จดจำความเสียวไม่ลืม กับวันที่เสียซิง ถูกพี่ชายข้างบ้าเย็ด

e0b888e0b894e0b888e0b8b3e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b8a5e0b8b7e0b8a1 e0b881e0b8b1e0b89a 655603c5a3d01

ประสบการณ์เสียวมีที่มาจากความอยากรู้อยากเห็นของฉันเอง ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ตอนนั้นฉันเองยังอายุ 11 – 12 อยู่เลย แล้วด้วยความที่ยุคก่อนเทคโนโลยีมันไม่ได้กว้างไกลขนาดนี้ เด็กๆ มันไม่มีอะไรจะเล่นนอกจากวิ่งเล่นอะไรมากมาย ไม่ใช่นั่งเล่นโทรศัพท์เหมือนสมัยนี้ ฉันเลยสนิทกับรุ่นพี่ข้างบ้าน เขาอายุ 15 ปีแล้ว เขาชอบมีของเล่นอะไรมาเล่นกับฉัน เพราะว่าแถวนี้ไม่ค่อยมีเด็กๆ ที่อื่น และพ่อแม่เราสองคนก็เอ็นดูเรา เวลาที่เขามีอะไร เขาก็จะเอามาฝาก บางมีพ่อแม่เขาก็เอามาให้แล้วบอกว่าเอามาฝากน้องด้วย ฉันเลยรักพี่เขามาก รักแบบไม่ได้แปลว่ามันคือความรัก ตอนนั้นอาจจะไม่เข้าใจอะไรขนาดนั้นก็ได้

แล้ววันหนึ่ง แม่ฉันสอนฉันทำขนม ฉันเองก็เลยลองทำเอา ก่อนที่จะแอบเอาไปให้พี่เขาที่ห้อง ฉันไม่กล้าเคาะห้อง เพราะว่าอยากทำให้เขาประหลาดใจ แต่แล้วตอนนั้นเอง เขาก็ตกใจเมื่อฉันเปิดประตูห้องของเขาเข้าไป เพราะว่าตอนนั้นเขากำลังทำอะไรสักอย่างอยู่ เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ มือกำบางอย่างที่ระหว่างสองขา แยกกว้างออก สีหน้าบิดเบี้ยว มือขยับไหวไวมากๆ

“ซี๊ดดด…เสียว เสียวมากเลยครับน้องสาว พี่จะออกแล้วครับ จะออกแล้ว…”

คำว่าจะออกของเขาฉันไม่เข้าใจ แต่ว่าพอฉันเอ่ยทัก เขาก็สะดุ้งแล้วรีบไปดึงผ้าห่มมาคลุมที่ตัวเองทันที จะโกรธฉันก็คงทำไม่ได้ เพราะว่าตอนนั้นฉันบอกเขาว่าอยากจะเอาขนมมาฝากแบบไม่บอก เขาเลยชวนฉันมานั่งด้วย แล้วให้ฉันนั่งข้างๆ วันนั้นเขาดูเหมือนว่าจะรักฉันมากขึ้นกว่าเดิม เพราะว่าเขานั้นโอบไหล่ฉันแล้วลูบเบาๆ ฉันเลยถามเขาว่าเมื่อกี้ทำอะไรอยู่ เขาบอกว่าทำให้ตัวเองมีความสุข แล้วก็หยิบหนังสือโป๊ออกมา ในนั้นมีผู้หญิงแก้ผ้า และเรื่องเสียวๆ ที่ยาวติดๆ กัน เขาบอกว่าในนี้มีเล่าเรื่องเสียวอ่านแล้วมีความสุข พออ่านเสียวแล้วก็เงี่ยนเลยต้องทำให้ตัวเองมีความสุขด้วยการช่วยตัวเอง ฉันเองเคยเรียนมาบ้าง แต่ก็ไม่เคยคิดว่าทำแบบนั้น ฉันเลยถามว่า ฉันช่วยได้ไหม ?

