีไปหมดจริงๆ ค่ะ และเรื่องเสียวของฉันก็เริ่มต้นขึ้นที่ครูพละคนนี้แหละค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองตั้งมั่นตั้งใจเอาไว้ไม่น้อยเลยว่าต้องจัดการมันให้ได้ หมายถึงว่าต้องเอาครูเขามาเป็นผัวให้ได้ คิดเอาไว้ตั้งแต่เห็นหน้าเขาวันแรก เพราะว่าฉันเป็นนักตะกร้อหญิง และครูเขาก็เรียนสายนี้มาโดยตรงทำให้เรามีเวลาได้ใกล้ชิดกัน และฉันก็ออกตัวแรงไปเลยว่าจีบเขา จนกระทั่งผ่านไปหนึ่งเดือน…เราแอบคบกัน ไม่ให้ใครในโรงเรียนรู้ เพราะมันอาจจะมีผลกับงานของเขาก็ได้นั่นเอง และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหวเวลาที่ต้องทำเหมือนไม่รู้สึกอะไรกันตอนที่อยู่โรงเรียน เราจะมาเจอกันวันศุกร์ เขาจะพาฉันไปกินข้าว ดูหนัง และทำอะไรตามใจฉันไปเสียทุกๆ…

เรื่องเสียว พี่สาวเอาแฟนฝรั่งควยใหญ่เท่าม้า กลับมาเย็ดกันที่บ้านข้ามคืน โรเบิร์ตเป็นผัวของแจงพี่สาวของจิ๋ว เป็นชาวสวีเดนผมทองสั้น รูปร่างผอมแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังดูตัวใหญ่กว่าผู้ชายไทยหลายคนในหมู่บ้าน ความจริงการมีผัวฝรั่งมันเป็นเรื่องปกติของคนในหมู่บ้านนี้อยู่แล้ว แต่น้อยคนที่จะมีผัวฝรั่งทั้งหล่อทั้งหนุ่มแบบโรเบิร์ตเป็น แถมก็มีจำนวนไม่มากที่จะมาปักหลักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้าน ส่วนใหญ่เลือกจะชวนกันไปอยู่ที่กรุงเทพมากกว่า เพราะชีวิตสุขสบาย แจงก็เป็นหนึ่งในนั้นแต่มักจะกลับมาที่หมู่บ้านบ่อยๆ จิ๋วที่ใฝ่ฝันอยากมีชีวิตที่ดี ก็หวังจะมีผัวฝรั่งบ้างนอกจากจะหล่อรวย ยังมีควยใหญ่อีกต่างหาก ที่จิ๋วรู้เพราะเคยเห็นแจงกับโรเบิร์ตเย็ดกัน ทำให้จิ๋วได้ดูหนังโป๊สดๆ เป็นประจำตอนที่พี่สาวพาผัวกลับมาที่หมู่บ้าน แจงจัดเป็นหญิงไทยสไตล์ที่ฝรั่งชอบ คือหน้าคม โครงหน้าชัด ผอมแต่นมใหญ่ ราวกับว่ากินอะไรไปมันก็ไปลงที่สองเต้าจนหมด ผิวสีน้ำผึ้งเข้ม นี่ยังไม่นับลีลาเย็ดที่เผ็ดสะเด่าเหมือนฝีมือการทำอาหารอีสานบ้านเกิด แค่คุณสมบัติเท่านี้ก็ทำให้ฝรั่งอย่างโรเบิร์ตหลงจนโงหัวไม่ขึ้นแล้ว ในฝั่งของโรเบิร์ตเองที่ว่าหล่อก็หล่อจริง เป็นคนหน้าเกลี้ยง จมูกโด่ง รูปปากบาง…

