จอดรถเย็ดกันข้างทาง กลางซอยเปลี่ยว เงี่ยนจนไปไม่ถึงโรงแรม

e0b888e0b8ade0b894e0b8a3e0b896e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b897e0b8b2e0b887 e0b881e0b8a5e0b8b2 64fbf53b68478

เรื่องเสียว จอดรถเย็ดกันข้างทาง กลางซอยเปลี่ยว เงี่ยนจนไปไม่ถึงโรงแรม

เรื่องเสียวของเขาและเธอในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นด้วยความเงี่ยนที่มากเกินไป มันมากขนาดที่ว่าไม่สามารถที่จะขับรถไปจนถึงโรงแรมได้เลยทีเดียว ทั้งสองเจอกับที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะทำความรู้จักกันในเวลาสั้นๆ ซึ่งนั่นก็มากพอที่จะทำให้ทั้งสองสามารถทำความรู้จักกันได้อย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง ความเมาและความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นเนื่องจากเพิ่งเลิกกับแฟนมาทั้งคู่ ก็ทำให้ทั้งสองคนเริ่มบทสนทนาที่อยากจะเติมเต็มช่องเว้าว่างที่หายไปในเวลานั้น

ไม่นานนัก หลังจากที่ร้านเหล้าปิด แอลกอฮอล์ที่เข้ามาในร่างกายก็ทำให้ทั้งสองนั้นค่อยๆ เกิดอารมณ์ขึ้นมาแล้วชวนกันไปหาที่ทำอะไรเสียวๆ กัน ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานั้นมันมากโข ราวกับว่าต่างคนต่างที่จะหาเรื่องประชดประชันคนรักเก่าที่เพิ่งเลิกรากันใน ในระหว่างที่หญิงสาวซ้อนรถของชายที่เพิ่งรู้จักกันเพียงไม่นานไปตามทางสายเปลี่ยวที่เป็นทางลัดนัด เธอก็เริ่มบดนมใหญ่ของเธอเข้าไปกับแผ่นหลังของเขา จนกระทั่งชายหนุ่มนั้นขับรถไปต่อแทบไม่ไหวเพราะว่าเขาก็เงี่ยนแล้ว

ยิ่งไปกว่านั้น มือของเธอที่เคยกอดเอวเขาเอาไว้แน่น ในเวลานั้นเธอก็ค่อยๆ วาดมือลงไปลึกเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่ต้นขาของเขาแล้วตามมาด้วยลำควยของเขาทันที รถเซไปวูบหนึ่ง ตอนที่เธอคว้าเข้าที่กำลำควยของเขาเต็มๆ ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำมันไปเรื่อยๆ เพราะว่าตัวเองไม่สามารถควบคุมสติได้ และแน่นอน ความเงี่ยนก็เช่นกัน นั่นทำให้เขาพยายามที่จะขับรถไปต่อ แต่ควยแข็งขึ้นมาแล้วนั่นเอง

เธอบีบคลำควยของเขาจนแข็งขึ้นมาเป็นลำ มันยังไม่พอ เธอกลับล้วงมือลงไปในกางเกงของเขาแล้วจับควยของเขาเอาไว้อย่างนั้น จนชายหนุ่มต้องหันมาบอกกับเธอว่าแบบนี้ไม่ไหวแล้ว เขาเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเธอตรงนี้ ตอนนี้ ไปหาโรงแรมก็คงไม่ทันแล้ว

เธอกลับหัวเราะออกมา แล้วบอกกับเขาว่า ตรงไหนก็ได้ หาที่จอดเลย

ต่างฝ่ายต่างก็เงี่ยนไม่ต่างกันแล้วในเวลานี้ ไม่มีใครเลยที่จะทำให้ความสุขสมมันเป็นจริงขึ้นมาได้ เขาจอดรถที่ข้างทาง ตั้งขาตั้ง แล้วยืนพิงรถคันโปรดของตัวเองเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ให้เธอนั่งลงตรงหน้าของเขา แล้วคว้าจับควยแข็งของเขามาชักคามือ ลำควยใหญ่ทำเอาเธอดูตกตะลึงเล็กน้อย แต่ก็ยิ้มออกมาเพราะคงชอบใจไม่น้อย

