ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ

e0b887e0b988e0b8a7e0b887e0b881e0b987e0b887e0b988e0b8a7e0b887 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b881e0b987e0b980e0b887e0b8b5e0b988 64fc0b9eb6a3d

เรื่องเสียว ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ

เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู่บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ
มีอยู่คืนนึงประมาณ เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่ เวลาแฟนผมอ่านหนังสือแล้วเครียดมักจะมีความต้องการมาก แล้วนี่ผมก็ไม่ได้มีอะไรกันมาเกือบอาทิตย์แล้ว เธอยังต้องมาอ่านหนังสืออีก ”ผมง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน” เลยแอบคลานลงจากโซฟามุดไปใต้โต๊ะ ไปโผล่ที่หน้าขาเธอ คืนนี้เธอใส่ชุดนอนแบบคลุมสีหวานบางเบา พอผมแตะที่ขาอ่อนเธอ เธอสะดุ้งเฮือกแล้วถามว่า

“ลงทำอะไร ทำไมไม่นอน”

“ก็มันตื่นมา แล้วเห็นคนเครียดเลยอยากช่วย มานี่มา ไม่ต้องพูดมาก อ่านหนังสือไปซะ”

พอพูดจบ ผมก็เอามือง้างหว่างขาเธอออกแล้วเริ่มเลียจากขาอ่อนลงมาถึงเข่าสลับกับการ จูบ และดูดเบาๆ ผมได้ยินเสียงครางเบาๆ เธอยังคงอ่านหนังสือต่อไป ผมเริ่มเลียย้อนกลับไปหาเนินเนื้อของเธอ แต่เก้าอี้มันลึก ผมจึงเอามือโอบก้นแล้วดึงก้นเธอให้ขยับมาข้างหน้า

“นี่ๆ อย่าให้เสียวมากนะ เดี๋ยวอ่านหนังสือไม่รู้เรื่อง กำลังดีเลย”

เธอสั่ง ผมเริ่มใช้ลิ้นแหวกผ่านขนบางๆ ของทุ่งหญ้าเข้าไป แปลกมากที่เธอมีขนตรงนี้น้อยและนุ่มมาก ผมเลียเบาๆ อยู่นาน ผมชอบใช้ปากให้แฟนผม ผมชอบฟังเสียงผู้หญิงคราง ยิ่งกระเส่าเท่าไรยิ่งดี เสียงเธอเริ่มครางดังขึ้น จนน้ำเธอไหลออกมา ผมแปลกใจที่เธอเสร็จแต่ทำไมไม่ร้อง

“นัส ทำไมคืนนี้ไม่ร้องเลย” ผมถาม

”เอ่อ นัส กัดฟันอยู่ พี่หน่ะทำนัสอ่านหนังสือเกือบไม่รู้เรื่อง ดูสิ น้ำไหลเต็มเลย กินให้หมดนะ”

ผมก็กินและเลีย แล้วลุกขึ้นเอาน้ำที่เลียมาป้อนเธอ ผมเริ่มดูดหน้าอกเธอ แล้วคลึงเนินเนื้อเธออีกที ในขณะที่เธออ่านหนังสือต่อ ผมเริ่มเอานิ้วแหย่เข้าไปข้างใน ไม่ถึง 5 นาที นัสก็ต้องเลิกอ่านหนังสือ

“ไม่ไหวแล้ว อ่านแค่นี้ก่อน ไปที่เตียงกันเถอะ น้ำไหลอีกแล้ว ไม่ได้ทำอะไรกันมา 5 วันแล้วนะ”

ผมตอบกลับไปว่า “เอากันบนโต๊ะนี่แหละ มาเร็วมาดูดของเราเร็ว อยากจะตายอยู่แล้ว”

ว่าแล้วนัสก็เริ่มดูด เธอเป็นผู้หญิงที่ดูดเก่งมาก เก่งจนผมเคยแตกคาปากมาบ่อยๆ เธอยอมกินมันลงไป บางทีก็เอามาป้อนผมซึ่งผมไม่เคยกินเลย เธอดูดเลยอยู่ไม่นาน ผมก็จับเธอยืนหันหลังให้ผม เธอเอามือจับกับขอบโต๊ะ แล้วเอามือเอื้อมมาจับของผมจ่อตรงรูเธอ

“ใส่มาลึกๆ”

ผมยัดมันพรวดเดียวสุดเลย เธอร้องลั่น ผมเริ่มซอย เอามือช้อนนม ขยี้หัวนม บางทีก็โน้มตัวไปจูบนัส นัสครางลั่นห้อง บางทีเธอก็โยกเอง

“อื๊อออออออ….เสียวววว”

“เสียวใช่ไหม?”

