จบงานศพน้า ก็เลยได้สัปเหร่อควยใหญ่เป็นผัว

e0b888e0b89ae0b887e0b8b2e0b899e0b8a8e0b89ee0b899e0b989e0b8b2 e0b881e0b987e0b980e0b8a5e0b8a2e0b984e0b894e0b989e0b8aae0b8b1e0b89be0b980 6524dfe727e60

เรื่องเสียว จบงานศพน้า ก็เลยได้สัปเหร่อควยใหญ่เป็นผัว

ตั้งแต่วินาที่ศพของน้าฉันตั้งสวยที่วัดแห่งนี้ และได้เจอกับสัปเหร่อรูปหล่อคนนั้น ฉันก็ลืมความเศร้าเสียใจไปอย่างง่ายดายเลยทีเดียว ในหัวของฉันมีแต่เรื่องเสียวๆ เต็มไปหมด ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าสมัยนี้จะมีวัยรุ่นที่มาทำงานเป็นสัปเหร่อแบบนี้ ก่อนที่จะได้รับฟังจากชาวบ้านที่รู้จักกับเขา ว่าพ่อของเขาเป็นสัปเหร่อเก่า และทำงานมานานก่อนที่จะถ่ายทอดวิชาให้เขาทั้งหมด และเขาเองก็สามารถทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่

ตลอดเวลางานศพ ฉันเองก็พยายามที่จะทำความรู้จักกับเขา แสร้งเสียใจอย่างหนักให้เขาปลอบใจ จนสุดท้ายแล้ว วันที่เขานั้นส่งน้าของฉันเข้าในเมรุ เขาก็เสร็จสิ้นหน้าที่ และเป็นฉันเอง ที่อยากจะขอบคุณเขาด้วยการเลี้ยงอาหารเขา แต่กลายเป็นว่า สุดท้ายมันก็จบลงที่ร้านเหล้า เพราะว่าเขาเป็นวัยรุ่นและชอบที่จะดื่มเป็นปกติอยู่แล้ว ตอนที่เขาเริ่มเมาแล้วออกลีลาเต้น ทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง

ฉันเห็นจังหวะที่เขากระเด้าลมอยู่ตรงหน้า เอวพลิ้วๆ ของเขาที่ทำให้ฉันนั้นจินตนาการไปถึงเรื่องเสียวที่ควรจะเกิดขึ้นมาในค่ำคืนนี้ และแน่นอน ราวกับว่าเราทั้งสองคนนั้นปรารถนาความสุขสมกันอยู่แล้ว ประสบการณ์เสียวหลังจากความเสียใจมันเลยเกิดขึ้นได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก เราพยุงกันจากรถแท็กซี่ จนมาถึงห้องพักของฉัน แล้วเมื่อบานประตูปิดลง เขาก็ตรงเข้ามากอดจูบฉันอย่างเต็มที่ด้วยความเมามาย ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้ว

คนที่กำลังเมาได้ที่แบบนี้แหละ ที่ทำให้ความเงี่ยนมันยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

จนในวินาทีที่เขาจูบแลกลิ้นกับฉันจนเคลิบเคลิ้ม ร่างกายของฉันก็อ่อนระทวยไปหมด จนทรุดลงไปตรงหน้าของเขาที่ในตอนนี้ก็กำลังกระวีกระวาดกระชากกางเกงที่สวมใส่อยู่นั้นลงไปช้าๆ ก่อนที่จะให้ฉันได้เห็นควยใหญ่ของเขาเต็มๆ ตา ความอลังการของตรงหน้า และความเงี่ยนที่เพิ่มขึ้นจนไม่อาจจะหยุดลงได้ ทุกๆ อย่างมันก็เริ่มทำให้ฉันไม่อยากที่จะเรียบร้อยอะไรอีกแล้ว

ฉันเริ่มก่อน

จับควยของเขารูดชักเสียจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มที่รูเสียวปลายควย ก่อนที่จะค่อยๆ อมควยให้เขาทันที ควยที่มีกลิ่นเหงื่อบางๆ มันช่วยให้ความเงี่ยนของฉันพุ่งทะยานขึ้นไปกว่าเดิม ฉันยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิมแล้วเริ่มวนลิ้นแสดงลีลาการกระตุ้นความเสียวจนเขานั้นขาสั่นระริก สีหน้าเคลิบเคลิ้มส่งเสียงครางออกมาไม่หยุดหย่อน ความสุขสมในเวลานี้ทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด ไม่อยากจะจินตนาการเอาไว้เลย ว่าถ้าควยที่ใหญ่คับปากของฉันในตอนนี้มันกำลังเย็ดหีของฉันอยู่ มันจะเสียวซ่านขนาดไหน ?