ความเดียงสาของฉันทำให้เขายิ้มออกมาด้วยท่าทางมีความสุข ก่อนที่จะพยักหน้าแล้วเดินไปลงกลอนที่ห้อง แล้วเดินกลับมาทั้งๆ ที่กางเกงยังคงคาอยู่ที่หัวเข่า แล้วเขาก็ค่อยๆ ถอดมันทิ้ง นอนแยกขาออก บอกว่าให้ฉันกำควยของเขาแล้วชักว่าวให้เขา ทำเหมือนที่เขาทำ ตอนนั้นฉันเองไปนั่งที่ระหว่างขาของเขา แล้วกำควยของเขาเอาไว้ ถ้าเทียบกับควยเด็กที่ฉันเคยเห็น เขาควยใหญ่มากๆ เลย พอฉันเริ่มชักเขาก็ยิ่งครางออกมา บอกว่ามีความสุขมากๆ เสียวมากๆ เลยครับ ฉันยิ่งชักเร็วขึ้นเรื่อยๆ มีก็มีน้ำใสๆ ขาวๆ เยิ้มที่หัวควยของเขาออกมา มันทำให้รู้สึกว่าลื่นมากขึ้นอีกด้วย แล้วตอนนั้นเขาก็บอกว่าอมควยให้พี่หน่อย ได้ไหม ฉันเห็นว่าเขามีความสุขขนาดนั้น ฉันเองที่รักเขามากก็ไม่อยากขัด ก้มลงไปอมควยให้เขา ก่อนที่เขาจะกดหัวลงมา บอกว่าให้ฉันใช้ปากทำเหมือนมือ ก่อนที่จะกดหัวของฉันลงไปแล้วดูดแรงๆ เขายิ่งทำให้ฉันรู้สึกดีมากขึ้นเมื่อเขานั้นเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเขาก็บอกว่าพี่ทนไม่ไหวแล้ว เขาลุกขึ้นมาแล้วจับฉันลงไปนอน ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด ก่อนที่จะแยกขาของฉันออก

เขาสอดมือเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเริ่มขยับ ตอนนั้นฉันรู้สึกดีแบบบอกไม่ถูก แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่ามันเสียวหีมากๆ เลย ฉันเริ่มส่งเสียงครางเหมือนที่เขาทำจนกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ เอาควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างช้าๆ ตอนนั้นรู้สึกเจ็บและอึดอัดมาก เพราะว่าควยพี่เขาใหญ่กว่านิ้วที่สอดเข้ามา และทันทีที่เขาค่อยๆ ดันเข้ามา เหมือนร่างกายของฉันนั้นมีการขาดของอะไรบางอย่างที่ทำให้เจ็บแทบขาดใจและเสียวหีไปพร้อมๆ กัน

เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างแช่มช้า มันเป็นความรู้สึกที่ฉันเองแทบจะไม่อยากเชื่อเลย มันเสียวมากๆ จนทำให้ฉันลืมไปเลยว่ามาที่นี่ทำไมในวันนี้ ฉันโดนเขาเย็ดเร็วขึ้น แรงขึ้น จนสุดท้ายเขากระชากควยออกมาแล้วชัก น้ำขาวขุ่นพุ่งทะลักออกมา มันข้นกว่าที่ออกมาตอนแรก ก่อนที่ฉันจะรู้ว่ามันคือน้ำควยแห่งความสุข หลังจากวันนั้นฉันก็ชอบขอพ่อแม่ไปบ้านพี่เขาบ่อยๆ โดยเฉพาะตอนที่เขาอยู่บ้านคนเดียว เพราะว่าฉันและพี่เขาจะได้มีประสบการณ์เสียวๆ ด้วยกัน