ผมพูดแล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าหีนัสเบาๆ

“เสียววว…ค่ะ…เย็ดเลย เย็ดเลย”

ผมยิ้ม เมื่อได้ยินคำพูดนั้น ก่อนจะบรรเลงเพลงรัก กระแทกรูหีของนัสครั้งแล้วครั้งเล่า นัสครางออกมาเสียงหลง ความซ่านเสียวถูกจุดให้พุ่งปะทุขึ้นอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียววว แรงๆ เลย แรงๆ เลย อืออออออ….” นัสครางออกมาพร้อมกับโอบกอดแผ่นหลังผมเอาไว้ ยิ่งได้ยินเสียงคราง ผมก็ยิ่งกระแทกเย็ดนัสแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนนัสเริ่มหายใจติดขัดเพราะว่าผมเร่งจังหวะเร็วมากๆ แต่ก็ไม่ยอมให้หยุด ยิ่งบอกว่าชอบ ผมก็จัดเต็มที่

“ซี้ดดดดดด….อูยยยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียว ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหว อื๊ออออออ” น้ำเสียงนัสกระเส่า

เราทำกันอยู่นาน นัสเริ่มเบื่อเธอขอเปลี่ยนท่า เธอขึ้นไปนั่งบนโต๊ะแล้วให้ผมเริ่มเย็ดเธออีกครั้ง “แรงๆ ๆ ๆ ลึกๆ อ่าาาๆ ๆ ไม่ไหวแล้วถึงแล้ว” ผมก็ใกล้เหมือนกัน ผมรีบซอย “พี่ขอปล่อยข้างในนะ นัส “ ผมไม่รอคำตอบ

ผมเองในตอนนี้ก็เริ่มไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เร่งจังหวะเย็ดในตอนสุดท้าย ในช่วงเวลาที่กระสุนพร้อมถูกลั่นไก

“อ๊ะ อ๊า…แตกแล้วนัส เชี่ย…แตกแล้วววว”

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ…

นานแล้วที่ผมไม่ได้เสียวมากมายขนาดนี้ ผมก็ปล่อยน้ำไหลเข้าไปเต็มท้องนัส นัสบอกว่าถ้าพลาดท้องนะ จะเอาให้ผมตาย แต่เธอก็กินยาคุมฉุกเฉินอยู่แล้ว ปกติเราจะใส่ถุงยางยกเว้นวันปลอดภัย

คืนนั้น นัสไม่ได้อ่านหนังสือต่อ แต่เธอดึงผมไปที่เตียงดูดของผมและขย่มจนผมเสร็จ นัสนอนแผ่หลาแน่นิ่ง หีเป็นรูโบ๋ ลมหายใจบางเบา หลับตาพริ้ม ก่อนที่นัสจะหลับไปทั้งๆ ที่ยังไม่ได้จัดการอะไรเลย แต่หารู้ไม่ ว่าตอนเช้าก่อนไปสอบนัสชวนผมเข้าไปเย็ดกันในห้องน้ำก่อนไปสอบ ไม่น่าเชื่อวิชานี้เธอได้ B นึกว่าจะหลับคาห้องสอบซะแล้ว คราวหน้าจะเล่าเรื่องนัสพาเพื่อนมาให้เย็ด เพื่อนเธอชอบผม และนัสก็อยากให้ผมเจาะไข่แดงเพื่อนเธอ แต่ไม่ต้องคิดมาก ผมเจาะไปแล้วเรียบร้อย เด็กบัญชีเหมือนกัน ทุกวันนี้ยังมาให้ผมเย็ด แล้วจะเล่าทีหลังครับ……