ไวเท่าความคิด ราวกับว่าเขานั้นอ่านความคิดของฉันออก เขาเริ่มจับฉันขึ้นไปนอนบนเตียงแล้วกระชากเสื้อผ้าของฉันออก ก่อนที่จะกระโจนขึ้นมาบนเตียงแล้วจับควยสอดใส่เข้ามากระแทกเย็ดหีของฉันทันที แม้ว่าท่าทีของเขาจะดูเมามาย ทว่าความจริงแล้วในเวลานี้ทุกๆ อย่างกลับเข้าที่เข้าทางเหลือเกิน

น้ำหนักเอวของเขาที่กระแทกเข้ามาพร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อนนั้นทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านด้วยความเสียว บิดเร่าร่างกายดีดดิ้นไปมา แต่ก็ไม่อาจที่จะหลีกเร้นไปจากร่างกายกำยำของเขาที่ครอบครองเรือนกายของฉันเอาไว้ในเวลานี้ได้อีกแล้ว

สองขาของฉันถูกจับแยกออก ยกขึ้นเป็นตัววี ก่อนที่เขาจะชันเข่าขึ้นมาแล้วโยกสะโพกกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า น้ำหนักที่หนักหน่วงทำให้ร่างกายของฉันนั้นไม่สามารถหยุดยั้งได้อีกแล้ว เว้าวอน ร้องขอ อ้อนวอนให้เขานั้นช่วยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวได้อีกแล้วในเวลานี้

หันหลังได้มั้ยครับ ?

เขาถามในตอนนั้น แล้วคิดว่าฉันเหรอที่จะปฏิเสธความเสียวซ่านในเวลานี้ ในวินาทีที่ควยของเขาถอนออกไป หัวใจของฉันเหมือนจะขาดราวกับว่าชีวิตมันขาดหายจากบางอย่างไปอย่างไม่สามารถลบเลือนได้ ก่อนที่เขาจะจับฉันที่นอนคว่ำโก้งโค้งให้เขานั้นกระหน่ำลำควยกระแทกเข้ามาแบบไม่ยั้งอีกครั้ง จนวินาทีสุดท้ายที่ฉันไม่อาจจะหยุดความเสียวซ่านเอาไว้ในวินาทีนี้ได้ หมอบหน้าลงไปแนบกับหมอน ปล่อยให้เขาเอาควยกระหน่ำเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อนในเวลานี้

เสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาบ่งบอกถึงความเสียวซ่านแม้ว่าจะมีเหงื่อโซมกายทั่วร่างก็ตาม

กระทั่งตอนที่เขาปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามา เขาก็ยังคงควยแข็งอยู่เหมือนเดิม จนทำให้ฉันนั้นเสียวซ่านสุดหัวใจเลยทีเดียว เขาค่อยๆ ดึงควยออกไปแล้วนอนกอดก่ายกอดจูบฉันอยู่อีกเพียงไม่กี่นาทีแล้วกระซิบข้างหูของฉันด้วยใบหน้าที่แดงเรื่อ..

ขอต่อน้ำสองได้ไหม ?