เธอชักควยให้เขาเสียจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มที่หัวควยแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับชายหนุ่มที่เสียวควยจนยืนเกร็งทำอะไรไม่ถูก ริมฝีปากของเธอดูดควยของเขาเอาไว้อย่างแน่นหนัก ก่อนที่จะเริ่มขยับหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว แต่มันยังคงไม่เร็วมากพอที่จะทำให้เขานั้นเสียวซ่านถึงใจ มือเอื้อมลงไปจับหัวของเธอเอาไว้แล้วกำที่เส้นผมของเจ้าตัว ก่อนที่จะเริ่มกดหัวของเธอเข้ามาพร้อมกับเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดปากของเธอจนอีกฝ่ายทั้งที่พยายามที่จะดูดควยสู้อย่างเต็มที่แล้วก็ยังไม่ไหว สำลักควยใหญ่ที่ถลำลึกเข้าไปในลำคอแล้วไอโขลกออกมาอย่างไม่เป็นท่า

ตอนนี้เขาเองก็ไม่อยากโดนอมควยแล้ว จับเธอขึ้นมาแล้ว ผลักให้โน้มตัวลงไปข้างหน้า สองมือวางเท้ากับเบาะรถ ก่อนที่เขาจะดึงสะโพกของเธอให้ถอยห่างออกไป หญิงสาวยกสะโพกขึ้นอย่างรู้งานตอนที่เขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอลงมาแล้วจัดการจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที

เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นเมื่อควยใหญ่ทะลวงเข้าไปในรูหีของเธอโดยที่เธอไม่ได้ตั้งใจมาก่อน แม้ว่ามันจะเจ็บและจุก แต่เธอกลับชอบและรู้สึกว่าแบบนี้แหละ เสียวหีได้อารมณ์ไปอีกแบบ เธอขมิบเกร็งร่างกายให้รูหีของเธอติดควยเอาไว้ จนกระทั่งเขาเริ่มคว้าเอวของเธอ มองซ้ายขวาแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของหญิงสาวที่เม้มปากด้วยความเสียวหี ครางออกมาในลำคอ ร่างกายพิงอยู่กับรถที่เอนไปมาราวกับว่ามันจะล้มเสียให้ได้เพราะว่าตอนนี้ชายหนุ่มกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้ามาเต็มแรงเลยทีเดียว และไม่ว่านานแค่ไหน แรงกระแทกของเขาก็ไม่เคยลดลงไปเลย

ชายหนุ่มส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น หันมองซ้ายขวาว่าจะมีใครผ่านมาไหม แต่ทางกลับสะดวก

เขาจับเอวของเธอเอาไว้แน่น อัดควยกระแทกเข้าไปพร้อมกับเสียงคำรามดังลั่นอย่างไม่เกรงใจฟ้าดิน ก่อนที่จะตอกควยเข้าไปสุดโคน จนรูหีของเธอนั้นสัมผัสได้ถึงความสุขสมของน้ำควยที่แตกในไปแล้วอย่างชัดเจน หญิงสาวฟุบหน้าลงไปกับเบาะรถทันทีด้วยความเหนื่อยอ่อน ก่อนที่ขาทั้งสองนั้นจะทรุดลงไปกับพื้น เสียงลมหายใจดังขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะหันมาบอกเขา

แบบนี้ไม่ไหวเลยเมื่อยขา ไปหาโรงแรมเย็ดกันอีกสักรอบเธอ

วินาทีนั้นเขายิ้มเลย เพราะว่าเขาพร้อมที่จะทำให้เธออยู่แล้ว

อย่าง่าแต่รอบเดียวเลย…กี่รอบก็ได้ ควยของเขาบอกว่าไหวจนถึงเช้าเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับลูกค้าคาบ้าน เก็บไว้คนเดียวคงไม่เสียวเท่ากับมาส่งต่อให้เพื่อน ๆ ฟังแน่เลยครับ ผมชื่อแม็กนะครับ ซึ่งมีก็มีเรื่องเสียวที่อยากจะมาแชร์เล่าสู่กันฟังครับ เป็นเรื่องราวของผมที่ได้ไปลักหลับลูกค้าที่บ้าน ด้วยความที่ผมชื่นชอบแนวลักหลับอยู่แล้ว ยิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองก็ต้องนำมาเล่าสู่กันฟังนี่แหละครับ ที่จะชวนเงี่ยนขนาดไหน มาฟังเรื่องราวการลักหลับของผมกันครับ ผมเป็นผู้ชายธรรมดา ๆ บ้าน ๆ ไม่ได้หล่ออะไรมากมายเลยครับ เรื่องเสียวกับผู้หญิงสักคนยังไม่เคยเลยครับ ได้แต่อ่านบทความเรื่องเสียว หรือไม่ก็ดูหนังโป๊ญี่ปุ่น แนวข่มขืน แนวลักหลับบ้างครับ ผมทำงานเป็นช่างซ่อมประปาครับ ออกแนวฟรีแลนซ์หน่อย ๆ รับงานเอง ทำงานเองคนเดียวครับ โพสต์ตามเฟซบุ้ค ก็มีงานหลั่งไหลเข้ามาเรื่อย ๆ…

เรื่องเสียว อยากเย็ดหีเมียเพื่อน เลยต้องอ่อย จนได้เย็ดสมใจอยากคาบ้านเพื่อนรัก ผมมีความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้เลย แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง แต่เรื่องเสียวบางครั้งมันก็ไม่จำเป็นต้องใช้เหตุผลอะไรมากมายใช่ไหมล่ะครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า ผมแอบรักเมียเพื่อน…เมียเพื่อนที่ผมแอบรักมาโดยตลอด แต่ว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสนใจผม แต่มันมีอย่างหนึ่งที่ผมอยากลองทำ นั่นคือการอ่อยเธอซะ ห้องน้ำที่บ้านของเธอนั้นมันเป็นรูเยอะแยะไปหมด เพราะว่าเป็นสังกะสีที่ตีปะเอาไว้ เป็นห้องน้ำชั่วคราว เพราะว่าบ้านของเพื่อนนั้นกำลังปรับปรุงใหม่ มันทำให้บางครั้ง ก็สามารถมองเห็นอะไรข้างนอกได้อย่างชัดเจน ในตอนนั้นเอง ผมก็ค่อยๆ เดินไปเยี่ยวในตอนที่เธอนั้นเข้าไปในห้องน้ำ แล้วไปยืนจับควยชักไปมาเพื่อให้เธอแอบลิ้นว่าจะเห็นไหม เธอไม่รู้หรอก ว่าแสงที่ส่องเข้าไปในห้องน้ำนั้นทำให้ผมเห็นดวงตาของเธอที่มองลอดออกมาแล้วจ้องควยของผมเอาไว้ไม่ว่างตา จนกระทั่งตอนที่ผมเยี่ยว แล้วก็ยืนชักว่าวไปจนน้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควย เธอจ้องมองผมอยู่ตลอด มันเลยทำให้ผมรู้แล้วว่าคืนนี้ต้องมีเรื่องสนุกๆ แน่นอน…

เรื่องเสียว ทำแม่ท้อง เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับผมและเก็บไว้เป็นความลับมานานถึง 20 กว่าปีแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 14 อยู่ในจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสาน บ้านเรามีอยู่ด้วยกันแค่สามคนเท่านั้น คือ พ่อ แม่ และผม ที่เป็นลูกคนเดียว ครอบครัวของเราถึงแม้จะไม่รวยมากแต่ก็จัดว่ามีฐานะดีพอสมควรที่เดียว พ่ออายุ 48 ปี แล้ว เป็นนักธุรกิจด้านผลิตผลทางการเกษตรทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดอยู่เป็นประจำ ส่วนแม่อายุ 40 ปี อาชีพรับราชการครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนี่เอง ผมเองเคยได้ยินแม่คุยกับญาติผู้ใหญ่แบบเป็นความลับว่าที่ครอบครัวเรามีลูกแค่คนเดียวทั้งที่มีฐานะดีก็เพราะว่าหมอเคยบอกว่าพ่อเป็นคนที่มีปัญหามีบุตรยากหรือเกือบๆ จะเป็นหมั๋นก็ว่าได้แต่พ่อเป็นคนที่ไม่ยอมรับความจริงเรื่องนี้คิดว่าคนมีบุญเท่านั้นถึงได้มาเกิดเป็นลูกแก ตอนที่แม่ท้องผมนี่ถือว่าเป็นโชคดีมากๆ แถมหลังจากผมเกิดมาครอบครัวเราก็มีฐานะดีขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้พ่อยิ่งคิดว่าผมนี่เกิดมานำโชคให้จริงๆ กลับมาเข้าเรื่องประสบการณ์เสียวเลยดีกว่า…