เรื่องเสียว เก่งมากที่รัก สอบได้ที่ 1 แบบนี้ พี่ขอเย็ดหีแทนรางวัลนะครับ ในค่ำคืนนี้ คือรางวัลที่ดีที่สุด ที่ผมจะมอบให้เธอแล้ว ในฐานะที่แฟนของผมที่เธอไม่เคยตั้งใจเรียนอะไรเลย พยายามที่จะผลักดันตัวเองให้สามารถทำคะแนนดีได้ เราเพิ่งคบกันเมื่อสามเดือนก่อนเท่านั้นเอง ไม่เคยเย็ดกันด้วยซ้ำ และดูเราเองก็เงี่ยนนั่นแหละ แต่ก็แค่รอให้ถึงเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น และในวันนี้ เวลาที่เหมาะสมคือวันที่เธอสามารถมอบความสำเร็จให้กับตัวเองได้…ผมเลยพร้อมที่จะพลีกายให้เป็นรางวัลแก่เธอ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ…อ๊อก อ๊อก อ๊อก “อูยยยยย…เสียว เสียวควย ดูดควยเก่งจังเลยครับ อาหหหห์” ผมนั่งครางอยู่บนเก้าอี้ สองขาที่แยกกว้างสั่นเกร็ง เพราะว่าเวลานี้…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง “แบบนี้มันจะดีเหรอ ?” น้ำเสียงของ “ต้อม” ดังขึ้นมา ในตอนที่ “ปลาย” กำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเขาแล้วมอบรสจูบที่แผ่วเขาให้ เขาผลักเธอออก เพราะว่ายังไม่มั่นใจเลย ว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันดีแค่ไหน ในขณะที่ “ฝน” แฟนตัวจริงของต้อมกำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนักอยู่นั้น ปลายที่มีฐานะเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองเดินเข้าหาแบบนี้ เขาทำตัวไม่ถูก แม้ว่าลึกๆ ในใจจะเอนเอียงไปทางเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากนิดหน่อย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ลดราวาศอกกับการกระทำนั้นเลย แล้วผู้ชายที่ถูกผู้หญิงสวยๆ เข้าหา ต่อให้มั่นคงแค่ไหน ก็มักปรากฏเรื่องเสียวขึ้นในหัวอยู่เดียว “ดีสินะ อย่างน้อย…

เรื่องเสียว เย็ดกับลุงควยใหญ่ กะแค่ลองดันติดใจซะงั้น ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อวิภาดา ทำงานธนาคารแห่งหนึ่งไม่ขอบอกชื่อ แต่งงานมาได้ 5 ปีแล้ว เรื่องบนเตียงกับสามีก็ยังโอเค แต่มาระยะหลังๆ สามี ชอบถามว่าอยากเอากับคนอื่นบ้างไหม ตื่นเต้นดีน่ะ แรกๆ ก็บอกว่าบ้าแล้วไม่เอาหรอก แต่บ่อยๆ เข้าชักคิดเลยบอกสามีว่าจะให้เอากับใคร สามีบอก ก็แล้วแต่ แต่เพื่อนผมมันปากมาก เรื่องอย่างนี้ต้องเป็นความลับ ดิฉันเลยสงสัย แล้วพี่จะให้ไปเอากับใครล่ะ สามีอมยิ้มเล็กน้อย ก็นายดำไงละ พี่เคยแอบดูนายดำกับนกเอากัน ท่าทางคู่นี้น่าสนใจ…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด “เบาๆ…ค่ะ…มันเจ็บ….อูยยยยย……” น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆของน้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง น้องอายุ18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอัดทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ เรื่องก็เกิดขึ้น ในวันที่น้องขออนุญาติ พ่อกับแม่ของน้อง ไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัด โดยน้องบอกพ่อกับแม่ว่ามีเพื่อนๆไปกันหลายคน และพี่ไตรก็ไปด้วย พี่ไตรคือเพื่อนสนิดอีกคนนึงซึ่งบ้านของเขาก็อยู่ติดกันกับบ้านของน้องค่ะ พ่อกับแม่ของน้องก็รู้จักไตรเป็นอย่างดีค่ะ ด้วยความที่คุณพ่อ กับคุณแม่ของน้องไว้ใจพี่ไตรเลย อนุญาติให้น้องไป วันแรกที่ไปถึง ก็จัดแจงแยกเข้าที่พัก…

เรื่องเสียว ” ใส่ให้มั้ยล่ะ ”2 สาว Chat เสียว ผมจะเล่าเรื่องประสบการณ์โดยตรงของผมให้ฟังนะครับ มันเกี่ยวกับเรื่อง Sex Chat ที่เกิดขึ้นกะผมเอง ผมชื่อโตโต้(นามแฝง)เป็นคนหน้าตาไม่ดีเท่าไรแต่หุ่นของผมนับได้ว่าดีเลยทีเดียว วันที่เกิดเรื่องขึ้นเป็นคืนวันอังคารซึ่งผมกำลังอยู่ในช่วงสอบ แต่ด้วยนิสัยอันขี้เกียจของผม ผมก็เลยไปเล่นเกมส์แถวหน้าเกษตร พอ 4ทุ่ม ผมก็เลยหันมาเล่น Chat ที่เวปไซด์แห่งหนึ่งผมไปเจอคนเล่นอิกคนหนึ่งเขาใช้ชื่อว่า ” หญิง xxx ” ผมก็รู้ได้เลยว่าเธอคนนี้คงต้องการที่จะคุย Sex Chat ผมก็เลยเข้าไปในห้องคุยกะเธอสองคน(ห้องในchat) ตอนแรกผมเข้าไปผมก็ถามเธอว่าต้องการคุยSex…