ก็…ถ้าจะเย็ดดีขนาดนี้ ทั้งคืนฉันก็ไหวค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว รักสิบล้อไม่ต้องรอสิบโมง เพราะว่าตอนไหนก็ได้เย็ด เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตรงริมทางในยามดึกคืนหนึ่ง ฉันกับแฟนทำงานเป็นคนขัยรถสิบล้อส่งของ ดังนั้น ในห้องเครื่องก็จะมีทั้งที่หลับที่นอนอยู่ตรงเบาะหลัง ทุกๆ อย่างถูกปรับแต่งมาให้กินอยู่ในนี้ แน่นอน เย็ดในนี้ด้วยเหมือนกัน ขับรถมาเหนื่อยๆ จากเหนือไปใต้ แฟนของฉันเขาก็คงเมื่อคงเคล็ดบ้าง ฉันเลยนวดให้ แต่นวดไปนวดมา เขาก็ควักควยขึ้นมาให้ฉันดู “นวดจนควยแข็งแล้ว เปลี่ยนมานวดควยดีกว่าไหมตัวเอง…” แล้วฉันเป็นผู้หญิง…เห็นควยได้ที่ไหนกันล่ะ เมื่อมันเป็นแบบนั้น ฉันก็ไม่รีรออะไรอีกแล้ว ค่อยๆ ให้เขามาที่นอนตรงเบาะหลัง ก่อนที่จะนอนลงอย่างบายๆ ส่วนฉันเองแทรกตัวอยู่ระหว่างขาของเขาทั้งสองข้าง บีบนวดลำควยใหญ่ยาวอันเป็นจุดมัดใจฉันได้อยู่หมัดของเขาอยู่อย่างต่อเนื่อง จนเสียงลมหายใจและเสียงครางของเขานั้นค่อยๆ ดังขึ้นมา “ซี๊ดดด…กำลังดีเลยตัวเอง…

เรื่องเสียว ตุ๊กตา ครูสาวสุดเสียว 2 ชาย 4 ที ในวันเดียว…… ดิฉันชื่อตุ๊กตาค่ะ อายุ 24 เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูครรชิด ครูครรชิดอายุประมาณ 40 กว่าๆ มีครอบครัวแล้วแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูครรชิดเลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูครรชิดเลยคิดว่าครูครรชิดกลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครรชิดเดินเข้ามาเรียกดิฉัน “ครูตุ๊กตา” ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..ครูครรชิด”…

เรื่องเสียว สอนเสียวลูกสาวของเมียเก่า วันนี้ มีแขกจากต่างจังหวัดมาเยี่ยมลุง เป็นเพื่อนเก่าสมัยนักเรียน ทั้งสามีภรรยา แถมพ่วงลูกสาววัย 17-18 มาด้วย อีก 1 คน อุเทน และ สุภาพร เป็นเพื่อนเรียนชั้นเดียวกันมากับลุงตั้งแต่ปีหนึ่ง ทั้งคู่ก็แต่งงานกัน แล้วก็ออกไปทำมาหากินต่างจังหวัด เรื่องราวเป็นอย่างไร ลุงจะค่อยๆ เล่าให้อ่าน “ไปยังงัย มายังงัย กัน ถึงได้พลัดมาถึงบ้านเรา” ลุงทักทายด้วยความตื้นเต้นดีใจที่ได้เจอเพื่อนเก่า แล้วชำเรืองไปทางเด็กสาวหน้าตาคมเข้ม อ่อนวัยที่กำลังทำท่าจะยกมือไหว้ “สวัสดีจ้ะ….เอ่อ….” ทักทายแล้วก็พยายามนึกว่าเด็กคนนี้เคยเห็นที่ไหนหรือเปล่า…