เรื่องเสียว ไม่รู้ว่าเป็นแม่ยายเพื่อน เรื่องเสียวเรื่องนี้ มันเป็นความลับที่ผมต้องเก็บให้ลึกสุดใจ ไม่รู้ว่าอะไรมันจะมาลงเอยแบบนี้เหมือนกันครับ แต่ว่าผมเย็ดไปแล้ว ทุก ๆ อย่างมันก็ควรจะจบลงไปแบบนั้น ไม่น่ามีอะไรมากมายไปกว่าการได้เจอกับสาวสวยวัยกลัดมันสักคนหนึ่ง แล้วเราก็เย็ดกันไป พรุ่งนี้ ตอนตื่นขึ้นมาก็แค่ใส่เสื้อผ้า จากนั้นก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก ทุก ๆ อย่างมันมีเท่านั้นจริง ๆ เธอชื่อว่า พี่ฝน เป็นสาวสวย อายุ 44 ปี แต่หน้าตาและการแต่งตัวของเธอนั้นดูดีเหลือเกินเลยทีเดียว แน่นอนว่าเธอเป็นน้องแม่ผมแค่ไม่กี่ปีเท่านั้น ทว่าเสน่ห์ของเธอมันช่างล้นเหลือเหลือเกิน และนี่แหละครับ มันคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียว แม่ยายเพื่อน…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวและความเงี่ยน พอไอซ์ถึงคอนโด ยาปลุกเซ็กส์ก็เริ่มออกฤทธิ์ ยังไม่พออีกไม่ถึงสามวันเธอจะครบการมีรอบเดือนจะมีอะไรนอกจากไข่เธอตกมาด้วย ประกอบกับฮอร์โมนอันพุ้งพล่าน มาโดนยาปลุกเซ็กส์แบบนี้ ไอซ์ต้องรีบเปลือยเข้าห้องน้ำ เธอเองก็แปลกใจว่าทำไมวันนี้เธออยากตกเบ็ดมากจริงๆ ปกติเธอมักจะช่วยตัวเองเพียงเดือนละสองสามครั้งเท่านั้น แต่วันนี้ไอซ์อยากมากจริงๆ เธอเปิดน้ำในอ่าง ระหว่างการรอน้ำเธอรอไม่ไหวเธอรีบเปิดน้ำจากฝักบัวแล้วจอไปที่ร่องหีของเธอสายน้ำที่พุ่งเป็นสายกระทบไปที่เนินหีของไอซ์ “อุ้ยๆ ทำไมเรา อยากแบบนี้เนี่ย อุ้ยย”สายน้ำกระทบขนหมอยที่ดกสมวัยยี่สิบห้าปีของไอซ์จนลู่ลงราบตามสายน้ำ สายน้ำที่กระทบตรงติ่งแตดสีชมพู่เข้มของไอซ์สร้างความสำราญแก่สาวสวยได้อย่างดีจนไอซ์ต้องแยกขาทั้งสองให้กว้างขึ้นก้นเริ่มส่ายไปมา “โอววว อืยยย เสียยวว โอ้ยยย” ไอซ์เสียวแทบยืนไม่อยู่เธอเองตอนนี้รู้สึกมันมากจน หัวนมคัดจนเสียวปลายหัวนมจืดๆเธอไม่เคยรู้สึกอยากมากเท่านี้มาก่อน ไอซ์ต้องแยกขาออกเอาขาข้างหนึ่งพาดกับก็อกน้ำแล้วฉีดน้ำเข้าไปในหี ไอซ์ตอนนี้เธอครางเงี่ยนออกมาแบบสุดๆ “โอวๆๆ อูยย ๆๆๆ โออๆๆๆอูยยย อายยๆๆ”…