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสาวไฟแนนซ์ ร่านสวาท ปูสาวน้อยหน้าตาสดใส เพิ่งจบการศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัย สาขาเศรษฐศาสตร์มาหมาดๆ โชคดีเป็นอย่างยิ่งที่พอเธอจบออกมา ก็ได้งานทำให้บริษัท เงินทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งทันที เนื่องจากพี่สาวของอดีตแฟนเก่าของเธอเป็นผู้จัดการส่วนอยู่ที่นั่น แนะนำงานให้เธอ ประกอบกับหน้าตาที่สวยสะดุดตา เรือนร่างที่เพรียวระหง ทำให้เธอได้งานในส่วนที่ต้องดูแลลูกค้า ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ในความรับผิดชอบของปูนั้น ก็มักจะเป็นหนุ่มๆ ทั้งแก่และไม่แก่ทั้งนั้น ซึ่งเมือเธอถามเหตุผลกับเจ้านายเธอ ก็ได้คำตอบว่า หนุ่มๆ ขี้หลีพวกนี้ชอบที่จะติดต่อกับพนักงานสาวๆ สวยๆ อย่างปู ซึ่งเธอก็ควรที่จะทำหน้าที่ ชักชวนให้ตะเข้พวกนี้หันมาซื้อขายหลักทรัพย์กับบริษัทเราเยอะๆ เพื่อทำให้ทั้งบริษัท และทั้งปูมีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งปูเองก็เห็นด้วยกับหัวหน้า จึงพยายามอ่อยเหยือให้กับลูกค้าที่เธอไปติดต่อด้วยเสมอ ลูกค้าบางคนถึงกับเสนอเงินเดือนให้เธอต่างหากเพื่อแลกกับการยอมมาเป็นเมีย…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายถูกใจระหว่างทาง คิดว่าบนรถทัวร์แล้วเย็ดกันไม่ได้เหรอ ได้สิ ฉันลางานพักร้อนเพื่อที่จะกลับบ้าน หลังจากที่เมื่อคืนฉันโดนผู้ชายสองคนเย็ดในเวลาไล่เลี่ยกัน วันนี้ฉันเลยรู้สึกว่ามันเป็นวันที่สดชื่นเหลือเกิน จากที่ไม่ได้โดนมานาน เรื่องเสียวเมื่อคืนทำให้ฉันรู้สึกว่าความเหนื่อยจากงานหายไปและมีชีวิตชีวามากขึ้นไม่เบาเลยทีเดียว เป็นประสบการณ์เสียวที่ชีวิตนี้คงไม่มีอีกแล้ว แต่ฉันคิดผิด คุณเชื่อเรื่องดวงคนมันจะโดนเย็ดไหมคะ ฉันนี่แหละค่ะ ที่มันจะโดนเย็ด ขนาดตอนที่เดินทางกลับบ้านยังมีประสบการณ์เสียวๆ เกิดขึ้นมาเลย เขาคือผู้ชายที่ร่วมโดยสารไปกับรถทัวร์คันเดียวกับฉัน เราเจอกันที่บนรถ ก่อนที่เขาจะถามฉันเรื่องเส้นทางในการเดินรถ เขาเป็นหนุ่มบ้านๆ ซื่อๆ แต่รูปร่างหน้าตาใช้ได้เลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะถามฉันเรื่องการเติมอินเตอร์เน็ตมือถือ เพราะว่าเขาไม่ค่อยจะเชี่ยวชาญเท่าไหร่ ด้วยความที่มีน้ำใจ และเพราะว่าคนบนรถวันนี้มันมีแค่สามสี่คน และส่วนมากก็จะนั่งข้างหน้ากันหมด ฉันเลยให้เขาขยับมานั่งข้างๆ กันแล้วช่วยสอนเขาทำทุกๆ อย่างก่อนที่เขาจะยิ้มขอบคุณฉัน…