เรื่องเสียว แอบแฟนไปให้ชู้เย็ด เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง ช่วงเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมาเปิ้ลได้แอบมีกิ๊กโดยที่แฟนเปิ้ลไม่รู้ อ้อเปิ้ลเป็นพนักงานแบงค์แห่งหนึ่งย่านสีลมชื่อย่อ K. คงรู้จักกันนะคะทำอยู่แผนกต่างประเทศชั้น 6 พอดีมีผู้ชายคนนึงชื่อก้องทำงานอยู่ชั้น 7 มาแอบชอบเปิ้ลตอนแรกเปิ้ลก็ไม่สนเพราะเปิ้ลมีแฟนอยู่แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ชนะใจเปิ้ล เปิ้ลยอมไปไปเที่ยวกับเขาดูหนังเดินเล่นโดยหลอกแฟนว่าไปเลี้ยงส่งเพื่อนจะย้ายที่ทำงาน แต่หลังจากนั้น 2-3 วันแฟนเปิ้ลก็จับได้ว่าเปิ้ลมีผู้ชายโทรมาหาเปิ้ลก็หลอกไปว่าเพื่อนๆ สุดท้ายแฟนเปิ้ลก็ยอมเข้าใจแต่เปิ้ลก็ยังแอบคุยกับก้องอยู่เรื่อยๆ จนวันเกิดเหตุคือวันเกิดของก้อง หลังจากเปิ้ลวางโทรศัพท์ของแฟนไปตอน20.30 เปิ้ลโกหกเขาว่าไม่สบายมากขอนอนเร็วแต่จริงๆแล้วก้องนัดเปิ้ลไปงานเลี้ยง วันเกิดที่อนุเสาวรีย์ เปิ้ลก็เลยหอบกระเป๋าเสื้อผ้าไปด้วยเพราะวันรุ่งขึ้นต้องกลับบ้านที่เพชรบุรีตอนเย็นด้วย พอมาหาก้องทานข้าวทานเบียร์กันไปสักพักเปิ้ลก็บอกก้องว่าจะกลับแล้วนะเพราะเดี๋ยวเพื่อนรอนาน แต่ก้องไม่ยอมให้กลับบอกว่าก้องเมาดูแลก้องที เปิ้ลก็อืมๆ ก็ได้เปิ้ลก็อยู่ด้วยอีกสักพักเขาบอกว่าคืนนี้ไปนอนห้องก้องได้ไหม เดี่ยวก้องนอนพื้นเปิ้ลนอนบนเตียงไป เปิ้ลก็ทำท่าคิดนิดนึงแต่ก็ตกลงไปพอดีแฟนเปิ้ลโทรมาตามเปิ้ลเลยปิดเครื่องหนี…

เรื่องเสียว ความทรงจำ เห็นความทรงจำในเฟสเมื่อ 4 ปีที่แล้วของเฟสเมียกับชุดที่เมียใส่ในวันนั้น ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้น ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย แต่เคยแอบเย็ดกันละ555 ซึ่งตอนนั้นผมก็รู้ว่าเธอคบผู้ชายอยู่หลายคน วันนั้นผมกับเพื่อนๆ นัดกันไปกินเหล้าที่ร้าน เธอก็ดันนั่งรถมากับเพื่อนผม เรียกนามสมมุติมันว่าไอ้เสือ ไอ้เสือมันมีแฟนอยู่แล้ว และมันก็เจ้าชู้มากๆ ด้วย ชอบเอาผู้หญิงแปลกหน้ามาเย็ดอยู่เป็นประจำเวลาที่มากินเหล้ากับเพื่อน ผมเห็นมาด้วยกันผมก็ตกใจ และได้ยินเพื่อนๆ ที่โต้ะ พูดกันว่ามันต้องได้เย็ดแน่ๆ คืนนี้ ผมได้ยินใจผมก็เต้นแรงละ ถึงจะยังไม่ได้คบกัน แต่ก็ต้องมีความรู้สึกหึงหวงอยู่บ้าง นั่งกินจนดึกทุกคนเมาแล้วแยกย้าย พอออกจากร้านผมก็เริ่มคิดแล้วว่า มันจะพากันไปที่ไหนว่ะ ผมแชทไปถามเธอว่าอยู่ไหน ก็นานว่าจะตอบแชท…

สวัสดีค่ะดิฉันเป็นอาจารย์สอนหนังสือแห่งหนึ่ง ดิฉันยังโสดนะคะแต่ก็มีแฟนแล้วอยู่ต่างจังหวัดเป็นอาจารย์เหมือนกันคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัย ลืมบอกว่าดิฉันอายุย่าง 30 แล้ว ผิวขาว หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังดีค่ะ เอวประมาณ 24 สะโพกประมาณ 37 ค่อนข้างใหญ่ค่ะ เรียกว่าไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมก้นเหมือนสาวสมัยใหม่ที่ใช้กัน มันอวบล้นกระโปรงทุกครั้งเลย เรื่องของดิฉันมีอยู่ว่าครั้งนึงฉันเคยถูกเพื่อนซึ่งเป็นผู้หญิงด้วยกันชวนไปใช้บริการนวดน้ำมันค่ะ เพื่อนคนนี้เป็นคนที่เป็นโรคหืดหอบน่ะคะเขาจำเป็นต้องถูหลัง บีบนวดตัวเองหรือออกกำลังกายอยู่บ่อย ๆ มาพักหลังเขาได้ไปใช้บริการนวดน้ำมันแถว ๆ สีลม ซึ่งย่านนั้นฝรั่งชาวต่างชาติเยอะ สถานที่บริการนวดมีหลายแห่งทั้งกดจุด นวดฝ่าเท้านวดแผนโบราณ จนถึงนวดน้ำมันค่ะ พอไปครั้งแรกเพื่อนเขาก็บอกว่าอาการดีขึ้นจึงแนะนำให้ดิฉันไปนวดบ้าง ดิฉันไม่ได้เป็นโรคหืดหอบหรอกค่ะ แต่ด้วยสอนหนังสือทุกวัน ๆ มันก็มีเมื่อยบ้างเป็นธรรมดา…