เรื่องเสียว เด็กขี้เงี่ยน ชีวิตมหาลัยนี่มันส์สนุกจริง ๆ ทักทายครับ ผม ต้น เป็นหนุ่มมหาลัยปี 2 แล้วครับ ตัวผมก็มีเรื่องเสียวที่อยากจะมาฝากทุกคนด้วยครับ วัยมหาลัยโคตรสนุกเลยครับ ได้เย็ดเป็นก็วัยนี้เลยครับ เรื่องเสียวของผมเป็นการลักหลับเพื่อนสาวของผมเองเลยครับ ก็คือลักหลับจนได้เย็ดเพื่อน ที่จะเสียวขนาดไหนต้องตามมาครับ ผมได้เรียนอยู่ที่จันทบุรี ขอไม่บอกชื่อมหาลัยนะครับ ส่วนเพื่อนสนิทที่ผมได้ไปลักหลับแล้วดันไปมีอะไรด้วย ผมขอแทนชื่อเพื่อนว่า ฟ้า นะครับ ก่อนเข้าเรื่องเสียว ผมขอแนะนำตัวเองสักนิดหน่อยนะครับ ผมกับฟ้าตอนอยู่มัธยมปลาย เราเรียนคนละโรงเรียนกันครับ เพิ่งได้มารู้จักกันก็ตอนเข้ามหาลัย เรารู้จักกันได้ก็ 2 ปีแล้วครับ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทสามี ชู้…ของดิฉัน หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะค่ะ ดิฉันเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง ดิฉันแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นคนตัวเล็กแต่ตรงนั้นใหญ่นะคะแต่ถึงยังไงก็ยังไม่ได้ทำให้ฉันบรรเทาความอยากลงได้ซักเท่าไรบางวันฉันต้องแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำหลังจากสามีเสร็จหลั่งในร่องดิฉันแล้วโดยที่สามีไม่รู้ ฉันไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจค่ะเพราะเค้าไม่คอยเก่งเรื่องบนเตียงเท่าไหร่ พอดิฉันเสียวแล้วครางทีไรดูสามีจะตื่นเต้นมากจนออกก่อนฉันทุกครั้ง แต่แล้วก็มีเรื่องเสียวๆมันเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนที่ทำงานของเขามา กินเหล้าที่บ้านนี่แหละ แล้วดิฉันก็รู้จักดีเพราะเป็นเพื่อนสนิทกับสามีฉันเอง เราตั้งวงกันตั้งแต่หัวค่ำ พอดื่มกินกันไปจนเริ่มตึงๆกันแล้วดิฉันสังเกตเห็นเพื่อนคนนั้นชอบนั่งมองหว่างขาและหน้าอกของดิฉัน เลยรู้ว่าเค้าคิดไม่ดีกับดิฉัน แต่เพราะเค้าเป็นเพื่อนสามีทำให้ฉันไม่อยากด่าว่าเค้า แล้วคืนนั้นที่เกิดเรื่องกับดิฉันนั้น ดิฉันใส่ชุดนอนซึ่งมันก็บางพอสมควร ฉันเห็นเป้าเค้าตุงทีเดียวตลอดที่แอบจ้องมองดิฉันทำกับข้าวหรือยกอาหารกับแกล้มมาที่นั่ง ดิฉันก็พยามไม่สนใจเค้าเพราะเป็นอย่างนี้ประจำ ซึ่งวันนั้นสามีฉันก็นึกครึ้มชวนดิฉันดื่มด้วย ซึ่งดิฉันก็ดื่มตามคำขอของสามีพอดิฉันเริ่มเมาจิตใจก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ขึ้นมาแต่ก็ต้องข่มใจไว้ จนเผลอหลับบนโซฟา ซึ่งอยู่ข้างๆวงเหล้านั่นเอง ปล่อยให้สามีกะเพื่อนเค้านั่งกินกันต่อดิฉันไม่รู้เลยว่าหลับไปนานแค่ไหนมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อรู้สึกว่าชุดนอนถูกถลกขึ้นแล้วดิฉันกำลังถูกลิ้นเลียอยู่บริเวณหว่างขานอกกางเกงใน มันเสียวจนฉันตัวร้องครางออกมาคิดว่าเป็นสามีแอบมาลักหลับแต่พอลืมตาไฟในห้องดับหมดมีแต่แสงไฟที่ส่องมาจากด้านนอกพอมองเห็นรางๆเห็นสามีนอนอยู่ข้างๆหลับไม่รู้เรื่องเลย ในใจตอนนั้นสับสนมากรู้ทั้งรู้ว่าไอ้คนที่มันกำลังดูดเลียที่เนินรักอยู่นั้นคือเพื่อนของสามีแต่เพราะความเมาและความอัดอั้นที่มีมานานจากที่ไม่เคยพาฉันถึงสวรรค์กับเค้าเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา รู้ว่ามันผิดแต่ความต้องการลึกๆมันรุนแรงกว่า ดิฉันเลยแกล้งทำหลับต่อ แล้วเค้ารุกหนักขึ้นโดยค่อยๆถอดกางเกงในของฉันออก ซึ่งฉันก็เป็นใจยอมยกก้นให้เค้าถอดมันออกอย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว เปิดซิงเอากับเด็ก ม.1 หลานเพื่อน ผมชื่อเซ็นครับ อายุ 21 พอดีวันนึง เพื่อนผมมันเอาหลานมาฝากเลี้ยง เนื่องจากครอบครัวมันต้องไปต่างจังหวัด ธุระสำคัญ พวกเค้าก็ไม่อยากให้ลูกๆ เค้าต้องหยุดเรียน ป๊อป เพื่อนผม มันเลยนำหลานมาฝากผมเลี้ยงไว้กับผมก่อน 2 วัน ผมก็รับฝากไว้ เพราะผมเองก็ว่าง เนื่องจากปิดเทอมด้วย และผมก็อยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่ซื้อบ้านไว้ให้ที่กรุงเทพฯ เป็นทาวเฮาส์ 2 ห้องนอน ส่วนพวกท่านก็ทำธุรกิจอยู่ที่เกาะสมุย ซึ่งฐานะทางการเงินของครอบครัวผมจัดว่าดีมากเลยทีเดียว แล้วอีกอย่างผมก็สนิทกับครอบครัวนี้ดี หลานของป๊อปชื่อ…