เรื่องเสียว เดียวหนูให้ค่าจ้าง……( 6 รุม 1 ) หวัดดีค่ะก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนแล้วกันค่ะ หนูชื่อ นก ค่ะ นกเกิดที่ กทม.แต่ตอนอายุได้ 17 ปีคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่นนกเลยต้องย้ายที่เรียนไปอยู่ด้วยเลย แต่ตอนนี้นกเรียน นิเทศ ปี 3 ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ค่ะ นกเป็นคนข้อนข้างโชคดีที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง คือนกสูง 171 ซม. สัดสวนก็36- 25-35 ค่ะตอนอยู่ ป.6 มักจะโดนเพื่อนผู้ชายล้อว่าอีนมโต เสมอ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักแบ่งควยของคนคุยให้ยืมเย็ดในวันเงี่ยนๆ มายเป็นสาวรักสนุก เธอเสพติดความสุชและสิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกแบบนั้นได้คือการถึงจุดสุดยอดในการมีเซ็กซ์ ด้วยอายุเพียงแค่ 19 บวกกับรู้ความต้องการของตัวเอง มายจึงไม่ใช่เด็กสาวที่มีตรรกะต้องรักนวลสงวนตัว เธอมองว่าการเย็ดเป็นการเติมเต็มความต้องการ ไม่ใช่การเสียเปรียบ แต่เป็นการได้ด้วยกันทั้งสองฝ่ายของชายและหญิง นั่นจึงทำให้เธอมีคู่นอนนับไม่ทั่ว หากถูกใจก็คบกันเป็นแฟน แน่นอนว่าช่วงเวลานั้นเธอก็จะนอนกับแฟนเพียงคนเดียว แต่ถ้ารักกันแล้วทำให้วุ่นวายใจก็เซย์กู๊ดบาย คืนนี้เป็นอีกครั้งที่มายออกมาหาคู่นอน เธอกับดิว เพื่อนซี้ตั้งแต่สมัยมัธยมมาเที่ยวกันที่ผับประจำ เพียงเข้าไปไม่ถึงสิบนาทีดิวก็ได้เจอคนคุยที่นัดไว้ก่อนนี้ ถึงจะแอบหมั่นไส้เพื่อนนิดหน่อยเพราะอีกฝ่ายมักมีหนุ่มๆ เข้าหาไม่ขาด แต่ก็เป็นที่รู้กันระหว่างสองคนว่าหากใครได้ก่อนก็ชิ่งไปได้เลยไม่ต้องมานั่งรอให้เสียเวลา ไม่นานมายก็มีหนุ่มๆ เข้ามาทัก แต่ยังไม่ใช่แบบที่เธอถูกใจเลยไม่ตอบรับอีกฝ่าย ระหว่างนั้นดิวที่แวบไปเย็ดกับคนคุยในห้องน้ำ ก็กลับมาด้วยท่าทีหงุดหงิดทำเอามายอดแซวไม่ได้ว่าอีกฝ่ายเย็ดไม่เก่งเหรอถึงได้หัวเสียแบบนี้ ก่อนจะได้รู้ว่าดิวเมนส์มาเลยอดเย็ดกับหนุ่ม ทำเอาคนคุยของเธอโดนสาวโต๊ะอื่นมาฉกไปแทน ดิวยิ่งคิดก็ยิ่งเจ็บใจ…

เรื่องเสียว เสียวคืนนี้เลยนะ เย่อเพื่อนบ้านให้หายร่าน ผมชื่อตู่เด็กหนุ่มรูปหล่อพ่อรวยลูกคนเดียวมาจากต่างจังหวัด เมื่อผม 17 ผมขอทางบ้านเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯทางบ้านผมฐานะดีมากจัดว่าร่ำรวย พ่อจึงเช่าบ้านแฝดให้อยู่เป็นส่วนตัวในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนอัธยาศัยดีเลยรู้จักเพื่อนบ้านที่รั่วติดกัน ครอบครัวนี้นิสัยดีทุกคนมีกันสามคน คือพี่วิชัย(ชัย)ผู้เป็นพ่อ พี่ปราณี(นี)หรือพี่นีผู้เป็นแม่เธอเป็นคนสวย ทั้งสองวัยไม่น่าเกิน 40 และลูกชายวัย ๑๓คงได้ชื่อไก่ แต่พี่ชัยแกนั่งรถเข็นเป็นอัมพาดครึ่งตัวจากอุบัติเหตุ ตอนเย็นๆไก่จะเข็นรถพาพ่อไปเดินเล่นรอพี่นีกลับบ่อยที่ผมเจอจะช่วยเข็นรถพา แกเที่ยว ผมไม่รังเกียจแกไก่กับผมจึงสนิทกัน พี่นีก็ชอบในอัธยาศัย ผมสนิทกับพี่ชัยดี เรารู้จักกันปีแล้วผมถึงรู้พี่ชัยเป็นวิศวกรรับงานคำนวนก่อสร้างเป็นครั้ง คราวพอมีรายได้ พี่นีทำงานนอกบริษัทฯ บ่อยที่พี่ชัยจะชวนผมดื่มกับแกโดยพี่นีและไก่สนับสนุนเป็นเจ้ากี้เจ้าการจัด ของให้ผมก็ไม่ปฎิเสธรั่วเราติดกัน พี่ชัยดื่มจนเมาแล้วก็หลับแกเป็นคนนิสัยดีไม่โวยวายแล้วบ่อยที่พี่นีมักจะ นั่งเป็นเพื่อนอยู่ด้วยคอยดูแลสามี ส่วนผมคอแข็งดื่มน้อยมักไม่เมา…