เรื่องเสียว ได้ล่อป้าโดยบังเอิญ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อแมน ขณะที่ผมอายุ 18 ปี ตอนนั้นเรียน ปวช. 3 ซึ่งเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้น ญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงศักดิ์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแกตายไปแล้ว และด้วยความที่ลุกศักดิ์เป็นหน้าตาดี ก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่ง เกี่ยวกับแกบ่อยมาก แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าแรม อายุมากกว่าลุงศักดิ์ น่าจะประมาณ 65 ปี…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนร่วมงานข่มขืน แต่ยอมได้ เพราะควยใหญ่โดนใจเลยแตกในคาออฟฟิศ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ขออนุญาตสงวนชื่อตัวเองเอาไว้นะคะ เพราะว่ามันอาจจะส่งผลต่อหน้าที่การงานค่ะ มันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อไม่กี่วันก่อนนี้เองค่ะ คือว่าฉันทำงานอยู่ที่บริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่ง เป็นออฟฟิศบ้าน ที่มีเพื่อนร่วมงานราวๆ 5-6 คน ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาประจำการ และออกพื้นที่ค่ะ ในนั้นมีเพื่อนร่วมงานผู้ชายคนหนึ่ง ที่ชอบมาเกาะแกะฉัน เขาชอบฉันแหละค่ะ และฉันเองก็คิดว่าเขาน่ารักดี แต่ไม่ถึงกับชอบหรอก เพราะว่านิสัยก้อร่อก้อติกที่ดูเหมือนเจ้าชู้นี่แหละ ที่ทำให้ฉันไม่อยากจะไว้ใจเขาเท่าไหร่เลยจริงๆ ชอบมาพูดจีบ มาหยอด เวลาที่อยู่ด้วยกันสองคนในออฟฟิศก็มักจะส่งสายตาหวานๆ มาให้ ฉันกลายเป็นว่าจากเหมือนจะชอบเลยกลายเป็นว่าเฉยๆ และทันทีที่เขารู้ว่าฉันไม่ค่อยจะสนใจเขาเหมือนเดิม เขาก็เลือกที่จะทำบางอย่างที่ฉันนั้นแทบจะไม่คาดคิดว่าเขาจะทำเลยค่ะ…

เรื่องเสียว แฟนพี่ชวนผมเปิดซิงครับ สวัสดีครับ นักอ่านทุกท่าน ผมชื่อว่า ป้องครับ ปัจจุบันนี้อายุ 15 ปีครับ ผมเองมีประสบการณ์เสียวที่อยากจะแบ่งปัน ดังนั้นหวังว่า การเล่าเรื่องเสียวครั้งแรกของผมจะทำให้ทุกคนมีความสุขกันนะครับ ผมเป็นเด็กที่มีอารมณ์ทางเพศสูงครับ เป็นคนขี้เงี่ยนมาก ๆ เลยทีเดียว ผมชอบอ่านเรื่องเสียวในเว็บ บางทีก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมมีจินตนาการค่อนข้างมาก นั่นทำให้ผมเองรู้สึกว่ามันเปิดประสบการณ์มากจริง ๆ แล้วในตอนที่ผมอายุ 12 พี่ชายของผมก็มีแฟน เขาเอามาให้พ่อกับแม่รู้จัก ผมด้วย เธอชื่อว่า พี่ปราย เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน และเธอน่ารักมาก พี่บอกว่าเธอนั้นสวยจนเหมือนเป็นดาวโรงเรียนเลยครับ…