ครั้งแรกมันเป็นแค่การทดลอง แต่หลังจากนั้นแหละ ของจริง เพราะว่าฉันเริ่มเย็ดเป็นแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ตื่นมาเห็นพ่อกับแม่กำลัง… เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน ออกมาแล้วแล้วมองมาที่ผมว่ายังหลับสนิทอยุ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว พยาบาลสาว อารมณ์เปลี่ยวขย่มเสียวเอ็นดุ้นใหญ่ หนูทำงานเป็นนางพยาบาลค่ะ อยู่โรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อแห่งหนึ่ง หนูรักอาชีพนี้มากเลยค่ะส่วนที่หนูทำอยู่คือแผนกผ่าตัดค่ะ อยู่แผนกนี้ทำให้หนูได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างในตัวมนุษย์ ดูๆ มันน่าเกลียดมากเลยนะคะ คิดอย่างปลงๆ แล้วมันก็แค่นี้เองแหละค่ะ แต่มีสิ่งหนึ่งที่หนูแปลกจากเพื่อนคนอื่นนะคะ คือ เวลามีคนขาหักแขนหักต้องเข้าเฝือกใช่ไหมคะ เขาก็ต้องโกนขนทุกส่วนของร่างกายออกหมดเลยค่ะ เพราะคนไข้พวกนี้จะไม่สามารถอาบน้ำได้นั่นเองค่ะ โดยเฉพาะต้องโกนตรงของลับของคนเรา ถ้าเป็นผู้หญิงมันก็ไม่เป็นไรใช่ไหมคะ แต่ถ้าเป็นผู้ชายล่ะคะ หนูจะได้เห็นของผู้ชายจะๆ ตา และยังต้องจับต้องอีกด้วย ถ้าเป็นคนตายก็ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่นี่ยังหายใจอยู่เลย มีหลายไซด์หลายขนาดที่ได้จับค่ะ และหนูก็เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศไวมากด้วยสิคะ หนูมักเกิดอารมณ์ทุกทีที่ได้จับต้องเลยค่ะ ตั้งแต่นั้นมาหนูก็แอบจับของคนไข้ทุกครั้งที่มีโอกาส นี่คือความสุขของหนูที่ทำกับคนไข้ของหนูเอง โดยที่ไม่มีคนไข้คนไหนรู้ตัวเลย…

เรื่องเสียว ซอกตึกเสียว เย็ดสุดแซ่บกับหนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่ แม้ว่าที่นี่ในเวลากลางวันจะเต็มไปด้วยผู้คนมากมายมาใช้ชีวิต แต่เมื่อตะวันลาลับขอบฟ้า สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ต่างจากตึกร้างเท่าไหร่ โซนท่องเที่ยวยอดฮิตที่ไม่ค่อยมีใครรู้ว่ามันเปลี่ยนแค่ไหนในยามกลางคืน แม่ค้าอย่าง “แพรพลอย” นั้นยังคงเร่งรีบในการเก็บของที่เพิ่งซื้อเข้ามาใหม่ให้ทันก่อนที่มันจะดึกไปมากกว่านี้ เพราะว่าวันนี้ลูกน้องที่จ้างงานมาหยุด เธอเลยต้องเก็บของด้วยตัวคนเดียว ก่อนที่ในตอนนั้นเสียงเรียกจาด้านหลังก็ดังขึ้น เขาถามเธอว่าให้เขาช่วยอะไรหรือเปล่า เธอยิ้มก่อนที่จะขอบคุณเขาแล้วให้ช่วยยกของจะได้กลับบ้าน เขาบอกว่าตัวเองก็เป็นพ่อค้าที่นี่เหมือนกัน แต่ว่าคนละส่วนกัน เลยทำให้อาจจะไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่ว่าในตอนนั้นเองที่เขาช่วยเธออย่างเต็มใจ เขาก็พูดขึ้นมาว่า “อยู่คนเดียวดึกๆ แบบนี้ ไม่กลัวว่าจะมีคนมาทำมิดีมิร้ายเหรอครับ ยิ่งสวยๆ ขนาดนี้ด้วย” “ไม่หรอกค่ะ ช่วงนี้ของขาด ถ้ามีคนจะทำอะไรแบบนั้น ให้บอกกันก็พอ เดี๋ยวจะให้เย็ดฟรีเลย”…