เรื่องเสียว เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ รุ่งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เจอคนใหม่ก็ต้องโดนเย็ด ให้มันรู้แล้วรู้รอด เรื่องเสียวมันคือส่วนประกอบสำคัญของความรัก แน่นอนว่าฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แต่มันก็เป็นแฟนที่อยู่ไกลกัน คนละจังหวัดเลยก็ว่าได้ และนั่นทำให้ฉันกับเขายังไม่เคยพบเจอกันเลย ภาพในหัวมีแค่เพียงจินตนาการ ตอนที่เขามาหาฉัน จูบฉัน เลียหีให้ฉัน และเย็ดหีฉัน แต่ไม่นานหลังจากที่เราคบกัน มันเปลี่ยนไป เขายังไม่ได้เย็ดฉันเลยด้วยซ้ำ กลับเฉยชากับฉัน และไม่ได้ให้ความสนใจเหมือนเดิม ตอนแรกฉันยอมรับว่าเศร้าจริงๆ นานๆ ทีจะมีแฟน แต่กลับอยู่คนละที่ และทั้งๆ ที่ฉันถูกเขาจีบก่อน ตอนนี้กลับมีเพียงฉันที่วิ่งตามเขาเพียงลำพัง การทำใจของฉันกินเวลาอยู่นานมากๆ จนกระทั่งมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาในชีวิต เขาอยู่ไม่ไกลจากฉันเท่าไหร่ และเราสามารถเจอกันได้ เราทำความรู้จักกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว ผู้หญิงขอให้เย็ดทั้งที มีหรือที่จะปฏิเสธ โดนรุมเย็ด 2 ควยจุกๆ สาวทำคลิปขายสุดเงี่ยน เย็ดกันสองคนไม่พอ ลากตากล้องมาแจม โดนรุมเย็ด 2 ควยจุกๆ ผมยอมรับเลยว่าเงี่ยน เงี่ยนฉิบหาย กับงานที่ตัวเองทำอยู่ ตอนที่ หนิงหนิง ประกาศรับสมัครตากล้อง ผมรีบสมัครโดยไม่คิดอะไรมากเลย เพราะว่าเธอคือคนที่ทำคลิปขายในด้านมืด และเรื่องเสียวแต่ละเรื่องที่เธอทำนั้นก็เสียวควยสุดๆ ผมชักว่าวน้ำแตกเพราะเธอหลายครั้งแล้ว และไม่คิดเลยจริงๆ ว่าตอนที่เธอหาตากล้อง จากที่เคยตั้งกล้องถ่ายเฉยๆ มันจะทำให้ผมนั้นได้รับคัดเลือก ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น และมุมมองการถ่ายที่มีงานศิลป์เต็มที่ในนั้น แล้วในตอนนี้ผมก็โคตรเงี่ยนเลย ทำไงได้ละครับ…

เรื่องเสียว ทั้งล้วงทั้งแยง ถูกใจบ๋อยโรงแรม วันนั้นได้ไปเที่ยวผับกัน 2 คน ผมก็แต่งตัวแบบเสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดา แต่ แตน เมียผมซิใส่เสื้อขาวผ้าบาง ๆ ไม่ใส่เสื้อใน แต่เอาสติ๊กเกอร์แปะเฉพาะตรงหัวนมไว้แค่นั้น เต้านมมันก็เป็นเต้าเลยทีเดียว ชายเสื้อยาวถึงตูดพอดี ส่วนกระโปรงก็เป็นแบบสีขาวผ้าบาง ๆ พลิ้ว ๆ กางเกงในก็จีสตริงสีขาวตามแบบที่เธอชอบนั้นแหละ เราต่างกินดื่มเต้นอย่างสุดเหวี่ยงแบบหลุดโลกเมื่อเราได้มีโอกาสแบบนี้ร่วม กัน ทั้งกินทั้งดื่มทั้งเต้นกันอยู่สักพัก เมีย ก็ปวดฉี่เลยบอกผมว่าจะไปเข้าห้องน้ำแป็ปนึง ผมกะว่าจะให้ แตน เมียผมได้รับรสลิ้นใหม่ ๆ ซะหน่อย…