เรื่องเสียว ทั้งครางทั้งเด้งสู้ แอบเอากันในรถ ผมเรียนจบ ป.ตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว แต่ด้วยตอนนั้น เศรษฐกิจย่ำแย่ผมจึงตัดสินใจขับแท็กซี่ไปพลางๆระหว่างหางานทำ จนวันนึงช่วงประมาณ1ทุ่มได้ผมไปจอดรอรับผู้โดยสารอยู่หน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวหนอง แขม ก็ได้มีรถเบ๊นช์ขับเข้ามาจอดข้างหน้าที่รถผมจอดอยู่ แล้วได้มีผู้หญิงคนนึงลงจากที่นั่งข้างคนขับ เสร็จแล้วรถคันนั้นก็ขับออกไป ผู้หญิงคนนั้นเดินมาขึ้นรถผมแล้วบอกว่าไปบางกะปิ ผมจึงขับรถออกมาโดยที่ไม่มองหน้าเธอเลย  ระหว่างทางผมได้ยินเธอคุยโทรศัพท์เสียงดังมากสงสัยจะทะเลาะกับแฟน แต่ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา จนรถวิ่งมาได้ซักระยะหนึ่งเธอพูดขึ้นมาว่า “พี่… ทำไงดี หนูไม่ท้อง”แต่ผมก็ไม่สนใจและยังขับรถต่อไป จนเธอได้พูดขึ้นมาอีกว่า พี่..ทำไงดีหนูไม่ได้  ตั้งท้องนะ ผมก็เริ่มคิดว่าผึ้งคุยโทรศัพท์หรือว่าผึ้งพูดกับผมแน่ แต่ผมก็ยังนิ่งๆอยู่จนเธอพูดชัดๆว่า “พี่โชเฟอร์ ทำไงดีหนูไม่ท้อง” ผมได้ยินแล้วตกใจเลยครับผมเลยถามกลับไปว่า ทำไมคุณถึงอยากท้องละครับ คุณก็สาวยังสวยอยู่เลยนะครับ…