เรื่องเสียว เทศกาลปีใหม่ กับเด็กจุดพลุควยใหญ่ ที่หลังเขา ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกทีแล้ว พิมพ์เองที่คิดมาตั้งแต่ต้นปีว่าอยากจะมีแฟนกับเขาสักทีมันก็ยังทำไม่ได้ เพื่อนๆ ต่างก็มาเล่าเรื่องเสียวของแฟนตัวเองให้ฟัง แฟนกูนะหีชมพูมากอย่างนั้น ผัวกูควยใหญ่เท่าแขนอย่างนี้ มีเพียงเธอคนเดียวที่จนป่านนี้ยังไม่มีประสบการณ์เสียวเอาไว้เล่าให้เพื่อนๆ ฟังเลยสักครั้งเดียว มันน่าอดสูจริงแท้ เวลาล่วงเลยจนกระทั่งถึงงานวันปีใหม่ เพื่อนๆ ของเธอก็ต่างไปเที่ยวกับแฟนกันหมด การที่เธอจะไปด้วยก็ไม่ได้มีใครว่าอะไร แต่ว่าเธอไม่ได้อยากจะเข้าไปเป็นส่วนเกิน ความเหงาและความเดียวดาย เธอเลยเตร็ดเตร่ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงหลังเขาลูกเล็กใกล้ๆ สวนสาธารณะที่เป็นที่จัดงาน มันเป็นลานจุดพลุ ตรงนั้นเธอเห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งกำลังเตรียมพุอยู่ เลยเดินเข้าไปถามด้วยความอยากจะรู้ ทั้งสองคุยกันเรื่องพลุ ว่าจุดยากหรือเปล่า มันทำเหนื่อยไหม อะไรแบบนั้น จนทำให้ทั้งสองรู้จักกัน…

เรื่องเสียว แอบดู แม่เล่นเสียวกับลุง พ่อผมกับแม่เริ่มจะทะเลาะกันบ่อยครั้งขึ้นซึ่งสาเหตุรู้สึกจะเกิดจากที่พ่อ ผมช่วงหลังๆ กลับบ้านดึกๆ และออกจากบ้านแต่เช้าตรูโดยไม่ค่อยได้สนใจแม่กับผมเหมือนเมื่อก่อน โดยเรื่องราวนี้ผมรับรู้ได้จากการที่แม่และพ่อทะเลาะกัน และเริ่มมีปากเสียงกันบ่อยครั้งนั้นเอง ซึ่งแม่ผมจะต่อว่าพ่อว่าช่วงหลังๆ กลับบ้านมืดค่ำ หรือดึกบ่อยมากเกินไป และกลับมาทุกครั้งก็เมากลับมาบ้านทุกที ซึ่งสร้างความไม่พอใจกับแม่เป็นอย่างมาก แต่พ่อก็ดูจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมสังสรรค์กับเพื่อนนอกบ้านแบบนี้ทุกคืนเหมือนเคย จนทำให้แม่ทะเลาะกับพ่อบ่อยครั้งขึ้น….นั้นก็คือจุดแรกเริ่มของปัญหาของ ครอบครัวผม ที่มันเริ่มมีรอยร้าวมากขึ้นเพราะการกระทำของพ่อที่แกเริ่มติดเที่ยวและดื่ม กินกับเพื่อนนอกบ้านนั้นเองครับ แต่อย่างที่กล่าวว่านี้เป็นเพียงจุดเริ่มของรอยแยกที่ร้าวลึกมากขึ้นๆ จนในที่สุดมันก็กลายเป็นจุดแตกแยกของครอบครัวผมซึ่งผมจะขอเล่าเป็นลำดับไปละกัน ในตอนนี้ผมขอเล่าจุดเริ่มของปัญหาที่เกิดนี้ก่อนละกัน……ก็อย่างที่กล่าว ไว้ข้างต้นว่าปัญหานี้เพราะ พ่อผมเริ่มติดเที่ยวมากขึ้นและกลับบ้านดึกๆ จนเป็นสาเหตุให้แม่ต้องด่าว่าจนนำไปสู่การทะเลาะกันประจำ แต่มันก็ยังมีสาเหตุอื่นด้วยที่ทำให้ปัญหามันขยายตัวมากขึ้นเรื่อยๆ สาเหตุประการแรกก็คือ การเที่ยวของพ่อผมนั้นเอง แต่สาเหตุอื่นที่เข้ามาเป็นปัจจัยเสริมให้มันขยายตัวมากขึ้นก็เพราะลุงผม ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆ…

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับ ให้ท่าเสียวเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ และนั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะลองทำอะไรสักอย่างดู…

เรื่องเสียว นัดสวิงทั้งทีจะเย็ดตูด หรือว่าเย็ดหี ก็เสียวดีเหมือนกัน เรื่องเสียวของผม ถือว่าเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ เพราะว่าครั้งนี้ผมบอกเลยว่า ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนจริงๆ ครับ แต่ว่ามันก็ห้ามไม่ได้จริงๆ เพราะว่ามันคือความเงี่ยนเฉพาะหน้า ที่ถ้าไม่ทำก็คงจะไม่ทันแล้ว เพราะว่าเรื่องมันเกิดขึ้นไปแล้วนั่นเอง ผมกับเมียเป็นคู่รักที่ชอบของแปลกอยู่แล้ว เราชอบชวนคนอื่นมาสวิงกัน ไม่ก็ไปร่วมสวิงกับคู่อื่น ไปด้วยกันบ้าง แยกกันไปบ้าง แต่เราก็ไม่ได้เลิกกันนะครับ รักกันเหมือนเดิม แค่แบ่งปันความสุขให้กันและกันก็เท่านั้นเลยจริงๆ วันนี้ ผมเจอรุ่นน้องผู้ชายในกลุ่มนัดเย็ด เห็นว่าน้องมันเป็นชายแท้ที่น่าเย็ดดี เลยชวนน้องมันมาร่วมวงด้วย น้องชื่อว่า “ก้อง” ก้องเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงแค่ราวๆ 165…

เรื่องเสียว ลุงวัย 60 เอ็นใหญ่กระเด้าเย็ดเมียผม เรื่องเสียวๆ ของผมและแฟนเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองครับ แฟนผมชื่อตูน ตูนอายุ 27 ส่วนผม 29 ตูนเป็นคนที่ว่าหุ่นดีทีเดียวคือเอวคอดไม่มีพุง นมงี้ใหญ่เบ่อเริ่มเลยละครับ เวลาเดินไปไหนชอบใส่เสื้อยืดรัดๆ นมโตงเตงๆ เลย เรื่องหน้าตาน่ะตูนน่ะธรรมดามาก แต่เธอรู้ดีว่าหลายๆ คนน่ะชอบแอบมามองนมใหญ่ๆ ของเธอมากกว่า ซึ่งเธอเองก็รู้ตัวและจะชอบโชวให้คนมองซะด้วยตูนบอกรู้สึกมันเร้าๆใจดีและได้อารมณ์ ตูนมาเล่าให้ผมฟังประจำเพราะเธอออกจะรู้สึกว่าภูมิใจ ในเต้านมใหญ่ของเธอมากๆ น่ะครับ และในบรรดาคนที่รู้จักแถวๆ คอนโดก็ยังมีลุงเสน่ห์ และบ่อยครั้งเป็นเวลากว่าแรมปีที่รู้จักกันมา แกก็มักจะมาคุยล้อเล่นกับตูนบ้างผมบ้างจนสนิทกันทั้ง 3 คนเพราะบ้านแกเป็นร้าน…

เรื่องเสียวครอบครัว แตกใน ต้องยอมรับว่าลูกชายที่เกิดความรู้สึกกำหนัดกระหายใคร่กับแม่แท้ๆของตนเองเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ไม่ยากโดยเฉพาะลูกชายที่อาศัยอยู่กับแม่ในบ้านเดียวกัน แต่ก็ต้องจบลงแค่ในจินตนาการของวัยเริ่มเจริญเพศชายที่มีความต้องการทางเพศตามธรรมชาติ แต่ก็อาจมีบางสวนที่ไม่ใช่แค่จบลงด้วยในความคิดส่วนลึก แต่เป็นความปรารถนาอันแน่วแน่มั่นคงในความเสน่หาของแม่แท้ๆ เกินกว่าจะห้ามหยุดยั้งไว้ได้อีก ทำให้แม่แท้ก็ต้องรับกามารมณ์ของตัณหาลูกชายแท้ๆอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงในที่สุด ใช่ครับ พ่อกับลูกสาว ถ้าลูกสาวเต็มใจ ก็เป็นความสุข พ่อจะถนอมลูกสาว และลูกสาวก็จะรักพ่อมาก แต่ถึงเวลาก็ปล่อยเขาไป ผมก็มีลูกสาว อยากทำให้แกเหมือนกันควรเริ้มต้นไงดี ที่ทำให้แกเต็มใจ ความใกล้ชิด อารมณ์และโอกาส ทำให่เกิดเพศสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกได้ อย่างกรณีของเราเราอายุ 42 สามี 60 สามีอายุมากกว่าเรามาก เรามีลูกชายคนหนึ่งอายุ 16 ปี เมื่อก่อนเรากับสามีก็ร่วมเพศกันอาทิตย์ละ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *